อัพเดท 15 ที่พักในเมืองพิษณุโลก [2024] สวยๆ บรรยากาศน่านอน เดินทางสะดวก

ที่พักในเมืองพิษณุโลก ไหนดี
Share this content

พิษณุโลก เมืองเก่าแก่แห่งหนึ่งในประเทศไทย ตั้งอยู่ภาคกลางตอนบน ซึ่งอยู่ตรงกลางระหว่างภาคกลาง และภาคเหนือค่ะ แต่เดิมทีเมืองนี้เคยเป็นเมืองหน้าด่านของเขมร หรืออีกชื่อเรียกว่า เมืองสองแคว อีกทั้งพิษณุโลก ยังเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรอยุธยามานานหลายปีอีกด้วย จึงทำให้พิษณุโลกมีโบราณสถานเก่าแก่คงอยู่ให้เราได้ชื่นชมกัน อีกทั้งวัดวาอารมที่สวยงามน่ากราบไหว้ รู้จักกันดีกับวัดที่มีชื่อเสียงอย่าง วัดนางพญา วัดสระแก้วปทุมทอง วัดพระศรีรัตนมหาธาตุราชวรมหาวิหาร วัดกกไม้แดง เป็นต้น อีกทั้งยังมีสถานที่สำคัญมากมาย ให้เราได้ท่องเที่ยวอย่างจุใจ อาทิเช่น พระราชวังจันทร์ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา แม่น้ำน่าน ถนนคนเดินเมืองพิษณุโลก และกำแพงเมืองคูเมืองพิษณุโลก นอกจากนี้ยังมีธรรมชาติที่แสนจะงดงาม ให้เราได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่ดี และอากาศที่บริสุทธิ์อีกด้วย หนีไปเที่ยวมาเอาใจสายท่องเที่ยวในประเทศด้วย 15 ที่พักในเมืองพิษณุโลก สวยๆ บรรยากาศน่านอน เดินทางสะดวก ให้ทุกคนที่มีแพลนหรือกำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยว เยี่ยมเยือนคนรู้จัก หรืออาจจะไปคุยธุรกิจ ได้ไปเช็คอินและพักผ่อนกันค่ะ

01

รีวิวที่พักในเมืองพิษณุโลก | โรงแรมท็อปแลนด์

ที่พักในเมืองพิษณุโลก

โรงแรมท็อปแลนด์ ที่พักในตัวเมืองพิษณุโลก อยู่ใกล้เทศบาลนครพิษณุโลก เดินทางสะดวก เพราะใกล้สถานีรถไฟเพียง 910 เมตร แถมยังใกล้สนามบินเพียง 6 กิโลเมตรเท่านั้น ดีไซน์ทันสมัย ตกแต่ภายในให้ดูมีความเป็นไทยล้านนา เริ่มตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงห้องพักเลยทีเดียว เราจะได้สัมผัสที่อบอุ่นจากสีสันและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆภายในห้อง โดยมีห้องพักให้บริการหลากหลายประเภท ซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นห้องซูพีเรีย ห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟ ห้องดีลักส์ ห้องสวีท และห้องครอบครัวค่ะ จากในห้องสามารถมองเห็นทัศนียภาพเมืองพิษณุโลกได้อย่างเพลิดเพลิน ด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่แบบพาโนรามาเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เลาจน์ ห้องประชุม ร้านค้า ร้านอาหาร อีกทั้งยังเพิ่มความประทับใจซึ่งคุณสามารถพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย ด้วยสปาและบริการนวด ทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับทุกกิจกรรมเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งของกิน ช้อป เที่ยว มากมาย เจริญหูเจริญตาทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและสถานบันเทิงกันไปแบบจุกๆเลยทีเดียว


ราคาเริ่มต้น : 870 บาท
ที่อยู่ : 68/33 ถนนเอกาทศรฐ เมือง พิษณุโลก, ตัวเมืองพิษณุโลก, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 055 247 800
Facebook : TOPLAND HOTEL & CONVENTION CENTRE Phitsanulok


