อัพเดท 15 ที่พักคลาร์กคีย์ (Clarke Quay) สิงคโปร์ [2024] วิวแม่น้ำ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยว

ที่พักคลาร์กคีย์ ประเทศสิงคโปร์
Share this content

วันนี้พวกเราหนีไปเที่ยว จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ คลาร์กคีย์ ของประเทศสิงคโปร์กันค่ะ ย่านที่มีพร้อมทั้งร้านอาหาร สถานบันเทิง แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งคุณจะได้คึกคักไปกับแสงสีในยามค่ำคืนแบบสุดฟิน ย่านคลาร์กคีย์ เป็นย่านที่อยู่ติดกับแม่น้ำสิงคโปร์ ได้ถูกตั้งให้เป็นท่าเรือริมแม่น้ำเก่าแก่ จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ถึงแต่ก่อนจะเป็นย่านที่มีไว้เก็บสินค้าซึ่งลำเลียงมาจากเรือต่างๆ แต่ ณ ปัจจุบันย่านนี้ได้ถูกรีโนเวทให้กลายเป็นห้างสรรพสินค้า และศูนย์รวมของความน่าสนใจมากมาย จะนัดรวมตัวกัน หรือพูดคุยธุรกิจก็ง่าย เพราะเป็นย่านที่ไม่เคยหลับไหล รับรองว่าใครที่ตัดสินใจไปเที่ยวสิงคโปร์ ต้องได้แวะไปย่านนี้อย่างแน่นอน แต่ถ้าหากคุณกังวลว่าจะเที่ยวได้ไม่จุใจ พวกเราได้รวบรวมที่พักในย่านนี้ไว้ให้แล้วกับ 15 ที่พักคลาร์กคีย์ ประเทศสิงคโปร์ วิวแม่น้ำ เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยว แน่นอนว่าคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับสถานที่ต่างๆตลอดทั้งวัน เที่ยวได้อย่างเต็มที่และกลับมาชาร์จแบตให้เต็มกำลัง รับรองว่าจะมีแต่ที่พักหรูหรา บรรยากาศดี และสะดวกสบายอย่างแน่นอน ซึ่งจะมีที่ไหนกันบ้าง มาลิสต์ไปพร้อมๆกันค่ะ

สารบัญ ซ่อน
01

ที่พักคลาร์กคีย์ (Clarke Quay) | ฟูราม่า ริเวอร์ฟรอนต์

ฟูราม่า ริเวอร์ฟรอนต์
(Furama RiverFront)

สำหรับใครที่ชื่นชอบความสดใส ต้องการพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ในที่พักหรูหรา ฟูราม่า ริเวอร์ฟรอนต์ ที่พักคลาร์กคีย์ ระดับ 4 ดาว พร้อมจะมอบสัมผัสแห่งความสุขผ่านการพักผ่อนให้คุณรู้สึกประทับใจตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายค่ะ ดีไซน์ภายนอกเป็นอาคารโมเดิร์นตึกสูง 19 ชั้น รูปทรงโค้งเล็กน้อย ลักษณะคล้ายทีวี แต่ภายในกลับตกแต่งได้แบบน่ารักสุดๆ สีสันสดใส พร้อมเฟอร์นิเจอร์ทันสมัยมากมาย อีกทั้งยังให้ความรู้สึกแบบมินิมอลล์ร่วมด้วย เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ โดยเฉพาะเด็กๆ ต้องถูกใจอย่างแน่นอน มีจำนวนห้องพัก 615 ห้อง ถูกแบ่งออกเป็น ห้องสตูดิโอ ห้องสุพีเรีย ห้องคอนเนคติ้ง ห้องดีลักซ์ ห้องทรอปิคอล ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องสวีท ห้องแฟมิลี่ และห้องพรีเมียร์ เพื่อให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ นอกจากห้องพักแล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งดีไซน์เก๋ ฟิตเนส บาร์ ห้องอาหาร พร้อมรูมเซอร์วิสอีก 24 ชั่วโมง แถมที่พักยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟ MRT-Outram park และ MRT-Chinatown สามารถเดินทางได้สะดวก และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อีกทั้งยังติดกับย่านไชน่าทาวน์ สวนพฤกษชาติสิงคโปร์ และสิงคโปร์ฟลายเยอร์ หากเข้ามาพักรับรองว่าคุณจะได้พักและเที่ยวแบบเต็มที่ตลอดทั้งวันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,999 บาท
ที่อยู่ : 405 Havelock Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 169633
แผนที่ : google map
Tel: +6563338898
Website: www.furama.com


