อัพเดท 15 ที่พักบุรีรัมย์ ในตัวเมือง [2024] เดินทางสะดวก ใกล้สนามช้าง ใกล้ที่เที่ยว

ที่พักบุรีรัมย์ ในตัวเมือง
Share this content

บุรีรัมย์ “เมืองกีฬา” ที่ทุกคนกำลังให้ความสนใจ ด้วยภูมิทัศน์ และสภาพแวดล้อมบ้านเมืองที่ดูเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ มีทั้งประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ ได้เที่ยวชมอุทยานเขาพนมรุ้ง ปราสาทเมืองต่ำ เล่าเรื่องราว และเชิดชูวัฒนธรรมท้องถิ่นได้ดี แล้วทีเด็ดคือมีสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล และสนามไอโมบาย ที่เหล่าชาวคอบอล และนักบิดให้ความสนใจ แถมจัดแมทฟินๆ สนุกสนานให้ชมกันตลอด นอกจากนี้ยังมีถนนคนเดินเซาะกราว ตลาดนัดไนท์บาร์ซ่าร์ และอื่นๆอีกมากมาย จะเที่ยววันเดียวบอกเลยว่าไปหมดอย่างแน่นอน ด้วยพื้นที่กว้างขวาง จัดให้เป็นลำดับที่ 17 ของประเทศ แถมมีประชากรมากเป็นลำดับที่ 6 อีกด้วย ด้วยทั้งหมดนี้ ทำให้เมืองบุรีรัมย์กลายเป็นเมืองยอดนิยมไปโดยปริยาย จะมาทั้งทีก็ขอแวะนอนพักให้หายเหนื่อยกับการเดินทางซะหน่อย ได้เที่ยว ได้พัก ถือเป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่ามากเลยค่ะ ซึ่งที่พักแต่ละที่ก็มีความน่าประทับใจไม่น้อย แต่จะเลือกที่ไหนกันดี แล้วมีบรรยากาศแบบไหน วันนี้หนีไปเที่ยวได้รวบรวมรีวิว 15 ที่พักบุรีรัมย์ ในตัวเมือง เดินทางสะดวก ใกล้สนามช้าง ใกล้ที่เที่ยว ไว้ให้คุณเป็นที่เรียบร้อย ตามพวกเรามารับรองไม่ผิดหวังค่ะ 

01

รีวิวที่พักบุรีรัมย์ | โรงแรม เกษร บูทีค

โรงแรม เกษร บูทีค
(Kesorn Boutique Hotel)

โรงแรม เกษร บูทีค ที่พักบุรีรัมย์ที่จะทำให้คุณรู้สึกตื่นตาตื่นใจไปกับการพักผ่อน ด้วยสไตล์บูติกสวยงาม โทนสีคลาสสิค มีความเรียบง่าย และหรูหราในเวลาเดียวกัน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย ผสมผสานไปกับวัสดุไม้ ยิ่งทำให้ดูวินเทจโมเดิร์น กลมกลืนกันได้อย่างลงตัว ทำเลที่ตั้งของที่พักอยู่บนถนนชุมเห็ดสัมพันธ์ ใกล้ตลาดไนท์บาร์ซ่าร์บุรีรัมย์เพียง 2.1 กิโลเมตร รวมไปถึงสนามบอลนิวไอโมบายสเตเดียม และสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต แหล่งรวมความสนุก ที่ใครๆก็ต้องการไปเยือนเมื่อถึงบุรีรัมย์ค่ะ อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว หรือขนส่งสาธารณะ เพราะที่พักอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ และสถานีขนส่งบุรีรัมย์ เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น โดยลักษณะของอาคารมีทั้งหมด 3 ชั้น แบ่งออกเป็น 36 ห้อง โดยแยกประเภทห้องพักออกมาอย่างหลากหลาย เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ทุกรูปแบบ ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรียร์ แถมยังสามารถเลือกรูปแบบของเตียงได้ทั้งเดี่ยวและแฝดเลยค่ะ ภายในห้องเน้นความกว้างขวาง ให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายๆ และมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง และส่วนตัว ด้วยบริการที่เลิศ นอกจากนี้ยังมีจักรยานให้คุณได้ปั่นเล่นรอบที่พักอีกด้วย ใครแวะมาเที่ยวต้องเช็คอินเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 799 บาท
ที่อยู่ : 381/381/1 หมู่ที่ 11 ต ตำบล ชุมเห็ด อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์
แผนที่ : google map
Tel: 044111554
Facebook : 𝐊𝐄𝐒𝐎𝐑𝐍 𝐁𝐎𝐔𝐓𝐈𝐐𝐔𝐄 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋


