อัพเดท 17 ที่พักคาวากุจิโกะ ประเทศญี่ปุ่น [2024] วิวภูเขาไฟฟูจิ พักผ่อนสุดชิว มีออนเซ็นส่วนตัว

ที่พักคาวากุจิโกะ ประเทศญี่ปุ่น
Share this content

หากใครกำลังอินกับประเทศญี่ปุ่น อยากเปลี่ยนบรรยากาศจากการ ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวในเมืองหลวงแล้ว มาเป็นการพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ชมวิวบรรยากาศสุดฟิน ตามพวกเราหนีไปเที่ยวมาเลยค่ะ เพราะวันนี้จะเป็นเวทีของฟูจิซัง บอกเลยว่าธรรมชาติที่งดงาม บรรยากาศดีๆ พร้อมวิวหลักล้าน คงหนีไม่พ้นภูเขาไฟฟูจิแห่ง คาวากูจิโกะ อย่างแน่นอน ทะเลสาปคาวากุจิที่เย็นสบาย ยิ่งเพิ่มฟีลการพักผ่อนที่แท้จริงให้กับทุกคนอย่างน่าประทับใจเลยค่ะ แต่ส่วนสำคัญของการพักผ่อนนั้นมาพร้อมกับที่พักดีๆถูกไหมค่ะ ยิ่งถ้าได้พักในสถานที่.ค่งพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายแล้วละก็น่าจะฟินจนไม่อยากกลับกันเลยทีเดียว เพราะฉนั้นพวกเราเลยจะมาแนะนำ 17 ที่พักคาวากุจิโกะ ประเทศญี่ปุ่น วิวภูเขาไฟฟูจิ พักผ่อนสุดชิว มีออนเซ็นส่วนตัว ให้แบบจุกๆกันไปเลย รับรองว่าทริปพักผ่อนหย่อนใจ ทริปถ่ายรูปคู่กับวิวฟูจิซัง ทริปเที่ยวชมธรรมชาติบนคาวากูชิโกะ จะไม่ตุ๊บอย่างแน่นอน เพราะประสบการณ์ที่ดีต้องเริ่มต้นจากที่พักค่ะ 

01

ที่พักคาวากุจิโกะ | โฮชิโนย่า ฟูจิ

โฮชิโนย่า ฟูจิ
(HOSHINOYA Fuji)

มาสัมผัสธรรมชาติสีเขียวขจีกับ โฮชิโนย่า ฟูจิ กันค่ะ ที่พักคาวากูจิโกะท่ามกลางขุนเขา ถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ บรรยากาศดีและชิลล์มาก ในทุกฤดูจะมีบรรยากาศและวิวที่แตกต่างกันออกไป คุณจะได้ชมทั้งต้นซากุระ ดอกเมเบิล อีกทั้งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงคือสวยมากค่ะ แต่ที่สำคัญคือวิวภูเขาไฟฟูจิ งดงามมากจริงๆ ส่วนที่พักดีไซน์ได้อย่างมีสไตล์ มาในรูปแบบที่พักสไตล์โมเดิร์นและตกแต่งอย่างมินิมอลตามฉบับญี่ปุ่น ช่วยให้ห้องมีความปลอดโปร่ง น่านอน ห้องสีขาวละมุน พร้อมวิวนอกหน้าต่างที่เสมือนจับวางไว้เป็นกรอบภาพวาด แถมยังเป็นมุมถ่ายรูปได้ดีอีกด้วย แต่ละห้องมีระเบียงพร้อมทำเป็นมุมนั่งชมวิว หรือจะนั่งจิบไวน์ยามค่ำคืนได้อย่างโรแมนติก นอกจากนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ไร้ความกังลใจ แถมสภาพแวดล้อมรอบข้างหรือนอกที่พักคือฟีลกู๊ดมาก พื้นที่นั่งชิลล์ นั่งเล่นดื่มด่ำบรรยากาศ ถ่ายรูปเล่น เหมือนกำลังเที่ยวคาเฟ่อยู่เลยค่ะ หากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปท่องเที่ยว ก็สามารถเดินทางไปได้หลากหลายที่เลยค่ะ เพราะใกล้ที่เที่ยวหลายแห่งเลย ทั้งจุดชมวิวฟูจิ หรืออุทยานต่างๆ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้


