อัพเดท 15 ที่พักแม่ฮ่องสอน [2024] ในตัวเมืองใกล้ชิดธรรมชาติ วิวสวย อากาศดี น่าไปนอน

ที่พักแม่ฮ่องสอน
Share this content

แม่ฮ่องสอน จังหวัดที่ตั้งอยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทย เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเมืองแห่งขุนเขาและสายหมอก ที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ปางอุ๋ง ดอยอินทนนท์ ดอยแม่อูคอ และอีกมากมาย แน่นอนว่าเมื่อมาเที่ยวแม่ฮ่องสอนแล้ว ที่พักก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน ที่พักแม่ฮ่องสอนมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่โรงแรมระดับหรู รีสอร์ทริมน้ำ เกสต์เฮาส์ ไปจนถึงโฮมสเตย์ แต่ละแห่งก็มีจุดเด่นและข้อดีที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังมองหาที่พักแบบไหน หากคุณกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบาย หรูหรา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมระดับหรูก็เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ของคุณได้เป็นอย่างดี โรงแรมเหล่านี้มักจะตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้สะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ หากคุณกำลังมองหาที่พักที่เงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ รีสอร์ทริมน้ำหรือเกสต์เฮาส์ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสดชื่น เราได้รวบรวม รีวิว 15 ที่พักแม่ฮ่องสอน ในตัวเมืองใกล้ชิดธรรมชาติ วิวสวย อากาศดี น่าไปนอน มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยครับ

01

รีวิวที่พักแม่ฮ่องสอน | ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท

ที่พักแม่ฮ่องสอน

ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทสไตล์จีนยูนนานที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบรักไทย อยู่ในหมู่บ้านรักไทย ตำบลหมอกจำปา อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน ห่างจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอนประมาณ 70 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทสไตล์ล้านนาประยุกต์ ตั้งอยู่บนเนินเขา ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันงดงาม มองเห็นวิวทะเลสาบ และทิวเขาที่โอบล้อม รีสอร์ท มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบได้แก่ 

  • Deluxe Room 
  • Superior Room 
  • Standard Room 
  • Family Room 
  • Villa 
  • Pool Villa 

 แต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามและสะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มากมาย ได้แก่ ห้องอาหาร คาเฟ่ ร้านกาแฟ สระว่ายน้ำ สปา ห้องประชุม และอื่นๆ อีกมากมาย ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท ยังมีกิจกรรมมากมายให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน อาทิเช่น การเดินป่า ล่องแพ ตกปลา ชมวิถีชีวิตชาวเขา และชิมอาหารพื้นเมือง ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงาม และวัฒนธรรมอันหลากหลายของชาวเขา 

ราคาเริ่มต้น : 1,668 บาท
ที่อยู่ : ตำบล หมอกจำแป่ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน แม่ฮ่องสอน 58000
แผนที่ : google map
Tel : 0895529650
Facebook: Leewinerukthai Resort


02

 นงนุช รีสอร์ท

ที่พักแม่ฮ่องสอน

นงนุช รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน ตั้งอยู่ในหมู่บ้านรักไทย ห่างจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอนประมาณ 100 กิโลเมตร รีสอร์ทแห่งนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ห้องพักของนงนุช รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ทันสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เตียงนอนขนาดใหญ่ ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว ระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวภูเขา รีสอร์ทแห่งนี้มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย  ที่จอดรถฟรี นงนุช รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน มีห้องพักทั้งหมด 10 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 รูมไทป์ ได้แก่

  • Standard Room 
  • Deluxe Room 
  • Family Room 

นงนุช รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามและเงียบสงบ รีสอร์ทแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานบริการเป็นมิตร ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ อาหารเย็นเป็นแบบ A la carte รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องซาวน่า และห้องฟิตเนส นงนุช รีสอร์ท เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม อากาศเย็นสบาย และบริการที่อบอุ่น 

