อัพเดท 16 ที่พักรปปงงิ ประเทศญี่ปุ่น [2024] ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ท่ามกลางสถานบันเทิง

ที่พักรปปงหงิ ประเทศญี่ปุ่น
Share this content

วันนี้ หนีไปเที่ยว มาเอาใจสายบังเทิงกับรีวิว 16 ที่พักรปปงงิ ประเทศญี่ปุ่น ใกล้รถไฟฟ้า ท่ามกลางสถานบันเทิง บรรยากาศสุดฟิน กันค่ะ รปปงงิ ย่านแห่งความสนุกสนาน เรียงรายไปด้วยสถานบันเทิง บาร์ และแสงสีที่คึกครื้น เป็นย่านที่ไม่เคยหลับใหลเลยค่ะ บอกได้เลยว่าสายเที่ยวต้องถูกใจอย่างแน่นอน ความโดดเด่นของย่านนี้คือจะมีตึก Roppongi Hills โดยสามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา แถมยังเป็นย่านแห่งแฟชั่น ที่จะให้คุณช้อปปิ้งเสื้อผ้า รองเท้ากันแบบจุกๆอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์ศิลปะโมริ หรือย่านใกล้เคียงอย่าง ชินจุกุ ชิบุยะ อุเอะโนะ กินซ่า และโตเกียวทาวเวอร์ หากคุณได้สัมผัสย่านนี้แล้วจะรู้สึกประทับใจเป็นพิเศษเลยค่ะ เพราะมีทั้งความมั่งคั่ง รายล้อมไปด้วยตึกที่พักสมัย เป็นดินแดนที่มีความหรูหรา ศูนย์รวมทั้งความเจริญ ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ สินค้าแบรนด์เนมมากมาย เพราะแบบนี้แล้วพวกเราจึงพลาดไม่ได้ สำหรับการพักผ่อนสุด Luxury ของคุณนั้น ตามพวกเราหนีไปเที่ยวมากันเลยค่ะ จะมีที่ไหนถูกใจกันบ้าง เลือกแล้วเช็คอินกันได้เลย

01

รีวิวที่พักรปปงงิ | เรมม์ รอปปงงิ

เรมม์ รอปปงงิ
(remm Roppongi)

สำหรับที่แรกเริ่มกันด้วย เรมม์ รอปปงงิ ที่พักระดับ 4 ดาว สวยหรูทันสมัยตามสไตล์ญี่ปุ่น สถานที่พักผ่อนแสนสะดวกสบายเป็นอีกหนึ่งแห่งซึ่งนักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดเลยค่ะ ที่พักเดินทางสะดวก ใกล้ทั้งแหล่งท่องเที่ยว เช่น Roppongi Hills โตเกียวทาวเวอร์ 5 แยกชิบุยะ หรือสวนสาธารณะชินจุกุ เป็นต้น ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และเดินทางอย่างง่ายดาย เพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สถานี ได้แก่ Ropponi station, Nogizaka satation นอกจากนี้ยังใกล้สนามบิดฮาเนดะ รับรองว่าสายเที่ยว ต้องปลื้มสิ่งนี้แน่นอน ในส่วนของการออกแบบหรือตกแต่งนั้น บอกได้เลยว่าสะอาด ปลอดโปร่ง เน้นโทนสีขาว แต่งเติมสีสันบนหัวเตียงเล็กน้อย แถมยังใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์มินิมอล เพื่อให้ผู้เข้าพักสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย แถมยังพักผ่อนได้อย่างเต็มที่อีกด้วย อีกหนึ่งสิ่งที่น่าประทับใจคือคุณสามารถชมวิวเมืองได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ อาคารสูง 20 ชั้น มีห้องพักให้บริการถึง 400 ห้อง โดยแบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องอีโคโนมี ห้องมาตรฐาน ซึ่งสามารถเลือกได้เลยค่ะ จะพัก 1 คน เป็นคู่ หรือครอบครัว เพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น ทางที่พักได้จัดสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น อ่างอาบน้ำ ห้องอาหาร บาร์ และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ หรือใครต้องการใช้อินเทอร์เน็ต ก็มี Business center ให้อีกด้วยค่ะ หากใครกำลังเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น แล้วมองหาที่พักสามารถเดินทางสะดวก เป็นใจกลางการท่องเที่ยว แนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,811 บาท
ที่อยู่ : 7-14-4 Roppongi, Minato-ku, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
แผนที่ : google map
Tel: +81368630606
Website: www.hankyu-hotel.com


