อัพเดท 17 ที่พักซาปา เวียดนาม [2024] วิวสวยอลังการ บรรยากาศดี ถ่ายรูปสุดปัง

ที่พักซาปา เวียดนาม
Share this content

เอาหละค่ะ วันนี้เราจะพาไปท่องโลกกว้างกันกับ ประเทศเวียดนาม ประเทศที่อยู่ใกล้ๆบ้านเรา ประเทศเวียดนามหรือสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ตั้งอยู่ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีแผนที่ราดยาว เหนือ กลาง ใต้ เช่นเดียวกันกับประเทศไทย ซึ่งแถบที่ได้รับความนิยมไม่น้อย มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปกันอย่างไม่ขาดสายคือตอนเหนือของประเทศค่ะ หนึ่งในนั้นคือ ซาปา นั่นเอง ซาปาเป็นเมืองชายแดนที่อยู่ในจังหวัดหล่าวกาย ด้วยภูมิทัศน์ที่สวยงาม มีนาขั้นบันไดเยอะ แถมยังมีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งภูเขาและสายหมอก ในสมัยก่อนซาปาจึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ตากอากาศของเจ้านายชั้นสูงชาวฝรั่งเศษจำนวนมาก ดังนั้นจึงทำให้ซาปามีสถาปัตยกรรมบ้านเมืองที่สวยงามราวกับว่าอยู่ฝรั่งเศษเลยค่ะ นอกจากบ้านเมืองและแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติแล้ว ที่มีดีไม่แพ้กันก็คือที่พักนั่งเองค่ะ การที่ได้ไปเที่ยวพร้อมกับมีที่พักถูกใจแล้วก็ทำให้เรามีประสบการณ์ที่น่าจดจำ หนีไปเที่ยวจึงได้รวบรวม 17 ที่พักซาปา เวียดนาม วิวสวยอลังการ บรรยากาศดี ถ่ายรูปสุดปัง ให้คุณได้เก็บไว้เป็นข้อมูล แล้วจองตั๋วไปเที่ยวกันนะคะ

01

รีวิวที่พักซาปา เวียดนาม | Pistachio Hotel Sapa

ที่พักซาปา เวียดนาม

พิสตาชิโอ โฮเต็ล ซาปา ที่พักซาปาวิวสวย ระดับ 4 ดาว ท่ามกลางภูเขาเขียวขจี ตั้งอยู่ในถนน Thac Bac ให้บริการห้องพักรวมห้องสวีททั้งหมด 106  ห้อง ออกแบบด้วยได้อย่างสวยหรูด้วยสถาปัตยกรรมบ้านเมืองฝรั่งเศส มีห้องให้เลือกพักถึง 6 รูปแบบ มีทั้งเตียงเดี่ยวเตียงคู่ ทั้งแบบมองเห็นวิวภูเขาอย่างสวยงาม ภายในห้องสะอาด กว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำในตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งห้องอาหารและห้องประชุมที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวทั้งไปกันเองและคณะทัวร์ บาร์นั่งชิลจิบไวน์เบาๆ ที่พักบริการนวดให้อีกด้วย มีสระว่ายน้ำ 2 สระทั้งในร่ม และไฮไลท์ของที่นี่เลยก็คือสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่คุณจะได้แช่น้ำเย็น ๆพร้อมกับบรรยากาศวิวท้องฟ้า ภูเขาและทะเลหมอก ไปเวียดนามครั้งนี้แค่ที่พักดีๆก็เพียงพอแล้ว นอกจากนี้ที่พักยังใกล้ที่เที่ยวยอดนิยมอย่าง Sun World Fansipan Legend อีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,999 บาท
ที่อยู่ : No 29, Group 5, Thac Bac street, Sapa Ward, Sapa district, Lao Cai province, Vietnam 31700
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 214 356 6666
Website : https://pistachiohotel.com


