อัพเดท 17 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น ใกล้สถานีรถไฟ [2024] เดินทางสะดวก เที่ยวสบาย

ที่พักญี่ปุ่น โตเกียว เดินทางสะดวก
Share this content

โตเกียว เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น เมืองที่ผู้คนต่างให้ความนิยมไปท่องเที่ยวเป็นอันดับต้นๆ เพราะว่าด้วยญี่ปุ่นเป็นประเทศที่สวยงาม สะอาด เป็นระเบียบ และมีวัฒนธรรมอันดี เมืองโตเกียวถือเป็นศูนย์รวมหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็น Shopping อาหารการกิน และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ อย่างโตเกียวทาวเวอร์ แลนค์มาร์คของที่โตเกียว เเละอื่นๆอีกมากมาย ยิ่งช่วงนี้มีการเปิดประเทศหลังสถานการณ์โควิดด้วยแล้วผู้คนต่างอยากจะออกมาใช้ชีวิตในการท่องเที่ยวเห็นความงามของญี่ปุ่นจนอดใจไม่ไหวแล้ว วันนี้ หนีไปเที่ยวขอแนะ ที่พักสำหรับคนไหนที่อยากจะไปเที่ยวโตเกียวกันค่ะกับ 17 ที่พักโตเกียว ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก เที่ยวสบาย มาเป็นช้อยส์ตัวเลือกให้คุณได้ไปพักผ่อนอย่างดี จะมีที่ไหนบ้างตามมาเช็คลิสต์กันเลยค่า

01

Hotel Monte Hermana Tokyo

โรงแรมมอนเต เฮอร์มานา โตเกียว (Hotel Monte Hermana Tokyo)

Hotel Monte Hermana Tokyo ที่พักโตเกียวที่อยากแนะนำ จุดเด่นคือตั้งอยู่ใจกลางเมืองโตเกียว โรงแรมแห่งนี้ใกล้สถานีรถไฟโตเกียวเพียงแค่ 360 เมตร เท่านั้น ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลของเฟอร์นิเจอร์ฟีลโฮมมี่ตามสไตล์ญี่ปุ่น ห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นมี wifi ให้บริการ มีอ่างอาบน้ำให้คุณแช่ผ่อนคลาย มีบริการนวดผ่อนคลายสบายสุดๆ นอกจากนี้ที่พักยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน kyobashi 390 เมตร จะต่อรถไฟหรือรถไฟใต้ดินเรียกว่าสะดวกต่อการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น พราะราชวังโตเกียวอิมพีเรียล กินซ่า โตเกียวทาวเวอร์ สวนอุเอโนะ โตเกียว ส่วนใครที่ชอบหิวตอนดึกๆ มี Family Mart ตั้งอยู่ใกล้โรงแรมเลย

ราคาเริ่มต้น: 3,686 บาท
ที่อยู่ : 3-3-15, Nihonbashi Chuo-ku, สถานีโตเกียว, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 103-0027
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 332 747 111
Website: www.monte-hermana.jp


02

Mitsui Garden Hotel Kyobashi

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล เคียวบะชิ (Mitsui Garden Hotel Kyobashi)

Mitsui Garden Hotel Kyobashi ที่พักระดับ 4 ดาว หรูหราสวยงามสไตล์ญี่ปุ่น ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบทั้งเตียงคู่เตียงเดี่ยว ภายในห้องตกแต่งอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีwi-fi ให้คุณไม่พลาดการสื่อที่พักยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง ร้านสะดวกซื้อlowson และที่สำคัญให้คุณท่องเที่ยวโตเกียวอย่างจุใจด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายเพราะใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Kyobashi  200 เมตร และใกล้สถานี Takaracho  เพียง 340 เมตรเท่านั้นเอง ใครกำลังมองหาที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวแหละเดินทางสะดวกแนะนำเลยค่ะ โรงแรม มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล เคียวบะชิ 

ราคาเริ่มต้น: 6,738 บาท
ที่อยู่ : 1-3-6, Kyobashi, Chuo-ku, สถานีโตเกียว, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0031
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 332 313 131
Website: www.gardenhotels.co.jp


03

Karaksa hotel Tokyo Station

โรงแรมคารักซะ โตเกียวสเตชั่น (karaksa hotel TOKYO STATION)