02

โรงแรมเอพีเอ รปปงงี ซิกส์

โรงแรมเอพีเอ รปปงงี ซิกส์
(APA Hotel Roppongi SIX)

เอาใจสายเที่ยวอย่างต่อเนื่องด้วย โรงแรมเอพีเอ รปปงงี ซิกส์ ที่พักโดดเด่นมีหลายตึก สามารถสังเกตได้ง่ายๆเลยค่ะ เป็นสถานที่พักผ่อนของนักท่องเที่ยวมากมาย ตั้งอยู่ในรปปงงิ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ใกล้โตเกียวทาวเวอร์เพียง 1.1 กิโลเมตรเท่านั้น นอกจากจะใกล้แล้วยังสามารถชมวิวได้อย่างสวยงาม เป็นมุมที่ดีมาก มองกันเพลินๆได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีร้านค้า ร้านอาหาร สถานบังเทิงรายล้อมอย่างสะดวกสบายค่ะ ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น สวยงามตั้งแต่ความอลังการของล็อบบี้ ซึ่งคุณสามารถเช็คอินได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ภายในตกแต่งแบบร่วมสมัยในฉบับของญี่ปุ่น เน้นความสว่างไสว เพื่อบรรยากาศที่น่าพัก เข้าไปสัมผัสความปลอดโปร่ง โล่ง สบายๆค่ะ มีห้องพักมากถึง 1001 ห้อง ตึกสูง 15 ชั้นหลายตึก แถมมีห้องพักหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน ห้อดีลักซ์ ซึ่งมีความเป็นส่วนตัว คุณจะแบคแพ็คมาคนเดียว หรือเที่ยวกันคู่รักก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการเลยค่ะ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ประทับใจด้วยรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องอาหารขนาดใหญ่ โดยมีทั้งอาหารญี่ปุ่น และนานาชาติ นอกจากนี้ที่พักยังสามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Roppongi  chome และ Akasaka ในระยะทางเพียงแค่ 220 เมตร สามารถเดินไปได้แบบชิลล์ค่ะ แน่นอนว่าหากคุณได้เช็คอินที่พักแห่งนี้แล้ว ทริปเที่ยวรอบโตเกียวของคุณจะกลายเป็นเรื่องง่ายทันที เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,779 บาท
ที่อยู่ : 2-3-11 Roppongi, Minato-ku, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
แผนที่ : google map
Tel: +81570011001
Website: www3.apahotel.com


03

โซะเตตสึ เฟรซา อินน์ โตเกียว – รอปปงงิ

โซะเตตสึ เฟรซา อินน์ โตเกียว - รอปปงงิ
(Sotetsu Fresa Inn Tokyo-Roppongi)

ต่อด้วยที่พักบรรยากาศอบอุ่น พักผ่อนแบบสบายๆกับ โซะเตตสึ เฟรซา อินน์ โตเกียว กันค่ะ ที่พักรปปงงิเดินทางสะดวก แถมเป็นเอกลักษณ์ เน้นความทันสมัย เพื่อให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย แถมยังใกล้ที่เที่ยว หรือแหล่งช้อปปิ้งหลายแห่ง ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปย่านกินซ่า ชินจุกุ ชิบุยะ Roppongi Hills หรือโตเกียวทาวเวอร์ก็สามารถเดินทางได้ง่ายๆ ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Roppongi เพียง 210 เมตร คุณจะได้สัมผัสความผ่อนคลายได้ในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะห้องพักที่มีการตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องกว้าง เตียงใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยอย่างสะดวก ไม่อึดอัดเลยค่ะ พร้อมบริการห้องพัก 201 ห้อง มีทั้งห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องคอนเน็ค ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงถึง 4 คนเลยทีเดียว รับรองว่าใครที่มากันเป็นแก๊งค์ต้องชอบมากแน่ๆ เพิ่มความประทับใจให้คุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณพักอย่างไร้ความกังวลใจ มีห้องอาหาร ที่คุณสามารถทานได้แบบบุฟเฟ่ต์ และมินิคอฟฟี่บาร์ ซึ่งมีทั้งการแฟรสชาติเข้มข้น ชาเขียวแท้ๆ หรือเบเกอรี่หอมหวาน หากการท่องเที่ยวแบบชิลล์ ได้พักอย่างอุ่นใจคือสิ่งที่คุณตามหา ที่พักแห่งนี้คือคำตอบที่ดีเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,365 บาท
ที่อยู่ : 3-10-1 Roppongi, Minato, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
แผนที่ : google map
Tel: +81354133486
Website: www.sotetsu-hotels.com


