อัพเดท 15 ที่พักกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส [2024] วิวหอไอเฟล ใกล้สถานีรถไฟ เดินทางสะดวก บรรยากาศดี

ที่พักปารีส ฝรั่งเศส
Share this content

ปารีส เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส หนึ่งในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของโลก เป็นที่รู้จักจากสถาปัตยกรรมอันงดงาม ศิลปะและวัฒนธรรมที่รุ่งเรือง อาหารรสเลิศ และบรรยากาศอันมีชีวิตชีวาปารีสตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแซน แบ่งออกเป็น 20 เขต แต่ละเขตมีเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในปารีส ได้แก่ หอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ประตูชัยฝรั่งเศส มหาวิหารน็อทร์-ดาม และย่าน Montmartreปารีสเป็นเมืองที่เหมาะสำหรับการเดินเล่น ชมสถาปัตยกรรม และสัมผัสกับบรรยากาศของเมือง นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นไปตามถนนหนทาง ชมร้านค้า ร้านอาหาร และอาคารเก่าแก่  หรือจะนั่งเรือชมแม่น้ำแซนก็เพลิดเพลินไม่น้อย นอกจากนี้ ปารีสยังเป็นเมืองแห่งแฟชั่น ที่นี่มีร้านค้าแบรนด์เนมมากมาย นักท่องเที่ยวสามารถช้อปปิ้งเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับสุดหรูได้อย่างเต็มที่ ที่พักในปารีสมีให้เลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม อพาร์ตเมนต์ เกสต์เฮาส์ โฮสเทล ไปจนถึงบ้านพักตากอากาศ แต่ละประเภทก็มีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับความต้องการของนักท่องเที่ยวแต่ละคน มาดูกันเลยว่า รีวิว 15 ที่พักกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วิวหอไอเฟล ใกล้สถานีรถไฟ เดินทางสะดวก บรรยากาศดี ที่ไหนจะสวยถูกใจเพื่อนๆ

01

รีวิวที่พักกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส | เลอ เมอริส ดอเชสเตอร์ คอลเลคชั่น

เลอ เมอริส ดอเชสเตอร์ คอลเลคชั่น
(Le Meurice – Dorchester Collection)

Le Meurice – Dorchester Collection เป็นบรรยากาศหรูหราและมีความเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างประสบการณ์ที่หลากหลายในการเข้าพัก ทำให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสความเป็นเจ้าของที่นี่อย่างแท้จริง ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมใจกลางเมืองปารีสทำให้การเดินทางสะดวกสบายไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย เช่น หอนาฬิกาแห่งปารีส (Musée d’Orsay) และลูฟเรน (Louvre) ซึ่งห่างไม่ไกล นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยังถนนช้องเซเลเซ (Champs-Élysées) และเทคโรแลน (Tuileries Garden) ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ห่างจากสถานีรถไฟ Gare du Louvre-Rivoli เพียง 200 เมตร และห่างจากสถานีรถไฟ Musée d’Orsay เพียง 500 เมตร สถานีรถไฟ Gare du Louvre-Rivoli เป็นสถานีรถไฟใต้ดินบนสาย 1 และ 7 ของรถไฟใต้ดินปารีส สถานีนี้ตั้งอยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์และพิพิธภัณฑ์ออร์แซสถานีรถไฟ Musée d’Orsay เป็นสถานีรถไฟบนสาย RER C ของรถไฟชานเมืองปารีส สถานีนี้ตั้งอยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ออร์แซ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ใกล้เคียงที่น่าสนใจอย่างมาก ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปย่านที่เต็มไปด้วยร้านค้าหรูหราและร้านอาหารชั้นนำ ทำให้การสำรวจและพบประสบการณ์ทางวัฒนธรรมของปารีสเป็นสิ่งที่สนุกและสะดวกสบาย Le Meurice มีบรรยากาศที่น่าทึ่งและสงบที่เต็มไปด้วยความงดงามของสถาปัตยกรรมที่สมัยและงดงามที่สร้างมาอย่างลงตัว การตกแต่งภายในสะดวกสบายและผสมผสานระหว่างความหรูหราและความอบอุ่น ห้องพักที่ Le Meurice ออกแบบอย่างลงตัวเพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์ที่หรูหราและสะดวกสบายที่สุด มีห้องพักและห้องสวีทให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างหรูหราและสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนคุณภาพสูง ตกแต่งด้วยสไตล์ฝรั่งเศสคลาสสิก เน้นใช้โทนสีอ่อนและเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ประดับประดาด้วยงานศิลปะและของตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศส ห้องพักบางห้องมีวิวสวนสาธารณะ Tuileries หรือวิวพิพิธภัณฑ์ Louvre

