อัพเดท 15 ที่พักญาจาง เวียดนาม ติดทะเล [2024] มีหาดส่วนตัว ใกล้แหล่งท่องเที่ยว บรรยากาศสุดฟิน

ที่พักญาจาง ประเทศเวียดนาม
Share this content

ญาจาง เมืองท่องเที่ยวสุดฮอตของประเทศเวียดนาม ที่คุณจะได้พบกับวิวท้องทะเลสุดสวย และสัมผัสกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ แถมยังมีหาดทรายขาวที่สวยไม่แพ้ทะเลอยู่ด้วย ซึ่งญาจางหรือ Nha Trang ที่คนเวียดนามออกเสียงนั้น ส่วนมากนักท่องเที่ยวหรือชาวต่างชาติ รวมไปถึงคนไทยอย่างเรา จะเรียกกันว่า นาตรัง หรือที่คนในอดีตรู้จักกันในชื่อ เกาะธาระ โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะและหลากหลายมากๆ อาทิเช่น มหาวิหารญาจาง ปราสาทโพนคร วัดล็องเซิน รถกระเช้า Vinpearl เป็นต้น พวกเราหนีไปเที่ยวจึงไม่พลาดที่จะมารีวิว 15 ที่พักญาจาง ประเทศเวียดนาม ติดทะเล มีหาดส่วนตัว เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว บรรยากาศสุดฟิน เพื่อให้ผู้ที่สนใจอยากไปเที่ยว ไปพักผ่อน และผ่อนคลายกับความน่าสนใจเหล่านั้นค่ะ ถ้าพร้อมแล้วอย่ารอช้า เก็บข้องมูลแล้วจองที่พักกันได้เลย

01

รีวีวที่พักญาจาง | เอมิอาน่า รีสอร์ท นา ตรัง

ที่พักญาจาง เวียดนาม ติดทะเล

มาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบ Luxury ทุกช่วงเวลากับ Amiana resort Nha Trang ที่พักติดทะเล ตั้งอยู่บนหาดลากูนที่สวยงามของอ่าวญาจาง รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งต้นไม้น้อยใหญ่ หาดส่วนตัว ลักษณะห้องพักมาในสไตล์วิลล่า ทั้งหมด 153 หลัง ดีไซน์สวยด้วยสไตล์ร่วมสมัย โดยห้องพักได้แบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท ดังนี้ Deluxe room, Family room, Deluxe villa , Premier deluxe villa, Signature deluxe villa, Family villa และ Pool villa แต่ละห้องบรรยากาศดี โปร่ง โล่ง สบาย เหมาะกับการพักผ่อนที่แท้จริง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จักรยาน สระว่ายน้ำ คิดส์คลับ คลาสโยคะ ฟิตเนส สปา กิจกรรมทางน้ำ หากใครชอบบรรยากาศโรแมนติกพลาดไม่ได้กับร้านอาหาร Bacaro และxบาร์ถึง 3 แห่ง อาทิเช่น Lobby bar, Pool bar, garoon bar อีกทั้งยังมี Coffee corner เหมาะกับคนตื่นเช้ามารับลมทะเล นอกจากนี้มีไฮไลท์ที่อยากแนะนำคือ Destination dining ค่ะ บอกเลยว่าคู่รักทุกคู่ต้องฟินอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 4,650 บาท
ที่อยู่ : Phạm Văn Đồng, Tổ 14, Khánh Hòa 650000 เวียดนาม
แผนที่ : google map
Tel: +842583553333
Website: www.amianaresort.com


02

เมอเวนพิค รีสอร์ต คัมราญ

เมอเวนพิค รีสอร์ต คัมราญ
(Movenpick Resort Cam Ranh)

