อัพเดท 15 ที่พักในเมืองพัทลุง [2024] บรรยากาศธรรมชาติ เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว

ที่พักพัทลุง สวยๆ ในเมือง
Share this content

หากพูดถึงธรรมชาติของภาคใต้แล้วละก็ พัทลุง ถือว่าเป็นอีกจังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์มาก และนักท่องเที่ยวก็ให้ความสนใจเดินทางไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งเขตพื้นที่ของพัทลุงจะอยู่ตอนล่างของประเทศไทย มีพื้นที่ฝั่งทิศตะวันออกติดกับทะเลสาบสงขลา ด้วยสภาพภูมิประเทศที่มีทั้งพื้นที่ราบ เนินเขา และชายฝั่ง จึงทำให้พัทลุงเป็นอีกหนึ่งเมืองที่สวยงาม และบรรยากาศดี แถมยังเหมาะกับการทำเกษตรอีกด้วย ความมีเสน่ห์ของเมืองพัทลุงอีกอย่างหนึ่งคือการชูความโดดเด่นของ โนรา ให้คนทั้งโลกได้เห็นและชื่นชมกับวัฒนธรรมที่ดีนี้ วันนี้หนีไปเที่ยวเลยจะมาจูงมือทุกคนไปพักผ่อนและท่องเที่ยวเมืองโนราแบบ Non-Stop กันกับ 15 ที่พักในเมืองพัทลุง บรรยากาศธรรมชาติ เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว ตัวเมืองที่สามารถเดินทางง่าย เป็นจุดศูนย์กลางของแหล่งท่องเที่ยว จึงทำให้คุณได้สามารถท่องเที่ยว และพักผ่อนแบบจุใจหลากหลายสไตล์กัน ไม่ว่าจะในเชิงธรรมชาติ อย่างท้องทะเล และขุนเขา หรือจะเป็นความคึกคัก น่าตื่นตาตื่นใจกับความเจริญ อีกทั้งยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมและการดำรงชีวิตของผู้คนแถวนั้นด้วยเช่นกัน 15 ที่พักนี้จะมีที่ไหนกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักในเมืองพัทลุง | ศิวารอยัล โฮเทล

ศิวารอยัล โฮเทล(Siva Royal Hotel)

มาเริ่มต้นกันด้วย ศิวารอยัล โฮเทล ที่พักในตัวเมืองพัทลุง อยู่บนถนนพัฒนา บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัวอย่างมาก มอบความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่โปร่ง โล่ง สบาย ผัสผัสได้ถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ทั้งห้องดีลักซ์ และแกรนด์ ดีลักซ์ ก็ตาม ด้วยการตกแต่งที่ทันสมัย เรียบง่าย ทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย น่านอนเป็นอย่างมาก แถมยังสามารถเปลี่ยนบรรยากาศ ด้วยการออกไปรับลมชมวิวที่ระเบียงได้อีกด้วย เอาใจสายรักการออกกำลังกาย ด้วยห้องฟิตเน็ตพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย ห้องอาหารพร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติ และอาหารท้องถิ่น คุณสามารถเรียนรู้วัฒนธรรมและวิถีชีวิตของผู้คนแถวนั้นได้อย่างใกล้ชิด แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น ศาลหลักเมือง วัดเขาแดงตะวันตก วัดท่าแค และแหล่งธรรมชาติอื่นๆ หรือจะเป็นร้านค้า ร้านอาหารที่อร่อยและมีชื่อเสียง สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินเพียง 40 นาที หากใครกำลังมองหาที่พักดีๆในเมืองพัทลุงอยู่ละก็ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 680 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 1 ถนน พัฒนา ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง พัทลุง 93000
แผนที่ : google map
Tel: 074 673 999
Facebook : โรงแรมศิวา รอยัล พัทลุง/ Siva Royal Hotel Phatthalung
Website : www.sivaroyal.com


02

เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง

เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง(The Centris Hotel Phatthalung)

