อัพเดท 17 ที่พักอัมพวา ริมน้ำ [2024] วิวสวย นอนพักผ่อนสบาย ชิลล์ๆ

ที่พักอัมพวา ริมน้ำ
Share this content

อัมพวา จังหวัดสมุทรสาคร อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพเดินทางแบบสบายๆ ที่ผู้คนนิยมไปพักผ่อน ล่องเรือชมหิ่งห้อยสวยๆยามค่ำคืน เเละยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ของกินเยอะ มีตลาดน่ำอัมพวา ที่ขึ้นชื่อที่ใครมาอัมพวาแล้วต้องมาเที่ยวที่นี่ค่ะ ว่าแล้วหนีไปเที่ยวรวบรวม 17 ที่พักอัมพวา ริมน้ำ วิว สวย น่ามานอนพักผ่อนชิลๆ ให้คุณได้เลือกกันเลยค่ะ มีที่ไหนบ้างน๊าาตามมาเลือกกันได้เลยค่ะ

1

ที่พักอัมพวา | เรือนเสน่หา อัมพวา

เรือนเสน่หา อัมพวา House of passion ที่พักอัมพวาติดคลองดาวดึง บรรยากาศดี ใกล้ที่พักที่มีดีไซน์การออกแบบและตกแต่งสุดชิคที่ใช้ไม้สัก ให้ฟีลแบบวินเทจผสมผสาน Oriental ออกแนวจีนๆ มีของสะสมแบบคลาสสิค ที่พักมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมากเลยค่ะ บอกเลยค่ะ สาวๆที่ชอบถ่ายรูปต้องเลิฟ อย่างแน่อนอนค่ะ ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 24 ห้อง ที่พักให้บริการห้องพักที่หลายแบบ ภายในห้องพักแต่ละห้องเป็นปูนเปลือยตกแต่งอย่างสวยงามด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องพักน่านอน สะอาดมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และนอกจากยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางที่พักให้คุณได้ว่ายน้ำและแชะรูปสวยๆอีกด้วยค่ะ ใครมาเที่ยวอัมพวาต้องห้ามพลาดมาเช็คอินที่นี่ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,835 บาท
ที่อยู่ : 62 T.bangchang A.Amphawa Samutsongkhram, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75110
แผนที่ : google map
Tel: 089 613 7838
Facebook: เรือนเสน่หา House of Passion




2

เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา

ที่พักอัมพวา ริมน้ำ ดีไซน์เก๋ไก๋ ออกแบบตกแต่งแต่งอย่างมีศิลปะที่ใครมาพักที่นี่ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนค่ะ ที่พักสวย มุมถ่ายรูปเยอะ ที่พักตกแต่งอย่างมีมีเอกลักษณ์ผสมผสานวัฒนธรรมวิธีชีวิตของคนแม่กลอง เน้นใช้วัสดุไม้ในการตกแต่งและผนังเป็นปูนเปลือยเน้นความเรียบง่าย แต่เรียกได้ว่าเข้ากับธรรมชาติมากค่ะ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 61 ห้องแบ่งออกเป็น 4 แบบ Deluxe,Standard Double Twin,Superior Double Twin ,และ Suit ภายในห้องตกแต่งอย่างดี เฟอร์นิเจอร์ ส่วนใหญ่เป็นไม้ให้ความอบอุ่นเหมือนพักอยุ่บ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหารที่บริการอาหารอร่อยๆหลากหลายเมนู มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายน้ำคลายร้อนกันอีกด้วยค่ะ สาวๆคนไหนมีแพลนพาคนรัก หรือครัวรอบมาเที่ยวอัมพวาต้องมานอนพักผ่อนที่ เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,549 บาท
ที่อยู่ : 125/70 ถนน สมุทรสงคราม-บางแพ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75000
แผนที่ : google map
Tel: 092 248 4333
Website: www.thebuffaloamphawa.com
Facebook: The Buffalo Amphawa




