อัพเดท 10 ที่พักกัวลาลัมเปอร์ [2024] ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก นอนสบาย กินเที่ยวใจกลางเมือง

ที่พักกัวลาลัมเปอร์
Share this content

กัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงของมาเลเซีย เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตึกแฝดเปโตรนัส มัสยิดจาเมก ย่านจีน และย่านบูกิตบินตัง กัวลาลัมเปอร์เป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม มีประชากรจากหลากหลายเชื้อชาติ ได้แก่ มาเลย์ จีน อินเดีย และชาวต่างชาติ เมืองนี้จึงมีสถานที่ท่องเที่ยวและอาหารมากมายที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมต่างๆ กัวลาลัมเปอร์เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและท่องเที่ยว มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย กัวลาลัมเปอร์เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและน่าอยู่ เหมาะแก่การมาสัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวมาเลเซีย การเดินทางในเมืองกัวลาลัมเปอร์นั้นสะดวกมาก เพราะมีระบบขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ หนึ่งในวิธีเดินทางยอดนิยมคือการนั่งรถไฟฟ้า สถานีรถไฟฟ้าในกัวลาลัมเปอร์มีมากมายหลายแห่ง และตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ มากมาย หากคุณกำลังมองหาที่พักในกัวลาลัมเปอร์ที่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า หนีไปเที่ยวจะช่วยคุณค้นหาที่พักที่ตรงกับความต้องการของคุณ เราได้รวบรวมรายชื่อที่พักที่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าในกัวลาลัมเปอร์มาให้คุณแล้วกับ รีวิว 10 ที่พักกัวลาลัมเปอร์ ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก นอนสบาย กินเที่ยวใจกลางเมือง ที่พักเหล่านี้มีตั้งแต่โรงแรมหรูไปจนถึงราคาประหยัด คุณสามารถเลือกที่พักที่เหมาะกับงบประมาณและความต้องการของคุณได้เลยจะมีที่ไหนกันบ้างเราไปชมกันเลยครับ

01

JW Marriott Hotel Kuala Lumpur

ที่พักกัวลาลัมเปอร์

JW Marriott Hotel Kuala Lumpur โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์  โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า Bukit Bintang เพียง 350 เมตร โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 738 ห้อง ด้วยความสูง 29  ชั้น ทำให้ที่นี่สามารถมองเห็นวิวได้ทั่วเมืองกัวลาลัมเปอ ที่สวยงามในยามค่ำคืนได้ การตกแต่งภายในโรงแรมเน้นวัสดุที่มีความรหรูหรา โดดเด่นด้วยโคมไฟแชนเดอเรีย กลางห้องโถงของโรงแรม  มีห้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบและห้องสวีทที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และตกแต่งอย่างหรูหรา เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น มินิบาร์ และพื้นที่นั่งเล่น โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา และห้องอาหารนานาชาติหลายแห่ง ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งของกัวลาลัมเปอร์ เช่น มัสยิดจามา หอคอยเปโตรน และถนนบูกิตบินตัง โรงแรมแห่งนี้จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและการทำงาน พนักงานที่บริการดีและพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ JW Marriott Hotel Kuala Lumpur เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจกับการเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้อย่างแน่นอนครับ

ราคาเริ่มต้น : 4,080 บาท
ที่อยู่ :183 Jalan Bukit Bintang, บูกิตบินตัง, กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย, 55100
แผนที่ : google map
Tel : +60327159000
Website: www.marriott.com


