อัพเดท 15 ที่พักมาดริด ประเทศสเปน [2024] ใกล้สถานีรถไฟ ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก

ที่พักมาดริด สเปน
Share this content

กรุงมาดริด สเปน เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสเปน ตั้งอยู่ทางตอนกลางของประเทศ บนที่ราบสูงสเปน (Spanish Meseta) ริมฝั่งแม่น้ำ Manzanares มาดริดเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมายาวนาน เคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรสเปนตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 จนถึงต้นศตวรรษที่ 20 เมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวงแห่งมาดริด พิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น พิพิธภัณฑ์ปราโด พิพิธภัณฑ์ทิสเซน-บอร์เนอมิสซา และพิพิธภัณฑ์โซโฟเรีย กัลบิ สวนสาธารณะเรติโร และตลาดซานมิเกล มาดริดเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยสีสัน เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ศิลปะ ดนตรี อาหาร และกีฬา เมืองนี้จึงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก การเลือกที่พักในมาดริดจึงมีความสำคัญไม่น้อย ที่พักที่ดีจะช่วยให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายและสะดวกสบาย ที่สำคัญคือต้องอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณสนใจ เพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก เราได้รวบรวม  รีวิว 15 ที่พักมาดริด ประเทศสเปน ใกล้สถานีรถไฟ ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ไปดูกันได้เลยว่ามีที่ไหนกันบ้าง

01

รีวิวที่พักมาดริด ประเทศสเปน | โรงแรม เอ็นเอช คอลเลคชั่น มาดริด กรันเวีย

ที่พักมาดริด

NH Collection Madrid Gran Via โรงแรมหรู ตั้งอยู่ในย่าน Gran Vía ใจกลางกรุงมาดริด  โรงแรมตั้งอยู่ในย่าน Gran Vía ย่านช้อปปิ้งและบันเทิงที่มีชื่อเสียงของกรุงมาดริด ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น พิพิธภัณฑ์ Prado, พระราชวังซิเบเลส และ Plaza Mayor และใกล้กับสถานีรถไฟ Atocha Renfe ที่มีระบบรถไฟฟ้าที่สะดวกสบายในการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในเมืองมาดริด โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 94 ห้อง มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกพัก ห้องพักที่ NH Collection Madrid Gran Vía มีการตกแต่งอย่างทันสมัย ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีระดับคุณภาพสูง ทำให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหรา และสะดวกสบาย เตียงนุ่มนิ่มและผ้าปูที่มีคุณภาพดีช่วยให้นอนสบาย ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีระเบียงเล็กๆ ที่สามารถออกมาสูดอากาศ และชมเมือง มาดริดด้านนอกได้ ภายในห้องมีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับอยู่ 2 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหารคอยบริการตลอดทั้งวัน และมีชั้นดาดฟ้า ซึ่งจัดไว้เป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อน สามารถมองเห็นวิวเมืองมาดริดได้รอบๆ พร้อมกับจิบไวน์ชิลล์ๆ บรรยากาศสุดโรแมนติก ซึ่งเป็นที่ที่มีการจัดออกแบบที่ดีเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสบาย โดยมีพื้นที่สีสันสดใสที่สร้างความร่มเย็น และเต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสทุกประสบการณ์ที่เมืองมาดริดมีให้ในแต่ละวัน

ราคาเริ่มต้น : 6,782 บาท
ที่อยู่ : Gran Vía 21., กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28013 
แผนที่ : google map
Tel : +34917128305
Website : www.nh-hotels.com


02

ไฮแอท เซ็นตริก กรัน เวีย มาดริด

ไฮแอท เซ็นตริก กรัน เวีย มาดริด
(Hyatt Centric Gran Via Madrid)