3

อสิตา อีโค รีสอร์ท

ที่พักอัมพวา ติดริมแม่น้ำแม่กลอง ที่ยังคงวิถีชีวิตเรียบง่ายแบบไทยในชนบทไว้ ให้ได้คุณพักผ่อนในรีสอร์ทที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจี ที่พักให้บริการที่พักทั้งหมด 23 ห้อง ให้คุณได้เลือกพัก มีทั้งห้องพักในเรือนไทย และห้องพักวิลล่าอนุรักษ์ธรรมชาติ ท่ามกลางสวนสนและมีคลองอยู่หน้าระเบียงห้องทุกหลัง ให้ได้เล่นน้ำในสระธรรมชาติอย่างสนุนสนานและเป็นส่วนตัว เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริงในวันหยุดของคุณ ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในรีสอร์ทได้ถูกตกแต่งโดยใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมในรีสอร์ท สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ และท่องเที่ยวทั้งแนววิถีชีวิตและวัฒนธรรมกับสถานที่เที่ยวมากมายที่น่าสนใจในจังหวัดสมุทรสงคราม อาทิ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ใครกำลังมองหาที่อีโค่รีสอร์ทรักษ์สิ่งเเวดล้อมต้องไม่พลาดมาพักผ่อนที่อสิตา อีโค รีสอร์ท ค่ะ รับรองจะเป็นวันหยุดที่แสนประทับใจแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,786 บาท
ที่อยู่ : 33/3 ตำบล ท้ายหาด อำเภอเมือง จังหวัด สมุทรสงคราม, สมุทรสงคราม, สมุทรสงคราม, ไทย, 75000
แผนที่ : google map
Tel: 084 289 6264
Website: www.asitaresort.com
Facebook: Asita eco Resort




4

อัมพวาน่านอน โฮเต็ล แอนด์ สปา

อัมพวาน่านอน โฮเต็ล แอนด์ สปา ที่พักอัมพวา บรรยากาศดี ตั้งอยู่ใจกลางตลาดน้ำอัมพวา ออกแบบและตกแต่งสไตล์เรียบง่ายแต่คงเอกลักษณ์มีกลิ่นอายของความเป็นอัมพวา ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 36 ห้อง แบ่งเป็นห้องพัก Deluxe และ 2 Bedrooms Suite ภายในห้องพักตกแต่งไว้อย่างดีมีสไตล์ด้วยสีสันสดใส ห้องพักแต่ละห้องจะมีระเบียงส่วนตัวให้ได้ออกไปนั่งรับลมชมวิว มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่นี่ยังมีบริการสปาให้คุณนวดแบบผ่อนคลายนอกจากนี้ที่นี่มี Rooftop ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ชั้นบนสุดของโรงแรม ให้คุณได้นั่งเล่นและนั่งกินอาหาร ปาร์ตี้ พร้อมชมวิวแม่น้ำแม่กลอง วันหยุดนี้มานอนพักผ่อนที่อัมพวาน่านอน โฮเต็ล แอนด์ สปา กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,914 บาท
ที่อยู่ : 96 Prachaseth Road, Amphawa, Amphawa, Samutsongkram 75110, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75110 
แผนที่ : google map
Tel: 082 444 2111
Website: www.amphawananon.com
Facebook: Amphawa Nanon Hotel อัมพวาน่านอน




5

อาร์เดีย รีสอร์ต พูล วิลลา

ที่พักอัมพวา มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

อาร์เดีย รีสอร์ต พูล วิลลา ที่พักอัมพวา ขนาดเล็กไซด์มินิ ที่มอบความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ที่พักออกแบบเป็นรูปตัว U โดยมีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลางที่พัก ห้องพักจะอยู่ล้อมรอบสระว่ายน้ำ ทำให้คุณสามารถเดินก้าวเท้าลงสระว่ายน้ำได้เลยที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 7 ห้อง ห้องแบ่งเป็น 2 แบบ คือ Standard จำนวน 3 ห้อง และ Deluxe จำนวน 4 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี เน้นใช้โทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์ไม้ มาะพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ที่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อาทิ ตลาดน้ำอัมพวา ตลาดร่มหุบ วัดบางกุ้ง เป็นต้นค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พักเเบบส่วนตัวใกล้ตลาดอัมพวา อาร์เดีย รีสอร์ต พูล วิลลา เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,937 บาท
ที่อยู่ : 239/7 ถ.คลองอัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75110 
แผนที่ : google map
Tel: 081 880 7978
Website: www.ardearesort.com
Facebook: Ardea Resort Pool Villa