02

ฮอลิเดย์ อินน์ เอกซ์เพรส สิงคโปร์ คลาร์ก คีย์

อีกหนึ่งความหรูหราที่คุณต้องได้สัมผัส ฮอลิเดย์ อินน์ เอกซ์เพรส สิงคโปร์ คลาร์ก คีย์ ที่พักของประเทศสิงคโปร์ จะทำให้คุณได้พักผ่อนชาร์จแบตอย่างเต็มกำลัง พร้อมเที่ยวในตลอดทั้งวัน ความหรูหราระดับ 3.5 ดาว แถมมีครบทุกความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว และใกล้สถานีรถไฟ MRT-Clarke Quay และ Fort Canning อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลดี ได้พบทั้งแสงสีริมแม่น้ำ ท่ามกลางร้านอาหาร บอกได้เลยว่าบรรยากาศโรแมนติกมาก ด้วยดีไซน์มาในสไตล์โมเดิร์น วัสดุหลักเป็นกระจกทั้งประตูและหน้าต่าง ภายในกว้างขวาง ปลอดโปร่ง และสีสันสดใส แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีทั้งโต๊ะทำงาน มุมนั่งชิลล์ แถมได้ชมวิวอย่างเต็มที่ คุณจะได้พักผ่อนอย่างมีความสุข หลับเต็มอิ่มมากค่ะ มีห้องพักทั้งหมด 442 ห้อง สามารถเลือกได้ดังนี้ ห้องมาตรฐานเตียงเดียว 1 เตียง หรือ 2 เตียง และห้องมาตรฐานแบบเตียงแฝด อีกทั้งยังสามารถเลือกวิวได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณจึงสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มาในรูปแบบอินฟินิตี้ ฟิตเนส ห้องอาหาร คาเฟ่ ซึ่งมีที่นั่งทั้ง indoor และ outdoor อีกทั้งหากคุณต้องการอะไรเพิ่มเติม ก็สามารถติดต่อรูมเซอร์วิสได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ หากใครมีแพลนเที่ยวสิงคโปร์ รีบจองเลยค่ะ แล้วมาเต็มที่กับทุกช่วงเวลาอย่างคุ้มค่ากันค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 6,677 บาท
ที่อยู่ : 2 Magazine Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 59573
แผนที่ : google map
Tel: +6565898000
Website: www.ihg.com


03

โรงแรมแกรนด์ ค็อปธอร์น วอเตอร์ฟร้อนท์

โรงแรมแกรนด์ ค็อปธอร์น วอเตอร์ฟร้อนท์
(Grand Copthorne Waterfront Hotel)

โรงแรมแกรนด์ ค็อปธอร์น วอเตอร์ฟร้อนท์ ตั้งอยู่บนถนน Havelock ท่ามกลางศูนย์การค้า ร้านอาหาร แถมยังเห็นวิวแม่น้ำสิงคโปร์อย่างชัดเจน คุณจะได้พักผ่อนแบบ Luxury ที่สุด อีกทั้งยังได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เหมือนได้ชาร์จแบตตลอดเวลา หลีกหนีจากความวุ่นวาย เพื่อผ่อนคลายแบบเป็นส่วนตัว ที่พักใหญ่โต สามารถสังเกตเห็นได้ง่าย และเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวอย่างดี ถือว่าคืออีกหนึ่งที่พักมีเสน่ห์ น่าหลงใหล ซึ่งบริการและดีไซน์อย่างเป็นเลิศและสวยงาม ความโมเดิร์น พร้อมเฟอร์นิเจอร์หรูหรา คุณจะได้ใช้ทุกช่วงเวลาอย่างสะดวกสบาย เดินทางได้ง่ายใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT-Clarke Quay และ Fort Canning รูปแบบของห้องพัก 573 ห้อง ถูกแบ่งออกเป็น หลากหลายประเภท เช่น ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องดีลักซ์ คลับซูพีเรีย ห้องซูพีเรีย ห้องพรีเมี่ยม ห้องแกรนด์เอ๊กเซ็กคูทีฟ ห้องสไตล์อพาร์ตเม้นต์ พร้อมระเบียง สามารถออกไปนั่งชิลล์รับลมชมวิวได้แบบเพลิดเพลิน การตกแต่งภายในห้อง ใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ แถมมีการวางภาพวาดบนหัวเตียงซึ่งทำให้ห้องดูมีมิติ และน่าพักมากยิ่งขึ้น ห้องกว้าง พักได้สบายๆ แถมแบ่งพื้นที่ใช้สอยทั้งโต๊ะอาหาร โต๊ะทำงาน ได้แบบลงตัว ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกมีให้อย่างครบครัน เพราะเน้นตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักเป็นหลักค่ะ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องประชุมขนาดใหญ่ สนามเทนนิส ห้องจัดงานเลี้ยง บาร์ ซึ่งสามารถเต็มที่ได้กับทุกบริการเลยค่ะ ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักสุดหรูในคลาร์กคีย์อยู่ละก็ ที่นี่คือคำตอบค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 7,612 บาท
ที่อยู่ : 392 Havelock Road , คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 169663
แผนที่ : google map
Tel: +6567330880
Website: www.millenniumhotels.com