ราคาเริ่มต้น : 49,999 บาท
ที่อยู่ : 1408 Oishi, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0305
แผนที่ : google map
Tel: +815031348091
website: www.hoshinoya.com


02

เดอะ การ์เดน

เดอะ การ์เดน
(THE GARDEN)

หากใครกำลังอินกับฟีลมินิมอลอยู่ละก็มาต่อด้วย เดอะ การ์เดน ที่พักฟูจิคาวากูจิโกะกันค่ะ อีกหนึ่งสถานที่แห่งการพักผ่อน ที่คุณจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศและวิวที่น่าประทับใจ ท่ามกลางป่าไม้และขุนเขา การออกแบบและความใส่ใจ สร้างที่พักสีขาวสไตล์มิมิมอล พร้อมตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่เน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก ทุกห้องคุณสามารถมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิอย่างชัดเจน แทบไม่อาจละสายตาได้เลย อีกทั้งมีเฉลียงด้านนอกให้คุณออกมานั่งชิลล์สูดอาการบริสุทธิ์กันให้เต็มปอดอีกด้วย ห้องพักมีเพียง 17 ห้องเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถเลือกได้หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ห้องซูพีเรีย ห้องมาตรฐาน ลักชัวรีสวีท และห้องดีลักซ์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ครอบคลุมทุกความต้องการจากรูมเซอร์วิส ช่วยให้คุณพักผ่อนอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หากใครกำลังมองหาที่พักวิวดีๆ เดินทางไปเที่ยวได้ง่าย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 21,136 บาท
ที่อยู่ : Funatsu 3554, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 301-0401
แผนที่ : google map
Tel: +81555285677
website: www.hotel-thegarden.jp


03

เล วิสตา ฟูจิคะวะงุชิโกะ

ที่พักคาวากุจิโกะ วิวภูเขาไฟฟูจิ

เล วิสตา ฟูจิคะวะงุชิโกะ ที่พักคาวากูจิโกะ หรูหราระดับ 4 ดาว พร้อมให้คุณมาสัมผัสกับสวรรค์แห่งการพักผ่อนด้วยตัวเอง การตกแต่งที่ทันสมัย เป็นอาคารบูติก 7 ชั้น เน้นโทนสีครีมละมุนให้ฟีลอบอุ่น เหมาะกับวันหยุดที่คุณจะได้ชิลล์ไปกับวิวภูเขาไฟฟูจิอย่างน่าประทับใจ แถมมีบรรยากาศดี ถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ภูเขา และทะเลสาป บอกได้เลยว่าคุณจะลืมมลพิษในเมืองหลวงไปอย่างสนิทเลย แถมยังอยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ศิลปะอิทชิคุ โออิชิพาร์ค ภายในมีการผสมผสานการตกแต่งระหว่างสไตล์คลาสสิคกและวินเทจอย่างลงตัว กลายเป็นรูปแบบร่วมสมัยที่หรูหรา เหมือนอยู่ในสมัยดั้งเดิมแบบเรียวกังของญี่ปุ่น ระเบียงด้านนอกพร้อมมุมนั่งสบายๆ จะจิบกาแฟตอนเช้า หรือดิเนอร์ยามค่ำคืนก็ได้ฟีลไปอีกแบบ จากห้องพักทั้งหมด 83 ห้อง ถูกแบ่งประเภทห้องออกเป็น ลาวิสตาเตียงแฝด ลาวิสตาเตียงใหญ่ ลาวิสตาทริปเปิล โดยสามารถเข้าพักได้สูงถึง 3 คนเลยค่ะ และเพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างสบายๆ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เตรียมไว้รอบริการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สปา ซาวน่า อ่างแช่น้ำพุร้อน ที่ช่วงหิมะตกเราจะได้แช่ไปพร้อมวิวสวยๆ พลาดไม่ได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบาร์ ห้องอาหารอีก รับรองว่าเป็นประสบการณ์การพักผ่อนที่คุณต้องฟินอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 9,234 บาท
ที่อยู่ : 2395 Kawaguchi, Minamitsuru-gun, Fujikawaguchiko-machi, Yamanashi-Prefecture, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0304
แผนที่ : google map
Tel: +81555765220
website: www.la-vista-fuji-kawaguchiko.hotels-fujikawaguchiko.com