ราคาเริ่มต้น : 2,379 บาท
ที่อยู่ : 34/1 ม.7 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี, บางเสร่, พัทยา, ไทย, 20250 
แผนที่ : google map
Tel : 085 670 9419
Facebook: นงนุช รีสอร์ท บ้านรักไทย 


03

 B2 แม่ฮ่องสอน พรีเมียร์ 

ที่พักแม่ฮ่องสอน

B2 Mae Hong Son Premier ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองแม่ฮ่องสอน ให้บริการห้องพัก 42 ห้อง ที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ ด้วยผนังปูนเปลือยขัดมันและผนังอิฐพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ทำให้ดูอบอุ่น เป็นกันเอง เตียงนอนหนานุ่มที่สั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ สะอาด ชวนให้ล้มตัวลงนอนหลับพักเหนื่อยได้อย่างสบายกายสบายใจแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่

  • ดีลักซ์ สวีท 
  • ดีลักซ์ รูม 
  • ซูพีเรีย รูม 
  • ลักชัวรี่ ทริปเปิ้ล
  • ดีลักซ์ พรีเมียร์
  • ซูพีเรีย พรีเมียร์ 

ภายในห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย สะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น และอินเทอร์เน็ตไร้สายนอกจากห้องพักแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส บาร์ ร้านอาหาร แผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง และที่จอดรถฟรี B2 Mae Hong Son Premier เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในแม่ฮ่องสอน โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เช่น วัดพระธาตุดอยกองมู วัดพระธาตุดอยจอมแวะ และถนนคนเดินแม่ฮ่องสอน โรงแรมมีห้องพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และพนักงานที่บริการดีเยี่ยม คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,076 บาท
ที่อยู่ : Jongkham, 11 ถนน ศิริมงคล ตำบล ปางหมู อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน แม่ฮ่องสอน 58000
แผนที่ : google map
Tel : 052040205
Facebook: B2 Mae Hong Son Premier Resort / บีทู แม่ฮ่องสอน
Website: www.b2hotel.com


04

อิมพีเรียล แม่ฮ่องสอน รีสอร์ท

ที่พักแม่ฮ่องสอน

อิมพีเรียล แม่ฮ่องสอน รีสอร์ท เป็นที่พักระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแม่ฮ่องสอน ห่างจากสนามบินแม่ฮ่องสอนเพียง 15 นาที  ที่พักตั้งอยู่ใจกลางเมืองแม่ฮ่องสอน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รีสอร์ทที่ได้รับการตกแต่งอย่างดี พร้อมกลิ่นอายของการตกแต่งแบบล้านนา รีสอร์ทเป็นอาคารที่ไม่สูงมากที่ผสมผสานเข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างสวยงาม โดยเน้นการการตกแต่งด้วยไม้ ห้องอาหาร Golden Teak มีระเบียงเปิดโล่งที่มองเห็นภูมิทัศน์ที่สวยงาม  รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักทั้งหมด 104 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่

  • ทารา สวีท
  • ดีลักซ์ 
  • ดีลักซ์ พูล วิว
  • ฮันนีมูนสวีทติดสระว่ายน้ำ
  • จูเนียร์ สวีท

ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ ตู้เซฟ อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่น รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ บริการซักรีด และบริการรถรับส่งสนามบินยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุม และการจัดเลี้ยง สำหรับผู้ที่ต้องการการพักผ่อนที่แปลกใหม่จากชีวิตในเมืองที่พลุกพล่าน การเยี่ยมชมวัดวาอารามหลายแห่งในเมือง หรือการล่องเรือเยี่ยมชมชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยงคอยาว หรือเดินป่า จะช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับการเข้าพัก เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างสบายใจ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย เช่น วัดพระวิหารหลวง วัดพระธาตุดอยกองมู และเมืองเก่าแม่ฮ่องสอน