Hyatt Centric Gran Via Madrid โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรู  ตั้งอยู่ในย่าน Gran Vía ที่พักที่มีความเป็นสมัยและสะดวกสบายตั้งอยู่ในใจกลางเมืองมาดริดในประเทศสเปน โดยมีบรรยากาศที่อบอุ่นและเพื่อนบ้านเป็นกันเอง มีบรรยากาศที่โปร่งใสและเป็นส่วนตัว ผสานกันไปด้วยการตกแต่งที่มีสไตล์และโมเดิร์น ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนกับการต้อนรับเข้าบ้านของเพื่อนในทุกครั้งที่ก้าวเข้าไป โรงแรมตั้งอยู่ในย่าน Gran Vía ย่านช้อปปิ้งและบันเทิงที่มีชื่อเสียงของกรุงมาดริด ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น พิพิธภัณฑ์ Prado, พระราชวังซิเบเลส และ Plaza Mayor สามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน Gran Vía120 ม.และ สถานีรถไฟใต้ดิน Callao 210 ม. และสถานที่สำคัญอื่นๆได้สะดวกมาก โรงแรมมีการออกแบบที่ทันสมัยและหรูหรา ห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม พนักงานบริการดีเยี่ยม โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 163 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้องเทอเรสสวีท (Terrace Suite), ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท (Executive Suite), จูเนียร์ สวีท (Junior Suite) และห้องพักสำหรับครอบครัว (Family Room) ห้องพักของโรงแรมตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้และผ้า พื้นปูด้วยไม้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก มีการออกแบบอย่างสวยงามและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มีเตียงที่นุ่มนิ่มและผ้าปูที่มีคุณภาพดี เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสบายตลอดการพัก นอกจากนี้ยังมีโซนห้องอาหารและบาร์ ที่สามารถมานั่งจิบเครื่องดื่มพร้อมกับฟังดนตรีคลอเคล้าไปด้วย Vibe ดีมากๆ หรือจะเลือกขึ้นไปนั่งบนชั้นดาดฟ้าที่ทางโรงแรมได้จัดเตรียมเป็นโซนที่นั่ง สูดอากาศด้านนอกก็ได้บรรยากาศที่แปลกใหม่ Hyatt Centric Gran Vía Madrid เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบายในการสำรวจเมืองมาดริดในทุกๆ มุมมอง

ราคาเริ่มต้น : 8,355 บาท
ที่อยู่ : Calle Gran Va 31, Madrid, กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28013 
แผนที่ : google map
Tel : +34918371234
Facebook : Hyatt Centric Gran Via Madrid
Website : www.hyatt.com


03

เอ็นเอช นาซิอองนาล

ที่พักมาดริด

NH Nacional โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน Salamanca ใจกลางกรุงมาดริด โรงแรมตั้งอยู่ในอาคารเก่าแก่ที่ได้รับการบูรณะใหม่ ตกแต่งด้วยสไตล์คลาสสิกอันหรูหรา ที่พักนี้มีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ โดยตั้งอยู่ในตำแหน่งที่มีความเป็นศูนย์กลาง ทำให้ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนและมีเวลาส่วนตัวอย่างเพียงพอบรรยากาศภายในโรงแรมอบอุ่นและผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อน ที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินเอสตาซิออน เดล อาร์เต – เดิน 1 นาที นักเดินทางจะได้สัมผัสไฮไลท์ทางวัฒนธรรมอย่าง พิพิธภัณฑ์ปราโด และ พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติไรนาโซเฟีย รวมถึงแวะเยือนสถานที่สำคัญ เช่น พระราชวังแห่งมาดริด และ Paseo del Prado นักเดินทางสามารถไปเพลิดเพลินกับกิจกรรมหรือแมตช์ฟุตบอลได้ที่ Santiago Bernabeu Stadium รวมถึงเยือนที่เที่ยวสุดฮิตอย่าง พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำมาดริด โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 206 ห้อง ด้วยความสูง 8  ชั้น แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Deluxe และห้อง Suite ห้องพักของโรงแรมตกแต่งสไตล์คลาสสิก สะอาด คุมโทนด้วยสีขาว  มีขนาดกะทัดรัด สะดวกสบาย ด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง มีห้องอาหารขนาดใหญ๋ที่คอบรับรอง อาหารหลากหลายชนิด รวมไปถึงเครื่องดื่มและไวน์หลากหลายประเทศ ที่คอยให้บริการสำหรับคอไวน์ เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการที่พักหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมทำเลที่เดินทางสะดวกและ ต้องการสัมผัสวัฒนธรรมและศิลปะของประเทศสเปน

ราคาเริ่มต้น : 6,592 บาท
ที่อยู่ : Paseo del Prado, 48, กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28014
แผนที่ : google map
Tel : +34914296629
Website : www.nh-hotels.com


