อัพเดท 15 ที่พักอิแทวอน เกาหลีใต้ [2024] เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เที่ยวกลางคืนสนุกสุดฟิน

ที่พักอิแทวอน เกาหลีใต้
Share this content

ใครยังอินกับซีรี่ย์สร้างชื่อในเน็ตฟลิกซ์อย่าง “อิแทวอน คลาส” เหมือนกับเราอยู่บ้างไหมค่ะ อินจนอยากเดินทางไปตามรอย ชมย่านแห่งเศรษฐกิจ เที่ยวสถานบันเทิงแบบจุกๆ รวมไปถึงตะลอนชิมร้านอาหารหลากหลายสไตล์ บอกได้เลยว่าคุณมาถูกทางแล้ว เพราะในย่านที่มีแต่มนต์เสน่ห์ มีความคึกคักตลอดเวลา เป็นย่านที่ไม่เคยหลับใหล ยังมีที่พักน่าสนใจ แถมยังน่าพักมากมาย พวกเราหนีไปเที่ยวจึงไม่พลาดที่จะตามไปรีวิว 15 ที่พักอิแทวอน เกาหลีใต้ เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เที่ยวกลางคืนสนุกสุดฟิน แล้วมาเผยแพร่ให้ทุกคนได้ฟินหรือเก็บข้อมูลไปตามๆกัน อีแทวอน ตั้งอยู่ในเขตยงซัล กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีประชากรอย่างหนาแน่น โดดเด่นเกี่ยวกับย่านที่มีร้านอาหารมากมาย เติบโตและเจริญอย่างต่อเนื่องด้วยการได้รับอิทธิพลจากทหารสหรัฐที่อาศัยอยู่ในพื้นที่นั้น ถัดไปยังแขวงข้างๆคือที่อยู่อาศัยของผู้มั่งคั่งหรือมีชื่อเสียง เช่น อดีประธานาธิบดี ดารา นักร้อง และบอยแบรนด์ จึงทำให้อิแทวอนกลายเป็นย่านที่มีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งย่านนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆในกรุงโซล อาทิเช่น โซลทาวเวอร์ พิพิธภัณฑ์มากมาย พระราชวัง รวมไปถึงแหล่งช้อปสุดฮิตอย่าง เมียงดงอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าการเดินทางส่วนใหญ่จะใช้รถไฟฟ้าเพื่อความสะดวกและรวดเร็วค่ะ คุณจะได้ทั้งเที่ยว กิน พัก และช้อปอย่างเต็มที่ ถือเป็นเหตุผลหลักของทริปนี้เลยก็ว่าได้ หากใครพร้อมและอดใจไม่ไหวแล้ว ตามพวกเรามากันเลย

01

รีวิวที่พักอิแทวอน | ฮามิลตัน โฮเต็ล อิแตวอน

ฮามิลตัน โฮเต็ล อิแตวอน(Hamilton Hotel Itaewon)

เริ่มอันดับแรกกับที่พักสุดหรูระดับ 4 ดาว ฮามิลตัน โฮเต็ล อิแตวอน กันเลยค่ะ ที่พักในย่านอิแทวอนของเกาหลีใต้ ท่ามกลางความคึกคักตลอดทั้งวันทั้งคืน ทำให้ที่พักดูมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ แถมยังเป็นที่พักตั้งในทำเลดี ใกล้โซลทาวเวอร์ ร้านค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิง รวมไปถึงการเดินทางที่แสนสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 2 สถานี คือ Itawon subwon ซึ่งติดกับแค่ 70 เมตรเท่านั้น และ Noksapyeong subway คุณสามารถออกไปท่องเที่ยวได้ตามต้องการ เป็นการสำรวจทั่วเกาหลีใต้แบบจุใจตลอดทั้งวันอีกด้วย ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ ภายนอกจะเห็นถึงความวินเทจ แต่ภายในกลับตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์เข้ากันอย่างลงตัว ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์หรูสไตล์ตะวันตกยิ่งทำให้มีความน่าสนใจมากขึ้น มีห้องพักทั้งหมด 166 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องทริปเปิล ซึ่งวางใจได้เลยค่ะ เพราะคุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งมีเพ้นท์ชื่อที่พักกลางสระด้วย บอกเลยค่ะว่าจุดนี้ฟินมาก เพราะบรรยากาศปลอดโปร่ง ได้แช่เล่นพร้อมชมวิวอย่างเพลิดเพลินค่ะ มีห้องอาหาร และรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ถ้าใครกำลังมองหาที่พักมีระดับในอิแทวอนอยู่ละก็แนะนำเลย


