อัพเดท 15 ที่พักสิงคโปร์ ย่านไชน่าทาวน์ [2024] ใกล้รถไฟฟ้าMRT เดินทางสะดวก เที่ยวสนุก

ที่พักสิงคโปร์ ย่านไชน่าทาวน์
Share this content

สิงคโปร์ ประเทศยอดนิยมเบอร์ต้นๆที่คนไทยนิยมไปเที่ยวกันเยอะมาก เพราะเดินทางใช้เวลาไม่นานแปบเดียวก็ถึงแล้ว สิงคโปร์เป็นเมืองที่มีความเจริญทันสมัยเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายเเละแหล่งช้อปปิ้งที่ถูกใจเราคนไทยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นย่านไชน่าทาวน์ที่เป็นตลาดและถนนคนเดินที่เป็นแหล่งรวมของซื้อของฝากต่างๆ ออชาร์ดแหล่งช้อปปิ้งที่คนชอบการช้อปปิ้งต้องไม่พลาด ยังมี สิงคโปร์ ฟลายเยอร์ มารีน่าเบย์ การ์เด้นท์ เบย์ และที่เที่ยงต่างๆอีกมากมายเเละด้วยการเดินทางที่ใช้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ทำให้การท่องเที่ยวในที่ต่างๆ ของสิงคโปร์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก สำหรับใครที่มีแพลนกำลังจะไปเที่ยวสิงคโปร์ วันนี้หนีไปเที่ยวขอแนะนำที่พักที่จะทำให้ทริปการเดินทางของคุณครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานเเละประทับใจ ให้คุณได้ท่องเที่ยวอย่างสะดวกสบายและพักผ่อนอย่างดีในโรงแรมที่เราคัดสรรมาให้ กับ 15 ที่พักสิงคโปร์ ย่านไชน่าทาวน์ ใกล้รถไฟฟ้าMRT เดินทางสะดวก เที่ยวสนุก 

01

รีวิวที่พักสิงคโปร์ ย่านไชน่าทาวน์ | โรงแรมโมโน

โรงแรมโมโน(Hotel Mono)

โรงแรมสุดฮิป ตั้งอยู่ในทำเลดี ท่ามกลางย่านไชน่าทาวน์ โรงแรมดีไซน์โดดเด่นคุมโทนขาว-ดำ ทันสมัย สุดชิค ถูกใจเหล่าฮิปสเตอร์ที่ชอบถ่ายรูปอย่างแน่นอน เพราะมุมไหนก็สวยไปหมดเลยจริงๆ ค่ะ ที่พักให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ มีทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ให้คุณเลือกพัก รองรับ ผู้เข้าพักทุกรูปแบบ จะมาคู่ มาเดี่ยว มากับแก็งค์เพื่อน หรือมากันแบบครอบครัวสุขสันต์ ก็พักที่นี่ได้อย่างสบายๆ ภายในห้องถูกแต่งไว้อย่างดี คุมโทนสีขาวดำ สะอาดตา เป็นสัดส่วน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้คุณสะดวกสบายตลอดเวลาที่มาพักผ่อนในโรงโรมแห่งนี้ ที่พักยังใกล้ร้านสะดวกซื้อ ที่ท่องเที่ยวมากมายและแหล่งช็อปปิ้ง อาทิเช่น  Chainatown Point Mall ออร์ชาร์ด วัดพระเขี้ยวแก้ว สิงคโปร์ ฟลายเยอร์ และใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานี MRT Chaina Town เพียงแค่ 110 เมตร เเละ สถานีรถไฟฟ้า MRT – Telok Ayer เพียง 480 เมตร ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวอย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น แนะนำเลยสำหรับใครที่กำลังจะมาเที่ยวสิงคโปร์ต้องไม่พลาดที่จะมาพักโรงแรม โมโน ย่านไชน่าทาวน์แห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,588 บาท
ที่อยู่ : 18 Mosque Street #01-04, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 059498
แผนที่ : google map
Tel: +65 6326 0430
Website : www.hotelmono.com