04

อินเตอร์คอนติเนนตัล สิงค์โปร์ โรเบิร์ตสัน คีย์

อินเตอร์คอนติเนนตัล สิงค์โปร์ โรเบิร์ตสัน คีย์
(InterContinental Singapore Robertson Quay)

อินเตอร์คอนติเนนตัล สิงค์โปร์ โรเบิร์ตสัน คีย์ ที่พักซึ่งเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ ด้วยความหรูหราทันสมัยระดับ 5 ดาว คุณจะได้นอนหลับพักผ่อนสุดฟิน แถมสะดวกสบายตลอดทุกช่วงเวลา อีกทั้งยังมาในรูปแบบอาคารโมเดิร์น สวย  ได้ฟีลผ่อนคลายเป็นบรรยากาศที่น่าหลงใหล สร้างด้วยกระจกเป็นส่วนใหญ่ มีมิติ สูง 10 ชั้น แถมการเดินทางที่แสนง่ายดายโดยใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT-Chinatown ห้องพักพร้อมให้บริการ 225 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องคลาสสิค ห้องจูเนียร์สวีท และเพนต์เฮ้าส์ บอกเลยว่า Luxury มาก ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย ถ้าเปรียบเทียบกับเครื่องบินคือชั้น first class เลยค่ะ แต่ละโซนแบ่งได้อย่างลงตัว มีมุมต่างๆทั้ง ห้องแต่งตัว ห้องน้ำพร้อมอ่างจากุชชี แช่เล่นชมวิวแบบพาโนรามา มุมนั่งชิลล์ และโต๊ะทำงาน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จัดเต็มให้คุณได้พักอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บาร์ ห้องอาหาร สวน และจักรยานให้ปั่นเล่น แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะได้พบกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 8,955 บาท
ที่อยู่ : 1 Nanson Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 238909
แผนที่ : google map
Tel: +6568265000
Website: www.robertsonquay.intercontinental.com


05

โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน สิงคโปร์ ริเวอร์วิว

โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน สิงคโปร์ ริเวอร์วิว
(Four Points by Sheraton Singapore, Riverview)

โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน สิงคโปร์ ริเวอร์วิว ที่พักคลาร์กคีย์สุดหรู ตั้งอยู่บนถนน Havelock ใกล้ไชน่าทาวน์ และถนนออชาร์ด อีกทั้งยังใกล้ย่านคลาร์กคีย์ที่แสนคึกคักเพียง 1.05 กิโลเมตร คุณสามารถท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ มีสถานบันเทิงมากมาย รวมถึงสวนสนุก สเตเดียม หรือออกไปชมธรรมชาติอย่างเกาะเซนโตชา ก็สามารถเดินทางไปเพียง 4 กิโลเมตรเท่านั้น ที่พักมีความโดดเด่น เป็นตึกที่มีเอกลักษณ์ เหมือนแท่งโดมิโนเรียงซ้อนกัน ความสูง 21 ชั้น จำนวนห้องพักทั้งหมด 476 ห้อง ซึ่งคุณสามารถเลือกประเภทได้ทั้ง ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ ห้องพรีเมียม ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องสวีทค่ะ ภายในเรียบแต่หรู โล่ง โปร่ง สบาย มีมุมชมวิวแบบกว้างขวาง บนหัวเตียงมีภาพวาดศิลปะ แถมยังมีมุมโต๊ะทำงาน ซึ่งเหมาะกับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างแท้จริง เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ เพื่อแช่เล่นแบบชิลล์ๆ มุมถ่ายรูปเยอะ ถูกใจสาวแน่นอน ห้องจัดงานเลี้ยง ห้องประชุม ห้องอาหาร มีโซนที่ตกแต่งอย่างโรแมนติกทั้ง indoor และ outdoor บาร์ และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อให้คุณไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างง่ายดาย ที่พักยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า China town อีกด้วย สำหรับใครอยากพักผ่อนในวันหยุดนี้ เหมาะมากที่จะมาใช้ทุกช่วงเวลาแสนพิเศษในที่พักแห่งนี้ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 6,285 บาท
ที่อยู่ : 382 Havelock Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 169629
แผนที่ : google map
Tel: +6567329922
Website: www.marriott.com