เมอเวนพิค รีสอร์ต คัมราญ ที่พักหรูญาจาง ของประเทศเวียดนาม ติดทะเล เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย หาดทรายส่วนตัวที่ทอดยาวถึง 17 กิโลเมตร ช่วยให้มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์น แฝงนอร์ติกเล็กน้อย รวมไปถึงการตกแต่งอย่างร่วมสมัย มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 500 ห้อง มีทั้งลักษณะห้องพักและวิลล่า ได้แก่ Deluxe room, Residence studio, Junior suite, Residence interconnected studio, Deluxe suite, Pool villa และพิเศษสุดกับ Presidence suite ห้องกว้างๆ พักได้แบบชิลล์สุด สามารถออกไปนั่งรับลมชมวิวหน้าระเบียง จิบไวน์เบาๆ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ที่มีสวนน้ำ สไลด์เดอร์เอาใจเด็กๆอีกด้วย สายแอดเวนเจอร์ไม่ควรพลาดกับหน้าผาจำลอง มีสปา และร้านอาหารทั้งของคาว หวาน แถมยังประกอบด้วยวัตถุดิบที่ปลูกเองอีก อร่อยแล้วยังปลอดภัยด้วยค่ะ ซึ่งมีทั้งหมด 5 แห่ง ได้แก่ Chocolate hour, Signature flavours, Hungry for health, Recipes you can’t resist, Little feasts พร้อมเสิร์ฟอาหารสำหรับเด็ก ที่มีการตกแต่งได้อย่างน่ารักอีกด้วย แล้วมาใช้เวลาแห่งความสุข สนุกสนาน ไปกับครอบครัวหรือเพื่อนร่วมทริปกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 3,121 บาท
ที่อยู่ : Plot D12 ABC, คัม ฮาย ดง, ญาจาง, เวียดนาม, 57000
แผนที่ : google map
Tel: +842583985999
Website: www.movenpickresortcamranh.com


03

วินด์แฮม การ์เดน แคม รานห์ รีสอร์ท

วินด์แฮม การ์เดน แคม รานห์ รีสอร์ท
(Wyndham Garden Cam Ranh Resort)

ที่พักญาจาง ประเทศเวียดนาม วินด์แฮม การ์เดนท์ แคม ราญ รีสอร์ท ที่พักน้องใหม่ พร้อมมอบสัมผัสแห่งการพักผ่อนสุดพิเศษให้กับคุณค่ะ มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ที่พักติดทะเลแห่งนี้ดีไซน์ได้อย่างทันสมัย หรูหรา ตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย เพื่อเน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก มีด้วยกันทั้งหมด 241 หลัง ลักษณะของวิลล่า เสมือนบ้านเดี่ยวเลยค่ะ มีความเป็นส่วนตัวมาก พร้อมต้อนรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ เหมาะทั้งกับครอบครัวที่ต้องการพักด้วยกันหลายๆคน คู่รัก และแก๊งค์เพื่อน เป็นที่พักครบจบในทีเดียวเลย มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และสระใหญ่ระบบน้ำเกลือ สิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมบริการให้คุณอย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส คลาสโยคะ Jasmine spa คิดส์คลับ KTV corner ห้องประชุม บริการจัดงานเลี้ยง และห้องอาหารสุดหรู Garden restaurant, Breeze restaurant พร้อมบาร์ริมสระ Breeze bar พิเศษกับ In-villa dining ให้คุณได้พักอย่างสะดวกสุดๆ รับรองเลยว่าคุณต้องติดใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 3,466 บาท
ที่อยู่ : Lot D14B, Nguyễn Tất Thành, st, Cam Lâm, Khánh Hòa 650000 เวียดนาม
แผนที่ : google map
Tel: +842583996888
Website: www.wyndhamhotels.com


04

อินเตอร์คอนติเนนตัล ญาจาง

อินเตอร์คอนติเนนตัล ญาจาง
(InterContinental Nha Trang)

