อัพเดท 16 ที่พักย่านกินซ่า ประเทศญี่ปุ่น ใกล้สถานีรถไฟ [2024] เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว ช้อปปิ้งสุดฟิน

ที่พักกินซ่า ประเทศญี่ปุ่น
Share this content

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นอยู่ละก็ ตามพวกเราหนีไปเที่ยวมาเลยค่ะ เพราะพื้นที่แห่งนี้ได้รวบรวม รีวิว 16 ที่พักย่านกินซ่า ประเทศญี่ปุ่น ใกล้สถานีรถไฟ เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว ช้อปปิ้งสุดฟิน ไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว รับรองว่าเป็นประโยชน์กับการเดินทางและท่องเที่ยวของคุณอย่างแน่นอน กินซ่า ย่านเก่าแก่แถมมีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน หนึ่งในเมืองโตเกียว ของประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นที่เที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวหลายๆคน ด้วยความเจริญ มีระเบียบ แถมยังใกล้สถานที่สำคัญๆเยอะมาก การเดินทางที่สะดวกสบาย มีห้างดังเยอะมากอีกเช่นกัน อาทิเช่น Ginza place ซึ่งเน้นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ช็อปแบรนด์เนมมากมาย ถูกใจทั้งสายช้อป สายเที่ยว และสายกินอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้ว ไปดผุกันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักย่านกินซ่า | โซะเซตสึ เฟรซา อินน์ กินซา นะนะโชะเมะ

โซะเซตสึ เฟรซา อินน์ กินซา - นะนะโชะเมะ
(Sotetsu Fresa Inn Ginza - Nanachome)

เริ่มต้นด้วย โซะเซตสึ เฟรซา อินน์ กินซ่า-นะนะโชะเมะ ที่พักในย่านกินซ่าของประเทศญี่ปุ่น ย่านแห่งความเจริญที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเดินทาง แหล่งช้อปปิ้ง รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น Tsukiji outlet market, โรงละครคาบูกิซะ, โตเกียวทาวเวอร์ และสวนสาธารณะชินจุกุ เคียวเอ็น โดยใกล้สถานีรถไฟใต้ดินอย่าง Higashi ginza อีกด้วย รังรอบว่าถูกใจสายเที่ยวอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย หรูหรา สะอาด ในแบบฉบับของญี่ปุ่น ซึ่งคุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายมากแน่นอน ห้องกว้างเลยนะคะ สามารถผ่อนคลายได้เต็มที่ อีกทั้งยังสามารถเลือกประเภทของห้องพักได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ห้องคอมฟอร์ต ห้องพักเดี่ยว ห้องทวิน แล้วยังรีเควสว่าต้องการห้องสูบบุหรี่ได้หรือไม่ได้อีกด้วย ซึ่งมีทั้งหมด 286 ห้องเลยทีเดียว ภายในห้องมีอ่างอาบน้ำ และเพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ยังมีห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง แน่นอนว่าการบริการเป็นที่ประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,599 บาท
ที่อยู่ : 7-11-12 Ginza, Chuo-ku, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0061
แผนที่ : google map
Tel: +81368910203
Website: www.sotetsu-hotels.com


02

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล กินซา โกโชเมะ

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล กินซา โกโชเมะ
(Mitsui Garden Hotel Ginza gochome)