02

โรงแรมแอกเนส

โรงแรมแอกเนส
(HOTEL AGNES)

หากใครชอบบรรยากาศผ่อนคลาย แนะนำโรงแรมแอกเนส เลยค่ะ ที่พักซึ่งนำเสนอความอบอุ่น สดใส และรื่นรมย์ตั้งแต่แรกพบ ด้วยดีไซน์ทันสมัย และเน้นโทนสีสว่าง เป็นอาคารสีขาว สลับสีเบจเล็กน้อยให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ภายในมาในรูปแบบ minimal-luxury สัมผัสได้ถึงการพักผ่อนที่แสนสะดวกสบายเลยค่ะ โดยทำเลดีงามมาก ตั้งอยู่บนถนนบุลำดวน ในตัวเมืองบุรีรัมย์ เข้าซอยธานี 3 ทางไปตลาดนัดหนองแปบ ซึ่งตรงข้ามมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 สังเกตเห็นได้ง่าย ขับต่อมาอีก 120 เมตร ที่พักจะอยู่ติดถนนด้านขวาเลยค่ะ ด้วยการเดินทางที่แสดสะดวก แถมยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว สนามกีฬาถึง 2 แหล่ง ได้แก่ สนามบอล new imobile และ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิตค่ะ ในสาวของการตกแต่งภายในห้องนอน เน้นไปทางเรียบง่าย หลังห้องเปิดกว้างออกไปรับลมริมระเบียงได้ ห้องน้ำแบบซีทรู เป็นผนังกระจก สามารถมองทะลุเห็นภายในห้องได้เลย โดยมีห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐานและห้องดีลักซ์ ซึ่งห้องดีลักซ์ก็สามารถรีเควสท์ขนาดห้องได้อีกด้วย มีทั้งสำหรับ 2 คน ถึง 4 คนเลยทีเดียว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบไพร์เวท ใช้ระบบน้ำเกลือ รูมเซอร์วิส ห้องประชุมสัมมนา และห้องจัดเลี้ยง ที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 90-120 คนเลยค่ะ และที่แนะนำเลยก็คือ Vie sky bar บอกเลยว่าวิวสวยมาก นั่งชิลล์ไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกสุดฟิน แล้วคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,189 บาท
ที่อยู่ : 3 /34 ซอย ธานี 3 ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000
แผนที่ : google map
Tel: 0925949666
Facebook : Hotel Agnes Buriram


03

บีทู บุรีรัมย์ บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต โฮเต็ล

บีทู บุรีรัมย์ บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต โฮเต็ล
(B2 Buriram Boutique and Budget Hotel)

สำหรับประสบการณ์พักผ่อนที่สะดวกสบาย มีพร้อมให้คุณสัมผัสกับ บีทู บุรีรัมย์ บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต โฮเต็ลแล้วค่ะ ที่พักสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมความสงบสุข บรรยากาศส่วนตัวแสนอบอุ่น เหมาะกับทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ หรือนักกีฬาที่มาเยือนจังหวัดนี้ ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยมใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ศาลหลักเมืองบุรีรัมย์ ตลาดไนท์บาร์ซ่าร์บุรีรัมย์ ศูนย์วัฒนธรรมอีสานใต้ พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช สนามกีฬา 2 แห่ง โรบินสัน วนอุทยานเขากระโดง และสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 1 เป็นต้น นอกจากนี้ยังใกล้ขนส่งสาธารณะ และสถานีรถไฟเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ส่วนภายในโรงแรมได้ตกแต่งอย่างมีเสน่ห์โดยใช้โทนสีเหลืองเขียวให้กลมกลืนไปกับเฟอร์นิเจอร์วัสดุไม้ คุณจึงเข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ โดยมีห้องพักทั้งหมด 59 ห้อง แบ่งออกเป็น 8 ประเภท ได้แก่ ห้องซูพีเรียร์ ห้องซูพีเรียร์พรีเมียร์ ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์พรีเมียร์ ห้องดีลักซ์ทริปเปิ้ล ห้องลักชูลี่ ห้องลักชูลี่พรีเมียร์ และห้องแฟมิลี่ ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คน แต่ละห้องมีความหรูหรา และมีความชิลล์จากแสงวอร์มไลท์ เป็นมู้ดที่สร้างจากรากฐานความผ่อนคลาย ภายนอกมีวิวสวยๆรออยู่ สามารถออกไปเปลี่ยนบรรยากาศริมระเบียงได้ด้วย เพียบพร้อมไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง และอีกมากมาย เท่านี้ก็ทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างแท้จริงแล้วค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 414 บาท
ที่อยู่ : 33/5 ถนน อนุวรรตน์ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000
แผนที่ : google map
Tel: 044110866
Facebook : B2 Buriram Hotel / บีทู บุรีรัมย์
Website : www.b2hotel.com