04

โรงแรมฟูจิคาวากูชิโกะออนเซ็นนิวเซนจูรี่

ที่พักคาวากุจิโกะ ประเทศญี่ปุ่น

โรงแรมฟูจิคาวากูชิโกะออนเซ็นนิวเซนจูรี ที่พักสุดฮิตในคาวากูจิโกะ ที่ใครๆก็ต่างอยากไปพัก เพราะนอกจากวิวฟูเขาไฟฟูจิที่สวยงามและเป็นสิ่งที่ทุกคนตามหาแล้ว บรรยากาศที่สดชื่นจากทะเลสาปแล้ว คุณยังได้ใกล้ชิดวัฒนธรรมที่น่ารักของญี่ปุ่นดั่งเดิมอีกด้วย ที่พักสร้างมาด้วยอาคารโมเดิร์น แต่ภายในใช้การตกแต่งแบบเรียวกัง อบอวนไปด้วยความอบอุ่นและเป็นส่วนตัว ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น ห้องดีลักซ์ และห้องทริปเปิล แถมยังสามารถเข้าพักได้มากถึง 4 คนเลยค่ะ มาพร้อมกับสปา ห้องอาหาร และร้านค้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักอย่างเต็มที่ เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุดเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้สำหรับสายเที่ยว ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานคะวะงุชิ สวนยากิซากิ และ Lake kawaguchi ohashi bridge อีกด้วย คุณสามารถเที่ยวได้เต็มที่ แล้วกลับมาชาร์จแบบในที่พักได้แบบชิลล์เลยค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักวิวฟูจิสุดสวย ต้องได้มาเช็คอินที่นี่เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแม้แต่นาทีเดียว


ราคาเริ่มต้น : 6,552 บาท
ที่อยู่ : 180-1, Asakawa, FujiKawaguchiko-machi, MinamiTsuru-gun,, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0303
แผนที่ : google map
Tel: +81555721422
website: www.new-century.hotels-fujikawaguchiko.com


05

โรงแรมมายสเตย์ ฟูจิ ออนเซน รีสอร์ต

โรงแรมมายสเตย์ ฟูจิ ออนเซน รีสอร์ต
(HOTEL MYSTAYS Fuji Onsen Resort)

โรงแรมมายสเตย์ ฟูจิ ออนเซน รีสอร์ต ที่พักสุดหรูในคาวากูจิโกะที่คุณไม่ควรพลาด ด้วยวิวภูเขาไฟฟูจิ และบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก เป็นการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง ตั้งอยู่ในเขตอาราคุระ ใกล้กับฟูจิคิวไฮแลนด์ สังเกตได้ง่ายๆจากอาคารคลาสสิคทันสมัยสูง 7 ชั้น ภายในตกแต่งได้อย่างสวยงาม หรูหราแถมมีสีสันเรียบง่าย ความโมเดิร์นเข้ากับธรรมชาติสุดๆ ห้องพักทั้งหมดจำนวน 159 ห้อง ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องคอมฟอร์ท และห้องแอคเซสสิเบิล ห้องกว้างเลยค่ะ โปร่ง โล่ง สบาย มีมุมนั่งชิลล์ โดยถูกจัดได้อย่างเป็นระเบียบ นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร บ่อน้ำร้อน และอื่นๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ เพราะที่นี่ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์คือตั้งอยู่ใกล้กันสวนสนุกเลย แถมมีเครื่องเล่นเยอะมากๆ คุณจะได้ทั้งพัก เล่น เที่ยว อย่างสนุกสนาน เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและน่าประทับใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 4,769 บาท
ที่อยู่ : 2654 Arakura, Fuji-Yoshida-shi, Yamanashi, ฟูจิโยชิดะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 403-0011
แผนที่ : google map
Tel: +81555217510
website: www.mystays.com


06

ฮาโอะสเตย์

ฮาโอะสเตย์
(HAOSTAY)