มาสัมผัสความหรูหรา เรียบง่ายแถมมีระเบียบตามวิถีชีวิตของคนญี่ปุ่นกันค่ะ มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล กินซ่า โกโชเมะ ที่พักประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในย่านกินซ่า สามารถเดินทางได้สะดวก แถมยังมีบรรยากาศสบายๆ พักผ่อนได้เต็มที่ พร้อมตื่นออกไปท่องเที่ยวและสำรวจญี่ปุ่นอย่างสนุกสนานค่ะ ที่พักดีไซน์สวย โดดเด่นแถมยังดูหรูอีกด้วย ความคลาสสิคที่ส่งผ่านการตกแต่งที่มีสเน่ห์ ในห้องที่มีโทนสีเทา ช่วยทำให้คุณหลับสบายมากยิ่งขึ้น แล้วยังจัดแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวอีก แค่เห็นก็อยากทิ้งตัวลงนอนแล้วค่ะ อาคาร 15 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 338 ห้อง โดยแบ่งห้องออกเป็นหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องมาตรฐาน ห้องโมเดอเรต ห้องทริปเปิล ห้องดีลักซ์ และห้องเอ็กเซสสิเบิล ห้องกว้างปลอดโปร่งเลยค่ะ สามารถเปิดม่านชมวิว รับแสงแดดอ่อนยามเช้า แถมอากาศยังร่มรื่น ฟีลกู๊ดสุดๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส อ่างอาบน้ำส่วนตัว ห้องอาหารส่วนตัว ห้องอาหารรวม ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ที่พักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟ Higashi ginza และสถานีกินซ่า อีกด้วย หากคุณต้องการออกไปเที่ยวก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้เที่ยวแบบจุใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 8,408 บาท
ที่อยู่ : 5-13-15 Ginza, Chuo-ku, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0061
แผนที่ : google map
Tel: +81362265131
Website: www.gardenhotels.co.jp


03

เคโอะ เพรสโซ อินน์ โตเกียว สเตชั่น ยะเอะซุ

เคโอะ เพรสโซ อินน์ โตเกียว สเตชั่น ยะเอะซุ
(Keio Presso Inn Tokyo Station Yaesu)

เคโอะ เพรสโซ อินน์ โตเกียว สเตชั่น ยะเอะซุ ที่พักย่านกินซ่า เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ที่พักสามารถเดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Kyobashi ในระยะทาง 200 เมตร และสถานี Takaracho เพียง 400 เมตรเท่านั้น แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก แลนด์มาร์คที่ต้องไปเช็คอิน มีแต่จุดที่น่าสนใจอย่าง โตเกียวทาวเวอร์ อาซากุสะ โตเกียวสกายทรี ศาลเจ้าเมจิ ห้าแยกชิบุยะ ครบครันทั้งแหล่งช้อปปิ้งที่สาวหนุ่มต้องตื่นตาตื่นใจ หรือร้านอาหารหลากหลายสไตล์สายกินอย่างเราห้ามพลาด ที่พักดีไซน์ได้น่าสนใจในสไตล์โมเดิร์นสูง 13 ชั้น โดยมีห้องพัก 248 ห้อง ภายในตกแต่งด้วยความร่วมสมัย หรูหราแต่เรียบง่าย ทำให้คุณได้สัมผัสการพักผ่อนที่แท้จริง ซึ่งมีประเภทห้องพักดังนี้ห้องคอมฟอร์ต เตียงเดี่ยว เตียงแฝด เลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร คอฟฟี่บาร์ รูมเซอร์วิส บอกเลยว่าสะดวกสบายมาก หากใครกำลังมองหาที่พักในย่านที่มีชีวิตชีวา การเดินทางก็แสนง่าย แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 6,498 บาท
ที่อยู่ : 1-4-1 Kyobashi, Chuo-ku, สถานีโตเกียว, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0031
แผนที่ : google map
Tel: +81332790202
Website: www.presso-inn.com


04

เดอะ รอยัล พาร์ค แคนวาส กินซา คอริดอร์

เดอะ รอยัล พาร์ค แคนวาส กินซา คอริดอร์
(The Royal Park Canvas Ginza Corridor)