02

Sapa CatCat Hills Resort

ที่พักซาปา เวียดนาม

ที่พักซาปาสวยๆ ตั้งอยุ่ใจกลางเมืองใจ ใกล้ Sun Plaza สถานท่องเที่ยวยอดนิยม และอยู่ใกล้หมู่บ้านชนกลุ่มน้อยแคทแคท ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทิวเขาและต้นไม้นานาพันธุ์ ซาปา แคทแคท ฮิลล์ รีสอร์ต รีสอร์ตที่คุณจะสามารถชื่นชมทิวทัศน์จากทุกๆห้อง เป็นอาคารสูงให้บริการทั้งหมด 100 ห้อง โดยแบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องมาตรฐาน ซูพีเรีย ดีลักซ์ ทรปเปิ้ลบัคโคนี แฟมิลี สวีทและพาโนรามิกค่ะ ออกแบบและตกแต่งห้องให้มีทั้งความสะอาด กว้างขวาง และเรียบง่ายไปในตัว มีระเบียงรับลมชมวิว ให้คุณสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำวิวภูเขาอันเขียวขจี และสายหมอกสีขาว นอกจากห้องนอนที่สวยแล้ว ห้องอาหารก็วิวสวยไม่แพ้กัน จุดไหนของที่พักคุณก็จะได้พบแต่ความสุขอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 1,343 บาท
ที่อยู่ : 86 Fanxipang, Sapa, Lao Cai, ใจกลางเมืองซาปา, ซาปา, เวียดนาม, 02143
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 889 291 661
Facebook: Sapa CatCat Hills Resort & Spa


03

Hotel de la Coupole – MGallery

โรงแรมเดอ ลา กูโปล - เอ็มแกลเลอรี (Hotel de la Coupole - MGallery)

โรงแรมเดอ ลา กูโปล – เอ็มแกลเลอรี โรงแรมระดับ 5 ดาว เป็นส่วนหนึ่งในตึก Sun Plaza สุดหรูหรา ที่ใครมาต้องเเวะมาถ่ายรูปถือเป็นจุดเช็คอินยอดนิยมเลยค่ะ การออกแบบไลฟ์สไตล์ของชาวเวียดนามและมีกลิ่นอายความเป็นแฟชั่นโอตกูตูร์เข้าไป จึงทำให้สะดุดตานักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ที่พักให้บริการห้องพัก 249 ห้อง มีห้องให้เลือกพักหลากหลายรูปแบบ ภายในห้องพักก็ตกแต่งได้สวยไม่แพ้กัน ดีไซน์ในสไตล์ฝรั่งเศส ทาผนังด้วยสีเขียวเข้มมีความคลาสสิกสุดๆ ความพิเศษของห้องน้ำที่ไม่เหมือนใคร ที่โปร่งโล่งด้วยกระจกใส เหมาะกับคู่รักนักสวีท สิ่งอำนวยความสะดวกก็จะมีสระว่ายน้ำอุ่นในร่ม ตกแต่งให้อยู่ในยุคโรมัน พื้นที่นั่งชิลถ่ายรูปด้านนอกพร้อมชมวิวซาปาได้อย่างสุดลูกหูลูกตา ห้องอาหารสุดอลังการ Luxury  นอกจากนี้ที่พักยังใกล้จุดขึ้นกระเช้าลอยฟ้าไปยังฟานซิปันหากใครต้องการท่องเที่ยวเวียดนามและที่พักสุดอลังการ แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 6,333 บาท
ที่อยู่ : 1 Hoang Lien Street Sapa District Lao Cai Province, ใจกลางเมืองซาปา, ซาปา, เวียดนาม, 33000
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 214 362 9999
Website: www.hoteldelacoupole.com


04

KK Sapa Hotel

โรงแรมเคเค ซาปา(KK Sapa Hotel)

โรงแรมเคเค ซาปา โรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาว ที่พักซาปาวิวสวยไม่แพ้ที่ไหน ตั้งอยู่บน Muong Hoa ซาปา เวียดนาม ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เขาแฮมรง , Sun Plaza สถานบันเทิงและอื่นๆอีกมากมาย ดีไซน์หรูหราเป็นอาคารตึกสูงหลาย 10 ชั้น ให้บริการห้องพักอันหนูหราทั้งหมด 186 ห้อง ภายในห้องออกแบบให้มีความโมเดิร์นและตกแต่งด้วยโทนสีขาวบวกกับปติมากรรมต่างๆอย่างมีศิลปะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อความสบายของผู้เข้าพัก อาทิ เช่น สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย เลาจน์และบาร์สุดอลังการ ห้องบอลรูมพร้อมจัดงานทุกประเภท ห้องพักแบ่งออกเป็นห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย พรีเมียร์ สวีท และครอบครัว ในห้องมีอ่างอาบน้ำในตัวให้คุณได้แช่เล่นอย่างเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีระเบียงนั่งเล่นชิลๆ สูดบรรยากาศขุนเขาได้อย่างเต็มปอด ใครกำลังมองหาที่พักซาปาแนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,675 บาท
ที่อยู่ : 25 Violet, ใจกลางเมืองซาปา, ซาปา, เวียดนาม, 31700
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 214 379 8888
Website: kksapahotel.com