02

โรงแรมฟอร์จูน ดี พิษณุโลก

โรงแรมฟอร์จูน ดี พิษณุโลก
(Fortune D Hotel Phitsanulok)

โรงแรมฟอร์จูน ดี พิษณุโลก อยู่ในเครือโรงแรมฟอร์จูน ที่มีสาขาหลายที่ในประเทศไทย โดยได้มีการปรับปรุงให้ให้มีเสน่ห์น่าสนใจ โดดเด่นด้วยตัวอาคารที่มีสีสันสะดุดทุกสายตา แถมห้องพักยังมีความเรียบง่าย โปร่ง โล่ง สบาย และยังกว้างขวางอีกด้วย ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใจกลางเมือง ใกล้สนามบิน ใกล้สถานีขนส่งและสถานีรถไฟ ซึ่งรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีห้องพักทั้งหมด 78 ห้อง มีประเภทห้องอยู่ 2 แบบ คือ ห้องซูพีเรีย ที่สามารถเลือกรูปแบบของเียงนอนได้ ทั้งเตียงเดี่ยวหรือเตียงแฝด อีกหนึ่งแบบคือ ห้องสวีทสำหรับครอบครัว เป็นห้องขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างเยอะ รองรับผู้เข้าพักได้มากถึง 4 คนเลยทีเดียว มีการตกแต่งภายในห้องเล็กน้อยให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น จัดวางเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างได้ลงตัวเป็นที่สุด ทำให้เราใช้งานง่ายอีกด้วย ทางโรงแรมได้จัด Working Space ไว้คอยให้ผู้เข้าพักได้ใชบริการ ทั้งพบปะสังสรรค์หรือนั่งทำงานแบบเพลินๆกันไป นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดให้คุณอย่างครบครัน หากคุณต้องการที่พักในตัวเมืองพิษณุโลก ทีมีทั้งความสะดวกสบาย ปลอดภัย และเหมาะกับการพักผ่อน แนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 799 บาท
ที่อยู่ : 40 ถ.แสนพลพ่าย ต.ในเมือง อ.เมือง, ตัวเมืองพิษณุโลก, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 055 303 910
Facebook : Fortune D Hotel Phitsanulok โรงแรมฟอร์จูน ดี พิษณุโลก
Website : www.fortunehotelgroup.com


03

โรงแรมฮ็อป อินน์ พิษณุโลก ถนนมิตรภาพ

โรงแรมฮ็อป อินน์ พิษณุโลก ถนนมิตรภาพ
(Hop Inn Phitsanulok Mittraphap Road)

หากคุณต้องการที่พักที่มีความสะดวกสบาย ทั้งการพักผ่อนและการเดินทางแล้วละก็ โรงแรมฮ็อป อินน์ พิษณุโลก ถนนมิตรภาพ เป็นหนึ่งในที่พักเหล่านั้นค่ะ เพราะโรงแรมตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมในเครือฮ็อป อินน์ จึงทำให้มีผู้คนให้ความสนใจ และไว้วางใจเข้าพักเป็นจำนวนมาก อาคารสูง 7 ชั้น สะดุดตานักท่องเที่ยวด้วยสีฟ้าเทา ในแบบฉบับของฮ็อป อินน์ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง ซึ่งจะมีรูปแบบห้องพักเพียง 1 แบบ คือห้องมาตรฐานค่ะ แต่คุณก็ยังสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยวหรือเตียงแฝด มีพื้นที่ส่วนรวมให้คุณได้นั่งเล่น จิบกาแฟแบบชิลล์ และอำนวยความสะดวกให้คุณ ด้วยข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อผู้เข้าพัก เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ นอนสบาย ไร้กังวล และยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น วัดนางพญา วัดจุฬามณี พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านจ่าทีว และร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่เปิดใหม่อีกหลายแห่ง เดินทางสะดวกด้วยรถไฟ หรือเครื่องบิน ที่อยู่ใกล้เพียง 5.2 กิโลเมตรอีกด้วย มาท่องเที่ยวกันให้เต็มที่ และพักผ่อนให้เต็มอิ่มไปพร้อมกันกับ โรงแรมฮ็อป อินน์ พิษณุโลก นะคะ