เดอะ รอยัล พาร์ค แคนวาส กินซา คอริดอร์ ที่พักเมืองโตเกียว ย่านกินซ่า ท่ามกลางความเจริญ ที่ถูกรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ช็อปแบรนด์ต่างๆ คาเฟ่ และที่เที่ยว ทำให้กลายเป็นที่พักมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก ซึ่งที่พักอยู่ใกล้โตเกียวทาวเวอร์ สวนสาธารณะชินจุกุ เคียวเอ็น วัดเซนโจจิ พระราชวังโตกียวอิมพีเรียล แถมยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟโตเกียว รวมไปถึงสถานีรถไฟใต้ดินกินซ่า และสถานีรถไฟฟ้า Hibiya เพียง 400 เมตรเท่านั้น จากดีไซน์ที่สะดุดตา เป็นโรงแรมที่ทันสมัย ภายในหรูหราเลยค่ะ ทั้งเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งบ่งบอกได้ถึงความใส่ใจเป็นอย่างมาก คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการพักผ่อนที่สบายทั้งกายและใจ อีกทั้งยังรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก โดยมีทั้งหมด 13 ชั้น ให้บริการห้องพัก 161 ห้อง จากนั้นได้แบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องฮอลีวูด ห้องโมเดอเรต ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องแคนวาสสวีท แต่ละห้องตกแต่งได้อย่างสวยงาม เพิ่มดีเทลของศิลปะลงไปอย่างลงตัว ห้องกว้างๆดูโปร่ง โล่ง สบาย ทำให้คุณมีฟีลที่สดชื่น เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องอาหาร บาร์ ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มอย่างมีความสุข นับว่าเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนเลยก็ว่าได้ หากใครมีแพลนมาท่องเที่ยวโตเกียวแล้วละก็อย่าลืมมาเช็คอินที่นี่กันนะคะ รับรองจะต้องติดใจแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 3,920 บาท
ที่อยู่ : Chuo City, Ginza 6Chome 2-11 , กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 1040061
แผนที่ : google map
Tel: +81335731121
Website: www.canvas-ginza8.jp


05

มิลเลเนียม มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล โตเกียว

มิลเลเนียม มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล โตเกียว
(Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo)

ต่อด้วย มิลเลเนียม มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล โตเกียว ที่พักย่านกินซ่า ในเมืองโตเกียว ดีไซน์สวยโดดเด่น ความล้ำสมัยและการตกแต่งอย่างคลาสสิค เพิ่มบรรยากาศให้การพักผ่อนดูสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ภายในห้องแต่งเติมด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ ช่วยให้ห้องดูผ่อนคลาย น่าพักเลยค่ะ แถมยังสามารถชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน ซึ่งทั้งหมดมี 14 ชั้น กับจำนวนห้องพักมากถึง 329 ห้อง สามารถเลือกประเภทห้องได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องคอมฟอร์ต ห้องโมเดอเรต ห้องซูพีเรีย และห้องคอน์เนอร์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บาร์ ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิส ที่น่าสนใจคือนอกจากห้องพัก พื้นที่รับรองอื่นๆคือสวยมาก ให้ฟีลอยากนั่งพักตลอดทั้งวันเลย นอกจากนี้ที่พักยังน่าสนใจเพราะใกล้สถานีรถไฟ Higashi ginza และสถานีกินซ่า เดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกเลยค่ะ อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น สวนอุเอโนะ ศาลเจ้าเมจิ วัดเซนโจจิ โตเกียวสกายทรี โตเกียวทาวเวอร์ เป็นต้น แล้วมาใช้เวลาที่คุ้มค่ากับที่พักสุดหรูแห่งนี้กันนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 6,798 บาท
ที่อยู่ : 5 Chome-11-1 Ginza, Chuo City, Tokyo 104-0061 ญี่ปุ่น
แผนที่ : google map
Tel: +81335493331
Website: www.gardenhotels.co.jp


06

โซะเตตสึ เฟรซา อินน์ กินซา-ซันโชะเมะ

โซะเตตสึ เฟรซา อินน์ กินซา-ซันโชะเมะ
(Sotetsu Fresa Inn Ginza-Sanchome)

ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น โซะเตตสึ เฟรชา อินน์ กินซาขซันโชะเมะ ตั้งอยู่ในย่านกินซ่า ซึ่งเรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ถือว่าสะดวกสบายเป็นอย่างมาก แถมยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดินถึง 2 สถานี ได้แก่ Higashi ginza station และ Ginza 1 Chome station ใกล้แหล่งช็อปปิ้งสุดฮิตในย่านกินซ่าเพียง 60 เมตร คือแค่เดินออกจากที่พักก็เจอเลยค่ะ ช่วยให้คุณได้ท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ ด้วยดีไซน์สไตล์มินิมอล ที่เรียบง่ายแต่ครบครัน โดยมีห้องพักทั้งหมด 147 ห้อง ภายในกว้างขวาง ปลอดโปร่ง สัมผัสได้ถึงการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความผ่อนคลาย เหมาะกับการนอนเก็บแรงเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นห้องมาตรฐาน เตียงเดี่ยวหรือเตียงแฝด ก็สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบเลยค่ะ แน่นอนว่าสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอย่างครบครันเช่นเดียวกัน ทำให้คุณพักผ่อนอย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ทั้งห้องอาหาร และบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ถูกใจสายชิลล์ พักผ่อนสุดสบาย และเที่ยวอย่างสนุกสนานอย่างเราๆเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,941 บาท
ที่อยู่ : 3-8-4 Ginza, Chuo, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0061
แผนที่ : google map
Tel: +81335383397
Website: www.sotetsu-hotels.com


07

ไดวะ รอยเน็ท โฮเต็ล กินซา

ไดวะ รอยเน็ท โฮเต็ล กินซา
(Daiwa Roynet Hotel Ginza)

ตึกหรูหราทันสมัย สังเกตุเห็นได้ง่ายแต่ไกล ไดวะ รอยเน็ท โฮเต็ล กินซา ที่พักดีไซน์สุดเท่ห์แถมมีสเน่ห์ กลายเป็นที่พักสุดฮิตในย่านกินซ่าเลยค่ะ ความหรูหราที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และข้าวของต่างๆได้อย่างลงตัว ช่วยให้รู้สึกประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ ที่พักใกล้แลนด์มาร์คอย่างโตเกียวทาวเวอร์เพียง 2.7 กิโลเมตร ซึ่งสามารถเดินทางได้สะดวกโดยรถไฟฟ้า แล้วนั่นก็ยังอยู่ใกล้ที่พักอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสถานี Ginza 1 chome และสถานี Takaracho ภายในห้องก็เรียบง่ายตามสไตล์ญี่ปุ่นเลยค่ะ สีสันคลาสสิค แถมสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 270 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย แต่ละห้องมีอ่างอาบน้ำ ให้คุณได้แช่เล่นอย่างผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว พลาดไม่ได้กับห้องอาหาร บาร์ ยิ่งยามค่ำคืนบรรยากาศโรแมนติกเลยค่ะ แบบเที่ยวมาเหนื่อยๆได้มาผ่อนคลายกับบริการที่น่าประทับใจ ช่วยผ่อนคลายได้ดีมาก แนะนำเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,935 บาท
ที่อยู่ : Ginza 1-13-15, Chuo-ku, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0061
แผนที่ : google map
Tel: +81351591380
Website: www.daiwaroynet.jp


08

โรงแรมมัสเซะ กินซา เมเตตสึ

โรงแรมมัสเซะ กินซา เมเตตสึ
(HOTEL MUSSE GINZA MEITETSU)

หากจะพูดถึงที่พักวิวสวย บรรยากาศดี คงหนีไม่พ้น โรงแรมมัสเซะ กินซา เมเตตสึ ที่พักในมืองโตเกียวย่านกินซ่า สังเกตุง่ายๆด้านล่างจะมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตั้งอยู่ด้านหน้า ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Higashi ginza และ สถานีกินซ่า แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว เหมาะกับสายกิน ช้อป เที่ยวมากค่ะ ภายนอกดีไซน์ด้วยความทันสมัยบ่งบอความเป็นญี่ปุ่นสมัยใหม่ แถมภายในยังหรูหรา ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นอีกเช่นกัน ห้องกว้างขวาง สะอาดแถมยังสว่างไสวอีกด้วย โทนสีครีมเข้ากับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ได้ดี มีทั้งหมด 13 ชั้น จำนวน 223 ห้อง โดยแบ่งห้องออกเป็นหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องบัลโคนี ห้องมุสเซ ห้องโมเดอเรต สามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยงหรือเตียงแฝด ในห้องมีอ่างอาบน้ำส่วนตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหารที่พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่น อร่อยมากต้องลองค่ะ แถมรูมเซอร์วิสก็สแตนบายบริการตลอด 24 ชั่วโมงอีก แนะนำเลยค่ะ อยากให้ทุกคนได้สัมผัสการพักผ่อนสุดชิลล์นี้มากๆ รับรองจะต้องติดใจจนอยากไปพักซ้ำอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 3,829 บาท
ที่อยู่ : 7-12-9 Ginza, Chuo, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0061
แผนที่ : google map
Tel: +81335413535
Website: www.m-inn.com