04

สมาร์ทเร็นทรัล คอลเล็คชั่น กรันเวีย แคปปิตัล

ที่พักมาดริด

SmartRental Collection Gran Vía Capital ที่พักมีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียมหรูที่ตั้งอยู่ที่ Gran Vía, ใจกลางเมืองมาดริด ประเทศสเปน มีความทันสมัยและดีไซน์ที่น่าทึ่งทำให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของมาดริด เช่น Plaza Mayor และ Palacio Real de Madrid (พระราชวังราชอาณาจักรมาดริด) อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Sevilla เพียง 3 นาทีโดยการเดินเท้า สถานีรถไฟ Sevilla เป็นสถานีรถไฟใต้ดินสาย 2 และ 5 เชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งในกรุงมาดริด นอกจากนี้ โรงแรมยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Atocha เพียง 10 นาทีโดยการเดินเท้า สถานีรถไฟ Atocha เป็นสถานีรถไฟใต้ดินสาย 1, 2, 3 และ 5 เชื่อมต่อไปยังสนามบินนานาชาติมาดริด-บาราคัส ทำให้การเดินทางไปยังจุดนี้เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย เพื่อสัมผัสบรรยากาศและวัฒนธรรมท้องถิ่นในมาดริด ที่พักมีทั้งหมด 100 ยูนิต แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ยูนิต Studio, ยูนิต 1 ห้องนอน และยูนิต 2 ห้องนอน ห้องพักออกแบบอย่างลงตัว มีเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยและสะดวกสบาย มีห้องครัวเล็กที่ครบครันและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องซักผ้าและเตาอบ ทำให้ผู้เข้าพักสามารถรับประทานอาหารในห้องพักได้ มีบรรยากาศที่สะดวกสบายและมีสไตล์ มีพื้นที่สีสันสดใสและทันสมัยที่จะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่ชั้นดาดฟ้าที่สามารถชมวิวเมืองมาดริดได้ ทำให้คุณสามารถสำรวจและสัมผัสวัฒนธรรมแห่งประเทศสเปนได้อย่างง่ายดายในทุกวันของการเข้าพักของคุณที่ SmartRental Collection Gran Via Capital

ราคาเริ่มต้น : 6,599 บาท
ที่อยู่ : 14 Calle Gran Vía, กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28013
แผนที่ : google map
Tel : +34919994455
Website : www.smartrental.com


05

โรงแรมฮาร์ด ร็อค มาดริด

โรงแรมฮาร์ด ร็อค มาดริด
(Hard Rock Hotel Madrid)

Hard Rock Hotel Madrid โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน Gran Vía ใจกลางกรุงมาดริด โรงแรมได้ทำการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดในปี 2023 โดยได้เปลี่ยนโฉมใหม่ให้ทันสมัยและหรูหรามากขึ้น ป็นที่พักที่มีบรรยากาศสดชื่นและสนุกสนาน เป็นที่สำคัญของคนรักดนตรีและบันทึกเสียง เนื่องจากมีคอลเลคชันดนตรีและสิ่งที่เกี่ยวข้องกับดนตรีทั้งหลายที่ทำให้คุณรู้สึกอิสระและได้รับความบันเทิง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในการเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของมาดริด เช่น พิพิธภัณฑ์ปราสาทหิน (Prado Museum) และ Plaza Mayor ที่มีความเป็นทางการและเป็นที่นิยมอย่างมาก นอกจากนี้ยังใกล้กับ El Retiro Park ที่เป็นพื้นที่สาธารณะที่สวยงามและมีบรรยากาศดีเพื่อพักผ่อน ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 161 ห้อง แบ่งออกได้เป็นห้อง Rock Star Suite , Gold Suite, Terrace คลาสสิก คิง (Classic King)และ  ซิลเวอร์ สวีท (Silver Suite) ห้องพักที่ Hard Rock Hotel Madrid มีการตกแต่งที่ทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยภาพถ่ายและสิ่งประดิษฐ์ที่เกี่ยวข้องกับดนตรี  ผนังตกแต่งด้วยภาพถ่ายและของสะสมเกี่ยวกับดนตรีร็อคแอนด์โรลห้องพักมีความสะดวกสบายและสะอาด นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสำหรับการพักผ่อนที่สบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น บริการรถรับส่ง บริการห้องพัก บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟิตเนส คาเฟ่และร้านอาหาร และสระว่ายน้ำ ซึ่งทำให้ผู้เข้าพักมีประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและทันสมัย  Hard Rock Hotel Madrid แบบใหม่เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการที่พักหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมทำเลที่เดินทางสะดวก โรงแรมมีบรรยากาศที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา ห้องพักตกแต่งสวยงามและสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีกิจกรรมและบริการสำหรับแฟนเพลงร็อคแอนด์โรล