อินเตอร์คอนดิเนนตัล ญาจาง ที่พักญาจาง ประเทศเวียดนามบรรยากาศดี แถมมีดีไซน์โดดเด่น เป็นอาคารสูง 19 ชั้น ให้คุณได้ชมวิวทะเลสวยๆ ที่พักตั้งอยู่บนถนน Tran Phu ติดทะเล คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย เพราะรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ศูนย์การค้าต่างๆ ความทันสมัย ตกแต่งได้อย่างหรูหราทั้งภายในและภายนอก ห้องพักอันกว้างขวาง จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ความคลาสสิคที่ผสมผสานลวดลายและสีสันอย่างมีศิลปะ เข้าธีมชาติตะวันตกเลยทีเดียว ทำให้ห้องมีความอบอุ่น น่าพักมาก พร้อมบริการห้องพักทั้งหมด 227 ห้อง โดยแบ่งห้องเป็นแต่ละประเภท ดังนี้ ห้องพรีเมียร์ ห้องคลาสสิค ห้องพรีเมียม ห้องสวีท คลับแอคเซส ห้องจูเนียร์สวีท และห้องพาโนรามา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส ห้องอาหาร และบาร์ นอกจากนี้ที่พักยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย รับประกันความฟินสำหรับทริปนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 4,112 บาท
ที่อยู่ : 32-34 Tran Phu Street , ล็อก โท, ญาจาง, เวียดนาม, 650000
แผนที่ : google map
Tel: +842583887777
Website: www.ihg.com


05

มีอา รีสอร์ท ญาตรัง

มีอา รีสอร์ท ญาตรัง
(Mia Resort Nha Trang)

ใครชื่นชอบความหรูหรา บนสวรรค์ที่มีบรรยากาศสุดฟิน มีอา รีสอร์ท ญาตรัง ที่พักญาจางติดทะเล มีหาดส่วนตัว คุสามารถเล่นน้ำทะเลได้จากหน้าที่พักเลย ที่พักสไตล์โมเดิร์น ผสานสไตล์มินิมอลเข้าไปอย่างลงตัว ช่วยให้แต่ละพื้นน่าพักมากขึ้น ห้องและวิลล่าทั้งหมด 80 ห้อง ตกแต่งได้อย่างหรูหรา ไม่ว่าจะเป็น Ocean view room, Garden villa, Beachfront villa, Cliff villa และ Ocean view 2-Bedroom villa ภายในห้องปลอดโปร่ง สามารถเข้าพักได้หลายคน เหมาะกับครอบครัวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะมากันเป็นคู่หรือแก๊งค์เพื่อน ก็สามารถรองรับได้สบายๆ แถมยังมอบประสบการณ์พักผ่อนที่น่าประทับใจ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โยคะ เทนนิส คิดส์คลับ ร้านอาหารหรือบาร์ 3 แห่งคือ Kitchen by the sea, La baia italian, Mojito’s lounge and bar นอกจากนี้ยังมีบริการจัดงานเลี้ยง ทริปทัวร์ญาจาง พร้อมกิจกรรมทางน้ำอย่าง พายเรือ อีกด้วย บอกเลยค่ะเป็นทริปพักผ่อนที่ฟินไม่หยุดเลย

ราคาเริ่มต้น: 4,860 บาท
ที่อยู่ : Bai Dong, Cam Hai Dong, Cam Lam , คัม ฮาย ดง, ญาจาง, เวียดนาม, 650000
แผนที่ : google map
Tel: +842583989666
Website: www.mianhatrang.com


06

เรดิสัน บลู รีสอร์ต กัมรัญ

เรดิสัน บลู รีสอร์ต กัมรัญ
(Radisson Blu Resort Cam Ranh)

เรดิสัน บลู รีสอร์ต กัมรัญ ที่พักญาจาง ประเทศเวียดนาม ตั้งอยู่ในทำเลอันเงียบสงบริมชายหาด ด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง มองเห็นท้องทะเล ถูกโอบล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์สีเขียวขจี ที่พักดีไซน์สไตล์โมเดิร์น มีทั้งลักษณะของห้องและวิลล่า ตอบสนองความเป็นส่วนตัวเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มีจำนวนห้องทั้งหมด 292 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซคคูทีฟ ห้องจูเนียร์สวีท พลูวิลล่า ภายในกว้างขวางมาก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ สัมผัสได้ทั้งสไตล์ลอฟท์ และมินิมอล ทำให้ห้องน่าอยู่มาก ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน บาร์ และสปา เมื่อทริปที่น่าตื่นตาตื่นใจ คุณยังสามารถเดินทางออกไปเที่ยวได้อย่างง่ายดาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าจะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 3,978 บาท
ที่อยู่ : D12 Slot A, Nguyen Tat Thanh Highway, คัม ฮาย ดง, ญาจาง, เวียดนาม, 65000
แผนที่ : google map
Tel: +842583993666
Website: www.radissonhotels.com


