อัพเดท 17 ที่พักโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น [2024] ติดแม่น้ำ เที่ยวสุดฟิน ใกล้สถานีรถไฟฟ้า

ที่พักโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น
Share this content

สายเที่ยวมาทางนี้เลยค่ะ เมืองที่ใหญ่สุดในจังหวัดคานางาวะ โยโกฮาม่า เมืองแห่งอุตสาหกรรมมีท่าเรือติดกับอ่าวโตเกียว แถมยังได้รับวัฒนธรรมจากต่างประเทศอีกด้วย จึงทำให้กลายเป็นเมืองที่มีความเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดด จนมีชื่อเสียง มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากความเจริญแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โยโกฮาม่าไชน่าทาวน์ สวนสนุกโยโกฮาม่าคอสโมเวิลด์ พิพิธภัณฑ์ราเมนชินโยโกฮาม่า โยโกฮาม่าแลนมาร์กทาวเวอร์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่โดดเด่นเรื่องอาหารการกิน ใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวจะต้องฟินมากแน่นอน เพราะฉนั้นพลาดไม่ได้แล้วค่ะ พวกเราหนีไปเที่ยวก็พลาดไม่ได้เช่นกัน จึงใช้โอกาศนี้มารีวิว 17 ที่พักโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ติดแม่น้ำ เที่ยวสุดฟิน บรรยากาศดี ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เพื่อเป็นข้อมูลให้ทุกคนกันค่ะ สายเที่ยว สายชิลล์ สายช้อป มาดูกันเลย

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักโยโกฮาม่า | เอพีเอ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต โยโกฮาม่าเบย์ ทาวเวอร์

เอพีเอ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต โยโกฮาม่าเบย์ ทาวเวอร์
(APA Hotel & Resort Yokohama Bay Tower)

เอาใจสายเที่ยวกับที่แรก เอพีเอ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต โยโกฮาม่าเบย์ ทาวเวอร์ ที่พักใกล้แม่น้ำ บรรยากาศดีมาก เหมาะกับการพักผ่อนเลยทีเดียว แถมคุณยังสามารถมองเห็นวิวที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น วิวเมือง หรือวิวแม่น้ำ ทั้งแสงสีในยามค่ำคืน บอกเลยว่าความมีชีวิตชีวาจะช่วยใหคุณพักผ่อนได้อย่างสบาย และผ่อนคลายที่สุด พี่พักโยโกฮาม่าแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนน Bankokubashi-Dori ใกล้กับสถานีรถไฟ Bashamichi เพียง 170 เมตรเท่านั้น แล้วยังใกล้ท่าเรือโอซัมบาชิอีกด้วย การเดินทางที่แสนสะดวกสบาย อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไปถ่ายรูปเก๋ๆที่โกดังอิฐแดง โยโกฮม่า ชมวิวสุดสวยบนโยโกฮาม่ามารีนทาวน์เวอร์ หรือสายชิลล์จะไปนั่งเล่น เดินเล่นชมดอกซากุระตั้ง Old tenzui temple sankeien garden แต่ละที่คือฟินมาก เที่ยวกันเพลิน ตลอดทั้งวันเลยค่ะ มาในดีไซน์สไตล์ทันสมัย 35 ชั้น ภายในตกแต่งด้วยสไตล์ร่วมสมัย คุณจะมองเห็นวัฒนธรรมของคนญี่ปุ่นได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ห้องที่มีขนาดพอเหมาะ พักได้แบบสบายๆ ปลอดโปร่ง แถมความสะอาดเป็นเลิศ ซึ่งมีห้องมากถึง 2311 ห้องเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรูปแบบห้องพักได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยว เตียงแฝด หรือแบบ 3 เตียง อีกทั้งห้องซิงเกิ้ล โดยจะรองรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาคนเดียว พักแบบส่วนตัวสุดๆ พร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันได้อย่างน่าประทับใจ อาทิเช่น สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส บาร์ และห้องอาหาร บอกเลยว่าทริปญี่ปุ่นครั้งนี้ นอกจากที่เที่ยว ร้านอาหารสุดฟินแล้ว ที่พักคือปังสุด แนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,597 บาท
ที่อยู่ : 231-0002 Kanagawa, Yokohama, Naka-ku Kaigandori 5-25-3, Japan, โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 231-0002
แผนที่ : google map
Tel: +81570055111
website: www3.apahotel.com


02

โฮเทล เดอะ น็อต โยโกฮาม่า

โฮเทล เดอะ น็อต โยโกฮาม่า
(Hotel The Knot Yokohama)

