อัพเดท 15 ที่พักฮานอย ประเทศเวียดนาม [2024] ที่พักสวย สะดวกสบาย ใกล้ย่านเมืองเก่า 

ที่พักฮานอย ประเทศเวียดนาม
Share this content

เวียดนาม ประเทศเพื่อนบ้านที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแส มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากบ้านเมืองที่เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย แถมยังเที่ยวได้อย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะทั้งสายธรรมชาติ สายชิลล์ หรือสายบันเทิง เพราะในประเทศเวียดนามมีให้คุณครบเลยค่ะ หนึ่งในเมืองน่าเที่ยวของเวียดนาม ก็หนีไม่พ้น ฮานอย นั่นเอง เมืองเก่าแก่ที่ก่อนหน้าเคยเป็นเมืองหลวงในโซนภาคเหนือของประเทศ มีประชากรล้นหลาม บ้านเมืองที่ได้รับอิทธิพลมาจากชาติตะวันตก การตกแต่งและออกแบบบ้านเมืองจึงเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมชิโนโปตุกีส ซึ่งสายถ่ายรูปเป็นปลื้มแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่คุณไม่ควรพลาด ได้แก่ มหาวิหารกรุงฮานอย พิพิธภัณฑ์สตรีเวียดนาม ย่านเมืองเก่า สุสานโฮจิมินห์ สถานที่ประวัติศาสตร์ทำเนียบประธานาธิบดี เป็นต้น วันนี้พวกเราหนีไปเที่ยว จะมาจูงมือทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศเหล่านั้นกันด้วยรีวิว 15 ที่พักฮานอย ประเทศเวียดนาม ที่พักสวย สะดวกสบาย ใกล้ย่านเมืองเก่า บอกได้คำเดียวเลยว่า ฟินมาก พออ่านจบก็อยากแพคกระเป๋า จิงตั๋วเครื่องบินกันเดี๋ยวนั้นเลย จะมีที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

01

รีวิวที่พักฮานอย | ฮานอย เลริตาฌ ไดมอนด์ โฮเทล แอนด์ สปา

ฮานอย เลริตาฌ ไดมอนด์ โฮเทล แอนด์ สปา
(Hanoi L'Heritage Diamond Hotel and Spa)

ถ้าพูดถึงที่พักฮานอย พลาดไม่ได้กับ ฮานอย เลริตาฌ ไดมอนด์ โฮเทล แอนด์ สปา ค่ะ เพราะนั่นคือเหตุผลที่จัดไว้เป็นลำดับต้นๆกันเลย ที่พักอาคารบูติก สไตล์โมเดิร์นหรูหรา คงคอนเซ็ปต์การออกแบบตามชาติตะวันตกที่คุณต้องประทับใจ ตั้งอยู่ใกล้ย่านเมืองเก่าเพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถออกไปท่องเที่ยวได้ตามต้องการ แถมเข้าใกล้วิถีชีวิตของชาวเวียดนามอีก อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย เช้าออกไปชื่นชมธรรมชาติ พอตกเย็นก็เดินตลาดนัดกลางคืน เป็นอะไรที่ลงตัวมากเลยค่ะ ภายในห้องตกแต่งได้อย่างน่าสนใจ คุณจะได้พบกับบรรยากาศสบายๆ กว้างขวาง จัดสัดส่วนห้องได้เป็นอย่างดี น่าพักมากเลยค่ะ ด้านนอเปิดออกไปเป็นระเบียง บรรยากาศโรแมนติก โดยคุณสามารถนั่งรับลมชมวิวและจิบไวน์ไปพร้อมกันได้อย่างฟินเลยค่ะ มีห้องพักทั้งหมด 7 ชั้น จำนวน 55 ห้อง แบ่งห้องออกเป็นหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซกคูทีฟ และขอแนะนำ ห้องสำหรับครอบครัวแบบที่สามารถเชื่อมถึงกันได้ เหมาะกับแก๊งค์ครอบครัวที่ต้องการพักร่วมกันแบบสะดวกสบาย ห้องพักทั้งหมดสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น อ่างอาบน้ำแช่เล่นชิลล์ๆ ห้องอาหารพร้อมวิวหลักล้านสไตล์บุฟเฟ่ อิ่มทั้งท้องและเต็มที่กับการพักผ่อนเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,397 บาท
ที่อยู่ : 17 Nha Chung Str, Hang Trong, Hoan Kiem , Hanoi, เขตฮวนเกียม, ฮานอย, เวียดนาม, 10000
แผนที่ : google map
Tel: +842437101818
Website: www.heritagehanoi.com


