อัพเดท 15 ที่พักโคราช ในตัวเมือง [2024] เดินทางสะดวก มีสระว่ายน้ำ ใกล้ห้างสรรพสินค้า

ที่พักโคราช ในตัวเมือง มีสระว่ายน้ำ
Share this content

รีวิวนี้หนีไปเที่ยวขอแนะนำ ที่พักโคราช ในตัวเมือง เดินทางสะดวก มีสระว่ายน้ำ ใกล้ห้างสรรพสินค้า โคราช หรือ นครราชสีมา จังหวัดที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองหลวงของภาคอีสาน เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรม สำคัญๆหลายที่ อย่างเขาใหญ่ ปราสาทหินพิมาย เขายายเที่ยง วังน้ำเขียว นอกจากนี้ในตัวเมืองยังเป็นแหล่งธุรกิจ ย่านช็อปปิ้ง ที่รวบรวมห้างดัง อย่าง เซลทรัล เดอะมอลล์โคราช Terminal 21 และโรงแรมที่พักไว้รองรับนักเดินทาง นักท่องเทียว หากใครกำลังหาที่พักในตัวเมืองโคราช เดินทางสะดวก ใกล้ห้างดัง ตามมาส่องรีวิวนี้ได้เลย

1

รีวิวที่พักโคราช | โรงแรม เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล21 โคราช

ที่พักโคราช มีสระว่ายน้ำ

โรงแรมหรูบนเทอร์มินอล 21 โคราช ใจกลางเมืองนครราชสีมา ดีไซน์สวยมีระดับตามแบบฉบับของ Terminal 21 ห่างจากแหล่งช็อปปิ้งอย่างตลาดเซฟวันเพียง 11 กม. ตัวโรงแรมออกแบบให้เห็นวิวสูงของเมืองโคราช ห้องพักกว้าง สะอาด ข้าวของเครื่องใช้และสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสที่มองเห็นวิวเมือง คิดส์คลับ รวมถึงมีอาหารเช้าและที่จอดรถให้บริการ นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพักอีกด้วย เช่น บริการโทรปลุก บริการซักรีดครบวงจร รองรับผู้พิการ ห้องประชุม หากใครกำลังหาที่พักใจกลางเมืองโคราชติดห้างสรรพสินค้า มีสระว่ายน้ำ เดินทางสะดวก วิวสวย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แนะนำที่นี่เลย

ราคาเริ่มต้น : 1,506 บาท
ที่อยู่ : 99 ถ. มิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
แผนที่ : google map
Tel: 044 498 880
Website: www.centrepoint.com
Facebook: Centre Point Hotel Terminal21 Korat




2

โรงแรมไอซาน่า โคราช

ที่พักโคราช ในตัวเมือง

ที่พักกลางเมืองโคราช เดินทางสะดวกห่างจากเดอะมอลลโคราช และสถานีรถไฟโคราชเพียง 10 นาที ตัวที่พักออกแบบและตกแต่งผสมผสานความเป็นสมัยใหม่และความร่มรื่นย์ของธรรมชาติให้เข้ากันได้อย่างลงตัว การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างน้ำร้อนกลางแจ้ง ส่วนสาธารณะ คาเฟ่ร้านอาหาร จักรยาน บริการรถรับส่ง รองรับผู้พิการ ที่จอดรถ ห้องประชุม เรียกว่าพักที่ไอซาน่า โคราช ครบจบในที่เดียวเลย หากใครแวะมาทำธุระ หรือพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อน และกำลังหาที่พักโคราชเดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า ที่พักและวิวสวย อาหารอร่อย การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ก็ต้องที่นี่เลย Aisana Hotel Korat

ราคาเริ่มต้น : 1,372 บาท
ที่อยู่ : 149 ซอย กิ่งสวายเรียง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
แผนที่ : google map
Tel: 044 085 999
Website: www.aisanahotel.com
Facebook: AisanA Hotel-Korat 