05

Viettrekking Sapa

ที่พักซาปา เวียดนาม

เวียตเทรคกิ้ง ซาปา ที่พักซาปาที่จะทำให้คุณได้เปิดโลกทัศน์ด้วยทัศนียภาพอันสวยงาม ออกแบบให้มีความทันสมัยด้วยกระจกใสบานเต็มแทนกำแพงผนังปูน ทำให้คุณได้มองเห็นวิวทิวทัศน์สวยงาม ที่ตั้งอยู่ใกล้เมืองหัววัลเล่ห์ และสถานที่อื่นๆอีก เช่น Quang Trueng Square, San world love water fah และ Heaven Sapa เป็นต้น มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 37 ห้อง แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน ที่ตกแต่งด้วยไม้ทั้งห้อง ไม่ว่าจะเป็นผนังหรือเฟอร์นิเจอร์, วิลล่าดีลักซ์-ดีลักซ์, ซูพีเรีย และบังกะโล มาในสไตล์มินิมอล สวย สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งให้คุณแช่อ่างจากุชชี่อย่างเพลิดเพลิน มีระเบียงชมวิว สวน ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยกับสระว่ายน้ำวิวสวยอลังการ บอกได้เลยค่ะว่าคุณจะได้พบกับความสุขของการพักผ่อนอย่างแน่นอน แอบกระซิบบอกว่าต้องรีบจองเลยค่ะ เพราะห้องถูกจองเต็มไปจนข้ามปีเลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้น: 1,004 บาท
ที่อยู่ : Hoàng Liên, ใจกลางเมืองซาปา, ซาปา, เวียดนาม, 333320
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 214 652 5555
Website: viettrekkingsapa.com


06

Pao’s Sapa Leisure Hotel

เปาส์ ซาปา เลเชเชอร์ โฮเต็ล(Pao's Sapa Leisure Hotel)

เปาส์ ซาปา เลเชเชอร์ โฮเต็ล อีกหนึ่งที่พักซาปาวิวสวยที่สุดวิวแบบ 360 องศา โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนหุบเขาในเส้นถนน Moung Hoa ในเมืองซาปา เดินทางสะดวก ดีไซน์อาคารโมเดิร์นโดดเด่น รายล้อมไปด้วยทิวเขาและสายหมอก ให้บริการห้องพักมากกว่า 200 ห้อง แบ่งห้องออกเป็น ห้องคลาสสิก ดีลักซ์ พรีเมียม และห้องสวีท ออกแบบและตกแต่งให้ภายในห้องดูสว่างสดใส อีกทั้งยังสามารถรองรับผู้เข้าพักแบบครอบครัวได้อย่างสบายๆ ภายในห้องกว้างขวาง จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดเป็นส่วน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ เลาจน์ ห้องอาหารบริการเสิร์ฟอาหารพื้นเมืองและนานาชาติ หรือใครต้องการความผ่อนคลายที่นี่ก็มีบริการสปาให้ด้วย ห้องฟิตเนส ห้องบอลรูมจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ห้องประชุมและพิเศษสุดกับบาร์บนดาดฟ้าสุดโรแมนติก หากทริปเที่ยวต่างประเทศของคุณในครั้งนี้คือซาปา เวียดนาม แนะนำ เปาส์ ซาปา เลเชเชอร์ โฮเต็ล เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,751 บาท
ที่อยู่ : Muong Hoa street, ใจกลางเมืองซาปา, ซาปา, เวียดนาม, 330000
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 214 625 3999
Website: paoshotel.com