02

โรงแรมโซลาเรีย ฮานอย

โรงแรมโซลาเรีย ฮานอย
(Solaria Hanoi Hotel)

ต่อเนื่องกันเลยกับ โรงแรมโซลาเรีย ฮานอย ที่พักใจกลางเมืองฮานอย ของประเทศเวียดนาม ที่นักท่องเที่ยวรู้จักกันเป็นอย่างดี คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่แสนสะดวกสบาย เดินทางง่าย แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว อาทิเช่น ทะเลสาบฮอนเกียม สุสานลุงโฮ เวสต์เลค เป็นต้น และอีกหนึ่งไฮไลท์คือ rooftop bar วิวหลักล้าน ซึ่งคุณได้ดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่ม ของว่าง นั่งชมแสงพระอาทิตย์สาดส่องบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่พักหรูระดับ 4 ดาว พร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในต่างแดน กับดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย มีการผสมผสานการออกแบบอย่างร่วมสมัยเข้าไปได้อย่างลงตัว อีกทังยังมีความทรอปิคอลเล็กน้อย การเลือกใช้โทนสีที่ละมุมสายตา และออกแนววินเทจร่วมด้วย ห้องพักทั้งหมดจำนวน 60 ห้อง มีด้วยกัน 10 ชั้น ซึ่งแบ่งออกเป็น Sol Double room, Solaria King room, Solarium room และ Solarium family room แต่ละห้องกว้างขวาง ปลอดโปร่ง เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งยังได้ชมวิวแบบเต็มที่ ออกไปนั่งรับลม จิบไวน์ริมระเบียงได้แบบชิลล์ๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปา ห้องอาหาร บาร์ และอื่นๆอีกมากมาย แล้วมาพบกับความประทับใจ นอนหลับให้เต็มอิ่ม เพื่อเที่ยวอย่างเต็มที่กันเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,473 บาท
ที่อยู่ : Số 22 P. Báo Khánh, เขตฮวนเกียม, ฮานอย, เวียดนาม, 100000
แผนที่ : google map
Tel: +842439263456
Website: www.solariahotel.com


03

กรันเด คอลเลคชั่น โฮเต็ล แอนด์ สปา

กรันเด คอลเลคชั่น โฮเต็ล แอนด์ สปา
(Grande Collection Hotel & Spa)

ที่ต่อมาจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก กรันเด คอลเลคชั่น โฮเต็ล แอนด์ สปา ที่พักสุดหรูหราในฮานอย ที่คุณจะประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเมื่อเข้าไปสัมผัสกันเลยทีเดียว ความสะดวกสบายในทุกๆด้าน แถมบริการยังเป็นเลิศ จนคุณแทบไม่ต้องกังวลในเรื่องใดเลยค่ะ ไม่ว่าจะด้วยดีไซน์ที่สวย ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยหรือเฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ไก๋ การตกแต่งภายใต้สีเขียวมีเสน่ห์ ดูน่าหลงใหล แถมยังเข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่อีกด้วย หรือหากใครเป็นสายเที่ยว บอกเลยค่ะที่พักแห่งนี้เหมาะมาก เพราะอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ย่านเมืองเก่า สุสานโฮจิมินห์ ทะเลสาปฮอนเกียม เจดีย์จันก๊วก และอื่นๆที่น่าสนใจมากมาย อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวก ได้ทั้งขนส่งสาธารณะ หรือจะเหมารถก็ได้ค่ะ โดยที่พักมีด้วยกันทั้งหมด 42 ห้อง แบ่งเป็น 3 ประเภท ดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องแฟมิลี่ โดยห้องสำหรับครอบครัวสามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 4 คนเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ใช้ทุกช่วงเวลาอย่างผ่อนคลาย อาทิเช่น สปา ห้องอาหาร และอีกหนึ่งความประทับใจ เพราะอยู่ใกล้ทะเล คุณจึงสามารถชมวิวได้อย่างเต็มที่ สามารถออกไปล่องเรือแบบ Luxury กันให้หน่ำใจเลย แนะนำเลยค่ะ ถ้าพักฮานอยต้องที่พักแห่งนี้เท่านั้น