มาพบกับที่พักในตัวเมือง สวยทันสมัย แถมยังมีบรรยากาศที่อบอุ่น รายล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและการบริการที่น่าประทับใจ เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง สัมผัสได้ถึงการพักผ่อนเปรียบเสมือนอยู่ในบ้านของตัวเอง ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น ถูกใจนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ด้วยห้องพักที่น่าดึงดูดใจจำนวน 58 ห้อง มีความปลอดโปร่ง กว้างขวาง และตกแต่งได้อย่างสบายตา ทำให้คุณคลายความเครียดที่มีอยู่ไปกับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ โดยแบ่งห้องพักออกเป็นห้องดีลักซ์ ห้อง Luxury และห้องครอบครัว ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวหลายรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาด้วยกันเป็นคู่ หรือหมู่คณะ ก็สามารถพักผ่อนในที่พักแห่งนี้ได้สบายเลยทีเดียว เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทางโรงแรมได้จัดไว้ให้ เพื่อความสบายในการพักผ่อนอย่างไร้กังวล และนอกจากนี้ยังเพิ่มความประทับใจให้กับคุณด้วยการมีบริการนวดอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นการพักผ่อนที่เต็มรูปแบบ ครบจบในที่เดียวเลยค่ะ หากคุณต้องการไปเรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างกันออกไปของเมืองพัทลุงแล้วละก็ ขอแนะนำ เดอะเซ็นทรีส โฮเทล เลยค่ะ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 750 บาท
ที่อยู่ : 53 ถ.โพธิ์สะอาด ต.คูหาสวรรค์, พัทลุง, พัทลุง, ไทย, 93000
แผนที่ : google map
Tel: 074 616 555
Facebook : โรงแรมเดอะ เซ็นทริส พัทลุง/The Centris Hotel Phatthalung/โรงแรมในพัทลุง
Website : www.thecentrishotelphatthalung.com


03

โรงแรม สิทธินาถ แกรนด์วิว

โรงแรม สิทธินาถ แกรนด์วิว(Sitthinard Grandview Hotel)

เมื่อคุณอยากท่องเที่ยวยังเมืองที่มีเสน่ห์อย่างพัทลุง แล้วมองหาที่พักดีดีอยู่ ขอแนะนำ Sitthinard Grandview Hotel ที่พักในตัวเมืองพัทลุง ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง บนถนนวิเศษกิจ ล้อมรอบไปด้วยความเจริญต่างๆของทั้งอาคารและสถานที่ มีความทันสมัย หรูหรา สวยสะดุดสายตาผู้คนอย่างน่าประทับใจ พร้อมจะมอบสัมผัสการพักผ่อนที่ดี ให้กับนักท่องเที่ยวที่จะออกไปท่องทั่วเมืองพัทลุงและสถานที่ใกล้เคียงได้อย่างเต็มที่ ห้องพักตกแต่งให้อยู่ในโทนสว่าง สัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่สดชื่นของอากาศที่แสนบริสุทธิ์ ในลักษณะที่เป็นห้องดีลักซ์ทั้งหมด โดยแบ่งแยกย่อยออกเป็น เตียงเดี่ยว เตียงคู่ และแบบครอบครัวค่ะ ที่พักมีความโมเดิร์นถึงที่สุด สามารถชมวิวเมืองพัทลุงได้อย่างเพลิดเพลิน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นของพวกต่อผู้เข้าพัก ให้คุณได้ใช้บริการแบบไม่ขาดตกบกพร่อง จึงทำให้เป็นการพักผ่อนที่ดีตลอดทั้งทริปในเมืองพัทลุงเลยค่ะ ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบความสะดวกสบายแล้วละก็ Sitthinard Grandview Hotel จะมอบทั้งความสุขของทริปการท่องเที่ยว และความสบายของการพักผ่อน ให้คุณได้สัมผัสเป็นอย่างดี รับรองว่าทุกคนต้องประทับใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 920 บาท
ที่อยู่ : 69 ถนน พิเศษกิจ ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง พัทลุง 93000
แผนที่ : google map
Tel: 074 614 194
Facebook : Sitthinard Grandview Hotel – โรงแรมสิทธินาถ แกรนด์วิว


