อัพเดท 15 ที่พักเมืองลำปาง [2024] ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศดี แอ่วเมืองรถม้าม่วนใจ๋

ที่พักเมืองลำปาง
Share this content

วันนี้หนีไปเที่ยวได้ไปแอ่วเหนือ เมืองที่สง่างามอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งใครที่ชื่นชอบความผ่อนคลาย ดำเนินชีวิตแบบช้าๆ ไม่เร่งรีบ “ลำปาง” ถือเป็นอีกจังหวัดที่คุณไม่ควรพลาดเลยค่ะ ภูมิทัศน์ของเมืองนี้เป็นแอ่งโดยล้อมรอบด้วยภูเขา ทำให้อากาศดีเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก แถมยังมีประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ให้คุณเรียนรู้มากมาย อย่างแรกเลยก็คือชื่อของจังหวัด เดิมทีมีหลากหลายชื่อมาก เริ่มตั้งแต่ เขลางค์นคร เวียงละกอน นครลำปาง และเมืองรถม้าค่ะ เพราะช่องทางการเดินทางในเมืองนอกจากจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว หรือขนส่งโดยสารอื่นๆ เขายังคงความงดงามทางวัฒนธรรมอย่างรถม้าไว้ได้เป็นอย่างดี มันทำให้เมืองนี้มีเสน่ห์ล้นหลาม นักท่องเที่ยวต่างชื่นชอบ และติดใจ นั่งชมวิวรอบเมือง ถ่ายรูปเล่นกันแบบฟินๆ รวมถึงได้สูดอากาศอันบริสุทธิ์ ยอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว และวัดวาอารามรายล้อมเมือง ให้สักการะกราบไหว้ ขอพรกันด้วย เราจึงไม่รอช้า ได้รวบรวมรีวิว 15 ที่พักเมืองลำปาง ที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศดี แอ่วเมืองรถม้าม่วนใจ๋ ให้ทุกคนออกมาปลดปล่อย สัมผัสที่สุดแห่งการพักผ่อนและเที่ยวกันอย่างเต็มที่ ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักเมืองลำปาง | โรงแรมทรี ธารา ลำปาง

โรงแรมทรี ธารา ลำปาง
(Tree Tara Hotel Lampang)

เริ่มลำดับแรกกับ โรงแรมทรี ธารา ลำปางกันค่ะ ที่พักในตัวเมืองลำปาง บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ชมพู ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับนักเดินทาง นักท่องเที่ยว และสำหรับใครซึ่งมองหาที่สงบในการทำงาน ด้วยการหมายมั่นปั้นมือ ให้ทุกคนได้รับประสบการณ์อย่างดีที่สุด จึงมอบสัมผัสแห่งการพักผ่อนในรูปแบบอันทันสมัย พร้อมเพียงด้วยการเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด นำเสนออาคารโมเดิร์น ไปกับการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น เลือกใช้วัสดุ โทนสีอันสว่างไสว ทำให้ภายในรู้สึกปลอดโปร่ง แต่ละห้องตกแต่งได้สวย น่ารัก และน่าพักมาก เป็นมู้ดที่ละมุน มองไปแล้วสบายตา หลังห้องมีระเบียง ซึ่งเดินทะลุไปแล้วจะสามารถเปลี่ยนบรรยากาศจากในห้องได้โดยปริยาย คุณจะได้เห็นวิวอันแสนงดงาม และสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด โดยห้องพักให้บริการหลากหลายประเภทออกแบบ เพื่อให้เข้ากับทุกกลุ่มซึ่งหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะแบกเป้เที่ยวคนเดียว ควงคู่กับคนรัก หรือแก๊งค์เพื่อน และครอบครัว โดยมีห้องพักทั้งหมดถึง 78 ห้อง ซึ่งห้องที่เราอยากแนะนำคือ Honeymoon Suite เลยค่ะ เพราะนอกจากจะได้นอนเต็มอิ่มกันแล้ว คุณยังได้เพลิดเพลินไปกับอ่างแช่ตัวดีไซน์หรูหรา และมุมพักผ่อนอื่นที่แยกตัวออกไปอย่างชัดเจน เช่น ห้องนั่งเล่น และห้องอาหาร อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่มากขึ้น อาทิเช่น ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการจัดงานเลี้ยงแบบกลางแจ้ง ตรงลานสนามข้างอาคาร ร้านค้า บริการนวด ห้องประชุม ออนเซ็น ห้องอาหาร และกิจกรรมใหม่อย่างเวิร์คช็อปทำสร้อยข้อมมือเซรามิก บอกเลยว่าสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ใครมองหาที่พักเดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้ง ได้แอ่วเมืองอันมีเสน่ห์อย่างคุ้มค่า ต้องพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,606 บาท
ที่อยู่ : 1/1 ถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์สาย ลำปาง – งาว ตำบล ชมพู อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52100
แผนที่ : google map
Tel : 0991322256
Facebook : Tree Tara Hotel
Website : www.treetarahotel.com