04

โรงแรม เดอ ศิตา ปริ้นเซส

โรงแรม เดอ ศิตา ปริ้นเซส
(The Sita Princess Hotel)

ที่พักบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมให้คุณสัมผัสกับการพักผ่อนเสมือนเจ้าหญิงนิทรากับ โรงแรม เดอ ศิตา ปริ้นเซส ด้วยมู้ดและ vibe ที่สร้างมาเพื่อตอบสนองการพักผ่อนที่แท้จริง ทำให้คุณหลงอยู่ในห่วงสวรรค์ของความเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว แถมยังเพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายซึ่งไม่ต้องออกไปหาที่ไหนเลยค่ะ ทั้งทำเลที่ตั้งดี อยู่ท่ามกลางร้านค้า ตลาด ร้านอาหารเช้า กลางวัน เย็น และสถานบันเทิง รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมายในตัวเมือง จากการตกแต่งที่ทันสมัยเป็นอาคารสไตล์โมเดิร์นสูงถึง 7 ชั้น ภายในตกแต่งได้อย่างเรียบหรู มาพร้อมกับรูปแบบร่วมสมัย มีการผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ากับห้องสีขาวอันกว้างขวางได้อย่างลงตัว ซึ่งแต่ละห้องมาในคอนเซ็ปต์กว้างขวาง พร้อมพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ ไล่ตามขนาดพื้นที่เริ่มจาก ห้องซูพีเรีย เป็นขนาดห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ หรือห้องแฟมิลี่ ลักษณะคือห้องดีลักซ์ที่สามารถเชื่อมต่อกัน 2 ห้องให้กลายเป็นห้องครอบครัวกันเลย และสุดท้ายคือ ห้องเอ็กเซ็กคิวทิฟ ที่คุณจะมีอิสระทุกย่างก้าว แบ่งห้องนอน ห้องนั่งเล่นจากกันโดยชัดเจน ห้องน้ำที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำ ให้คุณได้แช่ตัวแบบชิลล์ๆ นอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำระบบน้ำเลือ แยกเป็น 2 สระ ระหว่างสระเด็กมีสไลด์เดอร์ กับสระผู้ใหญ่ มีห้องประชุมถึง 3 แบบ ได้แก่ ห้องศิตา เหมาะกับการอบรม สัมนา ห้องพริ้นเซส เหมาะกับการจัดเลี้ยง สามารถรองรับคนได้ถึง 400 ที่นั่ง และห้อง Tiny เหมาะกับการปาร์ตี้แบบส่วนตัวกับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือกลุ่มเล็กๆ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับห้องอาหาร ที่พร้อมเสิร์ฟในช่วงเช้าแบบบุฟเฟ่  และกลางวันอีกด้วย เรียกได้ว่าครบ จบ ในทีเดียวเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 451 บาท
ที่อยู่ : 528/48 ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000
แผนที่ : google map
Tel: 0807973300
Facebook : โรงแรม เดอ ศิตา ปริ้นเซส จังหวัดบุรีรัมย์
Website : www.thesitaprincess.com


05

โรงแรมบุรีเทล

โรงแรมบุรีเทล
(Buritel Hotel)

อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศสุดฟินในตัวเมืองบุรีรัมย์ มีทั้งความหรูหรา และผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก โรงแรมบุรีเทลเลยค่ะ ที่พักระดับ 3.5 ดาว บนถนนหาดชนะ ใกล้ศูนย์วัฒนธรรมอีสานใต้เพียง 850 เมตร สามารถเดินทางได้สะดวก ไม่ว่าจะไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิเช่น สนามฟุตบอลช้างอารีน่า และสนามกีฬาช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ทั้งการพักผ่อนแบบครอบครัว คู่รัก แก๊งค์เพื่อน หรือจะเป็นกลุ่มคณะ ซึ่งมองหาสถานที่อบรม สัมนา หรือจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ บอกเลยว่าที่นี่รองรับได้สบายมาก ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย มีห้องพักสุดผ่อนคลาย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้ทุกช่วงเวลาในที่พักมีความสมบูรณ์แบบ โดยลักษณะภาพรวมเป็นอาคารที่มีความทันสมัย ตกแต่งด้วยการผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ และวินเทจ เข้าด้วยกัน ทำให้เราได้สัมผัสความร่วมสมัยไปด้วย มีห้องพักทั้งหมด 82 ห้อง แบ่งเป็น 7 ประเภท แยกได้ตามความต้องการ หรือไลฟ์สไตล์ของคุณเลยค่ะ ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 4 คน พอนอนพักกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้เวลาสนุกสนานไปกับ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า ร้านอาหาร B KITCHEN ร้านกาแฟ B-cafe ห้องประชุมหรือห้องจัดเลี้ยงที่จุคนได้มากถึง 400 คน แถมยังมีบริการรถซิตี้ทัวร์ พาเที่ยวชมภายในตัวเมืองบุรีรัมย์อีกด้วย บอกได้เลยว่าคุณจะพบแต่ความประทับใจ แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 749 บาท
ที่อยู่ : 512/ ซ ถ, 1 หาญชนะ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000
แผนที่ : google map
Tel: 044612688
Facebook : Buritel Hotel
Website : www.buritel.com


06

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น รอยัล บุรีรัมย์

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น รอยัล บุรีรัมย์
(Best Western Royal Buriram Hotel)

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น รอยัล บุรีรัมย์ แค่ชื่อก็การันตีความประทับใจและบริการที่เป็นเลิศแล้วค่ะ ด้วยสาขาที่มากมายทั่วโลก พร้อมมอบประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่ดีให้กับคุณอย่างแน่นอน ซึ่งสาขานี้ก็มีดีไม่แพ้กัน ด้วยทำเลที่สะดวกสบาย อยู่ใจกลางเมือง เหมาะกับทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และนักเดินทางทุกรูปแบบ พร้อมให้คุณสัมผัสบริการในสไตล์สากล ทันสมัย อีกทั้งดีไซน์สไตล์โมเดิร์นและภายในตกแต่งแบบร่วมสมัย ช่วยให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนได้ง่ายยิ่งขึ้น จากบรรยากาศสบายๆ ได้นอนพักสุดชิลล์ และตื่นมาเพลิดเพลินไปกับนันทนาการมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลาง แจ้งสระว่ายน้ำในร่ม ห้องอาหาร ห้องประชุม และรูปเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ก็ทำให้หนึ่งวันของคุณคุ้มค่าแล้วค่ะ ความโดดเด่นตั้งแต่แรกเห็นคือสีร้ำเงินสดใสของอาคารมีความเป็นเอกลักษณ์ ความสูง 4 ชั้น แบ่งเป็นหลายอาคาร พร้อมบริการห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง สามารถแบ่งประเภทห้องพักออกตามความต้องการของผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน และห้องดีลักซ์ โดยสามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงแฝดเลยค่ะ ใครตั้งใจจะเดินทางไปยังบุรีรัมย์ แนะนำให้พักโรงแรมนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,425 บาท
ที่อยู่ : 332 22-23 ถนน จิระ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000
แผนที่ : google map
Tel: 044666600
Facebook : Best Western Royal Buriram Hotel
Website : www.bestwesternroyalburiram.com


07

โรงแรมคู

โรงแรมคู
(QOO Hotel)

