อัพเดท 17 ที่พักฟุกุโอกะ (Fukuoka) ใกล้ที่เที่ยวและสถานีรถไฟฟ้า [2024]

ที่พักฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น
Share this content

ฟูกุโอกะ จังหวัดหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ใกล้ชายฝั่งของเกาะคีวชู เป็นอีกหนึ่งสถานที่แห่งการท่องเที่ยว ด้วยสภาพอากาศที่รื่นรมย์ บ้านเมืองที่มีเสน่ห์ แถมเป็นพื้นที่สีเขียว มีความเป็นธรรมชาติอยู่มาก ด้วยพื้นที่ใหญ่โต ทีประชากรจำนวนมทกเป็นลำดับที่ 5 ของประเทศ อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ทั้งเชิงวัฒนธรรม ธรรมชาติ แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารมากมาย แถมรสชาติยังอร่อยจนต้องบอกต่อ มีแต่สิ่งที่น่าสนใจเลยค่ะ ถ้าใครมีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่น หนึ่งในเมืองที่คุณไม่ควรพลาดต้องมีชื่อฟูกุโอกะอยู่ด้วย ความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับคือ มีสนามบินใกล้ตัวเมือง จะเดินทางระหว่างประเทศก็ง่าย หรือจะออกไปย่านต่างๆก็สามารถเลือกช่องทางรถไฟฟ้าหรือรถบัสได้ด้วย แล้วพวกเราหนีไปเที่ยวจะช้าได้ยังไง สำหรับใครที่ตั้งใจหรือลังเลอยู่ลองมาชม 17 ที่พักฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ที่พักดีไซน์สวย เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยวและสถานีรถไฟฟ้า กันก่อนค่ะ แล้วคุณจะวางแผนเที่ยวได้อย่างง่ายดาย ตัดสินใจง่ายขึ้นอย่างแน่นอน รับรองว่ามีแต่สถานที่แห่งความสุข เลือกกันตามต้องการได้เลย

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักฟุกุโอกะ | โอเรียนตัล เอ็กซ์เพรส ฟูกูโอกะ เทนจิง

โรงแรมโอเรียนตัล เอ็กซ์เพรส ฟูกูโอกะ เทนจิง
(HOTEL ORIENTAL EXPRESS FUKUOKA TENJIN)

โรงแรมโอเรียนตัล เอ็กซ์เพรส ฟูกูโอกะ เทนจิง ที่พักฟูกุโอกะ ในย่านเท็นจิน ดีไซน์เก๋ไก๋ สวยงาม ทันสมัย ตามสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ คุณจะได้พบกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สามารถพักผ่อนได้อย่างแท้จริง มีการตกแต่งที่เรียบง่าย ห้องพักกว้าง แถมแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ทำให้ห้องดูปลอดโปร่ง และน่าพีกค่ะ ตึกสูง 13 ชั้น มีห้องพักจำนวนทั้งหมด 263 ห้อง แบ่งประเภทห้องออกมาเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องคอร์เนอร์ ห้องซูพีเรียที่มีทั้งแบบ 2 คน และสำหรับ 4 คนค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายๆ มีทั้งร้านค้า และห้องอาหาร อีกทั้งรูมเซอร์วิสตลอดทั้งวันด้วยค่ะ หากคุณมีแผนท่องเที่ยว ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะที่พักอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Tenjin underground shopping center, ศาลเจ้าคูชิดะ วัดโทโซจิ สวนสาธารณะออฮอริ เป็นต้น มีการเดินทางที่ง่ายดายหลากหลายช่องทาง ใกล้สถานีรถไฟ Tenjin และใกล้สถานีขนส่ง Tenjin Highway Bus Terminal รับรองว่าคุณจะได้พักผ่อนตามแบบที่คัณต้องการเลยค่ะ 


ราคาเริ่มต้น : 3,333 บาท
ที่อยู่ : 3-3-14, Tenjin, Chuo-ku, เท็นจิน, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 810-0001
แผนที่ : google map
Tel: +81924011905
Website: www.tenjin.hotelorientalexpress.com


02

พรินซ์ สมาร์ท อินน์ ฮากาตะ

พรินซ์ สมาร์ท อินน์ ฮากาตะ
(Prince Smart Inn Hakata)