3

ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช

ที่พักโคราช ในตัวเมือง

โรงแรมหรูย่านใจกลางเมืองโคราช ใกล้เซลทรัล ออกแบบตกแต่งเน้นความหรูหราแต่เรียบง่ายให้อารมณ์เหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ที่นี่เน้นการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เข้าพัก ห้องพักกว้างขวาง ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้ครบครัน อาทิ เช่น ทีวี ตู้เย็น โซนรับแขก รองรับทั้งการเข้าพักแบบครอบครัวขนาดกลาง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งชั้นบนมาไว้ให้บริการสำหรับผู้เข้าพักที่อยากนอนพักหรือเล่นน้ำชิลล์ๆ ถ้าแวะมานครราชสีมามองหาที่พักบริการดี สะอาด วิวเมืองสวยๆ มีสระว่ายน้ำ อาหารอร่อย ข้าวของเครื่องใช้ครบครัน เดินทางสะดวกใกล้สถานที่สำคัญ และแหล่งช็อปปิ้งห้างสรรพสินค้า ต้องมาที่ ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ


ที่อยู่ : 1137 ถนนสุรนารายณ์ ต.ในเมือง, เมืองนครราชสีมา, นครราชสีมา, ไทย, 30000 
แผนที่ : google map
Tel: 044 256 629
Website: www.aisanahotel.com
Facebook: AisanA Hotel-Korat




4

โคราปุระ รีสอร์ท

ที่พักโคราช ในตัวเมือง

รีสอร์ทที่พักเรียบง่าย อีกที่ของเมืองโคราช ตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ อย่าง สวนน้ำบุ่งตาหลั่ว สถานีรถไฟบ้านเกาะ และรอบๆที่พักยังเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ตลาดนัด ไว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ ตัวที่พักออกแบบตกแต่งเน้นความเรียบง่าย ห้องกว้างขวางสะอาด มีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน มองเห็นวิวเมืองสวยๆของเมืองได้จากในตัวห้อง ที่นี่รองรอบการเข้าพักทั้งแบบครอบครัว คู่รัก ส่วนข้าวของและการบริการมีมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น อุปกรณ์ชงกาแฟ โซนรับแขก เครื่องปรับอากาศ อินเตอร์เน็ต Free Wifi ลานจอดรถ สำหรับใครที่เดินทางมาท่องเที่ยว หรือทำงานมองหาที่พักใจกลางเมืองโคราช ห้องพักดี วิวสวย พนักงานบริการดี อาหารอร่อย ใกล้แหล่งของกินและท่องเที่ยว แนะนำเลย โคราปุระ รีสอร์ท รับรองมาพักแล้วไม่ผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 646 บาท
ที่อยู่ : 1121/2 ถ.สุรนารายณ์ ต.ในเมือง, เมืองนครราชสีมา, นครราชสีมา, ไทย, 30000 
แผนที่ : google map
Tel: 044 293 001
Facebook: Korapura Resort โคราปุระ รีสอร์ท 




5

แคนทารี โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ โคราช

ที่พักโคราช ในตัวเมือง มีสระว่ายน้ำ

ที่พักสุดหรู ตั้งอยู่อำเภอเมืองนครราชสีมา ถนนมิตรภาพ ออกแบบและตกแต่งมาในแบบสมัยใหม่ ใกล้สถานท่องเที่ยวและแหล่งช็อปปิ้ง เช่น สวนน้ำบุ่งตาหลั่ว,วัดป่าสาละวัน,เดอะมอลล์โคราช ที่นี่มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ ดีลักซ์เตียงแฝด ห้องสตูดิโอ และห้องสวีทขนาด 1 ห้องนอน ส่วนข้างของเครื่องใช้และสิ่งอำนวยความสะดวกมีมาให้ครบ เรียกว่ามาพักที่นี่ครบจบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คาเฟ่และฟิตเนส สวนอาหาร ทีวีจอแบน อินเตอร์เน็ต Free Wifi พื้นที่รับประทานอาหารในห้องบางแบบ พื้นที่จัดประชุมสัมนา และอื่นๆอีกมากมาย ถ้ากำลังมองหาโรงแรมในเมืองโคราช เดินทางสะดวก เน้นความเป็นส่วนตัว อาหารอร่อย มีพื้นที่ให้จัดกิจกรรม และการบริการครบครัน เน้นความสะดวกสบาย ต้องที่นี่เลยค่ะ แคนทารี โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ โคราช

ราคาเริ่มต้น : 1,988 บาท
ที่อยู่ : 899/1 ถนน มิตรภาพ, เมืองนครราชสีมา, นครราชสีมา, ไทย, 30000
แผนที่ : google map
Tel: 044 353 011
Website: www.kantaryhotel-korat.com
Facebook: โรงแรมแคนทารี โคราช