02

โรงแรมพอร์ชเลน บาย เจแอล เอเชีย

โรงแรมพอร์ชเลน บาย เจแอล เอเชีย(Porcelain Hotel by JL Asia)

อีกหนึ่งโรงแรมสุดชิคย่านใจกลางไชน่าทาวน์ อาคารสีขาวตั้งโดดเด่นสะดุดสายตาด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงามผสมผสานศิลปะความเป็นจีนและความโมเดิร์นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัวทั้งภายในและภายคุมโทนด้วยสีขาวและสีน้ำเงิน ให้บริการห้องพักทั้งหมด 138 ห้อง แบ่งเป็นประเภทห้องที่หลากหลาย เพื่อรองรับเเขกผู้เข้าพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย นอนชาร์จแบตอย่างเต็มที่พร้อมท่องเที่ยวในสิงคโปร์ ที่พักใกล้ไฟฟ้าใต้ดิน สถานี MRT Chaina Town 90 เมตร เเละ สถานีรถไฟฟ้า MRT – Telok Ayer เพียง 530 เมตร และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม อาทิ เช่น แหล่งช้อปปิ้ง ออร์ชาร์ด สิงคโปร์ ฟลายเยอร์ และอย่าลืมแวะไปถ่ายรูปปังๆ ที่ Sands Skypark Observation Deck  เป็นอีกหนึ่งโรงแรมย่านไชน่าทาวน์ที่แนะนำเลยค่ะใกล้สถานีรถไฟฟ้าและแหล่งท่องเที่ยวเดินทางสะดวกมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,529 บาท
ที่อยู่ : 48 Mosque Street, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 059526 
แผนที่ : google map
Tel: +65 6645 3131
Website : Porcelain Hotel By JL Asia


03

บลิส โฮเทล สิงคโปร์

บลิส โฮเทล สิงคโปร์(Bliss Hotel Singapore)

โรงแรมดีไซน์เก๋ ตั้งอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ของสิงคโปร์ ตัวอาคารเป็นอาคารสีขาวสไตล์โคโลเนียล สูง 5 ชั้นให้บริการห้องพักทั้งหมด 42 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย และห้องสวีท มีให้คุณเลือกทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงแฝด ภายในห้องตกแต่งอย่างดีทันสมัยพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ให้คุณนอนหลับพักผ่อนอย่างสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยตวามสะดวกต่างๆ ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินไชน่าทาวน์โดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที ให้คุณได้เดินเล่นช้อปปิ้ง Chainatown Point Mall อย่างเพลิดเพลิน ที่พักยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT – Clarke Quay เพียง 530 เมตร ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ออร์ชาร์ด และ สิงคโปร์ ฟลายเยอร์ หรือจะไปเที่ยวท่องราตรีย่านClarke Quay ก็ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,144 บาท
ที่อยู่ : 62 Upper Cross Street, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 058353
แผนที่ : google map
Tel: +65 6438 1088
Website : www.blisshotel.com.sg