06

ไอบิส บัดเจต สิงคโปร์ คลาร์ก คีย์

ไอบิส บัดเจต สิงคโปร์ คลาร์ก คีย์
(ibis budget Singapore Clarke Quay)

หากคุณต้องการที่พักคลาร์กคีย์ แบบสุดคุ้ม ทั้งเวลาและสะดวกสบาย ไอบิส บัดเจต สิงคโปร์ คลาร์ก คีย์ คือคำตอบค่ะ ที่พักบรรยากาศดี ได้มาตรฐาน ตั้งอยู่บนถนน Honh Kong ใกล้ไชน่าทาวน์เพียง 760 เมตร หรือหากคุณต้องการออกไปยังสถานที่ต่างๆ ก็สามารถเดินทางได้อย่างหลากหลายช่องทาง แถมยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT-Clarke Quey และ MRT-China town อีกด้วย นอกจากนี้แหล่งท่องเที่ยวก็มากมาย ทั้งเอสพลานเค พาร์ค, สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม, ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เป็นต้น โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย เป็นตึกบูติคสีเหลืองอ่อน สว่างสะดุดสายตา แถมมีเอกลักษณ์ในแบบของ ibis ด้านในตกแต่งได้อย่างมีเสน่ห์  รวบรวมทั้งความเรียบง่าย สีสันสดใส และและรายละเอียดเล็กๆต่างเข้ากันได้แบบลงตัว มีห้องพักให้บริการมากถึง 101 ห้อง แยกเป็นห้อง 2 ประเภท อาทิเช่น ห้องมาตรฐานห้อง และห้องสุพีเรีย ซึ่งสามารถเลือกพัคได้ทั้งแบบเตียงเดี่ยว หรือเตียงคู่เลยค่ะ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ จึงมอบสินค้าอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งภายในและพื้นที่ส่วนรวม อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย หากนึกถึงที่พักบรรยากาศดี แนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองว่าจะเป็นประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 3,694 บาท
ที่อยู่ : 20 Hong Kong Street, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 059663
แผนที่ : google map
Tel: +6566360888
Website: www.ibisbudgetclarkequay.sg-singapore.com


07

เอ็ม โซเชียล สิงค์โปร์

เอ็ม โซเชียล สิงค์โปร์
(M Social Singapore)

อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดีที่คุณไม่ควรพลาด เอ็ม โซเชียล สิงค์โปร์ ตั้งอยู่ในย่านคลาร์กคีย์ บนถนน Robertson Quay มาพร้อมกับความเก๋ไก๋ จากสไตล์โมเดิร์น ด้านหน้าต้อนรับคุณด้วยปติมากรรมรูปนกแก้วบนฝาผนัง สีสันสดใส ได้รวบรวมรูปแบบการตกแต่งที่หลากหลายมารวมไว้ด้วยกัน ทั้งโทนสีออกวินเทจคลาสสิค เฟอร์นิเจอร์ทันสมัย และสไตล์ลอฟท์หรูหรา คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ในห้องอันกว้างขวาง  ปลอดโปร่ง อีกทั้งยังได้ชมวิวแบบจุใจ เพราะโครงสร้างส่วนใหญ่เป็นกระจก เพียงแค่นอนชิลล์บนเตียงก็สามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพได้อย่างง่ายดาย ห้องพักมีด้วยกันทั้งหมด 293 ห้อง แบ่งออกมาได้หลายประเภท เช่น อัลโคฟ โคซี่, อัลโคฟ, อัลโคฟ เทอร์เรซ, ลอฟท์ แกลลอรี่, ลอฟท์ พรีเมียร์ และลอฟท์เทอร์เรซ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งส่วนตัวและส่วนรวม อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเน็ต บาร์ ห้องอาหาร รวมไปถึงรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อให้คุณได้ท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ ที่พักได้ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ถนนออร์ชาร์ด ไชน่าทาวน์ และ Sands skypark เป็นต้น แถมยังเดินทางได้อย่างง่ายดายใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT-China town และ Fort Canning เพียง 700 เมตรเท่านั้น เหมาะกับทุกคนที่ต้องการพักอย่างสงบไม่วุ่นวาย ได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง แนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,797 บาท
ที่อยู่ : 90 Robertson Quay, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 238259
แผนที่ : google map
Tel: +6562061888
Facebook: M Social Singapore