ราคาเริ่มต้น : 1,479 บาท
ที่อยู่ : 149 หมู่ 8 ถนนขุนลุมประพาส ตำบลปางหมู , ใจกลางเมือง, แม่ฮ่องสอน, ไทย, 58000 
แผนที่ : google map
Tel : 053684444
Facebook: Imperial Mae Hong Son Resort
Website: www.imperialmaehongson.com


05

ริมธาร รีสอร์ท

ที่พักแม่ฮ่องสอน

ริมมธาร รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ฮ่องสอน ที่พักอิงแอบธรรมชาติ ใจกลางเมืองแม่ฮ่องสอน แวดล้อมด้วยบรรยากาศร่มรื่น ริมธารน้ำใส สะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้สนามบิน มีทิวทัศน์ที่มองเห็นพระธาตุดอยกองมูสวยงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติของเมืองสามหมอกอย่างแท้จริง รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ล้อมรอบด้วยภูเขาและป่าไม้ บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 40 ห้อง มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ได้แก่ ห้องพักมาตรฐาน ห้องพักดีลักซ์ และห้องพักสวีท ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาด สะดวกสบาย พื้นที่ภายในห้องกว้างขวาง  เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักธรรมชาติและต้องการความสงบเงียบ แต่ละหลังตกแต่งอย่างสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร บาร์ ลานกิจกรรม และอื่นๆ อีกมากมาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคู่รัก บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น มีมุมพักผ่อนมากมาย คุณสามารถนั่งชมวิวธรรมชาติ ฟังเสียงน้ำไหล เล่นน้ำในสระว่ายน้ำ หรือปิ้งย่างอาหารริมแม่น้ำ รีสอร์ทแห่งนี้ยังให้บริการกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น พายเรือ ตกปลา เดินป่า ชมนก ใครต้องการกิจกรรมไว้ทำแก้เบื่อละก็ ที่นี่ตอบโจทย์อย่างแน่นอนครับ

ราคาเริ่มต้น : 846 บาท
ที่อยู่ : 19 ถนนบริบาลเมืองสุข ตำบลจองคำ อำเภอเมือง, ใจกลางเมือง, แม่ฮ่องสอน, ไทย, 50210
แผนที่ : google map
Tel : 0850368883
Facebook: Rimtarn Resort
Website: www.rimtarnresort.com


06

 แสงปอย คอทเทจ

ที่พักแม่ฮ่องสอน

Sang Poy Cottage เป็นที่พักสไตล์บูติกที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแม่ฮ่องสอน ที่พักมีบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย ห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบ ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความเป็นล้านนา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เข้าพัก ห้องพักของ Sang Poy Cottage มีให้เลือกหลายรูปแบบ ได้แก่

  • Deluxe Room
  • Superior Room
  • Suite Room
  • Villa

ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความเป็นล้านนา เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความหรูหรา ห้องพักกว้างขวาง คุมโทนห้องด้วยสีขาวและสีไม้ตัดกันได้อย่างลงตัว  สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ไดร์เป่าผม และอื่นๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแม่ฮ่องสอน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เช่น วัดพระธาตุดอยกองมู ตลาดเช้าแม่ฮ่องสอน ถนนคนเดินแม่ฮ่องสอน ที่พักมีบริการรถรับ-ส่งฟรีจากสนามบินแม่ฮ่องสอน เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย จนไม่อยากกลับไปทำงานเลยทีเดียว ใครมีแพลนเที่ยวแม่ฮ่องสอนกำลังมองหาที่พักดีๆ แนะนำที่นี่ได้เลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 1,763 บาท
ที่อยู่ : 481 Moo 2 Ban Kung Mai Sak Pangmoo, Muang, แม่ฮ่องสอน 58000
แผนที่ : google map
Tel : 0616369333
Facebook : แสงปอยคอทเทจ Sangpoy Cottage
Website : sang-poy-cottage.business.site