ราคาเริ่มต้น : 2,383 บาท
ที่อยู่ : 46 – 48 Bat Su Hoan Kiem Hanoi, ย่านเมืองเก่า, ฮานอย, เวียดนาม, 10000
แผนที่ : google map
Tel: +84918194648
Website: www.l.facebook.com


04

ลา แพชชั่น ฮานอย โฮเทล แอนด์ สปา

ลา แพชชั่น ฮานอย โฮเทล แอนด์ สปา
(La Passion Hanoi Hotel and Spa)

หากคุณโปรดปรานการพักผ่อนสุด Luxury ลา แพชชั่น ฮานอย โฮเทล แอนด์ สปา คือคำตอบค่ะ ที่พักออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง คุณจะได้สัมผัสความผ่อนคลายถึงขีดสุดเมื่อเข้าพักที่นี่เลย โดยที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ในย่านเมืองเก่า คุณจะได้เห็นวิถีชีวิตของผู้คนแถวนั้นอย่างใกล้ชิด แถมสะดวกสบายไปด้วยร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และสถานบันเทิงต่างๆ นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว แลนด์มาร์ค อีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์สตรีเวียดนาม เจดีย์เสาหลักหนึ่ง สุสานลุงโฮ ซึ่งสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ ที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟหลายสาย หรือรถยนต์ ขนส่งสาธารณะ ก็สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ในทุกด้านค่ะ พร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 45 ห้อง 10 ชั้น โดยแต่ละห้องแตกต่างกันออกไป อาทิเช่น ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์สวีท ห้องซูพีเรีย ห้องจูเนียร์สวีท ห้องบัลโคนี และห้องแฟมิลี่ การตกแต่งมีทั้งแบบร่วมสมัย ลอฟท์ และแต่งเติมสีสันสดใสมีศิลปะ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์หรูหราเช่นเดิม ควมคู่กับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น ชานระเบียงด้านนอกสามารถชมวิวได้แบบสุดลูกหูลูกตา มีเลานจ์ บาร์ ห้องอาหารพร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายเมนู อ่างอาบน้ำ ถือเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนเลยก็ว่าได้ค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักฮานอยอยู่ ต้องที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,220 บาท
ที่อยู่ : 26 Hang Thung, ย่านเมืองเก่า, ฮานอย, เวียดนาม, 100000
แผนที่ : google map
Tel: +842422286688
Website: www.lapassionhanoi.com


05

โรงแรมเมเลียฮานอย

โรงแรมเมเลียฮานอย
(Melia Hanoi Hotel)

โรงแรมเมเลียฮานอย อีกหนึ่งที่พักฮานอยสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนเวียดนามค่ะ ตั้งอยู่บนถนน Ly Thuong Kiet ใกล้กับโรงละครฮานอย เดินทางสะดวก สามารถสังเกตเห็นได้ง่าย แถมยังอยู่ใกล้ย่านเมืองเก่าเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น มาพร้อมกับดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งได้อย่าง Luxury แถมการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็ลงตัว อีกทั้งยังบริการได้อย่างน่าประทับใจ ได้เรียนรู้วัฒนธรรมเวียดนามอย่างใกล้ชิดอีกด้วย เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ได้ออกแบบโครงสร้างให้ปลอดโปร่ง น่าพัก แต่ละห้องกว้างขวางมาก และสามารถชมวิวได้แบบพาโนราม่า โดยมีห้องพักทั้งหมด 306 ห้อง ซึ่งได้แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียม ห้องแกรนด์พรีเมียม ห้องเลเวลพรีเมียม และเลเวลสวีทค่ะ สามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 คน มีการตกแต่งแบบเรียบง่ายและคลาสสิค พร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แถมยังมีสปา ซาวน่า ฟิตเนส ห้องอาหาร เลาจน์ และสระว่ายน้ำถึง 2 สระ สามารถเลือกได้ทั้งกลางแจ้ง หรือในร่มเลยทีเดียว หากคุณกำลังมองหาที่พักครบครันทั้งพื้นที่การพักผ่อน นัดพบคุยธุรกิจ ง่ายต่อการท่องเที่ยว และเดินทางสะดวก ให้ที่พักแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ดีของคุณนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 2,320 บาท
ที่อยู่ : 44B Ly Thuong Kiet Street, Hoan Kiem District, เขตฮวนเกียม, ฮานอย, เวียดนาม
แผนที่ : google map
Tel: +842439343343
Website: www.melia.com