โฮเทล เดอะ น็อต โยโกฮาม่า ที่พักซึ่งมีลักษณะโดดเด่นสุดคลาสสิค ให้ฟีลอบอุ่นที่คุณจะได้พักอย่างสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในย่านที่มีทั้งแสงสี ความคึกคักของผู้คนหรือนักท่องเที่ยว บนถนน Minamisaiwai สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย จะออกไปเที่ยวหรือทำธุระยังสถานที่ต่างได้สะดวก เพราะที่พักใกล้ขนส่งสาธารณะ Sotersu bus แถมยังใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ที่เที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็น Yokohama minato mirat21, ไชน่าทาวน์, สวนยามาชิตะ, โกดังอิฐแดง รับรองว่าทั้งสายเที่ยว สายถ่ายรูป และสายชิลล์ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน สีของอาการคลุมโทนด้วยสีเทาเข้มสุดทัยสมัย แต่ละห้องมีระเบียงยื่นออกมาด้านนอกเพื่อรับลมชมวิวกัน อีกทั้งการตกแต่งภายในยังเน้นความคลาสสิค เหมือนเอาสไตล์ลอฟท์ผสมผสานเข้ากับความคลาสสิครวมกันคือสวยและน่าพักเลยค่ะ ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 145 ห้อง อาคารสูง 10 ชั้น มีห้องให้เลือกหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องมาตรฐาน ห้องสำหรับครอบครัว ห้องสวีท โดยสามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 คนค่ะ พลาดไม่ได้กับสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งจะทำให้การพักผ่อนของคุณเพลิดเพลินเพิ่มขึ้น เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง มีทั้งห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย บอกเลยว่าประทับใจทุกบริการจริงๆ หากใครมีแพลนเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วมองหาที่พักดีๆอยู่ละก็ แนะนำเข้าไปเช็คอินที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,515 บาท
ที่อยู่ : 2-16-28 Minamisaiwai, Nishi-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 220-0005
แผนที่ : google map
Tel: +81453111311
website: www.hotel-the-knot.jp


03

เดอะ สแควร์ โฮเทล โยโกฮาม่า มินาโตะมิไร

เดอะ สแควร์ โฮเทล โยโกฮาม่า มินาโตะมิไร
(the square hotel Yokohama Minatomirai)

ที่พักยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ตึกสูงใหญ่สังเกตได้ง่าย เดอะ สแควร์ โฮเทล โยโกฮาม่า มินาโตะมิไร ที่พักโยโกฮาม่าสุดหรู บรรยากาศดี แถมดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นสีขาว ซึ่งคุณสามารถชมวิวเมืองได้อย่างง่ายดาย ตั้งอยู่ในย่านที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยว สำหรับใครที่ต้องการไปเที่ยวรับรองความฟินเลยค่ะ แถมยังใกล้แม่น้ำ จะออกไปเดินกันเพลินๆก็ฟินมาก ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Minatomirai และ Shin takashima เพียง 500 เมตร สะดวกสบายสุดๆค่ะ มีห้องพักทั้งหมด 232 ห้อง โดยแต่ละห้องกว้างขวาง ปลอดโปร่ง ความสว่างช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นด้วย อีกทั้งยังแบ่งแยกประเภทห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องทริปเปิ้ล สามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 คน พักกันแบบสบายๆ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีฟิตเนส บริการนวด และโยคะ เอาใจสายสุขภาพมากเลยค่ะ คุณจะได้สัมผัสการพักผ่อนที่แท้จริง ผ่อนคลายไปกกับบริการต่างๆ แถมยังพร้อมออกไปเที่ยวที่ต่างๆตามแผนได้อย่างสนุกสนาน รับประกันความประทับใจ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 2,225 บาท
ที่อยู่ : 6-3-4 Minatomirai, Nishi-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 220-0012
แผนที่ : google map
Tel: +81452263711
website: www.the-squarehotel.com


04

โรงแรมชิน โยโกฮาม่า พริ๊นซ์

โรงแรมชิน โยโกฮาม่า พริ๊นซ์
(Shin Yokohama Prince Hotel)