07

ปาล์มเฮ้าส์ นอลมอล ลอฟท์

Palm House ที่พักเล็กๆ น่ารัก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแม่ฮ่องสอน ห่างจากถนนคนเดินเพียง 500 เมตร ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักทั้งหมด 13 ห้อง มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องเตียงเดี่ยว ห้องเตียงคู่ และห้องสำหรับครอบครัว ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น น้ำดื่มฟรี ไดร์เป่าผม ห้องพักบางห้องมีระเบียงส่วนตัว มองเห็นวิวสวน บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง Palm House ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ เรียบง่าย สบายตา เน้นการใช้โทนสีสว่าง ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ปูพื้นด้วยไม้ เพิ่มความอบอุ่นและผ่อนคลายให้กับห้องพัก ห้องพักบางห้องมีระเบียงส่วนตัว มองเห็นวิวสวนสีเขียว นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้วยังสามารถเดินออกมาเดินเล่นที่ตลาดถนนคนเดินแม่ฮ่องสอนได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ใกล้มาก กิน ช้อป เที่ยว กันได้อย่างเพลิดเพลิน

ราคาเริ่มต้น : 772 บาท
ที่อยู่ : 22/1 ถนน ชำนาญสถิตย์ ตำบล จองคำ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน แม่ฮ่องสอน 58000
แผนที่ : google map
Tel : 0859690989
Facebook : Palmhouse Normal Loft


08

 เฟิร์น รีสอร์ท

Fern Resort ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ห่างจากสนามบินแม่ฮ่องสอน 30 นาที รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีอย่างแท้จริง บรรยากาศดีมาก สูดโอโซนได้แบบเต็มปอด ล้อมรอบด้วยภูเขาและแม่น้ำ มีห้องให้บริการทั้งหมด 35 ห้อง มีห้องพักให้บริการหลากหลายรูปแบบ ทั้งหมดตกแต่งอย่างสวยงามและสะดวกสบาย ห้องพักของ Fern Resort มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ ห้องพักมาตรฐาน ห้องพักดีลักซ์ ห้องพักสวีท และห้องพักสำหรับครอบครัว ห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์ โมเดิร์น-ล้านนา มีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ท ได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร บาร์ บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ที่จอดรถฟรี และบริการนวดสปาบรรยากาศของ Fern Resort เงียบสงบและร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างเต็มที่ รีสอร์ทแห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง ได้แก่ วัดพระธาตุดอยกองมู วัดพระธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุดอยคำ และตลาดแม่ฮ่องสอน เป็นที่พักที่เมหาะสำหรับการตัดขาดจากโลกภายนอก ได้ชาร์จแบตให้กับชีวิต หนีความวุ่นวายในเมือง ให้พร้อมกับไปทำงานได้อย่างเต็มที่ ไม่มาไม่ได้แล้วสำหรับที่นี่ 

ราคาเริ่มต้น : 1,365 บาท
ที่อยู่ : 64, ตำบล ผาบ่อง Mueang, แม่ฮ่องสอน 58000
แผนที่ : google map
Tel : 053686110
Facebook : Fern Resort
Website : www.fernresort.info


09

 กรีนเมาท์เท่นรีสอร์ท

กรีนเมาท์เท่น รีสอร์ท รีสอร์ทเล็กๆตั้งอยู่ในใจกลางธรรมชาติ ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยทุ่งดอกทานตะวัน ที่ชูคอรับแสงอาทิตย์กันเต็มทุ่ง บรรยากาศดีสุดๆ วิวหลักล้าน ที่หาไม่ได้จากเมืองหลวง ที่นี่อยู่ห่างจากสนามบินแม่ฮ่องสอนเพียง 10 นาที  รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 26 ห้อง ทั้งห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และห้องครอบครัว ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างเรียบหรูและทันสมัย ห้องกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน  กรีนเมาท์เท่น รีสอร์ท เป็นสถานที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบและร่มรื่น รีสอร์ทแห่งนี้ยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ของเมืองแม่ฮ่องสอน รีสอร์ทแห่งนี้มีสวนหย่อมขนาดใหญ่ที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาชนิด เป็นอีกหนึ่ที่พักแม่ฮ่องสอนที่มีความสวยงามของทิวทัศน์ และยังเงียบ สงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะแก่การเติมพลังชาร์จแบตเป็นอย่างยิ่ง 