06

ไชนิ่ง เซ็นทรัล โฮเต็ล แอนด์ สปา

ไชนิ่ง เซ็นทรัล โฮเต็ล แอนด์ สปา
(Shining Central Hotel and Spa)

อีกหนึ่งที่พักสวยๆในฮานอย ไชนิ่ง เซ็นทรัล โฮเต็ล แอนด์ สปา คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสุดเลยก็ว่าได้ ที่พักซึ่งแสดงออกด้วยดีไซน์ร่วมสมัย มีการผสมผสานความโมเดิร์นเข้ากับการตกแต่งแบบตะวันตก ตึกสีขาวสะดุดตา และภายในที่หรูหราราวกับเดินอยู่ในพระราชวังเลยค่ะ คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริง ได้รับความสะดวกสบายครบรูปแบบ อีกทั้งยังได้เที่ยวแบบสุดเหวียงอีกด้วย เพราะที่พักอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งเลยค่ะ การเดินทางก็ง่ายดาย จะเช่ารถขับเอง นั่งรถรับส่ง ก็เลือกได้ตามความต้องการเลยค่ะ มาพร้อมกับห้องพักหลากหลายประเภท มีด้วยกันทั้งหมด 55 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซกคูทีฟ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องลักชัวรี ห้องคอนเนคติ้ง ห้องแฟมิลี่ และห้องพรีเมียร์ค่ะ ภายในห้องปูด้วยพื้นไม้และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์วินเทจ ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้สบายด้วยประตูหน้าต่างบานใหญ่ เปิดโล่งรับลม เหมาะกับการพักผ่อนสุดชิลล์เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกยครบ คุณสามารถพักได้อย่างไร้ความกังวลใจ แถมนอนหลับได้อย่างเต็มที่อีกด้วย มีอ่างอาบน้ำ พร้อมให้คุณแช่เล่นอย่างเป็นส่วนตัว สปา ห้องอาหาร ฟิตเนส แถมยังมีจักรยานให้ปั่นเล่นรอบที่พักด้วยนะคะ แน่นอนว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน หากทริปนี้ของคุณคือฮานอย แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,527 บาท
ที่อยู่ : 20 Lo Su Str, เขตฮวนเกียม, ฮานอย, เวียดนาม, 10000
แผนที่ : google map
Tel: +842432828666
Website: shiningcentralhotel.com


07

โรงแรมลอตเต ฮานอย

โรงแรมลอตเต ฮานอย
(Lotte Hotel Hanoi)

โรงแรมลอตเต ฮานอย ที่พักฮานอยสุดฮิต ถ้าหากคุณชื่นชอบการพักผ่อนที่หรูหรา พักได้เต็มที่ และสะดวกสบายในทุกๆด้านต้องที่นี่เลยค่ะ ที่พักในเครือลอตเต้ที่ตั้งอยู่ทั่วโลก แน่นอนว่าทุกคนน่าจะคุ้นหูกันดี ซึ่งนอกจากที่พักหรูหราแล้ว ยังโดดเด่นเรื่องการให้บริการที่ดีเยี่ยมอีกด้วย คุณสามารถไว้วางใจได้เลยค่ะ ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอกเยี่ยม ใกล้ใจกลางเมืองฮานอย และอยู่ใกล้กับสวนสัตว์เลยค่ะ การเดินทางที่สะดวก สามารถออกไปเที่ยวได้ตามต้องการ เพราะใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง หรือสำคัญหลายแห่ง ที่พักออกแบบจากความทันสมัย มีการตกแต่งได้อย่างสวยงาม เป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่บรรยากาศดีมาก แต่ละมุมของห้องพักสามารถชมวิวได้อย่างเต็มที่ แถมแต่งเติมสีสันเข้าไปได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นการพักผ่อนที่ชิลล์จนไม่อาจละสายตาได้เลยค่ะ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ได้แบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ คลับดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท คลับจูเนียร์สวีท ห้องดีลักซ์สวีท และห้องพรีเมียร์สวีทค่ะ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 65 ชั้น 318 ห้อง พลาดไม่ได้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อ่างแช่น้ำร้อน ห้องอาหาร ห้องประชุม เลาจน์หรือผับบาร์ สระว่ายน้ำที่มีทั้งกลางแจ้งและในร่ม พิเศษสุดกับไฮไลท์ของที่นี่คือ Rooftop สุดหรู ในพื้นที่กว้างๆ แตกแต่งโดยใช้สีสันเข้ากับบรรยากาศที่โรแมนติก นั่งจิบเครื่องดื่ม พร้อมเคล้าคลอด้วยเสียงเพลงเบาๆ บอกเลยว่าฟินมาก ทุกคนต้องมาสัมผัสค่ะ แนะนำเลยรับรองว่าที่นี่จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของคุณค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,118 บาท
ที่อยู่ : No. 54 Lieu Giai Street,, บาดิญ, ฮานอย, เวียดนาม, 10000 
แผนที่ : google map
Tel: +842433331000
Website: www.lottehotel.com