อีกหนึ่งที่พักคาวากูจิโกะ ที่คุณจะสามารถมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิอันงดงามอย่างใกล้ชิด ฮาโอะสเตย์ พร้อมมอบประสบการณ์และความทรงจำที่ดีให้กับคุณแล้วค่ะ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ฟุนัสสึ ที่มีทั้งทะเลสาป ภูเขา และต้นไม้ มีสีสันสวยและอุดมสมบูรณ์มาก แถมคุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างในทุกฤดูอีกด้วย อาคารทันสมัยมี 3 ชั้น โดยจำนวนห้องพักทั้งหมด 37 ห้อง ตกแต่งตามสไตล์ญี่ปุ่น ได้ทั้งฟีลอบอุ่น สะดาด และปลอดโปร่ง ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่าจะพักในห้องที่มีเตียง หรือนอนพื้น นอกจากนี้ยังมีโซน outdoor เป็นที่พักแบบส่วนตัว คือบ้านแตงโม ภายในมีหลายเตียง และสีสันสดใสมาก เหมาะกับครอบครัวเลยค่ะ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมบริการผู้เข้าพักแบบจัดเต็ม ให้ตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้ตลอดเวลา หากใครจะเดินทางออกไปเที่ยว ก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถทานที่ท่องเที่ยวเยอะเลยค่ะ ถ้าคุณพร้อมแล้วเก็บกระเป๋าและมาเช็คอินที่นี่ไปพร้อมๆกันเลย


ราคาเริ่มต้น : 2,789 บาท
ที่อยู่ : 251-4 Funatsu, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0301
แผนที่ : google map
Tel: +81555284377
website: www.haostay.jp


07

โรงแรมมิฟูจิเอ็น

โรงแรมมิฟูจิเอ็น
(Hotel Mifujien)

มาซึมซับบรรยากาศดีๆ และวัฒนธรรมสไตล์ญี่ปุ่นไปพร้อมกันกับ โรงแรมมิฟูจิเอ็น หนึ่งในที่พักคาวากุจิโกะ ที่มีวิวภูเขาไฟฟูจิใกล้ๆ เหมือนหยิบออกมาจากภาพวาดเลยค่ะ คุณจะได้ชื่มชมทั้งวิวเขา ท้องทะเล และรื่นรมย์ไปกับธรรมชาติของต้นไม้นานาพันธุ์ รูปแบบที่พักคือการพักผ่อนแบบสบายๆ ตกแต่งทุกพื้นที่ด้วยแบบฉบับเรียวกัง ไม่ว่าจะเป็นมุมทานอาหาร มุมพักผ่อน รวมไปถึงมุมผ่อนคลายทั้งในและนอกห้อง โดยอาคาร 10 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 49 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวฟูจิซังได้แบบชัดเจนเลยค่ะ ไฮไลท์ของที่พักคือบ่อน้ำร้อน พร้อมวิวแบบพาโนราม่า เพลิดเพลินไปกับการแช่น้ำอุ่น ในอากาศเย็นสบาย ฟินแบบไม่อยากออกไปไหนเลยค่ะ เพื่อให้คุณพักอย่างไร้ความกังวลใจ ยังมีร้านค้า ร้านอาหารอีกด้วยนะคะ แนะนำเลยถ้าคุณกำลังวางแผนเที่ยวแล้วอยากนอนพักในสถานที่แห่งความสุข ต้องไม่พลาดเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 5,021 บาท
ที่อยู่ : 207,Asakawa,Fujikawaguchiko-cho,Minamitsuru-gun, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0303
แผนที่ : google map
Tel: +81555721044
website: www.web.mytrip.net