02

โรงแรมเดอะสเปซ ลำปาง

โรงแรมเดอะสเปซ ลำปาง ที่พักสวยทันสมัย ดีไซน์สุดชิค เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ใครชอบบรรยากาศสบายๆ ได้พักอย่างแท้จริงแนะนำเลยค่ะ ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยมใจกลางเมือง ช่วยให้คุณสัมผัสกับความสะดวกสบายในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนมาไหนก็มีช่องทางให้เลือกมากมาย ทั้งรถยนต์ส่วนตัว หรือขนส่งสารธารณะ แล้วยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย จะออกไปเชยชมธรรมชาติแห่งเมืองหนาว หรือตระเวนไหว้พระทำบุญก็ดีทั้งนั้น โดยอยู่ใกล้กับห้าแยกหอนาฬิกา ตั้งอยู่บนถนนดวงรัตน์ ด้านหน้ามีคาเฟ่ Kokimoto bakery อยู่ตรง 4 แยกเพ็ญทรัพย์พอดีเลยค่ะ การตกแต่งภายในเน้นโทนสีสว่าง เป็นสีขาวทั้งหมด ผสมผสานบิ้วอินลายหินอ่อน ช่วยให้บรรยากาศดูซอฟท์ และเย็นสบายขึ้น โดยมีห้องพักทั้งหมด 90 ห้อง แต่ละห้องกว้างขวางมาก พักกันได้สบายๆเลยค่ะ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์แบบทริปเปิล ห้องสวีท 1-2 ห้องนอน ให้คุณ และครอบครัวพักผ่อนกันอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส รูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร ห้องประชุม และที่ประทับใจสุดคือเขามีบริการเรียกรับส่งโดยเกวียนม้า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเมืองลำปางนี้เลยค่ะ ใครอยากเจอประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ได้ชมวัฒนธรรมท้องถิ่นอันมีเสน่ห์ ที่พักแห่งนี้คือคำตอบค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,298 บาท
ที่อยู่ : 274/1 ฉัตรไชย ตำบล สบตุ๋ย อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52100
แผนที่ : google map
Tel : 054218999
Facebook : The Space Hotel Lampang


03

โรงแรมเดอะ เซเนอรี

โรงแรมเดอะ เซเนอรี ที่พักสะดวกสบาย เดินทางสะดวก เพราะด้านหลังเป็นบิ๊กซี และแมคโคร นอกจากนี้ยังใกล้เซนทรัลลำปางเพียง 1.3 กิโลเมตรเท่านั้น ซึ่งไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร ก็สามารถออกไปเลือกซื้อได้ง่ายดายเลยค่ะ ที่พักสไตล์อพาร์ทเม้น ตั้งอยู่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ตำบลพระบาง อำเภอเมือง ใกล้ถนนคนเดินกาดกองต้า และวัดศรีรองเมืองเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น ง่ายต่อการเดินทาง และตอบโจทย์ทริปเที่ยวของคุณได้ดีเลยค่ะ ซอยตรงข้ามเป็นสถานีขนส่งผู้โดยสาร มาพร้อมกับการตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผสมผสานความมินิมอล ลอฟท์ และหรูหราไปในเวลาเดียวกัน สภาพแวดล้อมภายนอกปลูกต้นไม้ และดอกไม้ไว้เต็มไปหมด ทำให้ที่พักมีชีวิตชีวาขึ้นมาในทันที ด้านหน้าจัดเป็นสวนเล็กๆ มีมุมให้นั่งเล่นชมบรรยากาศแบบฟินๆ คุณสามารถสังเกตเห็นที่พักได้อย่างง่ายดาย ด้วยความสูง 7 ชั้น จำนวนห้องทั้งหมด 72 ห้อง สามารถแบ่งได้เป็น ห้องซูพีเรีย ห้องแฟมิลี่ ห้องซูเปอร์ดีลักซ์ และห้องทริปเปิล ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางยังมอบบริการให้คุณได้เพลิดเพลินมากมาย มีสนามเด็กเล่นเล็กๆ ห้องอาหารฟีลคาเฟ่ ได้เที่ยวอย่างเต็มที่ นอนหลับเต็มอิ่ม เหมือนได้ชาร์จพลังกับวันหยุดที่แสนพิเศษเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 539 บาท
ที่อยู่ : 110/4 HighwayLampang-Ngoa ตำบล พระบาท Mueang ลำปาง 52000
แผนที่ : google map
Tel : 054010613
Facebook : The Zenery Hotel