ราคาเริ่มต้น : 2,375 บาท
ที่อยู่ : 179 Itaewon-ro, Yongsan-gu, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 4350
แผนที่ : google map
Tel: +82237866000
Website: www.hamiltonhotelseoul.com


02

อิมพีเรียล พาเลซ บูทิก โฮเต็ล

อิมพีเรียล พาเลซ บูทิก โฮเต็ล(Imperial Palace Boutique Hotel)

อิมพิเรียล พาเลช บูทิก โฮเต็ล ที่พักยอดนิยมในอิแทวอน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความน่าตื่นเต้น เพราะคุณจะได้ใกล้ชิดสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น อนุสรณ์สถานสงครามแห่งเกาหลี โซลทาวเวอร์ ถนนอิแทวอน สถานบันเทิงต่างๆ อีกทั้งยังสะดวกสบายไปกับร้านค้า แหล่งช้อปปิ้ง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์เลยค่ะ อาคารบูติกทันสมัย สีสันสดใสโดดเด่น สามารถสังเกตเห็นได้ง่าย ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาว คุณจะได้สัมผัสทั้งความโมเดิร์น และมินิมอลล์ไปพร้อมๆกัน แต่ละห้องโปร่ง โล่ง สบาย แถมยังมีวิวให้ชมอย่างเพลิดเพลินแบบพาโนราม่าอีกด้วย อีกทั้งยังเน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก จึงได้แบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ซึ่งสามารถเข้าพักได้ถึง 4 คนค่ะ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องโกลด์สวีท และห้องดูเพล็กซ์สวีท โดยมีห้องพักทั้งหมด 128 ห้อง เลือกกันได้ตามความต้องการเลย ทางที่พักได้มอบห้องฟิตเนส ห้องอาหาร รวมไปถึงรูมเซอร์วิสแบบ 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินทั้ง Itawon และ Hangangjin อีกด้วย รับรองว่าทริปนี้ของคุณจะราบรื่นตลอดระยะเวลาที่เข้าพักเลยค่ะ ถ้าปลายทางของคุณคืออิแทวอน ที่พักแห่งนี้คือคำตอบค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,662 บาท
ที่อยู่ : 737-32, Hannam-dong (221, Itaewon-ro), Yongsan-gu, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 737-32
แผนที่ : google map
Tel: +82237028000
Website: www.en.imperialpalaceboutiquehotel.com


03

มอนเดรียน โซล อิแทวอน

มอนเดรียน โซล อิแทวอน(Mondrian Seoul Itaewon)

ต่อด้วยที่พักของคนต้องการสัมผัสความ Luxury ถึงขีดสุด มอนเดรียน โซล อิแทวอน ที่พักสวยสไตล์โมเดิร์น ระดับ 5 ดาว พร้อมให้คุณพักผ่อนอย่างแท้จริงไปพร้อมกับการเที่ยวแบบเต็มที่ ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น โซลทาวเวอร์ ล็อตเต้เวิลด์ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติเกาหลี พระราชวังชางด๊อกกุง และแห่งช้อปปิ้งสุดฮิตอย่าง ตลาดนัมแดมุน ถนนคนเดินเมียงดง เป็นต้น นอกจากนี้ยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Itawon, Noksapyeong จะเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกมาก ที่พักดีไซน์อย่างมีเสน่ห์ ตกแต่งตามสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับสไตล์คอนเทมโพรารีเข้ากันได้สวยงาม คุณจะประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ แต่ละห้องกว้างขวาง แถมยังมีวิวแบบพาโนราม่าให้คุณได้ชมตลอดทั้งวัน จัดสัดส่วนห้องให้ใช้งานได้ง่าย เป็นสุดยอดของการพักผ่อนเลยค่ะ จากทั้งหมด 18 ชั้น มีจำนวนห้องพัก 295 ห้อง อีกทั้งยังแบ่งประเภทออกมาอย่างหลากหลาย อาทิเช่น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องพรีเมียร์ ห้องสตูดิโอสวีท และพิเศษสุดกับห้องคาบาน่าสวีท กว้างขวาง พื้นที่ใช้สอยเยอะสุด เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว และสัมผัสความสุขของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวก หายห่วงเลยค่ะ เพราะเขามีบริการเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส อ่างแช่น้ำร้อน และบาร์ ในบรรยากาศโรแมนติก รับรองว่าคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับสวรรค์แห่งนี้จนไม่อยากกลับอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 5,610 บาท
ที่อยู่ : 23 Jangmun Ro Yongsan Gu, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 04392
แผนที่ : google map
Tel: +82220762000
Website: www.all.accor.com