ราคาเริ่มต้น : 6,636 บาท
ที่อยู่ : Ronda de Atocha, กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28012 
แผนที่ : google map
Tel : +34915308000
Facebook : Hard Rock Hotels & Casinos
Website : www.hardrockhotels.com


06

กาตาโลเนีย กรัน เวีย มาดริด

ที่พักมาดริด

Catalonia Gran Via Madrid โรงแรมหรู ตั้งอยู่ในย่าน Gran Vía ใจกลางกรุงมาดริด โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Sevillaและสถานีรถไฟ Atocha โรงแรมตั้งอยู่ในย่านย่านช้อปปิ้งและบันเทิงที่มีชื่อเสียงของกรุงมาดริด ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น พิพิธภัณฑ์ Prado, พระราชวังซิเบเลส และ Plaza Mayorและ Puerta de Alcalá  มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นส่วนตัว ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่บ้านของตนเอง ห้องพักมีการจัดอันดับที่ดีและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มีพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงามและเป็นสไตล์โมเดิร์น  โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 185 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้องSuite Junior with Terrace and Jacuzzi, Double Superior ,Superior Double Room with Terrace and Jacuzzi ,Superior Double or Twin Room  มีการตกแต่งที่ทันสมัยและสะดวกสบาย ด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง มีเตียงที่นุ่มนิ่มและผ้าปูที่มีคุณภาพดี เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสบายตลอดการพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟิตเนส บาร์และร้านอาหารที่ทำอาหารอร่อย นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งแขก ซึ่งทำให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายและมีความสุขในการเขาพักกับที่นี่ และมีไฮไลท์อยู่ที่สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม สามารถมองเห็นวิวเมืองมาดริดได้แบบเต็มสายตา เป็นอีกโรงแรมที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เนื่องจากตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง 

ราคาเริ่มต้น : 5,239 บาท
ที่อยู่ : Gran Vía, 7-9, กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28013
แผนที่ : google map
Tel : +34915312222
Facebook : Catalonia Hotels & Resorts
Website : www.cataloniahotels.com


07

โรงแรมเอร์เบิน

ที่พักมาดริด

โรงแรมเอร์เบิน (Urban Hotel) มาดริด โรงแรมสุดหรู  ตั้งอยู่ในย่าน Chueca ใจกลางกรุงมาดริด ที่เป็นศูนย์กลางของศิลปะและวัฒนธรรม บรรยากาศของโรงแรมเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและทันสมัย มีความร่มเย็นและสดชื่น และรู้สึกเป็นส่วนตัว คุณจะได้รับความสุขและผ่อนคลายในบรรยากาศนี้ การตกแต่งภายใน นั้นมีความสวยงามและสร้างสรรค์ โรงแรมนี้ได้รวบรวมศิลปะและดีไซน์ทันสมัยที่ดึงดูด ทุกมุมของโรงแรมนี้เป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะและสถาปัตยกรรมที่มีคุณภาพสูง Urban Hotel ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่สะดวกในการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของ Madrid เช่น พิพิธภัณฑ์ปราสาทหิน (Prado Museum), Thyssen-Bornemisza Museum และ Plaza Mayor ซึ่งทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ มีความสะดวกสบาย สถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุด คือ Atocha Renfe ที่เป็นสถานีใหญ่ที่มีการเดินทางสะดวกสบายไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ใน Madrid และต่างจังหวัดในสเปน ทำให้การเดินทางเป็นสะดวกและรวดเร็วขึ้น ห้องพักทั้งหมดมี 102 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Deluxe และห้อง Suite ห้องพักมีการตกแต่งทันสมัยและมีบรรยากาศที่โดดเด่น มีการใช้งานศิลปะและดีไซน์ที่ทันสมัยที่สร้างสรรค์และเป็นเอกลักษณ์ ห้องพักมีขนาดกว้างขวางและอุปกรณ์ครบครัน นอกจากห้องพักที่หรูหราแล้วยังมีบริการ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร  บาร์ แลัชั้นดาดฟ้า เพื่อให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศในการพักผ่อน เพิ่มความฟินในการพักผ่อนได้มากยิ่งขึ้น  เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการที่พักทันสมัยและสะดวกสบาย พร้อมทำเลที่เดินทางสะดวก โรงแรมมีบรรยากาศที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา

ราคาเริ่มต้น : 6,600 บาท
ที่อยู่ : Cra de S. Jerónimo, 34, 28014 Madrid, สเปน
แผนที่ : google map
Tel : +34917877770
Website : www.urban-hotel-madrid.h-rez.com


08

อินน์ไซด์ บาย เมเลีย มาดริด กรัน เวีย

ที่พักมาดริด

INNSiDE by Melia Madrid Gran Via ตั้งอยู่ในย่าน Gran Vía ใจกลางกรุงมาดริด โรงแรมอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น พิพิธภัณฑ์ Prado, พระราชวังซิเบเลส และ Plaza Mayor  โรงแรมมีบรรยากาศที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา INNSiDE by Melia Madrid Gran Via ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Gran Vía เพียง 1 นาทีโดยการเดินเท้า สถานีรถไฟ Gran Vía เป็นสถานีรถไฟใต้ดินสาย 2 และ 5 เชื่อมต่อไปยังสนามบินนานาชาติมาดริด-บาราคัส โรงแรมมีการตกแต่งด้วยสไตล์ มินิมอล แบบโมเดิร์นคลาสสิคผสมอยู่ด้วยได้อย่างลงตัว มีความน่ารัก ด้วยโทนสีสว่าง เหมาะแก่การพักผ่อน ภายในมีการนำดอกไม้มาประดับตามมุมต่างๆ ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับตัวที่พักโรงแรม มีห้องพักทั้งหมด 250 ห้องมีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตามความต้องการ ไม่ว่าจะมากับเพื่อน คนรัก หรือครอบครัว มีให้เลือกครบทุกความต้องการ ห้องพักของโรงแรมตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สะอาดสะ มีขนาดกะทัดรัด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน มีความสวยงามและทันสมัย การใช้งานสีและเฟอร์นิเจอร์ทำให้โรงแรมนี้ดูทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีโซนต่างๆ ให้มานั่งพักผ่อนหรือมานั่งดื่มได้ มีห้องอาหาร บาร์ และชั้นดาดฟ้า ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการที่พักห้องพักที่สะดวกสบาย ใจกลางเมือมาดริด ไม่ควรพลาด 

ราคาเริ่มต้น : 7,594 บาท
ที่อยู่ : Mesonero Romanos, 13, กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28004 
แผนที่ : google map
Tel : +34915321552
Website : www.melia.com


09

เปสตานา พลาซ่า มายอร์ มาดริด

ที่พักมาดริด

Pestana Plaza Mayor Madrid โรงแรมหรู ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ตั้งอยู่ในย่าน Centro ใจกลางกรุงมาดริด ย่านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของกรุงมาดริด ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น พระราชวังหลวงแห่งมาดริด, พิพิธภัณฑ์ Prado และ Plaza Mayor สามารถเดินเท้าไปได้เลย สะดวกสบายมากๆ ถูกใจสาวกนักช้อป  โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Sol เพียง 5 นาทีโดยการเดินเท้า บรรยากาศที่ Pestana Plaza Mayor Madrid มีความอบอุ่นและเป็นส่วนตัวและสร้างความเป็นกันเองในทุกมุมของที่พัก การตกแต่งของโรงแรมมีความโมเดิร์น ทันสมัย ด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ที่ถ่ายทอดความเป็นประเทศสเปนได้อย่างชัดเจน โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 89 ห้อง ห้องพักที่ มีการตกแต่งทันสมัยและสะดวกสบาย มีขนาดกว้างและออกแบบอย่างสวยงาม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยและสีที่สดใส สิ่งอำนวยความสะดวกมีคุณภาพ เตียงนุ่มและผ้าปูที่สะอาด เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสบายตัวตลอดการพัก พร้อมกันนี้ที่นี่คือศูนย์กลางของความสงบ มีห้องสปา ลานภายในโรงแรมที่ได้รับแสงแสงธรรมชาติ, ห้องสมุดของตัวเอง, บาร์บนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำพร้อมวิวที่สวยงาม รวมถึงที่นั่งกลางแจ่มใสที่ติดกับ Plaza Mayor และห้องพักที่มีการตกแต่งให้เน้นความสบาย 