ต่อด้วย โรงแรมคู ที่พักทำเลดี ถือว่าสะดวกสบายขั้นสุดในบุรีรัมย์อีกหนึ่งแห่ง ซึ่งคุณสามารถเดือนทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้ง อาทิเช่น สนามกีฬาช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต วัดเขากระโดง พระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 โรบินสัน เป็นต้น อีกทั้งยังใกล้มหาวิทยาลัยบุรีรัมย์อีกด้วย มาพร้อมกับดีไซน์โมเดิร์น อาคารภายนอกเน้นคุมด้วยสีเอิร์ธโทน ภายในตกแต่งตามสไตล์วินเทจ ดูมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก มีด้วยกันทั้งหมด 5 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นจะตกแต่งแตกต่างกันออกไป พร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 33 ห้อง โดยมีบรรยากาศผ่อนคลาย ขนาดห้องพอดีกันการนอนพักแบบสบายๆ เรียบง่าย ด้านหลังมีระเบียงขนาดกระทัดรัด สามารถออกไปชมวิว สูดอากาศบริสุทธิ์ได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ซึ่งคุณได้ต้องกังวลใจใดๆเลยค่ะ สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ นอนหลับชาร์จพลังกันแบบจุใจ พร้อมตื่นออกไปเจอประสบการณ์ใหม่ๆในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลาง จัดไว้บริการผู้เข้าพักทุกคน ด้วย coffee space มีทั้งของว่าง อาหารเช้าแบบหอมกรุ่นอีกด้วย ถือเป็นสถานที่แห่งการพักผ่อนที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงบุรีรัมย์ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 595 บาท
ที่อยู่ : 54/56 ถ.ธานี, เมืองบุรีรัมย์, บุรีรัมย์, ไทย, 31000
แผนที่ : google map
Tel: 044602561
Facebook : QOO HOTEL
Website : qoohotel.besthotelforyou.com


08

แกรนด์ โฮเทล บุรีรัมย์

แกรนด์ โฮเทล บุรีรัมย์
(Grand Hotel Buriram)

คิดถึงที่พักได้มาตรฐาน และถูกจัดอันดับเป็นที่พักหรูหราระดับ 4 ดาวคือ แกรนด์ โฮเทล บุรีรัมย์ ด้วยทำเลใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนถนนนิวาศ รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารท้องถิ่น ไทย ญี่ปุ่น และนานาชาติ รวมถึงคาเฟ่สุดชิคอีกด้วย คุณจึงสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย ได้ทั้งเที่ยว กิน และช้อปอย่างสบายใจ มาในรูปแบบดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ผสมกลิ่นอายความเป็นไทยท้องถิ่น คงคอนเซ็ปต์ย้อนยุคได้อย่างน่าสนใจ ตกแต่งทุกพื้นที่ได้สวยงดงาม น่าพักมาก แว็บแรกที่เห็นคือประทับใจเลยค่ะ ผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ยุค 60 ให้ดูมีเสน่ห์ ถึงภายนอกจะคุมโทนด้วยสีน้ำตาลช็อคแบบคลาสสิคสุดๆ แต่ภายในกลับมีสีสันสว่างสดใส รู้สึกมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก จากห้องพักทั้งหมด 62 ห้อง แบ่งประเภทออกมาอย่างหลากหลาย เพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็น Grand Deluxe Room, Deluxe Room, Standard Room, Family Room และ Bunk Room ห้องที่มีเตียง 2 ชั้น ซึ่งสามารถพักได้มากถึง 5 คนเลย ใครไปกับแก๊งค์เพื่อนแนะนำห้องนี้เลยค่ะ อีกทั้งคุณจะได้เอ็นจอยไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงบริการที่น่าประทับใจ แนะนำเลยค่ะ เป็นสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาด

ราคาเริ่มต้น : 1,053 บาท
ที่อยู่ : 139 ถนนนิวาศ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000
แผนที่ : google map
Tel: 0965591597
Facebook : แกรนด์โฮเต็ล – Grand Hotel Buriram
Website : www.grandhotelburiram.com


09

กรีน แอท บุรีรัมย์

กรีน แอท บุรีรัมย์
(Green @ Burirum)