02

Platinum Suites 2 by DM Kuala Lumpur

ที่พักกัวลาลัมเปอร์

Platinum Suites 2 by DM Kuala Lumpur อยู่ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์  เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี มีความทันสมัยและสวยงาม โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด 29 ห้อง ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น และพื้นที่นั่งเล่น โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เป็นสระแบบ Infinity Pool ที่สามารถมองเห็นวิวได้แบบ 180 องศา บรรยากาศสุดฟิน นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ และห้องอาหารให้บริการ พนักงานของโรงแรมพูดได้หลายภาษาและยินดีให้ความช่วยเหลือแก่ผู้เข้าพักในทุกเรื่อง อยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งในกัวลาลัมเปอร์ เช่น Petronas Twin Towers, KLCC Park และ Pavilion Kuala Lumpur โรงแรมยังอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์เพียง 30 นาทีโดยรถยนต์ และ ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน KL Sentral เพียง 1 ป้ายรถไฟฟ้า ผู้เข้าพักที่ Platinum Suites 2 by DM Kuala Lumpur ต่างก็ชื่นชอบความสะดวกสบายของโรงแรม ห้องพักที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และความใจดีของพนักงาน โรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาที่พักที่สะดวกสบายและทันสมัยในใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์

ราคาเริ่มต้น : 1,880 บาท
ที่อยู่ : 1020 Jln Sultan Ismail, ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์, กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย, 50250 
แผนที่ : google map
Tel : +60147155955
Website: www.the-face-2-by-dm-suites.hotels-kualalumpur.com


03

 Grand Millennium Hotel Kuala Lumpur Parking

ที่พักกัวลาลัมเปอร์

โรงแรมแกรนด์มิลเลนเนียม กัวลาลัมเปอร์ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวตั้งอยู่ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ ในย่านเศรษฐกิจของมาเลเซีย พร้อมให้ประสบการณ์การพักผ่อนแบบ Luxury แก่นักท่องเที่ยว มีความสูงทั้งหมด 19 ชั้น และให้บริการห้องพักมากถึง 468 ห้อง มีห้องพักให้เลือกได้หลายรูปแบบ ตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย ห้องพักแต่ละห้องกว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และห้องแกรนด์สวีท ห้องพักทุกห้องมีวิวเมืองที่สวยงาม  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ห้องอาหาร บาร์ สปา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และที่เป็นไฮไลท์คือสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่และออกแบบมาได้อย่างสวยงาม อยู่ท่ามกลางสวนต้นไม้บรรยากาศร่มรื่น และห้องประชุม โรงแรมแกรนด์มิลเลนเนียม กัวลาลัมเปอร์ เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและการทำงาน โรงแรมแห่งนี้ให้บริการที่ยอดเยี่ยม พนักงานสุภาพ เป็นตัวเลือกที่อยากแนะนำสำหรับผู้ที่มองหาที่พักหรูใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า Bukit Bintang Monorail Station เพียงไม่กี่ก้าว ทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากครับ 

ราคาเริ่มต้น : 3,195 บาท
ที่อยู่ : Jalan Bukit Bintang, บูกิตบินตัง, กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย, 55100
แผนที่ : google map
Tel : +60321174888
Website: www.millenniumhotels.com/en/kuala-lumpur/grand-millennium-hotel-kuala-lumpur


04

Holiday lnn Express Kualalumper City Centre

ที่พักกัวลาลัมเปอร์

Holiday Inn Express Kuala Lumpur City Centre โรงแรมหรูระกับ 5 ดาว  เครือโรงแรมไอเอชจี อยู่ในย่าน โกลเด้นไทรแองเกิ้ล เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า Pavilion Kuala Lumpur และ Suria KLCC Shopping Centre คือสวรรค์ของนักช้อปโรงแรมมีจำนวน 20 ชั้น และให้บริการห้องพัก 383 ห้อง โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักที่ทันสมัยและสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทีวีจอแบน และเครื่องปรับอากาศ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย ห้องพักทุกห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติ พื้นที่ใช้สอยเยอะ แบ่งเป็สัดส่วนได้อย่าลงตัว บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัวห้องพักสว่างและโปร่งสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกเช้า บาร์และร้านอาหารให้บริการตลอดทั้งวัน ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกเช้า รวมถึงมีบาร์และร้านอาหารให้บริการตลอดทั้งวัน Holiday Inn Express Kuala Lumpur City Centre ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ KL Sentral เพียง 100 เมตร รวมถึงตึก Petronas Twin Towers มัสยิด Jamek และตลาดกลางคืน Jalan Alor โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสำรวจเมืองกัวลาลัมเปอร์ในยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดีเลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 1,649 บาท
ที่อยู่ : 84 Jalan Raja Chulan, ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์, กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย, 50200
แผนที่ : google map
Tel : +60320288888
Website: www.ihg.com/holidayinnexpress/hotels/us/en/kuala-lumpur/kulcc/hoteldetail