ราคาเริ่มต้น : 500 บาท
ที่อยู่ : 999/119 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก, ตัวเมืองพิษณุโลก, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 026 592 899
Facebook : HOP INN Hotel Thailand
Website : www.hopinnhotel.com


04

โฮลาเทล พิษณุโลก

โฮลาเทล พิษณุโลก
(Holatel Phitsanulok)

อีกหนึ่งที่พักบนเส้นถนนมิตรภาพ ในตัวเมืองพิษณุโลก โฮลาเทล พิษณุโลก ที่พักดีไซน์สวย ในสไตล์บูติกทันสมัย สัมผัสความหรูหราได้ตั้งแต่ล็อบบี้กันไปเลย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 41 ห้อง ซึ่งแบ่งออกเป็นห้องดีลักซ์ 37 ห้อง ห้องธุรกิจ 2 ห้อง และห้องสวีทอีก 2 ห้อง ภายในผสมผสานการตกแต่งระหว่างสไตล์เอเชียและความโมเดิร์นเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เพลิดเพลินไปกับทัศนียภายที่น่าตื่นตาตื่นใจของเมืองพิษณุโลกและมุมสระว่ายน้ำอย่างผ่อนคลาย โฮลาเทล พิษณุโลก มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักอย่างครบครัน จัดเต็มทั้งล็อบบี้บาร์ บาร์ริมสระ และบาร์บนชั้นดาดฟ้า ซึ่งคุณสามารถสังสรรค์และจิบคอกเทลชิลล์ไปในเวลาเดียวกัน ให้บริการอาหารทั้งแบบนานาชาติ ไทย และเครื่องดื่มที่น่าสนใจ ด้วยร้าน Flying Castle ผ่านฝีมือของเชฟที่มีความชำนาญ อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปตลอดทั้งวันด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือตลอดทั้งวันอีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีบริการพิเศษจากที่พัก ด้วยสปาแบบไทย ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงการผ่อนคลายสบายตัว ท่องเที่ยวพื้นที่ใกล้เคียงด้วยบริการรถจักรยานที่จัดไว้ให้แบบฟรีๆ แถมยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างการร่วมตักบาตรเช้าไปพร้อมกัน ทำให้คุณได้เข้าถึงพุทธศาสนายิ่งขึ้น หากคุณต้องการท่องเที่ยวตัวเมืองพิษณุโลกอย่างจุใจ แนะนำ โฮลาเทล พิษณุโลก เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,100 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 5 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก, ตัวเมืองพิษณุโลก, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 055 000 400
Facebook : Holatel Hotel Phitsanulok
Website : holatelhotel.com


05

โรงแรมโมราจ พิษณุโลก

โรงแรมโมราจ พิษณุโลก
(Morage Hotel Phitsanulok)

มาพบกับที่พักที่สมบูรณ์แบบอย่าง โรงแรมโมราจ พิษณุโลก กันค่ะ ที่พักตัวเมืองพิษณุโลก ด้วยดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานไปกับสีสันที่ดูอบอุ่น สัมผัสได้ถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายในมีความหรูหรา และตกแต่งได้สวยดูดี ลักษณะห้องพักมีทั้งแบบซูพีเรียและดีลักซ์ค่ะ ออกแบบห้องให้ดูเรียบง่าย จัดวางข้าวของเครื่องใช้ได้อย่างลงตัว สัมผัสได้ถึงการพักผ่อนที่แท้จริง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้คุณได้พบกับความผ่อนคลายและใช้เวลาในที่พักอย่างประทับใจเพิ่มขึ้นไปอีก ที่พักใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งในตัวเมืองที่มีความคึกคัก หรือระแวกรอบๆข้าง ที่มีทั้งความเป็นธรรมชาติ และมีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นวัดวาอารามมากมายหลายแห่ง โบราณสถาน หรือจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทันสมัย เข้าถึงยุคของวัยรุ่ยได้อย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่สวยๆ เหมาะกับการถ่ายรูปเป็นที่สุด เดินทางไปได้สะดวก ใกล้ทั้งสนามบินและสถานีรถไฟ หากคุณมีแพลนออกไปท่องเที่ยวยังพิษณุโลกแล้วละก็ จะต้องได้สัมผัสกับที่พักดีๆอย่าง โรงแรมโมราจ พิษณุโลก สักครั้งค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 800 บาท
ที่อยู่ : 59/70 Srithammatripidhok Road, ตัวเมืองพิษณุโลก, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 055 218 333
Facebook : Morage Hotel Phitsanulok