08

โรงแรมมิซโน

ที่พักวิวฟูจิ

หากคุณกำลังมองหาที่พักในคาวากุจิโกะ เพื่อไปนอนพักชิลล์ๆ และชมวิวภูเขาไฟฟูจิอย่างเต็มที่ แบบไม่มีไรมาบังโรงแรมมิซโน คือคำตอบค่ะ ที่พักบรรยากาศดี ในเขตอาซากาว่า ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย แถมยังมีแต่ที่ที่น่าสนใจอย่าง พิพิธภัณฑ์ศิลปะคาวากูชิโกะ ทะเลสาบโมโตสุ และคาวากูชิโกะมิวสิคฟอเรสต์ เป็นต้น คุณจะได้สัมผัสฟีลญี่ปุ่นยุคดั้งเดิม เรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด อาคาร 5 ชั้น มีห้องพัก 27 ห้อง มีห้องหลากหลายประเภท ซึ่งมีขนาดและรูปแบบแตกต่างกันออกไป บางห้องมีระเบียงด้านนอก ให้นั่งชิลล์ชมวิวแบบเพลินๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสปา บาร์ และห้องอาหาร ดื่มด่ำไปกับทุกบริการอย่างมีความสุข พร้อมปลดปล่อยความเหนื่ยล้าให้หายเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 7,939 บาท
ที่อยู่ : 187,Azagawa,Fujikawaguchiko-cho,Minamitsuru-gun, Yamanashi Pref., ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0303
แผนที่ : google map
Tel: +81555721234
website: www.mzn.jp


09

โรงแรมฟูจิ วิว

โรงแรมฟูจิ วิว
(Fuji View Hotel)

ช่วงเวลาแห่งความสุข การพักผ่อนสุดสบาย โรแรมฟูจิ วิว พร้อมให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์เหล่านั้นอย่างเต็มที่ค่ะ ที่พักคาวากุจิโกะวิวภูเขาไฟฟูจิอันงดงาม ความอุดมสมบูรณ์ของต้นไม้ ขุนเขา ท้องฟ้า และทะเลสาป คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับทุกช่วงเวลาในที่พักอย่างมีความสุข ด้วยดีไซน์ทันสมัย การตกแต่งที่หรูหรา กว้างขวาง แถมมีพื้นที่เยอะมาก คุณจึงสามารถเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นฤดูหนาวที่มีหิมะปกคลุม ฤดูร้อนกับดอกซากุระ หรือช่วงใบไม้เปลี่ยนสี คุณก็สามารถออกไปถ่ายรูปกับฟูจิซังได้แบบสวยสุดปังเลยค่ะ บอกเลยว่าทุกมุมวิวดีมาก ห้องพักแต่ละประเภท มีการตกแต่งที่ต่างกัน ซึ่งมีทั้งสไตล์ลอฟท์ โมเดิร์น และสไตล์ญี่ปุ่นแบบเรียวกัง ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 79 ห้อง แถมยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ เอาใจสายออกกำลังกายด้วยสนามเทนนิส นอกจากนี้ยังมี สวน สปา อ่างแช่น้ำพุร้อน และห้องอาหาร ซึ่งแต่ละบริการน่าประทับใจ อยากมาซ้ำอยู่เรื่อยๆเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,579 บาท
ที่อยู่ : 511 Katsuyama, Fujikawaguchiko-machi, Minamitsuru-gun,, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0310
แผนที่ : google map
Tel: +81555832211
website: www.fhr.fujiview.jp


10

ชูโฮคาคุ โคเกสสึ

ชูโฮคาคุ โคเกสสึ
(Shuhokaku Kogetsu)

มาต่อกันกับที่พักสไตล์ญี่ปุ่นแบบเรียวกังอีกหนึ่งแห่งค่ะ ชูโฮคาคุ โคเกสสึ ที่พักคาวากุจิโกะ ท่ามกลางธรรมชาติ สามารถมองเห็นวิวฟูจิซังอย่างชัดเจน แถมมีบรรยากาศดี น่าพัก รู้สึกได้ถึงฟีลอบอุ่นและเป็นส่วนตัวมากค่ะ คุณจะได้สัมผัสความเย็นสดชื่นจากทะเลสาบแบบฉ่ำๆ นอกจากนี้ที่พักยังใกล้กับพิพิธภัณฑ์คาวากูชิโกะ โคโนฮานะ เพียง 320 เมตรเท่านั้น เดินทางได้สะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีก ภายในห้องพักแต่ละห้องตกแต่งได้เรียบง่าย มีการแฝงความมินินมอลเข้าไปได้อย่างกลมกลืน เฟอร์นิเจอร์และโทนสีครีมละมุนทุกพื้นที่ ช่วยให้มีความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น หน้าต่างแบบพาโนราม่า เพื่อให้คุณชื่มชมภาพธรรมชาติด้านหน้าอย่างเพลิดเพลิน แถมยังมีระเบียงยื่นไปตากอากาศได้ด้วย จุดเด่นของที่นี่คือออนเซนค่ะ แช่น้ำร้อนท่ามกลางอากาศเย็นๆ ฟินมากค่ะ แล้วมาพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวาย พร้อมรับประสบการณ์ดีๆด้วยกันนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 19,074 บาท
ที่อยู่ : 2312 Kawaguchi, Fujikawaguchiko-machi, Minamitsuru-gun, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0304
แผนที่ : google map
Tel: +81555768888
website: www.kogetu.com.e.eg.hp.transer.com