04

โรงแรม 81 ไชน่าทาวน์

ที่พักสิงคโปร์ ย่านไซน่าทาวน์

โรงแรม 81 ไชน่าทาวน์ ตั้งอยู่ในทำเลดีใจกลางเมืองย่านไชน่าทาวน์ที่ผู้คนพลุกพล่าน เป็นอาคารสีฟ้าพาลเทลสดใสสบายตาสถาปัตยกรรมโคโรเนียลอันโดดเด่น ให้บริการห้องพักแบ่งเป็นห้องสแตนดาร์ด และห้องซูพีเรีย มีให้คุณเลือกทั้เตียงเดี่ยวเตียงคู่เลยค่ะ ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายห้องโทนสีอ่อนตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลเข้มให้ห้องดูอบอุ่น มีหน้าต่างบานเล็กๆให้คุณได้มองวิวเมือง ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เป็นโรงแรมที่เดินทางสะดวกมาก ใกล้สถานี MRT Chaina Town ถ้าขึ้นจากสถานีรถไฟใต้ดิน Chinatown มาก็เจอโรงแรมเลย ให้คุณเดินเที่ยวเล่นในย่านไชน่าทาวน์ได้อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยัง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT – Clarke Quay และให้คุณเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในสิงคโปร์ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง ออร์ชาร์ด สิงคโปร์ ฟลายเยอร์ Cloud Fores tเป็นต้น หากคุณกำลังมองหาที่พักย่านไชน่าทาวน์ ที่เดินทางสะดวกแนะนำ โรงแรม 81 ไชน่าทาวน์ ค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,832 บาท
ที่อยู่ : 181 New Bridge Road, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 059418
แผนที่ : google map
Tel: +65 6324 8181
Website : www.wwhotels.com/hotel-81


05

โรงแรม 1888 คอลเล็กชัน

โรงแรม 1888 คอลเล็กชัน(Hotel 1888 Collection)

โรงแรมตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ที่ตั้งอยู่ในย่านไชน่าทาวน์แห่งนี้ รายล้อมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารจำนวนมาก ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักเพียง 40 ห้อง มีห้องพักให้คุณเลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ มาเดี่ยว มาเป็นแก็งค์หรือครอบครัว ก็สามารถพักที่นี่ได้อย่างสบาย ภายในห้องตกแต่งอย่างทันสมัยห้องมีขนาดไม่ใหญ่ แต่มีการจัดแบ่งโซนไว้อย่างดี ห้องน้ำที่กั้นด้วยกระจก มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่พักเดินทางสะดวกสบายทั้งรถโดยสารสาธารณะ และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินโดยใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟใต้ดินไชน่าทาวน์เพียง  3 นาที และยังไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Telok Ayer  ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวในสิงค์โปร์ได้อย่างสะดวกสบายมาก ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดไชน่าทาวน์  Singapore Flyer และช็อปปิ้งสุดหรูที่ถนน Orchard อีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,719 บาท
ที่อยู่ : 20 Trengannu Street, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 058479
แผนที่ : google map
Tel: +65 6910 1888
Website : www.hotel1888.com.sg


06

โรงแรมฟูราม่า ซิตี้ เซนเตอร์

โรงแรมฟูราม่า ซิตี้ เซนเตอร์(Furama City Centre Hotel)

โรงแรมสุด ฟูราม่า ซิตี้ เซนเตอร์ ที่พักสุดหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ อันแสนคึกคัก โรงแรมเป็นอาคารสูง 23  ชั้น ตกแต่งอย่างหรูหรา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 445 ห้อง มีห้องหลากหลายประเภทให้คุณเลือกพักตามต้องการ รองรับแขกผู้เข้าพัก ทั้งคู่รัก เป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวก็เข้าพักที่แห่งนี้ได้อย่างสบาย ภายในห้องพัก กว้างขวาง สะอาด ตกแต่งอย่างดีพร้อมให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารอร่อย  มีฟิตเนสให้คุณได้ออกกำลังกาย และมีสระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายเล่นอย่างเพลิดเพลิน  หากคุณต้องการท่องเที่ยวไปยังแหล่งท่องเที่ยวในสิงคโปร์ไม่ว่าจะเป็น ตลาดไชน่าทาวน์ Singapore Flyer แหล่งช้อปปิ้งออชาร์ด, Cloud Forest ,Gardens By The Bay East ก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายโดยรถไฟฟ้าใต้ดินสถานี MRT Chaina Town ที่ใกล้เพียง 200 เมตร และ MRT – Clarke Quay ที่ใกล้เพียง เพียง 330 เมตร เท่านั้น ใครชอบที่พักหรูหรา ใกล้ย่านไชน่าทาวน์เดินทางสะดวก แนะนำ โรงแรมสุด ฟูราม่า ซิตี้ เซนเตอร์ ค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 4,301 บาท
ที่อยู่ : 60 Eu Tong Sen Street, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 059804
แผนที่ : google map
Tel: +65 6533 3888
Website : Furama City Centre