06

โรงแรมเอวา

โรงแรมเอวา
(AVA Hotel)

โรงแรมเอวา ที่พักในตัวเมืองพิษณุโลก ตั้งอยู่บนถนนพิชัยสงคราม ดีไซน์ด้วยรูปทรงอาคารที่มีความโมเดิร์น เข้ากับยุคสมัยเป็นที่สุด ภายในสวย ออกแบบพื้นที่รับรอง ล็อบบี้ ได้อย่างสวยงามมีสไตล์จนรู้สึกประทับใจ ห้องพักตกแต่งให้มีความเรียบง่ายและมีสีสันสดใส ทำให้คุณรู้สึกได้สัมผัสการพักผ่อนที่สบายใจ ผ่อนคลายเป็นที่สุด มีห้องพักแบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ และห้องพรีเมียม สวีท มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ด้านหน้ามีร้าน AVA Cafe & Eatery ร้านคาเฟ่ชื่อดังสุดของพิษณุโลก ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับกาแฟสดที่เข้มข้น เดิมความหวานด้วยชาและนมแสนอร่อย เต็มอิ่มกับอาหารและเบเกอรี่รสชาติดี ช่างเป็นอะไรที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก และหากใครยังไม่จุใจ ที่พักยังถูกอ้อมล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมาย มีทั้งร้านที่เป็นตำนาน ชื่อเสียงโด่งดังที่ใครเดินทางไปยังเมืองพิษณุโลกต้องได้ลอง หรือร้านเปิดใหม่ ดีไซน์เก๋ ให้คุณได้ลองลิ้มชิมรสชาติใหม่ๆกัน ที่นี่คุณสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใช้เวลาเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพียงแค่ 2 นาที และใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น วัดพระพุทธชินราช ที่ใช้เวลาในการเดินทางไม่ถึง 15 นาทีอีกด้วย 


ราคาเริ่มต้น : 350 บาท
ที่อยู่ : 290/77 ถ.พิชัยสงคราม ต.ในเมือง อ.เมือง , ตัวเมืองพิษณุโลก, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 055 377 940
Facebook : AVA Hotel – Phitsanulok


07

โรงแรมรัตนาวิว

โรงแรมรัตนาวิว
(Rattana View Hotel)

มาต่อกันกับที่พักบรรยากาศดี อยู่ในตัวเมืองพิษณุโลก โรงแรมรัตนาวิว ซึ่งมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และเข้ามาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นและสัมผัสความเป็นธรรมชาติอย่างใกล้ชิด แถมยังพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจ ด้วยการตกแต่งห้องพักด้วยความเรียบง่าย โทนสีสว่าง สบายตาเป็นที่สุด จากจำนวนห้องพัก 80 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ค่ะ นอกจากห้องพักที่มีเสน่ห์แล้ว พื้นที่รับรองก็ตกแต่งได้สวยงามไม่แพ้กัน จัดพื้นที่โล่งตรงกลางให้ดูมินิมอล ผสมผสานไปกับความเป็นธรรมชาติ ใช้เป็นมุมถ่ายรูปก็เก๋ไปอีกแบบ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายเพิ่มขึ้น มีห้องอาหารไว้คอยให้บริการกับผู้เข้าพักอย่างจุใจอีกด้วย การเดินทางที่แสนง่าย อยู่ใกล้สถานีรถไฟ อีกทั้งยังใกล้แหล่งของกิน ช้อปปิ้ง และเที่ยว อย่างเช่น วัดนางพญา ถนนคนเดิน ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่างๆ และคาเฟ่ ร้านอาหารหลายแห่ง ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แถมยังไม่เที่ยวแบบไม่ยั้ง โรงแรมรัตนาวิว จะทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์เหล่านั้นค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 500 บาท
ที่อยู่ : 847 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง, ตัวเมืองพิษณุโลก, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 055 221 999
Facebook : โรงแรม รัตนาวิว