04

โรงแรมเวียงลคอร

โรงแรมเวียงลคอร ที่พักระดับ 4 ดาว ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวเป็นเวลานาน แค่คิดถึงที่พักลำปาง ก็ชวนให้นึกถึงโรงแรมแห่งนี้ในลำดับต้นๆเลยค่ะ ที่พักทำเลดี บนถนนพหลโยธิน สวนดอก ใกล้วัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราม และสนามบินลำปางเพียง 3 กิโลเมตรโดยประมาณ บริการห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งดีไซน์มาในสไตล์ร่วมสมัย นำเสนอความเป็นล้านนาได้อย่างน่าสนใจ ช่วยให้คุณเข้าถึงวัฒนธรรมท้องถิ่น และบรรยากาศเรียบง่ายอย่างช้าๆ เดินเข้าไปภายในจะพบกับความหรูหรา งดงามด้วยวัสดุไม้ลายไทย มีเสน่ห์ดึงดูดมากจริงๆค่ะ โดยมีห้องพักทั้งหมด 100 ห้อง คุณสามารถเลือกได้ทั้งห้องคลาสสิค ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ หลังห้องมีระเบียง และยังเป็นประตูกระจกอีก สามารถออกไปยืนรับลม สูดอากาศที่สดชื่นกันได้แบบชิลล์ๆอีกด้วย ภายนอกจัดแต่งสวนได้อย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนหลงเจ้าไปในสวนพฤกษศาสตร์เลยทีเดียว ด้วยบริการที่เป็นเลิศ สามารถจัดงานเลี้ยงได้ มีห้องอาหารแบ่งทั้งมุม open air และ outdoor พร้อมเสิร์ฟอาหารเหนือซึ่งต้องบอกว่า ลำแต้ๆเจ้า หากใครกำลังมองหาที่พักซึ่งได้สัมผัสความเป็นเหนือได้อย่างแท้จริง ต้องเช็คอินที่พักแห่งนี้เลนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,032 บาท
ที่อยู่ : 138/38 ถนน พหลโยธิน ตำบล สวนดอก อำเภอ เมือง ลำปาง 52100
แผนที่ : google map
Tel : 054316430
Facebook : โรงแรมเวียงลคอร ลำปาง


05

โรงแรมเดอะ โคโคนัท

โรงแรมเดอะ โคโคนัท ที่พักบรรยากาศดี ทำเลสะดวก เหมาะกับการพักผ่อนที่คุ้มค่า ได้เที่ยว ได้พัก แถมยังได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ นับว่าเป็นสถานที่เงียบสงบ แถมยังเดินทางสะดวก เพราะตั้งอยู่บนถนนพระบาท ใกล้สนามบินลำปางเพรยง 750 เมตรเท่านั้น แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย พิพิธภัณฑ์เซรามิกธนบดี พิพิธภัณฑ์บ้านเสานัก รวมไปถึงถนนคนเดินกาดกองต้า เป็นต้น นำเสนอดีไซน์สไตล์บูติกทันสมัย มีโลโก้เป็นมะพร้าว โดยภายนอกรอบล้อมไปด้วยสวนมะพร้าว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ และแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อด้วย มีห้องพักทั้งหมด 50 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงขนาดพอเหมาะพอดี เหมาะกับการออกไปเปลี่ยนบรรยากาศชมสวนมากเลยค่ะ ซึ่งแบ่งห้องพักออกเป็น 3 แบบคือ ห้องมาตรฐานเตียงแฝด เตียงเดี่ยว และห้องแฟมิลี่ โดยสามารถรองรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ มีห้องอาหาร พร้อมเสิร์ฟอาหารเช้า และบริการอิ่นๆมากมาย เป็นสิ่งที่น่าประทับใจมากค่ะ ใครกำลังแพลนที่เที่ยว จองที่พักอยู่ละก็ แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าได้พักอย่างแท้จริง และไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 776 บาท
ที่อยู่ : 124/ 9 ถนน พระบาท ตำบล พระบาท อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52000
แผนที่ : google map
Tel : 0899886027
Facebook : โรงแรมเดอะ โคโคนัท ลำปาง – The Coconut Hotel Lampang
Website : www.thecoconuthotel.com


