อัพเดท 10 ที่พักยออีโด กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ [2024] ใกล้แม่น้ำฮัน เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า

ที่พักยออีโด กรุงโซล ประเทศเกาหลีใ
Share this content

หนีไปเที่ยว มาแล้วจ้า วันนี้พวกเราได้ไปรวบรวมรีวิว 10 ที่พักยออิโด กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ใกล้แม่น้ำฮัน เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า มาให้ทุกคนที่ตั้งใจจะไปเที่ยวกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้กัน ยออิโด ย่านเมืองที่อยู่บนเกาะลอยน้ำ มีทั้งความหลากหลาย ซึ่งคุณจะได้พบกับธรรมชาติทั้งต้นไม้ และแม่น้ำฮัน อีกทั้งยังได้เชยชมบ้านเมืองที่เจริญอย่างก้าวกระโดด ถึงแม้จะเป็นย่านเล็กอีกหนึ่งย่านที่บางคนอาจไม่รู้จัก หรือไม่เคยไป แต่บอกเลยว่าสำหรับทริปเที่ยวแล้ว ยออิโด ถือเป็นย่านที่พร้อมให้คุณได้เที่ยวอย่างคุ้มค่า ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย และใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย จะเดินทางไปช้อปปิ้งในย่านเมียงดง หรือชมวิวที่โซลทาวเวอร์ ก็ฟินได้ในทุกๆวัน จะมีที่ไหนกันบ้าง แล้วสวยบรรยากาศดีแค่ไหน ตามพวกเรามากันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักยออีโด กรุงโซล | แฟร์มอนต์ แอมบาสเดอร์

แฟร์มอนต์ แอมบาสเดอร์
(Fairmont Ambassador Seoul)

มาเริ่มกันเลยกับ แฟร์มอนต์ แอมบาสเดอร์ ที่พักสร้างใหม่ในยออิโดใกล้สวนสาธารณะ อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวกเพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Yeouido และสถานี Yeouinaru อีกด้วย คุณจะได้พบกับการพักผ่อนแสนสะดวกสบาย แถมยังเดินทางไปเที่ยวได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น โซลทาวเวอร์ ตลาดนัมแดมุน เมียงดง หรืออื่นๆอีกมากมาย ที่พักหรูหราระดับ 5 ดาว ตั้งอย่างสง่างามด้วยสไตล์โมเดิร์นสูงชัน 29 ชั้น ภายในออกแบบได้อย่างสวยงาม ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ลอฟท์ และผสมผสานกับสีสันที่ละมุนตา ช่วยให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศผ่อนคลายอย่างใกล้ชิด เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ สามารถนอนหลับได้เต็มที่เลยค่ะ โดยที่พักมีด้วยกันทั้งหมด 308 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยว เตียงแฝด ห้องฮอลลีวูด ห้องโกลด์ ห้องซิกเนเจอร์ ห้องพรีเมียร์สวีท สำหรับผู้เข้าพัก 4 คน แต่ละห้องสวยๆทั้งนั้น แถมกว้างขวาง ปลอดโปร่งมากเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้พักแบบชิลล์ๆ ซึ่งมีทั้ง สปา ซาวน่า สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส บาร์ ห้องประชุม ห้องจัดงานเลี้ยง ห้องอาหารที่มีทั้งโซน indoor และ outdoor หรือหากใคร ต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถนอนแช่จิบไวน์ในอ่างจากุชชี่สุดหรูได้เลยค่ะ 


ราคาเริ่มต้น : 9,041 บาท
ที่อยู่ : Fairmont Seoul 108 Yeoui-Daero Yeongdeungpo-gu Seoul Republic of Korea , ยออีโด, โซล, เกาหลีใต้, 07335 
แผนที่ : google map
Tel: +82233956000
website: www.fairmont.com


02

คอนราด โซล

คอนราด โซล
(Conrad Seoul)