ต่อกันด้วย โรงแรมชิน โยโกฮาม่า พริ้นซ์ กันเลยค่ะ ที่พักโยโกฮาม่าในประเทศญี่ปุ่น ความสูงและสร้างขึ้นมาด้วยรูปทรงทาวน์เวอร์ ทำให้กลายเป็นจุดสนใจ โดดเด่นมีนักท่องเที่ยวเข้าพักเป็นจำนวนมาก ดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์น แถมการตกแต่งยังเป็นแบบร่วมสมัย ความโปร่ง โล่ง สบาย พร้อมวิวแบบพาโนราม่า ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ผ่อนคลาย น่าพัก จนอยากทิ้งตัวลงนอนตั้งแต่ก้าวแรกที่สัมผัสเลยค่ะ อีกทั้งยังมีความหรูหรา แบ่งโซนต่างๆได้อย่างชัดเจนและเป็นระเบียบ จะนั่งทำงาน นั่งชิลล์จิบเครื่องดื่ม กับทัศนียภาพหลักล้านก็ฟินสุดเลยค่ะ มีทั้งหมด 42 ชั้น จำนวนห้องพัก 875 ห้อง แล้วยังแบ่งประเภทห้องอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ห้องเตียงแฝด ห้องเตียงเดี่ยว ห้องโมเดอเรส และห้องดีลักซ์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกทุกรูปแบบ มีทั้งห้องอาหาร ร้านค้า และรูมเซอร์วิส แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ที่พักยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดินถึง 2 สถานี ได้แก่ Shin yokohama station, Kita shin yokohama station นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย ว่าจะเป็น ตลาดนัด สนามกีฬา ห้างสรรพสินค้า หรือสวนสาธารณะ ทำให้ง่ายกับการวางแผนเที่ยวของคุณมากเช่นกัน เที่ยวได้อย่างเต็มที่ พร้อมพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ถือเป็นทริปที่น่าประทับใจ เปิดประสบการณ์ที่น่าจดจำของคุณได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,409 บาท
ที่อยู่ : 3-4 Shin Yokohama, Kohoku-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 222-8533
แผนที่ : google map
Tel: +81454711111
website: www.princehotels.com


05

โรงแรมโอะกุระ โตเกียว

โรงแรมโอะกุระ โตเกียว

หากใครกำลังมองหาที่พักสวยๆ ในโยโกฮาม่าอยู่ละก็ โรงแรมโอะกุระ โตเกียว คือคำตอบค่ะ ที่พักดีไซน์ได้อย่างโดดเด่น สวย แถมยังทันสมัย มีการผสมผสานระหว่างตึกแบบชิโนโปตุกีสเข้ากับอาคารโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ภายในคุณจะเห็นถึงความละเอียดอ่อนของวัฒนธรรม เข้าถึงวิถีของคนญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด มาพร้อมกับบรรยากาศที่เย้นสบาย ผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ ต้อนรับทุกคนด้วยโถงล็อบบี้ที่สง่างามแถมยังหรูหรา เหมือนอยู่ในพิพิธภัณฑ์งานศิลป์ รับประกันความประทับใจค่ะ ที่พักอยู่ใกล้กับไชน่าทาวน์เพียง 420 เมตร แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆอีกมากมาย การเดินทางก็สะดวก เพราะใกล้สถานีรถไฟ Nihon odori และ Ishikawacho station ซึ่งคุณสามารถออกไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ ด้วยอาคารที่สูง 12 ชั้น มีห้องพักทั้งหมดจำนวน 292 ห้อง อีกทั้งยังแบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องมาตรฐาน และห้องเฉพาะผู้หญิง โดยคุณจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอ่างอาบน้ำ ให้คุณได้แช่เล่นแบบชิลล์ๆ แถมห้องอาหารของที่พักคือดีมาก พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นสดๆ สุดอร่อย รวมไปถึงคอฟฟี่บาร์ ที่สายกาแฟห้ามพลาด รถชาติกลมกล่อมและเข้มข้น บอกเลยว่าไม่ลองถือว่ามาไม่ถึง เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำในโยโกฮาม่าเลยค่ะ รับรองว่าทุกคนต้องติดใจจนอยากไปซ้ำอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,880 บาท
ที่อยู่ : 204-1 Yamashitacho, Naka Ward, Yokohama, Kanagawa 231-0023 ญี่ปุ่น
แผนที่ : google map
Tel: +81456643745
website: www.theokuratokyo.jp


06

สแลช คาวิซากิ

สแลช คาวิซากิ
(Slash Kawasaki)

