อัพเดท 17 ที่พักฮอกไกโด ซัปโปโร [2024] ใกล้รถไฟ เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

ที่พักฮอกไกโด ซับโปโร
Share this content

วันนี้เราจะมาจูงมือทุกคนลัดฟ้า ท้าลมหนาว ซบหิมะ ในประเทศญี่ปุ่นกันที่ ฮอกไกโดค่ะ จังหวัดและเกาะที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดและใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งฮอกไกโดมีหมู่เกาะหรือเมืองที่น่าสนใจไม่น้อย และกำลังเป็นที่นิยม ผู้คนให้ความสนใจเดินทางไปท่องเที่ยวไม่ขาดสายคือ ซัปโปโร นั่นเอง แถมซัปโปโรนั้นยังเป็นศูนย์กลางความเจริญของหมู่เกาะ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ อาทิเช่น จุดชมวิวเขาโมอิวะ สวนโอโดริ สวนโมเอเรนุมะ เป็นต้น นอกจากนี้แล้วยังมี หอนาฬิกา ตลาดนิโจ ความตื่นตาตื่นใจของตัวเมือง ร้านค้า ร้านอาหาร โรงเบียร์และเทศกาลหิมะซัปโปโร ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอีกด้วย ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ กับหิมะขาวนุ่มที่ใครๆก็อยากไปปะทะและแชะถาพความทรงจำที่น่าประทับใจซักครั้ง หนีไปเที่ยวจึงเอาใจทุกคนด้วยการรวบรวม 17 ที่พักฮอกไกโด ซัปโปโร ใกล้รถไฟ เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ไว้เป็นข้อมูล และวางแผนการท่องเที่ยวอีกด้วยรับรองว่ามีแต่ที่ปังๆ ไม่พังแน่นอนค่ะ 

01

รีวิวที่พักฮอกไกโด ซัปโปโร | JR Inn Sapporo

JR Inn Sapporo

เจอาร์ อินน์ ซัปโปโร ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร เดินทางง่าย ใกล้ถานีรถไฟ JR Supporo รายล้อมไปด้วย แหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้า ร้านอาหาร ที่พักดีไซน์มินิมอล ตกแต่งได้สวยงามเน้นสีขาวเป็นหลัก ภายในห้องก็เน้นความสว่าง แบ่งห้องพักออกเป็นหลายขนาด ใหคุณได้เลือกพัก มีทั้งเตียงคู่เตียงเดี่ยว ภายในห้องสะอาด แบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี ให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น ออนเซ็น เลาจน์ สปาผ่อนคลาย และห้องอาหาร ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ บริการเครื่องซักผ้ายอดเหรียญ  นอกจากนี้ยังใกล้ร้านมินิมาร์ท Lawson เพียงไม่กี่ก้าว และให้คุณเดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟและรถบัสไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หอนาฬิกาซัปโปโร หอทีวี และสวนสาธารณะ ท่องเที่ยวได้อย่างที่ใจคิดแล้วกลับมาชาร์จแบตให้หายเหนื่อยที่ เจอาร์ อินน์ ซัปโปโร

ราคาเริ่มต้น: 1,762 บาท
ที่อยู่ : Nishi 6 Kita 5 Chuo-ku, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 060-0005
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 112333008
Website: www.jr-inn.jp/sapporo


02

Vessel Inn Sapporo Nakajima Park

เวสเซล อินน์ ซัปโปโร นากาจิมะ พาร์ค
(Vessel Inn Sapporo Nakajima Park)