6

ริมระเบียง อัมพวา คาเฟ่ แอนด์ สวีท

ที่พักอัมพวา ริมน้ำ สไตล์ย้อนยุค

ริมระเบียง อัมพวา คาเฟ่ แอนด์ สวีท ที่พักติดตลาดน้ำอัมพวา เป็นที่พักน่ารักสุดเก๋ไก๋ สีสันสดใส สไตล์วินเทจ ที่ตกแต่งแบบย้อนยุคและของสะสมมากมาย ที่ใครมาบอกเลยต้องชอบและถ่ายรูปรัวๆเพราะที่นี่มุมถ่ายรูปสวยๆเยอะ สาวๆที่รักการถ่ายรูปต้องชอบมากค่ะ พูดเลย ที่พักให้บริการห้องเพียงแค่ 3 ห้องเท่านั้น ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามมาก เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่านอนพักผ่อนสุดๆ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีอ่างอาบน้ำให้คุณได้นอนแช่แบบฟินๆ พร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศของคลองอัมพวา นอกจากนี้ชั้นล่างที่พักยังมีคาเฟ่ ที่บริการอาหารเครื่องดื่มอร่อยๆอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าใครมาพักที่นี้ไม่ต้องประทับใจจนไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,843 บาท
ที่อยู่ : 135 ถนนเลียบคลองอัมพวา ตำบล อัมพวา อำเภออัมพวา สมุทรสงคราม 75110
แผนที่ : google map
Tel: 089 613 7838
Facebook: RoomQuest Rimrabeang at Amphawa




7

อัมพวา คลับ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักอัมพวา มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี

อัมพวา คลับ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักติดริมคลองอัมพวา ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติต้นไม้เขียวขจี ร่มรื่นและสายน้ำ ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่พักออกแบบและตกแต่งเน้นใช้วัสดุไม้ เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ที่พักบริการบ้านพักเป็นหลังๆ หลังคามุงจาก ภายในตกแต่งอย่างดี สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำรูปหัวใจพร้อมวิวแม่น้ำ คลับเฮ้าส์ นวดสปา นวดแผนไทย ให้คุณได้ผ่อนคลาย และห้องประชุมสัมมนาสำหรับหมู่คณะที่มาทำกิจกรรมสัมมนาต่างๆ

ราคาเริ่มต้น : 1,243 บาท
ที่อยู่ : 168 หมู่11 ซ.บ้านปรก49 ต.บ้านปรก อ.เมือง, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75000 
แผนที่ : google map
Tel: 081 597 1888
Facebook: AmphawaClub




8

บ้านอัมพวา รีสอร์ทแอนด์สปา

บ้านอัมพวา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทเรือนไทยริมแม่น้ำแม่กลอง ที่พักสไตล์ไทย คุณจะได้มาพักผ่อนในบรรยากาศอันงดงามซึ่งยังคงวิถีชีวิตเรียบง่ายแบบไทย ที่พักให้บริการห้องพักทั้ง 59 ห้อง เลือกพักได้ระหว่างสองบรรยากาศ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักในเรือนไทย หรือห้องพักวิลล่า อยู่ท่ามกลางสวนไม้ไทยในวรรณคดีที่งดงามเพื่อการผ่อนคลายในวันหยุดของคุณ ภายในที่พักเน้นการตกแต่งที่กลมกลืนกับธรรมชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่นี่คุณจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายเมนู จากห้องอาหารสบันงา ได้ผ่อนคลายด้วยสปาได้สูดอากาศจากธรรมชาติ คุณจะได้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ และท่องเที่ยวทั้งแนววิถีชีวิตและวัฒนธรรมมากมายที่น่าสนใจ เช่น ล่องเรือชมบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำแม่กลอง เที่ยวตลาดน้ำอัมพวา ตลาดน้ำดำเนินสะดวก วัดบางกุ้ง พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งสยาม นอกจากนี้ ที่พักยังมีบริการล่องเรือพาชมหิ่งห้อยยามค่ำคืน อีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,846 บาท
ที่อยู่ : 22 ถนนบางกะพ้อม-แก้วฟ้า,อัมพวา,อัมพวา อัมพวา, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75110
แผนที่ : google map
Tel: 034 752 228
Website: www.baanamphawa.com
Facebook: Baan Amphawa Resort & Spa