ราคาเริ่มต้น : 1,469 บาท
ที่อยู่ 45/1 ถนน ชำนาญสถิตย์ ตำบล จองคำ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน แม่ฮ่องสอน 58000
แผนที่ : google map
Tel : 0631233998
Facebook : Green Mountain Resort


10

 เฮือนไต รีสอร์ท

เฮือนไต รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ที่พักแสนสบายกลางทุ่งนากว้างไกลที่รายล้อมด้วยหุบเขา มีมุมให้นั่งเล่นหยอกล้อไปกับธรรมชาติ ที่พักแห่งนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ล้อมรอบด้วยภูเขาและต้นไม้เขียวขจี บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ที่พักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนหย่อม และพื้นที่นั่งเล่นที่ร่มรื่น มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งหมด 16 ห้อง  ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนาประยุกต์ มีหลายหลัง หลายแบบ เป็นห้องแอร์ทั้งหมด เกือบทุกหลังมองเห็นวิวทุ่งนาทั้งหมด แต่อาจมองเห็นในองศาที่แตกต่างกันบ้าง กว้างขวาง สะดวกสบาย สะอาด เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เตียงนอนขนาดใหญ่ ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องเป่าผม สิ่งอำนวยความสะดวก ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ได้แก่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนหย่อมพื้นที่นั่งเล่นที่ร่มรื่น บริการอาหารเช้า บริการนวด บริการรถรับส่งสนามบิน ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศนอนกลางธรรมชาติแบบนี้ต้องรีบมาเช็คอินเข้าพักได้เลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 1,260 บาท
ที่อยู่ : 63/5 Panglor Nikom, Chong Kham, Mueang Mae Hong Son District, Mae Hong Son 58000, ใจกลางเมือง, แม่ฮ่องสอน, ไทย, 58000 
แผนที่ : google map
Tel : 0810306296
Facebook : ที่พัก แม่ฮ่องสอน เฮือนไต รีสอร์ท / Huentai Resort


11

จีรัง คันทรีไซด์ รีสอร์ท

Jeerang Countryside Resort ตั้งอยู่ในอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ห่างจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอนประมาณ 10 กิโลเมตร  รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ ล้อมรอบด้วยภูเขาและทุ่งนา บรรยากาศร่มรื่น อากาศเย็นสบาย ห้องพักของรีสอร์ทมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย สะอาดสะอ้าน มีพื้นที่กว้างขวาง มีระเบียงที่สามารถเดินออกมาสูดอากาศที่บริสุทธิ์ได้ ยิ่งในตอนเช้าจะได้เจอกับไอหมอกที่ลอยล่องอยู่ในอากาศ บอกเลยว่าฟินมากๆ ยิ่งได้กาแฟร้อนๆสักแก้ว เป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุดเลยครับ  สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร และบาร์ รีสอร์ทยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน เช่น การเดินป่า การตกปลา การพายเรือ และขี่จักรยาน Jeerang Countryside Resort เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ สัมผัสกับธรรมชาติอันงดงาม และสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย เป็นอีกหนึ่งที่พักแม่ฮ่องสอนที่ควรมาให้ได้เป็นอย่างยิ่งเลยครับสำหรับที่นี่ 

ราคาเริ่มต้น : 1,068 บาท
ที่อยู่ : 19/1 ถนนบริบาลเมืองสุข ตำบล จองคำ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน แม่ฮ่องสอน 58000
แผนที่ : google map
Tel : 0646630351
Facebook : JeerangCountryside Resort


