อัพเดท 17 ที่พักดานัง เวียดนาม [2024] ติดทะเล แม่น้ำ ใกล้ที่เที่ยว

ที่พักดานัง เวียดนาม
Share this content

หากพูดถึงเวียดนามกลางตอนใต้แล้วทำให้ชวนคิดถึง ดานัง หรืออีกชื่อหนึ่งที่คนท้องถิ่นเรียกกันว่า ด่าหนัง เมืองท่าของประเทศเวียดนาม ซึ่งจัดเป็นพื้นที่อุตสาหกรรมที่มีท่าเรือรับ-ส่งสินค้า และโรงงานอุตสาหกรรมขนาดเล็กตั้งอยู่ จึงทำให้ดานังเป็นเมืองที่มีความตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ โดยรอบๆมีสิ่งที่น่าดึงดูดนักท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หมู่บ้านชาวฝรั่งเศษ บานาฮิลล์ ที่สวยสดงดงาม ภูเขาหินอ่อน หาดหมีเคว ที่มีหาดทรายขาว สะพานข้ามแม่น้ำหาน และที่เป็นแลนมาร์คของดานัง ไม่ว่าคุณจะไปด้วยเหตุผลได ต้องไปที่นี่ให้ได้คือ สะพานโกลเดน (Golden Bridge) นอกจากนี้ยังมี สะพานดาร์กอนสีทองอร่ามในยามค่ำคืน ปลามังกร และอื่นๆอีกไม่ใช่น้อย บอกได้เลยค่ะว่าใช้เวลาหนึ่งวันคงไม่พอ ดังนั้นเราจึงควรหาที่พักดีๆสักที่เพื่อให้ทริปนี้เป็นทริปที่สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับแหล่งท่องเที่ยวนั้นๆ แถมยังเป็นแหล่งพักผ่อนชาร์จพลังให้มีแรงเที่ยวต่ออย่างไม่หยุดยั้ง หนีไปเที่ยวจึงได้รวบรวมและรีวิว รีวิว 17 ที่พักดานัง เวียดนาม ติดทะเล แม่น้ำ เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว ให้คุณได้เลือก แล้วไปพบกับสิ่งที่น่าสนใจแถมยังได้ประสบการณ์การพักผ่อนที่ต่างออกไปอีกแบบกันนะคะ

01

รีวิวที่พักดานัง เวียดนาม | SALA DANANG BEACH HOTEL

ซาลา ดานัง บีช โฮเต็ล (SALA DANANG BEACH HOTEL)

ซาลา ดานัง บีช โฮเต็ล ที่พักระดับ 4.5 ดาว ที่พักดานังใกล้ทะเล My Khe Beach 170 ม. วิวหาดทรายและทะเล เป็นตึกกระจกสูงเด่น ดีไซน์ที่ทันสมัยทั้งภายในและภายนอกสวยงาม มีห้องพักให้บริการทั้งแบบ ห้องซูพีเรีย ห้องครอบครัว ห้องดีลักซ์ และอพาร์ทเม้นที่กว้างขวาง จัดแบ่งแต่ละโซนให้มีความเป็นส่วนตัว ทั้งนี้ยังสามารถชมวิวได้แบบพาโนรามาอีกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริการนวดและสปา สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้กลางแจ้ง บาร์และบาร์ริมสระ นอกจากจะใกล้ทะเล แล้วยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายที่เป็นไฮไลท์ของดานัง อาทิเช่น สะพานดรากอน สะพานโกลเดนหรือที่เราเรียกกันว่าสะพานมือนั่นเองค่ะ นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดานัง

ราคาเริ่มต้น: 5,825 บาท
ที่อยู่ : 36 – 38 Lam Hoanh, ฟ๊วกมี, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 236 365 8555
Website : www.salahotelgroup.com