เวสเซล อินน์ ซัปโปโร นากาจิมะ พาร์ค ที่พักซัปโปโร ตั้งอยู่ในพื้นที่ Chuo-ku ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Nakajima Koen เพียง 90 เมตร และสถานีรถไฟใต้ดิน Hosui Susukino อีก 640 เมตรค่ะ  และแหล่งช็อปปิ้งมากมาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอาทิ หอทีวี ซัปโปโร และสวนสาธารณะ หน่วยราชการฮอกไกโด ที่พักดีไซน์ทันสมัยและมีความเป็นญี่ปุ่นเข้าไปได้อย่างลงตัว ห้องพักมีให้เลือกทั้งเตียงคู่ เตียงเดี่ยว สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 2-4 คนเลยค่ะ รองรับผู้เข้าพักรูปแบบครอบครัวได้สบายๆ ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่จะทำให้คุณมีประสบการณ์ที่น่าประทับใจ มีอาหารรสชาติอร่อย หลากหลายเมนู นอกจากยังมี ฟรีเวลคัมดริ้งให้คุณตั้งแต่บ่ายยันดึกเลยค่ะ  ที่พักดี บริการดี อาหาเช้ารอร่อย รับรองเลยค่ะว่า เวสเซล อินน์ ซัปโปโร นากาจิมะ พาร์ค ที่พักซับโปโรที่นักท่องเที่ยวให้คะแนนแบบ10/10 ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 5,026 บาท
ที่อยู่ : 1-2, Nishi 4, Minami 9, Chuo-ku, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 064-0809
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11 513 0700
Website: www.vessel-hotel.jp


03

Hotel Wing International Sapporo Susukino

โรงแรม วิง อินเตอร์เนชั่นแนล ซัปโปโร ซูซูกิโนะ
(Hotel Wing International Sapporo Susukino)

โรงแรม วิง อินเตอร์เนชั่นแนล ซัปโปโร ซูซูกิโนะอีกหนึ่งที่พักในเมืองซัปโปโร โรงแรม วิง อินเตอร์เนชั่นแนล ซัปโปโร ซูซูกิโนะ ท่ามกลางย่านที่คึกคักใกล้ที่กิน ช้อปปิ้ง ร้านอาหารอาหารมีชื่อมากมายและสถานที่ท่องเที่ยวอาทิ โอโดริ พาร์ค, Clock tower,หอทีวี ซัปโปโร เป็นต้น เดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Susukino เพียง 450 เมตร อาคารสูง11 ชั้น ให้บริการห้องพักทั้งหงมด165 ห้อง ภายในตกแต่งอย่างดี และเรียบง่ายไปในตัวตามสไตล์ญี่ปุ่น ภายในห้องพักสว่าง ปลอดโปร่ง ครบครันด้วย ห้องน้ำ มีอ่างอาบน้ำให้คุณได้แช่อย่างสบายใจ  มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ร้านสะดวกซื้อ หากทริบนี้ของคุณคือซัปโปโร แนะนำให้มาเช็คอินที่พักด้วยกันที่นี่เลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 904 บาท
ที่อยู่ : 6-2-2 Minami6jonishi, Chuo-ku, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 064-0806
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11 533 2100
Website: www.hotelwing.co.jp


04

Bespoke Hotel Sapporo

โรงแรมบีสโปค ซัปโปโร (Bespoke Hotel Sapporo)

โรงแรมบีสโปค ซัปโปโร ที่พักระดับ 4 ดาว  โรมแรมซัปโปโรแห่งใหม่ ทำเลดีใจกลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Hosui Susukino และ Sapporo City Subway เดินทางสะดวกมาก ใกล้แหล่งเที่ยวแหล่งช้อปปิ้ง ของกินอาทิ ดองกี้ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ และใกล้ตลาดปลานิโจะ อีกด้วยค่ะ ที่พักแห่งนี้จะทำให้คุณได้พบกับความสะดวกสบาย และพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ออกแบบได้อย่างทันสมัยในแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่น ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไป ให้บริการห้องพักทั้งหมด 125 ห้อง ภายในห้องสะอาดน่าอยู่ แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐานเตียงเดียว เตียงคู่ และห้องซูพีเรีย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะด้วยที่ครบครัน ห้องอาหารน่ารักๆ พื้นที่นั่งเล่น ทำงาน และชิลๆ พร้อมวิวบ้านเมืองที่สวยงาม บอกเลยว่าเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับคุณได้แน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 1,441 บาท
ที่อยู่ : 南2条西1丁目7番9号, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 0600062
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11 522 9850
Website: www.bspkhotel.com