04

แกรนด์ไฮแอท โซล

แกรนด์ไฮแอท โซล(Grand Hyatt Seoul)

สำหรับใครที่กำลังอินกับการพักผ่อนแบบ Luxury พลาดที่พักแห่งนี้ไม่ได้เลยค่ะ แกรนด์ไฮแอท โซล ที่พักอิแทวอนสุดหรูหรา ระดับ 5 ดาว ตั้งอย่างสง่างามท่ามกลางความเจริญในย่านที่ไม่เคยหลับใหล มีความคึกคักน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ตลอดทั้งวัน แต่คุณกลับได้พบกับการพักผ่อนที่แสนสงบสุข นอนหลับกันแบบเต็มอิ่ม ชิลล์ไปกับบรรยากาศโรแมนติกของการออกแบบที่มีเสน่ห์ มาในคอนเซ็ปท์โมเดิร์นลอฟท์ รูปแบบภายนอกเหมือนทีวีจอโค้ง ที่คุณจะมองเห็นทัศนียภาพต่างๆได้อย่างชัดเจน ห้องกว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว แบ่งสัดส่วนห้องอย่างเป็นระเบียบ แค่เห็นก็อยากทิ้งตัวลงนอนแล้วค่ะ มีทั้งหมด 20 ชั้น จำนวนห้องพักมากถึง 615 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยว เตียงแฝด ห้องคอร์เนอร์ ห้องแกรนด์สวีท และห้องแกรนด์เอ็กเซกคูทีฟสวีท ห้องนี้คือไฮไลท์เลยค่ะ คุณจะได้พบกับวิวแบบพาโนราม่า เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่แท้จริงตลอดทั้งวัน มีทั้งความโรแมนติกเหมาะกับที่พัก และความปลอดโปร่งเหมาะกับครอบครัวด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครับ จัดให้อย่างเต็มที่ ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม แนะนำเลยค่ะ เพราะมีมุมถ่ายรูปที่สวยมาก เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน เอาใจสายออกกำลังกายด้วยสนามเทนนิส ฟิตเนส อีกทั้งยังมีสปา ให้คุณผ่อนคลายสบายตัว นอกจากนี้หากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศออกไปท่องเที่ยว ที่พักยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินถึง 2 สถานี ได้แก่ Itawon และ Hangannjin บอกได้เลยว่าตอบสนองทุกความต้องการของทุกคนอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 9,106 บาท
ที่อยู่ : 322, Sowol-ro, Yongsan-gu, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +8227971234
Website: www.hyatt.com


05

เอช โฮเทล อิแทวอน

เอช โฮเทล อิแทวอน(H HOSTEL Itaewon)

ที่พักดีไซน์สุดเก๋ ไม่สามารถมองข้ามได้เลยค่ะ เอซ โอเทล อิแทวอน โดดเด่นมีเอกลักษณ์ที่ใครก็ต้องสะดุดตา ตั้งอยู่บนถนน Bogwang-ro ติดถนนอิแทวอน ใกล้อนุสรณ์สถานสงครามแห่งเกาหลี แถมยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟหลายสาย จะออกไปเที่ยว หรือเดินเล่นชมบรรยากาศ หรือรื่นเริงในสถานบันเทิงต่างๆ ก็สนุกสนานไปทุกรูปแบบเลยค่ะ ความสะดวกสบายมีทั้งร้านค้า ร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ที่พลาดไม่ได้ต้องหมูสามชั้นย่าง บอกเลยว่ามีหลายร้านมาก เลือกกันตามชอบได้เลย ตึกเก๋ไก๋สไตล์โมเดิร์นวินเทจ ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย เพื่อการพักผ่อนที่ปลอดโปร่ง มีห้องพักที่น่าสนใจ คือห้องรวมหญิง-ชาย สามาถพักได้สูงสุด 4 คน กั้นเตียงอย่างเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์สายแบ็คแพคเลยค่ะ ห้องอีโคโนมี ห้องดีลักซ์ และห้องดีลักซ์สำหรับ 4 คน ซึ่งทั้งหมด 28 ห้อง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการอย่างเต็มรูปแบบ หากคุณกำลังมองหาที่พักแบบชิลล์ๆและคุ้มค่า ได้ทั้งเที่ยว และพักผ่อนอย่างเต็มที่ ต้องได้เช็คอินที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 828 บาท
ที่อยู่ : 103-2 Bogwang-ro, Yongsan-gu, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 04391
แผนที่ : google map
Tel: +821046879935
Website: www.hostelz.com