04

สมอลล์ ทาวน์ โฮสเทล

สมอลล์ ทาวน์ โฮสเทล(Small Town Hostel)

สมอลล์ ทาวน์ โฮสเทล สัมผัสใหม่แห่งการพักผ่อน ด้วยความอินดี้ ดิบ เท่ห์ของอาคาร ดีไซน์ในสไตล์ลอฟท์ไม่เหมือนใคร ทำให้ผู้คนประทับใจแต่เข้าพักอย่างไม่ขาดสาย ออกแบบห้องพักให้มีความเรียบง่าย แฝงไปด้วยความมินิมอลล์ ผ่อนคลายกับห้องพักหลากหลายสไตล์ ในแบบที่เป็นตัวคุณ โดยสามารถเลือกได้ทั้ง Standard double และ Standard twin อีกทั้งยังมีห้องรวม 6 เตียง เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางมากันเป็นแบบกลุ่มอีกด้วย บอกได้เลยว่าตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ซึ่งที่นี่จะมีจำนวนห้องพักทั้งหมดแค่ 8 ห้องเท่านั้นค่ะ นอกจากดีไซน์ที่ถูกใจใครหลายคนแล้ว ยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวก ให้กับผู้เข้าพักได้ใช้บริการอย่างเต็มที่ สุดประทับใจกับอาหารรสชาติยอดเยี่ยมและอร่อย ที่มาพร้อมกับการเสิร์ฟใส่บินโต มีความใส่ใจเรื่องภาพลักษณ์ ให้คุณได้มีอรรถรสในการกินเพิ่มยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนรวม ให้คุณได้นั่งเล่น นั่งทำงาน หรือนั่งสังสรรค์กันได้อย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าใครก็ตามที่เดินมายังพัทลุง แนะนำที่พักที่จะทำให้คุณมีเรื่องราวน่าจดจำและประสบการณ์ที่ดี ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง กับ สมอลล์ ทาวน์ โฮเทลเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 680 บาท
ที่อยู่ : 268 Moo 2 , Manorah Rd Tamiram, พัทลุง 93000
แผนที่ : google map
Tel: 084 124 5452
Facebook : Small Town Hostel


05

โรงแรมเมอร์เดอลอง

โรงแรมเมอร์เดอลอง(Merdelong hotel)

โรงแรมเมอร์เดอลอง ที่พักในตัวเมืองพัทลุง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมีทั้งความสะดวกและสบาย ได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวพัทลุงอย่างใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็นเช้าสายบ่ายหรือเย็นอีกทั้งยังมีความคึกคักรายล้อมที่พักด้วยร้านค้าร้านอาหารและสถานบันเทิงต่างๆ ออกแบบห้องพักให้ดูทันสมัย แฝงไปด้วยความเป็นธรรมชาติ ของสวนหย่อมกลางอาคาร ให้คุณมีความสดชื่นมากยิ่งขึ้น เป็นอาคาร 6 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 36 ห้อง ซึ่งแต่ละห้อง ตกแต่งด้วยท็อปไม้ มองแล้วรู้สึกสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริงเลยทีเดียว คุณสามารถเลือกรูปแบบในการพักผ่อนได้ทั้งเตียงเดียว และเตียงแฝด หรือพิเศษสุดกับห้องสวีทสุดหรู ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยห้องพักที่กว้าง และมีพื้นที่ใช้สอยที่หลากหลายเหมาะกับผู้เข้าพักที่ต้องการความสบาย คล่องตัวเป็นอย่างยิ่ง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และการบริการทุกอย่างอย่างเป็นมิตร คุณจึงรู้สึกประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ ท่องเที่ยวพัทลุงทริปนี้ ไม่ใช่แค่เดินทางไปสถานที่ที่ต้องการเท่านั้น แต่คุณยังจะประทับใจกับการพักผ่อนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีเสน่ห์ และความผ่อนคลายอย่างแท้จริง แนะนำโรงแรมเมอร์เดอลองเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 680 บาท
ที่อยู่ : 42 ถนนประชาบาล ตำบลคูหาสวรรค์, พัทลุง, พัทลุง, ไทย, 93000
แผนที่ : google map
Tel: 074 615 888
Facebook : Merdelong Hotel โรงแรมเมอร์เดอลอง