04

โรงแรมเอพีเอ แอนด์ รีสอร์ท รปปงงิ เอะกิฮิกาชิ

โรงแรมเอพีเอ แอนด์ รีสอร์ท รปปงงิ เอะกิฮิกาชิ
(APA Hotel & Resort Roppongi Ekihigashi)

โรงแรมเอพีเอ แอนด์ รีสอร์ท รปปงงิ แอะกิฮิกาชิ หนึ่งในเครือ APA ซึ่งได้รับความนิยมมากสำหรับนักท่องเที่ยว เพราะนอกจากดีไซน์ทันสมัย สวยหรูตั้งแต่ล็อบบี้แล้วยังตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ติดกับโตเกียวทาวเวอร์เพียง 770 เมตร ซึ่งเดินเล่นชิลล์ๆ ชมวิว และช้อปปิ้งไปเรื่อยก็ถึงแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้สวนอุเอโนะ ชินจุกุ อีกด้วย คุณสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งใกล้กับ Azabu Juban station ค่ะ อาคารที่มีเสน่ห์สูงถึง 18 ชั้น มีห้องพัก 696 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยว หรือเตียงแฝด และห้องดีลักซ์ค่ะ แต่ละห้องมีความปลอดโปร่ง ห้องกว้างพักได้แบบสบายๆ สามารถรังรับได้ทั้งคู่รัก แก๊งค์เพื่อน และครอบครัวเลยทีเดียว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างเต็มที่ อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสแบบ 24 ชั่วโมงอีก บอกได้เลยว่าแต่ละบริการเป็นเลิศน่าประทับใจมาก ถ้าคุณคือสายเที่ยว สายชิลล์ ไม่ควรพลาดเลยค่ะ เพราะที่พักแห่งนี้จะอำนวยความสะดวกแบบตลอดทริปให้กับคุณอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,957 บาท
ที่อยู่ : 3 Chome-18-6 Roppongi, Minato City, Tokyo 106-0032 ญี่ปุ่น
แผนที่ : google map
Tel: +81570072311
Website: www3.apahotel.com


05

โรงแรมคันเดโอ โตเกียว รอปปงงิ

โรงแรมคันเดโอ โตเกียว รอปปงงิ
(Candeo Hotels Tokyo Roppongi)

โรงแรมคันเดโอ โตเกียว รอปปงงี ที่พักหรูระดับ 4 ดาว คุณจะได้สัมผัสการพักผ่อนที่แสนพิเศษ จากทุกพื้นที่และบริการอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมวิวเมืองที่มีแสนสีสวยงามสะดุดทุกสายตา ตั้งอยู่ใกล้โตเกียว ทาวเวอร์ 1.2 กิโลเมตร ท่ามกลางความเจริญมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิงหลากหลายประเภท ซึ่งชาวต่างชาติแบบเราๆต้องปลื้ม ในส่วนของดีไซน์มาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์น ตึกสูงมีรูปดาวอยู่บนป้ายชื่อที่พัก สังเกตได้ง่ายๆเลยทีเดียว ภายในตกแต่งได้อย่างน่าประทับใจ หรูหราแต่เรียบง่าย ได้ฟีลผ่อนคลายเลยค่ะ สีสันก็ละมุนและนุ่มนวลสุด ยิ่งพักยิ่งสบายใจ ซึ่งมีห้องพักอยู่ 149 ห้องแต่ละห้องกว้างมาก ซึ่งเป็นห้องเอ็กเซกคูทีฟทั้งหมด แต่สามารถเลือกรูปแบบเตียงได้ทั้งเตียงเดี่ยว หรือเตียงแฝดเลยค่ะ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง อาทิเช่น ซาวน่า สปา ห้องอาหาร แต่ละแห่งบรรยากาศดีมาก โดยเฉพาะสปา แนะนำเลยค่ะ คุณจะได้แช่น้ำอุ่นๆไปกับวิวหลักล้าน บอกเลยว่าฟินมาก นอกจากนี้หากใครต้องการเดินทางไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ ก็สามารถเดินทางได้ง่ายๆด้วยรถไฟฟ้าเลยค่ะ ซึ่งที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟถึง 2 สถานี ทั้ง Roppongi station และ Roppongi 1 chome ค่ะ แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าทริปญี่ปุ่นรอบนี้ของคุณจะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 6,559 บาท
ที่อยู่ : 6-7-11 Roppongi, Minato-ku, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
แผนที่ : google map
Tel: +815031348091
Website: www.candeohotels.com