07

โรงแรมฮาวานา นาตรัง

โรงแรมฮาวานา นาตรัง
(Havana Nha Trang Hotel)

หากคุณกำลังมองหาที่พักหรูหรา โรงแรมฮาวานา นาตรัง ที่พักระดับ 5 ดาว ติดทะเล พร้อมให้คุณสัมผัสการพักผ่อนสุด Luxury ตั้งอยู่บนถนน Tran Phu เดินทางสะดวก ใกล้แหล่องท่องเที่ยว ศูนย์การค้า และร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ มาในรูปแบบอาคารสูงถึง 40 ชั้น ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทะเลได้สุดลูกหูลูกตา ด้วยดีไซน์ทันสมัย ตกแต่งให้มีความเรียบง่าย ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย ให้ห้องน่าพักมากยิ่งขึ้น ซึ่งพร้อมบริการห้องพักมากถึง 950 ห้องเลยค่ะ แถมยังแบ่งห้องออกเป็นหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซคคูทีฟสวีท ห้องจูเนียร์สวีท และห้องแฟมิลี่ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หาดส่วนตัว ซาวน่า ไนต์คลับ สปา นอกจากนี้ที่พักยังใกล้กับหาดนาตรัง พระธาตุลองซัน พิพิธภัณฑ์สมุทรศาสตร์แห่งชาติเวียดนาม ถือเป็นทริปเวียดนามคุ้มค่ามากเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,375 บาท
ที่อยู่ : 38 Tran Phu Street, ล็อก โท, ญาจาง, เวียดนาม, 650000
แผนที่ : google map
Tel: +842583889999
Website: www.havanahotel.vn


08

อนา มันดารา คัม รานห์

อนา มันดารา คัม รันห์
(Ana Mandara Cam Ranh)

อนา มันดารา คัม รันห์ ที่พักญาจางสุดหรู ตั้งอยู่ริมหาดที่สวยงาม ที่พักติดทะเลในญาจาง คุณจะได้พบกับสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่แท้จริง ที่พักถูกโอบล้อมไปด้วยความเป็นธรรมชาติ มีทะเล ต้นไม่ หาดทราย และท้องฟ้า ที่พักสไตล์โมเดิร์นบวกนอร์ติก ซึ่งมีทั้งเป็นอาคารห้องพักและวิลล่าค่ะ แน่นอนว่าคุณสามารถเลือกรูปแบบการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวได้ตามต้องการ หรืออยากจะเชยชมวิวแบบจุใจก็เลือกเป็นห้องเลย โดยมีด้วยกันทั้งหมด 176 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องสตูดิโอ ห้องสวีท และพลูวิลล่า ภายในตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล น่ารัก โดยพักได้มากถึง 8 คนเลยค่ะ แถมยังสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีอ่างอาบน้ำ นอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำ สปา สวน ห้องอาหาร ด้วยค่ะ ใครมาญาจางต้องลองมาพักผ่อนที่นี่แล้วล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 6,219 บาท
ที่อยู่ : Slot D6A – Zone 2 – Cam Ranh Peninsula – Cam Hai Dong Commune, Cam Lam District, Khanh Hoa Province, คัม ฮาย ดง, ญาจาง, เวียดนาม, 650000
แผนที่ : google map
Tel: +842583522222
Website: www.anamandaracamranh.com


09

เดียน ฮา รีสอร์ต คัม รานห์

เดียน ฮา รีสอร์ต คัม รานห์
(Duyen Ha Resort Cam Ranh)