07

เกซา เฮาส์ ดิอันลิมิเต็ด คอลเลกชัน บาย โอ๊กวูด

เกซา เฮาส์ ดิอันลิมิเต็ด คอลเลกชัน บาย โอ๊กวูด(KeSa, House, The Unlimited Collection by Oakwood)

โรงแรมบูติคสไตล์ร่วมสมัยทาวน์เฮาส์ที่เป็นมรดกตกทอดอันทรงคุณค่าที่ได้รับการออกแบบในยุคคริสต์ทศวรรษ 1920 ตั้งอยู่ในใจกลางย่านไชน่าทาวน์ โดดเด่นด้วยสีอันสดใส ชวนหลงใหล ให้บริการห้องพัก จำนวน ุ60 ห้อง มีห้องพัก 4 ประเภท ได้แก่ ห้องซูพีเรีย ห้องสแตนดาร์ด ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ให้คุณเลือกพักผ่อนได้ตามต้องการ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างทันสมัยพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ให้คุณนอนพักผ่อนอย่างสบาย มีการแบ่งโซนการใช้สอยได้เป็นอย่างดี ห้องสะอาด มีหน้าต่างเล็กๆ ให้ระบายอากาศและมองวิวด้านนอก สำหรับห้องพรีเมียร์ จะมีระเบียงให้คุณได้นั่งเล่นรับลมแบบชิลๆ อีกด้วยค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยวามสะดวกต่างๆ ที่พักห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Chinatown MRT Station และสถานีรถไฟใต้ดิน Outram Park โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที และห่างจากเกาะ Sentosa Island 10 นาที ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น ไชน่าทาวน์, Singapore Flyer, แหล่งช้อปปิ้งถนนออชาร์ด, Cloud Forest  ใครชอบที่พักน่ารักๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว  รถไฟฟ้าใต้ดิน เดินทางสะดวก แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 4,617 บาท
ที่อยู่ : 55 Keong Saik Road, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 089158
แผนที่ : google map
Tel: +65 6958 1588
Website : KeSa House, The Unlimited Collection by Oakwood


08

ดอร์เซต สิงคโปร์

ดอร์เซต สิงคโปร์(Dorsett Singapore)

โรงแรมดีไซน์สุดโมเดิร์นทันสมัยตั้งโดดเด่นอลังการสะดุดตา อยู่ในย่านไชน่าทาวน์ โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่มีการออกแบบและตกแต่งอย่างหรูหราทั้งภายนอกและภายใน ให้บริการห้องพักทั้งหมดจำนวน 285 ห้อง มีห้องพักให้เลือกหลากหลายให้คุณเลือกพักตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ภายในห้องพักเน้นใช้สีเอิร์ธโทนสบายตา และถูกตกแต่งไว้อย่างดี สะอาด แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้เป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารอร่อย ใครที่ชอบออกกำลังกายที่นี่ก็มีฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ที่พักแห่งนี้ยังให้คุณเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย โดยใกล้กับ สถานีรถไฟใต้ดิน Outram Park และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินไชน่าทาวน์ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่าง ไชน่าทาวน์ ,Singapore Flyer , แหล่งช้อปปิ้งถนนออชาร์ด, Cloud Forest เป็นต้น หากคุณมีเเพลนมาเที่ยวสิงคโปร์เป็นอีกหนึ่งที่พักเลยค่ะที่น่าสนใจในการมาเที่ยวสิงคโปร์ของคุณครั้งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 6,317 บาท
ที่อยู่ : 333 New Bridge Road, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 088765
แผนที่ : google map
Tel: +65 6678 8333
Website : www.dorsetthotels.com