08

อะคูสติก โฮเต็ล แอนด์ สปา

อะคูสติก โฮเต็ล แอนด์ สปา
(Acoustic Hotel & Spa)

เอาใจคนรักความหรูหรามีสไตล์อีกหนึ่งที่กับ อะคูสติก โฮเต็ล แอนด์ สปา ที่พักฮานอยใจกลางเมือง มีบรรยากาศโรแมนติก เป็นใจให้พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตกแต่งแบบร่วมสมัย เข้ากับสภาพแวดล้อมภายนอกเป็นที่สุด คุณจะได้พบกับสีสันแสนคลาสสิค การจัดวางพื้นที่ใช้สอย และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ก็ดูลงตัว และสามารถใช้งานได้ง่าย ผสมผสานเข้ากับตึกโมเดิร์นบูติกสีขาว แถมยังได้รับอิทธิพลมาจากชาติตะวันตกทำให้ดูสวยอยู่เสมอ พื้นที่ทั้งส่วนรวมและส่วนตัว มีการนำต้นไม้เล็กๆวางประดับให้มีความผ่อนคลายเพิ่มขึ้นอีก ห้องพักแต่ละห้องมีระเบียงให้คุณออกมารับลมแบบชิลล์ๆ โดยมีห้องพักทั้งหมด 65 ห้อง แบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องซีเนียร์ดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องแฟมิลี่ ห้องเอ็กเซกคูทีฟ ห้องคอนเนคติ้งที่สามารถเชื่อมถึงกันได้ เหมาะกับครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อนที่ไปกันหลายคนค่ะ คุณจะพบกับการพักผ่อนที่น่าประทับใจ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีทั้งฟิตเนส บาร์บรรยากาศสุดฟินชื่อ Eclipse Sky Bar หรือนอนแช่อ่างจากุชชี่ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์คุณได้แบบครบจบในทีเดียวเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,187 บาท
ที่อยู่ : 39 Tho Nhuom,Hoan Kiem, เขตฮวนเกียม, ฮานอย, เวียดนาม, 100000
แผนที่ : google map
Tel: +84379309868
Website: www.acoustichotel.com


09

ลา เมจอร์ โฮเทล แอนด์ สกาย บาร์

ลา เมจอร์ โฮเทล แอนด์ สกาย บาร์
(La Mejor Hotel & Sky Bar)

หากใครกำลังมองหาที่พักสบายๆ ที่นอกจากความโมเดิร์นแล้วยังได้สัมผัสความมินิมอลเข้าไป ทำให้มีความน่ารัก พักได้แบบชิลล์ๆเลยค่ะ ลา เมจอร์ โฮเทล แอนด์ สกาย บาร์ ที่พักฮานอย ที่คุณจะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับทุกพื้นที่ ประทับใจตั้งแต่ภายนอกเลยก็ว่าได้ ตึกบูติกสีขาว ตั้งใกล้ใจกลางเมือง แถวย่านเมืองเก่า แถมยังรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร อีกทั้งสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ช่วยให้มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ไฮไลท์ของที่นี่คือ Sky Bar ที่มีบรรยากาศสบายๆ นั่งฟังเพลงสนุกสนาน เป็นพื้นที่แห่งความสุขเลยค่ะ ห้องพักที่เรียบง่าย โปร่ง โล่ง และผ่อนคลายเป็นที่สุด ซึ่งพร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 32 ห้อง แบ่งแต่ละห้องออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซกคูทีฟ ห้องสวีท และห้องพรีเมียร์สวีท เพื่อตอบสนิงทุกความต้องการของผู้เข้าพัก จึงมอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บาร์ ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชัวโมงอีก แล้วมาใช้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนด้วยกันที่นี่นะคะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,283 บาท
ที่อยู่ : 22 Phố Tạ Hiện , ย่านเมืองเก่า, ฮานอย, เวียดนาม, 100000
แผนที่ : google map
Tel: +842433648888
Website: www.lamejorhotel.com