กรีน แอท บุรีรัมย์ ที่พักซึ่งมากับธรรมชาติ และบรรยากาศแสนผ่อนคลาย กลายเป็นแลนมาร์คสำคัญของนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก ถูกขนานนามให้เป็นโรงแรมบูติคซึ่งมีแนวคิดออกแบบมาจากธรรมชาติของต้นไม้ ท้องฟ้า และสายน้ำ มาพร้อมกับสไตล์การออกแบบที่ทันสมัย ท่ามกลางแมกไม้อันร่มรื่น รอบๆเป็นสระน้ำเล็กๆ ที่เชื่อมต่อถึง คลองละลม ณ บุรีรัมย์ นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้ สนามไอ-โมบาย สนามแข่งรถบุรีรัมย์ ช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต และอยู่ไม่ไกลจากวนอุทยานภูเขาไฟกระโดง บอกเลยว่าสะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน มีห้องพักให้บริการทั้งหมดเพียง 20 ห้องเท่านั้น แถมยังแบ่งออกเป็น 2 บรรยากาศ คือ ห้องการ์เด้นวิว และห้องกรีนมาร์เก็ตวิว ทุกห้องสามารถมชมวิวได้แบบพาโนราม่า เพราะรอบล้อมไปด้วยกระจกมากมาย แถมยังช่วยให้ห้องมีความสว่าไสว ตื่นขึ้นมารับรวามสดชื่นตลอดทั้งวัน ได้พักเต็มที่แล้ว คุณยังสามารถดื่มด่ำไปกับคาเฟ่ที่มีชื่อว่า cafe @green ซึ่งมีเครื่องดื่มหลายเมนูให้เลือก แล้วไปเดินชมสวน บอกได้เลยว่าเงียบสงบ เป็นมุมหลีกหนีความวุ่นวายที่ดีเลยค่ะ หากใครต้องการสัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริงแล้วละก็ แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 863 บาท
ที่อยู่ : 689 หมู่ 1 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลอิสาณ อำเภอเมือง บุรีรัมย์ 31000
แผนที่ : google map
Tel: 044666086
Facebook : Green at Buriram
Website : www.greenatburiram.com


10

โรงแรมคลิม

โรงแรมคลิม
(Klim Hotel)

ที่พักรูปแบบใหม่ที่คุณไม่ควรพลาดกับ โรงแรมคลิม ที่พักซึ่งเปี่ยมไปด้วยสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักที่นำเสนอความผ่อนคลาย และทีเด็ดคืออาหารบุฟเฟต์ตอนเที่ยงสไตล์โฮมเมด ซึ่งเมนูในแต่ละวันจะแตกต่างกัน บอกเลยว่าทุกคนต้องตั้งตารออย่างแน่นอน ซึ่งที่พักถูกตกแต่งตามสไตล์ลอฟท์ มีการผสมผสานความเป็นธรรมชาติเข้าไปได้อย่างลงตัว มีห้องพักมากถึง 58 ห้อง โดยสามารถเลือกได้ทั้งห้องมาตรฐาน และห้องจูเนียร์สวีท เพื่อตอบสนองความต้องการที่น่าประทับใจ จึงได้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณใช้บริการอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และคอฟฟี่ช็อปริมสระ แต่ก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ที่พักยังมีความน่าสนใจมากมาย ด้านหน้าเป็นทางรถไฟ ซึ่งตรงข้ามเป็นสถานีเลยค่ะ คุณสามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ใกล้สนามช้าง รวมถึงสนามไอโมบาย และแหล่งช้อปปิ้งหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ตลาดนัด สำเพ็ง ไปถึงห้างสรรพสินค้า ใครกำลังมองหาที่พักในตัวเมืองบุรีรัมย์อยู่ละก็ แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 530 บาท
ที่อยู่ : 1/114-115 ถ.หน้าสถานี ต.ในเมือง อ.เมือง, เมืองบุรีรัมย์, บุรีรัมย์, ไทย, 31000 
แผนที่ : google map
Tel: 044601989
Facebook : KLIM Hotel
Website : klimhotel.business.site


11

โรงแรม เดอะ เซอร์เคิล

โรงแรม เดอะ เซอร์เคิล ที่พักสไตล์บูติกสมัยใหม่ สะท้อนความโมเดิร์นได้ตลอดทั้งภายนอกและภายใน บนเส้นทางที่รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ของถนนจิระนคร ใกล้พระบรมราชานุสาวรีราชกาลที่ 1 เพียง 170 เมตร อีกทั้งสนามไอโมบาย และสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิตในระยะทางไม่กี่กิโลเมตรอีกด้วย ตกแต่งภายในด้วยโทนสีคลาสสิค มีการผสมระหว่างสีเหลืองแห่งความสดใส สีไม้สไตล์ลอฟท์ และการออกแบบป้ายบ่งชี้เลขห้องเสมือนป้ายจราจร ซึ่งมีความกิ๊บเก๋เป็นอย่างมาก ภายในห้องมีความปลอดโปร่ง ด้านหลังประกอบไปด้วยระเบียงขนาดพอเหมาะพอดี มีห้องพักทั้งหมด 58 ห้อง ซึ่งเป็นแบบห้องมาตรฐานทั้งหมด แต่สามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยว หรือเตียงแฝด เพื่อให้ตรงตามความต้องการของผู้เข้าพักที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง ได้แก่ ห้องอาหาร พร้อมเสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น นอนหลับได้เต็มอิ่ม จะตื่นไปเที่ยว หรือชมกีฬาก็อิ่มใจ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าพักมากเลยทีเดียวค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 678 บาท
ที่อยู่ : 254 Soi 2 Jiranakorn Road, T. Isan, A. Mueang, Buriram, เมืองบุรีรัมย์, บุรีรัมย์, ไทย, 31000 
แผนที่ : google map
Tel: 044602222
Facebook : The Circle Hotel