09

ไอบิส บัดเจต สิงคโปร์ คลาร์ก คีย์

ที่พักสิงคโปร์ ย่านไชน่าทาวน์

โรงแรมไอบิส บัดเจต สิงคโปร์ คลาร์ก คีย์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมีร้านอาหารเรียงราย อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินที่ใกล้ที่สุดโดยใช้เวลาเดิน 7 นาทีและเดินจากไชน่าทาวน์ประมาณ 9 นาที ที่พักเป็นตึก 6 ชั้น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 101 ห้อง ห้องพักแบ่งออกเป็นห้องแบบสแตนดาร์ด และห้องซูพีเรีย มีใหุ้ฯเลือกทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ห้องพักตกแต่งสไตล์ทันสมัย บนหัวเตียงสีสันสดใส ห้องสีอ่อนเฟอร์นิเจอร์สีไม้ ทำให้บรรยากาศภายในห้องสบายๆน่าพักผ่อน ยังมีบริการอาหารเช้าฟรี ทั้งยังมีห้องฟิตเนสและศูนย์ธุรกิจ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าและบาร์บรรยากาศสบายๆ นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถให้บริการ ที่สำคัญใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่าง ไชน่าทาวน์, Singapore Flyer ,แหล่งช้อปปิ้งถนนออชาร์ด, Cloud Forest อีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,140 บาท
ที่อยู่ : 20 Hong Kong Street, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 059663
แผนที่ : google map
Tel: +65 6636 0888
Website : ibis budget Singapore Clarke Quay


10

โรงแรมโซโลฮา แอต ไชน่าทาวน์

โรงแรมโซโลฮา แอต ไชน่าทาวน์(Hotel Soloha @ Chinatown)

โรงแรมโซโลฮา แอต ไชน่าทาวน์ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่พักน่ารักๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันสดใส ภายนอกอาคารคุมโทนด้วยสีขาวน้ำเงิน ให้ความรู้สึกผ่อนลาย การตกแต่งของที่พักแห่งนี้มองไปทางไหนก็อดใจถ่ายรูปไม่ไหวเลยค่ะ ที่พักให้บริการห้องพักจำนวนทั้งหมด 45 ห้อง จะมาเดี่ยวมาคู่ก็พักได้ เตียงใหญ่นอนสบาย ภายในห้องตกแต่งได้อย่างน่ารัก น่านอนเป็นที่สุดค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกตรบครัน มีห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารอร่อยๆ และยังมีบาร์ให้คุณได้นั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆ อีกด้วย ที่พักยังใกล้ตลาดเเละถนนนเดินไชน่าทาวน์, Singapore Flyer ,แหล่งช้อปปิ้งถนนออชาร์ด, Cloud Forest ที่พักยังสถานีรถไฟใต้ดิน Chinatown MRT Station เพียง 280 เมตรเท่านั้นเอง และใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Outram Park ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วสิงคโปร์ได้อย่างสะดวกสบายเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,482 บาท
ที่อยู่ : Teck Lim Road, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 088387
แผนที่ : google map
Tel: +65 6222 8881
Website : www.solohahotels.com


11

แชมเปียน โฮเทล ซิตี้

แชมเปียน โฮเทล ซิตี้(Champion Hotel City)