ท่ามกลางร้านค้า ร้านอาหาร พรินซ์ สมาร์ท อินน์ ฮากาตะ ที่พักระดับ 3 ดาว ในย่านฮากาตะ อยู่ใกล้กับ Hakata station เพียง 330 เมตร นอกจากนี้หากคุณต้องการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆ ยังสามารถเลือกรูปแบบการเดินทางได้อย่างหลากหลาย เพราะที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR Kyoshu และ Fukuoka city subway ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายหลายแห่ง ทั้งคาเฟ่เก๋ไก๋ตามสไตล์ญี่ปุ่น เดินเที่ยวสุดชิลล์ ถ่ายรูปได้แบบเพลิดเพลินเลยค่ะ หรือจะไปไหว้สักการะที่ศาลเจ้าคูชิดะ อีกทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่น่าสนใจในวัดโทโชจิอย่างใกล้ชิด ลักษณะที่พักมีความทันสมัยเป็นตึกสูงหลาย 10 ชั้น พร้อมให้บริการห้องพักมากกว่า 100 ห้อง ซึ่งคุณสามารถเช็กอินได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ เลือกประเภทห้องพักได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบห้องพักเตียงเดี่ยว หรือเตียงคู่ค่ะ ภายในห้องปลอดโปร่ง โล่ง และสบาย มาในถุงสีน้ำเงินสลับกับสีขาว มีมุมหน้าต่างสามารถเปิดรับแสงแดดชมวิวได้แบบเพลิดเพลิน แต่ละห้องมีขนาดพอเหมาะพอดี ไม่อึดอัด สามารถพักได้แบบคล่องตัวเลยค่ะ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก จึงได้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้บริการอย่างครบครัน มีพื้นที่ work space สามารถนั่งชิลล์ นัดรวมตัว ทานอาหาร หรือนั่งทำงานได้ตลอดทั้งวัน แนะนำเลยค่ะ ที่พักบรรยากาศดีมาก


ราคาเริ่มต้น : 2,522 บาท
ที่อยู่ : 福岡市博多区博多駅前三丁目21番4号, ฮากาตะ, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 812-0011
แผนที่ : google map
Tel: +815031178027
Website: www.princehotels.co.jp


03

เบสต์ เวสเทิร์น พลัส ฟูกูโอกะ เทนจิง-มินามิ

ที่พักฟุกุโอกะ

มาพบกับที่พักในเครือ BWH Hotel Group กันค่ะ เบสต์ เวสเทิร์น พลัส ฟูกูโอกะ เทนจิง-มินามิ หนึ่งในที่พักหรูหราประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมกับบรรยากาศที่น่าหลงใหล ท่ามกลางสวนสาธารณะ Acros Fukuoka และศาลเจ้าคูชิดะ เป็นที่พักซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพราะได้มาตรฐาน และมีชื่อเสียง โดยมีสาขามากมายตั้งอยู่หลายประเทศ รวมไปถึงประเทศไทยด้วย ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านเท็นจิน บนถนน Haruyashi มีชีวิตชีวา ด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่น่ารักมากมาย คุณจะได้พักผ่อนแบบสะดวกสบายเป็นที่สุดค่ะ เพราะที่พักอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าถึง 2 แห่ง ได้แก่ Tenjin Minami station และ Watanabedori station นอกจากนี้ยังให้สนามบินเค้าเข้ากะเพียง 3.8 กิโลเมตรเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปยังสถานที่ไหนก็ง่ายดาย และเลือกได้หลากหลายช่องทางค่ะ ด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ตึกสูง 13 ชั้น มีห้องพัก ทั้งหมด 236 ห้อง ภายในห้องตกแต่งได้เป็นอย่างดี มีสีสันคลาสสิคและหรูหรา รวมในหนึ่งเดียวได้แบบลงตัว แบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องทริปเปิ้ล และห้องซูพีเรียค่ะ อีกทั้งเสียงอำนวยความสะดวกก็มีอย่างมากมาย มีฟิตเนส เล้านจ์ และห้องอาหาร นวมไปถึงบริการจากรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชัวโมงเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,180 บาท
ที่อยู่ : 3Chome, Haruyoshi, เท็นจิน, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 810-0003
แผนที่ : google map
Tel: +81927187700
Website: www.bestwestern.com


04

โรงแรมฟอร์ซา ฮากาตะ สเตชั่น ฮากาตะงุชิ

โรงแรมฟอร์ซา ฮากาตะ สเตชั่น ฮากาตะงุชิ
(Hotel Forza Hakata-Guchi)