เดียน ฮา รีสอร์ต คัม รานห์ ที่พักท่ามกลางธรรมชาติริมทะเล บรรยากาศดี ฟินสุดๆกับต้นไม้สีเขียวขจี ที่พักญาจางติดทะเล ตั้งอยู่ริมหาดสีขาวนวล มีความเป็นเอกลักษณ์และดีไซน์ไม่เหมือนใคร ทำให้ดูโดดเด่นและมีเสน่ห์มากเลยค่ะ พื้นที่กว้างขวางมากซึ่งมีให้เลือกทั้งเป็นห้องและแบบวิลล่า โดยวิลล่าจะตั้งอยู่กลางน้ำค่ะ จำนวนทั้งหมด 609 ห้อง ออกแบบด้วยสไตล์ร่วมสมัย โดยใช้วัสดุไม้ที่ตกแต่งอย่างทันสมัย โดยแบ่งห้องพักออกเป็น ห้องสกายดีลักซ์ ห้องพรีเมียม ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์เทอเรส วิลล่าวิวสวน และพลูวิลล่า ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 8 คนค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ดีไซน์เก๋ แถมยังมีสระเด็กพร้อมสไลด์เดอร์ บริการนวด หาดส่วนตัว อ่างอาบน้ำ ฟิตเนส ห้องอาหาร ห้องบอลรูม ขอกระซิบบอกดังๆว่าห้องอาหารกลางแจ้งนี้บรรยากาศโรแมนติกสุดๆเลยค่ะ แล้วมาสัมผัสการพักผ่อนสุดชิลล์กับที่พักแห่งนี้ไปพร้อมๆกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 2,450 บาท
ที่อยู่ : Lot D9B, Area 3, Cam Hai Dong, Cam Lam, Khanh Hoa, คัม ฮาย ดง, ญาจาง, เวียดนาม, 650000
แผนที่ : google map
Tel: +842583986888
Website: www.duyenharesorts.com


10

โรงแรมโนโวเทลญาจาง

โรงแรมโนโวเทลญาจาง
(Novotel Nha Trang Hotel)

โรงแรมโนโวเทลญาจาง ที่พักญาจางสุดพิเศษ พร้อมให้คุณสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกบนที่พักติดทะเลแห่งนี้ได้ง่ายๆ แถมทัศนียภาพยังงดงามอีกด้วย ความคลาสสิคสไตล์โมเดิร์น อาคารบูติกที่สูงชัน 18 ชั้น สามารถสังเกตุเห็นได้ง่าย และแน่นอนว่าคุณจะได้ชมวิวอย่างจุใจเลยทีเดียว ที่พักติดทะเลอยู่ใกล้หาดนาตรังเพียง 50 กิโลเมตร สามารถเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆได้อย่างง่ายดาย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น มหาวิหารญาจาง พระพุทธรูปขาวญาจาง และ Nha Tho Nui ที่คุณไม่ควรพลาด การตกแต่งห้องให้ดูเรียบง่ายเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม และสะดวกสบาย ซึ่งมีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซคคูทีฟ มีระเบียงรับลมชมวิว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหารและบาร์ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยากแนะนำ

ราคาเริ่มต้น: 2,127 บาท
ที่อยู่ : 50 Tran Phu Street , ล็อก โท, ญาจาง, เวียดนาม
แผนที่ : google map
Tel: +842586256900
Website: www.novotelnhatrang.com


11

อัลมา รีสอร์ท แคม รานห์

อัลมา รีสอร์ท แคม รานห์
(Alma Resort Cam Ranh)