แชมเปียน โฮเทล ซิตี้  ที่พักใกล้ย่านไชน่าทาวน์ ใครชอบที่พักบรรยากาศดี ให้ฟีลแบบธรรมชาติ โดยโรงแรมนี้มีการออกแบบและตกแต่งในธีมธรรมชาติใช้วัสดุไม้ให้กลมกลืนกับธรรมชาติและ มีสีสันต่างๆและสีเขียวที่มองแล้วให้ความสดชื่น ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพัก หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาคนเดียว หรือกลุ่มเพื่อน ครอบครัว ที่พักก็สามารถให้คุณพักผ่อนอย่างดี ภายในห้องยังตกแต่งสวยงาม ให้ความรู้สึกอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยมีรูปเพ้นท์ผนังเป็นดอกไม้ต่างๆ มีการแบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ยังมีพื้นที่สีเขียวส่วนกลางให้คุณได้นั่งเล่นมองวิวธรรมชาติอีกด้วยค่ะ ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวอย่างสนุกสนานไปยังที่ต่างๆสะดวกในการเดินทางเพราะใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินMRT – Clarke Quay และ Mrt สถานี Chinatown และที่พักยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอย่างตลาดเเละถนนคนเดินไชน่าทาวน์, Singapore Flyer ,แหล่งช้อปปิ้งถนนออชาร์ด, Cloud Forest,Gardens By The Bay East ใครมีแพลนใาเที่ยวในสิงคโปร์ แชมเปี้ยน โฮเทล ซิตี้ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,442 บาท
ที่อยู่ : 37 North Canal Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 059293
แผนที่ : google map
Tel: +65 6653 3858
Website : www.city.championhotel.com.sg


12

เดอะแคลน โฮเทล สิงคโปร์ บาย ฟาร์ อีสต์ ฮอสพิทาลิตี

เดอะแคลน โฮเทล สิงคโปร์ บาย ฟาร์ อีสต์ ฮอสพิทาลิตี(The Clan Hotel Singapore by Far East Hospitality)

เดอะแคลน โฮเทล สิงคโปร์ บาย ฟาร์ อีสต์ ฮอสพิทาลิตี ที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว ตึกสวยโดดเด่นสะกดสายตาออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสวยหรูหรา มาในโทนสีดำภายในตกแต่งสวยงามให้ความรู้สึกเรียบหรูดูแพงเลยค่ะ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 220 ห้อง มีห้องพักให้คุณได้เลือกพักหลากหลาย ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ยังคงความหรูหรา ใช้โทนสีอ่อนสบายตา เพื่อให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายไร้กังวล มาพร้อมกับสิ่งอำนวยวามสะดวกต่างๆครบครัน มีห้องอาหารที่ให้คุณอิ่มอร่อยกับอาหารชั้นดี  มีสระว่ายน้ำกลางเเจ้งให้คุณได้ว่ายน้ำอย่างสดชื่น และมีฟิตเนสสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ที่พักอยู่ใกล้กับที่เที่ยวมากมาย ใกล้ สถานีรถไฟฟ้า MRT – Telok Ayer และ สถานีรถไฟฟ้า MRT – Raffles Place สะดวกต่อการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ อาทิ ตลาดเเละถนนคนเดินไชน่าทาวน์, Singapore Flyer ,แหล่งช้อปปิ้งถนนออชาร์ด หากทริปยังไม่จบถ้าไม่ได้แวะไปที่เที่ยวชื่อดังอย่าง Gardens By The Bay East หากใครชอบที่พักแบบหรูหรา ห้าดาว บริการดีแนะนำเลยค่ะ เดอะแคลน โฮเทล สิงคโปร์ บาย ฟาร์ อีสต์ ฮอสพิทาลิตี 

ราคาเริ่มต้น: 8,447 บาท
ที่อยู่ : 10 Cross Street, เซ็นทรัล บิสซิเนส ดิสตริค, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 048417
แผนที่ : google map
Tel:+65 6228 6388
Website : www.theclanhotel.com.sg