10

บาบิลอน พรีเมียม โฮเต็ล แอนด์ สปา

บาบิลอน พรีเมียม โฮเต็ล แอนด์ สปา
(Babylon Premium Hotel & Spa)

ที่พักฮานอยระดับ 4 ดาว บาบิลอน พรีเมียม โฮเต็ล แอนด์ สปา ตั้งอยู่ใกล้กับโบสถ์คาทอลิค ในย่านเมืองเก่า เต็มเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบายหลายอย่าง ให้คุณเต็มที่ทั้งพักผ่อน และเที่ยวไปพร้อมๆกัน การเดินทางที่แสนง่ายดาย คุณสามารถไปทุกที่ได้ตามต้องการเลยค่ะ มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย ตกแต่งภายในได้อย่างสวยงาม มีสีสัน แถมในแต่ละห้องยังกว้างขวาง ส่งเสริมวัฒนธรรมเวียดนามด้วยภาพวาดบนฝาผนัง และมีระเบียงรับลมชมวิว นั่งเล่นชิลล์ๆ ได้แบบเพลิดเพลินเลยค่ะ แถมเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็หรูหรา น่านอนมาก มีห้องจำนวนมากถึง 90 ห้องเลยทีเดียว แถมยังแบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องเอ็กเซกคูทีฟ ห้องสวีทแบบครอบครัว ห้องบาบิลอนสวีท และห้องจูเนียร์สวีท ความกว้างขวาง จัดสัดส่วนห้องได้อย่างดี ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุง 4-5 คนเลยค่ะ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดเตรียมไว้พร้อมบริการอย่างเต็มรูปแบบ อาทิเช่น จักรยาน ห้องอาหาร สปา และอื่นๆอีกมากมาย ถือว่าเป็นที่พักที่คุณต้องไปเมื่อมีทริปฮานอยเลยค่ะ  


ราคาเริ่มต้น : 1,800 บาท
ที่อยู่ : 5-7 Hang Hom, Hoan Kiem, ย่านเมืองเก่า, ฮานอย, เวียดนาม, 10000
แผนที่ : google map
Tel: +842439875678
Website: www.babylonpremiumhotel.com


11

โรงแรมฮานอย ไลออน บูติก

ที่พักฮานอย ประเทศเวียดนาม

โรงแรมฮานอย ไลออน บูติก ตั้งอยู่บนถนน Nguyen Van To ในย่านเมืองเก่า ใกล้โบสถ์คาทอลิค และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์สตรีเวียดนาม สถานที่ทางประวัติศาสตร์ของทำเนียบประธานาธิบดี เป็นต้น มาในรูปแบบตึกโมเดิร์น ภายในมีความหรูหรา เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างทำด้วยไม้เป็นหลัก ห้องพักกว้างตกแต่งอย่างมีศิลปะ สีสันสวยและเข้ากันอย่างลงตัว จัดแบ่งสัดส่วนห้องได้ดี ทั้งโต๊ะ ตู้ และเตียง มีระเบียงเล็กๆให้ออกไปเปลี่ยนบรรยากาศ นับว่าเป็นพื้นที่พักผ่อนอย่างแท้จริง มีห้องพักทั้งหมด 52 ห้อง ในตึก 8 ชั้น แถมแบ่งแต่ละห้องออกเป็นหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กซ์เซ็กคูทีฟ ห้องพรีเมี่ยม ห้องแฟมิลี่ และห้องสวีท นอกจากห้องพักที่น่าประทับใจแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้ใช้บริการอย่างเต็มที่ อาทิเช่น ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง จัดเต็มให้กับทุกการพักผ่อนของคุณเลยทีเดียวค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,990 บาท
ที่อยู่ : 22 P. Nguyễn Văn Tố, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, เวียดนาม
แผนที่ : google map
Tel: +84943308811
Website: www.hanoilionboutiquehotel.com


12

เมอริเทล ฮานอย

เมอริเทล ฮานอย
(Meritel Hanoi)