08

โรงแรมโยเดีย เฮอริเทจ

โรงแรมโยเดีย เฮอริเทจ
(Yodia Heritage Hotel)

มาเรียนรู้ความเป็นเมืองสองแคว ผ่านการพักผ่อนใน โรงแรมโยเดีย เฮอริเทจ กันค่ะ ที่พักดีไซน์ทรงร่วมสมัย เสมือนตกอยู่ในความเป็นไทยรัชสมัยก่อนๆ ตกแต่งได้สวยงาน จัดแบ่งพื้นที่รับรองได้อย่างน่าสนใจ ภายในห้องพักเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพิ่มความผ่อนคลายด้วยอ่างอาบน้ำในตัว เพื่อให้คุณได้แช่เล่นอย่างเพลิดเพลิน แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรียทห้องดีลักซ์ และห้องสวีทค่ะ ด้านนอกมีสวนหย่อมให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ เดินเล่น ชมวิวของความอุดมสมบูรณ์ต้นไม้ใบหญ้า มีสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน ให้คุณได้ออกกำลังกายและแช่เล่นอย่างสนุกสนาน คุณจะได้พบกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟพิษณุโลกเพียง 1.1 กิโลเมตร เท่านั้น จึงทำให้นักท่องเที่ยวหรือผู่ที่มาเยือนสามารถเดินทางได้สะดวกเป็นอย่างยิ่ง แถมยังท่องเที่ยวทั่วตัวเมืองอย่างจุใจ เพราะใกล้สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง ความเป็นธรรมชาติของบ้านเมือง และความเจริญเติบโดอย่างต่อเนื่องอีกด้วย หากใครสนใจที่พักสวย บรรยากาศดี แนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,900 บาท
ที่อยู่ : 89/1 ถนนพุทธบูชา ในเมือง, ตัวเมืองพิษณุโลก, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 055 214 677
Facebook : Yodia Heritage Hotel


09

โรงแรมไอยรา แกรนด์ พาเลซ

โรงแรมไอยรา แกรนด์ พาเลซ
(Ayara Grand Palace Hotel)

มาต่อกันด้วยที่พักสวยหรู ที่สง่างาม โรงแรมไอยรา แกรนด์ พาเลซ ภายในมีสีสันสดใส น่าหลงใหลเป็นอย่างมาก ห้องพักด้านในก็มีศิลปะที่สวยงาม เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด ให้บริการห้องพักทั้งห้องซูพีเรีย ห้องสวีท และห้องดีลักซ์ค่ะ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือเป็นหมู่คณะ ก็สามารถเข้าพักได้อย่างสบายสบายเลยทีเดียว นอนหลับเต็มอิ่ม แล้วมาเพลิดเพลินกับอาหารรสชาติดี ในห้องอาหารของที่พัก และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเต็มรูปแบบ คุณจึงประทับใจทุกครั้งที่เข้าพักค่ะ นอกจากจะมีความสวยงามแล้ว ยังสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพิ่มความผ่อนคลายที่ได้จากความเหนื่อยล้าไปได้เยอะมาก ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวัดต่างๆ แหล่งช้อปปิ้ง หรือน้านค้า ร้านอาหารมากมาย สามารถท่องเที่ยวในตัวเมืองพิษณุโลกได้อย่างจุใจ ด้วยการเดินทางที่สุดสะดวก ทั้งเดินทางด้วยเครื่องบิน ก็อยู่ใกล้สนามบินเพียง 5.2 กิโลเมตร หรือสายชิลล์เดินทางด้วยรถไฟฟ้า ก็อยู่ห่างออกไปแค่ 390 เมตรเองค่ะ ไม่ว่าคุณจะต้องการการพักผ่อนแบบไหน ที่นี่ก็สามารถเป็นคำตอบที่ดีของคุณได้ค่ะ เก็บกระเป๋าแล้วออกเดินทางไปพักที่ โรงแรมไอยรา แกรนด์ พาเลซ ด้วยกันนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 800 บาท
ที่อยู่ : 99/5 ถนนวิสุทธิกษัตริย์, ตัวเมืองพิษณุโลก, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 055 909 999
Facebook : Ayara Grand Palace Hotel โรงแรมไอยรา แกรนด์ พาเลซ  (โรงแรมไอยรา พิษณุโลก)
Website : ayaragrandpalacehotel.com