05

karaksa hotel Sapporo

โรงแรมคะรักซะ ซัปโปโร (Karaksa hotel Sapporo)

โรงแรมคะรักซะ ซัปโปโร ที่พักระดับ 4 ดาว สุดประทับใจกับบริการดีเยี่ยม ที่พักใกล้แหล่งช็อปปิ้ง Tanukikoji และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมไปถึงศาลเจ้าฮอกไกโดอีกด้วย เน้นความเป็นธรรมชาติ แบบฉบับความเป็นสมัยใหม่ที่ไม่แพ้ใคร ภายในห้องสะอาด กว้างขวางแบ่งเป็นสัดส่วน มีห้องที่สามารถเชื่อมถึงกันได้โดยรับรองเข้าพักได้มากสุดถึง 4 คนเลยค่ะ แบ่งห้องออกหลายประเภท เพื่อรองรับผู้พักทุกรูปแบบ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีบ่อออนเซ็นให้คุณได้แช่ผ่อนคลาย มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่พักใกล้ร้านสะดวกซื้อ Family Mart นอกจากนี้ยังเดินทางได้สะดวก เพราะไม่ไกลจาก Airport Bus Stop ไปสนามบิน ใกล้สถานีรถไฟ เพียงไม่กี่เมตร

ราคาเริ่มต้น: 1,421 บาท
ที่อยู่ : 5-24 Minami3jonishi, Chuo-ku, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 060-0063
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11 204 6602
Website: www.karaksahotels.com


06

Quintessa Hotel Sapporo Susukino

โรงแรมควินเทสซา ซัปโปโร ซูซูกิโนะ
(Quintessa Hotel Sapporo Susukino)

โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร ที่พักแห่งนี้เป็นตึกสูง 13 ชั้น มีห้องพักให้บริการ 155 ห้อง ดีไซน์ด้วยความคลาสสิคและโมเดิร์นตามแบบฉบับของญี่ปุ่น ตกแต่งห้องพักอย่างมีศิลปะ จัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว ทำให้เราสามารถพักผ่อนได้เต็มที่ พร้อมอ่างอาบน้ำส่วนตัว มีทั้งห้องมาตรฐาน และห้องสำหรับครอบครัว รองรับผู้เข้าพักที่มาเป็นกลุ่มได้สบายๆเลยค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย แถมยังใกล้สถานีรถไฟ Susukino และ Hosui Susukino เพียง 300 เมตรเท่านั้น ทำให้เราได้ท่องเที่ยวอย่างเพลิดเพลิน เพราะใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง มหาวิทยาลัยฮอกไกโด สวนสาธารณะชิโรอิ โคอีบีโตะ หอทีวีและหอนาฬิกาซัปโปโรอีกด้วย เต็มที่กับการเที่ยวแถมยังได้พบกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงในโรงแรมที่ได้มาตรฐานอย่าง โรงแรมควินเทสซา ซัปโปโร ซูซูกิโนะ แล้ว บอกได้เลยว่าทริปนี้ของคุณจะเป็นทริปที่มีแต่ความประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 846 บาท
ที่อยู่ : Minami 6-jo,Nishi 4-chome,1-2, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 0640806
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11 530 6611
Website: www.quintessahotels.com


07

APA Hotel Sapporo-Susukino-Ekiminami

โรงแรมอะป้า ซัปโปโร-ซูซุกิโนะ-เอกิมินามิ
(APA Hotel Sapporo-Susukino-Ekiminami)

