อัพเดท 7 รถเช่าสนามบินเชียงใหม่ [2024] จองง่าย ราคาถูก ขับเที่ยวสนุกทุกทริป

รถเช่าสนามบินเชียงใหม่ จองง่าย ราคาดี
Share this content

เดินทางไปเชียงใหม่ทั้งทีก็อาจจะเป็นเรื่องยากลำบากกับคนที่ไม่ชอบนั่งรถนานๆ แถมยังต้องเกี่ยงกันขับรถอีก ไม่ว่าจะอยู่ภาคกลาง อีสาน หรือใต้ยิ่งแล้วใหญ่ ทางเลือกในการไปเที่ยวเหนือคือต้องนั่งเครื่องเท่านั้น แต่จะไปต่อรถโดยสาร ออกไปเที่ยวตำแหน่งนั่นนี่ หรือกำหนดเวลาที่ไม่ตายตัวของเรานั้นก็ยังเกินความไม่สะดวก อีกทั้งยังกังวลอีก ทุกคนเลยยังคิดหลายตลบว่าควรขับรถไปเองดีหรือป่าว วันนี้หนีไปเที่ยวจะทำให้ปัญหาเหล่านั้นของคุณหายไปด้วยรีวิวรถเช่าเชียงใหม่ จองง่าย ราคาถูก ขับเที่ยวสนุกทุกทริป เป็นทางเลือก ประกอบการตัดสินใจ และทำให้การเดินทางท่องเที่ยวในเชียงใหม่ของคุณนั้นง่ายดายขึ้น ซึ่งทุกลำดับที่นำมารีวิว บอกเลยว่าจากประสบการณ์ที่ไปเที่ยวมาคือ the best มาก สามารถอำนวยความสะดวกให้คุณได้ตั้งแต่ลงเครื่อง เลือกสถานที่รับรถได้ตามที่คุณต้องการ อีกทั้งยังมั่นใจในสภาพรถ และความสะอาด รวมถึงการบริการอย่างเป็นมิตร เพื่อให้อิสระด้านการเดินทางของคุณได้ดีเยี่ยม ใครที่กำลังแพลนขึ้นเหนือไปเที่ยวเชียงใหม่ หรือพื้นที่ใกล้เคียง ตามพวกเราไปเลือก จับจองรถเช่ากันก่อนเลยค่ะ

01

Avis

เริ่มกันด้วยผู้ให้บริการรถเช่าที่คุ้นชื่อ และได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีกับ Avis ด้วยมาตรฐานสากล ที่นำมาบริการให้นักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเดินทางขึ้นเหนือ หรือลงใต้ ซึ่งเราอาจไม่ไหวกับการเดินทางไกล อยากนั่งเครื่องแต่ก็กังวลเรื่องการเดินทาง บอกเลยเพียงใช้บริการรถเช่ารายนี้ก็เหมือนได้ขับรถของตัวเองเลยค่ะ เพราะเขามีจุดบริการทั่วประเทศไทย แถมรถที่คัดมาให้เช่านั้นยังมีการตรวจเช็คตามรอบระยะ มีการบำรุงรักษาเป็นอย่างดี โดยมุ่งเน้นยี่ห้อ หรือรุ่นที่ประหยัดน้ำมันให้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถขับได้แบบไม่จำกัดกิโล ให้ได้ตามวันและเวลาที่กำหนดไว้แบบอิสระ มาพร้อมกับประกันชั้น 1 ที่เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วคุณไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบใดๆเลยค่ะ ส่วนการให้บริการยังมีหลากหลายประเภท ได้แก่ สามารถเลือกระยะเวลาในการเช่าทั้งแบบสั้น และยาว หรือให้เข้าใจง่ายคือมีทั้งแบบรายวัน รายเดือนค่ะ ส่วนใครที่ชอบเที่ยวแบบสะดวกยิ่งกว่า ไม่ต้องเหนื่อยขับเอง ก็ยังมีบริการให้เช่าพร้อมคนขับอีกด้วย ทั้งหมดนี้มีราคาเริ่มต้นเพียงวันละหลักร้อย ตีราคาคราวๆ ประมาณวันละ 700 บาทค่ะ สามารถเลือกได้ทั้งแบบจ่ายสดก็จะได้ส่วนลดเพิ่ม หรือจะเลือกไปจ่ายวันรับรถก็ได้ตามสบาย โดยประเภทรถมีให้เลือกตั้งแต่รถเล็กขนาด 1200 cc รถ SUV ไปถึงรถตู้ 10 ที่นั่งเลยค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นคือสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เพราะมีช็อปเอวิสท่าอากาศยานเชียงใหม่ แบบลงเครื่องปุ๊บ เช็ครถแล้วขับออกไปได้เลย ใครกำลังหารถเช่าอยู่ เลือกประเภทรุ่นกับเอวิสได้ดังนี้เลยค่ะ