จะไปเที่ยวโซล ห้ามพลาดกับ คอนราด โซล ที่พักสุดฮิตในย่านยออิโด ตั้งอยู่ท่ามกลางแสงสี และความคึกคักของเมืองที่สะดวกสบายรอบด้าน คุณจะได้เห็นวิวแม่น้ำฮันแบบสุดฟิน พักผ่อนอย่างเต็มที่ และท่องเที่ยวตลอดทั้งวันอย่างคุ้มค่า อีกทั้งยังใกล้สวนสาธารณะยออิโดอีกด้วย นอกจากนี้ที่พักยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Yeouido และสถานี Yeouinaru เพียง 410 เมตรเท่านั้น จะออกเดินทางไปเที่ยว หรือทำธุระก็ง่ายดาย บอกได้เลยว่าทุกช่วงเวลาของคุณจะพิเศษขึ้นมาทันที ดีไซน์ได้อย่างทันสมัย ภายในตกแต่งด้วยความโมเดิร์น-ลอฟท์ ผสมผสานกันอย่างลงตัว ห้องปลอดโปร่งเรียบง่าย ช่วยให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง นอนพักสุดชิวและชมวิวที่สุดลูกหูลูกตา โดยพร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 434 ห้อง ในตึกสูง 38 ชั้น แบ่งประเภทห้องพักออกมาอย่างหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ห้องสวีท ห้องพรีเมี่ยมห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และแนะนำสำหรับนักธุรกิจกับเพนท์เฮาส์สุดหรู ที่คุณต้องประทับใจทุกพื้นที่การพักผ่อนเลยค่ะ เพลิดเพลินไปกับวิวแบบพาโนรามา และมีพื้นที่ใช้สอยเยอะมาก พลาดไม่ได้กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้ง สปาสระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส บาร์ และห้องอาหาร ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักยออิโดที่โดดเด่นจนคุณไม่อาจมองข้ามได้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 10,366 บาท
ที่อยู่ : 10 Gukjegeumyung-ro, Yeongdeungpo-gu, ยออีโด, โซล, เกาหลีใต้, 07326
แผนที่ : google map
Tel: +82261377000
website: www.conradseoul.co.kr


03

แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท โซล

แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท โซล
(Fairfield by Marriott Seoul)

หากคุณกำลังมองหาที่พักเพื่อผ่อนคลาย และเป็นส่วนตัว แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท โซล คือคำตอบที่ดีเลยค่ะ ที่พักยออิโด ใกล้สวนสาธารณะ ท่ามกลางความสะดวกสบาย ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และสถานีรถไฟฟ้า ซึ่งใกล้ถึง 2 สถานี คือ Yeongdeungpo station และ Singil Park station ไม่ว่าคุณต้องการออกไปเที่ยว หรือสำรวจพื้นที่ต่างๆรอบกรุงโซลก็ง่ายเป็นอย่างยิ่ง ที่พักออกแบบมาให้เข้ากับยุคสมัยด้วยสไตล์โมเดิร์น ภายในมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ลอฟท์ ทำให้มีสีสันสว่างสดใสอยู่เสมอ นั่นจึงช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยรูปแบบของอาคาร 22 ชั้น มีห้องพักมากถึง 556 ห้อง แถมยังแบ่งประเภทห้องออกมาอย่างหลากหลาย ได้แก่ ห้องพรีเมียร์ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องแฟมิลี่ที่สามารถเข้าพักได้ถึง 3 คน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคนแล้ว ที่พักจึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ฟิตเนส ห้องอาหาร ห้องประชุม เป็นต้น นับว่าเป็นที่พักครบครันเหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ นอกจากนี้หากใครเป็นสายช็อปปิ้งแล้วละก็ ที่พักยังอยู่ใกล้ย่านเมียงดงเพียง 8 กิโลเมตร คุณสามารถช้อปได้เต็มที่ แล้วกลับมาพักผ่อนให้หายเหนื่อยกันค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,883 บาท
ที่อยู่ : 870 Gyeongin-ro, Yeongdeungpo-gu, ยงดึงโพ, โซล, เกาหลีใต้, 07306
แผนที่ : google map
Tel: +82221089000
website: www.marriott.com


04

โรงแรมเคนซิงตัน ยออิโด โซล

โรงแรมเคนซิงตัน ยออิโด โซล
(Kensington Hotel Yeouido Seoul)