12

โรงแรมเรย์

ที่พักบุรีรัมย์ ในตัวเมือง

หากพูดถึงโรงแรมในตัวเมืองบุรีรัมย์จะขาดที่นี่ไปไม่ได้กับโรงแรมเรย์ ในตำบลอีสาน อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ใกล้สถานีขนส่งเพียง 540 เมตร และในระยะทางอีก 1.6 กิโลเมตรจะเป็นสถานีรถไฟบุรีรัมย์ คุณจึงสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น วัดเขากระโดง สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ตลาดสำเพ็ง และสวนน้ำเพลย์ปาร์ค เป็นต้น ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น สูง 3 ชั้น ภายนอกรายล้อมไปด้วยบ้านเมือง และธรรมชาติของต้นไม้สีเขียวขจี คุณจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นไปพร้อมกับการพักผ่อน รวมไปถึงสัมผัสบรรยากาศอันแสนอบอุ่น แบ่งห้องพักออกเป็น 3 ประเภท ทั้งหมดมี 44 ห้อง ได้แก่ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องเอ็กซ์เซ็กคูทีฟ และห้องแฟมิลี่ ภายในตกแต่งได้อย่างมีสีสัน ด้วยโทนสีละมุน กลมกลืนไปกับธรรมชาติ เพิ่มมิติให้กับห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์ลายไม้ ด้านหลังมีระเบียงกว้างๆ พร้อมชุดโต๊ะนั่ง ให้คุณได้ดื่มดำไปกับบรรยากาศ จะนั่งชิลล์ไปพร้อมกับเครื่องดื่ม หรือเม้าท์มอยส์กันก็สุขใจ นอกจากนี้คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งบรรยากาศสุดฟิน สวน ห้องฟิตเนส และบาร์ แล้วยังมีห้องประชุม พร้อมบริการจัดเลี้ยง ซึ่งเหมาะกับกลุ่มทัวร์ หรืองานแต่งเป็นอย่างมาก บอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับวันหยุดของคุณแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 945 บาท
ที่อยู่ : 515 หมู่ที่ 8 ถนน บุลำดวน ตำบล อิสาณ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000
แผนที่ : google map
Tel: 044110767
Website : rayhotelburirum.com


13

โรงแรมอัลเวเรซ

ที่พักบุรีรัมย์ ในตัวเมือง

โรงแรมอัลเวเรซ ที่พักบรยยากาศสบายอีกแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ รูปแบบการพักสุดไพรเวท พร้อมห้องพักหลากหลายสไตล์ อีกทั้งยังหรูหราระดับ 4 ดาวอีกด้วย ตั้งในทำเลที่ยอดเยี่ยมของถนนจิระ ใกล้ตลาดไนท์บาร์ซ่าร์ ร้านบุฟเฟต์ ร้านค้า รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งในรูปแบบอื่นๆ คุณจะได้เยี่ยมชมเมืองบุรีรัมย์ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งที่พักมากับดีไซน์โมเดิร์น มีห้องพักมากถึง 100 ห้อง โดยแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ ที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นความสว่างไสว เพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย หลังห้องเป็นผนังกระจกกว้างๆ พื้นที่ปลอดโปร่งเลยค่ะ อีกแบบคือห้องสวีท ฉีกดีไซน์ไปเป็นแบบคลาสสิคหรูหรา เหมือนท่องอยู่ในในยาย เป็นห้องของเจ้าชาย และเจ้าหญิง ฟีลนั้นเลย แถมยังมีการใช้โทนสีที่แตกต่างในแต่ละห้อง โดยเลือกได้ตามสีสันของ 12 ราศีกันไปเลยค่ะ คุณจะได้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความโชคดีของแต่ละวัน หากใครที่มากันแบบกรุ๊ปทัวร์ ก็มีห้องสัมนาไว้รองรับ สามารถจัดงานเลี้ยงได้หลายรูปแบบ ซึ่งจุคนได้มากถึง 1000 ที่นั่ง แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ซึ่งจะบริการทั้งเช้า กลางวัน รวมเย็นด้วย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ แนะนำเลยค่ะ ใครมีแพลนไปเที่ยวบุรีรัมย์ แล้วมาเช็คอินรับอิสระภาพของการพักผ่อนด้วยกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,155 บาท
ที่อยู่ : 139 ถนน จิระ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000
แผนที่ : google map
Tel: 044611555
Facebook : Buriram Alvarez Hotel Thailand.
Website : www.alvarezburiram.com