ราคาเริ่มต้น : 9,952 บาท
ที่อยู่ : Calle Imperial, 8, กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28012 
แผนที่ : google map
Tel : +34910052822
Facebook : Pestana Collection Hotels
Website : www.pestanacollection.com


10

โรงแรมวินชีแคปิตัล

ที่พักมาดริด

Vincci Capital Hotel ตั้งอยู่ในย่าน Gran Vía ใจกลางกรุงมาดริด ตั้งอยู่ในย่าน Gran Via ของกรุงมาดริด ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Callao Metro Station เพียงไม่กี่เมตร กล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น พิพิธภัณฑ์ Prado, พระราชวังซิเบเลส และ Plaza Mayor โรงแรมมีบรรยากาศที่หรูหราและสง่างาม พนักงานบริการดีเยี่ยม ที่พักแห่งนี้ออกแบบสไตล์อาร์ตเดคโค บรรยากาศที่ Vincci Capitol Hotel มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ทำให้ผู้เข้าพักได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง โรงแรมเป็นสถานที่สบายๆที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังจากวันท่องเที่ยว ห้องพักของ Vincci Capital Hotel มีทั้งหมด 143ห้อง แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Deluxe, ห้อง Executive และห้อง Suite การตกแต่งภายใน มีความสวยงามและทันสมัย โรงแรมนี้ได้รับการออกแบบโดยให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้แสดงความเป็นเอกลักษณ์และมีการใช้สีและเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกคิดให้เข้ากันอย่างลงตัว ทุกห้องพักมีขนาดกว้างพอดีและถูกออกแบบเพื่อให้ผู้เข้าพักมีความสะดวกสบายสูงสุด บรรยากาศภายในห้องสะดวกสบายและอบอุ่นและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย โรงแรมหรูหรามีสไตล์แห่งนี้มีดาดฟ้าที่สามารถมองห็นวิวเมืองที่น่าประทับใจ มีอาหารเช้าให้บริการทุกวัน อยู่ใกล้สถานีรถไฟ Callao เพีนงไม่กี่เมตร ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ มีความสะดวกสบายมากๆครับ 

ราคาเริ่มต้น : 7,927 บาท
ที่อยู่ : Gran Vía 41, กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28013
แผนที่ : google map
Tel : +34915218391
Facebook : Vincci Hoteles
Website : www.vinccicapitol.com


11

โรงแรม วินซ์ซี เดอะ มินต์

ที่พักมาดริด

 Vincci The Mint Hotel ตั้งอยู่ในทำเลที่ตอบโจทย์การเดินทางทั้งธุรกิจและท่องเที่ยว อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Sevilla เพียง 1 นาทีโดยการเดินเท้า สถานีรถไฟ Sevilla เป็นสถานีรถไฟใต้ดินสาย 2 และ 5 เชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งในกรุงมาดริด เช่น พิพิธภัณฑ์ Prado, พระราชวังซิเบเลส และ Plaza Mayor โรงแรม มีความสวยงามและสร้างบรรยากาศที่น่าประทับใจ ภายในโรงแรมได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์และให้ความสำคัญกับรายละเอียด เฟอร์นิเจอร์และตกแต่งภายในทำให้โรงแรมนี้มีเอกลักษณ์ขึ้น ของตกแต่งต่างๆ ช่วยให้บรรยากาศมีความทันสมัยใหม่ เข้ากับไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ได้เป็นอย่างดี ได้รับการออกแบบโดย Jaime Beriestain และตั้งอยู่บนถนน Gran Via ที่มีชื่อเสียง มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 88 ห้อง บริการห้องพักและห้องสวีท ห้องพักทันสมัยและดูสะอาดใหม่ที่ The Mint มีพื้นปาร์เกต์ ห้องพักมีผนังสีเขียวผสมกับสีขาว เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน โต๊ะทำงาน มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำหรือพื้นที่ฝักบัว เครื่องเป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องพักบางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น ซึ่งท่านสามารถผ่อนคลายได้อีกด้วย ตลอดจนบริการที่หลากหลาย รวมถึงแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหารกึ่งบาร์ในสถานที่ให้บริการอาหารเช้ากูร์เมต์แบบอาหารจานเดียวทุกวัน ตั้งแต่ 07:00 น. – 23:00 น. สถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุดกับ Vincci The Mint Hotel คือ Estación de Príncipe Pío 