ต่อกันกับ โรงแรมเคนซิงตัน ยออิโด โซล ที่พักซึ่งพร้อมจะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ท่ามกลางย่านที่ไม่เคยหลับไหล คุณจะได้พบกับความหรูหราทั้งภายในและภายนอก ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นสังเกตเห็นได้ง่าย เหมือนยกตึกในประเทศอังกฤษมาวางไว้เลยค่ะ ด้านหน้ามีทั้งธงชาติเกาหลีใต้ ธงสัญลักษณ์ที่พัก และธงของประเทศอังกฤษ ชวนให้นึกถึงสถานทีราชการอีกด้วย อาคารสูง 15 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 225 ห้อง โดยแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท มีทั้งห้องมาตรฐาน ห้องสำหรับครอบครัวที่ตกแต่งเอาใจเด็กๆ และห้องสวีท แต่ละห้องสามารถชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน และจัดแบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งเลาจน์ ห้องประชุม ห้องบอลรูม ห้องอาหาร พร้อมเชฟฝีมือดี เสริฟเป็นอาหารญี่ปุ่นหลากหลายเมนู นอกจากนี้สำหรับสายเที่ยว หรือสายช้อปปิ้ง ที่พักยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า National Assembly และสถานี Yeouido ช่วยให้คุณไปยังจุดหมายปลายทางอย่างง่ายดาย ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อปเยอะเลยค่ะ ที่สำคัญอยู่ใกล้สวนสาธารณะยออิโดด้วย จะเดินชิลล์ชมวิว หรือเดินออกกำลังกายก็ฟินไปทุกแบบเลย


ราคาเริ่มต้น : 2,802 บาท
ที่อยู่ : 16, Gukhoe-daero 76-gil, Yeongdeungpo-gu, ยออีโด, โซล, เกาหลีใต้, 150 870
แผนที่ : google map
Tel: +82266707000
website: www.kensington-yoido.seoulhotelspage.com


05

ยออิโด พาร์ค เซ็นเตอร์ โซล

ยออิโด พาร์ค เซ็นเตอร์ โซล

อีกหนึ่งสุดยอดที่พักในยออิโด กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ที่คุณไม่ควรพลาด หรูหราระดับ 4.5 ดาว เพราะคุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงท่ามกลางธรรมชาติและบ้านเมืองที่คึกคัก ด้านหน้าจะเป็นป่าไม้ที่เขียวขจี คลองน้ำเย็นฉ่ำตลอดริมถนน ตึกสูง 14 ชั้น ร้อมรอบด้วยกระจกเป็นการออกแบบที่โมเดิร์นสุดๆ ส่วนภายในก็ดูดีไม่แพ้กัน มีการนำเอารูปแบบร่วมสมัยมาตกแต่งเพื่อให้มีบรรยากาศผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อนในวันสบายๆมากยิ่งขึ้น พื้นและเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มองแล้วละมุนสายตา ทำให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริง โดยรวมแล้วน่าพักจนไม่อยากออกไปไหนเลยค่ะ ห้องพักมีด้วยกัน 103 ห้อง แถมแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องสตูดิโอ ห้องสวีท ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท และเพนท์เฮ้าส์สวีท พื้นที่ในห้องกว้างขวางมาก แถมแบ่งสัดส่วนห้องได้ดี พักได้อย่างเป็นส่วนตัวเลยทีเดียว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกยังครบครัน ให้คุณได้พักอย่างเต็มที่ มีซาวน่า สปา สระว่ายน้ำในร่ม และเอาใจสายออกกำลังกายด้วย สนามสควอช กับห้องฟิตเนส ไม่ว่าคุณมีความต้องการในรูปแบบไหน ที่พักแห่งนี้ก็พร้อมบริการให้คุณประทับใจค่ะ หากคุณกำลังตามหาที่พักเดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สถานี ได้แก่ Singil Park และ Yeouido station แนะนำ ยออิโด พาร์ค เซ็นเตอร์ โซล – แมริออท เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ตเมนต์ เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 7,995 บาท
ที่อยู่ : 8 Yeoui-daero, ยออีโด, โซล, เกาหลีใต้, 07320
แผนที่ : google map
Tel: +82220908000
website: www.marriott.com


06

โรงแรม เดอะ ดีไซน์เนอร์ ยออิโด

โรงแรม เดอะ ดีไซน์เนอร์ ยออิโด
(Hotel The Designers Yeouido)