06

ลานนา โฮมสเตย์ แอท พัทลุง

ลานนา โฮมสเตย์ แอท พัทลุง(Lanna Homestay at Phattalung)

มาต่อกันที่ ลานนา โฮมสเตย์ แอท พัทลุง กันเลยค่ะ ที่พักบรรยากาศดีรายล้อมด้วยภูเขาและความเป็นธรรมชาติของต้นไม้น้อยใหญ่ เปิดประสบการณ์ใหม่ของการพักผ่อนอย่างแน่นอน ออกแบบห้องพักในสไตล์บังกะโลเข้ากับสภาพแวดล้อมเป็นที่สุด ลักษณะห้องพักมีเพียงห้องดีลักซ์เท่านั้น มีระเบียงนั่ง รับลมชมวิวจิบเบียร์เย็นๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก และเพิ่มความประทับใจด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่คุณต้องชื่นชอบและเลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนสบรรยากาศดีมาก ออกกำลังกายไปและชมวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติไปด้วย อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ อาทิเช่น เขาอกทะลุ ถ้ำมาลัย หุบเขาสวนยางพารา ถ้ำพระนอน ทะเลน้อย และสะพานเอกชัย ท่องเที่ยวได้อย่างจุใจ แล้วกลับมาพักผ่อนให้เต็มที่ สำหรับวันหยุดที่จะกลายเป็นวันพิเศษสำหรับคุณค่ะ อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายเพราะใกล้ห้างสรรพสินค้า หรือร้านสะดวกซื้อ ทำให้คุณไม่ต้องกังวลหรือลำบากเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีมุมและพื้นที่ถ่ายรูปสวยๆ ท่ามกลางภูเขาที่เขียวขจี เอาไว้อัพโซเชียลอวดเพื่อนๆกันอีกด้วยนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 1,300 บาท
ที่อยู่ : 212 Moo 6, พัทลุง, พัทลุง, ไทย, 93000
แผนที่ : google map
Tel: 084 062 3334
Facebook : ลานนา โฮมสเตย์&เรสเตอรอง


07

บ้านเพิงโฮมสเตย์

บ้านเพิงโฮมสเตย์(Bannpheng Homestay)

หากใครชื่นชอบความสดใส ให้ความรู้สึกแบบอยู่ในช่วงซัมเมอร์ตลอดเวลาต้อง บ้านเพิงโฮมสเตย์ เลยค่ะ เพราะที่นี่เขาออกแบบและตกแต่งที่พักให้มีสีสันเข้ากับเมืองที่มีสเน่ห์อย่างพัทลุงเป็นที่สุด แถมยังมีดีไซน์สวย ทันสมัย เป็นที่น่าประทับผู้เข้าพักหลายๆคน เหมาะกับกลุ่มนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ หรือใครจะเหมาๆกันเป็นหมู่คณะก็ได้เลย แต่ละห้องมีการตั้งชื่อให้น่าสนใจเพิ่มขึ้นไปอีก ทั้งห้องซันฟลาวเวอร์ และห้องใบไม้ และแน่นอนว่าต้องมีการตกแต่งห้องให้สอดคล้องกับชื่อด้วย ซึ่งคุณจะได้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกได้เลยค่ะ เพื่อการพักผ่อนที่เต็มรูปแบบทางที่พักได้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ว ที่คุณและเพื่อนๆสามารถเล่นอย่างสนุกสนาน ถ่ายรูปกันชิลล์ๆ ได้ตลอดทั้งวัน มีห้องอาหารพร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารท้องถิ่นแบบเผ็ดร้อน และประเภทอื่นๆ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติอาหารที่แสนอร่อยกัน อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ชิคๆอีกมากมาย อีกทั้งยังได้ใกล้ชิดกับวิถีชาวบ้านของคนพัทลุงอีกด้วย การเดินทางก็สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางมาด้วยวิธีใด ก็สามารถเข้าถึงที่พักได้ง่ายๆเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 269 ถนน มโนราห์ ตำบล ควนมะพร้าว อำเภอเมืองพัทลุง พัทลุง 93000
แผนที่ : google map
Tel: 099 425 1898
Facebook : พัทลุงเมริเดียน โฮเทล