โรงแรมฟอร์ซา ฮากาตะ สเตชั่น ฮากาตะงุชิ ที่พักมีความโดดเด่น ดีไซน์ได้ไม่เหมือนใครทั้งรูปแบบอาคารและโทนสีของโครงสร้าง ด้านล่างต้อนรับคุณด้วยผนังท็อปหินแกรนิต ส่วนชั้นบนเป็นอาคารสีขาว ดูสนใส สว่าง มองแล้วผ่อนคลายเป็นที่สุด ล็อบบี้ที่หรูหรา เพิ่นความประทับใจให้คุณตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเลยค่ะ ภายในมีการตกแต่งได้แบบเรียบง่ายสไตล์ลอฟท์ ทำให้ห้องดูปลอดโปร่ง และเข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง ที่พักระดับ 4 ดาว พร้อมบริการให้ทุกคนได้พักผ่อนแบบสะดวกสบาย อาคารสูง 11 ชั้น พร้อมบริการห้องพักมากถึง 113 ห้อง แบ่งห้องออกเป็นหลากหลายประเภท ดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องรีเฟรช ห้องซูพีเรีย และห้องพักเดี่ยว ซึ่งเหมาะกับผู้ที่แบคแพคมาคนเดียว ที่จะได้พักแบบเป็นส่วนตัวค่ะ มอบประสบการณ์พักผ่อนสุดพิเศษให้กับคุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีห้องอาหาร รวมไปถึงบริการอื่นๆ หากใครต้องการเที่ยวแบบอิสระ ก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Fukuoka city subway และ JR Kyushu จะไปเที่ยวใกล้ หรือใกล้ก็สะดวกสุดๆ เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะได้พบกับความทรงจำที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,980 บาท
ที่อยู่ : 2-1-15, Hakataeki Mae, ฮากาตะ, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 812-0011
แผนที่ : google map
Tel: +81924737113
Website: www.hotelforza.jp


05

ครอส ไลฟ์ ฮากาตะ เท็นจิน

ครอส ไลฟ์ ฮากาตะ เท็นจิน
(CROSS life Hakata Tenjin)

สำหรับใครที่ชื่นชอบความหรูหรา ต้องการที่พักดีไซน์สวย ประทับใจตั้งแต่เห็นครั้งแรกเลยค่ะ ครอส ไลฟ์ ฮากาตะ เท็นจิน ที่พักฟูกูโอกะ ตั้งอยู่ในย่านเท็นจิน ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น Tenjin underground shopping center, Fukuoka Tower, Uminonakamichi seaside park เป็นต้น คุณสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้สถานรรถไฟฟ้าใต้ดินถึง 2 แห่ง คือ Tenjin minami station และ Watanabedori station ค่ะ การออกแบบที่ทันสมัย รวมการตกแต่งหลากหลายสไตล์เข้าด้วยกัน ทำให้มีลักษณะที่น่าหลงใหล แถมได้ฟีลพักผ่อนที่ผ่อนคลายเป็นที่สุด มาในโทนสีอันคลาสสิค ตามแบบฉบับประเทศญี่ปุ่น ได้สัมผัสการพักผ่อนที่ Luxury มาก โดยมีห้องพักจำนวน 286 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องคอมฟอร์ต ห้องยูนิเวอร์แซล ห้องมาตรฐาน ห้องลอฟท์ และห้องพักสำหรับ 1 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ แถมยังมีบาร์ ห้องอาหาร บรรยากาศโรแมนติก รวมไปถึงพื้นที่ส่วนรวม สามารถชั่งชิลล์ พูดคุย และทำงานได้ด้วย พลาดไม่ได้กับออนเซน และซาวน่า รับรองว่าคุณจะได้ทั้งผ่อนคลายและสบายตัวไปพร้อมกันเลยค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักสวยหรูมีสไตล์ แถมได้พักผ่อนอย่างแท้จริง แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง


ราคาเริ่มต้น : 3,288 บาท
ที่อยู่ : 3-26-30 Haruyoshi, Chuo-ku, Fukuoka 810-0003, เท็นจิน, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 810-0003
แผนที่ : google map
Tel: +81927330130
Website: www.crosslife-hakatatenjin.orixhotelsandresorts.com


06

โรงแรมโอเรียนเต็ล ฟูกูโอกะ ฮากาตะสเตชั่น

โรงแรมโอเรียนเต็ล ฟูกูโอกะ ฮากาตะสเตชั่น
(ORIENTAL HOTEL FUKUOKA HAKATA STATION)