ความหรูหราที่คุณกำลังตามหา สแลช คาวาซากิ พร้อมให้คุณสัมผัสกับการพักผ่อนสุดพิเศษนั้นค่ะ ที่พักโยโกฮาม่า ของประเทศญี่ปุ่น บรรยากาศดี แถมยังทันสมัย ที่พักสวยไม่แพ้ใคร ช่วยดึงดูดทุกสายตาของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสะดวกสบายไปด้วยการเดินทางกับรถไฟฟ้าหรือรถประจำทาง เช่น Keikyu Kawasaki train station, Shiyakushomae bus stop เป็นต้น จากห้องพักทั้งหมด 95 ห้อง ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวาง พักกับแบบสบาย แถมแบ่งออกเป็นห้องหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักสแลชเตียงเดี่ยว ห้องสแลชเตียงแฝด ห้องสแลชสมอลล์ดับเบิล ห้องสแลชซูพีเรีย ห้องมาตรฐาน สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการเพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างแท้จริง มีบาร์ ห้องอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย ในยามค่ำคืนพร้อมบรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะกับคู่รัก นั่งเล่นกันชิลล์ๆตลอดทั้งคืน นอกจากนี้ที่พักยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวเยอะเลยค่ะ ทั้งวัด สวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า และสถานบันเทิง บอกเลยว่าน่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งวันค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,937 บาท
ที่อยู่ : 2-9-7, Isago, Kawasaki Ku, คาวาซากิ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 2100006
แผนที่ : google map
Tel: +815031878557
website: www.livelyhotels.com


07

โซเตตสึ เฟรซา อินน์ คาวาซากิเอกิ ฮิงาชิงูชิ

โซเตตสึ เฟรซา อินน์ คาวาซากิเอกิ ฮิงาชิงูชิ
(Sotetsu Fresa Inn Kawasakieki Higashiguchi)

หากคุณโปรดปรานวิวแม่น้ำที่ผ่อนคลาย เพิ่มบรรยากาศให้สดชื่น สามารถมองได้ตลอดทั้งวันแบบไม่อาจละสายตาได้ โซเตตสึ เฟรช อินน์ คาวาซากิเอกิ ฮิงาชิงูชิ คือที่พักที่คุณตามหาค่ะ ตั้งอยู่ในเขตคาวาซากิ ที่พักโยโกฮาม่าหนึ่งในเมืองสุดฮิตของประเทศญี่ปุ่น คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริง เพลิดเพลินไปด้วยการตกแต่งที่น่ารักสดใส มีศิลปะ ภายใต้สไตล์ทันสมัย ผสมผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ยิ่งทำให้ดูชิลล์มากขึ้น และแน่นอนว่าคุณจะได้ดื่มด่ำกับวิวที่สวยงามของเมืองหรือแม่น้ำอย่างเต็มอิ่ม จากห้องพักทั้งหมด 14 ชั้น มีจำนวน 278 ห้อง ซึ่งคุณสามารถเลือกรูปแบบห้องได้ตามต้องการดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องคอร์เนอร์ ห้องซูพีเรีย นอกจากห้องพักแล้วสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักเช่นกัน Excelsior cafe ที่มีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน ของว่า และเครื่องดื่ม พร้อมบริการผู้เข้าพักอย่างเต้มที่ ฟินตลอดทั้งวันเลยค่ะ แบบเที่ยวมาเหนื่อยๆพอเข้าที่พักแล้วหายเป็นปลิดทิ้งเลย เหมาะกับทริปต่างประเทศมากเลยค่ะ แนะนำให้ทุกคนเข้าไปเช็คอินกันค่ะ รับรองว่าต้องติดใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,534 บาท
ที่อยู่ : 2-11-17 Isago Kawasaki-ku, คาวาซากิ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 210-0006
แผนที่ : google map
Tel: +81443822031
website: www.sotetsu-hotels.com


08

โรงแรมซากุระกิโช วอชิงตัน

โรงแรมซากุระกิโช วอชิงตัน
(Sakuragicho Washington Hotel)

ต่อด้วย โรงแรมซากุระกิโช วอชิงตัน ที่พักโยโกฮาม่าท่ามกลางความเจริญ ช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ตั้งอยู่บนถนน Sakuragi-Cho ใกล้กับโยโกฮาม่าไชน่าทาวน์ เพียง 450 เมตรเท่านั้น อาคารสูงถึง 24 ชั้น คุณจะได้ชมทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำหรือวิวเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสี ธรรมชาติ และบรรยากาศดีๆ แถมยังใกล้สถานีรถไฟ Sakuragicho และ Bashamichi station ในระยะทางแค่ 120 เมตรเองค่ะ ออกจากที่พักเดินไปอีกไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว จะเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกมากค่ะ ที่พักดีไซน์ในสไตล์ทันสมัยแบบฉบับของญี่ปุ่น อีกทั้งการตกแต่งที่เรียบง่ายแต่หรูหรา ห้องโปร่ง โล่ง ผสมผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ยิ่งทำให้มีความผ่อนคลาย น่าพัก หน้าต่างที่เสมือนกรอบรูปบานใหญ่ เพลิดเพลินไปกับวิวแบบไม่อาจจะละสายตาได้ แถมยังเป็นมุมถ่ายรูปเก๋ไก๋ไม่เบาเลยค่ะ ห้องพักที่มีมากถึง 553 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ซึ่งสามารถเลือกพักได้ตั้งแต่ห้องเดี่ยวขึ้นไปเลยค่ะ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ คุณจึงสามารถพักผ่อนได้อย่างไร้ความกังวลใจ ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ร้านค้า รวมไปถึงรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย นอกจากนี้เลาจน์ของที่นี่คือฟินมาก สวยแถมคลาสสิค แล้วยังมีบรรยากาศโรแมนติกอีก แนะนำเลยค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักเดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว


ราคาเริ่มต้น : 1,610 บาท
ที่อยู่ : 1-101-1 Sakuragi-Cho, Naka-Ku, โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น
แผนที่ : google map
Tel: +81456833111
website: www.bayyokohama.jp


09

นิว โอตานิ อินน์ โยโกฮาม่า พรีเมียม

นิว โอตานิ อินน์ โยโกฮาม่า พรีเมียม
(New Otani Inn Yokohama Premium)

นิว โอตานิ อินน์ โยโกฮาม่า พรีเมียม ที่พักระดับ 4 ดาว อีกหนึ่งที่พักโยโกฮาม่าหรูหราและทันสมัย พร้อมจะมอบสัมผัสการพักผ่อนที่สะดวกสบายทั้งการเดินทางและเข้าถึงความผ่อนคลายได้อย่างน่าประทับใจ ที่พักใกล้แม่น้ำ ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับวิวที่งดงาม แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งโยโกฮาม่าแลนด์มาร์คทาวน์เวอร์ พิพิธภัณฑ์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางได้สะดวก เพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สถานี ได้แก่ Sakuragicho station และ Bashamichi station ถูกใจสายเที่ยวแน่นอนค่ะ ที่พักมาในรูปแบบ Luxury กว้างขวาง แถมเป็นจุดสังเกตได้ง่าย ความโมเดิร์นที่สะดุดทุกสายตา ตกแต่งในสไตล์เรียบหรู ปลอดโปร่ง จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ทุกห้องสามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงาม เสิร์ฟความสุขถึงเตียงนอนกันเลยทีเดียว ความสูงของตึกคือ 19 ชั้น มีห้องจำนวน 240 ห้อง แถมยังแบ่งประเภทห้องออกอย่างหลากหลาย อาทิเช่น ห้องซูพีเรีย ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องทริปเปิ้ล และห้องคอร์เนอร์ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณอย่างน่าประทับใจ พลาดไม่ได้กับห้องอาหารระดับภัตรคาร และบาร์สุดหรู จิบไวน์พร้อมนั่งชิลล์ชิมบรรยากาศสุดฟิน เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,927 บาท
ที่อยู่ : 1-1-7 Sakuragicyo Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 231-0062
แผนที่ : google map
Tel: +81452100707
website: www.icyokohama-pier8.com


10

อินเตอร์คอนติเนทัล โยะโกะฮะมะ แกรนด์

อินเตอร์คอนติเนทัล โยะโกะฮะมะ แกรนด์
(InterContinental Yokohama Grand)

อินเตอร์คอนติเนทัล โยะโกะฮะมะ แกรนด์ ที่พักโยโกฮาม่าใกล้โยโกฮาม่าคอสโมเวิลด์ สวนสนุกใหญ่ใจกลางเมือง ที่ตอนกลางคืนแสงสีสวยมาก ที่พักสุดสะดวกสบาย พร้อมมอบสัมผัสแห่งการพักผ่อนระดับ 4.5 ดาวให้กับคุณ คุณจะได้พักผ่อนอย่างท้จริง แถมยังได้ชื่นชมวิวอย่างใกล้ชิด ทั้งวิวเมืองและวิวแม่น้ำ นอกจากนี้ที่พักยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สถานี คือ Minatomirai station และ Bashamichi station สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ ดีไซน์อาคารได้อย่างดีแถมมีเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร มาในสไตล์โมเดิร์น มีการตกแต่งอย่าง Luxury ทั้งสวย เป็นระเบียบเรียบง่าย ซึ่งห้องพักกว้างขวางมากค่ะ ช่วยให้คุณได้พักอย่างสบายๆเลย วิวแบบพาโนราม่า เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน ความสูง 31 ชั้น มีห้องพักมากถึง 594 ห้อง แบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องคลาสสิค ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียม และห้องโคซี่ ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาคนเดียว กับเพื่อน หรือครอบครัว ก็สามารถรองรับได้ทุกรูปแบบค่ะ จัดเต็มทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ให้คุณมีทั้งฟีลผ่อนคลาย ฟีลสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น สปา สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ห้องบอลรูม และรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงค่ะ ประทับใจมากกับอ่างจากุชชี่ระบบน้ำวน แช่เล่นฟินๆสบายตัวมาก พลาดไม่ได้เลยค่ะ ถ้าคุณกำลังเดินทางไปเที่ยวโยโกฮาม่าละก็ต้องเช็คอินพักที่นี่เลย