02

HAIAN Beach Hotel & Spa

ที่พักดานัง เวียดนาม

ไฮอัน บีช โฮเต็ล แอนด์ สปา ที่พักดานังติดทะเล บนเส้นถนน Vo Nguyen Giap ในเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม สวยหรูดูแพงในระดับ 4 ดาว ได้อิทธิพลดีไซน์มาจากประเทศตะวันตก จึงทำให้มีความทันสมัย ภายในห้องตกแต่งได้สว่างทำให้คุณรู้สึกสดชื่น มีทั้งห้องแบบห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย และแบบอพาร์ทเม้น ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด ทุกห้องคุณสามารถมองเห็นวิวที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นวิวทะเลหรือวิวเมือง มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าแบบอินฟินิตี้ พร้อมนั่งชิลจิบไวน์เบาๆกับบาร์ริมสระ ผ่อนคลายร่างกายไปกับบริการสปา และอิ่มท้องกับอาหารรสชาติดีในห้องอาหารอีกด้วย สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น ใกล้หมู่บ้านบานาฮิลล์เพียงไม่กี่นาทีอีกด้วยนะคะ ถ้าใครพร้อมแล้ว เตรียมกล้องถ่ายรูป เก็บกระเป๋าแล้วจองที่พัก ไฮอัน บีช โฮเต็ล แอนด์ สปา กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,030 บาท
ที่อยู่ : 278 Vo Nguyen Giap Street, My An Ward, Ngu Hanh Son District, Da Nang, ฟ๊วกมี, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel : (+84) 236 222 8666
Website: www.haianbeachhotelspa.com


03

Da Nang – Mikazuki Japanese Resorts and Spa

ที่พักดานัง เวียดนาม

ที่พักดานังที่ให้คูณได้เห็นทั้งวิวเมืองและทะเล ที่พักระดับ 5 ดาว ดานัง – มากาซูกิ เจแปนีส รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักสวยหรูใกล้สถานที่ท่องเที่ยว อาทิเช่น วิหารดานัง สะพานข้ามแม่น้ำฮัน สะพานดรากอน บานาฮิลล์ และอื่นๆอีกมากมาย ที่พักแบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ พรีเมียม และห้องสวีทค่ะ แถมยังสามารถเลือกประเภทห้องย่อยต่างๆลงไปอีกได้ตามจำนวนผู้เข้าพักอีกด้วย ภายในห้องตกแต่งได้สวยงามไปแพ้ด้านนอก ให้คุณสามารถพักผ่อนได้เต็มที่ สามารถมองเห็นวิวที่สวยงามด้านนอกได้แบบพาโนรามา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดไว้บริการผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดีทั้ง สระว่ายน้ำอินฟินิตี้กลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า ให้คุณได้แช่เล่นถ่ายรูปชิคๆหรือออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ บาร์และห้องอาหาร สปาและดีเทลเล็กน้อยต่างๆอีก บอกได้เลยค่ะว่าเป็นที่พักในฝันของใครหลายคนเลยล่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,737 บาท
ที่อยู่ : Xuan Thieu Tourism Area, Hoa Hiep Nam Ward, Lien Chieu District, Danang City, Vietnam , ซวน ฮา, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel : (+84) 236 377 4555
Website : www.mikazuki.com.vn


04

โรงแรมเลอ แซนด์ โอเชียนฟรอนต์ ดานัง

ที่พักดานัง เวียดนาม

หากพูดถึงที่พักดานังสร้างใหม่ ในดานัง แล้วละก็ โรงแรมเลอ แซนด์ โอเชียนฟรอนต์ ดานัง โรงแรมที่มีคนให้ความสนใจเข้าพักเป็นจำนวนมาก นอกจากทำเลที่ดีติดทะเล ตั้งอยู่ใน Vo Nguyen Giap ดานังแล้ว ยังมีดีไซน์ที่โดดเด่น โรงแรมเลอ แซนด์ โอเชียนฟรอนต์ ดานัง เป็นตึกสูง 23 ชั้น มีห้องพักมากถึง 106 ห้อง แบ่งห้องพักออกเป็น พรีเมียร์ และดีลักซ์ ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น กว้างขวาง สะอาด พร้อมกับระเบียงรับลมชมวิวด้านหน้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสปา สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และคิดส์คลับ ทำให้คุณได้มีความสุขทุกช่วงเวลาที่พักอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ค่ะ เดินทางได้ง่ายๆสะดวก เพราะอยู่ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยว อาทิเช่น My khe beach วิหารดานัง สะพานแขวนข้ามแม่น้ำฮัน แหล่งธรรมชาติ หรือห้างสรรพสินค้าต่างๆ มาสร้างความทรงจำที่ดีของทริปดานัง เวียดนามไปกับ โรงแรมเลอ แซนด์ โอเชียนฟรอนต์ ดานังกันค่ะ รับรองจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 1,446 บาท
ที่อยู่ : 28 Vo Nguyen Giap, Man Thai, Son Tra, Danang, ฟ๊วกมี, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel : (+84) 236 381 8688
Website : Le Sands Oceanfront Danang Hotel