โรงแรมโอเรียนเต็ล ฟูกูโอกะ ฮากาตะสเตชั่น ตั้งอยู่ในย่านฮากาตะ รายล้อมไปด้วยร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และคาเฟ่มากมาย คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย แถมยังได้เที่ยวแบบเต็มที่ อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจ ที่พักอยู่ในสวนสนุก และแหล่งบันเทิงอีกมากมาย คุณจะได้เพลิดเพลินกับแสงสีในยามค่ำคืน เป็นแหล่งที่มีความคึกคักเป็นอย่างมาก หรือสำหรับใครที่ต้องการสูดอากาศอันบริสุทธิ์ ยังใกล้สวนสาธารณะบรรยากาศสุดฟิน ได้นั่งชมแม่น้ำเย็นฉ่ำ และเดินเล่นชิลล์ๆอีกด้วย ที่พักถูกออกแบบมาได้เป็นอย่างดี มีความทันสมัย ชั้นล่างสุดมีร้านสตาร์บัค ภายในตกแต่งได้เป็นอย่างดี สวยงาม และเรียบง่าย มาพร้อมสไตล์ลอฟท์ ที่ทำให้ทั่วทุกพื้นที่ปลอดโปร่ง เข้าถึงการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี มีห้องพักทั้งหมด 221 ห้อง ความสูงของตึก 11 ชั้น สามารถเลือกประเภทห้องพักได้เป็น ห้องมาตรฐาน ห้องพักขนาดกลาง ห้องดีลักซ์ และห้องพักพร้อมระเบียง ห้องแฟมิลี่ ห้องกว้างขวาง สามารถเปิดหน้าต่างรับลมชมวิวได้เต็มที่ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่ดีตลอดทั้งวันเลยค่ะ มอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร ร้านค้า และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง


ราคาเริ่มต้น : 3,588 บาท
ที่อยู่ : 4-23 Hakata-eki Chuo-gai, ฮากาตะ, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 812-0012 
แผนที่ : google map
Tel: +81924610170
Website: www.fukuoka-orientalhotel.com


07

เดอะไลฟ์ลี ฟูกูโอกะ ฮากาตะ

เดอะไลฟ์ลี ฟูกูโอกะ ฮากาตะ
(THE LIVELY FUKUOKA HAKATA)

หากคุณเป็นคนที่เบื่อหน่ายกับอะไรที่ซ้ำซากจำเจ เดอะไลฟ์ลี ฟูกูโอกะ ฮากาตะ จะทำให้ปัญหาเหล่านั้นของคุณหมดไปค่ะ ที่พักดีไซน์โดดเด่น มีความแปลกใหม่ คุณจะได้พักในสถานที่ที่มีคงามตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ จนแทบไม่อยากออกไปไหนเลยค่ะ เผยให้เห็นถึงหรูหราต้องแต่รูปลักษณ์ภายนอก เป็นตึกที่โมเดิร์น ใช้โทนสีน้ำเงินเข้มสลับกับอ่อนได้อย่างลงตัว ส่วนภายในตกแต่งได้แตกต่างออกไป มีการใช้ความคลาสสิค โมเดิร์น และวินเทจรวมเข้าด้วยกันได้เป็นอย่างดี ออกแบแต่ละห้อง แต่ละพื้นที่ได้มีเสน่ห์น่าหลงใหล ไฮไลท์ของที่นี่คือ The Liverly bar ไม่ว่าใครที่หลงเข้าไป ก็ต่างชื่นชอบและใช้เวลาในการเสพสุขอยู่นานเลยค่ะ แถมยังมีบรรยากาศโรแมนติก เหมาะกับผู้ที่ชอบนั่งชิลล์ ฟีลสบายๆเลยค่ะ ห้องพักมีทั้งหมด 224 ห้อง แบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องเธียร์เตอร์ และห้องดีลักซ์ ห้องถูกตกแต่งได้น่ารักทุกห้องเลยค่ะ แตกต่างกันที่ขนาดและรูปแบบของเตียง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ให้คุณได้พักอย่างเพลิดเพลิน มีทั้ง Billiard table, Banquet room, Co-working lounge, ห้องประชุม และห้องอาหาร นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้สถานรถไฟฟ้าใต้ดิน Nakasu Kawabata และ Nakasu Kawabata station จะเดินทางไปเที่ยวก็ง่าย หรือที่ไหนก็สะดวกสุดๆ แล้วคุณจะได้พบกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,121 บาท
ที่อยู่ : 5-2-18 Nakasu, ฮากาตะ, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 810-0801 
แผนที่ : google map
Tel: +815031382071
Website: www.livelyhotels.com


08

โรงแรมเรซอล ทรินิตี้ ฮะกะตะ

โรงแรมเรซอล ทรินิตี้ ฮะกะตะ
(Hotel Resol Trinity Hakata)