ราคาเริ่มต้น : 3,505 บาท
ที่อยู่ : 1-1-1 Minato Mirai, Nishi-Ku, โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 220-8522
แผนที่ : google map
Tel: +81452232300
website: www.intercontinental-yokohama-grand.h-rez.com


11

โรงแรมเอดิต โยโกฮาม่า

โรงแรมเอดิต โยโกฮาม่า
(Hotel Edit Yokohama)

อีกหนึ่งที่พัก Luxury โรงแรมเอดิต โยโกฮาม่า พร้อมให้คุณสัมผัสการพักผ่อนสุดพิเศษ แถมเต็มที่กับการท่องเที่ยวทั่วประเทศญี่ปุ่นได้ง่ายๆ ที่พักสวยหรูตามสไตล์ตึกโมเดิร์น ตกแต่งอย่างดี มีทั้งการใช้เฟอร์นิเจอร์ลอฟท์ และศิลปะสีสันต่างๆ เข้ากับอย่างลงตัว ภายในห้องปลอดโปร่งแบบมินิมอล เป็นมุมที่ดีมาก เพราะสามารถชมวิวด้านนอกได้อย่างเพลิดเพลินเลยค่ะ ที่พักสะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Bashamichi และ Sakuragicho แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวหรือสถานที่สำคัญมากมาย รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร น่าตื่นตาตื่นใจมากค่ะ จำนวนห้องพัก 129 ห้อง กว้างขวางมาก เหมาะที่จะทิ้งตัวลงนอนเป็นที่สุด คุณสามารถเลือกประเภทห้องได้ตามไลฟ์สไตล์ดังนี้ ห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ ห้องมาตรฐานเตียงแฝด ห้องมาจรฐานเตียงเดี่ยว ถ้ามาคนเดียวก็ได้ฟีลส่วนตัวเลยค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้พักอย่างไร้ความกังวลใจ นอนกันเต็มอิ่ม พร้อมตื่นออกไปเที่ยวเล่นได้ทั้งวัน ในส่วนของเลาจน์ มีมินิบาร์ ให้คุณได้นั่งเล่นชิลล์ๆ จิบเครื่องดื่มและของว่าง เหมาะที่จะนั่งทำงาน หรือพูดคุยธุรกิจเลยค่ะ เป็นมุมที่เงียบสงบอีกหนึ่งมุมที่พลาดไม่ได้ มีห้องอาหารนานาชาติ ตกแต่งในสไตล์วินเทจให้คุณได้ลิ้มรสชาติอาหารแสนอร่อยตลอดทั้งวัน แล้วมาเช็คอินพักผ่อนสุดฟินไปพร้อมกันนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 1,733 บาท
ที่อยู่ : 6-78-1 Sumiyoshi-cho, Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 231-0013
แผนที่ : google map
Tel: +81456800238
website: www.intercontinental-yokohama-grand.h-rez.com


12

โรงแรมรีซอล โยโกฮามา ซากุระงิโชะ

โรงแรมรีซอล โยโกฮามา ซากุระงิโชะ
(Hotel Resol Yokohama Sakuragicho)

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบความ Luxury พร้อมฟีลการพักผ่อนแบบอบอุ่น โรงแรมรีซอล โยโกฮาม่า ซากุระงิโชะ ที่พักระดับ 3 ดาว ดีไซน์สวยทันสมัย ล็อบบี้ที่อลังการต้อนรับผู้เข้าพักได้อย่างน่าประทับใจ บรรยากาศดีจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนแสนพิเศษให้กับคุณค่ะ ท่ามกลางความตื่นตาตื่นใจ ทั้งช็อปสิ้นค้าต่างๆ ร้านอาหาร หรือที่ท่องเที่ยว ทำให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนแบบสะดวกสบายตลอดทุกช่วงเวลา ที่พัดสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Bashamichi และ Sakuragicho station ง่ายต่อการเดินทางมากค่ะ มีห้องทั้งหมด 134 ห้อง ตกแต่งอย่างดี ซึ่งผสมผสานระหว่างสีสันสดใส กับห้องที่ปลอดโปร่งได้อย่างลงตัว ช่วยให้คุณมีชีวิตชีวาพักแบบไม่มีเบื่อเลยค่ะ ห้องพักมีหลากหลายประเภทและมีขนาดที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป้น ห้องพักขนาดกลาง ห้องมาตรฐาน ห้องโมเดอเรส ซึ่งสามารถเลือกรูปแบบของเตียงได้ตามต้องการเลยค่ะ แถมยังมีอ่างอาบน้ำให้คุณได้แช่ตัวเล่นชิลล์ๆ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบสนองทุกการพักผ่อนของคุณได้เป็นอย่างดี พลาดไม่ได้กับห้องอาหารสไตล์ญี่ปุ่น รับรองความอร่อย แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,765 บาท
ที่อยู่ : NAKA-KU OTA-CHO 6-78, โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 231 0011
แผนที่ : google map
Tel: +81456629269
website: www.resol-yokohama-s.com