11

โฮเต็ล เรจิน่าคาวากูชิโกะ

โฮเต็ล เรจิน่าคาวากูชิโกะ
(Hotel Regina Kawaguchiko)

หากใครยังไม่เคยสัมผัสการพักผ่อนที่สะดวกสบาย ท่ามกลางหุบเขา และวิวภูเขาไฟฟูจิ โฮเต็ล เรจิน่าคาวากูชิโกะ จะเปิดประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับคุณค่ะ ที่พักสุดพิเศษในคาวากูชิโกะ ซึ่งคุณสามารถชมทัศนียภาพได้รอบด้าน แถมเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง มาในรูปแบบอาคารสีขาว 11 ชั้น ตามสไตล์โมเดิร์น มีทั้งหมด 73 ห้อง ที่ตกแต่งด้วยโทรสีสว่าง เรียบง่ายแบบฉบับญี่ปุ่น และมีการใช้เฟอร์นิเจอร์ลอฟท์ ยิ่งทำให้ดูผ่อนคลายมากขึ้น มีประเภทห้องพักหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องมาตรฐาน ห้องแกรนด์คอมฟอร์ต ห้องทริปเปิล ห้องแฟมิลี่ ห้องแกรนด์คอมฟอร์ต ห้องคอร์เนอร์สวีท ให้คุณเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์เลยค่ะ โดยสามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คนเลยทีเดียว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ประทับใจรูมเซอร์วิสมาก ซึ่งสแตนบายบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องอาหารที่พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นหลายเมนู ฟินตลอดทริปเลยค่ะ แล้วมาพักผ่อนหย่อนใจไปกับที่พักสุดฟินแห่งนี้ด้วยกันนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 3,776 บาท
ที่อยู่ : 5239-1 Funatsu, FujiKawaguchiko-machi, MinamiTsuru-gun, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0301
แผนที่ : google map
Tel: +81555209000
website: www.kawaguchiko.regina-resorts.com


12

ไฮแลนด์ รีสอร์ท โฮเต็ล แอนด์ สปา

ที่พักคาวากุจิโกะ ประเทศญี่ปุ่น

ไฮแลนด์ รีสอร์ท โฮเต็ล แอนด์ สปา จะเปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนสดชื่น ไปด้วยสวนดอกไม้สีสันสดใส สวยแบบไม่อยากละสายตาไปไหนเลยค่ะ คุณจะหลงไหลไปกับวิวภูเขาไฟฟูจิ ทะเลสาป และท้องฟ้าอย่างมีความสุข เป็นที่พักคาวากุจิโกะสุดหรูหรา ระดับ 4 ดาว ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด หากอยากสัมผัสกับบรรยากาศที่ดีแบบนี้ต้องลองเข้าไปพักสักครั้งค่ะ ความโมเดิร์น อาคารสีขาวสูงสะดุดตา แถมภายในยังตกแต่งได้สวย เรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยต่างๆ ฟีลแบบ Luxury สุดๆ ไฮไลท์คืออยู่ใกล้สวนสนุก ยิ่งตอนกลางคืนแสงสีสวยและมีเสน่ห์มากค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักสะดวกสบาย ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักทุกประเภทเลย ซึ่งห้องพักมีทั้งหมด 161 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องเอ็กเซกคูทีฟ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์แกรนด์ และห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อให้ผู้เข้าพักประทับใจมากยิ่งขึ้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปา ห้องอาหาร รวมไปถึงรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง แนะนำเลยค่ะ หากใครกำลังจะเดินทางไปพักผ่อน นอนชมวิวฟูจิซัง รับรองที่พักแห่งนี้สามารถรองรับได้ทุกรูปแบบเลย