08

โรงแรมสตูดิโอเอ็ม

โรงแรมสตูดิโอเอ็ม
(Studio M Hotel)

โรงแรมสตูดิโอเอ็ม ที่พักคลาร์กคีย์สุดฮิต ที่จะทำให้คุณได้ท่องเที่ยวอย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมอบสัมผัสการพักผ่อนที่แท้จริงได้แบบน่าประทับใจ มาพร้อมกับความโดดเด่น เป็นอีกหนึ่งที่พักน่าหลงใหล ภายนอกมีรูปลักษณ์สูง 9 ชั้น สีขาว แต่ละห้องล้อมรอบด้วยกระจก ภายในยิ่งน่าประทับใจ เพราะมีการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม บรรยากาศสบาย คุณจะได้รับความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ มีการผสมผสานระหว่างเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ และตกแต่งตามสไตล์นอร์ติกแบบเป็นธรรมชาติ แถมรูปแบบแต่ละห้องก็แตกต่างกันออกไป โดยพร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 360 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องสตูดิโอลอฟท์ ห้องพรีเมียร์ลอฟท์ และห้องเอ็กเซ็กคูทีฟลอฟท์ ภายในห้องจะมีรูปแบบเป็น 2 ชั้น แบ่งเป็นพื้นที่ห้องนอนหนึ่งชั้น แบบพื้นที่ห้องนั่งเล่นอีกหนึ่งชั้น แยกออกจากกันเพื่อความสะดวกสบาย และเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก คุณจะได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ร้านอาหาร MEMO ตกแต่งได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งมีต้นไม้ล้อมรอบทั่วทุกพื้นที่ นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และสถานีรถไฟฟ้า MRT-China town และ Fort Canning อีกด้วย รีบจองเลยค่ะ แล้วมาเช็คอินพบกับความสนุกสนาน พักแบบสุดชิวไปพร้อมพร้อมกัน


ราคาเริ่มต้น : 3,788 บาท
ที่อยู่ : 3 Nanson Road , คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 238910
แผนที่ : google map
Tel: +6568088888
Website: www.millenniumhotels.com


09

โรงแรมโรเบิร์ตสัน คีย์

โรงแรมโรเบิร์ตสัน คีย์
(Robertson Quay Hotel)

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวสิงคโปร์ แนะนำที่พักในย่านคลาร์กคีย์เลยค่ะ โรงแรมโรเบิร์ตสัน คีย์ ที่พักชื่อเสียงโด่งดังอยู่คู่สิงคโปร์มาเป็นเวลานาน มีพื้นที่กว้างขวาง รูปแบบอาคารเก๋ไก๋ ภายในตกแต่งได้แบบร่วมสมัย ส่วนใหญ่จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทำให้สัมผัสถึงความเรียบง่าย พักผ่อนแบบชิลล์ๆเลยค่ะ ที่พักตั้งอยู่บนถนน Merbau ริมแม่น้ำ ซึ่งจะได้เห็นวิวอันงดงาม มองได้อย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้า Great World และสถานีรถไฟ MRT-Clarke Quey และ Fort Canning เดินทางง่าย พักสะดวกสบาย กับห้องพักทั้งหมด 148 ห้อง แบ่งแยกห้องเป็นหลายประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องทริปเปิ้ล และห้องคอนเนคติ้ง โดยสามารถเข้าพักสูงสุดได้ 4 คนเลยทีเดียว ตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพัก ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำพร้อมสไลด์เดอร์ ฟิตเนสแบบโอเพ่น และร้านอาหาร Rosso Vino ซึ่งพร้อมบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม นับว่าเป็นที่พักครบจบในแห่งเดียวเลยก็ว่าได้ แนะนำเลยค่ะแล้วคุณจะโปรดปราณไปกับการพักผ่อนครั้งนี้อย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 2,847 บาท
ที่อยู่ : 15 Merbau Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 239032
แผนที่ : google map
Tel: +6567353333
Website: www.robertsonquayhotel.com.sg


10

พาร์ค รีจิส สิงคโปร์

พาร์ค รีจิส สิงคโปร์
(Park Regis Singapore)