13

โรงแรมนิว แกรนด์

โรงแรมนิว แกรนด์
(Hotel New Grand)

โรงแรมนิว แกรนด์ หนึ่งในที่พักโยโกฮาม่าที่โดดเด่นเรื่องดีไซน์ ซึ่งมีทั้งตึกสไตล์ยุโรปแบบชิโนโปตุกีส และตึกสูง 18 ชั้นสไตล์โมเดิร์น ภายในตกแต่งแบบผู้ดีอังกฤษ เหมือนกำลังท่องอยู่ในพระราชวังเลยค่ะ ใช้โทนสีขาวเพื่อความผ่อนคลายน่าพัก ทำให้มีบรรยากาศสบายๆมากขึ้น อีกทั้งวิวที่สวยงามของไชน่าทาวน์ เป็นมุมที่ไม่ควรพลาดค่ะ มอบสัมผัสการพักผ่อนที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะทุกการเดินทาง เพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สถานี ได้แก่ Motomachi chukagai และ Nihon odori  อีกทั้งใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า และสวนสาธารณะ เป็นที่โปรดปรานของสายเที่ยวเลยค่ะ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 249 ห้อง แถมยังแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องคอร์เนอร์ ห้องฮอลลีวูด ห้องแกรนด์ แต่ละห้องสามารถชมวิวได้แบบพาโนราม่าเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับสวน และห้องอาหาร เป็นพื้นที่แห่งความสุข ที่อยากแนะนำเลยค่ะ ใครมีแผนไปพักผ่อนละก็รีบจองเลยจ้า


ราคาเริ่มต้น : 4,216 บาท
ที่อยู่ : 10 Yamashita-cho Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 231-8520
แผนที่ : google map
Tel: +81456811841
website: www.hotel-newgrand.co.jp


14

บรีซเบย์ โฮเต็ล รีสอร์ท แอนด์ สปา

บรีซเบย์ โฮเต็ล รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Breezbay Hotel Resort & Spa)

ตึกหรูหราที่เต็มไปด้วยกระจกสไตล์โมเดิร์น พร้อมตกแต่งในแบบร่วมสมัย บรีชเบย์ โฮเต็ล รีสอร์ท แอนด์ สปา จะมอบสัมผัสการพักผ่อนแสนสะดวกสบายให้กับผู้เข้าพักทุกประเภท ที่พักที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมใจกลางเมือง คุณสามารถเดินทางไปเที่ยวเที่ยวอย่างง่ายดายตลอดทั้งวัน เพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้า Sakuragicho เพียง 230 เมตร และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ไม่ว่าจะเป็น โยโกฮามามารีนทาวเวอร์ ไชน่าทาวน์ สวนยามาชิตะ และสถานบันเทิงอื่นๆ มีทั้งหมด 14 ชั้น จำนวน 161 ห้อง โดยแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องพรีเมียม มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ห้องอาหารบนชั้นที่สวยที่สุด คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับอาหารแสนอร่อย พร้อมทัศนียภาพอันงดงาม เพิ่มอรรถรสในการทานอาหารได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,172 บาท
ที่อยู่ : 1-22-2 Hanasaki-cho Naka-ku, Kanagawa , โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 231-0063
แผนที่ : google map
Tel: +81452535555
website: www.breezbay-group.com


15

เจอาร์-อีสต์ โรงแรมเมตส์ โยโกฮาม่า ซากุระจิโช

เจอาร์-อีสต์ โรงแรมเมตส์ โยโกฮาม่า ซากุระจิโช
(JR-EAST HOTEL METS YOKOHAMA SAKURAGICHO)