ราคาเริ่มต้น : 65,668 บาท
ที่อยู่ : 228, Rue De Rivoli, 1 – ลูฟวร์ – ชาตเลต์, ปารีส, ฝรั่งเศส, 75001
แผนที่ : google map
Tel : +33144581010
Facebook : Le Meurice
Website : www.dorchestercollection.com


02

เดอะ เพนนินซูลา ปารีส

ที่พักปารีส

The Peninsula Paris เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในเขตที่ 16 ของกรุงปารีส ฝรั่งเศส โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนน Avenue Kléber ซึ่งอยู่ห่างจากChamps-Élysées เพียงไม่กี่นาที ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น หอไอเฟล ประตูชัยฝรั่งเศส และพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ตั้งอยู่ในอาคารสไตล์นีโอคลาสสิกอันงดงาม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราและงานศิลปะอันวิจิตร ภายในโรงแรมมีบรรยากาศที่หรูหราและสง่างาม พนักงานต้อนรับยิ้มแย้มแจ่มใสและให้บริการอย่างอบอุ่น มีห้องพักและห้องสวีทให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงามและทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ทีวีจอแบน มินิบาร์ และเครื่องชงกาแฟ ตกแต่งอย่างหรูหราและสง่างาม ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงและงานศิลปะอันวิจิตร โรงแรมแห่งนี้มีสไตล์การตกแต่งแบบคลาสสิกผสมผสานกับความเป็นร่วมสมัยได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่หรูหราและสะดวกสบาย โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางท่องเที่ยว ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งและยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Kléber เพียง 40 เมตร สถานีรถไฟ Charles de Gaulle – Étoile และสถานีรถไฟ Boissière สามารถเดินทางไดอย่างง่ายดาย

ราคาเริ่มต้น : 69,160 บาท
ที่อยู่ : 19 Av. Kléber, 75116 Paris, ฝรั่งเศส
แผนที่ : google map
Tel : +33158122888
Facebook : The Peninsula Paris – Official
Website : www.peninsula.com


03

เมอร์เคียว ปารีส เซ็นเตอร์ ตูร์ เอฟเฟล

ที่พักปารีส

Mercure Paris Centre Tour Eiffel ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงปารีส ห่างจากหอไอเฟลเพียง 2 นาทีใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอื่นๆ ของปารีส เช่น พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ พิพิธภัณฑ์ออร์แซ และแวร์ซาย เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 200 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู ห้องพักของโรงแรม Mercure Paris Centre Tour Eiffel มีให้เลือกหลายประเภท แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักของโรงแรมตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู เน้นโทนสีสว่างสบายตา พื้นปูด้วยไม้ เฟอร์นิเจอร์ทำจากหนังหรือไม้เนื้อแข็ง ผนังตกแต่งด้วยภาพวาดและงานศิลปะ ห้องพักมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวเมืองปารีสได้โรงแรมตั้งอยู่ในย่าน Trocadéro ซึ่งเป็นย่านที่มีบรรยากาศคึกคัก เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก บริเวณรอบๆ มีร้านอาหาร ร้านค้า คาเฟ่ มากมาย ใกล้กับแม่น้ำแซนและหอไอเฟล นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมวิวแม่น้ำแซนและหอไอเฟลได้ในระยะใกล้ หากต้องการพักโรงแรมในย่านใจกลางเมืองปารีส ใกล้กับหอไอเฟล Mercure Paris Centre Tour Eiffel เป็นตัวเลือกที่ดี 