06

บีทู ลำปาง

บีทู ลำปาง
(B2 Lampang Hotel)

บีทู ลำปาง หนึ่งในที่พักตัวเมืองลำปาง กับดีไซน์สไตล์ลอฟท์ มีความดิบเท่ อาคารกึ่งหนึ่งเปลือยให้เห็นเนื้อปูน และกึ่งหนึ่งคุมโทนด้วยสีพื้นเรียบๆ ภายในก็นำเสนอการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ได้อย่างเรียบง่าย สามารถสัมผัสความผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยม ในซอยสุขสวัสดิ์ 2 ตำบลพระบาท ใกล้ถนนคนเดินกาดกองต้าเพียง 1.7 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังใกล้เซ็นทรัลลำปาง วัดปงสนุก วัดศรีรองเมือง และพิพิธภัณฑ์ต่างๆ เป็นต้น ทำให้คุณได้เที่ยว และช้อปกันเต็มที่เลยค่ะ มีห้องพักพร้อมให้บริการ 61 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์พรีเมี่ยม ห้องสวีท และห้องแฟมิลี่สวีทค่ะ แถมยังมอบความประทับใจด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อการพักผ่อนที่ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ภายในห้อง หรือพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมบริการได้อย่างเป็นกันเอง รีบจองเลยค่ะ รับรองว่าจะเปลี่ยนวันพักผ่อนธรรมดาของคุณให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขได้อย่างแท้จริง

ราคาเริ่มต้น : 464 บาท
ที่อยู่ : 15/1 ซอย ตำบล พระบาท อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52000
แผนที่ : google map
Tel : 054010988
Facebook : B2 Lampang City Boutique & Budget Hotel / บีทู ลำปาง ซิตี้ บูติค แอนด์ บัดเจท
Website : www.b2hotel.com


07

ฮ็อป อินน์ ลำปาง ซิตี้ เซ็นเตอร์

ฮ็อป อินน์ ลำปาง ซิตี้ เซ็นเตอร์
(Hop Inn Lampang City Center)

ฮ็อป อินน์ ลำปาง ซิตี้ เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับสถานีขนส่งผู้โดยสารลำปาง บนถนนจันทน์สุรินทร์ รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า ตลาด วัดวาอาราม และร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ช่วยให้คุณมีความสะดวกสบายทุกด้าน เดินทางสะดวก ต้อนรับคุณด้วยเอกลักษณ์ของเครือฮ็อป อินน์ ซึ่งเน้นความสดใส สว่าง มีความผ่อนคลายตั้งแต่ภายนอกถึงภายใน อาคารสีฟ้า-เทา ภายในเรียบง่าย มีมุมส่วนกลางให้จิบกาแฟ หรือจะนั่งอ่านหนังสือก็เพลินดีค่ะ อาคารสูง 6 ชั้น สังเกตเห็นได้ง่าย พร้อมให้บริการห้องพัก 79 ห้อง แบ่งเป็นห้องเตียงเดียวและเตียงแฝด ซึ่งขนาดห้องจะเป็นมาตรฐานเดียวกันหมด ในห้องจัดสัดส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างเป็นระเบียบ มุมหน้าต่างสามารถนั่งทำงานได้ แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 566 บาท
ที่อยู่ : 101/22 ถนนจันทร์สุรินทร์, ตำบล สบตุ๋ย อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52100
แผนที่ : google map
Tel : 026592899
Facebook : HOP INN Hotel Thailand
Website : www.hopinnhotel.com


08

บ้านเชียง เบด ลำปาง

บ้านเชียง เบด ลำปาง
(Baan Chiang Bed Lampang)