6

คริสตัล รีสอร์ท โคราช

ที่พักนครราชสีมา ในตัวเมือง

คริสตัล รีสอร์ท โคราช ที่พักในเมืองโคราช ใกล้ห้างเดอะมอลล์ แบบที่ว่าสามารถเดินลัดเข้าห้างได้เลย ที่พักเน้นความเป็นธรรมชาติ เงียบสงบ และเรียบง่าย ให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกผ่อนคลาย รองรับทั้งการเข้าพักแบบคู่ และแบบครอบครัว ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง ข้าวของเครื่องใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีมาให้ครบครัน นอกจากนี่ที่พักยังมีคาเฟ่ในสวนธรรมชาติไว้ให้บริการอีกด้วย แนะนำเลยค่ะ สำหรับผู้ที่แวะมาพักที่เมืองย่าโม เน้นการเดินทางสะดวก ห้องพักกว้างขวาง พนักงานบริการดี มีคาเฟ่ไว้ให้นั่งทานกาแฟ ขนมผ่อนคลายจากการเดินทาง

ราคาเริ่มต้น : 525 บาท
ที่อยู่ : 1268 1 ถ. มิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
แผนที่ : google map
Tel: 044 257 555
Website: www.the-crystalresidence.com
Facebook: Crystal Resort ร้านอาหาร ที่พัก ติดเดอะมอลล์ โคราช




7

โรงแรมสีมาธานี

ที่พักโคราช ในตัวเมือง มีสระว่ายน้ำ

โรงแรมหรู ใจกลางเมือง ยอดนิยมของเมืองโคราช ไม่ว่าจะเป็นการมาเข้าพักหรือจัดกิจกรรมประชุม สัมนาต่างๆ ก็จะมักมาที่นี่ เพราะด้วยตัวที่พักเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ เดินทางสะดวก มีห้องรอบรับผู้เข้าพักหลายแบบมีโซนพื้นที่ทำกิจกรรมโดยเฉพาะ ภายในห้องพักเน้นความเรียบง่าย กว้างขวาง สะอาด ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นมีมาให้ครบ เช่น นอกจากนี้ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มาให้อีก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์อาหาร พื้นที่กิจกรรม ฟิตเนส สปา บริการนวด บริการรถรับส่ง บริการอาหารบุฟเฟ่ต์ บริการซักรีดครบวงจร หากกำลังมองหาที่พักโคราชใจกลางเมือง มีสระว่ายน้ำ เดินทางสะดวก เน้นการบริการและมีพื้นที่สำหรับจัดงาน โรงแรมสีมาธานี ตอบโจทย์อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,130 บาท
ที่อยู่ : 2112 / 2 ถ. มิตรภาพ ในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
แผนที่ : google map
Tel: 044 213 100
Website: www.simathani.com
Facebook: Sima Thani




8

โครานารี่ คอร์ทยาร์ด บูทีค โฮเต็ล

ที่พักโคราช ในตัวเมือง ใกล้เดอะมอลล์

โรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองโคราช ใกล้สถานที่สำคัญอย่างสวนน้ำบุ่งตาหลั่ว และสถานีรถไฟ ตัวที่พักเน้นความคลาสสิก เงียบสงบและความเป็นส่วนตัว ห้องพักมีให้เลือก 4 แบบ ทั้งแบบเตียงเดียว และ แบบเตียงคู่ ภายในห้องพักเรียบหรู สะอาดกว้างขวาง ออกแบบตกแต่งให้ความรู้สึกอบอุ่น น่าพักผ่อน ส่วนการบริการที่นี่ก็มี บริการอาหารในห้องพัก ร้านอาหาร บริการบริการซักรีดครบวงจร ลานจอดรถ พนักงานให้บริการ 24 ชั่วโมง แต่อีกไฮไลท์หนึ่งที่เป็นจุดเด่นของที่นี่คือมีคาเฟ่ในตัวที่พักด้วย ให้ได้พักผ่อนดื่มกาแฟ ทานขนม ชมบรรยากาศของรอบๆที่พัก และถ่ายรูปมุมสวยๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักเดินทางสะดวกในเมืองโคราช ใกล้สถานที่สำคัญ บรรยกาศดี ห้องพักสะอาด มีคาเฟ่ ก็ต้องที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,154 บาท
ที่อยู่ : 99 26 ถนน มิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
แผนที่ : google map
Tel: 044 282 777
Facebook: Koranaree Courtyard Boutique Hotel