05

ibis Kuala Lumpur City Centre

ที่พักกัวลาลัมเปอร์

ibis Kuala Lumpur City Centre โรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักที่ทันสมัยและสะดวกสบาย อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT KLCC เพียง 100 เมตร และสถานีรถไฟฟ้า LRT Ampang Park เพียง 500 เมตร โดยให้บริการห้องพักทั้งหมด 684 ห้อง มีความสูงถึง 33 ชั้น ให้คุณได้พักผ่อนและสามารถนอนชมวิวได้ทั้งเมืองกัวลาลัมเปอร์ ภายในห้องตกแต่งด้วยสไตล์ Cozy บรรยากาศอบอุ่น มีขนาดกะทัดรัดแต่สะดวกสบาย มีเตียงนอนขนาดใหญ่ โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า และมินิบาร์ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศและอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวอาบน้ำ ไดร์เป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี  เหมาะแก่การพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น เปโตรนาสทาวเวอร์ มัสยิดจาเมก และสวนสาธารณะ KLCC ห้องพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ห้องฟิตเนสที่ทันสมัย และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารนานาชาติ โรงแรมยังมีห้องประชุมและสัมมนาหลายห้องที่รองรับได้ตั้งแต่ 10 ถึง 500 คน ไอบิส กัวลาลัมเปอร์ ซิตี้ เซ็นเตอร์ เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง ห้องพักสะดวกสบายและราคาไม่แพง โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบริการที่ดีเยี่ยมให้คุณได้ประทับใจกลับอย่างแน่นอนครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,296 บาท
ที่อยู่ : 32 Jalan Yap Kwan Seng, ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์, กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย, 50450 
แผนที่ : google map
Tel : +60327783333
Website: www.ibiscitycentre.com-kualalumpur.com


06

Ascott Star KLCC Kuala Lumpur

ที่พักกัวลาลัมเปอร์

Ascott Star KLCC Kuala Lumpur โรงแรมระดับ 5 ดาวที่ สุดหรู กลางเมืองหลวงประเทศมาเลเซียโรงแรมแห่งนี้มีห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และห้องอาหารนานาชาติหลายแห่ง ห้องพักและห้องสวีทมีขนาดกว้างขวาง สว่างสดใส และตกแต่งอย่างมีสไตล์ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น มินิบาร์ กาต้มน้ำไฟฟ้า และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำและฝักบัวอาบน้ำแบบแยกส่วน โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและการทำงาน รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องอาหารนานาชาติหลายแห่ง และศูนย์ธุรกิจ โรงแรมยังมีบริการรถรับส่งฟรีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในกัวลาลัมเปอร์ Ascott Star KLCC Kuala Lumpur  อยู่ห่างจากสถานี KLCC MRT เพียง 6 นาทีโดยการเดินเท้า สถานีนี้เชื่อมต่อกับเครือข่าย MRT และ LRT ของกัวลาลัมเปอร์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักในที่พักระดับ 5 ดาวใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ ที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดจากโรงแรม แนะนำให้เช็คอินเข้ามาจองห้องพักกันได้เลยครับ หาหใครมีแพลนเที่ยวในมาเลเซียต้องห้ามพลาดที่จะมาพักกับที่นี่เลย 