07

Mường Hoa Valle Hotel

Mường Hoa Valle Hotel

แนะนำอีกหนึ่งโรงแรมที่มีความหรูหรา ระดับ 5 ดาว ที่พักท่ามกลาหุบเขา Muong Hoa ให้บริการห้องพักเป็นแบบดีลักซ์ทั้งหมด โดยแบ่งออกเป็นห้องเตียงแฝด วิวเขา และห้องเตียงคิงส์ พร้อมอ่างอาบน้ำ วิวเขาเช่นเดียวกัน ภายใต้ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น เหมาะกับการพักผ่อนและถ่ายรูปสวยๆเป็นนอกจากคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว ที่พักยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้ง The stone church, เมืองหัววัลเลห์, หมู่บ้านชนกลุ่มน้อยแคทแคท, Sun world fansipan legend, Thac Bac waterfll และอื่นๆอีกมากมาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน คุณจึงได้ดื่มด่ำไปกับห้องพักและทิวทัศน์ได้อย่างเต็มที่ รับรองได้เลยว่าถ้าได้เข้าไปพักใน Mường Hoa Valle Hotel แล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 958 บาท
ที่อยู่ : 28 Mường Hoa, ใจกลางเมืองซาปา, ซาปา, เวียดนาม, 330000
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 582 368 888
Facebook: Muong Hoa Valle Hotel


08

DeLaSol Sapa Hotel

ที่พักซาปา เวียดนาม

มาต่อกันที่โรงแรม 4 ดาว ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ตั้งอยู่บนถนน Huong Hoa บนหุบเขาที่สวยงาม .ใจกลางเมืองซาปา มีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อรอบๆ และสถานีซาปาอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 10 นาที ที่พักออกแบบดีไซน์โมเดิร์น มีห้องพักให้บริการทั้งแบบมาตรฐาน ดีลักซ์ ซูพีเรีย และพรีเมียมค่ะ ภายในห้องโปร่ง โล่ง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งห้อง ทำให้เรารู้สึกสบายเป็นอย่างมาก ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องอาหารระดับภัตตาคาร กับอาหารรสชาติเลิศ และบาร์พร้อมเครื่องดื่ม นั่งชิลได้อย่างสบายใจ หากใครมีแพลนที่จะไปเที่ยวเวียดนามและชมทัศนียภาพที่แสนสวยของเมืองซาปาแล้วละก็ต้องพักที่ เดลาซอล ฟัตลิญ ซาปา เท่านั้นค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 872 บาท
ที่อยู่ : 16 Muong Hoa street, Sapa Town, Lao Cai Province, Viet Nam, ใจกลางเมืองซาปา, ซาปา, เวียดนาม, 330000
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 819 339 229
Website: delasolphatlinhsapa.com


09

Bamboo Sapa Hotel

โรงแรมแบมบูซาปา(Bamboo Sapa Hotel)

มาต่อกันกับ โรงแรมแบมบูซาปา ที่พักซาปา เวียดนาม โอบร้อมด้วยขุนเขาและสายหมอกบน Huong Hoa Valley ดึงดูดสายตาของผู้เข้าพักด้วยตึกสีขาวหลายชั้น แบ่งประเภทห้องออกเป็นห้องมาตรฐาน ดีลักซ์ ซูพีเรีย สวีทและห้องครอบครัวค่ะ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 4 คนต่อห้อง ภายในห้องกว้างขวาง สบายตา จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว เหมาะในการพักผ่อนหย่อนใจ หรือหากใครที่ต้องการพื้นที่เงียบสงบนั่งทำงานไปด้วย ก็มีพื้นที่ห้องทำงานไว้รองรับอีกด้วย เพิ่มความพิเศษด้วยอ่างอาบน้ำในตัวที่สามารถและชมวิวทิวทัศน์ผ่านหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องอาบแดด มีบริการนวดให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย สระว่ายน้ำอินฟินิตี้กลางแจ้ง พร้อมนั่งแช่รับแดดบนที่นั่งสุดเก๋ เหมาะกับสายถ่ายรูปมากๆค่ะ และดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ เอาใจสายออกกำลังกายด้วยห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย บอกเลยค่ะว่าได้พักที่ โรงแรมแบมบูซาปา คุณจะได้พบกับการพักผ่อนเต็มรูปแบบแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 1,594 บาท
ที่อยู่ : 18 Mường Hoa, ใจกลางเมืองซาปา, ซาปา, เวียดนาม,
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 915 510 689
Website: bamboosapahotel.com.vn