รถเช่าสนามบินเชียงใหม่

Group O Toyota Yaris 1.2 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 700 บาท/วัน

รถเช่าสนามบินเชียงใหม่ จองง่าย ราคาถูก

Group B Toyota Vios 1.5 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 793 บาท/วัน

Avis

Group D Toyota Altis 1.8 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Avis

Group I Toyota CHR 1.8 or Similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Avis

Group E Toyota Camry 2.0 G Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Avis

Group F Honda CRV 2.0 Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Avis

Group P Toyota Fortuner 3.0 Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,681 บาท/วัน

Avis

Group M Toyota Innova 2.0 G Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Avis

Group L Toyota Commuter Highroof or similar ราคาเริ่มต้น 1,681 บาท/วัน





02

Budget

ต่อมาเป็นผู้ให้บริการรถเช่าชื่อ Budget หนึ่งในบริการที่มอบความสบายใจให้กับผู้ใช้บริการได้ดีตลอดมา แถมยังมีสาขาอยู่ทั่วทั้งประเทศ รวมถึงต่างประเทศด้วยเช่นกัน จุดเด่นของเจ้านี้คือมีราคาที่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยว สามารถโทรสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง รับประกันความพึงพอใจ ด้วยสภาพรถที่ใหม่ สะอาด ประหยัดน้ำมัน แถมมีให้เลือกหลากหลายประเภท ตั้งแต่เดินทางแบบเองคนเดียว รถครอบครัว หรือรถกรุ๊ปทัวร์อย่างรถตั้งแต่ 7 ที่นั่ง และมีส่วนลดในทุกๆโอกาส ที่สำคัญคือสามารถคืนรถต่างสาขาได้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น ต้องการรับรถที่สนามบินเชียงใหม่ แต่เที่ยวเพลินไปถึงเชียงราย ก็สามารถคืนรถที่สนามบินเชียงรายได้เลยค่ะ จากการดูแลเอาใจใส่ทุกความปลอดภัยของคุณ ได้มีการตรวจสอบสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ มีการบำรุงรักษา อีกทั้งยังแจ้งสภาพรถก่อนรับให้ทราบอย่างละเอียด อีกอย่างคือรถทุกคันมีประกันชั้น 1 ให้อีกด้วย เพียงแค่รถไม่หาย คุณก็ไม่ต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์ให้บริการมายาวนาน จนได้รับความไว้วางให้กับผู้เช่าหลายรูปแบบ หากใครกำลังมองหารถเช่าแบบบริการด้วยมาตรฐานสากล พนักงานตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนส่งรถให้เสมอ แนะนำเลยค่ะ โดยอ้างอิงประเภทรถได้ดังนี้

Budget

Toyota Vios/Honda City or Similar ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

Budget

Toyota Altis 1.8/Honda Civic or Similar ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/วัน

Budget

Toyota Camry/Honda Accord or Similar ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/วัน