ราคาเริ่มต้น : 2,818 บาท
ที่อยู่ : 5-6-1 Shinnishihara, Fujiyoshida-city, ฟูจิโยชิดะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 403-0017
แผนที่ : google map
Tel: +81555221000
website: www.highlandresort.co.jp


13

ฟูจิ เล้ค โฮเต็ล

ที่พักวิวภูเขาไฟ ญี่ปุ่น

บรรยากาศสุดฟินของ ฟูจิ เล้ค โฮเต็ล ที่พักคาวากุจิโกะ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่เบื้องหน้าเป็นทะเลและด้านหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิ ตั้งอยู่ในเขตฟูนัสสึ เดินทางได้ง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ฟีลบ้านตากอากาศที่ไม่ต้องออกไปไหนก็มีความสุขแล้ว เพราะทั้งวิวหลักล้าน ห้องพัก หรืออากาศก็ต่างน่าหลงใหล ด้วยความทันสมัย ตกแต่งแต่ละห้องตามสไตล์ญี่ปุ่น ยิ่งถ้าใส่ชุดกิโมโนคือเขากับที่พักเลยค่ะ จะไปถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง ซึ่งห้องพักมีด้วยกันทั้งหมด 70 ห้อง ห้องกว้างและน่าพัก แถมยังแบ่งประเภทห้องพักออกมาอย่างหลากหลาย ทั้งห้องมาตรฐาน ห้องคอร์เนอร์ ห้องดีลักซ์ ห้องคอมฟอร์ท ห้องสวีท พลาดไม่ได้กับทุกบริการ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ซาวน่า สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องครัว และร้านค้า คุณจะได้พักอย่างสบายๆเลยค่ะ หากใครโปรดปรานทั้งธรรมชาติและความสะดวกสบาย แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,282 บาท
ที่อยู่ : 1,Funatsu,Fujikawaguchiko-machi,Minamitsuru-gun, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0301
แผนที่ : google map
Tel: +81555722209
website: www.fujilake.co.jp


14

โรงแรมโอฮิเกะ

โรงแรมโอฮิเกะ
(Ooike Hotel)

โรงแรมโอฮิเกะ ที่พักคาวากุจิโกะ วิวภูเขาไฟฟูจิ ใกล้ทะเลสาป มีบรรยากาศร่มรื่น น่าตื่นตาตื่นใจไปกับความอุดมสมบูรณ์ของต้นไม่และทิวเขา แถมยังใกล้อุทยานและแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ ด้วยสไตล์ทันสมัยเป็นอาคารบูติกสีน้ำตาลกลมกลืนไปกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ภายในตกแต่งตามสไตล์ญี่ปุ่น ฟีลอบอุ่นและอบอวนไปด้วยความสะดวกสบาย ห้องกว้าง ปลอดโปร่ง ซึ่งคุณสามาถพักผ่อนได้แบบชิลล์ๆ ไม่ว่าจะนอนพักชมวิว หรืออกไปเที่ยวทั้งวันทุกอย่างก็ดูเป็นใจไปหมดเลยค่ะ มีห้องพักจำนวน 38 ห้องทั้งหมด 5 ชั้น ซึ่งมีห้องให้เลือกหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องสมอลดับเบิล ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น ห้องเวสเทิร์นสไตล์ และห้องสวีท ซึ่งสามารถรองรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมาคนเดียว มากับคู่รัก หรือมากับครอบครัว ต่างก็ได้สัมผัสความสุขแห่งการพักผ่อนกันง่ายๆเลยค่ะ แถมยังมีบ่อแช่น้ำร้อน ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย เพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างสะดวกสบายและน่าประทับใจค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,990 บาท
ที่อยู่ : 6713-103 Funatsu, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0301
แผนที่ : google map
Tel: +81555722563
website: www.oike.hotels-fujikawaguchiko.com