08

โรงแรมซิตี้ปาร์ค

โรงแรมซิตี้ปาร์ค(City Park Hotel)

อีกหนึ่งที่พักในตัวเมืองพัทลุง โรงแรมซิตี้ปาร์ค เป็นที่รู้จักและนิยมของนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รายล้อมด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมาย มีทั้งความคึกคัก และวิถีชีวิตที่น่ารักของคนพัทลุง ที่พักดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น และตกแต่งให้มีความเป็นไทยได้อย่างสวยงาม ให้บริการห้องพักทั้งหมด 45 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องซูพีเรียค่ะ ภายในห้องสะอาด น่านอน เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด แถมยังมีสิ่งอำนวนความสะดวกเต็มรูปแบบ มอบให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายและเต็มที่ไปกับการนอนพักที่แท้จริง ทำให้วันหยุดกับทริปเที่ยวของคุณครั้งนี่น่าประทับใจและเป็นประสบการณ์ที่ดีไปอีกนานเลยค่ะ นอกจากนี้คุณยังสามารถเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนด้วยการไปนั่งชิลล์ ถ่ายรูปชิคๆที่คาเฟ่ของที่พักด้านหน้าได้อีกด้วย ซึ่งมีทั้งเครื่องดื่ม ชา นม กาแฟรสชาติดี และเบเกอรี่ฉ่ำๆ ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับทริปท่องเที่ยวได้อย่างมีความสุข ถ้าทริปนี้ของคุณคือพัทลุง อยากท่องเที่ยวให้จุใจ และพักผ่อนชาร์จแบตให้หายเหนื่อย ต้องได้เข้ามาเช็คอินที่ โรงแรมซิตี้ปาร์ค เลยค่ะ รับลองว่าคุณจะต้องน่าประทับใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 63/6 ถนนผดุงดอนยอ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง, พัทลุง, พัทลุง, ไทย, 93000
แผนที่ : google map
Tel: 074 613 516
Facebook : City Park Hotel Phatthalung l โรงแรมซิตี้พาร์คพัทลุง


09

โรงแรมเมสต์

โรงแรมเมสต์(Mest Hotel)

อยากท่องเที่ยวเมืองพัทลุงให้จุใจ ด้วยการเข้าพักในโรงแรมที่ตอบสนองทุกความต้องการของทุกคน โรงแรมเมสต์ เป็นคำตอบที่ดีเลยค่ะ ดีไซน์ทันสมัยตกแต่งได้ดึงดูดใจผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี มีทั้งหมด 5 ชั้น ด้วยห้องพักจำนวน 56 ห้อง สัมผัสได้ถึงบรรยากาศของการผ่อนคลายได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยทีเดียว ประเภทห้องพักทั้งหมดแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐานเตียงเดียว-เตียงแฝด และห้องดีลักซ์ ซึ่งแต่ละห้องมีการตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบง่าย สะอาด แถมน่านอนอีกด้วย รองรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมาคนเดียว คู่รัก แก๊งค์เพื่อน และครอบครัว ทุกคนก็จะได้รับความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก จึงทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์การพักผ่อนที่ตามหาอย่างแน่นอน อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ถ้ำพระนอน เขาอกทะลุ และอื่นๆ อีกทั้งยังใกล้แหล่ง ชิม ช้อป ที่น่าประทับใจและตื่นตาตื่นใจอีกด้วย เดินทางง่าย เพิ่มสัมผัสใหม่ด้วยการท่องเที่ยวและพักผ่อนให้คุณอย่างแน่นอน หากใครพร้อมที่จะพบกับความมีเสน่ห์ของเมืองพัทลุงแล้วละก็ เก็บกระเป๋าแล้วไปเช็คอินกันที่ โรงแรมเมสต์ พร้อมกันเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 599 บาท
ที่อยู่ : 14-14/1-5 Disara Sakrin Alley, Kuha Sawan, พัทลุง, พัทลุง, ไทย, 93000
แผนที่ : google map
Tel: 074 611 636
Facebook : Mest Hotel