14

โรงแรมเดอะ เอส

โรงแรมเดอะ เอส
(The S Hotel)

โรงแรมเดอะ เอส ที่พักที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ และเอกลักษณ์ได้เป็นอย่างดี พร้อมมอบความสดใส ความมีชีวิตชีวา บรรยากาศอันแสนอบอุ่น ให้ได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่ ภายนอกตกแต่งด้วยระแนงระเบียงหลากสี และภายในตกแต่งสไตล์วินเทจ แต่ละห้องตกแต่งด้วยภาพถ่ายที่หลงใหลใหลในกีฬาแข่งรถทั้ง บิ๊กไบร์ และรถยนต์ รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่กลับไปอย่างแน่นอน ตรงข้ามเป็นสถานีขนส่งสาธารณะ ซึ่งช่วยให้คุณคลายกังวลเรื่องการเดินทางไปได้เยอะเลยค่ะ หรือใครที่เดินทางมาเพื่อดูฟุตบอล และแข่งรถ บอกเลยว่ามาถูกที่แล้วค่ะ เพราะที่พักอยู่ใกล้ทั้ง สนามไอโมบาย และสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ตั้งอยู่ติดถนนบุลำดวน สะดวกสบายเป็นกับร้านค้าและร้านอาหารมากมาย คุณจึงสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ กับห้องพัก 48 ห้อง สามาาถเลือกรูปแบบเตียงได้ตามต้องการ ภายในห้องมีความโปร่ง โล่ง สบาย สามารถเปิดประตูหลังห้องออกไปเปลี่ยนบรรยากาศได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พักกันสบายๆ ออกไปเที่ยวให้เต็มที่ แล้วกลับมาชิลล์ไปกันการชาร์จพลังกันในสถานที่แห่งนี้กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 467 บาท
ที่อยู่ : 1/118 6 ซอย โคกกลาง ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000
แผนที่ : google map
Tel: 044111135
Facebook : The S Hotel


15

นวศิริเพลส

นวศิริเพลส
(Navasiriplace)

ส่งท้ายทุกคนด้วย นวศิริเพลส ที่พักในตัวเมืองบุรีรัมย์ที่ไม่ควรมองข้าม เพราะทำเลดีมาก บริการก็เป็นเลิศ รวมไปถึงง่ายต่อการเดินทาง ตั้งบนถนนจิระ ซึางข้างหน้ามีร้าน Suki desu bakery ใกล้พระบรมราชานุสาวรีย์เพียง 560 เมตร ถัดไปอีกซอยเป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏ และสถานีขนส่งสาธารณะ ความน่าสนใจของที่พักแห่งนี้คือ ดีไซน์ที่ทันสมัย คุมโทนด้วยสีขาวสว่าง ตกแต่งได้เก๋ไก๋ สังเกตเห็นได้ง่าย ซึ่งภายในมีการตกแต่งแบบเรียบง่าย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จากวัสดุไม้ โดยพร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 39 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐานเตียงเดียว และเตียงแฝด เพื่อตอนสนองต่อความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการพักผ่อนเลยค่ะ ใครจะเดินทางมายังบุรีรัมย์ จะด้วยธุรกิจ พักผ่อน ท่องเที่ยว หรือชมกัฬา นี่เป็นอีกหนึ่งที่พัก ซึ่งคุณควรลิสเอาไว้ แล้วมาเช็คอินไปพร้อมๆกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 482 บาท
ที่อยู่ : 437 125 ถนน จิระ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000
แผนที่ : google map
Tel: 0801516758
Facebook : นวศิริเพลส