15

คาวางูจิโกะ คันทรี คอตเทจ บัง

ที่พักคาวากุจิโกะ ประเทศญี่ปุ่น

บ้านท่ามกลางหุบเขา แถมได้เชยชมวิวภูเขาไฟฟูจิใกล้ๆ คาวางูจิโกะ คันทรี คอตเทจ บัง ที่พักคาวากุจิโกะ ซึ่งตั้งชื่อตามการออกแบบคือคันทรีคอตเทจ แบบฉบับของญี่ปุ่นแท้ๆ คุณจะได้สัมผัสความสุขแห่งการพักผ่อนหย่อนใจอย่างสบาย ท่ามกลางธรรมชาติของภูเขา ต้นไม้ และทะเล มาในรูปแบบบ้านพักหลายห้องตกแต่งแบบรียวกัง แบ่งพื้นที่พักผ่อนอย่างชัดเจน มีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน และจุดชมวิว ที่ถ่ายรูปออกมาได้สวยมาก ห้องพักมีด้วยกันทั้งหมด 33 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องคอตเทจ แล้วยังมี Glamping A, B, C เป็นเหมือนบ้านพัก แยกเป็นหลังๆ ซึ่งสามารถเข้าพักได้เยอะมาก ห้องรวมพักไดสูงสุด 15 คนเลยค่ะ จะจับกลุ่มไปแบบทัวร์ หรือแก๊งค์เพื่อนก็สนุกสนานมาก สามารถทำอาหารทานเองได้ มีอุปกรณ์ห้องครัวให้ครบเลยค่ะ เหมือนพักอยู่ในบ้านของตัวเองเลย เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ใครหลายคนอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 3,076 บาท
ที่อยู่ : 2092 Kawaguchi, Fujikawaguchiko-machi, Minamitsuru-gun, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0304
แผนที่ : google map
Tel: +81555768090
website: www.kawaguchiko-country-cottage-ban.hotels-fujikawaguchiko.com


16

Kumonoue Fuji Hotel

Kumonoue Fuji Hotel


โรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านฟูจิคาวากูจิโกะของฟูจิ รายล้อมด้วยวิวทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิเเละธรรมชาติที่งดงาม อยู่ใกล้ Oishipark และสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ ที่พักมีการออกแบบตกแต่งสวยงามมีความเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น มีอ่างอาบน้ำให้คุณได้แช่น้ำและชมวิวภูเขาไฟฟูจิสวยๆและ บรรยากาศรอบๆได้อย่างสบายใจ ผ่อนคลาย  พนักงานบริการดีและใส่ใจดี จนครั้งหน้าคุณจะต้องอยากมาพักผ่อนที่นี่อีก

ราคาเริ่มต้น : 12,000 บาท
ที่อยู่ : 1285-1 Oishi, Fujikawaguchiko Town, Minamitsuru District, Yamanashi Prefecture, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0305
แผนที่ : google map
Tel: 0555‐72‐9008
website: www.kumonoue-fujihotel.jp


17

Shiki No Yado Mt. Fuji

Shiki No Yado Mt. Fuji


ชิกิ โนะ ยาโดะ เม้าท์ ฟูจิ   ที่พักฟูจิคาวากูจิโกะทำเลใกล้ทะเลสาบและสวนสาธารณะ เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากสถานี bus red line no.5  ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นที่เน้นความเป็นไม้ ที่ตัดกับสีอ่อนสบายตา ไม่ว่าคุณจะเที่ยวกับแก็งค์เพื่อนหรือครอบครัวก็หายห่วงมีห้องพักให้เลือกทั้งแบบที่นอนแบบญี่ปุ่นและแบบเตียง ภายในห้องกว้าง ตแต่งอย่างเรียบง่าย ให้คุณนอนพักผ่อนอย่างสบาย มาพร้อมกับวิวหลักล้านที่ให้คุณได้เห็นวิวฟูจิจากหน้าต่างห้องแบบฟินๆ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น อ่างแช่น้ำพุร้อน ซาวน่า จักรยานให้เช่านอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้ ร้านสะดวกร้านอาหาร อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : 2,500 บาท
ที่อยู่ : 6713-19 Funatsu-Kawaguchiko, Minamitsurugun, ฟูจิคาวากูจิโกะ, ฟูจิ คาวากุจิโกะ, ญี่ปุ่น, 401-0301
แผนที่ : google map
Tel: 0555-83-3776
website: www.fujisan3776.asia