05

Peninsula Hotel Danang

เพนินซูลา โฮเทล ดานัง (Peninsula Hotel Danang)

เขาว่ากันว่าทะเลที่สวยงาม จะช่วยฮีลใจได้ดีที่สุดเพนินซูลา โฮเทล ดานัง โรงแรมระดับ 5 ดาว อยู่ใกล้หาดหมีแค (My khe beach) เพียง 1.5 กิโลเมตร และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสะพานแขวนข้ามแม่น้ำฮัน สะพานเฟื้อก วิหารดานัง เป็นต้น อีกทั้งยังใกล้แหล่งช็อปปิ้งต่างๆอีก ด้วยดีไซน์สไตล์มเดิร์นจึงเป็นที่ดึงดูดสายตานักท่องเที่ยว ภายในห้องกว้างขวางเป็นอย่างมาก เพิ่มความ Luxury ด้วยอ่างจากุชชี่พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ มุมนี้ถ่ายรูปปังมาก สายโซเชียลไม่ควรพลาดเลยค่ะ มีห้องพักแบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ แกรนด์ เอ็กเซกคิวทีฟ และห้องสวีท มีสระว่ายน้ำและฟิตเนสให้คุณได้สนุกสนานไปกับการออกกำลังกาย ห้องอาหารสุดกว้างขวาง พร้อมเสิร์ฟอาหารประจำถิ่นและนานาชาติอร่อยๆให้คุณได้ลิ้มชิมรส หากใครกำลังมองหาที่พักดานังวิวสวย ติดทะเล แนะนำ Peninsula Hotel Danang เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,401 บาท
ที่อยู่ : 84 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Da Nang, Vietnam, 550000
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 236 381 6666
Website : www.peninsulahotel.vn


06

Stella Maris Beach Danang

สเตลลา มาริส บีช ดานัง
(Stella Maris Beach Danang)

สเตลลา มาริส บีช ดานัง ที่พักตึกหรูล้ำสมัยแบบไม่ซ้ำใคร ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้ My Khe Beach เพียง 150 ม. มองเห็นวิวทะเลสวยๆ เป็นตึกสูง 15 ชั้น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 97 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ดีลักซ์ สวีท และครอบครัวซึ่งสามารถเข้าพักได้มากสุดถึง 4 คนเลยค่ะ ตกแต่งได้ทันสมัย อยู่ห่างจากใจกลางเมืองดานังเพียงแค่ 2.1 กโลเมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่หาดทรายหมีเคว สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เช่น สะพานดรากอน สะพานแขวนข้ามแม่น้ำฮั่น สะพานโกลเดน ทั้งหมดนี้อยู่ห่างจากที่พักไม่กี่นาที คุณจึงได้ท่องเที่ยวทั่วดานังอย่างเต็มที่ นอกจากนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งแช่เล่นได้ทั้งวันทั้งคืน เอาใจสาวๆด้วยร้านเสริมสวยให้บริการมากมาย มีห้องสปาและนวดให้คุณได้ผ่อนคลายสบายตัว ห้องประชุม และที่เป็นไฮไลท์คือเลาจน์กลางแจ้งสุดโรแมนติก จูงมือคนรักไปสวีทกันได้เต็มที่เลยค่ะ รับรองว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลย

ราคาเริ่มต้น:1,111 บาท
ที่อยู่ : 03 Vo Van Kiet Street, Phuoc My Ward, Son Tra District, Da Nang City, Vietnam, ฟ๊วกมี, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 236 355 5657
Website : www.stellamarisbeachdanang.com