06

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล รปปงงี โตเกียว พรีเมียร์

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล รปปงงี โตเกียว พรีเมียร์
(Mitsui Garden Hotel Roppongi Tokyo Premier)

อีกหนึ่งที่พักสุดหรูในย่านรปปงงิ กรุงโตเกียว มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล รปปงงี โตเกียว พรีเมียร์ ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม สะดวกครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยว ติดโตเกียว ทาวเวอร์ มองเห็นวิวได้ชัดเจนและเป็นมุมที่สวย ถ่ายรูปออกมาปังสุดๆ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง รวมไปถึงสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย สายเที่ยวอย่างเรามาถูกทางแล้วค่ะ ซึ่งสถานีรถไฟใกล้เคียงคือ Roppongi station และ Roppongi 1 chome station มาในรูปแบบอาคารสูงทันสมัย สวยอย่าง Luxury สัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ ล็อบบี้ที่โอ่งโถง กว้างขวางมาก แถมวิวแบบพาโนราม่า ตกแต่งภายในด้วยสไตล์ลอฟท์โมเดิร์น ให้ฟีลอบอุ่น พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว เพื่อเข้าถึงความผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมีห้องพักจำนวน 257 ห้อง ซึ่งมีประเภทห้อที่หลากหลาย อาทิเช่น ห้องโมเดอเรต ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ อีกทั้งยังมีครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวก บริการอย่างน่าประทับใจทั้งของใช้ในห้อง และพื้นที่ส่วนร่วมเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส เลาจน์ ห้องอาหาร ที่คุณจะได้เห็นวิวท้องฟ้า วิวเมือง แถมบรรยากาศยังโรแมนติกอีก เหมาะที่จะพาคู่รักไปดินเนอร์ใต้เสียงเทียนเลยค่ะ แล้วทริปเที่ยวครั้งนี้จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป เข้ามาเช็คอินด้วยกันเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 6,239 บาท
ที่อยู่ : 3-15-17 Roppongi, Minato-ku, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
แผนที่ : google map
Tel: +81355451431
Website: www.gardenhotels.co.jp


07

โรงแรมเอเซีย เซ็นเตอร์ ออฟ เจแปน

โรงแรมเอเซีย เซ็นเตอร์ ออฟ เจแปน
(Hotel Asia Center of Japan)

โรงแรมเอเซีย เซ็นเตอร์ ออฟ เจแปน ที่พักรปปงงิ สำหรับนักท่องเที่ยวสายช้อป สายชิลล์ และตอบสนองการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมมอบความสะดวกสบายในทุกๆด้านให้กับคุณอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่ง่ายดาย เพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้า Nogizaka และ Aoyama เพียง 490 เมตร พลาดไม่ได้กับสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง Roppongi Hills โตเกียวทาวเวอร์ ย่านชินจุกุ ศาลเจ้าเมจิ วัดเซ็นโจจิ เป็นต้น และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือร้านอาหารมากมาย ช็อปสินค้าแบรนด์ที่หลากหลาย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์เลยค่ะ มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย และอบอุ่น ช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ห้องกว้างขวาง ปลอดโปร่ง เน้นความสบายเป็นหลัก สามารถนอนหลับชาร์จแบตกันแบบจุกๆได้เลยทีเดียว มีห้องพักทั้งหมด 174 ห้อง แบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องคอมแพค ห้องซุพีเรีย และห้องสำหรับ 4 คน เพื่อสนองทุกความต้องการของคุณที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบเลยค่ะ อีกทั้งรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง คุณจึงสามารถพักได้อย่างไร้ความกังวลใจ รับรองเลยว่าทริปนี้ของคุณจะราบรื่น ท่องเที่ยวรอบโตเกียวได้อย่างสบายใจ และได้พักอย่างสบายตัวค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,859 บาท
ที่อยู่ : 8-10-32 Akasaka, Minato-ku, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 1070052
แผนที่ : google map
Tel: +81334026111
Website: www.asiacenter.or.jp


08

โฮเต็ล วิลลา ฟงแตน แกรนด์ โตเกียว – รปปงงิ

โฮเต็ล วิลลา ฟงแตน แกรนด์ โตเกียว - รปปงงี
(Hotel Villa Fontaine Grand Tokyo-Roppongi)