10

Sapa Relax Hotel & Spa

ซาปา รีแล็กซ์ โฮเทล แอนด์ สปา(Sapa Relax Hotel & Spa)

ซาปา รีแล็กซ์ โฮเทล แอนด์ สปา ที่พักในซาปา ประเทศเวียดนาม ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับ Quang Truong Square และ The Stone Church ห่างเพียง 200 เมตร ที่พักสวยหรูมีสไตล์ ตกแต่งภายในห้องด้วยความโมเดิร์นผสมผสานไปกับไลฟ์สไตล์ของคนในเมืองนั้น อีกทั้งยังมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามไม่แพ้ที่อื่นๆเลยค่ะ ที่พักแห่งนี้คุณจะสามารถมองเห็นได้ทั้งวิวเมืองและหุบเขาเลยทีเดียว ห้องพักแบ่งเป็น ห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย สวีท และ Executive Balcony ค่ะ มาพร้อม กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร ซาวน่า สปาและนวด สวนหย่อมและลานระเบียงบนชั้นดาดฟ้า ทำให้คุณได้พบกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ห้องสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อจำนวนมาก ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับช่วงเวลาที่พิเศษของทริปต่างประเทศนี้ที่เวียดนามค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,142 บาท
ที่อยู่ : 19A Dong Loi, Sapa, Lao Cai, ใจกลางเมืองซาปา, ซาปา, เวียดนาม, 661300
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 214 380 0368
Facebook: Sapa Relax Hotel & Spa


11

My Gallery Boutique Hotel & Spa

มาย แกลเลอรี บูทิก โฮเทล แอนด์ สปา (My Gallery Boutique Hotel & Spa)

มาย แกลเลอรี บูทิก โฮเทล แอนด์ สปา โรงแรมดีไซน์สวยในสไตล์บูทีค เหมือนอยู่ในประเทศแถบยุโรป ตกแต่งให้มีความคลาสสิกมากยิ่งขึ้น ด้วยความลงตัวกันของสีขาวและดำ ออกแบบพื้นด้วยลายหมากรุก และในยามค่ำคืนจะโดดเด่นด้วยไฟนีออนค่ะ ภายในห้องออกแบบได้อย่างทันสมัย กว้างขวาง สะอาด มีระเบียงเปิดรับลมเย็นๆ ท่ามกลางขุนเขาได้อย่างใกล้ชิดเลยค่ะ แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย และครอบครัว รองรับผู้เข้าทักในทุกรูปแบบ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อให้คุณพักผ่อนได้เต็มที่ บริการห้องอาหารและเครื่องดื่มแบบจุใจ นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เพลิดเพลินและสนุกสนานกับทริปในแต่ละวันค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,214 บาท
ที่อยู่ : 069B, Muong Hoa Street, Sapa, Lao Cai, ใจกลางเมืองซาปา, ซาปา, เวียดนาม
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 986 504 925
Facebook: My Gallery Boutique Hotel & Spa


12

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

ที่พักซาปา เวียดนาม

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa โรงแรมซาปาสุดหรูระดับ 5 ดาว อีกหนึ่งแห่ง ทำเลดีอยู่ไม่ห่างจากตัวเมือง ที่นี่จะทำให้คุณได้สัมผัสได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ นาขั้นบันไดและวิถีชีวิตของผู้คนแถวนั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ทั้งสระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส คุณจึงได้ออกกำลังกายและเพลิดเพลินอีกด้วย มีบริการสันทนาการหลายอย่าง อาทิเช่น คาราโอเกะ สกายเลาจน์ ห้องอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังมีสปา และคิดส์คลับ ให้คุณและลูกได้สนุกสนานไปกับการพักผ่อนนี้อีกด้วย ให้บริการห้องพักหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นห้องคลาสสิกที่มีทั้งวิวสวนและวิวเขา ห้องพรีเมียม ห้องสวีท ห้องดูเพล็ก และบังกะโลแสนอบอุ่น ห้องพักกว้างขวาง จัดแบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว คุณจะได้พบประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุด รับรองเลยว่าไม่ว่าใครมีเตรียมตัวเที่ยวซาปา เวียดนาม และที่ได้เข้ามาพักที่นี่ต้องติดใจแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,755 บาท
ที่อยู่ : Doi Quan 6, Group 10, Sapa City, ใจกลางเมืองซาปา, ซาปา, เวียดนาม 
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 214 378 8555
Website: silkpathhotel.com