9

วิลล่า อัมพวา

ที่พักอัมพวา มีสระว่ายน้ำ

ที่พักอัมพวาสวยๆ สไตล์โคโรเนียล ริมคลองสวนหลวง บรรยากาศดี ร่มรื่น อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสวนมะพร้าว ส้มโอ เติมเต็มวันพักผ่อนสบายๆ ให้คุณสัมผัสวิถีชุมชนอันเงียบสงบ ที่นี่ให้บริการห้องพัก 3 รูปแบบให้คุณได้เลือกพัก ได้แก่ Superior , Deluxe,Deluxe  Plus 4 ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบหรู น่านอนพักผ่อนอย่างมากค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายน้ำ มีจักรยานให้ปั่นเล่น ที่พักยังใกล้อุทยาน ร.2  ตลาดน้ำอัมพวา ตลาดน้ำท่าคาและตลาดน้ำบางน้อย สะดวกในการเดินทางไปเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรและเชิงวัฒนธรรมอันมีชื่อเสียงของอัมพวา เเละสมุทรสาคร เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่ามานอนพักผ่อนช่วงวันหนุดนี้ค่ะ แนะนำเลยค่ะ รับรองคุณจะประทับใจกับการมาพักผ่อนที่ วิลล่า อัมพวา อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,885 บาท
ที่อยู่ : 55/5 Moo 5 Soi Wat Changpuak, BangChang, Amphawa, Samut Songkhram 75110
แผนที่ : google map
Tel: 02 054 3040
Website: www.villaamphawa.com
Facebook: Villa AmphaWa




10

แอท คาซา เกสต์เฮาส์ อัมพวา

แอท คาซา เกสต์เฮาส์ อัมพวา ที่พักสไตล์บ้านไม้ริมคลองอัมพวา บรรยากาศชิลๆริมน้ำ ที่อัมพวาให้คุณได้สัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมริมน้ำของคนอัมพวา ห่างจากตลาดน้ำอัมพวาเพียงแค่ 100 เมตร เดินไปเที่ยวที่ตลาดน้ำได้สบายๆ ห้องพักมีให้เลือกพักมากถึง 12 ห้อง 2 รูปแบบ มีทั้งห้องแบบนอน 2 คนและห้องแบบ 6 คน ภายในห้องพักก็ตกแต่งเเบบเรียบง่าย สะอาด น่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่จำเป็น นอกจากนี้ที่พักยังมีกิจกรรมให้คุณได้ทำบุญใส่บาตรตอนเช้าอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 699 บาท
ที่อยู่ : 353 คลองอัมพวา ซ. โรงเจซำเป้า, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75110
แผนที่ : google map
Tel: 080 633 0055
Facebook: At Casa Amphawa




11

Gajib Bed & Breakfast

กระจิบ เบดแอนด์เบรคฟาส ที่พักอัมพวา แนวลอฟท์ ปูนเปลือย ในสวนสีเขียวร่มรื่น ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 9 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 แบบ ได้แก่ คือห้องดีลักซ์ทวิน ห้องดีลักซ์คิง, ห้องคิงสวีท และห้องแฟมิลี่ เหมาะมากที่จะพาคนรัก ครอบครัวมาพักผ่อนแบบสบายๆ ซึ่งภายในห้องพักตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย สะอาด น่านอน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากจะเปิดเป็นที่พักแล้วด้านหน้ายังเปิดเป็นคาเฟ่เล็กๆ น่ารักๆ พร้อมเป็นที่นั่งรับประทานอาหารเช้าสำหรับแขกที่มาพักอีกด้วยสไตล์ Bed and Breakfast ใครชอบที่พักเล็กๆน่ารักๆ เงียบสงบ เเนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,843 บาท
ที่อยู่ : 33/1 moo 4 T.bangkung A. Bangkhonthee, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75120
แผนที่ : google map
Tel: 082 642 6924
Website: www.gajib.business.site
Facebook: Gajib Bed&Breakfast