โฮเต็ล วิลลา ฟงแตน แกรนด์ โตเกียว ที่พักรปปงงีดีไซน์หรูหราและทันสมัย คุณจะประทับใจความสวยงามของการตกแต่งตามชาติตะวันตกตั้งแต่หน้าล็อบบี้ไปถึงห้องพักกันเลยค่ะ ความสวยงามที่มากพร้อมกับความสะดวกสบายรอบด้าน ทั้งการเดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Roppongi 100 เมตร และ Kamiyacho อีก 520 เมตรค่ะ ใกล้สถาที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น Roppongi Hills โตเกียวทาวเวอร์ ย่านกินซ่า อุเอโนะ โตเกียวสกายทรี วัดเซนโจจิ และย่านอาซากุสะ รับรองว่าถูกใจสายเที่ยว วัยรุ่น วัยเที่ยวอย่างเราแน่นอน ห้องพัก 189 ห้อง ตกแต่งโดยใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งโต๊ะ เตียง และตู้ แต่งเติมผนังด้วยลวดลายสวยๆ แต่สบายตาเป็นอย่างมาก แถมมีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย สามารถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย บอกได้เลยว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างแท้จริง นอนหลับเต็มอิ่ม พร้อมติ่นไปเที่ยวตลอดทั้งวันเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,354 บาท
ที่อยู่ : 1-6-2 Roppongi, Minato-ku, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
แผนที่ : google map
Tel: +81335601110
Website: www.hvf.jp


09

เดอะ ไลฟ์ลี่ โตเกียว อาซาบุจูบัง

เดอะ ไลฟ์ลี่ โตเกียว อาซาบุจูบัง
(The Lively Tokyo Azabujuban)

เดอะ ไลฟ์ลี่ โตเกียว อาซาบุจูบัง ที่พักรปปงงิเดินทางสะดวก เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำในย่านนี้เลยค่ะ ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนอย่างที่ใจต้องการ ด้วยความสะดวกสบายแบบครบวงจร คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อนุสาวรีย์ฮาชิ, Tsukiji Outer Market, พระราชวังโตเกียวอิมพีเรียล เป็นต้น  อีกทั้งยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า Azabu Juban, Roppongi station ซึ่งคุณสามารถออกเดินทางไปยังสถานที่ต้องการได้ง่ายๆ สุดประทับใจกับดีไซน์ทันสมัย เป็นอาคารที่เรียบง่ายตามแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่น เน้นสัมผัสที่อบอุ่น ผสมผสานสไตล์ลอฟท์เข้าไปอย่างสวยงามแถมลงตัว สามารถชมวิวได้อย่างเต็มที่ทั้งเช้าและเย็น ด้วบรรยากาศที่โรแมนติก ในห้องมีการตกแต่งแบบร่วมสมัยเล็กน้อย จากทั้งหมดเพียง 62 ห้อง ซึ่งแบ่งออกเป็นหลากหลายรูปแบบดังนี้ ห้องไลฟ์ลี่มาตรฐาน ห้องไลฟ์ลี่ เยเตอร์ และห้องไลฟ์ลี่ ลอฟท์ มีระเบียง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ มีทั้ง Co-working lounge โต๊ะสนุ๊กให้ทุกคนได้เล่นผ่อนคลายความเครียดกัน สายดื่มไม่ควรพลาดกับบาร์บรรยากาศดี พร้อมนั่งชมวิวได้แบบพาโนราม่า และห้องอาหาร พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติแสนอร่อย เป็นอีกหนึ่งที่พักของสายท่องเที่ยวเลยค่ะ เพราะนอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว คุณยังสามารถเที่ยวได้ทั่วโตเกียวอย่างคุ้มค่าเช่นกัน แล้วมาสนุกสนานไปกับทริปนี้ด้วยกันนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 6,321 บาท
ที่อยู่ : 1-5-23 Azabujuban, Minato-ku, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 1060045
แผนที่ : google map
Tel: +815037339296
Website: www.livelyhotels.com