Karaksa hotel Tokyo Station ที่พักใกล้สถานีรถไฟโตเกียวและสถานีรถไฟใต้ดิน Nihonbashi เพียง 340 เมตร ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆได้อย่างสะดวก เช่น โตเกียวทาวเวอร์ แลนด์มาร์คของโตเกียว ที่พักเเห่งนี้จึงเหมาะกับนักท่องเที่ยวต้องการท่องเที่ยวสัมผัสเมืองโตเกียว เพราะโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองโตเกียว ทำเลที่ตั้งดี ตัวที่พักเป็นอาคารสูงโทนสีขาวดำ ให้บริการห้องพักหลายแบบเพื่อรองรับ ผู้เข้าพักไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ภายในห้องตกแต่งอย่างดีโทนอบอุ่น สไตล์ญี่ปุ่นให้คุณพักผ่อนอย่างสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นจัดเตรียมไว้ให้คุณ ส่วนใครชอบหิวตอนกลางคืนไม่ต้องออกไปไหนไกลที่นี่มีบริการตู้กดอาหารอัตโนมัติหรือจะเดินไปร้านสะดวกซื้อใกล้ๆก็สะดวกมาก นอกจากนี้ที่โรงเเรมยังมีเครื่องให้กดเครื่องดื่มฟรีอีกด้วยและยังมีบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 6,356 บาท
ที่อยู่ : 1 Chome-5-3 Yaesu, Chuo City, Tokyo 103-0028 ญี่ปุ่น
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 332 436 602
Website: karaksahotels.com


04

Keio Presso Inn Tokyo Station Yaesu

เคโอะ เพรสโซ อินน์ โตเกียว สเตชั่น ยะเอะซุ (Keio Presso Inn Tokyo Station Yaesu)

Keio Presso Inn Tokyo Station Yaesu โรงแรมตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ดี เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่มาสัมผัสบรรยากาศโตเกียว ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว เช่น โตเกียวทาวเวอร์ เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Kyobashi เพียง 220 เมตร และสถานีรถไฟใต้ดิน TaKaracho 400 เมตร  ห้องพักของโรงแรมออกแบบเพื่อความสะดวกสบาย ตกแต่งอย่างเรียบง่ายโทนสีอ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิมี wifi เครื่องเป่าผมเป็นอีกหนึ่งที่พักโตเกียวใกล้สถานีรถไฟที่แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 4,999 บาท
ที่อยู่ : 1-4-1 Kyobashi, Chuo-ku, สถานีโตเกียว, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0031
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 332 790 202
Website: www.presso-inn.com


05

Daiwa Roynet Hotel Ginza PREMIER

ไดวะ รอยเน็ท โฮเต็ล กินซา (Daiwa Roynet Hotel Ginza)

Daiwa Roynet Hotel Ginza PREMIER โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลดี ใจกลางเมืองโตเกียวย่านกินซ่า ย่านยอดฮิตศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ผับ บาร์ต่างๆ ที่พักหรูหราทั้งด้านในและด้านนอก ภายในห้องตกแต่งอย่างดีให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายใจมา พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึง Wi-Fi ที่ไม่ให้คุณพลาดสื่อสารบนโลกออนไลน์ หากคุณหิวช่วงคืนหรือต้องการซื้อของเล็กๆน้อยๆมีร้านสะดวกซื้อใต้โรงแรมมี Lowson ข้างๆ มี 7-11 และ Family mart ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างโตเกียว ทาวเวอร์ สวนอุเอนะโตเกียว หากใครกำลังมองหาที่พักใกล้รถไฟใต้ดินแนะนำเลยค่ะที่พักใกล้สถานีรถไฟใต้ดินสถานี Ginza 1 Chome เพียง 230 เมตร และใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน TaKaracho  360  เมตร ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย

ราคาเริ่มต้น: 12,683 บาท
ที่อยู่ : Ginza 1-13-15, Chuo-ku, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0061
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 351 591 380
Website: www.daiwaroynet.jp


06

 KOKO HOTEL Premier Nihonbashi Hamacho

โรงแรมโคโค พรีเมียร์ นิฮงบาชิ ฮามาโช (KOKO HOTEL Premier Nihonbashi Hamacho)