เจอาร์-อีสต์ โรงแรมเมตส์ โยโกฮาม่า ซากุระจิโช ที่พักโยโกฮาม่าตั้งอยู่บนถนน Sakuragicho ใกล้แม่น้ำ คุณจะได้เห็นวิวที่งดงามแถมบรรยากาศยังดีอีก มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัยในโทนสีเทา ดูคลาสสิคในแบบฉบับญี่ปุ่น ภายในสวยงามเลยค่ะ มีการตกแต่งด้วนเฟอร์นิเจอร์ลอฟท์ผสมกับความมินิมอล ยิ่งทำให้มีความผ่อนคลายน่าพัก ที่พักสะดวกสบาย สามารถเช็คอินด้วยตัวเองได้แบบง่ายๆไม่ยุ่งยาก อีกทั้งการเดินทางที่ง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Sakuragicho และ Bashamichi station ทำให้คุณมีอิสระในการท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ เหมาะกับสายเที่ยวอย่างเราเลยค่ะ ห้องพักมีจำนวนทั้งหมด 274 ห้อง สูง 12 ชั้น ซึ่งแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย และห้องพรีเมียม ห้องมีขนาดกว้างขวาง พักได้แบบชิลล์ๆเลยค่ะ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอย่างครบครัน แถมห้องอาหารยังพร้อมเสิร์ฟแบบบุฟเฟต์ ให้คุณเต็มอิ่มกันตลอดทั้งวันเลยค่ะ แล้วทริปเที่ยวญี่ปุ่นของคุณจะกลายเป็นเรื่องง่ายและน่าประทับใจ เที่ยวกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกลับมาพักชาร์จแบตอย่างเต็มที่ ที่พักแห่งนี้คือคำตอบค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,999 บาท
ที่อยู่ : 1-1-93 Sakuragicho, Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 231-0062
แผนที่ : google map
Tel: +81452280011
website: www.jrhotelgroup.com


16

Mitsui Garden Hotel Yokohama Minatomirai Premier

Mitsui Garden Hotel Yokohama Minatomirai Premier


มิตซุย การ์เดน โฮเทล โยโกฮาม่า มินาโตะมิไร พรีเมียร์ ที่พักโยโกฮาม่า ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้ที่ท่องเที่ยว เช่น Yokohama Landmark Tower แหล่ง ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร การเดินทางสะดวก อยู่ใกล้ท่าเรือ ใกล้รถไฟใต้ดินสถานีรถไฟใต้ดิน Minatomirai และShin Takashima การออกแบบตกแต่งของโรงแรมมีความทันสมัยบวกความเป็นญี่ปุ่น และให้บริการห้องพักที่หลากหลายเพื่อรองรับผู้เข้าพักที่หลากหลาย มีทั้งวิวเมือง วิวเเม่น้ำ ภายในห้องตกแต่งเรียบง่ายแต่หรูหรา เพื่อให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างสบาย  ห้อง สะอาด แบ่งสัดส่วนการใช้งานได้อย่างดี มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส บาร์ ห้องอาหาร เป็นต้น ถึงแม้โรงแรมเเห่งนี้เพิ่งเปิดได้ไม่นานแต่ถือเป็นโรงแรมที่ดีอีกหนึ่งเเห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,700 บาท
ที่อยู่ : 3-3-3 Minatomirai, Nishi-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 220-0012
แผนที่ : google map
Tel: +81452271311
website: www.gardenhotels.co.jp/yokohama-minatomirai-premier


17

Yokohama Royal Park Hotel

Yokohama Royal Park Hotel


โรงแรมรอยัล ปาร์ค โยโกฮาม่า ที่พักหรูหราระดับ 5 ดาว บรรยากาศดี วิวสวย ตั้งทำเลดีอยู่ใกล้ Yokohama Landmark Tower สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมย่านโยโกฮามะ และแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารอร่อยๆ โรงแรมสูง 70 ชั้น ตกแต่งร่วมสมัย สวยงาม ให้บริการห้องพัก 603 ห้อง หลากหลายไทป์รูมมีทั้งเตียงเดี่ยวเตียงคู่ ให้เลือกพัก ห้องกว้างสะอาด จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี ให้คุณมีวันพักผ่อนอย่างผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำในร่ม, ห้องสตรีม และ บริการนวด ห้องอาหาร อาหารเช้าแบบบุฟฟเฟ่ คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก พนักงานดูแลเอาใจใส่ อีกทั้งที่พักยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Minatomirai และ Sakuragicho ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวอย่างสะดวก

ราคาเริ่มต้น : 1,999 บาท
ที่อยู่ : 1-1-93 Sakuragicho, Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น, 231-0062
แผนที่ : google map
website: https://www2.yrph.com