12

สิบล้านบุรีรีสอร์ต แม่ฮ่องสอน

ที่พักแม่ฮ่องสอน

สิบล้านบุรีรีสอร์ต แม่ฮ่องสอน เป็นรีสอร์ตระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน บรรยากาศของรีสอร์ตแห่งนี้เงียบสงบ ร่มรื่น ล้อมรอบด้วยภูเขาและป่าไม้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย สิบล้านบุรีรีสอร์ต แม่ฮ่องสอน มีการออกแบบในสไตล์ล้านนา ที่มีความสวยงาม อลังการงานสร้าง มีพื้นที่กว้างขวาง คุณภาพดี บรรยากาศดี  รีสอร์ตแห่งนี้มีห้องพักทั้งหมด 70 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่

  • Superior Valley View Room
  • Triple Room with Private Bathroom
  • Economy Twin Room
  • Deluxe Queen Room with Two Queen Beds

ห้องพักทุกประเภทตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นความเรียบหรูและทันสมัย คุมโทนด้วยสีขาวและสีไม้ และใช้วัสดุจากไม้เป็นหลัก ทำให้ห้องมีบรรยากาศอบอุ่น น่าพักผ่อน และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม และมินิบาร์ รีสอร์ตแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สวนหย่อม ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และห้องอาหาร ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รีสอร์ตแห่งนี้ยังมีบริการรับส่งสนามบินฟรี และที่จอดรถฟรี ที่นี่พร้อมให้ประสบการณ์สำหรับลูกค้าที่ต้องการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แนะนำให้เช็คอินเข้ามาจองกันได้เลยครับ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน  

ราคาเริ่มต้น : 850 บาท
ที่อยู่ : 285 ตำบล ปางหมู อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน แม่ฮ่องสอน 58000
แผนที่ : google map
Tel : 0635919888
Facebook : Hotel Sib-Lan Buri Resort Mae Hong Son


13

บ้านภูม่อนตะแลงรีสอร์ต

ทีพ่ักแม่ฮ่องสอน

บ้านภูม่อนตะแลงรีสอร์ต เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแม่ฮ่องสอน ห่างจากสนามบินแม่ฮ่องสอนเพียง 4 กิโลเมตร บรรยากาศของบ้านภูม่อนตะแลงรีสอร์ต เงียบสงบ ร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อน รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น วัดพระธาตุดอยสุเทพ วัดพระสิงห์ วัดพระธาตุดอยคำ และวัดศรีโสธรวรมหาวิหาร  รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งหมด 11 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 แบบ ได้แก่

  • Deluxe Room (2 คน)
  • Superior Room (2 คน)
  • Family Room (4 คน)
  • Villa (2 คน)

ทุกห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นความสะดวกสบาย สะอาด และทันสมัย ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวเมืองและภูเขาได้ รีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร ห้องประชุม และที่จอดรถฟรี โดยรวมแล้ว บ้านภูม่อนตะแลงรีสอร์ต เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบ สะดวกสบาย และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เป็นอีกหนึ่ตัวเลือกที่สำหรับใครที่กำลังหาห้องพักในแม่ฮ่องสอน รับรองว่ามาที่นี่จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน 

ราคาเริ่มต้น : 592 บาท
ที่อยู่ : ตำบล ผาบ่อง อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน แม่ฮ่องสอน 58000
แผนที่ : google map
Tel : 0934255550
Facebook : บ้านภูม่อนตะแลง แม่ฮ่องสอน
Website : banphumontalang.blogspot.com