ที่พักที่สำหรับการพักผ่อนของคุณ KOKO HOTEL Premier Nihonbashi Hamacho โรงแรมย่านสถานีโตเกียว โดยออกแบบคำนึงถึงความสะดวกสบายของแขกผู้เข้าพัก ภายในห้องที่ตกแต่งอย่างดี โทนสีขาว ให้ความสบายตา สะอาด น่านอน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันมีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก  ใครชอบหิวดึกๆ ที่โรงแรมมีตู้อัตโนมัติ จำหน่ายขนมแลเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย นอกจากนี้ที่พักยังใกล้ ร้านสะดวกซื้อ แหล่งช้อปปิ้ง สถานีรถไฟใต้ดิน Hamacho 200 เมตรและสถานีรถไฟใต้ดิน Suitengumae 510 เมตร ให้คุณได้เดินทางท่องเที่ยวไปในสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อของโตเกียว ไม่ว่าจะเป็น วัดเซนโซจิ กินซ่า โตเกียว สกาย ทรี สวนอุเอโนะ  โตเกียว ทาวเวอร์  เป็นต้น เป็นอีกโรงแรมที่น่าพักมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,480 บาท
ที่อยู่ : 2-30-4 Nihonbashihamachō Chuo-ku, สถานีโตเกียว, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 103-0007
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 336 620 390
Website: koko-hotels.com/nihonbashi_hamacho


07

APA Hotel Keisei Ueno-Ekimae

โรงแรมเอพีเอ เคเซ อุเอะโนะ เอกิมะเอะ (APA Hotel Keisei Ueno-Ekimae)

APA Hotel Keisei Ueno-Ekimae ที่พักตั้งอยู่ในย่านอูเอโนะที่หรูหรา ที่พัก 3 ดาว ใจกลางโตเกียว บรรยากาศดี วิวดี ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามเพื่อให้ผู้เข้าพักผ่อนคลายและพักผ่อนอย่างดี  ภายในห้องที่ตกแต่งอย่างสวยงาม น่านอนมาก พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก ให้คุณไม่พลาดการสื่อสาร  ที่พักแห่งนี้อยู่ใกล้กับสวนสวนอุเอโนะ เเหล่งช้อปปิ้ง ร้านสะดวกซื้อ  และสะดวกต่อการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Ueno Hirokoji เพียง 390 เมตรและ สถานีรถไฟ Okachimachi 470 ให้คุณท่องเที่ยวไปยังโตเกียว ได้อย่างง่ายดาย

ราคาเริ่มต้น: 1,968 บาท
ที่อยู่ : 2-14-26 Ueno. Taito-ku, อูเอโนะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 110-0005
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 358 466 811
Website: apahotel.com


08

HOTEL MUSSE GINZA MEITETSU

ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น

อีกหนึ่งโรงแรมสวยทั้งข้างในและข้างนอกไม่แพ้โรงแรมไหนๆแนะนำเลย โรงแรม HOTEL MUSSE GINZA MEITETSU ที่พักโลเคชั่นดี เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเที่ยวชมโตเกียว สัมผัสบรรยากาศของโตเกียวได้อย่างสบายๆ เมื่อเข้าพักที่ โรงแรมมัสเซะ กินซา เมเตตสึ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ช่วยให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่พลาดการติดต่อสื่อสาร บนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพัก ภายในห้องยังตกแต่งอย่างสวยงาม เพื่อให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างดี มีระเบียงหรือชานห้องให้คุณได้ชมวิวทิวทัศน์ มีตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ให้บริการของว่างเบาๆ ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืนอีกด้วย ที่สำคัญเลยที่พักแห่งนี้ ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Higashi Ginza 390 เมตร สถานีรถไฟใต้ดินกินซ่า 460 เมตร ให้คุณได้ไปเที่ยวโตเกียว ทาวเวอร์ ได้เเบบไม่ไกลและท่องเที่ยวในโตเกียวได้ไม่ยาก

ราคาเริ่มต้น: 2,122 บาท
ที่อยู่ : 7-12-9 Ginza, Chuo, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0061
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 335 413 535