07

Four Points by Sheraton Danang

ที่พักดานัง เวียดนาม

โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน ดานัง ที่พักหรูหราระดับ 5 ดาว ภายในห้องมีความเป็นโมเดิร์น เปิดประสบการณ์ชมวิวแบบพาโนรามา พร้อมเปลี่ยนบรรยากาศด้วยระเบียงด้านนอก ที่สามารถสูดบรรยากาศและรับลมทะเลได้เต็มที่ แบ่งประเภทห้องออกเป็น ซูพีเรียและดีลักซ์ แต่ละแบบก็มีจุดเด่นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นวิวทะเล หรือวิวเมือง ให้คุณได้พักผ่อนที่แท้จริง ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง พิเศษสุดกับโต๊ะอาหารท่ามกลางสระว่ายน้ำ ห้องนวดและสปาชั้นบนพร้อมวิวสวยๆ ห้องฟิตเนส นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางได้สะดวก อยู่ในพื้นที่หาดหมีเคว แลใกล้แหล่งเที่ยว ชิม ช็อปอีกมากมาย หากคุณมีแพลนไปเที่ยวดานัง ประเทศเวียดนาม แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,986 บาท
ที่อยู่ : 118-120 Vo Nguyen Giap Street, Phuoc My Ward, ฟ๊วกมี, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 236 399 7979
Website : www.marriott.com


08

The Leaf Boutique

เดอะ ลีฟ บูติก (The Leaf Boutique)

มาพบกับที่พักดานัง เวียดนามกัน ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองดานังเพียงแค่ 2 กิโลเมตร แถมยังใกล้สนามบินเดินทางเพียงแค่ 15 นาทีไปสนามบินอีกด้วย โรงแรมสร้างใหม่เพียงไม่นานแต่ได้ติดอันดับ 4 ดาว เดอะ ลีฟ บูติกค่ะ ที่นี่คุณจะได้พบกับความ Luxury ในสไตล์มินิมอล พร้อมความวินเทจ ตกแต่งในโทนสว่างสีขาวผสมผสานไปกับเฟอร์นิเจอร์ เหมาะกับการพักผ่อน มีห้องพักให้บริการ 2 แบบคือ ห้องดีลักซ์และห้องสวีทค่ะ แต่ละห้องนั้นมีความพิเศษทั้งวิวที่สวยงาม และความเป็นระเบียบ จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารสุดหรูและอาหารรสชาติดี แถมยังเป็นพื้นที่จัดเลี้ยงสำหรับผู้เข้าพักแบบหมู่คณะได้อีกด้วย ท่องเที่ยวไปกับแลนด์มาร์คของดานังอย่างสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจ รับรองเลยว่าไม่ใช่เพียงการพักผ่อนที่ดี แต่เดอะ ลีฟ บูติก จะทำให้คุณมีประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 1,494 บาท
ที่อยู่ : 38 Võ Nguyên Giáp, ฟ๊วกมี, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel : (+84) 236 366 9333
Website : www.theleafdanang.com


09

A La Carte Da Nang Beach Hotel

โรงแรมอะ ลา คาร์ต ดานัง บีช
(A La Carte Da Nang Beach Hotel)

โรงแรมอะ ลา คาร์ต ดานัง บีช ที่พักติดทะเล อยู่ใกล้สนามบินนานาชาติดานังเพียง 4.9 กิโลเมตร เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้สถานบริการขนส่งสาธารณะ แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็น สะพานโกลเดน สะพานดรากอน บานาฮิลล์ วิหารดานัง และ Lifeguard tower โรงแรมสวยหรูในระดับ 4.5 ดาว ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น ในโทนสว่าง กว้างขวาง แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องสตูดิโอ ดีลักซ์ และอพาร์ตเมนต์ มีห้องครัวในตัว สามารถทำอาหารเองได้ หรือหากยังไม่จุใจยังมีห้องอาหารขนาดใหญ่ไว้บริการอีกด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นสปา ฟิตเนส และสระว่ายน้ำวิวทะเลสวยๆ ถือเป็นไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้เลย เที่ยวดานังครั้งนี้นอกจากแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดใจแล้ว ที่พักอย่าง โรงแรมอะ ลา คาร์ต ดานัง บีช ก็จะทำให้คุณประทับใจอย่างแน่นอนเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,298 บาท
ที่อยู่ : 200 Vo Nguyen Giap Street, Son Tra District, ฟ๊วกมี, ดานัง, เวียดนาม, 59000
แผนที่ : google map
Tel : (+84) 236 395 9555
Website : www.alacartedanangbeach.com