ราคาเริ่มต้น : 8,436 บาท
ที่อยู่ : 20 Rue Jean Rey, 15 – ตูร์ ไอเฟล – ปอร์ต เดอ แวร์ซาย, ปารีส, ฝรั่งเศส
แผนที่ : google map
Tel :+33145785000


04

ไอบิช ปารีส ตูร์ เอฟเฟล ก็องบรอน 15

ไอบิช ปารีส ตูร์ ไอเฟล ก็องบรอน 15
(Ibis Paris Tour Eiffel Cambronne 15Eme)

Ibis Paris Tour Eiffel Cambronne 15Eme เป็นที่พักที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบของเขตที่ 15 ของปารีส ใกล้กับท่าเรือแม่น้ำเซนท์ แมน ทำให้ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสกับชีวิตช่วงบ่ายเย็นที่สงบและเงียบสงบของปารีสใกล้ สถานีรถไฟใต้ดิน Cambronne เพียง 210 เมตร หรือเดินประมาณ 3 นาทีเท่านั้น สถานี Cambronne ให้บริการรถไฟสาย 6 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ของปารีส เช่น หอไอเฟล, พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์, แกลเลอรี่ ลาฟาแยต, และอื่นๆ โรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาที่พักราคาประหยัดแต่สะดวกสบาย เดินทางสะดวก โรงแรมตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยที่เงียบสงบ ล้อมรอบไปด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านค้าโรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 280 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่

  • Standard
  • Superior
  • Family
  • Suite

ห้องพักตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีสว่างสบายตา เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ต่างๆ ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ทันสมัย ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตรฐาน ได้แก่ เตียงนอนนุ่มสบาย ห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และอินเทอร์เน็ตไร้สาย หากท่านกำลังมองหาที่พักราคาประหยัดแต่สะดวกสบาย เดินทางสะดวก ibis Paris Tour Eiffel Cambronne 15Eme เป็นตัวเลือกที่ดี คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย

ราคาเริ่มต้น : 5,205 บาท
ที่อยู่ : 2 Rue Cambronne, 15 – ตูร์ ไอเฟล – ปอร์ต เดอ แวร์ซาย, ปารีส, ฝรั่งเศส, 75015
แผนที่ : google map
Tel : +33140612121
Facebook : ibis Paris Tour Eiffel Cambronne 15ème


05

พูลแมน ปารีส ตูร์ เอฟเฟล

พูลแมน ปารีส ตูร์ ไอเฟล
(Pullman Paris Tour Eiffel)

Pullman Paris Tour Eiffel เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในเขตที่ 15 ของกรุงปารีส ติดกับแม่น้ำแซนและสวน Trocadero ใกล้กับหอไอเฟลเพียงไม่กี่นาทีเดิน โรงแรมแห่งนี้มีบรรยากาศที่หรูหราและทันสมัย ตกแต่งด้วยโทนสีสว่างและเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น บริเวณล็อบบี้กว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น บาร์ ร้านอาหาร และห้องประชุมโรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 425 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ คลาสสิก ดีลักซ์ สวีท และห้องประชุม ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยโทนสีสว่างและเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น พื้นปูด้วยไม้เนื้อแข็ง ผนังทาสีขาวและประดับด้วยภาพศิลปะ เตียงนอนขนาดใหญ่และนุ่มสบาย ผ้าปูเตียงและเครื่องนอนสีขาวสะอาดตา ห้องน้ำกว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Pullman Paris Tour Eiffel ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เช่นหอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ประตูชัย โรงอุปรากรโอเปร่าการ์นีเย  สวนสาธารณะช็องเดอมาร์ส สามารถเดินเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างสะดวก หรือใช้บริการขนส่งสาธารณะที่สะดวกสบายเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย โรงแรมแห่งนี้มีบรรยากาศที่หรูหราและทันสมัย ห้องพักสะอาดและสะดวกสบาย  Pullman Paris Tour Eiffel อยู่ใกล้สถานีรถไฟ 2 แห่ง ได้แก่ สถานี Bir-Hakeim เป็นสถานีรถไฟใต้ดินสาย 6 อยู่ห่างจากโรงแรมประมาณ 430 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 6 นาทีสถานี Champ de Mars – Tour Eiffel เป็นสถานีรถไฟ RER สาย C อยู่ห่างจากโรงแรมประมาณ 400 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที ทั้ง 2 สถานีรถไฟต่างก็อยู่ใกล้หอไอเฟล โดยใช้เวลาเดินประมาณ 10 นาที ดังนั้นจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังหอไอเฟลหรือสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียง

ราคาเริ่มต้น : 11,841 บาท
ที่อยู่ : 18 Ave de Suffren, Entrée au 22 rue Jean Rey, 15 – ตูร์ ไอเฟล – ปอร์ต เดอ แวร์ซาย, ปารีส, ฝรั่งเศส, 75015 
แผนที่ : google map
Tel : +33144385600
Facebook : Pullman Paris Tour Eiffel
Website : www.pullmanparistoureiffel.fr


06

ติโมเต็ล ตูร์ เอฟเฟล

ที่พักปารีส

Timhotel Tour Eiffel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในเขต 15 ของกรุงปารีส ห่างจากหอไอเฟลเพียง 1.5 กิโลเมตร ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Dupleix เพียง 150 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดินอื่น ๆ เช่น Avenue Émile Zola และ Bir-Hakeim โรงแรมตั้งอยู่ในย่านธุรกิจและที่อยู่อาศัยของปารีส บรรยากาศโดยรอบค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน โรงแรมมีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีสว่างสบายตา ห้องพักของ Timhotel Tour Eiffel มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวอาบน้ำและเครื่องเป่าผม ห้องพักของ Timhotel Tour Eiffel ตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นโทนสีสว่างสบายตา เตียงนอนนุ่มสบาย ห้องพักมีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองปารีสได้ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เช่น หอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ (Musée d’Art Moderne de la Ville de Paris) พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ (Musée des Arts et Métiers) และสวนสาธารณะ Champ de Mars นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแม่น้ำเซนท์แมนซึ่งมีทัศนียภาพสวยงามและเป็นจุดชมวิวที่น่าสนใจอีกด้วย 

ราคาเริ่มต้น : 4,182 บาท
ที่อยู่ : 11 rue Juge, 15 – ตูร์ ไอเฟล – ปอร์ต เดอ แวร์ซาย, ปารีส, ฝรั่งเศส, 75015 
แผนที่ : google map
Tel : +33145782929
Facebook : Timhotel
Website : www.timhotel.com


07

โรงแรมฟร๊องซอิเฟล

ที่พักปารีส

France Eiffel hotel ตั้งอยู่ในเขต 15 ของกรุงปารีส ติดกับแม่น้ำแซนและสถานีรถไฟฟ้า Bir-Hakeim ทำให้การเดินทางสะดวก ถึงหอไอเฟล บรรยากาศโดยรอบโรงแรมค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 120 ห้อง แบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ Standard Room, Superior Room, Deluxe Room, Family Room, Junior Suite และ Suite ห้องพักมีขนาดกะทัดรัด ห้องพักตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย แต่สะดวกสบาย เน้นโทนสีสว่าง เช่น สีขาว ครีม และน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ทำจากไม้และหนัง ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เตียงนอนขนาดใหญ่ ห้องน้ำส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะทำงาน และ Wi-Fi ฟรี France Eiffel hotel ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น หอไอเฟล แม่น้ำแซน พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ประตูชัย และจัตุรัสแวนโดม ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีถึงหอไอเฟลและแม่น้ำแซน ใช้เวลาเดินประมาณ 15 นาทีถึงพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ประตูชัย และจัตุรัสแวนโดม เดินชมความสวยงามของเมืองปารีสในบรรยากาศโรแมนติกได้เลย  