09

Remm Tokyo Kyobashi

เรมม์ โตเกียว เคียวบาชิ (remm Tokyo Kyobashi)

remm Tokyo Kyobashi ที่พักตั้งอยู่ในย่านกินซ่าของกรุงโตเกียว จึงอยู่ใกล้กับที่ท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็น โตเกียว ทาวเวอร์  สวนอุเอโนะโตเกียว  และสะดวกต่อการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ เพราะใกล้สถานีรถไฟสถานีรถไฟใต้ดิน Kyobashi 40 ม. และสถานีรถไฟใต้ดิน Takaracho 190 ม.โรงแรมดีไซน์สวยมาในโทนสีดำสะดุดตา สูง 14 ชั้น ภายในห้องพักเน้นเป็นโทนสีอ่อน ตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ดูเข้ากัน ห้องสะอาด  แบ่งเป็นสัดส่วน มีอ่างอาบน้ำให้คุณนอนแช่ตัว เเละมี Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีห้องอาหารที่บริการแสนอร่อย นอกจากนี้โรงแรมยังมีตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ให้บริการของว่างเบาๆ ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืนอีกด้วยจ้า 

ราคาเริ่มต้น: 2,613 บาท
ที่อยู่ : 2-6-21 Kyobashi, Chuo-ku, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0031
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 368 430 606
Website: www.hankyu-hotel.com


10

Courtyard Tokyo Station

คอร์ตยาร์ด โตเกียว สเตชั่น (Courtyard Tokyo Station)

Courtyard Tokyo Station ที่พักโตเกียวดีไซน์หรูหรา ตั้งอยู่บนโลเคชั่นใจกลางเมือง รายล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย แหล่งช้อปปิ้ง ร้านสะดวกซื้อ  และอยู่ห่างย่านช้อปปิ้งอย่างกินซ่าเพียงแค่ 750 เมตรเท่านั้นและตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Kyobashi 70 ม. สถานีรถไฟใต้ดิน Kyobashi 140 ม. ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก ภายในห้องพักมีการตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามเรียบง่ายแต่ความทันสมัย โดดเด่นด้วยสีสันสะดุดตาให้ความสดใสกับห้องพักให้มีชีวิตชีวา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน ไม่ว่าจะเป็น wi-fi สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คาเฟ่ให้คุณนั่งจิบกาแฟชิลๆอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 8,270 บาท
ที่อยู่ : 2-1-3 Kyobashi, Chuo-ku, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0031
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 354 883 923
Website: www.marriott.com


11

Sotetsu Fresa Inn Nihombashi-Kayabacho

โซเตตซุเฟรซาอินน์นิฮอมบาชิคายาบาโช
(Sotetsu Fresa Inn Nihombashi-Kayabacho)

ที่พักโตเกียวโลเคชั่นดี เดินทางท่องเที่ยวสะดวก Sotetsu Fresa Inn Nihombashi-Kayabacho จากที่พักเดินทางสะดวกเพราะ ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Kayabacho และ สถานีรถไฟใต้ดิน Suitengumae ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง Ameyoko Shopping Street ร้านสะดวกซื้อ Lawson และใกล้ที่ท่องเที่ยวย่านกินซ่า และโตเกียว ทาวเวอร์ ที่พักเป็นอาคารสูงสีน้ำตาล ให้บริการห้องพักทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ให้คุณได้เลือกพักผ่อนภายในห้องตกแต่งอย่างดี มาในโทนสีเข้มขาวดำตัดสีน้ำตาลให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน ที่พักนี้มีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี ในทุกห้องพัก ให้คุณพักผ่อนการจิบกาแฟยามเช้าดีๆสักแก้วที่คาเฟ่ relax จากการท่องเที่ยวด้วยบริการนวดของโรงแรม เอ็นจอยยามค่ำคืนได้ที่บาร์ของโรงแรมนี้ หรือใครหิวตอนดึกที่พักมีตู้อัตโนมัติซึ่งจำหน่ายขนมและเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 3,556 บาท
ที่อยู่ : 1-3-10 Nihombashi Kayabacho, Chuo-ku,, สถานีโตเกียว, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 103-0025
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 336 682 500
Website: sotetsu-hotels.com


12

Hotel Intergate Tokyo Kyobashi

โฮเทล อินเตอร์เกต โตเกียว เคียวบะชิ
(Hotel Intergate Tokyo Kyobashi)