14

WC Coffee & ไร่หวานซึ้ง

ที่พักแม่ฮ่องสอน

WC Coffee & ไร่หวานซึ้ง ตั้งอยู่ในตำบลหมอกจำแป่ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ห่างจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอนประมาณ 15 กิโลเมตร ที่พักแห่งนี้เป็นบ้านพักเป็นหลังรูปทรงโดม  โดดเด่น ตั้งเรียงรายกัน หันหน้าไปทางวิวที่สวยงาม อลังการ วิวหลักล้าน  สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยไม้ บรรยากาศของที่พักแห่งนี้เงียบสงบและร่มรื่น ล้อมรอบด้วยภูเขาและต้นไม้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ในช่วงเช้าและเย็น คุณสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่สวยงามได้ ที่พักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น บ้านรักไทย ปางอุ๋ง วัดนาป่าแปก และวัดพระธาตุดอยกองมู  ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ได้แก่ ห้องเตียงเดี่ยว ห้องเตียงคู่ ห้องครอบครัว และห้องสวีท ภายในห้องโดม แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว ที่พักแห่งนี้มีบริการ และมีไฮไลท์คือ อ่างแช่น้ำ ในห้องน้ำให้อีกด้วย แช่น้ำกันได้แบบฟินๆ กับอากาศเย็นๆ  นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่เล็กๆ อยู่ภายในรีสอร์ต คอยให้บริการเครื่องดื่มต่างๆ เติมความสดชื่นกันได้ แบะ  อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ บริการรถรับส่งฟรี บริการจักรยานให้เช่า และบริการที่จอดรถฟรี ยกให้เป็นอีกที่พักยอดฮิตเลยครับสำหรับที่นี่หากแวะมาเที่ยวแม่ฮ่องสอนแล้วต้องมาพักที่แห่งนี้เลย 

ราคาเริ่มต้น : 2,260 บาท
ที่อยู่ : 1 หมู่4 ตำบล หมอกจำแป่ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน แม่ฮ่องสอน 58000
แผนที่ : google map
Tel :0895583306
Facebook : WC Coffee & ไร่หวานซึ้ง
Website : book-directonline.com


15

มี โว เค่อ จ้าน

มี โว เค่อ จ้าน
 (MI WO KEZHAN)

MI WO KEZHAN ตั้งอยู่ในหมู่บ้านรักไทย เมืองแม่ฮ่องสอน ห่างจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอนประมาณ 30 กิโลเมตร บรรยากาศของที่พักเงียบสงบ ร่มรื่น ล้อมรอบด้วยภูเขาและป่าไม้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ดื่มด่ำกับธรรมชาติ และสัมผัสกับวิถีชีวิตชาวไทใหญ่  ที่พักแห่งนี้มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่

  • Standard Room
  • Deluxe Room
  • Suite Room
  • Villa

Standard Room เป็นห้องพักขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับผู้เข้าพักคนเดียวหรือคู่รัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เตียงนอนขนาดใหญ่ ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำในตัว พร้อมระเบียงส่วนตัว Deluxe Room เป็นห้องพักขนาดใหญ่กว่า Standard Room เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่นเดียวกับ Standard Room เพิ่มเติมคือโซฟาและโต๊ะทำงาน Suite Room เป็นห้องพักขนาดใหญ่ที่สุดของที่พัก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่หรือกลุ่มเพื่อน ห้องพักมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และห้องครัว พร้อมระเบียงส่วนตัว Villa เป็นห้องพักแบบส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูงสุด ห้องพักมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมระเบียงส่วนตัว การตกแต่งของที่พักเน้นความเรียบง่าย สบายตา โดยใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ ผ้า และหินอ่อน ห้องพักแต่ละห้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมและวิถีชีวิตชาวไทใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ห้องประชุม บริการนวดแผนไทย บริการรถรับส่งสนามบิน

ราคาเริ่มต้น : 3,570 บาท
ที่อยู่ : 48/3 บ้านรักไทย ต ตำบล หมอกจำแป่ อ.เมือง จ แม่ฮ่องสอน 58000
แผนที่ : google map
Tel : 0807096990
Facebook : Miwo Kezhan
Website : miwokezhan21.business.site