ราคาเริ่มต้น : 4,760 บาท
ที่อยู่ : No 1 Jalan Yap Kwan Seng,, ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์, กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย, 50450 
แผนที่ : google map
Tel : +60327058000
Website: www.discoverasr.com/en/ascott-the-residence/malaysia/ascott-star-klcc-kuala-lumpur


07

Sleeping Lion Suites

ที่พักกัวลาลัมเปอร์

โรงแรม Sleeping Lion Suites โรงแรมสุดหรู บรรยากาศดี มาเลเซีย โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่สะดวกสบายและทันสมัย โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 866 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องดีลักซ์ ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน และห้องสวีทแบบสองห้องนอน ห้องพักทุกห้องของโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน พื้นปูด้วยไม้เนื้อแข็ง ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น มินิบาร์ ตู้เซฟ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และสปา โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ของเมืองกัวลาลัมเปอร์ เช่น ถนนบูกิตบินตัง มัสยิดจาเมก มัสยิดนูรุลอิมาน และห้างสรรพสินค้าเปเวเลียน และโรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า Bukit Bintang เพียง 100 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที โรงแรมมีบริการรถรับส่งฟรีจากและไปยังสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ โรงแรม Sleeping Lion Suites เป็นสถานที่พักที่สะดวกสบายและทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในเมืองกัวลาลัมเปอร์ บรรยากาศของโรงแรม เงียบสงบและอบอุ่น พนักงานของโรงแรมเป็นมิตรและให้การบริการที่ยอดเยี่ยม โรงแรมตั้งอยู่ในย่านที่ปลอดภัยและเดินทางสะดวก โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งครอบครัวและคู่รัก

ราคาเริ่มต้น : 1,439 บาท
ที่อยู่ : No 5, Lorong Walter Granier, บูกิตบินตัง, กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย, 55100 
แผนที่ : google map
Tel : +60321198999
Website: www.sleepinglionsuites.com


08

Novotel Kuala Lumpur City Centre

Novotel Kuala Lumpur City Centre

Novotel Kuala Lumpur City Centre ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ ตั้งอยู่ในสามเหลี่ยมของกัวลาลัมเปอร์ ระหว่างตึกแฝดเปโตรนาสและบูกิตบินตัง สามารถเดินไปยังศูนย์การประชุม Kuala Lumpur Convention Centre ได้ภายใน 5 นาที สามารถเข้าถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น Suria KLCC และ Pavilion KL ได้โดยใช้ทางเดินลอยฟ้า บรรยากาศของโรงแรมเงียบสงบและผ่อนคลาย โรงแรมมีห้องพักจำนวน 304 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัยและสะดวกสบาย แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องตกแต่งด้วยความเรียบหรู เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพเหมาะสมราคา เป็นห้องขนาดกระทัดรัด แต่สามารถแบ่งสัดส่วนภายในห้องได้อย่างลงตัวจึงทำให้ภายในห้องดูไม่อึดอัด โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น สวนสาธารณะ KLCC พิพิธภัณฑ์ศิลปะอิสลามมาเลเซีย และศูนย์การค้า Pavilion KL เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและท่องเที่ยวในเมืองกัวลาลัมเปอร์ และ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Bukit Bintang MRT โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส สปา และศูนย์ธุรกิจ ยังมีร้านอาหารและบาร์ให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่น เรียกได้ว่ามาพักที่นี่ครบ จบ ในที่เดียว รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจในการบริการของโรงแรมแห่งนี้อย่างแน่นอน มาเช็คอินจองห้องพักกันได้เลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 2,623 บาท
ที่อยู่ : 2 Jalan Kia Peng, ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์, กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย, 50450
แผนที่ : google map
Tel : +60321470888
Website: www.novotelcitycentre.com-kualalumpur.com