13

Eden Boutique Hotel & Spa

ที่พักซาปา เวียดนาม

Eden Boutique Hotel&Spa ที่พักสวยๆในเมืองซาปา ประเทศเวียดนาม ความ Luxury ระดับพรีเมียม ออกแบบเสมือนยกอาคารผู้ดีอังกฤษมาไว้ที่นี่ ให้บริการห้องพัก ทั้งหมด 3 รูปแบบ คือ ห้องพรีเมียม ห้องสวีท และห้องดีลักซ์ ซึ่งแยกย่อยออกไปอีกหลายประเภท พิเศษสุดคือห้องดีลักซ์ที่สามารถเชื่อมถึงกันได้ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดถึง 6 คน แต่ละห้องกว้างขวาง และสวยงามมากมีสีสันดึงดูดผู้เข้าพัก มองเห็นวิวด้านนอกได้สุดสายตา มีอ่างอาบน้ำในตัว ให้คุณได้แช่ผ่อนคลายสบายอารมณ์เต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งนวดและสปา ห้องอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย ที่พักใกล้สถานที่เที่ยวต่างๆอาทิ Sun World Fansipan Legend , หมู่บ้านชนกลุ่มน้อยแคทแคท ทริปนี้ของคุณจึงเป็นทริปที่น่าจดจำไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวหรือการพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,135 บาท
ที่อยู่ : 03B Thac Bac Street , Sapa Town, Lao Cai, Sa Pa City Center, Sapa, Vietnam, +84214
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 934 677 388
Website: edenboutiquehotelspa.com


14

Sapa Pine Hill Ecolodge

ซาปา ไพน์ ฮิลล์ อีโคลอดจ์(Sapa Pine Hill Ecolodge)

Sapa Pine Hill Ecolodg ตั้งอยู่บน Hoang Dieu เมืองซาปา ประเทศเวียดนาม คุณจึงได้สัมผัสและใกล้ชิดกับวิถีชีวิตของผู้คนแถวนั้นได้เป็นอย่างดี แบ่งประเภทห้องออกเป็นทั้ง ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และวิลล่าค่ะ ตกแต่งให้มีความคลาสสิกผสมผสานไปกับไลฟ์สไตล์ของชาวเวียดนาม ด้วยวัสดุไม้เกือบทั้งหลัง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องอาหารที่บริการอาหารพื้นบ้านรสชาติเยี่ยม จุดชมวิวและอื่นๆ คุณจึงสามารถพักผ่อนสูดอากาศที่สดชื่นของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ แถมยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อมากมาย เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน หากทริปนี้ของคุณคือซาปา ประเทศเวียดนาม รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแถมยังมีความทรงจำที่ดีต่อการพักผ่อนอีกด้วย

ราคาเริ่มต้น: 1,084 บาท
ที่อยู่ : 5 Hoàng Diệu, ใจกลางเมืองซาปา, ซาปา, เวียดนาม, 3300000
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 983 003 038
Webiste: www.sapapinehill.com