9

โรงแรมลีโอซอ

ที่พักโคราช ในตัวเมือง

โรงแรมลีโอซอ ที่พักที่ตั้งอยู่ในโซนย่านการค้า และ แหล่งช็อปปิ้งของนครราชสีมา ใกล้เทอร์มินอล21 เซลทรัลโคราช และเดอะมอลล์โคราช ที่พักออกแบบตกแต่งในสไตล์สมัยใหม่ ตัวห้องพักมีให้เลือก 2 Room Type ได้แก่ ซูพีเรียคิง และ ซูพีเรียเตียงคู่ ภายในห้องพักโปร่งโล่ง สะอาดและกว้างขวาง ข้าวของเครื่องใช้มีมาให้ครบ ส่วนการบริการที่โรงแรมมีให้ เช่น บริการอาหารเช้า ที่จอดรถ บริการซักรีดครบวงจร พนักงานบริการ 24 ชั่วโมง อินเตอร์เน็ต Free Wifi หากใครเดินทางมานครราชสีมากำลังหาที่พัก เดินทางสะดวก อยู่ในเขตเมือง ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง หาของกินง่าย ห้องพักกว้างสะอาด พนักงานบริการดี ที่นี่เป็นอีกตัวเลือกที่ควรมาลองค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,988 บาท
ที่อยู่ : 555 ถนน สุรนารี ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
แผนที่ : google map
Tel: 044 273 555
Facebook: Leosor Hotel Korat โรงแรมลีโอซอ โคราช




10

Qlosest Hotel

โรงแรมโคราช

ที่พักดีไซน์เก่ ใจกลางเมืองโคราช อยู่ไม่ไกลจากเซลทรัล ห่างจากวัดศาลาลอย เพียง 1 กิโลเมตร ตัวที่พักออกแบบ และ ตกแต่งทันสมัยทั้งภายใน และภายนอกตัวอาคาร ที่นี่มีห้องพักให้บริการสำหรับผู้เข้าพักแบบ 2 คน ภายในห้องพักสะอาดเตียงหนานุ่มเหมาะแก่การมานอนพักผ่อนเป็นอย่างยิ่งค่ะ ข้าวของเครื่องใช้ก็มีมาให้อย่างครบครับ ไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็นเล็ก ไมโครเวฟ เครื่องปรับอากาศ อินเตอร์เน็ต Free Wifi เรียกว่าคุ้มกับราคาในระดับนี้ หากใครเดินทางมาทำธุระ หรือ ท่องเที่ยวที่โคราช มองหาที่พักขนาดไม่ใหญ่มาก ข้าวของเครื่องใช้ครบครัน เดินทางสะดวกใกล้แหล่งช็อปปิ้ง หาของกินง่าย พนักงานบริการดี ที่พักสวย ห้องพักสะอาด เราขอแนะนำ Qlosest Hotel เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 746 บาท
ที่อยู่ : 150 Soi Suranarai 11, เมืองนครราชสีมา, นครราชสีมา, ไทย, 30000
แผนที่ : google map
Tel: 061 425 4289
Website: www.qlosesthotel.com
Facebook: Qlosest Hotel




11

เดอะ สิงหา โฮเทล โคราช

ที่พักโคราช

ที่พักสไตล์มินิมอลแบบอินดัสเทรียลสุดคูลของเมืองนครราชสีมา ห่างจากวัดศาลาลอย และ สถานีรถไฟเพียงไม่กี่นาที ที่พักออกแบบและตกแต่งผสมผสานความเป็นมินิมอลเข้ากับอินดัสเทรียลให้เข้ากันได้อย่างลงตัวเรียกว่าได้ฟิลล์สองแบบในที่พักเดียวเลยค่ะ ที่นี่มีห้องพักให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ สตูดิโอเตียงใหญ่ และ แบบสวีท 1 ห้องนอน ภายในห้องพักกว้างขวางสะอาด ข้าวของและเครื่องใช้ที่จำเป็นมีมาให้ครบ ไฮไลท์เด่นอีกอย่างของที่นี่คือด้านล่างเป็นคาเฟ่มี ชา กาแฟ ไว้ให้บริการ สำหรับใครที่ชอบที่พักสไตล์นี้ เดินทางสะดวกในตัวเมืองโคราช มีร้านคาเฟ่ไว้บริการ ห้องพักสะอาด ดีไซน์สวย เดอะ สิงหา โฮเทล โคราช เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าลองเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 899 บาท
ที่อยู่ : 389/3 Mittraphap – Nong Khai Road, ตำบล บ้านใหม่ อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
แผนที่ : google map
Tel: 094 545 9659
Facebook: The Singha Hotel