06

อิแทวอน อินน์

อิแทวอน อินนท์ ที่พักย่านอิแทวอน พร้อมให้คุณสัมผัสการพักผ่อนที่สะดวกสบายในทุกด่าน ย่านแห่งความคึกคัก คุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับทุกสถานที่ท่องเที่ยว สถานบันเทิง รวมไปถึงร้านอาหารหลากหลายสไตล์ จนบางทีเลือกกันไม่ถูกเลยค่ะ คือแค่เดินออกจากที่พักก็เจอเลย มาให้รูปแบบทาวน์เฮ้าสีดำ มีความเท่ห์และคลาสสิค ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย ฟีลเหมือนคุณได้พักผ่อนในบ้านของตัวเองเลยทีเดียว เพราะองค์ประกอบมีทั้งห้องพัก ห้องครัว ทำอาหารกินกันเองได้ด้วย และเทอร์เรส พื้นที่นั่งชิลล์กลางแจ้ง ซึ่งคุณสามารถนั่งชมวิวไปพร้อมเครื่องดื่ม พูดคุยกันได้ตลอดทั้งวัน มีห้องพักทั้งหมด 11 ห้อง แต่ละห้องมีขนาดแตกต่างกันออกไปซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 1-4 คน โดยมีทั้งแบบห้องน้ำรวมและห้องน้ำส่วนตัวค่ะ ส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอย่างครบครัน ให้คุณพักผ่อนอย่างไร้ความกังวลใจ นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Noksapyeong และ Itawon เป็นการเดินทางที่ง่ายดายเลยค่ะ แนะนำสำหรับใครที่ชอบความสบายๆ ง่าย และชิลล์ เที่ยวอย่างคุ้มค่าคุ้มเวลากันเลยทีเดียว


ราคาเริ่มต้น : 636 บาท
ที่อยู่ : 9, Noksapyeong-daero 32-gil, Yongsan-gu, 04390, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 04390
แผนที่ : google map
Tel: +8227494528
Website: www.itaewoninn.com


07

โรงแรมเอ วัน

โรงแรมเอ วัน(Itaewon A One Hotel)

โรงแรมเอ วัน ที่พักยอดนิยมในย่านอิแทวอน พื้นที่แห่งเศษฐกิจ มีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย จะทำให้คุณสะดวกสบายตลอดทั้งทริปเลยค่ะ คุณจะได้สัมผัสการพักผ่อนแบบชิลล์ ในอาคารวินเทจสีน้ำตาลอิฐ มีจำนวน 21 ห้อง ซึ่งภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย ปลอดโปร่ง แถมเพิ่มสีสันที่น่ารัก ให้ห้องดูสดใสขึ้น แถมแบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว มีทั้งโต๊ะทำงาน มุมนั่งชิลล์ มีให้เลือกทั้งห้องพักเตียงเดี่ยว เตียงแฝด แบ่งเป็น 2 ประเภทคือ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ สามารถเข้าพักได้ทั้งคู่รัก และครอบครัวเลยค่ะ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย บอกเลยว่าคุณสามารถใช้ชีวิตกันแบบสบายๆตลอดทั้งทริปแน่นอน นอกจากนี้ที่พีกยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดินหลายสาย และที่สามารถเดินไปได้ในระยะทางเพียง 270 เมตร คือ Itawon subway หรือ Noksapyeong รับรองว่าจะกลายเป็นที่พักที่คุณกำลังตามหาอยู่แน่นอน ถ้าคุณพร้อมแล้วเตรียมเก็บกระเป๋า จองตั๋ว แล้วมาเช็คอินที่พักแห่งนี้กันค่ะ แล้วทริปอิแทวอนของคุณจะต้องมีประสบการณ์ที่น่าประทับใจเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,940 บาท
ที่อยู่ : 2-8, Itaewon-ro 20-gil, Yongsan-gu, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 140200
แผนที่ : google map
Tel: +8227955997
Website: www.itaewon-a-one.seoulhotelspage.com