เมอริเทล ฮานอย ที่พักสะดวกสบายน้องใหม่ ท่ามกลางร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงต่างๆ คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย กับการพักผ่อนในพื้นที่อันปลอดโปร่ง แถมดีไซน์ได้อย่างน่าสนใจ มีการผสมผสานความทันสมัยเข้ากับความคลาสสิคเข้าไปได้อย่างลงตัว คุณจะได้พบกับการพักผ่อนที่ดีที่สุด โดยตั้งอยู่บนถนน Hang Bong ใกล้ใจกลางเมือง เดินทางได้ง่าย ใกล้สถานีรถไฟฮานอยด้วย ที่พักฮานอยแห่งนี้ได้รับความนิยมมากในเวียดนาม เพราะมีทั้งความหรูหรา และพื้นที่พักผ่อนมากมาย มีห้องพักทั้งหมด 64 ห้อง ภายในตกแต่งในโทนสีขาวสลับกับสีน้ำตาลเข้ม ช่วยให้คุณนอนหลับได้อย่างเต็มที่ โดยแบ่งห้องพักออกเป็นหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องเอ็กเซกคูทีฟ ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องเมอริเทลสวีท ห้องแฟมิลี่ และขอแนะนำห้องเทอร์เรซค่ะ ห้องกว้าง หรูหรามาก แถมเข้าพักได้หลายคน เหมาะกับครอบครัวเป็นที่สุด คุณจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเต็มรูปแบบ มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสแบบ Luxury มากที่สุด แนะนำเลยค่ะ ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว ซึ่งรับรองเลยว่าคุณจะได้ประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไป แล้วคุณจะมีช่วงเวลาพักผ่อนแบบฟินอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 2,568 บาท
ที่อยู่ : 151 – 153 Hang Bong Street, Hoan Kiem District, Old Quarter, Hanoi, Vietnam, เขตฮวนเกียม, ฮานอย, เวียดนาม, 10000
แผนที่ : google map
Tel: +842437199222
Website: www.meritelhanoi.com


13

เพอริดอท แกรนด์ ลักชัวรี บูติก โฮเทล

เพอริดอท แกรนด์ ลักชัวรี บูติก โฮเทล
(Peridot Grand Luxury Boutique Hotel)

ถ้าพูดถึงที่พักสุดหรูของฮานอยแล้วละก็ เพอริดอท แกรนด์ ลักชัวรี บูติก โฮเทล ที่พักระดับ 5 ดาว พร้อมให้คุณสัมผัสกับการพักผ่อนที่แสนสะดวกสบาย และบรรยากาศที่ฟินสุด คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจ นอกจากจะตั้งในทำเลที่ง่ายต่อการเดินทางแล้ว ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวันอีกด้วย อาคารสุดคลาสสิค มีการผสมผสานความโมเดิร์นลอฟท์เข้าไปได้เท่และมีเสน่ห์ ความปลอดโปร่งในแต่ละพื้นที่ ไม่ว่าจะเดินไปจุดไหน ก็เหมือนได้ชาร์จแบตอยู่ตลอดเวลา ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราทันสมัยทั้งหมด ห้องพักสีสันสว่างสดใส พื้นมีลวดลายเรียบง่ายสวยงาม และนำเอารูปแบบร่วมสมัย แต่งเติมเข้าไปได้อย่างลงตัว โดยมีห้องพักพร้อมบริการทั้งหมด 120 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องแกรนด์คอนเนคติ้ง ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องชิก ห้องพรีเมียร์ ห้องแกรนด์สวีท ห้องลักชัวรี และห้องคอนเนคติ้ง ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 4 คนเลยทีเดียว เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ทางที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีอ่างอาบน้ำ ห้องอาหาร สปา บาร์ ฟิตเนส และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งพลาดไม่ได้กับไฮไลท์ของที่นี่คือ Rooftop บรรยากาศสุดฟินมีบริการทั้งบาร์ สระว่ายน้ำ เหมาะกับการนั่งชิลล์เลยค่ะ หากคุณมีแพลนไปเที่ยวฮานอย และมองหาที่พักบรรยากาศสบายๆอยู่ละก็  แนะนำเลยค่ะ แล้วมามีช่วงเวลาที่พิเศษร่วมกันได้เลย


ราคาเริ่มต้น : 4,975 บาท
ที่อยู่ : 33 Duong Thanh, ย่านเมืองเก่า, ฮานอย, เวียดนาม, 100000
แผนที่ : google map
Tel: +842438280099
Website: www.peridotgrandhotel.com