15

Ville De Mont Mountain Resort

วิลล์ เดอ มงต์ เมาน์เท็น รีสอร์ต (Ville De Mont Mountain Resort)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ วิลล์ เดอ มงต์ เมาน์เท็น รีสอร์ต ที่พักที่คุณสามารถมองเห็นหุบเขาเขียวขจี ไปพร้อมกับสายหมอก ภายในตกแต่งได้อย่างสวยงาม ใกล้ชิดธรรมชาติเป็นที่สุด ด้วยวัสดุไม้ผสมไปกับผนังปูนสีขาวอย่างเข้ากัน ให้บริการห้องพักทั้งหมด 39 หลัง แบ่งประเภทห้องออกเป็น Executive villa, Family villa, Premium villa และ Junior villa สามารถรองรับผู้เข้าพักต่อห้องได้มากถึง 6 คนเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะมาในรูปแบบไหน คู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำในร่มและสระว่ายน้ำกลางแจ้งดีไซน์เก๋ เหมาะกับการถ่ายรูป ถูกใจสายเที่ยวชิคๆ ยังมีลานทำกิจกรรมสันทนาการให้คุณได้สนุกสนานอีกด้วย บอกได้เลยค่ะว่าเพียงแค่ที่พักแห่งนี้ ก็เหมือนคุณได้ท่องเที่ยวทั่วซาปาแล้ว

ราคาเริ่มต้น: 11,183 บาท
ที่อยู่ : To 7, Phuong Sa Pa, ลาว จาย ตาวาน, ซาปา, เวียดนาม, 330000
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 969 931 199
Website: villedemont.com


16

Lady Hill Sapa Resort

ที่พักซาปา เวียดนาม วิวภูเขาสวยๆ

เลดี้ ฮิลล์ ซาปา รีสอร์ต ที่พักซาปาวิวสวย บรรยากาศดี ตั้งอยู่บนยอดเขาตรงข้ามสถานีรถกระเช้าฟานซีปัน ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวทัศนียภาพสวยงามของยอดเขาฟานซิปัน ให้คุณได้เห็นทะเลหมอกสวยๆจากห้องพัก ที่พักดีไซน์สวยทันสมัยมีเอกลักษณ์ ให้บริการห้องพักหรูหรา 154 ห้องและวิลล่า 20 หลัง มีให้เลือกทั้งวิวสวนและวิวภูเขา ห้องพักมีหลากหลายประเภทให้เลือก อาทิเช่น ห้อง ซูพีเรีย ดีลักซ์ ,พรีเมียร์ ,สวีท , Executive Mountain View Suite และวิลล่าเป็นหลังๆ เป็นต้น ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาาดกว้างขวาง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และไปถ่ายรูปสวยที่สระน้ำแบบอินฟินิตี้พูลรับขอบฟ้าและวิวสวยแบบอลังการ พร้อม ให้คุณพักผ่อนท่ามกลางหมู่เมฆที่ Sky Lounge จิบเครื่องดื่มอย่างสบายใจ เป็นอีกหนึ่งที่พักซาปา เวียดนามเลย ที่เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง

ราคาเริ่มต้น: 1,468 บาท
ที่อยู่ : Nguyen Chi Thanh street, ใจกลางเมืองซาปา, ซาปา, เวียดนาม, 31700
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 214 3783 888
Website: www.ladyhillsaparesort.com


17

Topas Ecolodge

ที่พักซาปา วิวสวยหลักล้าน

อีกหนึ่งที่พักที่เราอยากแนะนำเมื่อคุณไปเที่ยวซาปา เวียดนาม ต้องไม่พลาดมาพักที่ โทแปซ อีโคลอดจ์ ที่พักซาปาวิวหลักล้านสวยอลังการ สุดโรแมนติกเหมือนอยู่บนสวรรค์และล้อมรอบด้วยภูเขาและเมฆหมอก มีความเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว เพราะที่พักจะเป็นบ้านวิลล่าหลังๆ สร้างจากหินแกรนิตสีขาวตัดกับสีน้ำตาลให้ฟีลอบอุ่นและกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อ่างอาบน้ำ ระเบียง มุมไฮไลท์คือมุมสระน้ำอุ่น แบบ Infinity Pool ให้คุณแช่น้ำพร้อมชมวิวแบบพาโนรามา ที่อยู่ท่ามกลางภูเขาสีเขียวน้อยใหญ่ นาขั้นบันได และทะเลหมอก ใครมาต้องมาแชะภาพมุมนี้รับรองได้รูปสวยๆกลับไปแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 7,800 บาท
ที่อยู่ : Thanh Kim, Sapa, Lao Cai, ลาว จาย ตาวาน, ซาปา, เวียดนาม, 0214
แผนที่ : google map
Tel: (+84) 24 7307 0899
Website: www.topasecolodge.com