10

Belle Maison Parosand Danang

ที่พักดานัง เวียดนาม

มาต่อกันกับ ที่พักดานัง ติดทะเล อีกแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า เบล แมซง ปาโรแซนด์ ดานัง ค่ะ ตั้งอยู่ที่หาดหมีเคว ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เดินทางได้สะดวก สวยหรูและมีสไตล์ ดีไซน์โมเดิร์นไม่ซ้ำใคร เป็นอาคารเป็นตึกสูง 21 ชั้น ทั้งหมด 138 ห้อง ภายในห้องโล่ง โปร่ง สบาย ตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสมผสานกับดีเทลสีน้ำเงิน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้สุดลูกหูลูกตา แบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องสตูดิโอ ดีลักซ์ สวีท และเรสซิเดนซ์ค่ะ ภายในห้องจัดแยกพื้นที่ออกเป็นสัดเป็นส่วนได้ดี ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ทำให้คุณรู้สึกเป็นส่วนตัวมากขึ้น สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ทั้งคู่รับ แก๊งค์เพื่อน ครอบครัว หรือคณะทัวร์ ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น บริการนวดและสปา ห้องจัดเลี้ยง สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้กลางแจ้ง และห้องอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติก คิดส์คลับ แถมยังมีบริการพี่เลี้ยงเด็กให้อีกด้วยนะคะ ครบครันขนาดนี้ไม่พักไม่ได้แล้ว แพลนเที่ยวดานัง เบล แมซง ปาโรแซนด์ ดานังรอให้คุณไปเช็คอินอยู่นะคะ

ราคาเริ่มต้น: 957 บาท
ที่อยู่ : 216 Vo Nguyen Giap, ฟ๊วกมี, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel : (+84) 236 392 8688
Website : www.bmpd.bellemaison.com.vn


11

Maximilan Danang Beach Hotel

แม็กซิมิลัน ดานัง บีช โฮเต็ล
(Maximilan Danang Beach Hotel)

อีกหนึ่งที่พักระดับ 4.5 ดาว แม็กซิมิลัน ดานัง บีช โฮเต็ล โรงแรมหรูใกล้สนามบินดานัง และติดทะเล สามารถเดินทางได้สะดวก ด้านหน้ามองเห็นทะเลส่วนอีกด้านมองเห็นเสน่ห์ของวิวเมือง ให้บริการห้องพักมากถึง 128 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องครอบครัวที่สามารถเชื่อมต่อกันได้และห้องสวีทค่ะ ตกแต่งให้มีความทันยุคทันสมัยและสวยงาม เติมเต็มการพักผ่อนด้วยอ่างอาบน้ำส่วนตัว หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศไปพบกับสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำ บาร์ริมสระ ฟิตเนส ห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุม และห้องอาหาร พนักงานบริการดี น่ารัก เป็นอีกหนึ่งที่พักดานัง เวียดนาม ติดทะเล ที่แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้พบกับความสุขของการพักผ่อนแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 1,155 บาท
ที่อยู่ : 222 Vo Nguyen Giap street,Phuoc My Ward, Son Tra District, Da Nang City, ฟ๊วกมี, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 236 379 8799
Website : www.maximilan.com.vn


12

Minh Toan SAFI Ocean Hotel

มิ่ญ ตวน ซาฟี โอเชียน โฮเทล
(Minh Toan SAFI Ocean Hotel)