ราคาเริ่มต้น : 3,982 บาท
ที่อยู่ : 8, rue Saint Charles, 15 – ตูร์ ไอเฟล – ปอร์ต เดอ แวร์ซาย, ปารีส, ฝรั่งเศส, 75015
แผนที่ : google map
Tel : +33962686054
Facebook : Hôtel France Eiffel 
Website : www.franceeiffel.com


08

โรงแรม ไอเฟล เคนซิงตัน

โรงแรม ไอเฟล เคนซิงตัน
(Hotel Eiffel Kensington)

Hotel Eiffel Kensington  ตั้งอยู่ในย่าน 7th District ของกรุงปารีส ใช้เวลาเดินประมาณ 8 นาทีจากหอไอเฟลและสวนสาธารณะ Champs de Mars Park บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และสวนสาธารณะ ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น หอไอเฟล, พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ของเทศบาลเมืองปารีส (Musée d’Art Moderne de la Ville de Paris) และสวนสนุก Parc de la Villette โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior และห้อง Family ห้องพักของโรงแรมมีการตกแต่งสไตล์คลาสสิก สะอาด มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ห้อง Standard มีเตียงขนาด Queen Bed จำนวน 1 เตียง ห้อง Superior มีเตียงขนาด Queen Bed จำนวน 1 เตียง และห้อง Family มีเตียงขนาด Queen Bed จำนวน 1 เตียง และเตียงขนาด Single Bed จำนวน 2 เตียง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้มี่ต้องการหาห้องพักที่มีความประหยัด แต่คุ้มค่า และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ต่างๆ เดินทางเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย เพิ่มความสนุกให้กับทริปของคุณอย่างแน่นอนครับ 

ราคาเริ่มต้น : 5,135 บาท
ที่อยู่ : 79 Avenue De La Bourdonnais, 7 – ตูร์ เอฟเฟล – อินวาลิด, ปารีส, ฝรั่งเศส, 75007 
แผนที่ : google map
Tel : +33147057400


09

โรงแรมแชงกรี-ลา ปารีส

ที่พักปารีส

Shangri-La Hotel, Paris เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน 16th District ของกรุงปารีส ติดกับแม่น้ำ Seine และหันหน้าเข้าหาหอไอเฟล โรงแรมยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Iéna และสถานีรถไฟใต้ดิน Rue de la Pompe และ Trocadéro สถานีรถไฟใต้ดินเหล่านี้ให้บริการรถไฟสาย 6 และ 9 ซึ่งเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ของปารีส เช่น หอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ และจัตุรัสแวนโดมโรงแรมแห่งนี้เป็นอดีตที่พำนักของ Prince Roland Bonaparte และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น “Monuments Historiques” ของฝรั่งเศส โรงแรมตั้งอยู่ในย่านที่หรูหราและเงียบสงบ มองเห็นวิวแม่น้ำ Seine และหอไอเฟลได้อย่างชัดเจน บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และดอกไม้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและดื่มด่ำกับบรรยากาศอันงดงามของกรุงปารีส มีห้องพักทั้งหมด 202 ห้อง แบ่งออกเป็น 10 ประเภท ได้แก่ ห้อง Deluxe, ห้อง Executive, ห้อง Suite และห้อง Presidential Suite ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย สะอาด สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ ทีวี โทรศัพท์ ตู้นิรภัย ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำ แหล่งท่องเที่ยวรอบๆ โรงแรม Shangri-La Hotel, Paris ได้แก่ หอไอเฟล (Eiffel Tower) สัญลักษณ์สำคัญของกรุงปารีส ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ (Louvre Museum) พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่มีชื่อเสียงระดับโลก สวนสาธารณะ Champs-Élysées หมาะสำหรับผู้เข้าพักที่มองหาที่พักหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศอันงดงามของเมืองแห่งแสงไฟ