มาพบกับที่พักสุดเท่ห์ มีเอกลักษณ์ โรงแรม เดอะ ดีไซน์เนอร์ ยออิโด โดดเด่นด้วยโทนสีดำที่สะดุดตา ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสาธารณะ ที่พักยออิโดแห่งนี้มีการตกแต่งภายในด้วยความเรียบง่าย ห้องพักปลอดโปร่ง บรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อน นอนเล่นชิลล์ๆพร้อมชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย เพราะที่พักใกล้ทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และสถานีรถไฟฟ้าอย่าง National assembly นอกจากนี้ที่พักยังใกล้แม่น้ำฮันอีกด้วย ที่พัก 13 ชั้น มีหลายร้อยห้อง แบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท เพื่อตอบสนองผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ โดยสามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยว และเตียงแฝดเลยค่ะ อีกหนึ่งความประทับใจคือห้องน้ำกว้างมีทั้งอ่างอาบน้ำที่คุณสามารถแช่เล่นชิลล์แบบเป็นส่วนตัวได้เลย มาพร้อมกับสิ่งอำวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร ห้องประชุม และฟิตเนสให้ด้วย แน่นอนว่าทุกช่วงเวลาของคุณจะคุ้มค่าอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,883 บาท
ที่อยู่ : 24,Gukhoe-daero 68-gil, ยออีโด, โซล, เกาหลีใต้, 07237
แผนที่ : google map
Tel: +8227865511
website: www.designershotel.co.kr


07

แกลด ยออีโด

แกลด ยออีโด
(GLAD YEOUIDO)

แกลด ยออิโด ที่พักหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้สวนสาธารณะยออิโด ซึ่งถูกรายล้อมไปด้วยร้านซูชิ สตาร์บัค หรือร้านค้าอื่นๆทั่วไป คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มาพร้อมดีไซน์สไตล์โมเดิร์น มีการสลับใช้โทนสีผนังแบบลาสสิคได้อย่างโดดเด่น เรียบง่ายและปลอดโปร่ง แถมบรรยากาศยังน่าพัก เหมาะกับการผ่อนคลาย นอนหลับชาร์จแบตได้แบบเต็มๆอีกด้วย ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง แบ่งสัดส่วนแต่ละอย่างได้ดี ทั้งโต๊ะ ตู้ เตียง ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัวเลยค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางได้ง่ายดาย เพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน National assembly และสถานี Yeouido  แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายเลยค่ะ เป็นทั้งทริปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ดีอีกหนึ่งวันเลยก็ว่าได้ ห้องพักมีด้วยกันทั้งหมด 14 ชั้น 319 ห้อง แบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์แฟมิลี่ ห้องดีลักซ์คอร์เนอร์ บอกได้เลยว่าสามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบค่ะ ในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวก คุณไม่ต้องเป็นกังวลเลย เพราะที่พักได้จัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น ฟิตเนส บาร์ ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีก หากคุณกำลังมองหาที่พักบรรยากาศสบายๆ พักผ่อนได้อย่างมีความสุข ต้องที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้เลยค่ะ รีบจองเลยน้า เพราะที่นี่เต็มเร็วมาก


ราคาเริ่มต้น : 2,569 บาท
ที่อยู่ : Euisadangdaero 16 (Yeouido-dong 17-7), ยออีโด, โซล, เกาหลีใต้, 150-874
แผนที่ : google map
Tel: +82262225000
website: www.glad-hotels.com


08

โรงแรมโคบอส

โรงแรมโคบอส
(Kobos Hotel)

โรงแรมโคบอส ที่พักยออิโด ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมาเป็นเวลานาน ด้วยดีไซน์ที่มีเสน่ห์ เป็นตึกสไตล์อังกฤษโดยผสมผสานระหว่างความวินเทจ โมเดิร์น และเรียบง่ายเข้าด้วยกันอย่างลงตัว คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศผ่อนคลาย สบายทั้งกายและใจ เหมาะกับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายมากเลยทีเดียว อีกทั้งหากใครที่ต้องการเที่ยวอย่างอิสระ ที่พักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Nationnal assembly และ Yeouid station อีกทั้งที่ท่องเที่ยวก็เรียงรายอยู่รอบๆ สะดวกสบายเลยค่ะ สำหรับสายชิลล์ สามารถเดินไปเล่นที่สวนสาธารณะยอดิโด หรือชมวิวแม่น้ำฮันได้แบบเพลิดเพลินเลย ที่พักมีด้วยกันทั้งหมด 70 ห้อง สูง 11 ชั้น สามารถเลือกได้ตั้งแต่ ห้องมาตรฐาน ห้องแฟมิลี่ และห้องดีลักซ์ ในห้องมีความคุมโทน เพื่อให้คุณหลับได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ คุณจะได้สนุกสนานไปกับสนามกอล์ฟ ๖ทดลอง) ฟิตเนส หรือเต็มอิ่มไปกับห้องอาหารค่ะ แล้วมาใช้ช่วงเวลาที่มีแต่ความน่าประทับใจไปพร้อมกันเลยนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 2,675 บาท
ที่อยู่ : 13-12, Yeouido-dong, ยออีโด, โซล, เกาหลีใต้, 7238
แผนที่ : google map
Tel: +8227829092
website: www.koboshotel.com