10

แกรนด์ ไฮแอท โตเกียว

ที่พักรปปงงิ ประเทศญี่ปุ่น

แกรนด์ ไฮแอท โตเกียว ที่พักหรูหราระดับ 5 ดาว สไตล์โมเดิร์น ในรปปงงิ ย่านใจกลางเมืองที่ถูกรายล้อมไปด้วยแสงสี ความเจริญ ของร้านอาหาร สถานบันเทิง และช็อปสินค้ามากมาย ตื่นตาตื่นใจไปกับการเดินชิลล์ ช้อปปิ้งอย่างเต็มที่ เป็นสถานที่ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยบรรยากาศโรแมนติก ทำให้คุณมีสัมผัสอันอบอุ่น แถมมีการเดินทางอย่างสะดวก เพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้า Roppongi ในระยะทาง 440 เมตร และ Nogizaka อีก 790 เมตรค่ะ ช่วยให้คุณถึงจุดหมายปลายทาง ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง โตเกียวทาวเวอร์ ศาลเจ้าเมจิ ชิบูยะ พระราชวังโตเกียวอิมพีเรียล Roppongi Hills พิพิธภัณฑ์ศิลปะโมริ และอื่นๆอีกมากมาย คุณจะได้ท่องเที่ยวแบบจุใจ แล้วกลับมาพักอย่างสบายๆ จากห้องพักหลายร้อยห้อง แล่งออกเป็นแต่ละประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์ คลับแอคเซส คลับดีลักซ์ คลับพรีเมียม ห้องแกรนด์สวีท ห้องแกรนด์เอ็กเซกคูทีฟ ห้องดิโพลแมทสวีท บอกเลยว่านอกจากนอนพักแล้วคุณยังสามารถชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน และเป็นวิวที่ไม่อาจละสายตาได้เลยค่ะ มอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สปา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส บาร์ และห้องอาหาร คุณจะได้พักอย่าง Luxury เลยค่ะ รับประกับว่าแต่ละพื้นที่ทำให้คุณประทับใจ รีบจองเลยค่ะ หรูหราสมฐานะอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 16,711 บาท
ที่อยู่ : 6-10-3 Roppongi, Minato-Ku, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
แผนที่ : google map
Tel: +81343331234
Website: www.hyatt.com


11

โรงแรมโตเกียว พริ้นซ์

โรงแรมโตเกียว พริ้นซ์
(Tokyo Prince Hotel)

มาผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนสุดชิลล์ใน โรงแรมโตเกียว พริ้นซ์ ที่พักบรรยากาศดีในย่านรปปงงิ ที่คุณไม่ควรพลาด อาคารสวยสไตล์โมเดิร์นแถมยังสะดุดตาด้วยสีขาวนวลเข้ากับดอกซากุระเป็นอย่างยิ่ง สถานที่แห่งความสุข เป็นจุดเริ่มต้นการพักผ่อนที่น่าประทับใจ ซึ่งผู้เข้าพักแต่ละคนจะได้พบกับความสะดวกสบายรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางอย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 2 สถานีคือ Onarimon station และ Kamiyacho station อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ตั้งอยู่ติดกับโตเกียวทาวเวอร์เพียง 260 เมตรเท่านั้น บอกเลยว่าทำเลดีมาก แถมวิวยังสวยงาม สามารถมองได้อย่างไม่วางสายตาตลอดทั้งวันเลยค่ะ ภายในห้องตกแต่งได้อย่างมีสีสัน ดูสดชื่นมาก มีห้องพักจำนวน 462 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ เรสซิเดนเชียลสวีท เอ็กเซกคูทีฟสวีท และห้องปริ้นเซสสวีท พร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ และห้องอาหาร ให้คุณใช้บริการอย่างเต็มที่ บอกเลยว่าคุณจะต้องประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักรปปงงิบรรยากาศสุดฟินอยู่ละก็ แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 5,848 บาท
ที่อยู่ : 3-3-1 Shibakoen, Minato-Ku, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 105-8560
แผนที่ : google map
Tel: +81334321111
Website: www.princehotels.com


12

เอพีเอ โฮเต็ล ร็อปปงจี เอกิ-มาเอะ

เอพีเอ โฮเต็ล ร็อปปงจี เอกิ-มาเอะ
(APA Hotel Roppongi Eki-mae)