10

โรงแรมแกรนด์ ริเวอร์ไซด์

โรงแรมแกรนด์ ริเวอร์ไซด์
(Grand Riverside Hotel)

หากคุณชื่นชอบที่พักบรรยากาศดี มีความเป็นธรรมชาติ โรงแรมแกรนด์ ริเวอร์ไซด์ คือที่ที่คุณตามหาค่ะ ที่พักตั้งอยู่ริมแม่น้ำน่าน แถมยังอยู่ในย่านของความเจริญอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว สถานบันเทิง และร้านค้า ร้านอาหารที่น่าสนใจ อีกทั้งยังใกล้สนามบินและสถานีรถไฟฟ้าพิษณุโลกอีกด้วย โดยดีไซน์ทันสมัย หรูหรา ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ ฮัลโหลห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายใช้โทนสีสว่างตาเทาอ่อนและสีขาวได้อย่างเข้ากันทำให้รู้สึกสบายเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง แบ่งห้องออกเป็น 4 รูปแบบคือ Superior Room, Deluxe Room Junior Suite และ President Suite อีกทั้งยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และยังมีความผ่อนคลายอีกด้วย ทั้งพื้นที่ล็อบบี้ ห้องอาหารปลอดโปร่ง และห้องประชุมที่สามารถรองรับผู้คนได้จำนวนมาก หากคลิปนี้เป็นของคุณคือการท่องเที่ยวทั่วพิษณุโลกแล้วละก็ ต้องได้สัมผัสกับที่พักดีๆอย่าง โรงแรมแกรนด์ ริเวอร์ไซด์ เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจและไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 59 ถ.พระร่วง อ.เมือง จ. พิษณุโลก, ตัวเมืองพิษณุโลก, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 055 248 333
Facebook : The Grand Riverside Hotel, Phitsanulok, Thailand
Website : www.tgrhotel.com


11

เรือนแพ รอยัล พาร์ค พิษณุโลก

เรือนแพ รอยัล พาร์ค พิษณุโลก
(Ruean Phae Royal Park Phitsanulok)

ให้รางวัลตัวเองด้วยการพักผ่อนกับที่พักบรรยากาศดีๆ อย่าง เรือนแพ รอยัล พาร์ค พิษณุโลก ที่พักในตัวเมืองพิษณุโลก เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ดีไซน์ของความเป็นไทยและพัฒนาความทันสมัยมาเรื่อยๆ ทำให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสถึงการพักผ่อนและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม เน้นความเป็นล้านนา ที่สื่อถึงวัฒนธรรมของความเป็นไทยได้อย่างมีเสน่ห์ มีอ่างอาบน้ำให้คุณได้แชร์เล่น พร้อมจิบแชมเปญไปพร้อมกันอย่างเพลิดเพลิน นอกจากจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว ยังได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวพิษณุโลกอย่างใกล้ชิดอีกด้วย แบ่งห้องพักออกเป็นห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรียร์ และห้องสวีทค่ะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ให้คุณได้ออกกำลังกายอย่างสนุกสนาน บ้านริมสระที่จะมอบทั้งเครื่องดื่มและบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกให้กับคุณและคนที่คุณรักได้มีช่วงเวลาดีๆด้วยกันมากยิ่งขึ้น ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สามารถจัดเลี้ยงได้อย่างจุใจ เหมาะกับกลุ่มทัวร์ที่มากันเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังตามหาที่พักในเมืองพิษณุโลกที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณแนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท
ที่อยู่ : 600/99 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง พิษณุโลก, ตัวเมืองพิษณุโลก, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 055 220 111
Facebook : โรงแรมเรือนแพ รอยัล ปาร์ค
Website : web.facebook.com