10

โรงแรมชัยคณาธานี

โรงแรมชัยคณาธานี(Chaikanathani Hotel)

มาพบกับที่พักบรรยากาศโรแมนติก โรงแรมชัยคณาธานี ที่พักในตัวเมืองพัทลุง อยู่บนถนนพิเศษกิจ ท่ามกลางน้ำตกและแมกไม้ที่แสนร่มรื่น ออกแบบให้เป็นที่พักในสไตล์รีสอร์ท ให้สัมผัสที่อบอุ่น และพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง ภายในห้องสะอาด กว้างขวาง จัดวางเฟอร์นิเจอร์และข้าวของเครื่องใช้ได้อย่างลงตัว พร้อมสำหรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ คุณสามารถใช้เวลาในที่พักนีได้อย่างเต็มที่ ชาร์จแบตให้เต็มกำลังแล้วออกไปท่องเที่ยวอย่างที่ต้องการ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีห้องประชุมขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงได้อย่างจุใจ เป็นโรงแรมที่ครบจบในแห่งเดียวเลยค่ะ รายล้อมไปด้วยความคึกคักของแหล่งท่องเที่ยว และของกินมากมาย จึงทำให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจกับทุกสิ่งอย่างรอบข้างที่พัก เดินทางได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นทางขนส่งสาธารณะ หรือเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว พื้นที่รอบๆใกล้กับสถานที่สำคัญมากมาย อาทิเช่น แหล่งท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า หรือร้านสะดวกซื้อ ใกล้ชิดทั้งกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตอันมีเสน่ห์ของชาวพัทลุงอย่างเพลิดเพลิน แล้วมาสนุกกับการท่องเที่ยวให้ฟินกระจายทั่วทั้งเมืองพักลุงพร้อมกับประสบการณ์พักผ่อนที่ดีกับ โรงแรมชัยคณาธานี กันค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 500 บาท
ที่อยู่ : 100 ถ.พิเศษกิจ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง, พัทลุง, พัทลุง, ไทย, 93000
แผนที่ : google map
Tel: 074 613 777
Facebook : Chaikanathani Hotel


11

เดอะเบสรีสอร์ทพัทลุง

เดอะเบสรีสอร์ทพัทลุง(The Base Resort Pattarong)

เดอะเบสรีสอร์ทพัทลุง ที่พักบรรยากาศดี มองเห็นวิวภูเขาที่น่าหลงใหล เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังตัวเมืองพัทลุงอย่างมาก อยู่ในพื้นที่ตำบลเขาเจียก ออกแบบแต่ละห้องให้แยกออกจากกัน มีความส่วนตัวเป็นที่สุด ห้องกว้าง สะอาด เหมาะกับการทิ้งตัวเป็นอย่างมาก หน้าห้องมีพื้นที่สำหรับนั่งรับลมชมวิว และสูดอากาศที่บริสุทธิ์ ไม่ว่าคุณจะสังสรรค์จิบเบียร์เบาๆ หรือนั่งชิลล์พูดคุยกับเพื่อนอย่างเพลิดเพลิน ก็สามารถทำได้ค่ะ ชื่นชมความเป็นธรรมชาติที่อยู่รอบๆ ที่พักได้อย่างเต็มที่ ทำให้เราได้พบกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง คลายความเครียด กังวล และความเหนื่อยล้าให้หายเป็นปลิดทิ้งไปเลย หรือหากใครอยากออกไปท่องเที่ยว ก็สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้สถานที่ต่างๆมากมาย ทำให้คุณได้ดื่มดำไปกับมัน ตลอดทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ ออกไปสัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวพัทลุงได้อย่างใกล้ชิด บอกได้เลยค่ะว่าทริปนี้คุ้มค่าคุ้มเวลามากจริงๆ หากใครกำลังลังเลอยู่ว่าที่พักในเมืองพัทลุงจะต้องเป็นในรูปแบบไหน ลองมาพักที่ เดอะเบสรีสอร์ทพัทลุง กันดูนะคะ แล้วคุณจะติดใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 600 บาท
ที่อยู่ : หลัง บขส.พัทลุง 265 ม.10 ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง, พัทลุง, พัทลุง, ไทย, 93000
แผนที่ : google map
Tel: 065 078 5625
Facebook : เดอะเบสรีสอร์ทพัทลุงThe Best Resort Hotel
Website : fear.vacationstay.eu