อีกหนึ่งที่พักน่าสนใจ แถมยังมีบรรยากาศที่น่าพัก ผ่อนคลาย ท่ามกลางร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรมเรซอล ทรินิตี้ ฮะกะตะ สถานที่แห่งการพักผ่อนที่แท้จริง ตั้งอยู่ในย่านฮากาตะ ใกล้ Ohori park หรือ Fukuoka art museum แถมยังได้ช้อปปิ้งอย่างสนุกสนาน เป็นย่านที่มีความคึกคักตลอดทั้งวันเลยค่ะ ทั้งคนที่ชอบพักแบบชิลล์อย่างเป็นส่วนตัว หรือสายเที่ยว ชิม ช้อป ก็ต่างสะดวกสบายกันทั้งหมด เพราะที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้า Nakasu Kawabata และ Nakasu Kawabata station จะออกไปที่ไหน หรือเที่ยวย่านอื่นๆก็ง่าย ใกล้ที่เที่ยวหลายแห่ง รับรองว่ามีแต่ที่สวยๆ ถ่ายรูปสุดปังเลยค่ะ ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างเรียบหรู ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นส่วนใหญ่ ห้องกว้าง ปลอดโปร่ง มาในโทนสีสุขุมนุ่ม และสว่าง แต่ละห้องมีอ่างอาบน้ำขนาดพอเหมาะ แช่เล่นได้สบายเลยค่ะ โดยมีห้องพักทั้งหมด 287 ห้อง แบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท ดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องทริปเปิ้ล ห้องซูพีเรีย และห้องนอนหญิงค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าพักกรณีพิเศษเป็นรายชั่วโมง สูงสุดที่ 4 ชั่วโมงได้ด้วยค่ะ มอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้ระบประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไป ไม่ว่าจะเป็น สปา หรือห้องอาหาร ทุกอย่างต่างพร้อมให้คุณสัมผัส แล้วมาเช็คอินรับความสุขแห่งการพักผ่อนไปพร้อมกันนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 2,630 บาท
ที่อยู่ : 4-4-10 Nakasu Hakata-ku, ฮากาตะ, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 810-0801
แผนที่ : google map
Tel: +81922829269
Website: www.resol-hakata.com


09

ไนน์ เฮ้าส์ ฮากาตะ สเตชั่น

ไนน์ เฮ้าส์ ฮากาตะ สเตชั่น
(nine hours Hakata station)

ไนน์ เฮ้าส์ ฮากาตะ สเตชั่น ที่พักสุดสะดวกสบาย มาในรูปแบบของแคปซูล เหมาะกับผู้ที่เกินทางมาคนเดียวแบบชิลล์ ชอบความคุ้มค่า และต้องการเที่ยวอย่างเต็มที่ ตั้งอยู่ในย่านฮากะตะ บนถนน Hakataekimae ใกล้ สถานีฮากาตะเพียง 230 เมตรเท่านั้น คุณจะได้เที่ยวอย่างเต็มที่ เดินทางได้อย่างง่ายดาย เพราะที่พักตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 แห่ง ได้แก่ JR Kyushu และ Fukuoka city subway แคปซูลมีมากถึง 208 แท่ง สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบอย่างสบายๆ ถึงจะเป็นแคปซูลแต่กว้างขวาง เข้าไปแล้วไม่อึดอัดเลยค่ะ ห้องน้ำเป็นแบบรวมแยกชายหญิงอย่างชัดเจน สะอาด ปลอดภัย แถมได้มาตรฐาน รับประกับความสะอาดเลยค่ะ คุณจะได้นอนแบบเต็มอิ่ม ตื่นมาพร้อมเที่ยวทั่วเมืองอย่างชิลล์ๆ แถมที่พักยังใกล้สนามบินฟูกุโอกะเพียง 2.8 กิโลเมตรด้วย จะไปเที่ยวเมืองไกลๆในประเทศญี่ปุ่นก็ไม่ใช่เรื่องยากค่ะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบครัน ซึ่งไม่ต้องกังวลใจในเรื่องใด แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะได้เที่ยวตามแผน พักผ่อนอย่างฟินแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 699 บาท
ที่อยู่ : 3-22-2 Hakataekimae, Hakata-ku, ฮากาตะ, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 812-0011
แผนที่ : google map
Tel: +81922838755
Website: www.ninehours.co.jp


10

โรงแรม ฟอร์ซา ฮากาตะเอกิ ชิกูชิ-กูชิ 1

โรงแรม ฟอร์ซา ฮากาตะเอกิ ชิกูชิ-กูชิ 1
(Hotel Forza Hakataeki Chikushi-Guchi I)