12

ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก

ที่พักในเมืองพิษณุโลก

ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก ที่พักระดับ 4 ดาว ที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีด้านที่พักให้กับคุณ ใหญ่โตและสวยงามมีห้องพักให้บริการมากถึง 296 ห้อง ซึ่งแบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องสวีทที่กว้างขวางเป็นที่สุด ภายในห้องมีความโมเดิร์น ทันสมัยเป็นอย่างมาก สัมผัสได้ถึงความ Luxury ทั้งภายในห้องและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านนอก ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารที่นี่จะเสิร์ฟทั้งอาหารนานาชาติและอาหารไทยให้คุณได้รสชาติที่แสนอร่อย เลาจน์และบาร์ในอาคาร ที่คุณสามารถดื่มด่ำรสชาติของเครื่องดื่มที่หลากหลายแบบชิลล์ๆ หรือจะเป็นบาร์ริมสระว่ายน้ำ ซึ่งคุณจะได้พบกับความผ่อนคลายอย่างแท้จริง สายเซลฟี่ห้ามพลาดเลยค่ะ ที่พักอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งหลากหลาย แถมยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ ให้คุณได้ชิม ช็อป เที่ยวอย่างจุใจกันไปเลย บอกได้เลยค่ะว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย และอยากสัมผัสกับการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ต้องดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์แห่งนี้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,400 บาท
ที่อยู่ : 52/299 ถนนพระองค์ขาว ตำบลอรัญญิก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก, อรัญญิก, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 055 220 999
Facebook : The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok
Website : www.imperialphitsanulok.com


13

The Pride Hotel, Phitsanulok

The Pride Hotel, Phitsanulok

หากคุณต้องการสัมผัสกับความมินิมอล และต้องการพักผ่อนในเวลาเดียวกัน The Pride Hotel , Phitsanulok เป็นคำตอบที่ดีเลยค่ะ ที่พักสร้างใหม่ได้ไม่นาน ดีไซน์สวย ตกแต่งได้อย่างสบายตา ด้วยโทนสีสว่าง ทั้งสีขาวและสีน้ำตาลอย่างเข้ากัน มีทั้งหมด 5 ชั้นให้บริการห้องพัก 66 ห้อง ภายในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง สามารถเปิดม่านชมวิวและทัศนียภาพในเมืองพิษณุโลกให้อย่างเต็มที่ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด และปลอดภัย ทำให้ผู้เข้าพักมีความประทับใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้สัมผัสถึงความผ่อนคลายในที่พักแห่งนี้ ทั้งห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ เอาใจคนรักการออกกำลังกาย ห้องประชุมมีขนาดพอเหมาะ รับรองคนได้หลายสิบคน ห้องจัดอบรมสัมมนา ที่คุณสามารถจัดกิจกรรมได้ตามต้องการ บอกได้เลยว่า ครบจบในที่เดียวจริงๆ สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมาย หากคุณต้องการท่องเที่ยวพิษณุโลกอย่างเต็มที่ แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,300 บาท
ที่อยู่ : 899 Moo7,Samor Khae Subdistrict, Mueangphitsanulok District, สมอแข, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 081 519 9782
Facebook : The Pride Hotel Phitsanulok
Website : thepride-hotel.com