ราคาเริ่มต้น : 62,842 บาท
ที่อยู่ : 10 avenue d’Iena, 16 – ตรอกาเดโร, ปารีส, ฝรั่งเศส, 75116
แผนที่ : google map
Tel : +33153671998
Facebook : Shangri-La
Website : www.shangri-la.com


10

โรงแรม คาโนปี้ บาย ฮิลตัน ปารีส ทร็อกกาเดโร ปารีส

ที่พักปารีส

Canopy by Hilton Paris Trocadero เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน 7th District ของกรุงปารีส อยู่ในย่าน Trocadero ซึ่งเป็นย่านที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยว ใกล้กับหอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ของเทศบาลเมืองปารีส (Musée d’Art Moderne de la Ville de Paris) และสวนสาธารณะ Champs de Mars Park โรงแรมอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Trocadéro มากที่สุด อยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 0.2 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที สถานีรถไฟใต้ดิน Trocadéro ให้บริการรถไฟสาย 6 และ 9 บรรยากาศโดยรอบของโรงแรมร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และดอกไม้ โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 148 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Junior Suite และห้อง Suite ห้องพักของโรงแรมตกแต่งด้วยโทนสีสดใส เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้และกระจก พื้นปูด้วยไม้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ ทีวี โทรศัพท์ ตู้นิรภัย ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำ สถานที่ท่องเที่ยวรอบๆ โรงแรม Canopy by Hilton Paris Trocadero ได้แก่หอไอเฟล (Eiffel Tower) สัญลักษณ์สำคัญของกรุงปารีส ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ของเทศบาลเมืองปารีส (Musée d’Art Moderne de la Ville de Paris) พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ที่รวบรวมผลงานศิลปะจากทั่วโลก ใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที สวนสาธารณะ Champs de Mars Park สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับหอไอเฟล ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่มองหาที่พักที่สะดวกสบายและเดินทางสะดวก

ราคาเริ่มต้น : 12,862 บาท
ที่อยู่ : 16 avenue d’Eylau, 16 – ตรอกาเดโร, ปารีส, ฝรั่งเศส, 75016
แผนที่ : google map
Tel : +33145505070
Website : www.hilton.com


11

 โรงแรมลากง เตส ตูร์ ไอเฟล

ที่พักปารีส

Hôtel La Comtesse Tour Eiffel เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน 7th District ของกรุงปารีส ใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาทีจากหอไอเฟลและสวนสาธารณะ Champs de Mars Park โรงแรมตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน เหมาะกับการพักผ่อน บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และสวนสาธารณะ ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น หอไอเฟล, พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ (Musée du Louvre) และประตูชัย (Arc de Triomphe)โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 80 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Deluxe และห้อง Suite ห้องพักที่นี่ออกแบบอย่างดีและมีความสะดวกสบาย เตียงนุ่มสบายมาก มีพื้นที่กว้างขวาง และตกแต่งอย่างสวยงาม ตลอดจนมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่จำเป็น เช่น โทรทัศน์จอแบน, ตู้เย็น, ตู้นำ้ร้อน, และเครื่องชงกาแฟ ที่พักนี้ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูง มีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารอร่อยทั้งมื้อเช้าและมื้อเย็น สามารถสัมผัสประสบการณ์อาหารฝรั่งเศสแท้ๆ ได้ในบรรยากาศที่เงียบสงบและโรแมนติกนอกจากนี้ยังสามารถออกไปเดินเล่นชมเมืองและชัอปปิ้งในย่านที่เป็นที่รู้จักของเมืองปารีสได้อย่างสบายๆเดินทางสะดวกสถานีรถไฟ Gare Montparnasse และสถานีรถไฟใต้ดิน École Militaire เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่มองหาที่พักระดับพรีเมียมและเดินทางสะดวก