อีกหนึ่งที่พักติดทะเลในญาจาง ซึ่งคุณไม่ควรพลาด อัลมา รีสอร์ท แคม รานห์ บรรยากาศสุดฟิน วิวหลักล้าน หาดส่วนตัว ที่เงียบสงบ ความหรูหราระดับ 5 ดาว มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย ตกแต่งแต่ละพื้นที่ให้แตกต่างกันออกไป มีทั้งความคลาสสิค มินิมอล และเรียบง่ายสไตล์ยุโรป ห้องพักจำนวน 580 ห้อง ถูกแบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท ห้องพรีเมียมสวีท ห้องพาโนรามาสวีท และห้องพาวิลเลียมพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ซึ่งคุณสามรถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะมากับคู่รัก แก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัว เข้าพักได้สูงสุด 6 คนเลยค่ะ นอกจากนี้ยังเน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สนามกอล์ฟในที่พัก สนามแบดมินตัน สปา และสระว่ายน้ำ เอาใจสายรักสุขภาพ และการออกกำลังกายสุดๆค่ะ คุณจะได้พบกับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าประทับใจ เพราะใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเยอะเลย แถมยังเดินทางสะดวกอีกด้วย รับรองความประทับใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,827 บาท
ที่อยู่ : Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa, เวียดนาม
แผนที่ : google map
Tel: +842583991666
Website: www.alma.vn/alma-resort


12

ซันไรส์ญาจางบิช โฮเต็ลแอนด์สปา

ซันไรส์ญาจางบิชโฮเต็ลแอนด์สปา
(Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa)

ซันไรส์ญาจางบิช โฮเต็ลแอนด์สปา ที่พักญาจางติดทะเล ประเทศเวียดนาม มาพร้อมกับบรรยากาศที่แสนสดชื่น บนถนน Tran Phu ความเป็นเอกลักษณ์ที่สวยงาม เหมาะกับคู่รักมากเลยค่ะ อาคารสไตล์ยุโรปสีขาว เข้ากับหาดทรายและน้ำทะเล สวยงามทั้งภายนอกและภายใน แถมยังมีการตกแต่งแบบเป็นผู้ดี เหมือนอยู่ในพระราชวังเลยค่ะ ห้องยังปลอดโปร่ง เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง แถมริมระเบียงยังสามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินได้ด้วย อาคารสูง 12 ชั้น ด้วยจำนวนห้องพักมากถึง 125 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องพรีเมียมดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท และห้องแฟมิลี่ พลาดไม่ได้กับทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเอาไว้บริการให้กับคุณอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ หาดส่วนตัว สปา ห้องอาหาร บาร์ และขอแนะนำบาร์ริมสระค่ะ เล่นน้ำชิลล์ๆ พร้อมแช่จิบเครื่องดื่มหรือของว่าง เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆเลยทีเดียว 

ราคาเริ่มต้น: 1,509 บาท
ที่อยู่ : 12 Tran Phu Street , เซือง ฮวน, ญาจาง, เวียดนาม, 5700
แผนที่ : google map
Tel: +842583820999
Website: www.sunrisenhatrang.com.


13

เดอะ เอ็มพิเรียล นาตรัง

เดอะ เอ็มพิเรียล นาตรัง พาวเวอเรท บาย แอสตัน
(The Empyrean Nha Trang Powered by ASTON)

เดอะ เอ็มพิเรียล นาตรัง พาวเวอร์เรท บาย แอสตัน ความหรูหราระดับ 5 ดาว เต็มสิบแบบไม่หัก ที่คุณจะได้พบกับการพักผ่อนที่แสนพิเศษ ด้วยวิวทะเลหลักล้าน โดยตั้งอยู่บนถนน Nguyen Thi Minh Khai ถูกรายล้อมไปด้วยร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ร้านสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย แถมยังใกล้ทะเล ใกล้หาดนาตรังเพียง 260 เมตร จะเดินเล่นชิลล์ๆ หรือก้าวท้าวไปยังหาดได้อย่างง่ายดาย ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น การตกแต่งที่สวยงาม เรียบง่าย แต่ดูมีคลาส ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 40 ชั้น 450 ห้อง โดยแต่ละห้องกว้างขวาง แบ่งประเภทห้องพักดังนี้ ห้องดีลักซ์วิวเมือง ห้องดีลักซ์วิวทะเล ห้องเอ็กเซกคูทีฟวิวเมือง ห้องเอ็กเซกคูทีฟวิวทะเล และห้องแฟมิลี่ ระเบียงที่ยื่นออกมาเพื่อรับลมชมวิว สามารถนั่งชิลล์จิบไวน์อย่างเพลิดเพลิน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ บนชั้นดาดฟ้าสุดโรแมนติก ฟิตเนส ห้องอาหาร จุดชมวิวสวยๆ หากใครมีแพลนจะเดินทางไปเที่ยวเวียดนามรีบจองเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,718 บาท
ที่อยู่ : 02 Nguyen Thi Minh Khai Street, ล็อก โท, ญาจาง, เวียดนาม, 650000
แผนที่ : google map
Tel: +842583848888
Website: www.imperialnhatranghotel.com