Hotel Intergate Tokyo Kyobashi ที่พักใจกลางเมืองโตเกียว ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้งเตียงคู่เตียงเดี่ยวให้คุณได้เลือกพักผ่อน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีขาวสะอาดตาตัดด้วยโทนสีน้ำตาลของเฟอร์นิเจอร์ ให้เราผ่อนคลาย ห้องพักสะอาดและสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีอ่างอาบน้ำให้คุณได้แช่ผ่อนคลายในการเดินเที่ยมาทั้งวัน มีห้องอาหารให้บริการอาหารเช้าที่อิ่มอร่อย  และยังบริการ wifi เพื่อไม่ให้คุณไม่พลาดทุกการสื่อสาร นอกจากนี้ที่พักยังใกล้ย่านกินซ่าและแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของโตเกียว สวนอุเอโนะ โตเกียว และโตเกียวทาวเวอร์ ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกเพราะใกล้สถานีใต้ดิน Takaracho เเละ สถานีรถไฟใต้ดิน Kyobashi ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง Ameyoko Shopping Street เป็นต้น เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ให้คุณได้นอนพักผ่อนอย่างสบายพร้อมเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสนุกสนาน แนะนำเลยจ้า

ราคาเริ่มต้น: 2,458 บาท
ที่อยู่ : 3-7-8, Kyobashi, Chuo-ku, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0031
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 355 242 929
Website: www.intergatehotels.jp


13

Mitsui Garden Hotel Nihonbashi Premier

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล นิฮมบะชิ พรีเมียร์
(Mitsui Garden Hotel Nihonbashi Premier)

 Mitsui Garden Hotel Nihonbashi Premier / Tokyo ที่พักโตเกียวแห่งนี้เป็นตึกสูง 15 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมือง วิวเมืองสวย บรรยากาศดี โรงแรมดีไซน์สวยหรูหราและแต่ไม่ทิ้งความเป็นญี่ปุ่น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 264 ห้อง ห้องพักมีหลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับเเขกผู้เข้าพัก ภายในห้องตกแต่งได้เรียบหรูน่านอน ไม่อึดอัด สะอาด มีหน้าต่างให้ได้ชมวิวเมืองยามค่ำคืนที่สวยงาม  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มี wi-fi ไว้ใหุ้คุณได้ท่องโลกออนไลน์ห้องอาหารที่ให้คุณได้ลิ้มรสอาหารอร่อย และบาร์ที่มีบริการเครื่องดื่ม  ยังใกล้ร้านสะดวกซื้อ Family Mart และที่สำคัญใกล้ย่านช้อป ชิม ชิล อย่างกินซ่าและแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม สวนอุเอโนะ โตเกียว และโตเกียวทาวเวอร์ ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกและไม่เหนื่อยมากนัก เพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Mitsukoshimae แค่เพียง 140 ม. เเละ สถานีรถไฟใต้ดิน Kanda เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำควรค่าแก่การมาเที่ยวพักผ่อนเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 9,135 บาท
ที่อยู่ : 3-4-4 Nihonbashi-Muromachi, Chuo, สถานีโตเกียว, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 103-0022
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 332 701 131
Website: www.gardenhotels.co.jp


14

MIMARU SUITES TOKYO NIHOMBASHI

มิมารุ สวีท โตเกียว นิฮมบาชิ
(MIMARU SUITES TOKYO NIHOMBASHI)

โรงแรมญี่ปุ่นย่านสถานีโตเกียว Mimaru Suites Tokyo Nihombashi โรงแรมระดับ 4 ดาว โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกที่สวยงามมาก เป็นสไตล์มินิมอล มูจิ ให้ฟีลญี่ปุ่นแบบแท้ๆ เน้นวัสดุไม้ให้โทนอบอุ่น ที่พักแห่งนี้เป็นตึกสูง 14 ชั้น มีทั้งหมด 36 ห้อง มีให้เลือกหลากหลาย มีทั้งเตียงคู่เตียงเดี่ยว รองรับตั้งแต่ 2-6 คน ที่พักเหมาะมากสำหรับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวที่พากันมาท่องเที่ยวในโตเกียวแห่งนี้ ภายในแต่ละห้องถูกออกแบบไว้อย่างดีสวยงามไร้ที่ติ ห้องกว้างขวาง สะอาด ไม่อึดอัด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน wifi เครื่องเป่าผม ทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ แถมยังมีห้องครัวให้อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังใกล้รถไฟใต้ดินสถานี Ningyocho ให้คุณเดินทางได้อย่างง่ายดาย หากคุณต้องการท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ อาทิเช่น กินซ่า สวนอุเอโนะ โตเกียว วัดเซนโซจิ เป็นต้นค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำเลยค่ะใครชอบที่พักสวยๆ เดินทางสะดวกต้องมาเช็คอินที่ มิมารุ สวีท โตเกียว นิฮมบาชิ ค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 9,800 บาท
ที่อยู่ : 2-10-9 Nihonbashi Horidome-cho, Chuo-ku, สถานีโตเกียว, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 103-0012
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 366 617 821
Website: mimaruhotels.com