มิ่ญ ตวน ซาฟี โอเชียน โฮเทล ที่พักติดทะเลใกล้หาด My Khe Beach และ Pham van Dong Beach ได้รับคะแนนความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากมาย ออกแบบและตกแต่งให้มีความทันสมัยในแบบชาติตะวันตก ภายในหรูหรา โทนสีคลาสสิก สลับไปกับเฟอร์นิเจอร์สีฟ้าอย่างเข้ากัน ให้บริการห้องพักหลายประเภท อาทิ เช่น ห้องดีลักซ์ สวีท ครอบครัว และที่เป็นไฮไลท์คือเพนต์เฮาส์สุด Luxury วิวสวย กว้างขวาง จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างดี ทั้งห้องทำงาน พื้นที่ผ่อนคลายนั่งเล่น แถมยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้พักผ่อนแบบสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร พื้นที่นั่งเล่น และห้องประชุม  เป็นโรงแรมที่ไม่ว่าใครได้เข้าพักแล้วก็ต้องถูกใจอย่างแน่นอน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิ Dragon Bridge, วิหารดานัง   ทริปนี้ของคุณจึงสนุกแบบสุดเหวียง ท่องเที่ยวให้หมดแรงแล้วค่อยมาชาร์จพลังกันที่ มิ่ญ ตวน ซาฟี โอเชียน โฮเทล นะคะ

ราคาเริ่มต้น: 1,249 บาท
ที่อยู่ : 224 Vo Nguyen Giap, My Khe Beach, ฟ๊วกมี, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel : (+84) 236 352 8888
Website : www.minhtoansafiocean.com


13

Draco Hotel & Suites

เดรโก โฮเทล แอนด์ สวีท
(Draco Hotel & Suites)

มาชาร์จพลังในห้องพักดีๆที่ เดรโก โฮเทล แอนด์สวีท ที่พักในดานัง มองเห็นวิวทะเลได้อย่างสวยงาม อยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 2.8 กิโลเมตร ตึกสูง 12 ชั้น ให้บริการห้องพัก 50 ห้อง พึ่งสร้างได้เพียงไม่นาน ทำเลดีอยู่ใกล้สนามบินดานังเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น มีความหรูหราทันสมัย และวิวที่ดึงดูดสายตา ถ่ายรูปมุมไหน ก็สวยปังทุกรูปเลยค่ะ พักผ่อนได้ตามใจต้องการไม่ว่าจะเป็นห้องพักแบบดีลักซ์ ซูพีเรีย อพาร์ทเม้น และครอบครัว รองรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ทั้งมาเดี่ยว มาคู่ หรือหมู่คณะ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ให้คุณจึงได้ใช้เวลากับที่พักได้อย่างสบาย อาทิเช่น สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวทั่วทั้งดานัง บาร์ริมสระน้ำที่คุณจะได้นั่งชิลพร้อมเครื่องดื่มที่คุณต้องการ ห้องอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย แถมยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยว ที่ช็อป หรือที่กิน มาเที่ยวดานังครั้งนี้ ต้องพักที่ เดรโก โฮเทล แอนด์ สวีท เท่านั้นค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 726 บาท
ที่อยู่ : 46 An Thượng 2, ฟ๊วกมี, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel : (+84) 962 299 777
Website : www.dracohoteldanang.com


14

Sel de Mer Hotel & Suites

เซล เด แมร์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท
(Sel de Mer Hotel & Suites)

ที่พักดานัง ดีไซน์สวย เซล เด แมร์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ของหาดหมีเคว ซึ่งเป็นหาดที่มีความงามลำดับต้นๆของประเทศ ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น สัมผัสได้ถึงความสวยงามตั้งแต่หน้าโรงแรมเลยค่ะ ภายในห้องสะอาดและกว้างขวาง มีความสว่างมากเหมาะที่จะพักผ่อนฮีลใจ และชาร์จแบตเป็นที่สุด  แยกประเภทห้องออกเป็นซูพีเรีย ดีลักซ์ สวีทและครอบครัว สามารถรองรับผู้เข้าพักต่อห้องได้สูงสุด 4 คนเลย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำแสนสวย เหมาะกับการแช่เล่นและออกกำลังกาย พร้อมถ่ายรูปคู่กับบิกินี่สุดเซ็กซี่ นั่งชิลพร้อมดื่มไปกับบาร์ริมสระ ผ่อนคลายความเครียดที่มีด้วยสปาและซาวน่า เป็นที่พักผ่อนที่ครบวงจรจริงๆค่ะ การพักที่นี่จะทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย คุณจึงได้มีช่วงเวลาที่พิเศษและน่าจดจำไปอีกนานเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 6,269 บาท
ที่อยู่ : 92 Vo Nguyen Giap St., Man Thai Ward, Son Tra Dist , Da Nang City, ฟ๊วกมี, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 236 386 8288
Website : www.seldemerhotelandsuites.com