Budget

Toyota Camry/Honda Accord or Similar ราคาเริ่มต้น 2,450 บาท/วัน

Budget

Toyota Fortuner/Isuzu Mu-x or Similar ราคาเริ่มต้น 2,450 บาท/วัน





03

Hertz

ด้วยอิสระจากการเดินทาง Hertz คือผู้ให้บริการรถเช่าที่ได้มาตรฐานระดับโลก เพราะมีสาขาให้บริการทั้งหมดกว่า 150 ประเทศในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป ลาตินอเมริกา  เอเชีย ออสเตรเลีย แอฟริกา ตะวันออกกลาง และนิวซีแลน โดยมากสุดอยู่ที่ 1,600 สาขาในประเทศสหรัฐอเมริกา และอีก 1,300 สนามบินทั่วโลก ภายใต้การดูแลของบริษัท พารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด ภายในประเทศไทยถูกก่อนตั้งเมื่อปี พ.ศ 2546 ติดอันดับ 1 ใน 3 บริษัทรถเช่าของประเทศ โดยเป็นผู้ให้บริการรถเช่าในสนามบิน ย่านธุรกิจใจกลางเมือง และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ ประทับใจไปกับการบริการด้วยใจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดตลอดการเดินทาง ท่องเที่ยว หรือธุระอื่นๆ มากไปกว่านั้นคือมีรถให้เลือก แบบตรงตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเลยค่ะ เชื่อมั่นได้ว่ารถทุกคนถูกคัดมาจากมาตรฐานที่สูง มีการเช็คสภาพ ทำความสะอาดรถก่อนส่งมอบ รถทุกคนมาพร้อมประกันภัยชั้น 1 โดยที่ไม่ต้องบวกเพิ่มค่าใช้จ่ายใดๆ รับรถอีกสาขา แล้วคืนต่างสาขาก็ย่อมได้ โดยมีเงื่อนไขว่าต้องเช่ารถเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 3 วันเท่านั้น อำนวยความสะดวกให้คุณโดยสามารถเลือกรูปแบบการชำระได้ทั้งออนไลน์ หรือหน้าเคาน์เตอร์ในวันรับรถได้ด้วย สะดวก ประหยัด ไว้ใจได้ มีมาตรฐานการันตรีระดับโลก แนะนำเลยค่ะ

Hertz

Toyota Yaris or similar MINI CAR Group M ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

Hertz

Toyota Vios or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Hertz

Honda City or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Hertz

Toyota Yaris Ativ or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Hertz

Honda Civic or similar INTERMEDIATE Group C ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

Hertz

Toyota Veloz or similar MINI MPV Group F ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/วัน

Hertz

Honda HR-V or similar B-SUV Group G ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน





04

Europcar

ขึ้นชื่อว่าให้บริการเช่ารถ จะพลาดเจ้านี้ไปไม่ได้กับ Europcar ที่มีมาตรฐานระดับโลก จากประสบการณ์สถานที่เช่ารถมากกว่า 3,300 แห่งทั่วยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และเอเชียแปซิฟิกในประมาณ 150 ประเทศ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็มีรถเช่าที่เหมาะสมสำหรับคุณ ยิ่งเป็นเชียงใหม่ละก็สามารถรีเควสท์ได้เลยค่ะว่าจะรับรถที่ไหน เวลาไหน แถมยังสามารถคืนรถเลทได้โดยไม่ต้องเสียค่าปรับอีกด้วย ซึ่งระยะเวลาสามารถสอบถามจากเคาน์เตอร์ได้เลยค่ะ ในส่วนของประเภทรถที่ให้บริการ มีรถยนต์รุ่นใหม่หลากหลายแบบ เริ่มตั้งแต่ city car รถเล็กกระทัดรัด เพิ่มความคล่องตัวให้กับคุณ แถมยังประหยัดน้ำมันอีก ตลอดจนรถขนาดใหญ่ พร้อมลุย และขนของหนัก เหมาะกับกลุ่ม หรือแก๊งค์เพื่อน มอบความสะดวกสบาย มีพื้นที่นั่งเยอะ ไม่ต้องเบียดเสียดกัน แล้วยังเก็บสัมภาระได้อย่างครบถ้วน ซึ่งการเลือกรถนั้นก็เป็นไปตามแต่ละประเทศ นอกจากนี้ยังเตรียมพร้อมให้ก่อนส่งมอบรถให้คุณด้วยการตรวจเช็คสภาพ เติมน้ำมัน ทำความสะอาดทั้งคัน ลงเครื่องเสร็จ ออกมารับรถแล้วเดินทางต่อได้แบบสบายๆเลยค่ะ ฟังก์ชั่นมีให้เลือกทั้งแบบเช่าระยะสั้น วันสองวัน เป็นสัปดาห์ หรือเป็นเดือนโดยราคาก็จะแตกต่างกันออกไป แต่รับรองได้ว่าสบายกระเป๋าแน่นอน ใครกำลังเลือกรถเช่า และแบบที่ตรงกับความต้องการของตัวเองอยู่สามารถเลือกและดูราคาคราวๆได้ดังนี้เลยค่ะ

Europcar

MITSUBISHI MIRAGE 1.2 or similar ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

Europcar

NISSAN ALMERA 1.2 or similar ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