09

อะโระ โตเกียว กินซา

อะโงระ โตเกียว กินซา
(Agora Tokyo Ginza)

อะโงระ โตเกียว กินซา ที่พักมีคลาส เหมาะกับคนมีสไตล์ พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมากันเป็นคู่ กับเพื่อน หรือครอบครัว ก็สามารถรองรับได้แบบสบายๆเลยค่ะ ความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น เดินทางโดยรถไฟฟ้า ที่อยู่ใกล้ถึง 2 สถานี ได้แก่ Higashi ginza และสถานีกินซ่า หรือจะใกล้แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง โตเกียวทาวเวอร์ สวนอุเอโนะ ชินจุกุ อาซากุสะ ห้าแยกชิบุยะ และศาลเจ้าหรือวัดต่างๆ ด้วยดีไซน์ทันสมัย ดูดีตั้งแต่ภายนอกถึงภายใน ความหรูหราแบบฉบับญี่ปุ่น ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน ช่วยให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ห้องโปร่ง โล่ง และสบาย เพิ่มความผ่อนคลายให้ผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี อาคารสูง 10 ชั้น พร้อมบริการห้องพักทั้งหมด 98 ห้อง ซึ่งมีทั้งห้องซูพีเรีย ห้องพรีเมียร์ ห้องดีลักซ์ และห้องเอ็กเซกคูทีฟ นอกจากนี้ยังมี เลาจน์ ห้องอาหาร และพื้นที่นั่งชิลล์กลางแจ้ง ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศได้อย่างเพลิดเพลิน ถูกใจนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,700 บาท
ที่อยู่ : 5 Chome-14-7 Ginza, Chuo City, Tokyo 104-0061 ญี่ปุ่น
แผนที่ : google map
Tel: +81368092238
Website: www.marriott.com


10

โรงแรมโคโค สึกิจิ กินซ่า

โรงแรมโคโค สึกิจิ กินซ่า
(KOKO HOTEL Tsukiji Ginza)

โรงแรมโคโค สึกิจิ กินซ่า ที่พักย่านกินซ่า บรรยากาศสดใส มีความคึกคักอยู่รอบๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ช่วยให้ที่พักกลายเป็นสถานที่มีชีวิตชีวาเป็นอย่างยิ่ง ใกล้สวนสาธาระที่ร่มรื่น จะเดินทางออกไปไหนก็ง่ายดาย เพราะที่พักใกล้สถานีรถไฟถึง 2 สถานี ได้แก่ Tsukiji station และ Shintomicho station ภายในที่พักได้ออกแบบและตกแต่งตามสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งไว้ใจความเป็นระเบียบเรียบร้อยเลยค่ะ ห้องปลอดโปร่ง เข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างมีความสุข เหมาะกับการหลับใหลเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเข้าไปจะสัมผัสความเงียบสงบได้ในทันทีเลย โดยมีทั้งหมด 11 ชั้น จำนวน 188 ห้อง แบ่งห้องเป็นแต่ละประเภท ดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องโมเดอเรต ห้องแฟมิลี่  ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คนค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน มีทั้งเลาจน์ ห้องประชุม ห้องอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย เปิดประสบการณ์พักผ่อนต่างประเทศได้อย่างน่าประทับใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 5,059 บาท
ที่อยู่ : 6-8-8 Tsukiji, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0045
แผนที่ : google map
Tel: +81355655680
Website: www.koko-hotels.com


11

โรงแรมแกรนด์ บัค โตเกียว กินซ่า

โรงแรมแกรนด์ บัค โตเกียว กินซ่า
(Hotel Grand Bach Tokyo Ginza)