บ้านเชียง เบด ลำปาง ที่พักสไตล์มินิมอล เพิ่มกิมมิคแบบร่วมสมัยเข้าไป ทำให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติ และวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างง่ายดาย มาพร้อมบรรยากาศแสนอบอุ่น เหมือนได้ไปพักบ้านญาติ ฟีลครอบครัวสุดๆ  เป็นบ้านพักกว้างขวาง ตกแต่งได้สวยน่าพัก ตั้งอยู่บนถนนบ้านดงพัฒนา ซอย 4 สะดวกสบายทั้งการเดิทาง และเหมาะกับทริปเที่ยวรอบเมืองเป็นอย่างมาก จะออกไปไหว้พระ หรือเดินตลาดก็สนุก หรือจะเดินห้างเย็นสบายก็ดีค่ะ ส่วนในห้องพักเพิ่มการตกแต่งสไตล์ลอฟท์เข้าไปด้วยการเปลือยผนังให้เห็นผิวปูน เฟอร์นิเจอร์วัสดุไม้ และลูกเล่นน่ารัก หรือต้นไม้ฟอกอากาศสวยๆ ห้องปลอดโปร่งมากค่ะ นอนพักได้สบายมากเลยค่ะ ซึ่งในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมพื้นที่ส่วสกลางภายนอกก็มีบริการมากมาย ซึ่งที่น่าประทับใจเลยก็คือห้องครัว เพราะเขาเปิดให้บริการตัวเอง สามาถประกอบอาหารได้เลยค่ะ มีเครื่องครัวให้ครบ ทุกพื้นที่เหมือนได้พาตัวเองไปมีความสุขอย่างแท้จริง ได้พัก ได้เที่ยว เพิ่มประสบการณ์ชีวิตได้อย่างน่าจดจำ ใครกำลังแพลนหาที่พักในเมืองลำปางอยู่ละก็ ให้ที่พักแห่งนี้เป็นคำตอบค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 699 บาท
ที่อยู่ : 28/1 ถนน บ้านดงพัฒนา ตำบล บ่อแฮ้ว อำเภอเมือง ลำปาง 52100
แผนที่ : google map
Tel : 0896332322
Facebook : Baan chiang bed lampang


09

เคปท์ คาบานา

เคปท์ คาบานา
(KEPT Cabana)

เคปท์ คาบานา ที่พักสไตล์ลอฟท์ ท่ามกลางทุ่งนา สนามหญ้าสีเขียว และวิวแบบพาโนราม่า โอบกอดคุณด้วย บรรยากาศแสนอบอุ่น ด้วยทำเลสะดวกสบายบนถนนลำปาง-แม่ทะ ใกล้ถนนคนเดิน อุทยาน วัด และพิพิธภัณฑ์ ซึ่งคุณสามารถเที่ยวได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ขนส่งสาธารณะ หรือรถส่วนตัว เพราะที่พักอยู่ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารเพียงไม่กี่กิโลเมตร มาต่อกันที่บรรยากาศแห่งการพักผ่อน ที่พักได้นำเสนอและต้อนรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ โดยอิงแอบความผ่อนคลายจากธรรมชาติเป็นหลัก ซึ่งคุณจะได้เห็นทั้งวิวพระอาทิตย์ขึ้น และวิวพระอาทิตย์ตกแบบสุดฟิน บอกเลยว่าฟีลหลากหลายความรู้สึกมาก ไม่ว่าจะเป็นความมีชีวิตชีวา ร่าเริงสดใส และโรแมนติก โดยการตกแต่งภายในห้องพักแนวโมเดิร์น ออกแบบให้ห้องมีความสว่างจากการรับแสงภายนอก สาดส่องเข้าทางประตู หน้าต่างที่เป็นกระจก ห้องสีขาวแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีประเภทห้องพัก 6 แบบ ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ที่เหมาะกับคู่รัก มีอ่างจากุซซี่หลังห้อง กับมุมชมวิว ด้านนอกมีระเบียงกว้างๆ ออกไปนั่งชิลล์ชมวิวได้เลย ห้องสวีท ห้องโฮมเฮเว่นวิลล่า ลักษณะเป็นห้อง 2 ชั้น สามารถเข้าพักได้ 4 คน เหมาะกับครอบครัวมากค่ะ แบ่งห้องนั่งเล่น ห้องนอนเป็นสัดส่วน มีอิสระต่อการพักผ่อนทุกไลฟ์สไตล์ และห้องพักแบบ 2 ห้องนอน นอกจากห้องพักที่น่าสนใจแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีดีไม่แพ้กัน มีห้องอาหารบรรยากาศดีมาก แบบโซน outdoor นั่งริมคลอง ชมทุ่งหญ้า ทุ่งนา เพิ่มอรรถรสต่อการกินได้เยอะเลยค่ะ ใครสนใจรีบจองเลยนเา แล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,147 บาท
ที่อยู่ : 230 หมู่ 6 ถนน ลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52000
แผนที่ : google map
Tel : 0864280223
Facebook : KEPT Horizonline
Website : www.keptcabana.com