ราคาเริ่มต้น : 6,477 บาท
ที่อยู่ : Calle Gran Vía, 10 Madrid, กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28013 
แผนที่ : google map
Tel : +34912030650
Facebook : Vincci Hoteles 
Website : www.vinccithemint.com


12

โรงแรมวินชีโซโฮ

ที่พักมาดริด

Vincci Soho Hotel ตั้งอยู่ใจกลางเขต Las Letras เป็นหนึ่งในโรงแรมที่โดดเด่นที่สุดในเขตประวัติศาสตร์ของมาดริด โรงแรมนี้เป็นผลงานจากการรวมตัวของอาคารที่มีประวัติศาสตร์ 5 แห่งระหว่างถนน Prado, Cervantes และ León ที่ได้รับการปกป้องอย่างดีและถูกปรับปรุงอย่างลงตัว เป็นโรงแรมที่ทันสมัยตั้งอยู่ใจกลางเมืองมาดริดที่เต็มไปด้วยศิลปะและถูกออกแบบมาเพื่อโชว์ความเป็นเอกลักษณ์และลักษณะพิเศษเพื่อประทุกคนที่ต้องการประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยเน้นหน้าและลักษณะเฉพาะของตัวเอง โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 169 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ห้อง DOUBLE ROOM, JUNIOR SUITE, SUITE,DOUBLE ROOM และ ROOM FOR GUESTS WITH LIMITED MOBILITY  ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างหรูหรา สมราคา ด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดพรีเมี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีมีบริการที่หลากหลายได้แก่  ร้านอาหารที่มีเมนูอาหารอร่อย, อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์, ระเบียงกลางแจ้งพร้อมบริการบาร์, ที่จอดรถพาร์ทเนอร์ที่ร่วมมือกัน, ห้องประชุม มาพักกับที่ี่รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ 

ราคาเริ่มต้น : 7,238 บาท
ที่อยู่ : Del Prado Steet, 18-20, กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28014 
แผนที่ : google map
Tel : +34911414100
Facebook :  Vincci Hoteles
Website : www.vinccisoho.com


13

โรงแรมเดียร์ มาดริด

ที่พักมาดริด

Dear Hotel Madrid โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน Gran Vía ใจกลางกรุงมาดริดอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง Plaza de España , Royal Palace of Madrid, Catedral de la Almudena และ สวนสาธารณะ El Retiro Park สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย เพราะมีป้ายรถเมล์ อยู่หน้าโรงแรม และยังใกล้กับรถไฟใต้ดินสถานี Plaza de España เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพัก การตกแต่งภายใน “Dear Hotel Madrid” นำเสนอสไตล์ที่ทันสมัยและดึงดูด ด้วยการใช้สีและเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม มีห้องพักทั้งหมด 162 ห้อง ทุกห้องพักสว่างสดใสมี Wi-Fi ความเร็วสูงฟรีห้องพักทั้งหมดมีพื้นที่กว้างและติดเสียงกันเสียง รวมถึงตู้เซฟ มินิบาร์พร้อมน้ำแร่ฟรี ลำโพงสำหรับสมาร์ทโฟน และสิ่งทำกาแฟและชา ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวฝน, เสื้อคลุมนอน, รองเท้าแตะ และของใช้ส่วนตัวฟรีที่พิเศษ สร้างบรรยากาศโรแมนติกด้วยสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวเมืองมาดริกได้แบบ 360 องศา และ มีร้านอาหาร Nice to Meet You ตั้งอยู่บนชั้น 14 และนำเสนออาหารที่เป็นลักษณะร่วมสมัย ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย แขกสามารถเพลิดเพลินกับค็อกเทลและดนตรีพร้อมทัศนียภาพที่สวยงามของมาดริด ยังมีบริการอาหารเช้าบุฟเฟต์พิเศษเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการห้องพักที่พร้อมที่จะสนุกกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครกับคนที่คุณรัก 

ราคาเริ่มต้น : 6,999 บาท
ที่อยู่ : Gran Vía 80, กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28013 
แผนที่ : google map
Tel : +34914123200
Facebook : Dear Hotel Madrid
Website : www.dearhotelmadrid.com