โรงแรมอะป้า ซัปโปโร-ซูซุกิโนะ-เอกิมินามิ ที่พักซัปโปโร ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Hosui Susukinoและสถานีรถไฟใต้ดิน Nakajima Koen ที่พักดีไซน์ที่ดูอบอุ่น ทันสมัย ตั้งอยู่ในย่าน Chun-ku ใจกลางเมืองซัปโปโร ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมาย ร้านสะดวกซื้อ Lawson ร้านอาหาร ภายในห้องพักก็ตกแต่งไปในโทนเดียวกัน มีห้องพักหลายรูปแบบ สามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่และพิเศษสุดสำหรับห้องที่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้มากถึง 3 คน กว้างขวางไม่อึดอัด สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน  มีห้องอาหารไว้คอยให้บริการ คุณจึงได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่ และมีความทรงจำที่ดีกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ด้วยขนส่งสาธารณะไม่ว่าจะเป็นรถไฟใต้ดินหรือรถบัสประจำทางค่ะ กางแผนที่แล้วออกไปท่องโลกกว้างของเมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโดกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,411 บาท
ที่อยู่ : 2-5,Minami4-jyou,Nishi2-choume, Chuo-ku, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 064-0804
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11 511 7211
Website: www3.apahotel.com


08

Sapporo View Hotel Oodori Kouen

โรงแรมซัปโปโร วิว โอโดะริ โคเอง ที่พักกลางเมืองซัปโปโร เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Nishi 11 Chome และสถานีรถราง Nishi 8 Chome ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ที่ช้อปปิ้ง ร้านสะดวกซื่อ ที่พักเป็นตึกสูงโดดเด่นดึงดูดสายตา มีทั้งความทันสมัยและยังความเป็นธรรมชาติด้วยการปลูกต้นไม้ในอาคารอีกด้วย ภายในห้องพักสะอาดและกว้างขวาง แบ่งแต่ละห้องออกเป็นหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นในแบบเรียวกัง หรือแบบห้องพักธรรมดา ที่นี่ก็มีไว้บริการค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ wifi อ่างอาบน้ำ ห้องอาหาร เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ แผนกต้อนรับ 24 ชม. พักผ่อนชาร์ตแบตให้เต็มอิ่ม แล้วออกไปท่องเที่ยวตามแพลนที่คุณวางแผนไว้กันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,428 บาท
ที่อยู่ : Nishi 8 chome, Odori, Chuo Ku, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 0600042
แผนที่ : google map
Website: www.viewhotels.jp


09

SOLARIA NISHITETSU HOTEL SAPPORO

โรงแรมโซลาเรีย นิชิเทตสึ ซัปโปโร
(SOLARIA NISHITETSU HOTEL SAPPORO)

โรงแรมโซลาเรีย นิชิเทตสึ ซัปโปโร โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยฮอกไกโด ออกแบบได้อย่างทันสมัย ดีไซน์เข้มโดนใจ ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย จัดวางเฟอร์นิเจอร์เหมาะสม แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เปลี่ยนบรรยากาศด้วยการออกมาเพลิดเพลินกับบริการต่างๆที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็น ห้องออนเซน ห้องอาหาร ห้องฟิตเนสและอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังใกล้สถานีรถไฟซัปโปโร เพียงไม่กี่เมตรอีกด้วย จึงทำให้คุณสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสบายๆเลยค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักสวยหรู ในเมืองซัปโปโรแล้วละก็ ต้อง โรงแรมโซลาเรีย นิชิเทตสึ ซัปโปโร เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,191 บาท
ที่อยู่ : CHUO-KU NORTH 4 WEST 5, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 0600004
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11 208 5555
Website: www.solaria-sapporo.nishitetsu-hotels.com


10

Hotel Monterey Edelhof Sapporo

โรงแรมมอนเทอเร่ย์ เอเดลอฟ ซัปโปโร
(Hotel Monterey Edelhof Sapporo)

มาเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนกับ โรงแรมมอนเทอเร่ย์ เอเดลอฟ ซัปโปโร แห่งนี้กันค่ะ ที่่พักซัปโปโร ใกล้สวนโอโดริ ใกล้ย่านซูซูกิโนะ และใกล้กับสถานีรถไฟ Sapporo City Subway ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวของคุณเป็นเรื่องง่ายดาย นอกจากนี้ใกล้บริเวณโรงแรมยังมีร้านอาหารมากมาย อีกด้วยค่ะ ในตัวของโรงแรมมีดีไซน์ที่โดดเด่นให้ความรู้สึกเสมือนได้เข้าไปพักในประเทศยุโรปเลยค่ะสีขาวสะดุดตา ดูเป็นสง่าที่สุด ภายในหรูหราไม่แพ้กัน มีห้องพักให้บริการหลายแบบไม่ว่าจะเป็นห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องสุพีเรีย ห้องสวีท และ พิเศษสุดกับห้องลักชัวรี่ กว้างขวาง สะอาด อ่างแช่น้ำพุร้อนให้คุณแช่ด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าางๆครบครัน มี wifi เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ มินิมาร์ท เป็นต้น ใครกำลังมองหาที่พักซัปโปโร ต้องลิสต์ โรงแรมมอนเทอเร่ย์ เอเดลอฟ ซัปโปโร ไว้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,789 บาท
ที่อยู่ : 1-1 Nishi, Kita 2-jo, Chuo-Ku,, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 060-0002
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11 242 7111
Website: www.hotelmonterey.co.jp


11

Sapporo Grand Hotel

โรงแรมซัปโปโรแกรนด์
(Sapporo Grand Hotel)

มาต่อกันกับที่พักใจกลางเมืองซัปโปโร อย่างโรงแรมซัปโปโรแกรนด์กันค่ะ โรงแรมแห่งนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ เพราะสามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟ Sapporo City Subwayและสถานีรถไฟใต้ดินโอโดริ เพียง 360 เมตรเท่านั้น ดีไซน์ในสไตล์ญี่ปุ่นทันสมัยเรียบง่ายและแฝงไปด้วยความอบอุ่น สามารถเลือกห้องพักได้ตามต้องการ ซึ่งภายในห้องมีทั้งความสะอาดและกว้างขวาง ถูกใจใครหลายคนเลยค่ะ มีทั้งห้องมาตรฐานห้องดีลักซ์และห้องซูพีเรีย บริการความสะดวกสบาย ห้องสปา และบาร์นั่งชิลล์ พร้อมเครื่องดื่ม เป็นต้น แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ขึ้นชื่อในเมืองซัปโปโรเลยก็คือหอนาฬิกาซัปโปโร พิพิธภัณฑ์โรงผลิตเบียร์ โอโดริ พาร์ค และแหล่งช้อปปิ้งละลายตา ร้านค้าร้านอาหารแสนอร่อย เป็นทริปที่ทั้ง ชิม ช้อปและเที่ยวกันเลยค่ะ มาพบกับความหน้าตื่นตาตื่นใจของบ้านเมืองนี้ และพักผ่อนอย่างเต็มที่กับ โรงแรมซัปโปโรแกรนด์ กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,320 บาท
ที่อยู่ : 4 Nishi, Kita-Ichi-Jo Chuo-Ku, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 060-0001
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11 261 3311
Website: www.grand1934.com


12

The Royal Park Canvas Sapporo Odori Park

เดอะ รอยัล พาร์ค แคนวาส ซัปโปโร โอโดริ พาร์ค
(The Royal Park Canvas  Sapporo Odori Park)

เดอะ รอยัล พาร์ค แคนวาส ซัปโปโร โอโดริ พาร์ค ที่พักซัปโปโรเน้นความเป็นธรรมชาติ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 134 ห้อง ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ การตกแต่งภายในห้องมีความมินิมอลที่เป็นเอกลักษณ์ของญึ่ปุ่น โทนสีขาวเน้นความสว่าง มีหน้าต่างสามารถเห็นวิวทิวทัศน์ด้านนอกได้อีกด้วย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น มี wifi เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ห้องอาหาร คอฟฟี่ช็อป และใครหิวดึกๆก็มีร้าน7-11อยู่ใกล้ๆ แถมยังเดินทางง่ายเพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟ Sapporo City Subway เพียง180 ม. และใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Odori ไปยังแหล่งที่ท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากที่พักอีกด้วย บอกได้เลยว่าคุณจะได้พบกับประสบการณ์ที่ดี และคุ้มค่าจากทริปนี้อย่างแน่นอน แพคกระเป๋าแล้วเตรียมตัวมาเช็คอิแล้วไปกันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,026 บาท
ที่อยู่ : 中央区大通西1丁目12番地, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 060 0042
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11 208 1555
Website: www.royalparkhotels.co.jp