15

Quintessa Hotel Tokyo Ginza

ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น ใกล้สถานีรถไฟ

Quintessa Hotel Tokyo Ginza ที่พักตั้งใจกลางเมืองโตเกียวย่านกินซา ที่ออกแบบได้สวยงามหรูหราอลังการ ดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์ ประดับด้วยไฟส่องแสงสว่าง โรงแรมแห่งนี้สูง 12 ชั้น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 134 ห้อง มีให้คุณเลือกหลากหลายประเภท มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ เพื่อรองรับทุกลุ่มคนที่เข้าพักได้ทุกกลุ่ม ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พักนี้มีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำต่างๆ  ยังมีบริการนวดให้คุณได้ผ่อนคลาย และ มีห้องอาหาร ที่คอยเสิร์ฟอาหารอร่อยอีกด้วยค่ะ ที่พักใกล้ร้านสะดวกซื้อ ที่เที่ยวมากมาย ให้คุณเดินทางได้อย่างง่ายดายสะดวกต่อการเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ อย่าง โรงละครคาบุกิซะ สวนอุเอโนะ โตเกียว วัดเซนโซจิ โดยรถไฟใต้ดินสถานี Higashi Ginza และสถานีรถไฟใต้ดิน Tsukiji

ราคาเริ่มต้น: 9,800 บาท
ที่อยู่ : 4-11-4, Ginza, Chuo-ku, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 1040061
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 362 641 350
Website: quintessahotels.com/ginza


16

KOKO HOTEL Ginza 1 chome

โชเมะ ที่พักโตเกียว

โชเมะ ที่พักโตเกียว ตั้งอยู่ย่านกินซ่า แหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร ที่พักสไตล์มินิมอล บรรยากาศเงียบสงบ เน้นโทนสีขาวดำ ตกแต่งเรียบง่าย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 305 ห้อง เป็นอาคาร 12 ชั้น ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ มีคอฟฟี่ช็อป เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ Wi-Fi อ่างอาบน้ำ ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และมีเซเว่นอยู่ใกล้ที่พัก อีกด้วย ที่พักใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน  Ginza 1 Chome เพียง 190 เมตร และยังไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดิน Kyobashi ให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว เช่น  หอศิลป์โคยานากิ Antique Mall Ginza วัด Asakusa โตเกียวทาวน์ สวนอุเอโนะ โตเกียว เป็นต้น


ราคาเริ่มต้น: 2,800 บาท
ที่อยู่ : 1 Chome-9-5 Ginza, Chuo City, Tokyo 104-0061, Japan
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 3-3562-8212
Website: www.koko-hotels.com


17

Ibis Styles Tokyo Ginza East

Ibis Styles Tokyo Ginza East

ibis Styles Tokyo Ginza East  ที่พักในเครือ ibis ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโตเกียวท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งบันเทิงต่างๆของย่านกินซ่า ใกล้แฟมิลี่มาร์ท 7-11 เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Takaracho และ Shintomicho ไม่ไกลจากรถไฟ JR hatchobori  ที่พักแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแแบบมาจากเกมและเทศกาลดั้งเดิมของญี่ปุ่น ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี สะอาด เหมาะสำหรับพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอาทิ เช่น Wi-Fi บริการซักผ้า บริการรับฝากสัมภาระ มีห้องให้เลือกพัก ทั้งห้องมาตรฐาน ซูพีเรีย ดีลักซ์ เตียงคู่เเละเตียงเดี่ยว อีกทั้งยังมีระเบียงชั้นดาดฟ้าให้คุณไปนั่งเล่น ชมวิว พุดคุย และยังมีห้องอาหารที่บริการอาหารเช้าอร่อยๆ แบบบุฟเฟ่ต์ให้คุณได้อิ่มอร่อยอีกด้วย

ราคาเริ่มต้น: 3,900 บาท
ที่อยู่ : 1 Chome-2-13 Shintomi, Chuo City, Tokyo 104-0041, Japan
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 3-3555-1230
Website: www.ibisstylestokyoginza.com