โรงแรม ฟอร์ซา ฮากาตะเอกิ ชิกูชิ-กูชิ 1 ที่พักฟูกุโอกะ ซึ่งมีแต่ความสะดวกสบาย ตึกสีขาว โดดเด่นกว่าใคร ภายในมีการออกแบบให้ห้องมีความโปร่ง โล่ง ทำให้ผู้เข้าพักรับรู้ถึงการพักผ่อนที่แท้จริง มีการวางสัดส่วนห้องได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณสามารถพักได้แบบสบายๆ ไม่อึดอัดเลยค่ะ ในห้องมีพร้อมทั้งตู้ โต๊ะ คุณจะนั่งชิลล์ ดูทีวี หรือพักผ่อนตามอัธยาศัยก็ผ่อนคลายที่สุด มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 235 ห้อง อาคารสูง 11 ชั้น แบ่งออกเป็น 9 ประเภท ดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องฟอร์ซา ห้องฮอลลีวูด ห้องรีเฟรช ห้องทริปเปิล และห้องฮีลลิ่งค่ะ ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 คนค่ะ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องครัว ห้องอาหาร รวมไปถึงรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย เพื่อให้คุณได้ท่องเที่ยวตานแพลน หรือพักผ่อนอย่างที่ต้องการ ที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Hakata และใกล้กับ Nishitetsu Bus อีกด้วย สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายช่องทางเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักพร้อมจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,660 บาท
ที่อยู่ : 4-16 Cyuohgai, Hakata-eki, ฮากาตะ, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 812-0012
แผนที่ : google map
Tel: +81570056311
Website: www.hotelforza.jp


11

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล ฟูกูโอกะ กิอง

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล ฟูกูโอกะ กิอง
(Mitsui Garden Hotel Fukuoka Gion)

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล ฟูกูโอกะ กิอง ที่พักญี่ปุ่นใกล้แหล่งท่องเที่ยว ท่ามกลางร้านค้า คาเฟ่ อีกทั้งยังหรูหรามีระดับการันตีด้วยดาว 3.5 ดวง ดีไซน์เก๋ไก๋ สีสันสะดุดตาตั้งแต่ภายนอกเลยค่ะ ภายในแต่ได้อย่างงดงาม ผสมผสานด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย มีทั้งแบบลอฟท์ โมเดิร์น มินิมอล และวินเทจ เข้ากันได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณได้พบกับทัศนียภาพที่น่าหลงใหลเลยค่ะ มีห้องพักทั้งหมด 300 ห้อง ห้องอาหารอีก 2 แห่ง ทั้งหมด 13 ชั้น โดยห้องนอนยังแยกออกเป็นหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องโมเดอเรต ห้องคอมฟอร์ต ห้องซูพีเรีย ห้องทริปเปิล และห้องจูเนียร์สวีท ในห้องตกแต่งได้น่าพัก มองแล้วอยากทิ้งตัวลงนอนตลอดทั้งวันเลยค่ะ มีการปูพื้น และผนังด้วยลวดลาดละมุน มีหน้าต่างบานใหญ่ ให้คุณได้ชมวิว เปิดรับแสงได้แบบสว่างไสว มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะ ตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ มีสปา เหมาะกับผู้ที่ชอบความสบายตัว พร้อมเที่ยวตลอดเวลา นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้ามากมาย เช่น JR Kyushu และ Gion station อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งศาลเจ้าคูชิดะ วัดโทโชจิ สวนสาธารณะออฮอริ และฟูกุโอกะทาวเวอร์ เป็นต้น ให้ที่พักแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีให้กับคุณนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 3,194 บาท
ที่อยู่ : 2-8-15 Hakata Ekimae, Hakata-ku, ฮากาตะ, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 8120011 
แผนที่ : google map
Tel: +81924143131
Website: www.gardenhotels.co.jp


12

มิยาโกะ โฮเทล ฮากาตะ

มิยาโกะ โฮเทล ฮากาตะ
(Miyako Hotel Hakata)

มาพบกับที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาวกันค่ะ มิยาโกะ โฮเทล ฮากาตะ สถานที่แห่งการพักผ่อนที่แท้จริง พร้อมที่จะเนรมิตทุกความรู้สึกให้คุณประทับใจจนแทบอยากใช้เวลาอยู่กับที่พักตลอดทั้งวันเลยค่ะ ที่พักมีดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัยเป็นอย่างยิ่ง โครงสร้างเป็นกระจกสะท้อนแสง ซึ่งคุณสามารถมองเห็นได้ง่าย มีการนำพืชไม้นานาพันธุ์รายล้อมที่พักได้อย่างมีเสน่ห์ ทำให้ที่พักมีความสดชื่น และมีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน ห้องพักที่ปลอดโปร่ง ตกแต่งได้อย่างงดงาม มีสีสันสว่าง เหมาะกับการพักผ่อนมาก คุณสามารถชมวิวได้แบบพาโนรา อาคาร 13 ชั้น มีห้องพักมากถึง 208 ห้อง ซึ่งถูกแบ่งออกเป็น ห้องพรีเมียมลักชัวรี ห้องพรีเมียมซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย และสัมผัสความ Luxury กันได้อย่างง่ายดาย มีสปา บาร์ บรรยากาศดี แถมมีความโรแมนติกด้วย มีห้องอาหาร สปา และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บอกได้เลยว่าห้ามพลาดเลยค่ะ สระสวยเก๋บนชั้นดาดฟ้า ซึ่งมีทั้งบ่อแช่น้ำร้อน และเย็น บอกเลยว่าฟินมาก นีบจองเลยค่ะ แล้วคุณจะได้พบกับความพิเศษของการพักผ่อนในฟูกุโอกะอย่างมีความสุขเลยทีเดียว