อีกหนึ่งที่พักซึ่งจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ เอพีเอ โฮเต็ล ร็อปปงจี เอกิ-มาเอะ สถานที่แห่งการพักผ่อนจุดเริ่มต้นที่ดีของทริปเที่ยวโตเกียว ที่พักรปปงิแสนสะดวกสบาย สิ่งแรกคือสามารถเช็คอินด้วยตัวเองได้ง่ายๆ  เดินทางก็สะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้า Roppongi เพียง 110 เมตร หรืออีก 660 เมตร ก็มีสถานี Roppongi 1 chome อยู่ด้วย แถมใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลายแห่งที่คุณไม่ควรพลาด ที่แรกคือโตเกียวทาวเวอร์เลยค่ะ สายช้อปปิ้งก็จะได้เพลิดเพลินกับย่านชินจุกุ บอกเลยค่ะ ถูกใจทั้งสายเที่ยว สายชิลล์ รวมถึงสายช้อปอย่างแน่นอน ดีไซน์ของอาคารมาในรูปแบบตึกสูง 15 ชั้น มีจำนวนห้องทั้งหมด 125 ห้อง ตามสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งอย่างเรียบง่ายตามคอนเซ็ปท์ของเครือเอพีเอ ห้องโปร่ง โล่ง สบาย ซึ่งคุณสามารถพักผ่อนได้อย่างมีความสุขเลยค่ะ โดยมีห้องพักอยู่ 2 ประเภทได้แก่ ห้องมาตรฐาน และห้องดีลักซ์ เพราะมอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับคุณอย่างน่าประทับใจ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารแสนอร่อย ที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าจะเป็นที่พักที่คุณกำลังตามหาอยู่แน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 2,184 บาท
ที่อยู่ : 6-7-8 Roppongi, Minato-ku, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
แผนที่ : google map
Tel: +81354136351
Website: www3.apahotel.com


13

โรงแรมเชอราตัน มิยาโกะ โตเกียว

โรงแรมเชอราตัน มิยาโกะ โตเกียว
(Sheraton Miyako Hotel Tokyo)

หากใครกำลังอินกับการพักผ่อนสุด Luxury ในพื้นที่เป็นธรรมชาติ แถมบรรยากาศยังดีอีก โรงแรมเชอราตัน มิยาโกะ โตเกียว ที่พักรปปงงิ ท่ามกลางต้นไม้นานาพันธุ์ พร้อมให้คุณสัมผัสการพักผ่อนอย่างแท้จริง วิวแบบพาโนราม่า คุณจะได้มองเห็นทัศนียภาพสีเขียว และเมืองหลวงได้อย่างชัดเจน ที่พักสุดหรูระดับ 4 ดาวแห่งนี้จะมอบความสุขให้กับคุณในทุกๆด้าน คุณจะพบกับความสะดวกสบายอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งอยู่ในเขต Shirokanedai ใกล้สะพายสายรุ้ง คุณสามารถออกไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย เพราะใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเพียง 420 เมตร ดังนี้ Shirokanedai station และ Shirokane Takanawa station นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอีกหลายแหล่ง กางแผนที่แล้วปักหมุดเดินทางกันเลยค่ะ ด้วยดีไซน์โมเดิร์น ตกแต่งก็ทันสมัย หรูหรา และกว้างขวาง พื้นที่ในห้องเยอะมาก แล้วยังแบ่งออกเป็นสัดส่วน ทั้งมุมนั่งชิลล์ชมวิว โต๊ะทำงาน และมุมพักผ่อน โดยมีห้องพัก 471 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องสุพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องลักชัวรี และห้องเอ็กเซกคูทีฟ ถูกใจทั้งนักธุรกิจ คู่รัก และครอบครัวเลยค่ะ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จัดเต็มด้วย สระว่ายน้ำ สวน ฟิตเนส บาร์ และห้องอาหาร พื้นที่ที่เป็นส่วนตัว พักผ่อนอย่างอบอุ่น แถมยังได้เที่ยวอย่างอุ่นใจ แนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 9,496 บาท
ที่อยู่ : 1-1-50 Shirokanedai, Minato-ku, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 108-8640
แผนที่ : google map
Tel: +81334473111
Website: www.global.miyakohotels.ne.jp


14

แอกต์ โฮเทล รปปงงิ

แอกต์ โฮเทล รปปงงิ
(Act Hotel Roppongi)