12

เดอะ เกสเฮ้าท์

เดอะ เกสเฮ้าท์(The guesthouse at Phatthalung)

หากทริปนี้ของคุณคือพัทลุง แล้วอยากได้ที่พักในตัวเมืองที่ตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี The guesthouse at Phatthalung เป็นคำตอบของสิ่งเหล่านั้นค่ะ ที่พักแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่ส่วนรวมให้นั่งเล่นชิลล์ๆ และพูดคุยกัน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากจะเดินทาง และพักผ่อนกันเป็นส่วนตัวแบบหมู่คณะ ทำให้คุณได้ใช้เวลาในการผ่อนคลายไปพร้อมพร้อมกันอย่างสนุกสนาน และสังสรรค์กันได้อย่างเต็มที่ ภายในตกแต่งได้อย่างทันสมัย ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวในยุคนี้ได้ดีเลยค่ะ มอบสัมผัสใหม่แห่งการพักผ่อนต่างจังหวัดของคุณได้อย่างน่าจดจำ นอกจากนี้แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่จะทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายไร้กังวล แถมยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หรือแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารแสนอร่อย ลิ้มรสชาติอาหารท้องถิ่นที่แสนเผ็ดร้อนได้แบบสะใจกันไปเลย ไม่ว่าคุณอยากจะท่องเที่ยวในลักษณะไหน ก็สามารถสนุกสนานไปกับมันได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ เพราะที่พักแห่งนี้จะรองรับความเหนื่อยล้าของคุณและผ่อนคลายมัน ให้หายเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว 


ราคาเริ่มต้น : 500 บาท
ที่อยู่ : 84 ถนนไชยบุรี, พัทลุง, พัทลุง, ไทย, 93000
แผนที่ : google map
Tel: 097 269 6207
Facebook : The Glass House Pattaya
Website : www.glasshouse-pattaya.com


13

โรงแรมเกรน พีแอล

โรงแรมเกรน พีแอล(Grand PL Hotel)

Grand PL Hotel ที่พักในตัวเมืองพัทลุง ให้บริการทั้งหมด 72 ห้องออกแบบอาคารให้ดูทันสมัยพร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ภายในตกแต่งได้สวยงาม สะอาดตา ใช้โทนสีสว่าง มองแล้วชวนให้รู้สึกอยากพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง อิงแอบไปด้วยความมินิมอลล์ ส่วนมากจะใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากไม้ มีความทันสมัย เป็นการออกแบบที่ลงตัวเลยค่ะ มีห้องพัก 2 ประเภทคือห้องดีลักซ์ และห้องซูพีเรีย สามารถเลือกรูปแบบได้ทั้งเตียงเดียวและเตียงแฝด ไม่ว่าพวกเขามักจะมาในรูปแบบไหนก็สามารถรองรับได้แบบสบายๆเลย ภายในห้องสามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างเต็มที่ ทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับความคึกคัก และแสงสีในยามค่ำคืน อีกทั้งยังสามารถท่องเที่ยวได้อย่างที่อยากไป เพราะใกล้สถานที่ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช็อป ชิม และเที่ยว คุณจึงได้สัมผัสถึงความคุ้มค่าคุ้มเวลาไปพร้อมกับที่พักแห่งนี้ค่ะ ไม่ว่าคุณ จะเดินทางมาพัทลุงเพื่อท่องเที่ยวหรือคุยธุรกิจ แล้วมองหาที่พักใจกลางเมืองศูนย์รวมของสถานที่ต่างๆ ขอแนะนำ Grand PL Hotel เลยค่ะ 