12

โคโค่ โฮเทล

ที่พักกลางเมืองโคราช

โรงแรม โคโค่ โฮเทล ที่พักที่เปิดใหม่กลางเมืองโคราช ออกแบบและตกแต่งสไตล์โคโลเนียล ราคาไม่แพง ที่พักให้บริการห้องพักหลายแบบให้คุณเลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างหรูหราสวยงามทันสมัย ห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ออกกำลังกาย ว่ายน้ำเล่น อย่างเพลิดเพลิน บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่อร่อยๆ ให้คุณได้ทานอย่างเต็มอิ่ม ใครชอบที่พักสวยๆแนะนำพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 592 บาท
ที่อยู่ : 204 bypass, เมืองนครราชสีมา, นครราชสีมา, ไทย, 30310
แผนที่ : google map
Tel: 098 251 9388
Facebook: KoCo Hotel Korat โคโค่ โฮเทล โคราช




13

ยู เพลส โคราช

ที่พักโคราช ในตัวเมือง

ยู เพลส โคราช ที่พักแบบเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ออกแบบตกแต่งทันสมัย ตั้งอยู่ในทำเลดีใจกลางเมืองโคราช เดินทางสะดวกสบาย อยู่ใกล้ตลาด ร้านค้าร้านสะดวกซื้อ และใกล้ห้างเดอะมอลล์โคราช โดยใช้เวลาเดินเพียงประมาณ 5 นาที  ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 44 ห้อง ภายในห้องพักการตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องพักสะอาด มีระเบียง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการดีๆ

ราคาเริ่มต้น : 587 บาท
ที่อยู่ : 113/1 ถนน สมอราย ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
แผนที่ : google map
Tel: 044 253 111
Facebook: U Place Korat




14

เดอะ เซนิธ เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล

ที่พักโคราช

โรงแรม Zenith Residence ที่พักตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก มีเส้นทางเข้าออกหลายเส้นทาง ใกล้ห้างสรรพสินค้า terminal21และ central ที่พักตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น เรียบง่าย ใช้โทนสีอ่อนตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ สบายตา ให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลาย ภายในห้องพักตกแต่งสวยงามห้องพักสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบายเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหารภายในโรงแรม สนามแบดมินตัน ฟิตเนสเต็มรูปแบบ หากใครมองหาที่พักในเมืองที่เดินทางสะดวกสบาย ห้องพักดี บริการดี แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 870 บาท
ที่อยู่ : 442/3 ถนน มิตรภาพหนองคาย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา, เมืองนครราชสีมา, นครราชสีมา, ไทย, 30000
แผนที่ : google map
Tel: 093 323 7096
Website: www.zenithresidence.com
Facebook: The Zenith Residence Hotel




15

เขมจิตต์ คาเฟ่ แอนด์ เบด โคราช

ที่พักโคราช สวยๆ

เขมจิตต์ คาเฟ่ แอนด์ เบด ที่พักบ้านสีขาว+คาเฟ่ สุดคิ้วท์ ในเมืองโคราช ตั้งอยู่ทำเลที่ดี เดินทางสะดวก ตกแต่งแบบมินิมอล สวย น่ารัก ทุกมุมให้คุณได้เเชะภาพแบบรัวๆถูกใจสาวๆแน่นอนค่ะ ให้คุณพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว พนักงานบริการดี เหมือนมานอนพักบ้านญาติ ภายในห้อง ตกแต่งอย่างน่านอน สะอาด สบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พักมีคาเฟ่น่ารักๆให้คุณไปนั่งเล่นจิบกาแฟ ถ่ายรูปเล่นอย่างเพลิดเพลิน ใครชอบที่พักแนวมินิมอล ราคาเบาๆ ถ่ายรูปสวย ต้องมาเช็คอินแล้วค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 471 บาท
ที่อยู่ : 591 หมู่5 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
แผนที่ : google map
Tel: 064 461 6555
Facebook: เขมจิตต์ คาเฟ่ แอนด์ เบด Khemjit cafe’ and bed