14

ดิ อานัม กัมราญ

เดอะ อนัม แคม รานห์
(The Anam Cam Ranh)

ดิ อานัม กัมราญ อีกหนึ่งที่พักระดับ 5 ดาว ซึ่งคุณจะได้สัมผัสการพักผ่อน Luxury อย่างสมบูรณ์แบบ ที่พักญาจางติดทะเล ตั้งอยูในทำเลที่ยอดเยี่ยม คุณจะสามารถมองเห็นท้องทะเลได้ตลอดทั้งวัน ชมพระอาทิตย์ขึ้น และตกไปอย่างเพลิดเพลิน วิลล่าและอาคารบูติกที่ตกแต่งด้วยสไตล์ร่วมสมัย อาคารสีขาวผสมผสานไปกับวัสดุไม้ได้อย่างลงตัว สำหรับใครที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย เหมาะสุดๆเลยค่ะ พร้อมบริการห้องพักทั้งหมด 213 ห้อง ห้องพักมีให้คุณเลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งวิลล่าและพูลวิลล่า วิวสวนและวิวทะเลสวยๆ ซึ่งแต่ละห้องมีสีสันสดใส เข้ากับทะเลเป็นที่สุด สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมนำเสนอสปาและห้องอาหารที่คุณจะได้ทั้งความผ่อนคลายและอาหารแสนอร่อย บอกได้เลยว่าฟินเกินคำบรรยายจริงๆค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 5,076 บาท
ที่อยู่ : Nguyen Tat Thanh Boulevard, Cam Ranh, คัม ฮาย ดง, ญาจาง, เวียดนาม, 650000
แผนที่ : google map
Tel: +842583989499
Website: www.theanam.com


15

พาโนรามา สตาร์ บีช นา ตรัง

ที่พักญาจาง เวียดนาม ติดทะเล

พาโนรามา สตาร์ บีช นาตรัง ที่พักญาจางพร้อมวิวทะเล ตั้งอยู่บนถนน Nguyen Thi Minh Khai เดินทางสะดวก แถมยังอยู่ใกล้ที่เที่ยวเยอะมาก รับรองว่าถูกใจคุณอย่างแน่นอน พร้อมตื่นขึ้นมาท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน อาคารดีไซน์สุดทันสมัย จากการตกแต่งที่เรียบหรูมีราคา ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้น่าพักมากยิ่งขึ้น กลายเป็นโรงแรมยอดฮิตเช่นเดียวกัน มีทั้งหมด 40 ชั้น จำนวนห้องพัก 100 ห้อง คือห้องกว้างมาก โดยเน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลักค่ะ ซึ่งมีด้วยกันหลากหลายประเภท ดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์สตูดิโอ ห้องเอ็กเซกคูทีฟ ห้องแฟมิลี่ และห้องสตูดิโอค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่เป็นเลิศ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ฟิตเนส ห้องอาหาร ห้องตรัว ฟีลกู๊ดทุกพื้นที่เลยจริงๆค่ะ แนะนำเลยหากมครกำลังมีแพลนหรือกำลังเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่เวียดนาน นับรองที่พักแห่งนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ  

ราคาเริ่มต้น: 726 บาท
ที่อยู่ : 02 Nguyen Thi Minh Khai, ล็อก โท, ญาจาง, เวียดนาม, 650000
แผนที่ : google map
Tel: +84585196142
Website: www.star-beach-panorama-nha-trang