ราคาเริ่มต้น : 9,313 บาท
ที่อยู่ : 29 Avenue de Tourville, 7 – ตูร์ เอฟเฟล – อินวาลิด, ปารีส, ฝรั่งเศส, 75007 
แผนที่ : google map
Tel : +33145512929
Facebook : Hotel La Comtesse Paris Tour Eiffel
Website : www.comtesse-hotel.com


12

โรงแรมเลอ แซร์คล์ ตูร์ ไอเฟล

ที่พักปารีส

Hotel Le Cercle Tour Eiffel เป็นที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวและหรูหรา ใกล้กับ Eiffel Tower ซึ่งเป็นจุดชมวิวสำคัญของเมืองปารีส ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งได้อย่างสะดวก โรงแรมมีระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน 7th District ของกรุงปารีส ใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาทีจากหอไอเฟล บรรยากาศโรงแรมตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน เหมาะกับการพักผ่อน บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และสวนสาธารณะ ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น หอไอเฟล, พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ และพระราชวังแวร์ซาย โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 76 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Deluxe และห้อง Suite ห้องพักออกแบบอย่างหรูหรา ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยและวิวที่สวยงาม ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในที่นี้ได้อย่างสบายๆ มีการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ที่พักนี้ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพดี มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารอร่อยและเมนูที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่มีการเสิร์ฟเครื่องดื่ม ที่ Hotel Le Cercle Tour Eiffel ยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวด้วยความสะดวก เช่น พิพิธภัณฑ์ออร์เซย์, ลูฟร์, และช้อปปิ้งในย่านที่เป็นที่รู้จักของเมืองปารีส ทำให้การเดินทางสะดวกและทริปท่องเที่ยวของคุณเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำ

ราคาเริ่มต้น : 6,999 บาท
ที่อยู่ : 117 avenue de la Bourdonnais, 7 – ตูร์ เอฟเฟล – อินวาลิด, ปารีส, ฝรั่งเศส, 75007 
แผนที่ : google map
Tel : +33147054230
Website : www.hotelcercleparis.com


13

โรงแรมเฟิสต์ ปารีส ตูร์ ไอเฟล

ที่พักปารีส

First Hotel Paris Tour Eiffel เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในใจกลางเมืองปารีส มี Eiffel Tower อยู่ใกล้เพียงเดินทางเพียงไม่กี่นาที ซึ่งเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสความงดงาม อยู่ในย่าน 7th District ของกรุงปารีส ใช้เวลาเดินประมาณ 15 นาทีจากหอไอเฟล โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 100 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Deluxe และห้อง Suite บรรยากาศโรงแรมตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น หอไอเฟล, พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ (Musée du Louvre) และสวนสาธารณะ Champ de Marsห้องพักของโรงแรมมีการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย สะอาด มีขนาดกะทัดรัดห้องพักของโรงแรมตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้และผ้า พื้นปูด้วยไม้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ ทีวี โทรศัพท์ ตู้นิรภัย ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำ นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช้าที่อร่อยและหลากหลายเสมือนว่าคุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและอาหารของปารีส การเดินทางสำหรับท่านใดที่พักที่นี่ก็สะดวกสบายเพราะโรงแรม อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Gare du Champ de Mars Tour Eiffel เพียง 100 เมตร สถานีรถไฟแห่งนี้ให้บริการรถไฟ RER C ซึ่งเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟหลักอื่นๆ ในปารีส เช่น Gare de l’Est, Gare de Lyon และ Gare du Nord นอกจากนี้ยังให้บริการรถไฟ T3a ซึ่งเชื่อมต่อกับย่านชานเมืองปารีส นอกจากนี้ Hotel Le Cercle Tour Eiffel ยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Gare de Saint-Michel – Notre-Dame ประมาณ 200 เมตร สถานีรถไฟแห่งนี้ให้บริการรถไฟ RER B ซึ่งเชื่อมต่อกับสนามบิน Charles de Gaulle และสนามบิน Orly หากคุณต้องการที่พักราคาประหยัดที่ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในปารีส First Hotel Paris Tour Eiffel ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 6,511 บาท
ที่อยู่ : 2 Boulevard Garibaldi, 15 – ตูร์ ไอเฟล – ปอร์ต เดอ แวร์ซาย, ปารีส, ฝรั่งเศส, 75015 
แผนที่ : google map
Tel : +33143069326
Facebook : First Hotel Paris
Website : www.firsthotelparis.com