ราคาเริ่มต้น : 5,786 บาท
ที่อยู่ : 2-1-1 Hakataeki-Higashi, Hakata-ku, Fukuoka, ฮากาตะ, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 812 0013
แผนที่ : google map
Website: https://global.miyakohotels.ne.jp/hakata/


13

ดอร์มี่ อินน์ พรีเมี่ยม ฮาคาตะ คาแนล

ดอร์มี่ อินน์ พรีเมี่ยม ฮาคาตะ คาแนล ซิตี้ มาเอะ แนเชอรัล ฮอต สปริง
(Dormy Inn Premium Hakata Canal City Mae Natural Hot Spring)

ดอร์มี่ อินน์ พรีเมี่ยม ฮาคาตะ คาแนล ซิตี้ มาเอะ แนเชอรัล ฮอต สปริง ที่พักบรรยากาศแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมแท้ๆ ซึ่งคุณจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมของคนญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด โดยที่คุณจะได้ลิ้มรสชาติของอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อย ได้แช่เล่นในบ่อน้ำร้อนแบบฟินๆ และแน่นอนว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างแท้จริง แถมใช้ทุกช่วงเวลาไปกับการนอนเล่นในสถานที่แห่งความสุขนี้ค่ะ รูปลักษณ์ภายนอกเป็นอาคารบูติก ตั้งอยู่บนถนน Gion-machi มีห้องพักทั้งหมด 122 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องควีน ห้องคอมแพค และห้องแบบมาตรฐาน ภายในห้องมีขนาดที่พอดี ไม่ใหญ่และเล็กจนเกินไป สามารถพักและใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคล่องตัวเลยค่ะ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งซาวน่า สปา และห้องอาหาร ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Gion และ JR Kyushu หากใครต้องการพักผ่อนแบบฟินๆ ได้ผ่อนคลายทั้งกายและใจ แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 3,148 บาท
ที่อยู่ : 9-1, Gion-machi, ฮากาตะ, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 812-0038
แผนที่ : google map
Tel: +81922725489
Website: www.hotespa.net


14

โรงแรมทีเคพี ซันไลฟ์

โรงแรมทีเคพี ซันไลฟ์
(TKP Sunlife Hotel)

โรงแรมทีเคพี ซันไลฟ์ ที่พักซึ่งโดดเด่นตั้งแต่รูปร่างภายนอก ด้วยสีดำที่ดูเท่ห์ สูงถึง 10 ชั้น ตั้งอยู่บนถนน HakateakiHigashi Hakataku ในย่านฮากาตะ ถูกเรียงรายด้วยร้านค้า ร้านอาหาร มีความสะดวกสบายเป็นที่สุด ภายในมีการตกแต่งแบบร่วมสมัย เรียบง่าย ได้ฟีลพักผ่อนสุดชิลล์เลยค่ะ มีห้องพักทั้งหมดจำนวน 310 ห้อง โดยแบ่งได้เป็นหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องเซมิดับเบิล ห้องมาตรฐาน ห้องสมอลดับเบิล โดยสามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงแฝดเลยค่ะ ไม่พลาดทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ที่มีให้อย่างครบครัน คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และได้เที่ยวอย่างมีความสุขตลอดทั้งวัน จนไม่ต้องมีความกังใจใดๆเลยค่ะ มี่พักมีห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งสามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบเลยค่ะ นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆได้อย่างง่ายดาย เพราะที่พักใกล้สถานีรถไฟ Hakata และ Nishitetsu Bus คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดี ติดใจจนอยากมาเที่ยวอีกครั้งอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,550 บาท
ที่อยู่ : ญี่ปุ่น 〒812-0013 Fukuoka, Hakata Ward, Hakataekihigashi, 1 Chome−12−3 サンライフホテル2・3 3階 TKP
แผนที่ : google map
Tel: +81924737112
Website: www.slh.jp