10

คาร์เพนเตอร์ โฮเทล

คาร์เพนเตอร์ โฮเทล
(Karpenter hotel)

คาร์เพนเตอร์ โฮเทล ที่พักสวยเก๋สไตล์มินิมอล สายเกาอย่างเราต้องไม่พลาด โดดเด่นด้วยความเรียบง่าย เข้าถึงการพักผ่อนได้ดีเลยค่ะ โดยที่ตั้งอยู่ในทำเลดี บนถนนนาก่วม ตำบลชมพู อำเภอเมือง ใกล้โรงเรียนกีฬา ใกล้วัดศรีรองเมืองเพียง 1 กิโลเมตร และใกล้แหล่งท่องเที่ยว แลนด์มาร์คมากมายของลำปาง แถมยังเดินทางสะดวกอีกด้วย ที่พักแห่งนี้ถูกรีโนเวทให้ดูน่าสนใจจากบ้านเก่าหลายสิบปี จนกลายเป็นอาคารที่ผสมผสานระหว่างวัสดุที่แตกต่างแต่ลงตัวอย่างไม้ เหล็ก และปูน ภายในห้องน่าพัก เข้าไปก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ โดยแบ่งออกเป็น 2 อาคารแยกจากกัน และมีประเภทห้องพักให้เลือก 4 แบบ จำนวนทั้งหมดแค่ 14 ห้องเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักมาตรฐาน ห้องพรีเมียร์2เตียง ห้องพรีเมียร์เตียงคิงส์ และห้องลักชัวรี ห้องอยู่ในโทนสว่าง มีหน้าต่างเยอะ ดูอบอุ่น และสบายตามาก ขนาดของแต่ละห้องพอเหมาะกับการนอนพักแบบสบายๆทั้ง 2 คน ความปลอดโปร่ง ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ไม่อึดอัดค่ะ แล้วยังแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ซึ่งไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้คือเป็นคาเฟ่ไปในตัว ต้อนรับคุณด้วยเจ้าหมาสายพันธุ์ฮัสกี้ขนนุ่มฟู ใครไปต่างก็ติดใจแล้วอยากกลับมาเล่นกับน้องซ้ำแล้วซ้ำอีก นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย คุณจึงได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุข อิ่มเอมในคาเฟ่ และพักผ่อนแบบสุดฟิน

ราคาเริ่มต้น : 1,162 บาท
ที่อยู่ : 102/1 ถนนนาก่วม ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง 52100, ตัวเมืองลำปาง, ลำปาง, ไทย, 52100
แผนที่ : google map
Tel : 0932266059
Facebook : Karpenter Hotel


11

แฟลต ไวต์ คาเฟ x พอชเทล

แฟลต ไวต์ คาเฟ x พอชเทล
(Flat White Cafe x Poshtel)

แฟลต ไวต์ คาเฟ x พอชเทล ตึกแถว 3 ชั้น 2 คูหา ในย่านถนนบ้านเชียงราย ใจกลางเมืองลำปาง ใกล้ห้าแยกหอนาฬิกา และสามารถเดินไปถนนคนเดินกาดกองต้าเพียง 3 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายใกล้สถานีรถม้ารวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ชั้นล่างเปิดเป็นคาเฟ่น่ารัก โทนสีขาวได้ใจสุดๆ ชั้นลอยด้านบนก็จัดวางโต๊ะนั่งไว้รองรับผู้ที่เข้ามากินกาแฟ เครื่องดื่ม ส่วนชั้น 2-3 เป็นห้องพักแบบมินิมอลมินิใจ ตกแต่งด้วยสีขาวทั้งห้องและเฟอร์นิเจอร์ เพิ่มกิมมิคเป็นกรอบรูปชิคๆ ทำให้ห้องมีมิติมากขึ้น ซึ่งเลือกประเภทได้ 5 แบบดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ ห้องมาตรฐาน ห้องพัก 2 เตียง และห้องเตียง 2 ชั้น สัมผัสความสะดวกสบายทุกวินาที จนคุณแทบไม่อยากกลับบ้านเลยค่ะ เพียบพร้อมไปด้วยบริการที่น่าประทับใจ ใครยังลังเลหาที่พักสำหรับทริปเมืองเหนือ แอ่วเรียนรู้วัฒนธรรมอยู่ละก็ ให้ที่นี่เป็นคำตอบของคุณสิค่ะ บอกเลยว่าการพักผ่อนแบบชิลล์ บรรยากาศสบายถูกรวบรวมไว้ที่นี่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 638 บาท
ที่อยู่ : 344/4 Baan-Chiangrai Road T, อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52100
แผนที่ : google map
Tel : 0841742909
Facebook : Flat white café x poshtel