13

Sapporo Park Hotel

โรงแรมซัปโปโร พาร์ค
(Sapporo Park Hotel)

โรงแรมซัปโปโร พาร์ค ที่พักตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกเพราะใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Nakajima Koen เพียง 180 ม.และสถานีรถไฟใต้ดิน Nishi 11 Chome ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งที่พักท่ามกลางสวนสาธารณะ รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ดูมีชีวิตชีวาเหมาะกับการท่องเที่ยวทุกฤดูกาลเลยค่ะ  ให้บริการห้องพัก 216 ห้อง แต่ละห้องถูกดีไซน์อย่างทันสมัย เรียบง่ายและหรูหราตามแบบฉบับของคนญี่ปุ่น ใช้โทนสีขาวน้ำตาลอ่อนลงตัวกันแบบสุดๆค่ะ ภายในห้องกว้างขวาง จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยต่างๆได้อย่างลงตัว และในบางห้อง ยังมีห้องครัวไว้บริการอีกด้วย แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย สวีท และฮอลลีวูดค่ะ ให้คุณสามารถมองเห็นวิวสวยๆด้านนอก มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณมากมาย มีบาร์พร้อมเครื่องดื่ม  มี snack bar คอฟฟี่ช็อป รูมเซอร์วิส ห้องอาหาร บริการซักรีด ร้านสะดวกซื้อ  เป็นอีกที่พักซัปโปโร ที่อยากแนะนำเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 5,637 บาท
ที่อยู่ : 1-1, Minami-10, Nishi-3, Chuo-ku, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 064-8589
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11 511 3131
Website: www.park1964.com


14

Mitsui Garden Hotel Sapporo West

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล ซัปโปโร เวสต์
(Mitsui Garden Hotel Sapporo West)

ที่พักซัปโปโรทันสมัยหรูหรา มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล ซัปโปโร เวสต์ ที่ทำเลดีใจกลางเมืองใกล้สถานีรถไฟซัปโปโร และใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ไม่าจะเป็น สวนโอโดริ หอนาฬิกา ศาลาว่าการ และใกล้แหล่งช้อปปิ้งอีกด้วย ที่พักแห่งนี้ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนในสไตล์นานาชาติ ดีไซน์สวยมีเสน่ห์น่าหลงใหล แชะภาพเก๋ๆได้ทุกมุม แถมยังออกแบบและตกแต่งห้องพักด้วยความคลาสสิค อย่างเป็นเอกลักษณ์ มีห้องพักทั้งหมด 169 ห้อง ในตึกสูง 13 ชั้นนี้ แบ่งประเภทห้องพักออกเป็น โมเดอเรส ซูพีเรีย และคอมฟอร์ท เลือกได้ตามรูปแบบที่คุณต้องการเลยค่ะ ภายใตกแต่งอย่างสวยงามลงตัว กว้างขวาง สะอาด น่าพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น wifi บริการซํกรีด รูมเซอร์วิส คอฟฟี่ช็อป ร้านอาหาร ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เป็นต้น ดึกๆใครหิวก็มมีร้านสะดวกซื้อ Lowson อยู่ใกล้ๆเดินเพียงไม่กี่ก้าว ใครกำลังหาที่พักซัปโปโรแนะนำเลย เดินทางง่าย สะดวกสบายพักผ่อนอย่างหรูหรา 

ราคาเริ่มต้น: 2,157 บาท
ที่อยู่ : 6-2-4 Kita5jonishi, Chuo-ku, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 060-0005
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11 218 2231
Website: www.gardenhotels.co.jp