14

โอนลี่ ยู บูทิก โฮเท็ล มาดริด

ที่พักมาดริด

Only YOU Boutique Hotel Madrid ให้บริการที่พักบูติกระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในพระราชวังเก่าจากศตวรรษที่ 19 ที่พักมาพร้อมกับการออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัย​​โดยมีรายละเอียดของสไตล์โคโลเนียล และห้องพักพร้อมการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ การตกแต่งที่เปลี่ยนโฉมอย่างล้ำสมัยเป็นลักษณะเฉพาะของโรงแรมนี้ ซึ่งเป็นลายเซ็นต์ของโรงแรม และเป็นผลงานของนักออกแบบภายในชื่อดัง Lázaro Rosa-Violán ทำให้ได้รับรางวัลนานาชาติหลายรางวัล เช่น โรงแรมบูทีคที่ดีที่สุดในโลกในหมวดหมู่ดีไซน์ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ Chueca ที่ทันสมัยในมาดริด จากที่พักแห่งนี้ใช้เวลาขับรถ 20 นาทีไปยังสนามบิน Barajas Airport และ IFEMA Congress Centre โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด 125 ห้อง มีรูปแบบห้องพักให้เลือกมากถึง 12 รูปแบบ ทุกห้องมีความสะดวกสบายและเป็นกันเอง ด้วยการออกแบบที่น่าทึ่งที่ใส่ใจถึงรายละเอียดทุกรายละเอียด ทำให้แต่ละห้องเป็นเอกลักษณ์ ที่พักนี้มีอาหารท้องถิ่นที่ให้บริการตลอดเวลาของทุกวัน ข้างๆ มี Padrino Cocktail Bar เป็นร้านหนังสือเก่าที่ผสมผสานวัฒนธรรมและค็อกเทล โดยเชฟ Carlos Martín, YOUnique Arts Club เป็นพื้นที่ที่ศิลปะและอาหารใช้ชีวิตร่วมกัน เพื่อยกระดับประสบการณ์ของคุณ

ราคาเริ่มต้น : 13,937 บาท
ที่อยู่ : Barquillo, 21, กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28004 
แผนที่ : google map
Tel :+34910052222
Facebook : Only YOU Hotels
Website : www.onlyyouhotels.com


15

โรงแรม เรคินา Madrid

ที่พักมาดริด

Hotel Regina ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมในใจกลางของกรุงมาดริด ถัดจาก Puerta del Sol ที่มีชื่อเสียง และตั้งอยู่ห่างออกไป 100 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Sevilla Metro Station อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของกรุงมาดริด โดยที่พิพิธภัณฑ์ Prado และพิพิธภัณฑ์ Thyssen อยู่ห่างออกไปด้วยการเดินไม่นาน โรงแรม ตั้งอยู่บนถนน Calle de Alcalá เพียงไม่กี่เมตรจาก Puerta del Sol, Gran Vía หรือ Cibeles, และตรงข้ามกับ Plaza de Canalejas และห้างสรรพสินค้าหรูแห่งใหม่ La Galería Canalejas โรงแรมมีสไตล์บูติกในอาคารสมัยใหม่ ได้รับการปรับปรุงและปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการปัจจุบัน มีห้องพักทั้งหมด 11 รูมไทป์ ตั้งแต่ห้อง Standard ไปจนถึง Penthouse ห้องพักที่โรงแรม Regina แบ่งอยู่ในสองอาคารที่มีประวัติศาสตร์ มีหน้าต่างเปิดออกทางถนน Calle Alcalá มองเห็นวิวที่น่าประทับใจของรถม้าที่ Círculo de Bellas Artes ห้องพักทันสมัย​​สง่างามมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศนอกจากนี้ยังมีโต๊ะทำงานที่กว้างขวางมีห้องอาหาร Amayra ให้บริการอาหารเมดิเตอร์เรเนียนที่ปรุงด้วยวัตถุดิบในท้องถิ่นตามฤดูกาล โดยที่ห้องอาหารนี้ยังมีห้องเก็บไวน์ที่มีไวน์นานาชาติมากกว่า 60 ชนิด ยกให้เป็นอีกหนึ่งที่พักในมาดริดที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยครับสำหรับที่  Hotel Regina Madrid

ราคาเริ่มต้น : 9,742 บาท
ที่อยู่ : Alcala 19, กลางเมือง, มาดริด, สเปน, 28014 
แผนที่ : google map
Tel : +34915214725
Facebook : Hotel Regina Madrid
Website : www.hotelreginamadrid.com