พาร์ค รีจิส สิงคโปร์ จะทำให้ทริปท่องเที่ยวของคุณง่ายขึ้น ที่พักคลาร์กคีย์ บรรยากาศสุดฟิน คุณจะได้พักแบบสบายๆ บนอาคารบูติกที่หรูหรา กระจกบานใหญ่ ปลอดโปร่ง พร้อมให้คุณชมวิว และเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่แท้จริงตลอดทั้งวัน เฟอร์นิเจอร์มีทั้งสไตล์ลอฟท์และโมเดิร์นสลับกันอย่างลงตัว ทำให้คุณรับความรู้สึกแปลกใหม่ และประทับใจเป็นอย่างมาก มีการตกแต่งห้องพักให้สีสันสดใส ปูพื้นด้วยพรมลวดลายต่างๆ ยิ่งดูมีมิติมากขึ้น จัดแบ่งสัดส่วนห้องได้เป็นอย่างดี ใช้งานได้สะดวก อาคารสูง 7 ชั้น มีห้องพักให้จำนวน 202 ห้อง ถูกแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องพาร์ค ห้องมาตรฐาน ห้องพักสำหรับครอบครัว ห้องดีลักซ์ และดีลักซ์ พลู แอคเซส ด้วยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เป็นสระแบบอินฟินิตี้ ฟิตเนส ห้องอาหาร บริการทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ห้องประชุม เป็นต้น นอกจากนี้ที่พักยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT-Clarke Quay และ MRT-Chinatown เพียงไม่กี่เมตร สามารถเดินไปได้อย่างง่ายดาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ตระเวนชิมร้านอาหาร และร่องเรือชมวิวบนแม่น้ำสิงคโปร์ แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะประทับใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 5,813 บาท
ที่อยู่ : 23 Merchant Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 058268
แผนที่ : google map
Tel: +6568188888
Website: www.parkregissingapore.com


11

พาราด็อกซ์ สิงคโปร์ เมอร์แชนท์ คอร์ทแอท คลาร์กคีย์

พาราด็อกซ์ สิงคโปร์ เมอร์แชนท์ คอร์ทแอท คลาร์กคีย์
(Paradox Singapore Merchant Court at Clarke Quay)

มาพบกับความหรูหราระดับห้าดาวที่พักคลาร์กคีย์บรรยากาศดี ให้คุณได้สัมผัสการพักผ่อนแสนพิเศษ ติดริมแม่น้ำ เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติรอบล้อมด้วยต้นไม้สีเขียว เนื้อที่กว้างขวาง ตั้งอย่างสง่าบนถนน Merchant เต็มที่กับทุกบริการทั้งในพื้นที่ส่วนรวมหรือส่วนตัว ภายนอกออกแบบตามสไตล์โมเดิร์น และคลาสสิค อีกทั้งภายในห้อง ก็ตกแต่งได้อย่างสวยงาม และ Luxury ที่สุด แถมยังได้ชมวิวแบบจุกๆ ประทับใจกับเฟอร์นิเจอร์อันทันสมัยมากมาย คุณสามารถพักผ่อนได้แบบมีความสุข แถมได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ซึ่งมีจำนวนห้องพักมากถึง 476 ห้อง แบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องพรีเมียร์ ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องสตูดิโอ แถมยังมีห้องสำหรับเด็กๆอีกด้วย เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์เลยค่ะ คุณจะได้ดื่มด่ำกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีอ่างอาบน้ำ ให้แชร์เล่นอย่างเป็นส่วนตัว ขาดไม่ได้เลยก็คือสระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะแช่เล่นหรือว่าออกกำลังกายก็ฟิน มีฟิตเนส ห้องจัดงานเลี้ยง ห้องอาหาร บอกได้เลยว่าบรรยากาศโรแมนติกมาก พลาดไม่ได้สักรายการเลยค่ะ หากคุณต้องการร้องขออะไร ก็มีรูมเซอร์วิสคอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่พักใกล้สถานีรถไฟ MRT-Clarke Quey และ Fort Canning จะออกไปเที่ยวคือง่ายมาก ซึ่งคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน  ถ้าความหรูหราและสะดวกสบายคือสิ่งที่คุณกำลังตามหา พาราด็อกซ์ สิงคโปร์ เมอร์แชนท์ คอร์ทแอท คลาร์กคีย์ คือคำตอบค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 8,240 บาท
ที่อยู่ : 20 Merchant Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 058281
แผนที่ : google map
Tel: +6563372288
Website: www.paradoxhotels.com


12

ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล โรเบิร์ตสัน คีย์ แมเนจ บาย เดอะ แอสคอท ลิมิเต็ด

ริเวอร์ไซด์ โฮเทล โรเบิร์ตสัน คีย์ เมเนจ บาย เดอะ แอสคอต ลิมิเตด
(Riverside Hotel Robertson Quay managed by The Ascott Limited)