ราคาเริ่มต้น : 590 บาท
ที่อยู่ : 64/12 Prachabumrung road, Kuha-sawan,, พัทลุง, พัทลุง, ไทย, 93000
แผนที่ : google map
Tel: 074 615 705
Facebook : โรงแรมแกรนด์ พีแอล วิลล์ /Grand PL Ville Hotel Phatthalung


14

โรงแรม โทนี

โรงแรม โทนี(Tony Hotel)

หากคุณต้องการความแปลกใหม่ในแบบฉบับของการพักผ่อน Tony Hotel ที่พักในตัวเมืองพัทลุงเป็นคำตอบที่ดีเลยค่ะ ที่พักชั้นเดียว ออกแบบเป็นห้องแถว ออกแบบให้มีความเท่ ดิบ ด้วยปูนเปลือย และยังตกแต่งให้มีรายละเอียดที่สวย มองแล้วสะดุดตาเป็นอย่างมาก แต่ละห้องมีพื้นที่ด้านหน้าที่สามารถจอดรถของตัวเองได้ มอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้เข้าพักได้ดีเลยค่ะ ประเภทของห้องพักจะเป็นแบบมาตรฐานทั้งหมด ซึ่งก็มีความกว้างขวาง สะอาด เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง แถมบรรยากาศอย่างดีอีกด้วยนะคะ เดินทางก็ง่าย ใกล้สถานีขนส่งเพียงไม่กี่เมตร อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร น่าตื่นตาตื่นใจไปหมด คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายเลยทีเดียว ด้วยความที่อยู่ในทำเลที่ดี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย จึงทำให้เราได้ทั้งท่องเที่ยวอย่างจุใจ ตลอดทั้งวันทั้งคืน แถมยังได้ใกล้ชิดวิถีชีวิตของชาวพัทลุงที่แสนจะน่ารักอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักในตัวเมืองพัทลุงที่แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้ท่องเที่ยวอย่างที่ใจคิด และพักผ่อนเต็มกำลัง ชาร์จแบตให้หายเหนื่อยกันไปเลย


ราคาเริ่มต้น : 630 บาท
ที่อยู่ : 90 Moo 5, Plangmoo Rd, Muang, Phatthalung, พัทลุง, พัทลุง, ไทย, 93000
แผนที่ : google map
Tel: 074 613 699
Facebook : โรงแรมโทนี่วิลเลจ พัทลุง


15

โรงแรม ส.พัทลุง

ที่พักในเมืองพัทลุง

สำหรับที่พักยอดนิยม ในตัวเมืองพัทลุง การันตีด้วยดาว 3 ดวง SOR Phattalung Hotel ออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก มีทั้งความทันสมัย และอิงแอบความเป็นไทยเข้าไปได้อย่างลงตัว ตัวอาคารมีสีสันสบายตาเพิ่มการตกแต่งด้วยไม้ตลอดจนในห้องพักทำให้เราได้สัมผัสถึงการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะมาในรูปแบบไหน ที่นี่ก็สามารถรองรับได้ ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงแฝดค่ะ ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด สามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้จากระเบียงรับลมชมวิว ที่คุณสามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของเมืองพัทลุงได้อย่างเต็มที่ ทั้งยามเช้าและยามเย็น อยู่ใกล้ศาลหลักเมืองในระยะทางไม่กี่เมตร สามารถไปกรายไหว้ขอพรกันได้เลยค่ะ เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งเชิงธรรมชาติ และทันสมัยอย่างห้างสรรพสินค้า เพลิดเพลินไปกับความเป็นเมืองใต้ ทั้งอาหารการกิน และวิถีชีวิตของผู้คน ทำให้วันหยุดพักผ่อนนี้ของคุณกลายเป็นวันที่พิเศษขึ้นมาในทันที หากคุณต้องการมองหาที่พัก ที่จะทำให้คุณสามารถผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนอย่างมีความสุขแล้วละก็ แนะนำ SOR Phattalung Hotel เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 599 บาท
ที่อยู่ : 14-14/1-5 Disara Sakrin Alley, Kuha Sawan, พัทลุง, พัทลุง, ไทย, 93000
แผนที่ : google map
Tel: 091 784 7496
Facebook : โรงเเรม ส.พัทลุง