09

เดอะ คอนนอยสเซอร์ เรสซิเดนซ์

เดอะ คอนนอยสเซอร์ เรสซิเดนส์
(THE CONNOISSEUR Residence)

หากคุณโปรดปรานที่พักน่ารัก มินิมอล และเรียบง่าย แนะนำ เดอะ คอนนอยสเซอร์ เรสซิเดนส์ เลยค่ะ ที่พักยออิโดท่ามกลางสวนสาธารณะ มาพร้อมวิวแม่น้ำฮันสวยงามและกว้างขวางมาก คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศสุดฟิน พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสามารถท่องเที่ยวได้อย่างสนุกสนาน ที่พักตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Yeouido ในระยะทางเพียง 760 เมตร แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวเช่น โซลทาวเวอร์ พระราชวังชางด๊อกกุง เป็นต้น ตึกสูงสีขาว ภายในตกแต่งได้สวย คุณจะได้พบกับความโมเดิร์น เรียบง่าย และมินิมอลไปพร้อมกัน มีห้องพักมากกว่าร้อยห้อง โดยเป็นห้องประเภทเดียวกันทั้งหมด แต่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแก๊งค์เพื่อน คู่รัก และครอบครัวค่ะ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวก เตรียมไว้บริการอย่างเต็มรูปแบบ โดยที่คุณไม่ต้องกังวลอะไรเลยค่ะ หากกรุงโซลคือทริปเที่ยวของคุณ แนะนำที่พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศดีๆแห่งนี้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 2,366 บาท
ที่อยู่ : 24 Gukhoe-daero 68-gil, Yeongdeungpo-gu, Seoul, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +821067233033
website: www.discoverasr.com


10

โรงแรมเบนเฮอร์

โรงแรมเบนเฮอร์
(Benhur Hotel)

หากคุณชอบที่พักบรรยากาศย้อนยุค ดีไซน์แบบร่วมสมัย โรงแรมเบนเฮอร์ คือคำตอบค่ะ ที่พักยออิโด ตั้งอยู่บนถนน Gukhoe-daero ท่ามกลางสวนสาธารณะ อีกทั้งคุณยังสามารถชมวิวแม่น้ำฮันได้อย่างเพลิดเพลิน รูปแบบตึกเป็นอาคารสีขาวตามราชวงศ์อังกฤษ มีความวินเทจปะปนได้อย่างน่าประทับใจ ภายในหรูหรา กว้างขวาง แต่ละพื้นที่ทั้งส่วนรวมและส่วนตัวนั้นคุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ มีด้วยกัน 9 ชั้น ทั้งหมด 62 ห้อง แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐาน และห้องดีลักซ์ นอกจากห้องจะปลอดโปร่งแล้ว ยังมีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี ให้คุณใช้งานอย่างคล่องตัว นอนพักได้อย่างเป็นส่วนตัวอีกด้วย ในส่วนของห้องน้ำ มีอ่างอาบน้ำขนาดกระทัดรัด เหมาะกับใครที่ชื่นชอบการแช่นน้ำเล่นชิลล์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาในการพักผ่อนของคุณเป็นวันที่แสนสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น บาร์ ห้องอาหาร และบริการที่ยอดเยี่ยม เพื่อความพึงพอใจของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบค่ะ เพราะทุกวันหยุดพักผ่อนของคุณมีค่า มาใช้ช่วงเวลาที่แสนพิเศษด้วยกันที่นี่นะคะ


ราคาเริ่มต้น : 1,833 บาท
ที่อยู่ : 7 Gukhoe-daero 72-gil, 여의동 Yeongdeungpo-gu, Seoul, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +8227832233
website: www.benhur.seoulhotelspage.com