12

เมมมอธ โฮสเทล อิน ลำปาง

อีกหนึ่งที่พักสไตล์โฮสเทลพร้อมคาเฟ่ในตัว ส่งมอบสัมผัสแห่งการพักผ่อนสนุกสดใส และผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน ซึ่งรูปแบบการตกแต่งเน้นไปทางสไตล์วินเทจ-ลอฟท์ มีการเพิ่มกิมมิคด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ สีเขียวผ่อนคลายต่อสายตามาก ทั้งไม้เลื้อย ไม้ฟอกอากาศ ฟีลธรรมชาติในเมืองเลยค่ะ ในคาเฟ่พร้อมเสิร์ฟทั้งเครื่องดื่มชา กาแฟ เบเกอรี่ และเมนูอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเปิดบริการทุกวันเลยค่ะ ในส่วนที่พักแบ่งออกเป็น 6 ประเภท พร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 13 ห้อง ตกแต่งได้น่ารักมาก โทนสีสว่างสดใส แถมยังมีความมินิมอลอีกด้วย โดยมีให้เลือกดังนี้ Dorm Room เป็นห้องพักรวมซึ่งมีเตียงให้นอนพักถึง 6 เตียง ซึ่งห้องนี้ห้องน้ำก็เป็นแบบรวมเช่นเดียวกัน โดยจะแบ่งแยกชายหญิงอย่างชัดเจน ต่อมาเป็นห้องมินิมอลเตียงเดี่ยว ใครที่ชอบเที่ยวคนเดียวชิลล์ๆ บอกเลยว่าเหมาะมาก ส่วนห้องไพรเวทบัลโคนี่ ก็เป็นอีกห้องที่ได้รับความนิยม เพราะห้องอยู่ริมระเบียงพอดีเลยค่ะ และห้องไพรเวทอื่นๆคือฟินมากไม่แพ้กัน มีวิวสวยๆหลังห้อง ที่มองผ่านประตูกระจก เสิร์ฟความสุขถึงเตียงนอนกันเลย ใครชอบความคิ้ว อยากพักแบบชิลล์ๆ แนะนำ เมมมอธ โฮสเทล อิน ลำปาง ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 563 บาท
ที่อยู่ : 219/1-3 ถนน ประสานไมตรี ตำบล สบตุ๋ย อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52100
แผนที่ : google map
Tel : 0954514583
Facebook : Memmoth Cafe&Hostel InLampang
Website : www.1hotelrez.com


13

โรงแรม นอนนี่ ลำปาง

โรงแรม นอนนี่ ลำปาง โรงแรมที่มีความสวยงาม เผยให้เห็นสไตล์เมืองเหนืออย่างสว่างาม การตกแต่งที่ผสมผสานทางด้านศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดลำปาง และการเลือกใช้โทนสีต่างๆได้อย่างลงตัว การันตีความฮิตฮอตโดยขบวนนางสาวไทยลำปาง เพราะเขาเลือกที่พักแห่งนี้เป็นสถานที่เก็บตัวของปี 2566 บริการและบรรยากาศดีจนผู้เข้าพักทุกคนติดใจอยากมาพักซ้ำอยู่เสมอ โลเคชั่นสะดวกสบายในตัวเมืองลำปาง ใกล้สถานีรถไฟ และสถานีขนส่ง จะเดินทางไปเที่ยวก็ง่าย ไปทำธุระก็ไม่ต้องกังวล อีกทั้งยังอยู่ใกล้แห่งท่องเที่ยวมากมาย เที่ยวกันเต็มที่ตลอดทั้งวันก็ยังไม่หมดเลยค่ะ ส่วนห้องพัก บอกเลยประทับใจกับความสะอาดมาก แบ่งออกเป็น 2 ประเภทได้แก่ ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ ภายในตกแต่งแบบร่วมสมัย บิ้วอินด้วยวัสดุไม้ ซึ่งอุปกรณ์ภายในห้องยังครบครัน พร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง พร้อมบริการและอำนวยความสะดวกให้อย่างน่าประทับใจ อาทิเช่น ห้องประชุม และอื่นๆอีกมากมาย หากใครชอบบรรยากาศเรียบง่าย เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง รับรองว่าที่พักแห่งนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 754 บาท
ที่อยู่ : 139/11 ถนน พหลโยธิน ตำบล สบตุ๋ย อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52100
แผนที่ : google map
Tel : 054224573
Facebook : Nonnee Hotel Lampang ― โรงแรมนอนนี่ ลำปาง