09

Deface Platinum 2 Kuala Lumpur

Deface Platinum 2 Kuala Lumpur

DeFace Platinum Suites Kuala Lumpur โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว โรงแรมระท็อปเทียร์ของมาเลเซีย ที่รองรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจจากทั่วทุกมุมโลก ให้บริการห้องพักทั้งหมด 80 ห้อง และมีรูมไทป์ให้เลือกหลากหลาย ภายในมีห้องพักที่กว้างขวางตกแต่งอย่างหรูหรา มีขนาดกว้างขวางตั้งแต่ 30 ตารางเมตรขึ้นไป ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ปูพื้นด้วยพรมขนสัตว์ เตียงนอนขนาดใหญ่ ผ้าปูที่นอนคุณภาพเยี่ยม หมอนนุ่มสบาย ทีวีจอแบนระบบดิจิตอล ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ น้ำดื่มฟรี  ห้องสวีทของ มีขนาดกว้างขวางกว่าห้องพัก มีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก พร้อมโซฟาขนาดใหญ่ โต๊ะรับประทานอาหาร และทีวีจอแบน ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมเตียงนอนขนาดใหญ่ ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ และโต๊ะเครื่องแป้ง ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ไมโครเวฟ เตาอบ ตู้เย็น DeFace Platinum Suites Kuala Lumpur มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยคือ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ แบบ Infinity Pool ที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม สามารถมองเห็นวิวได้รอบเมืองกัวลาลัมเปอร์ สวยงามมากๆ นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา ห้องอาหาร ร้านอาหารจีน ร้านอาหารญี่ปุ่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการซักรีด ที่จอดรถ ใครที่กำลังตามห้องพัก สุดหรู  และยังอยู่ใกล้กับสถานรถไฟฟ้าได้แก่ Dang Wangi MRT ,Station Ampang Park LRT และ StationBukit Bintang MRT Stationmeters ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อยากแนะนำเลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 1,416 บาท
ที่อยู่ : Jalan Sultan Ismail, PLATINUM SUITES 2, ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์, กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย, 50250 
แผนที่ : google map
Tel : 0895529650


10

Travelodge Chinatown

Travelodge Chinatown

Travelodge Chinatown Kuala Lumpur โรงแรมอยู่ในชุมชน Chinatown เป็นหนึ่งใน Chinatown ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในกัวลาลัมเปอร์ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ตลาดเซ็นทรัล มัสยิดจาเมก และไชน่าทาวน์ ตัวอาคารของโรงแรมโดดเด่นด้วยสีดำล้วน มีความเท่ๆ ลึกลับน่าค้นหา โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด 198 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ Standard Room, Deluxe Room, Executive Room และ Suite ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างทันสมัยและสะดวกสบาย มีพื้นที่กว้างขวางตกแต่งด้วยลายศิลปะบนผนัง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ตู้เซฟ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่น บรรยากาศห้องพัก อบอุ่นและผ่อนคลาย ห้องพักได้รับการออกแบบให้เน้นความเรียบง่ายและทันสมัย โทนสีของห้องเป็นสีขาวและสีน้ำตาลจากสีไม่ของพื้นเฟอร์นิเจอร์ทำจากไม้เนื้ออ่อน ห้องพักทุกห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวเมือ ห้องพักสะอาดสะอ้านและได้รับการดูแลเป็นอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส บาร์ ร้านอาหาร และบริการนวด ที่จอดรถฟรี และบริการรถรับส่งฟรีไปยังสนามบิน และยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Pasar Seni ประมาณ 3 นาทีโดยการเดิน Travelodge Chinatown Kuala Lumpur เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักที่สะดวกสบาย สะอาด ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และราคาไม่แพง โรงแรมแห่งนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวในกัวลาลัมเปอร์

ราคาเริ่มต้น : 999 บาท
ที่อยู่ : No 7 Jalan Hang Kasturi City Centre Wilayah Persekutuan, ไชน่าทาวน์, กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย, 50050 
แผนที่ : google map
Tel : +60320322288
Website: www.travelodgehotels.asia/travelodge-chinatown-kuala-lumpur