14

โรงแรมเดอะเซนส์ บูติก โฮเทล

ที่พักในเมืองพิษณุโลก

โรงแรมเดอะเซนส์ บูติก โฮเทล ที่พักระดับ 4 ดาว จะทำให้คุณได้พบกับการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายรูปแบบใหม่ๆ ด้วยดีไซน์โมเดิร์นบูทีค และสีสันที่สดใสไม่เหมือนใคร สัมผัสได้ถึงความหรูหราทั้งภายในและภายนอก ตกแต่งทุกพื้นที่ได้อย่างสวยงาม น่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และจำนวนห้องพักเพียง 35 ห้อง ซึ่งแบ่งออกเป็น Signature Pool View และ Suite Jacuzzi Pool View สวยงามด้วยเทคโนโลยีมากมาย อ่างอาบน้ำจากุชชี่ ที่คุณจะได้แช่ผ่อนคลายสบายตัว ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดหนักจัดเต็มให้กับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ที่คุณสามารถแช่เล่นได้อย่างสนุกสนาน ห้องอาหารและบาร์ ห้องประชุม และ Rooftop terrace ที่คุณสามารถชมทัศนียภาพในตัวเมืองได้อย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งยังมีร้านอาหารเก๋ไก๋ ที่พร้อมจะเสิร์ฟอาหารนานาชาติและอาหารไทยให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติที่แสนอร่อยจากเชฟฝีมือดี พร้อมอรรถรสในการกินด้วยทิวทัศน์ริมสระน้ำอีกด้วย นอกจากนี้ในยามค่ำคืนยังมีบรรยากาศที่โรแมนติกสุดๆ ให้คุณได้สัมผัสและรื่นรมย์ไปกับมันตลอดทั้งคืน เอาใจคู่รักเป็นอย่างดีเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,600 บาท
ที่อยู่ : 88/8 หมู่ 7 สีหราชเดโชชัย ตำบลวัดจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 6, วัดจันทร์, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 055 335 233
Facebook : The Zense Boutique Hotel
Website : www.thezensehotel.com


15

ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ยกระดับความรู้คะไปพร้อมกับที่พักดีๆ ในเมืองพิษณุโลกอย่าง ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา ด้วยกันนะคะ ที่พักท่ามกลางธรรมชาติและมีความเป็นส่วนตัวจึงทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนให้ความสนใจและเข้าพักอย่างไม่ขาดสาย สัมผัสกับบรรยากาศที่สดชื่น ด้วยห้องพักหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็น ห้องซูพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ พิเศษสุดกับ โฟลทวิลล่า และพลูวิลล่า ที่คุณจะสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ตกแต่งได้อย่างสวยงามสบายตา ดึงดูดสายตาของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี แถมยังมีอ่างอาบน้ำในห้อง เหมาะสำหรับคนที่รักความเป็นส่วนตัวอีกด้วย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้องประชุม ร้านอาหารรายล้อมด้วยคลองน้ำและดอกบัว มีพื้นที่นั่งชิลล์ๆ พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะแยะมากมาย สาวสายถ่ายรูปต้องถูกใจแน่นอนค่ะ มีสระว่ายน้ำไว้คอยบริการผู้เข้าพัก ที่คุณจะสามารถนอนแช่เล่นเฉยๆ หรือจะออกกำลังกายจุใจก็ได้หมด ท่องเที่ยวทั่วพิษณุโลกได้อย่างเพลิกเพลิน เพราะใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อีกทั้งยังเดินสายชิม ช็อป ได้ตามต้องการ เอาใจสายนักเที่ยวเป็นที่สุด หากทริปนี้ของคุณคือพิษณุโลกแล้วละก็ ต้องได้เช็คอินที่ ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา สักครั้งค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,200 บาท
ที่อยู่ : 349/40 ถนนไชยานุภาพ เมือง, วัดจันทร์, พิษณุโลก, ไทย, 65000
แผนที่ : google map
Tel: 055 282 966
Facebook : Pattara Resort&Spa Phitsanulok, Thailand
Website : www.pattararesort.com