Europcar

TOYOTA YARIS 1.2 or similar ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

Europcar

HONDA BR V 1.5 or similar ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท/วัน





05

ThaiRent a car

Thairent a car มีสาขาให้บริการทั่วไทย 7 สาขา หนึ่งในนั้นคือจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยรถเช่าสภาพใหม่กว่า 1,000 คัน แบ่งการบริการเป็น 2 แบบ ทั้ง รถเช่าขับเอง หรือรถเช่าเพื่อองค์กร ความโดดเด่นของรถเช่าเพื่อองค์กรคือมีรถสำรองทดแทนพร้อมให้บริการ เพื่อความต่อเนื่อง ไม่ต้องรอหากรถเกินปัญหาใดๆ ในส่วนของรถเช่าขับเอง ก็ยังคงมาตรฐานบริการที่ดีที่สุด สามารถสอบถาม หรือแจ้งปัญหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 1647 การรันตีด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี สามารถเลือกระยะเวลาการเช่าได้ตามต้องการ ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นขั้นต่ำกี่วัน มีทั้งแบบระยะสั้น และระยะยาวเป็นเดือน ซึ่งรถที่พร้อมให้บริการมีทั้ง Standard Fleet แบ่งได้เป็น 3 รูปแบบ คือตระกูล S, M, L ขยายความเป็น S จะมีรถรุ่น Yaris Ativ ส่วน M จะมีให้เลือกทั้ง Toyota Altis, Mitsubishi Xpander, Toyota Vios และสุดท้าย L จะเป็น Toyota Camry, Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner ยิ่งไปกว่านั้นคือมีรถแบบ Luxury Fleet แบ่งเป็น 4 รูปแบบ ได้แก่ MBM มี Mercedes Ben C200, New C180 ต่อมาเป็น MBL จะมี Mercedes Ben E200, E300 ส่วน MBXL มีรุ่นเดียวคือ Mercedes Ben S300 ปิดท้ายด้วย EV เลือกได้ทั้ง MG MAXUS 9, Tesla Model 3 เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการเช่ารถพร้อมคนขับให้ด้วย แต่สำหรับใครที่กลัวในส่วนของอุบัติเหตุแล้วต้องรับผิดชอบค่าซ่อมแซมก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะมีประกันให้ซื้อเพิ่มในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น มีบริการคืนรถนอกสถานที่เช่นเดียวกัน แต่ในส่วนนี้ต้องเสียค่าบริการด้วยค่ะ สามารถสิบถามราคาได้เลย โดยราคาค่าเช่าคราวๆต่อวันเรารวมมาให้ด้านล่างแล้ว ประมาณนี้เลยคือ

ThaiRent a car

Toyota Yaris Ativ or Similar ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท/วัน

ThaiRent a car

Toyota Altis or Similar ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

ThaiRent a car

Toyota Fortuner or Similar ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท/วัน

ThaiRent a car

Mitsubishi Xpander or Similar ราคาเริ่มต้น 1,560 บาท/วัน





06

Chic Car Rent

บริการผู้ให้เช่ารถ Chic Car Rent เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2548 ในเครือกลุ่มบริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน เป็นรถเช่าที่มีเจ้าของเป็นคนไทย ประวัติคือเปิดให้บริการสาขาแรก ณ ถนน นราธิวาส ขยายสู่สนามบิน ในตัวเมือง จนตอนนี้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย มีทั้งสาขาของชิคเอง และสาขาร่วมพันธมิตร เริ่มต้นด้วยประสบการณ์ให้บริการต่างๆคือมุ่งเน้นให้คุณได้รับความสะดวกสบายในทุกด้วย พร้อมบริการในมาตรฐานระดับสากล ส่งมอบรถตามเวลา แถมยังไปรอก่อนเวลานัด เพื่อไม่ให้เราคอยตามหาอีกด้วย สามารถลดความยุ่งยาก และเพิ่มเวลาให้คุณได้ใช้รถได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัยหายห่วง เพราะรถได้รับการบำรุงรักษาตามรอบ ตรวจสอบสภาพอยู่เสมอ แถมยังเช็คความเรียบร้อย ลมยาง รอยต่างๆ และเติมน้ำมันให้เต็มถัง ความพิเศษคือสามารถเลือกคนต่างสาขาได้ โดยต้องเช่ารถเป็นเวลาอย่างน้อย 5 วัน แต่มีค่าบริการเรียกเก็บเพิ่มเติมด้วยค่ะ ประเภทรถมีให้เลือกตั้งแต่ 1200 cc ถึง 2400 cc เลยค่ะ ราคาก็เริ่มต้นตั้งแต่รายวัน สัปดาห์ และรายเดือน อ้างอิงได้ตามข้อมูลด้านล่างที่พวกเราลงไว้ให้ได้เลยค่ะ ใครกำลังเลือรถเช่าอยู่ จิ้มลิ้งค์แล้วกดจอง เลือกวันเวลากันได้เลยค่ะ