14

เมย์ เดอ วิลล์ เลเจนด์ โฮเทล แอนด์ สปา

เมย์ เดอ วิลล์ เลเจนด์ โฮเทล แอนด์ สปา
(May De Ville Legend Hotel & Spa)

ต่อมาเป็น เมย์ เดอ วิลล์ เลเจนด์ โฮเทล แอนด์ สปา ที่พักฮานอย พร้อมจะมอบสัมผัสการพักผ่อนที่สุขสบายให้กับคุณ มีทั้งความสะดวกสบาย เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แถมยังมีบรรยากาศที่ร่มรื่นสุดชิลล์อีกด้วย ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ย่านเมืองเก่า 320 เมตร อีกทั้งยังใกล้สถานที่ต่างๆมากมาย เช่น เวียดนามมินิทารี่ฮิสทอรี่มิวเซียม เจดีย์เสาหลักเมือง และอื่นๆอีก มาในดีไซน์เรียบง่าย รูปแบบอาคารบูติคติดกับตึกแถว ตกแต่งให้ดูสว่างไสว เฟอร์นิเจอร์ต่างๆน่ารักเข้ากันได้อย่างลงตัว มีการจัดวางตำแหน่งต่างๆให้เป็นสัดส่วน มีระเบียงด้านนอกเพื่อให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศ โดยห้องพักมีเพียงแค่ 45 ห้องเท่านั้น แถมแบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องพรีเมียร์ดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องจูเนียร์สวีท และห้องคอนเนคติ้ง โดยคุณสามารถเลือกได้ตามต้องการ ซึ่งรองรับผู้เข้าพักได้ในทุกรูปแบบค่ะ อีกทั้งมีสิ่งอกนวยความสะดวกมากมาย ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณด้วย ฟิตเนส ห้องอาหาร สปา และรูมเซอร์วิสที่ดีเยี่ยม หากได้เข้ามาพักรับรองว่าคุณจะมีช่วงเวลาที่พิเศษ พร้อมปลดปล่อยความเหนื่อยล้าได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,261 บาท
ที่อยู่ : 23-25 Nguyen Sieu, Hang Buom, Hoan Kiem, ย่านเมืองเก่า, ฮานอย, เวียดนาม, 100000
แผนที่ : google map
Tel: +842436251111
Website: www.maydevilleluxuryhotel.com


15

ฮานอย ลา เซียสตา พรีเมียม ฮังเบ

ฮานอย ลา เซียสตา พรีเมียม ฮังเบ
(Hanoi La Siesta Premium Hang Be)

ปิดท้ายแบบสวยๆ กันด้วยที่พักฮานอยสุดหรูระดับ 4.5 ดาว ที่คุณจะได้สัมผัสการพักผ่อนสุด Luxury แถมบรรยากาศยังดี เหมาะกับการผ่อนคลายปล่อยทุกช่วงเวลาให้ผ่านไปอย่างมีความสุข ที่พักกว้างมีพื้นที่เยอะมาก ทั้งพื้นที่ส่วนรวม และพื้นที่ส่วนตัว ภายนอกเป็นตึกสูง 5 ชั้น สีขาวหรูหรา และมาในแบบชาติตะวันตก ภายในมาในสไตล์โมเดิร์นวินเทจคุมโทนขาวดำ ซึ่งมีทั้งความคลาสสิค ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม มีความเรียบง่ายทำให้มีความปลอดโปร่ง เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ ด้านหน้ามีระเบียงพร้อมที่นั่งชิลล์ จะนั่งชมวิว พูดคุย หรือจิบไวน์กันเบาๆ ก็ฟินไปอีกแบบ มีทั้งหมด 49 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องลาเซียนตาสวีท ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องดูแพล็คสวีท ห้องแกรนด์ดูแพล็คสวีท และเพนต์เฮ้าส์สวีท บอกได้เลยว่าหากคุณได้พักแล้วจะฟินจนไม่อยากกลับเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีทั้ง สปา ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณกำลังตามหาที่พักเดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฮานอย แนะนำ ฮานอย ลา เซียสตา พรีเมียม ฮังเบ เลยค่ะ รับรองว่าวันหยุดพักผ่อนของคุณจะกลายเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 5,633 บาท
ที่อยู่ : 27 Hang Be, ย่านเมืองเก่า, ฮานอย, เวียดนาม, 10000 
แผนที่ : google map
Tel: +842439290011
Website: www.lasiestahotels.vn