14

โรงแรมเอบิช

โรงแรมเอบิช ที่พักซึ่งอยากแนะนำให้คุณไปนอนชิลล์ในตัวเมืองลำปาง เพราะคุณจะได้ท่องเที่ยว สำรวจเมืองกันอย่างคุ้มค่า โดยใกล้แหล่งท่องเที่ยวซึ่งมีชื่อเสียงอย่าง ถนนคนเดินกาดกองต้า วัดปงสนุก วัดไชยมงคล เป็นต้น เลือกเที่ยวได้อย่างอิสระเลยค่ะ นอกจากนี้คืออยู่ติดสนามบินเพียง 890 เมตรเองค่ะ ดีไซน์มาในสไตล์โมเดิร์น มีความสะดวกสบาย ภายในตกแต่งด้วยความเรียบง่าย กึ่งลอฟท์ และทันสมัย คือห้องพักโทนสีวอร์มไลท์ ผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุไม้ ขนาดห้องพอดิยพอดี เหมาะสมกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก อาคารสไตล์อพาร์ตเม้นต์ มีห้องพักให้บริการทั้งหมดมากถึง 79 ห้อง โดยแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ เตียงเดี่ยว เตียงแฝด และห้องทริปเปิ้ลค่ะ หลังห้องมีหน้าต่างกว้างๆ เปิดชมวิว รับแสดแดดอ่อนได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งบริการมากมาย อาทิเช่น ฟิตเนส ห้องอาหาร โดยแบ่งเป็นโซน indoor และ open air มีมุมให้บริการอินเตอร์เน็ต ส่วนภายนอกมีสวนสวยเป็นธรรมชาติต้อนรับหน้าที่พัก ทำเลก็ดี ครบครันทุกบริการที่น่าประทับใจ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 586 บาท
ที่อยู่ : 152/56 ถนน ลำปาง-แม่ทะ ตำบล พระบาท อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52000
แผนที่ : google map
Tel : 054209794
Facebook : ABIZZ Hotel Lampang Airport – โรงแรมเอบิช สาขา สนามบินลำปาง


15

ลำปาง วินเทจ

ที่พักลำปาง บรรยากาศดี

ใครหลงใหลในธรรมชาติ ต้องมาเช็คอิน ลำปาง วินเทจ ที่พักในตัวเมืองลำปางกลางทุ่ง ซึ่งมาพร้อมบรรยากาศสุดฟิน พื้นที่กว้างขวาง รายล้อมไปด้วยสวน สนามหญ้า และวิวทุ่งนา ใกล้อ่างเก็บน้ำแม่เมาะ ห่างจากสนามบินลำปางเพียง 2.6 กิโลเมตร คุณจะได้พบกับความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ และเต็มอิ่มไปกับการนอนพักสุดชิลล์ ถึงชื่อจะวินเทจ แต่ถ่ายทอดวัฒนธรรมท้องถิ่นผ่านสไตล์ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ห้องกว้างขวางพอที่สามารถพักกับสบายๆ ไม่อึดอัด หลังห้องมีระเบียงเล็กๆ สามารถออกไปเปลี่ยนบรรยากาศได้แบบสุดชิลล์ มีห้องพักมากกว่า 10 ห้อง อาคาร 3 ชั้น แบ่งเป็นห้องเตียงเดี่ยว และเตียงแฝด ซึ่งในห้องมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งเป็นชื่อเสียงของจังหวัดลำปาง จะออกไปเที่ยวชมธรรมชาตินอกเมือง สัมผัสลมหนาวบนเขา หรือเดินห้างเย็นสบาย ช่วยให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนที่แตกต่างแต่คุ้มค่า ถือว่าเป็นช่วงเวลาดีๆที่เหมาะกับทริปสุดชิลล์ ค่อยๆย่างก้าว ลืมความเร่งรีบ และเพลิดเพลินไปกับแต่ละทุกวินาทีอย่างสบายใจ แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะต้องติดใจแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 608 บาท
ที่อยู่ : 590 หมู่ 3 บ้าน โท ก หัว ช้าง อำเภอ เมือง 054011159 ตำบล พระบาท อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง
แผนที่ : google map
Tel : 054011159
Facebook : ห้องพัก ลำปางวินเทจ