ต่อเนื่องกันด้วยที่พักหรูหราอีกหนึ่งแห่ง ริเวอร์ไซด์ โฮเทล โรเบิร์ตสัน คีย์ เมเนจ บาย เดอะ แอสคอต ลิมิเตด ที่พักคลาร์กคีย์ ใกล้แม่น้ำ ของประเทศสิงคโปร์ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม เป็นตึกสีขาวสะอาด มองได้แบบไม่มีเบื่อ อาคารบูติค 10 ชั้น กว้างขวาง มีพื้นที่พักผ่อนเยอะมาก แถมยังบริการได้อย่างน่าประทับใจ ในแบบ Luxury เลยค่ะ ที่พักมีความเป็นธรรมชาติ รายล้อมด้วยต้นไม้นานาพรรณ ช่วยให้มีบรรยากาศที่สดชื่นและผ่อนคลายเป็นที่สุด มีการตกแต่งภายในตามรูปแบบโมเดิร์น มาในโทนสีขาวครีมสว่างสดใส แถมได้ชมวิวแบบพาโนราม่า ซึ่งมีการจัดสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว ทั้งตู้ เตียง และโต๊ะ มีห้องพักพร้อมบริการ 336 ห้อง แถมเน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก ซึ่งคุณสามารถเลือกรูปแบบห้องพักได้ตามต้องการ อาทิเช่น ห้องสุพีเรีย ห้องเอ็กซ์เซ็กคูทีฟ ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ และห้องแกรนด์ค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส หรืออื่นๆอีกมากมาย ส่วนใครที่ต้องการไปเที่ยวหรือทำธุระต่างๆ ก็เดินทางได้อย่างง่ายดาย เพราะที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟ MRT-Clarke Quey นับว่าเป็นที่พักทำเลดี ได้ใช้เวลาในการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ และท่องเที่ยวอย่างสนุกสนานเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 7,044 บาท
ที่อยู่ : 1 Unity St, Singapore 237983
แผนที่ : google map
Tel: +6565938888
Website: www.therobertsonhouse.sg-singapore.com


13

โรงแรมมิรามาร์ สิงคโปร์

โรงแรมมิรามาร์ สิงคโปร์
(Hotel Miramar Singapore)

อาคารที่ดูทันสมัยทั้ง 16 ชั้น ออกแบบได้อย่างน่าสนใจภายนอกมีความรู้หลาแถมยังกว้างขวางและใหญ่โตอีกด้วย โรงแรมมิรามาร์ สิงคโปร์ ที่พักคลาร์กคีย์ ใกล้แม่น้ำตั้งอยู่บนถนน Havelock ทำเลดีใกล้สถานีรถไฟหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น MRT-China town และ Fort Canning พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ เพลิดเพลินไปกับทุกบริการในรูปแบบ Luxury ภายในมีการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยทั้งเฟอร์นิเจอร์และข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ชวนให้นึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่แสนพิเศษ จากทุกมุมห้องคุณสามารถดื่มด่ำไปกับวิวที่งดงามได้ตลอดทั้งวัน โดยมีห้องพักจำนวนทั้งหมด 342 ห้อง แบ่งประเภทห้องออกมาให้เลือกอย่างหลากหลาย เช่น ห้องดีลักซ์ เตียงเดียวและเตียงแฝด หรือห้องสวีท เป็นต้น อีกทั้งยังมีจำนวนห้องอาหารอีก 3 แห่ง โดยมีทั้งรูปแบบห้องอาหารสไตล์โมเดิร์นจาก The TernTree cafe ห้องอาหารหรูหราแบบภัตตาคาร และห้องอาหารสไตล์จีนค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ที่คุณจะต้องประทับใจ อาทิเช่นฟิตเนสสระว่ายน้ำกลางแจ้งซึ่งมีทั้งสระเด็กและสผู้ใหญ่ และบาร์ หากได้เข้ามาพักรับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกลับไปอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 6,730 บาท
ที่อยู่ : 401 Havelock Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 169631
แผนที่ : google map
Tel: +6567330222
Website: www.miramar.com.sg


14

โฮเต็ล โคลเวอร์ เดอะ อาร์ตส

โฮเต็ล โคลเวอร์ เดอะ อาร์ตส
(Hotel Clover The Arts)