13

โอเอเซีย โฮเทล ดาวน์ทาวน์ สิงค์โปร์ บาย ฟาร์ อีสต์ ฮอสพิทาลิตี

ที่พักสิงคโปร์ ย่านไซน่าทาวน์

อีกหนึ่งโรงแรมตึกสีแดงโดดเด่นด้วยไม้เลื้อยที่ประดับประดาตึก เป็นที่สะดุดสายตาใครต่อใครที่เดินผ่าน โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ที่พร้อมให้คุณได้เข้าพักอย่างสบาย ได้รับการออกแบบอย่างหรูหราทันสมัย พร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 314 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องพักหลายประเภทที่ให้คุณได้เลือกพักผ่อนได้อย่างไร้กังวล ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามให้คุณได้เอนกายพักผ่อนหลังจากเดินทางท่องเที่ยวมาทั้งวัน ห้องกว้างขวาง สะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ และฟิตเนสให้คคุณได้ออกกำลังกาย ที่พักยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Tanjong Pagar และ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Outram Park ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆในสิงคโปร์ได้อย่างสะดวกสบายมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 6,647 บาท
ที่อยู่ : 100 Peck Seah Street, เซ็นทรัล บิสซิเนส ดิสตริค, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 079333
แผนที่ : google map
Tel:+65 6812 6900
Website : www.oasiahotels.com


14

Mondrian Singapore Duxton

ที่พักสิงคโปร์ แนะนํา

โรงแรมระดับ 5 ดาวที่พักน้องใหม่ใกล้ย่านไชน่าทาวน์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT Outram Park และ MRT – Tanjong Pagar เดินทางสะดวกสบาย ที่พักมีการออกแบบอย่างสวยงามผสมผสานศิลปะและมีเอกลักษณ์ บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 302 ห้อง ให้บริการทั้งเตียงคู่เเละเตียงเดี่ยว ส่วนการตกแต่งภายในห้องได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมของสิงคโปร์และเพิ่มความสมัยใหม่ ซุ้มโค้งและบานประตูหน้าต่าง ห้องมีโทนสีน้ำตาลให้ความรู้สึกอบอุ่น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น มีฟิตเนส สระว่ายน้ำ บาร์ สเเน็กบาร์ ห้องอาหาร ไนท์คลับ ใครชอบโรงแรมหรูหรา นอนสบาย แนะนำเลย

ราคาเริ่มต้น: 7,000 บาท
ที่อยู่ : 16A Duxton Hill, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 089970
แผนที่ : google map
Tel: +65 6019 8888
Facebook : Mondrian Singapore Duxton


15

โรงแรมสตูดิโอเอ็ม

โรงแรมสตูดิโอเอ็ม(Studio M Hotel)

โรงแรมสตูดิโอเอ็ม ที่พักหรูหราระดับ 4 ดาว ดีไซน์สวยหรูหราทันสมัยตั้งอยู่บนทำเลที่ดี ใครชอบท่องราตรีที่พักแห่งนี้เหมาะเลยค่ะ โรงแรมสตูดิโอเอ็ม ให้บริการห้องพักทั้งหมดมากถึง 360 ห้องเลยค่ะ มีห้องพักให้ให้คุณได้เลือกหลากหลาย ภายในห้องต้องบอกว่าตกแต่งสวยงามน่าพักผ่อน ภายในห้องจะเป็นโทนสีขาวตัดกับสีไม้อ่อนๆ ทำให้รู้สึกสบายอบอุ่น ภายในห้องจะเป็น 2 ชั้นอีกด้วย มีแบ่งโซนพื้นที่การใช้งานอย่างดีเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารอร่อย ฟิตเนสออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำให้คุณได้น้ำอย่างเพลิดเพลินเลยค่ะที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินMRT สถานี Chinatown ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวอย่างสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้ง บาร์ อีกด้วยค่ะ ใครชอบที่พักแบบหรูหรา พักผ่อนแบบสบายเดินทางสะดวกต้องไม่พลาดมาเช็คอินนอนพักที่ โรงแรมสตูดิโอเอ็ม ค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,381 บาท
ที่อยู่ : 3 Nanson Road , คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 238910
แผนที่ : google map
Tel:+65 6808 8888
Website : Studio M Hotel