15

Canvas Danang Beach Hotel

ที่พักดานัง ติดทะเล

แคนวาส ดานัง บีช โอเทล ที่พักติดทะเล ตั้งอยู่บนถนน Vo Nguyen Giap รายล้อมไปด้วยวิวเมือง มีความหรูหราเป็นอย่างมาก ทั้งหมด 20 ชั้น ให้บริการห้องพักจำนวน 100 ห้อง ภายในนั้นมีห้องอาหาร 1 ห้องและเลาจน์รับรองอีก 1 ห้องค่ะ แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องพรีเมียร์ ห้องสวีท และห้องคลาสสิก ตกแต่งให้มีสีสันสดใส จัดว่าเฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้อย่างลงตัว เปิดผ้าม่านหน้าต่างชมวิวด้านนอกได้อย่างเพลิดเพลิน แล้วไปดื่มด่ำกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มองทะเลและฟังเสียงคลื่น แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่ถ้ามาดานังแล้วต้องเช็คอิน อัพสเตตัสบอนโซเชี่ยลมีเดียอย่างแน่นอน มาสร้างความทรงจำและท่องเที่ยวอย่างที่ใจนึกไปพร้อมกับ แคนวาส ดานัง บีช โอเทล แห่งนี้กันเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 1,051 บาท
ที่อยู่ : 234 Vo Nguyen Giap Street, Phuoc My Ward, Son Tra District, Da Nang, Viet Nam, ฟ๊วกมี, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel : (+84) 236 384 6868
Website : www.canvashotel.com.vn


16

Hyatt Regency Danang Resort And Spa

ที่พักดานัง มีหาดส่วนตัว

ที่พักดานังติดทะเล ไฮแอท รีเจนซี ดานัง รีสอร์ต แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่จะทำให้วันหยุดของคุณแสนพิเศษ รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาว วิวสวย บรรยากาศดีเหมาะแก่การพักผ่อน ตั้งอยู่ใกล้กับหาด Non Nuo และใกล้ที่เที่ยวอย่าง ภูเขา Marble เดินทางสะดวกไม่ไกลจากสนามบิน ที่พักออกแบบอย่างสวยงามร่วมสมัย มีห้องพักให้เลือกพักหลากหลาย ทั้งห้องสวีท วิลล่า เรสซิเด้นซ์ ภายในห้องเน้นโทนสีสบายตาสีขาวตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีไม้ มีระเบียงห้องให้ได้ชมวิวทะเล มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีคิดส์คลับ บริการนวด สปา ซาวน่า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำเด็ก สนามเด็กเล่นเด็ก บาร์ เป็นต้น ใครอยากพักผ่อนสบายๆ ริมทะเลต้องมาเช็คอินแล้วค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 5,900 บาท
ที่อยู่ : 05 Truong Sa Street, ฮัว ฮาย, ดานัง, เวียดนาม, 55000
แผนที่ : google map
Tel : (+84) 236 3981 234
Website : www.hyatt.com


17

Naman Retreat Danang

ที่พักดานัง ติดทะเลสวยๆ

นามาน รีทรีต รีสอร์ต ที่พักติดทะเลดานัง วิวสวย บรรยากาศดี มีหาดทรายส่วนตัวให้คุณได้เดินเล่นริมทะเล รีสอร์ทหรู 5 ดาว ใกล้กับหาด Non Nuo ให้บริการทั้งห้องพักและห้องพักพูลวิลล่าวิวทะเลเเละสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในออกแบบห้องตกแต่งสวยงามให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยโทนสีอ่อน ห้องพักกว้างขวาง สะอาด จัดแบ่ง พื้นที่ได้อย่างดี มีอ่างอาบน้ำให้แช่ และระเบียงให้ชมวิวทะเล สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บริการนวด สปา ซาวน่า ฟิตเนส สระว่ายน้ำวิวทะเล บาร์ สนามกอล์ฟ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบาย

ราคาเริ่มต้น: 5,900 บาท
ที่อยู่ : Truong Sa Street, ฮัว ฮาย, ดานัง, เวียดนาม, 550000
แผนที่ : google map
Tel : (+84) 236 3959 888
Website : www.namanretreat.com