14

แมนชั่น 46 ไอเฟล ก็องบรอน

แมนชั่น 46 ไอเฟล ก็องบรอน 
(Maison 46 ex Eiffel Cambronne)

Maison 46 ex Eiffel Cambronne เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน 7th District ของกรุงปารีส ใช้เวลาเดินประมาณ 20 นาทีจากหอไอเฟล โรงแรมตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น หอไอเฟล, พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ (Musée du Louvre) และสวนสาธารณะ Champ de Mars บรรยากาศโดยรอบเป็นถนนสายช้อปปิ้งและร้านอาหาร ไม่พลุกพล่านมากนัก  โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior และห้อง Suite โรงแรมตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบง่ายและทันสมัย ห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ พื้นปูด้วยพรม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ ทีวี โทรศัพท์ ตู้นิรภัย ห้องพักของโรงแรมมีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน เป็นโรงแรมที่คุ้มค่ากับราคา ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานบริการดี ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่มองหาที่พักราคาประหยัด อย่างไรก็ตาม ห้องพักมีขนาดเล็ก ไม่มีสระว่ายน้ำและฟิตเนส และที่นี่ยังห่างจากสถานีรถไฟ Montparnasse เพียง 0.3 กิโลเมตร หรือเดินประมาณ 5 นาทีเท่านั้น สถานีรถไฟ Montparnasse เป็นสถานีรถไฟหลักแห่งหนึ่งของกรุงปารีส มีรถไฟให้บริการไปยังสถานที่ต่างๆ มากมายในฝรั่งเศสและยุโรป นอกจากนี้ Maison 46 ยังมีบริการรถรับส่งฟรีไปยังสถานีรถไฟ Montparnasse อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : 5,635 บาท
ที่อยู่ : 46 Rue de la Croix Nivert, 75015 Paris, ฝรั่งเศส
แผนที่ : google map
Tel : +33156585678
Facebook : Maison 46
Website : www.maison46.com


15

โรงแรมจาร์แดงดิฟเฟล

โรงแรมจาร์แดงดิฟเฟล
(Jardins d'Eiffel)

Les Jardins Eiffel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน Tour Eiffel – Invalides ใจกลางกรุงปารีส ห่างจากหอไอเฟลโดยใช้เวลาเดินเพียง 15 นาที โรงแรมแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Gare du Champ de Mars – Tour Eiffel ซึ่งให้บริการรถไฟและรถบัสไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในกรุงปารีส  โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 81 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และห้องครอบครัว ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ เตียงนอนนุ่มสบาย ทีวีจอแบน ตู้เย็น มินิบาร์ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี Jardins Eiffel มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่แขก เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร บาร์ และบริการซักรีด โรงแรมแห่งนี้ยังมีบริการรถรับส่งไปยังหอไอเฟลและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในกรุงปารีส เป็นที่พักที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักในใจกลางกรุงปารีส ห้องพักสะอาดและสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และราคาไม่แพง พพ

ราคาเริ่มต้น : 8,182 บาท
ที่อยู่ : 8, Rue Amelie, 7 – ตูร์ เอฟเฟล – อินวาลิด, ปารีส, ฝรั่งเศส, 75007 
แผนที่ : google map
Tel : +33147054621
Facebook : Hôtel Les Jardins d’Eiffel
Website : www.hoteljardinseiffel.com