แอกต์ โฮเทล รปปงงิ อีกหนึ่งที่พักน่าเข้าไปเช็คอิน ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น มีการผสมผสานการออกแบบทั้งฉบับญี่ปุ่นเข้ากับความโมเดิร์นได้อย่างมีเสน่ห์คุณจะเห็นความสบายๆ ผ่านก้อนอิฐเปลือยหลายชั้น มองอีกมุมก็คลายสไตล์วินเทจด้วยเช่นกัน โดยรอบที่พักพยายามจะตกแต่งด้วยต้นไม้ เพื่อให้ดูมีธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แถมยังเสริมให้มีบรรยากาศที่ดี พักผ่อนได้อย่างมีความสุขเลยค่ะ พื้นที่พักผ่อนเยอะมาก ที่ชอบสุดคือมุมนั่งชิลล์กลางแจ้ง ท่ามกลางตึกสูงชั้นหลายแห่งแต่คุณสามารถนั่งมองท้องฟ้าได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องพักมีความเรียบง่าย ปลอดโปร่ง โดยมีห้องพักเพียงแค่ 68 ห้องเท่านั้น แต่กลับมีประเภทห้องพักที่หลากหลาย ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องอีโคโนมี่เฉพาะผู้เข้าพักเพียง 1 คน และสวีทแบบ 2 ห้องนอน โดยสามารถรองรับผู้เข้าพักได้ในทุกรูปแบบ แถมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ นอกจากนี้เอาใจสายเที่ยวเป็นอย่างยิ่งเพราะที่พักอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าRoppongi เพียง 160 เมตรเองค่ะ ไม่ว่าคุยจะเดินทางไปที่ไหนก็สะดวกมาก ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีทั้งการท่องเที่ยวและการพักผ่อนเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,178 บาท
ที่อยู่ : 7-17-15, Roppongi, Minato-ku, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
แผนที่ : google map
Tel: +81364350777
Website: www.act-hotel.com


15

เดอะ โตเกียว เอดิชั่น โทราโนมง

เดอะ โตเกียว เอดิชั่น โทราโนมง
(The Tokyo EDITION, Toranomon)

เดอะ โตเกียว เอดิชั่น โทราโนมง ที่พักรปปงงิดีไซน์สวย และมีเสน่ห์ คุณจะได้สัมผัสการพักผ่อนที่แสนพิเศษในทุกช่วงเวลา จนแทบไม่อยากออกไปที่ไหนเลย เหมาะกับใครหลายคนที่ต้องการการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวแบบสะดวกสบายสุดๆ นอกจากจะเป็นการพักผ่อนที่ Luxury แล้ว ยังเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศโรแมนติกอีกด้วย มีการผสมผสานต้นไม่สีเขียวแทรกซึกอยู่ทุกพื้นที่ เพื่อมอบอากาศที่บริสุทธิ์ให้ผู้เข้าพัก ความสดใส และสดชื่น ดื่มด่ำกันแบบเต็มที่ ถือเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนเลยค่ะ ตั้งอยู่ใหล้กันสถานีรถไฟฟ้า Mamiyacho และ Roppongi เพียง 270 เมตรเท่านั้น คุณจะเดินทางไปไหนมาได้ได้อย่างง่ายดายค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว เช่น โตเกียวทาวเวอร์ ในระยะทาง 760 เมตรเท่านั้น ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้อย่างดีเลยค่ะ มีห้องพักที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องสตูดิโอ ห้องพรีเมียร์ ห้องบัลโคนี ห้องสวีท ห้องเทอร์เรสและขอแนะนำเพนเฮ้าท์ที่หรูเกินคำบรรยาย ทั้งวิวแบบพาโนราม่า และสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ อ่างจากุชชี่ ที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับน้ำอุ่นๆ ไวน์รสชาติดี แถมเป็นส่วนตัว มาพร้อมกับสระว่ายน้ำ สปา และห้องอาหารระดับภัตตาคาร รับรองเลยว่าบรรยากาศดินเนอร์ใต้เสียงเทียนแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว


ราคาเริ่มต้น : 25,251 บาท
ที่อยู่ : 4-1-1 Toranomon, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 105-0001
แผนที่ : google map
Tel: +81354221640
Website: www.editionhotels.com


16

Tokyo Prince Hotel

Tokyo Prince Hotel


โรงแรมโตเกียว พริ้นซ์  ที่พักรปปงงิระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านรปปงงี ใกล้กับที่เที่ยวมากมาย ไปที่เที่ยวชื่อดังอย่าง วัดโซโจจิโตเกียวทาวเวอร์ สวนสาธารณะ สะดวกต่อการเดินทางใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Onarimon และ Kamiyacho โรงแรมตกแต่งหรูหรา ห้องพักมีให้เลือกพักหลากหลาย ภายในห้องด้านใน กว้างขวาง สะอาด มีหน้าต่างมองเห็นโตเกียวทาวเวอร์ที่สวยงามให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายมาพร้อมกับ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มี บริการนวด, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ ห้องอาหาร  มีเเผนกต้อนรับ 24 ชม นอกจากนี้ยังมีร้าน Lawson อยู่ชั้นใต้ดิน อีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 25,251 บาท
ที่อยู่ : 4-1-1 Toranomon, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 105-0001
แผนที่ : google map
Tel: +810334321111
Website: www.princehotels.com/tokyo