Chic Car Rent

NISSAN ALMERA 1.2 (MCAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 760 บาท/วัน

Chic Car Rent

HONDA CITY 1.5 (ECAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 820 บาท/วัน

Chic Car Rent

HONDA CIVIC 1.8 (ICAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,220 บาท/วัน

Chic Car Rent

HONDA HR-V 1.8 (IGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,320 บาท/วัน

Chic Car Rent

HONDA BR-V 1.5 (CGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,150 บาท/วัน

Chic Car Rent

HONDA ACCORD 1.5 TURBO (FCAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/วัน

Chic Car Rent

HONDA CRV 2.4 (FGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,960 บาท/วัน

Chic Car Rent

TOYOTA FORTUNER 2.4 2WD (FFAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,960 บาท/วัน





07

DRIVE car rental

อีกหนึ่งทางเลือกของคนชอบเที่ยว แต่ไม่มีรถส่วนตัว จะไปเขียงใหม่ทั้งทีก็อยากเที่ยวแบบอิสระ ไม่ต้องรีบเร่งขึ้นรถ ต่อแถว Drive car rental พร้อมให้บริการรถเช่าทุกรูปแบบ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังยึดมาตรฐานบริการทั้งหมด 5 ข้อคือ การันตีรถใหม่คุณภาพดี ศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง สถานที่ให้บริการมากมายทั้งในตัวเมืองและสนามบินหรือพื้นที่อื่นๆที่คุณต้องการ จองสะดวกจ่ายเงินง่าย และมีบริการรถเช่าหลากหลายรูปแบบ บริการได้ดีตั้งแต่ต้นจนจบ รถทุกคันอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานและมีการทำความสะอาดก่อนส่งมอบถึงมือคุณเสมอ มีการชี้แจงรายละเอียดการเช่าอย่างละเอียกก่อนรับ ให้คุณตรวจสอบด้วยตัวเองอีกครั้ง เพื่อป้องกันความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนกัน ซึ่งพนักงานก็สามารถอธิบายได้ดี เข้าใจ และเป็นมิตรอีกด้วย จากสาขาทั่วทั้งประเทศทั้งหมด 38 สาขา ในเชียงใหม่เองมีจุดให้บริการถึง 2 แห่งคือในสนามบิน เดินออกจากประตูทางออก 1 ก็จะมีตัวแทนจะรอพบคุณ ส่วนอีกสาขาตั้งอยู่เป็น Head Office ในซอยหมู่บ้านโชตนานิเวศน์ ตำบลช้างเผือก นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นให้เลือกมากมาย เช่น การเช่ารถระยะยาว รายเดือน เช่ารถพร้อมคนขับ มีราคาสำหรับสมาชิกที่สุดคุ้มอีกด้วย บอกเลยว่าทั้งดีและประหยัด แพลนเที่ยวกันแบบไร้ความกังวลเลยค่ะ 

DRIVE car rental

Nissan Almera or similar ราคาเริ่มต้น 1,190 บาท/วัน

DRIVE car rental

Nissan Almera 1.0 Turbo or Honda City 1.0 Turbo ราคาเริ่มต้น 1,250 บาท/วัน

DRIVE car rental

Nissan March or similar ราคาเริ่มต้น 1,290 บาท/วัน

DRIVE car rental

Toyota Altis or similar ราคาเริ่มต้น 1,620 บาท/วัน

DRIVE car rental

Nissan Kicks e-POWER ราคาเริ่มต้น 1,760 บาท/วัน

DRIVE car rental

Nissan Terra or similar ราคาเริ่มต้น 2,890 บาท/วัน

DRIVE car rental

Toyota Fortuner or similar ราคาเริ่มต้น 2,990 บาท/วัน