15

โรงแรมนิชิเตตสึ ซีรูม ฮะกะตะ

โรงแรมนิชิเตตสึ ซีรูม ฮะกะตะ
(Nishitetsu Hotel CROOM Hakata)

โรงแรมนิชิเตตสึ ซีรูม ฮะกะตะ ที่พักในย่านฮากาตะ ของเมืองฟูกุโอกะ ตั้งอยู่บนถนน  Hakataekimae รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายในทุกๆด้าน มีทั้งร้านเบเกอรี่ คาเฟ่ ร้านอาหารหลากหลายสไตล์ อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เอาใจทั้งสายชิลล์ เดินเล่นกลางสวนสาธารณะ สายมูตระเวนไว้พระยังศาลต่างๆ อีกทั้งวัยรุ่น วัยใส เพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปสุดปัง เที่ยวเล่นตลอดทั้งวัน แล้วกลับมาชาร์จแบตให้เต็มที่ในที่พักอาคารโมเดิร์นสีน้ำตาลอิฐ ทำให้ดูน่าค้นหาเป็นอย่างยิ่ง ภายในตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย แบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว จัดวาง โต๊ะ เตียง ตู้ได้ดี ทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง สามารถพักผ่อนได้แบบสบายๆเลยค่ะ อาคาร 14 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 503 ห้อง ซึ่งรวมห้องอาหารอีก 3 แห่ง ซึ่งแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องพักสำหรับผู้หญิง ห้องธุรกิจ ห้องพรีเมียม และห้องพรีเมียร์ค่ะ มาพี้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งสปา ห้องอาหาร ที่มีทั้งอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ หรือบริการอาหารอื่นๆตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้ง่าย เพราะที่พักใกล้สถานีรถไฟ Fukuoka city subwa และ Hakata Bus Terminal แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะได้พักผ่อนกับช่วงเวลาพิเศษอย่าง พร้อมรับรวามสะดวกสบายในทุกๆด้านเลย


ราคาเริ่มต้น : 2,624 บาท
ที่อยู่ : 1-17-6 Hakataekimae, ฮากาตะ, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น, 812-0011
แผนที่ : google map
Tel: +81924135454
Website: www.croom-hakata.nishitetsu-hotels.com


16

Montan Hakata

Montan Hakata


มาต่อกันที่ มอนตัง ฮากาตะ ตั้งอยู่ในเขตฮากาตะ  โรงแรมสไตล์การออกแบบอย่างเรียบง่ายมินิมอลตามฉบับแบบของญี่ปุ่น โรงแรมมีพื้นที่ส่วนกลางตรงล็อบบี้มี co-working space และมีพื้นที่ส่วนกลางให้แขกผู้เข้าพักนั่งพักผ่อนชิวๆหรือนั่งทำงานได้เลย ในส่วนของภายในห้องพักมีขนาดกระทัดรัด แต่ไม่อึดอัด พักได้อย่างสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ครัวส่วนกลาง ที่พักใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Higashi Hie สถานีรถไฟ Hakata เดินทางไปไหนง่ายสะดวก

ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : 3-6-11, Hakata-eki Higashi, Hakata-ku, Fukuoka City, Fukuoka Prefecture, 812-0013
แผนที่ : google map
Tel: 092-292-8376
Website: www.montan.jp


17

JR Kyushu Hotel Blossom Hakata Central

โรงแรมในฟุกุโอกะ ติดสถานีรถไฟ


อีกหนึ่งที่พักฟุกุโอกะ ตั้งอยู่ในทำเลดีมาก  โรงแรมเจอาร์ คิวชุ บลอสซัม ฮากะตะ เซ็นทรัล ใกล้ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร หากไปไหนก็เดินทางไปไหนก็สะดวกมากค่ะเพราะ ใกล้สถานีรถไฟ JR ฮากะตะ และ Fukuoka City Subway มีห้องหลายแบบให้คุณเลือกพัก ทั้งเตียงคู่เตียงเดี่ยว ที่พักเหมาาะสำหรับครอบครัวหรือนักท่องเที่่ยว ห้อผู้เข้าพักงรองรับได้ 2-6 คนภายในห้องตกแต่งโทนสีอ่อนเเละเน้นเป็นสีไม้ ห้องกว้าง และสะอาด สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบครัน มีนวด ห้องอาหารที่บริการอาหารเช้าอร่อย พนักงานต้อนรับอย่างดี

ราคาเริ่มต้น : 2,624 บาท
ที่อยู่ : 2-2-4 Hakataeki-Higashi, Hakata-ku, Fukuoka, Fukuoka 812-0013
แผนที่ : google map
Tel: +81924138787
Website: www.jrhotelgroup.com