12

ริเวอร์ แยม แอนด์ บาร์

ที่พักอัมพวา ริมน้ำ

ริเวอร์ แยม แอนด์ บาร์ ที่พักอัมพวาริมแม่น้ำ ใกล้ตลาดน้ำอัมพวา บรรยกาศดี ล้อมรอบด้วยต้นไม้น้อยใหญ่เขียวขจี ร่มรื่น ให้ฟีลเหมือนมาพักผ่อนในบ้านสวน ที่พ้กตกแต่งสไตล์วินเทจ เต็มไปด้วยของสะสมเก่าๆคลาสสิคของเจ้าของ ที่พักให้บริการห้องพักทั้หงหมด 7 ห้อง มีห้องพัก 2 แบบ ได้เเก่ ห้องพักวิวแม่น้ำ และห้องพักวิวสวน ในส่วนของห้องพักริมแม่น้ำจะมีระเบียงให้คุณนั่งเล่นได้ชมวิวแม่น้ำด้วยค่ะ ภายในของห้องพักตกแต่งไว้อย่างสวยงามมีกลิ่นอายความเป็นไทยสมัยก่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ที่พักยังมีคาเฟ่ไว้บริการเครื่องดื่มและขนมอร่อยๆให้คุณได้นั่งจิบและนั่งเล่นชิลๆชมวิวธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 951 บาท
ที่อยู่ : 9/1 Moo 8 Tombon Bang Chang, Amphur Amphawa, Samut Songkhram 75110., อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75000
แผนที่ : google map
Tel: 061 409 9943
Facebook: River Jam Amphawa




13

สวนนพรัตน์

สวนนพรัตน์ รีสอร์ทอัมพวา ริมแม่น้ำแม่กลอง อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและสายน้ำที่จะให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักมีให้เลือกพักพักผ่อน ทั้งห้องพักวิวสวนและห้องพักริมแม่น้ำมีระเบียงให้คุณนั่งเล่นชมวิวแม่น้ำยามเย็น ภายในห้องพักตกแต่งสวย ห้องกว้าง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหารริมแม่น้ำ ที่พักยังตั้งอยู่ใกล้ตลาดน้ำอัมพวา ห่างจากตลาดน้ำอัมพวาเพียงแค่ 2 กม เหมาะมากที่จะพาคนรัก หรือครอบครัวมาพักผ่อนในวันหยุดนี้

ราคาเริ่มต้น : 812 บาท
ที่อยู่ : 25/2 หมู่ 9, ตำบล บ้านปรก , อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75000
แผนที่ : google map
Tel: 094 102 2464
Website: www.nopparatgardenresort.com
Facebook: รีสอร์ทสวนนพรัตน์ อัมพวา Nopparat Garden Resort Amphawa 




14

บ้านรัก อัมพวา

ที่พักโฮมสเตย์ริมน้ำแบบส่วนตัว ใกล้ตลาดน้ำอัมพวา สไตล์บ้านไม้หลังเก่าตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ริมคลองอัมพวา บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว เหมือนมาพักผ่อนบ้านญาติ ที่พักห่างจากตลาดน้ำอัมพวาแค่เพียง 300 เมตร เดินเที่ยวตลาดน้ำอัมพวาได้แบบสะดวก เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก ห้องพักที่นี่ภายในตกแต่งอย่างดี มีส่ิงอำนวยความสะดวกต่างๆ มีพื้นที่นั่งเล่นเอาขาจุ่มน้ำ ชมวิวชิลๆ ตื่นตอนเข้ามาใส่บาตรริมน้ำแบบสบายใจ ใครที่ชื่นชอบที่พักโฮมสเตย์ริมน้ำวันหยุดนี้แนะนำมานอนพักผ่อนที่ บ้านรัก อัมพวา ค่ะ รับรองว่าคุณต้องหลงรกที่นี้อย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 794 บาท
ที่อยู่ : 351 ซอย โรงเจ ซัมเปา อัมพวา คลองอัมพวา จังหวัด สมุทรสงคราม, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75110
แผนที่ : google map
Tel: 084 098 3083
Facebook: บ้านรักอัมพวา Baanrak Amphawa