อีกหนึ่งที่พักน่าสนใจ โรงแรมแกรนด์ บัค โตเกียว กินซ่า เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ตั้งอยู่ในย่านกินซ่า ของเมืองโตเกียว ซึ่งใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Higashi ginza เพียง 140 เมตรเท่านั้น แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารหลายสัญชาติมากมาย จากดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ภายในตกแต่งด้วยความหรูหรา เน้นโทนสีที่คลาสสิคอย่างครีม เทา น้ำตาล อีกทั้งยังเพิ่มเติมลวดลายพรมได้อย่างลงตัว อาคารสูง 15 ชั้น มีห้องทั้งหมด 144 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน และห้องซูพีเรีย ในห้องครบครันทั้งโต๊ะทำงาน โต๊ะนั่งชิลล์ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น อ่างอาบน้ำ บาร์สุดหรู ห้องอาหารที่มีทั้งอาหารคาวและหวาน ถูกใจใครหลายคนอย่างแน่นอน แนะนำเลยค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบาย พร้อมเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง แถมยังได้พักอย่าง Luxury อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น: 12,359 บาท
ที่อยู่ : 銀座5丁目13, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0061
แผนที่ : google map
Tel: +81355502222
Website: www.grandbach.co.jp


12

โตเกียว สเตย์ กินซา

โตเกียว สเตย์ กินซา
(Tokyu Stay Ginza)

ที่พักใจกลางเมืองย่านกินซ่า โตเกียว สเตย์ กินซา ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากมาย เพราะใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Higashi ginza และสถานี Ginza ถือว่าสะดวกสบายกับการเดินทางเป็นอย่างมาก แถมยังใกล้ที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น โรงละครคาบูกิชะ, Tsukiji outlet market, ร้าน Donki, โตเกียวทาวเวอร์ และสวนอุเอโนะ มาพร้อมกับดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ในแบบฉบับญี่ปุ่น น่าพักมากค่ะ สัมผัสได้ถึงความหรูหราได้ตั้งแต่ก้าวแรก มีทั้งหมด 15 ชั้น โดยห้องพักจำนวน 191 ห้อง แบ่งประเภทห้องได้ดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องโมเดอเรต ห้องซูพีเรีย ห้องเรสซิเดนซ์ และห้องเอ็กเซกคูทีฟ ภายในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายแต่หรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร และรูมเซอร์วิส ให้คุณได้พักอย่างไร้ความกังวลใจเลยค่ะ เพื่อการนอนที่เต็มอิ่ม พร้อมตื่นมาอย่างสดใสและท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ ทริปญี่ปุ่นครั้งนี้ของคุณจะเป็นทริปที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 3,492 บาท
ที่อยู่ : 4-10-5, Ginza, Chuo-ku, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0061
แผนที่ : google map
Tel: +81335410109
Website: www.tokyustay.co.jp


13

โรงแรม วิสต้า โตเกียว ซึกิจิ

โรงแรม วิสต้า โตเกียว ซึกิจิ
(HOTEL VISTA TOKYO Tsukiji)

โรงแรม วิสต้า โตเกียว ซึกิจิ พร้อมให้คุณได้สัมผัสการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายในเมืองโตเกียว ที่พักตั้งอยู่ในย่านกินซ่า รายล้อมไปด้วยร้านอาหารญี่ปุ่นและอาหารนานาชาติมากมาย รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งดังๆ ซึ่งไม่ควรพลาดสักที่เลยค่ะ ความทันสมัย ออกแบบอาคารได้อย่างมีสเน่ห์ ภายในหรูหรามีระดับ แถมยังแต่งเติมด้วยศิลปะที่สวยงาม ช่วยให้มีบรรยากาศที่ดีมากยิ่งขึ้น แถมในห้องยังมีความเรียบง่ายตามสไตล์ญี่ปุ่น โดยเน้นความสบายของผู้เข้าพักเป็นหลักค่ะ โดยมีทั้งหมด 13 ชั้น จำนวนห้องพัก 149 ห้อง แบ่งประเภทห้องออกเป็น Moderate semi double room, Standard room, Moderate twin room, Tripple room และ Single room ซึ่งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร อ่างอาบน้ำ เป็นต้น หากคุณกำลังมองหาที่พักย่านกินซ่า ที่ครบจบในที่เดียว แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,809 บาท
ที่อยู่ : 4 Chome-3-9 Tsukiji, Chuo City, Tokyo, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 1040045
แผนที่ : google map
Tel: +81362606166
Website: www.tokyo-tsukiji.hotel-vista.jp