หากใครกำลังมองหาที่พักน่ารัก เก๋ไก๋ พักแล้วรู้สึกสดชื่น เหมือนได้ชาร์จแบตตลอดเวลา ต้องโฮเต็ล โคลเวอร์ เดอะ อาร์ตส เลยค่ะ ที่พักซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกคุ้มค่า ทั้งเวลาและความสะดวกสบาย ตั้งอยู่บนถนน South Bridge ลักษณะเป็นตึกทาวน์เฮาส์ 4 ชั้น สีฟ้า ถึงภายนอกจะมีรูปแบบดีไซน์ที่ธรรมดา แต่การตกแต่งภายในสวยงามน่ารัก จนคุณต้องรู้สึกว้าวเลยค่ะ มีการแต่งเติมภาพวาดบนฝาผนังได้อย่างมีศิลปะ โดยมีทั้งรูปธรรมชาติของต้นไม้ ท้องทะเล น้ำตก และสัตว์น่ารัก ซึ่งในแต่ละห้องจะแตกต่างกันออกไป คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริง พื้นที่ในห้องปลอดโปร่ง พักได้แบบคล่องตัว ไม่อึดอัดเลยค่ะ เฟอร์นิเจอร์หลักๆที่ใช้ทั้งเตียงตู้และโต๊ะจะทำมาจากไม้ทั้งหมด ยิ่งทำให้คุณได้สัมผัสถึงความผ่อนคลายเป็นที่สุด มีห้องพัก 44 ห้อง สามารถเลือกประเภทห้องพักได้ทั้ง ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กซ์เซ็กคูทีฟ ห้องคิงสวีท ห้องสำหรับครอบครัว และห้องสตูดิโอค่ะ แต่ละห้องมีศิลป์อำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังได้รับบริการอย่างเป็นกันเองอีกด้วย มีพื้นที่ outdoor ที่พร้อมให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศชิลล์ๆ เมื่อถึงเวลาเที่ยวคุณสามารถไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างง่ายดาย เพราะที่พักอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าถึง 3 สถานี ได้แก่ MRT-Clarke Quey และ MRT-China town รับรองว่าคุณจะได้เที่ยวอย่างเต็มที่ และหอบความสุขกลับบ้านไปแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,262 บาท
ที่อยู่ : 58 South Bridge Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 058689
แผนที่ : google map
Tel: +6564397088
Website: www.thearts.hotelclover.com


15

โรงแรม เบน คูเลน แอท ฮ่องกง สตรีท

โรงแรม เบนคลูเลน แอท ฮ่องกง สตรีท
(Hotel Bencoolen @ Hong Kong Street)

และที่สุดท้าย ขอเสนอ โรงแรม เบนคลูเลน แอท ฮ่องกง สตรีท ที่พักคลาร์กคีย์แสนสะดวกสบาย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง คุมโทนด้วยสีเทาสุดเท่ เป็นรูปแบบอาคารโมเดิร์น 6 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนฮ่องกง ใกล้แม่น้ำสิงคโปร์ คุณจะได้พบกับความสะดวกสบายหลากหลายรูปแบบ  เนื่องจากที่พักถูกรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิง รวมไปถึงใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น สิงคโปร์ฟลายเยอร์ ไชน่าทาวน์ และสวนสัตว์สิงคโปร์ เป็นต้น จะออกไปเที่ยวก็ง่าย ไปช้อปปิ้งก็ฟิน เดินทางได้หลากหลายช่องทางเลยค่ะ ซึ่งที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT-Clarke Quey และ MRT-China town มีห้องพักเพียงแค่สาม 13 ห้องเท่านั้น ซึ่งภายในห้องถือว่ากว้างขวาง พักได้แบบสบายๆ มีการตกแต่งด้วยสีสันที่หลากหลาย ทำให้ห้องดูสดชื่นตลอดเวลา ส่วนมากจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ ให้คนเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยมีประเภทห้องพักมากมาย  คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการ อาทิเช่น ห้องดีลักซ์ ห้องสุพีเรีย ห้องพรีเมียร์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องลอฟท์สวีท ภายในห้องมีอ่างอาบน้ำ ให้คุณได้แช่เล่นแบบเป็นส่วนตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกหนึ่งไฮไลท์ที่คุณไม่ควรพลาด คือสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บนชั้นดาดฟ้า บรรยากาศดีมากๆ นอกจากนี้ยังมีห้องครัว ห้องอาหาร ที่คุณจะได้ดื่มดำไปกับรสชาติอาหารแสนอร่อย รับประกันความพึงพอใจเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,949 บาท
ที่อยู่ : 47 Hongkong Street, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 059685
แผนที่ : google map
Tel: +6564604933
Website: www.hongkong-street.hotelbencoolen.com