15

โอ อัมพวา บูทิก รีสอร์ต

โอ อัมพวา บูทิก รีสอร์ท ที่พักที่ให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศร่มรื่นของแมกไม้สีเขียวและสวนผลไม้ แบบใกล้ชิดธรรมชาติ ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมคลอง ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี สะดวกสบาย ที่พักไม่ไกลจากตลาดน้ำอัมพวา ที่พักให้บริการห้องพักหลากหลายให้คุณได้เลือกพัก เหมาะกับวันพักผ่อนของคุณ ห้องตกแต่งสไตล์เรียบง่าย สวยงามให้ความรู้สึกโปร่งสบาย เป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาด กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบ วันหยุดนี้เหมาะมากที่จะพาครอบครัวมาพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 870 บาท
ที่อยู่ : 29 หมู่ที่ 4 ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75110 
แผนที่ : google map
Tel: 086 917 6717
Facebook: โอ อัมพวาฯ บูติค รีสอร์ท Oh Amphawa Boutique Resort




16

โรงแรมเดอะเกรซ อัมพวา

ที่พักอัมพวา ริมน้ำ

โรงแรมเดอะเกรซ อัมพวา ที่พักสไตล์โมเดิร์นโดยเน้นใช้วัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย รายล้อมไปกับสายน้ำที่เย็นสบาย ลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น แบ่งห้องพักออกเป็น 5 แบบคือ Deluxe River Wing, River Wing, Deluxe Canal, Grace River และ Grace Canal แต่ละห้องตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีระเบียงรับลมชมวิวด้านนอกให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามค่ำคืนและแสงอ่อนๆยามเช้า มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุกสนาน เที่ยวชมบรรยากาศรอบๆด้วยบริการจักรยาน บริการร้านอาหารที่แสนอร่อย และกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างเช่น ตักบาตรพระริมแม่น้ำแม่กลอง และนั่งเรือเที่ยวชมวิถีชีวิตของคนแถวนั้นค่ะ นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมขนาดใหญ่ไว้คอยบริการสำหรับหน่วยงานต่างๆอีกด้วย สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้กับที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย จึงทำให้คุณได้พักผ่อนและท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,487 บาท
ที่อยู่ : 26 หมู่8 ต.บ้านปรก อำเภอเมืองสมุทรสงคราม, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75000
แผนที่ : google map
Tel: 034 712 244
Website: www.thegraceamphawa.com
Facebook: The Grace Amphawa




17

ณ บ้านทุ่ง อัมพวา

Na Baantung Amphawa ที่พักสไตล์ผู้ดี Luxury เหมือนยกเขาใหญ่มาไว้ที่อัมพวาเลยค่ะ ออกแบบเป็นอาคารตัวยูสีขาวสว่างสดใส สบายตามาก ตรงกลางวางให้เป็นสวนหย่อมตกแต่งด้วยต้นไม้เล็กและใหญ่ จัดวางโต๊ะเก้าอี้นั่งชมสวนได้อย่างลงตัว ภายในห้องพักก็ดีไซน์ได้สวยไม่แพ้กัน แต่ละส่วนถูกจัดและตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาด และกว้างขวาง เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับคุณ มีห้องพักหลายแบบทั้ง ดีลักซ์ ซูพีเรีย พรีเมียม และห้องสวีท จุดเด่นของแต่ละห้องนั้นก็แตกต่างกันออกไป เช่นห้องดีลักซ์สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ และห้องพรีเมียมกับห้องสวีทจะมีอ่างอาบน้ำให้ด้วยค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งบาร์และห้องอาหารทั้งในตัวอาหารและท่ามกลางสายน้ำไว้คอยบริการ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในอัมพวา และสามารถเดินทางไปยังที่ใกล้เคียงได้แบบสบายๆเลยค่ะ มาผ่อนคลายและสูดอากาศอันบริสุทธิ์ไปกับ NaBaantung Amphawa ด้วยกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,835 บาท
ที่อยู่ : 45 Moo 6 PlaiPongpang, Amphawa , Samutsongkhram 75110 , อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ไทย, 75110
แผนที่ : google map
Tel: 099 735 6264
Facebook: Nabaantung Amphawa