14

KOKO HOTEL Ginza 1chome

ที่พักกินซ่า ญี่ปุ่น

โคโกะ โฮเทล กินซ่า 1โชเมะ ที่พักโตเกียว ย่านกินซ่า สไตล์หรูหรา มาในโทนขาวดำ  เดินทางสะดวกเพราะใกล้สถานีรถไฟใต้ดินกินซ่า1 และ สถานีรถไฟฟ้า Hibiya และ Kyobashi และใกล้ตลาด Tsukiji รอบล้อมด้วยร้านอาหารทะเลอยู่หลายแห่งและร้านอาหารต่างๆ และร้านสะดวกซื้อและร้านขายยาใหญ่เพียง 400 เมตรเท่านั้น ให้บริการห้องพักหลากหลาย รองรับผู้เข้าพักทั้งมาเดี่ยว แบบคู่หรือมากันแบบครอบครัวก็สามารถพักได้อย่างสบาย ภายในห้องตกแต่งอย่างดี ขนาดห้องมาตรฐาน สะอาด มีอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คอฟฟี่บาร์ รูมเซอร์วิส ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ บริการซักรีด เป็นต้น  ใครมองหาที่พักย่านกินซ่าที่แสนสบาย เดินทางสะดวกเเนะนำเลยจ้า

ราคาเริ่มต้น: 4,700 บาท
ที่อยู่ : 1-9-5 Ginza, Chuo-ku, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0061
แผนที่ : google map
Website: www.koko-hotels.com/ginza_1_lang


15

GINZA HOTEL by GRANBELL

ที่พักกินซ่า วิวสวยๆ

โรงแรมหรูระดับพรีเมียม ย่านกินซ่า ในเมืองโตเกียว ใกล้รถไฟใต้ดินสถานี กินซ่า และใกล้สถานี JR Shimbashi เดินทางสะดวกใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้าแบรนด์เนมชั้นนำ ร้านอาหาร ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ดีไซน์สวยโดดเด่น ตกแต่งอย่างเรียบหรูหรา เน้นโทนสีขาว ดำ เทา บริการห้องพักมีทั้งห้องเตียงเดี่ยวเตียงคู่ ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างหรูหรา เหมาะกับการพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สปา ซาวน่า ไนท์คลับ ห้องอาหารและยังมีบริการชาและกาแฟฟรีอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 8,400 บาท
ที่อยู่ : chuoku ginza 7-2-18, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0061
แผนที่ : google map
Tel: +81362638935
Website: www.granbellhotel.jp/en/ginza


16

The Square Hotel GINZA

The Square Hotel GINZA

ปิดท้ายด้วยที่พักสุดหรูระดับ 4 ดาว ที่พักย่านกินซ่า เดอะ สแควร์ โฮเต็ล กินซ่า ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวและใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Ginza 1 chome และ Higashi ginza นับว่าเป็นที่พักซึ่งมีความสะดวกสบายมากค่ะ นักท่องเที่ยวแบบเราๆคือฟินมาก แถมดีไซน์ที่สวยสามารถดึงดูดสายตาผู้คนได้เป็นอย่างดี ความคลาสสิคทันสมัย ยิ่งทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลายและสบายขึ้น ห้องที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ลอฟท์ยิ่งทำให้มีความผ่อนคลายมากขึ้นไปอีก จากทั้งหมด 182 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องโมเดอเรต ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องซูพีเรียค่ะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ฟิตเนส ห้องอาหาร และบาร์ ซึ่งไม่ตวรพลาดสักอย่างค่ะ รับรองความฟิน พักผ่อนสุดชิลล์ แถมยังได้เที่ยวอย่างเต็มที่ แล้วรีบมาเช็คอินกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 6,200 บาท
ที่อยู่ : 2-11-6 Ginza, กินซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 104-0061
แผนที่ : google map
Tel: +81335446811
Website: www.the-squarehotel.com