15

JR Tower Hotel Nikko Sapporo

โรงแรมนิกโก ซัปโปโร เจอาร์ ทาวเวอร์ ที่พักซัปโปโร ระดับ 5 ดาว ใกล้สถานีรถไฟซัปโปโร ห้องพักมีความสะอาด สวยงาม กว้างขวาง และทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ โรงแรมสูง 36 ชั้น และมีบริการห้องพักทั้งหมด 342 ห้อง มีห้องอาหารทั้งหมด 3 ที่ เลาจน์ขนาดใหญ่อีก 1 ภายในห้องโปร่ง โล่ง สบาย หวือหวาไม่เบา ตกแต่งให้มีรายละเอียดที่ลงตัว ชมวิวเมืองทั้งยามเช้าและค่ำคืนแบบพาโนรามา บริการให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ทั้งสระว่ายน้ำ สปา ห้องอาหาร ห้องประชุมจัดเลี้ยง และรสชาติอาหารระดับภัตตาคารอีกด้วย ท่องเที่ยวจัดเต็มไปพร้อมกับสถานที่สำคัญใกล้ที่พัก ไม่ว่าจะเป็นแหล่ง ช้อปปิ้ง ที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ และทางศาสนา หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังวางแผนทริปเที่ยวซัปโปโรในฤดูหนาว หรือฤดูไหนๆนี้ แนะนำที่พักสุดหรูแห่งนี้ไว้ในลิสที่ต้องมาเช็คอินเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 12,936 บาท
ที่อยู่ : 2-5 Kita 5Jou Nishi, Chuo-Ku, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 060-0005
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11 251 2222
Website: www.jrhotels.co.jp


16

JR-EAST HOTEL METS SAPPORO

โรงแรม JR-EAST HOTEL METS SAPPORO

โรงแรมน้องใหม่ของซัปโปโร อยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR Sapporo และ SUBWAY เดินทางสะดวก โรงแรมอยู่ใกล้ แหล่งช็อปปิ้ง ศูนย์การค้า หอนาฬิกาซัปโปโร สวนโอโดริ ทีวีทาวเวอร์ มหาวิทยาลัยฮอกไกโด มีห้องพักให้คุณเลือกหลากหลายแบบ อาทิเช่น ห้องซูพีเรีย ห้องซูพีเรียลอฟท์ ห้องพรีเมียม ห้องพรีเมียมดีลักซ์ เป็นต้น ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด โทนสีสบายตาห้องน้ำแยกโซน มีอ่างอาบน้ำ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ร้านอาหาร คอฟฟี่ช็อป ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ รับฝากสัมภาระ เป็นต้น พนักงานบริการดีและเป็นมิตรผู้เข้าพักส่วนใหญ่ประทับใจในการบริการ

ราคาเริ่มต้น: 3,000 บาท
ที่อยู่ : 2-5-3 Kita7jo nishi Kita-ku, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 060-0807
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11-729-0011
Website: www.jrhotelgroup.com/en/177.html


17

Vessel Hotel Campana Susukino

โรงแรม Vessel Hotel Campana Susukino

โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลดี ราคาคุ้มค่า เดินทางสะดวกเพราะ ใกล้สถานีรถไฟ Shiseikan Elementary School Station และสถานีรถราง Nishi 8 Chome ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ใกล้ที่ท่องเที่ยว โรงแรมมีการออกเเบบสวยงามได้แรงบันดาลใจในการออกแบบตามธรรมชาติของฮอกไกโดและวัฒนธรรมญี่ปุ่น ให้บริการห้องพักหลายแบบ ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างดี สะดวกสบาย สะอาด ขนาดมาตรฐาน บรรยากาศวิวดี  มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสปา ซาวน่า บริการนวด เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ จักรยานให้เช่า มีบริการสเน็คบาร์ และเครื่องดื่ม มีอาหารเช้าแบบบุพเฟ่ต์ที่อร่อยผู้เข้าพักชื่นชอบและบริการที่น่าประทับใจ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ควรค่าแก่การไปพักมากๆค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,000 บาท
ที่อยู่ : 2-5-3 Kita7jo nishi Kita-ku, ซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, 060-0807
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 11-531-8111
Website: www.vessel-hotel.jp