08

โซล คิวบ์ อิแทวอน

โซล คิวบ์ อิแทวอน(Seoul Cube Itaewon)

โซล คิวบ์ อิแทวอน ที่พักสุดสะดวกสบาย ตั้งอยู่ท่ามกลางร้านอาหาร คาเฟ่น่ารัก ร้านสะดวกซื้อ อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Itawon และ Hangangjin คุณสามารถสำรวจกรุงโซลได้ตลอดทั้งวันอย่างสนุกสนานและคุ้มค่า เพราะใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โซลทาวเวอร์ เมียงดง กระเช้าลอยฟ้านัมซาน อาคารร่วมสมัยแบบคลาสสิค มีห้องพักทั้งหมด 11 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่เน้นความสบายของผู้เข้าพักเป็นหลักสามารถรองรับได้ทั้งนักท่องเที่ยวแบบแบ็คแพค ไม่ชอบความวุ่นวาย อยากพักผ่อนแบบชิลล์ๆ โดยมีทั้งห้องพัก ห้องแคปซูล แยกเป็นชายรวม หญิงรวม หรือหากใครต้องการความเป็นส่วนตัว ก็สามารถเลือกห้องสำหรับครอบครัวได้อีกด้วย ในส่วนของนี้ประเภทนี้สามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คนเลยค่ะ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไฮไลท์ของที่นี่คือคาเฟ่ชั้นล่างสุด เป็นทั้ง working space เก๋ๆ พร้อมเสิร์ฟทั้งเครื่องดื่มและของว่างอร่อยๆ ฟีลคาเฟ่มินิมอล บริการให้คุณได้อย่างน่าประทับใจ แนะนำเลยค่ะ หากใครต้องการที่พักที่พร้อมทั้งการเดินทาง ใกล้ที่เที่ยว ใจกลางสถานบันเทิง ที่พักแห่งนี้สามารถตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 674 บาท
ที่อยู่ : 8, Usadan-ro 14-gil, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 04405
แผนที่ : google map
Tel: +821049122929
Website: www.cube-itaewon.seoulhotelspage.com


09

จี เกสต์เฮาส์ อีแทวอน อิน โซล

จี เกสต์เฮาส์ อีแทวอน อิน โซล(G Guesthouse Itaewon In Seoul)

จี เกสต์เฮาส์ อีแทวอน อิน โซล ที่พักมีเอกลักษณ์โดดเด่น เป็นที่รู้จักกันในฉากของซีรีย์ “อิแทวอน คลาส” ทำให้มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบกับการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ ได้พักอย่างเต็มที่ และท่องเที่ยวอย่างจุใจ ย่านที่รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิง แถมยังเป็นย่านที่สามารถเดินทางออกไปยังสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ย่านเมียงดง ของสายช้อปปิ้ง โซลทาวเวอร์ สถานที่ยอดนิยมและโรแมนติก ซึ่งคุณสามารถเดินทางไปยังทุกหนแห่งได้อย่างง่ายดาย เพราะใกล้สถานีรถไฟใต้ดินทั้ง Itawon และ Noksapyeong ห้องพักมีทั้งหมด 3 ชั้น 17 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องพักรวมเริ่มตั้งแต่ 4 เตียงถึง 10 เตียง ส่วนใครที่ต้องการพักอย่างเป็นส่วนตัว ก็สามารถเลือกห้องพักประเภท ห้องดีลักซ์ ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยวหรือเตียงแฝดได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้บริการอย่างเต็มที่ และที่พลาดไม่ได้คือ Rooftop เลยค่ะ พื้นที่นั่งชิลล์ สังสรร เป็นมุมที่ดีมาก แถมบรรยากาศยังฟินอีก ไม่ขึ้นไปเชยชมเหมือนไปไม่ถึง แนะนำเลยค่ะ แล้วรีบจองด้วยน้า เพราะเต็มเร็วมากค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 580 บาท
ที่อยู่ : 14-38, Bogwang-ro 60-gil (131-11, Itaewon-dong, Yongsan-gu), อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 140-858
แผนที่ : google map
Tel: +8227494566
Website: www.en.gguest.com


10

เฮาส์ อิแตวอน

เฮาส์ อิแตวอน(Hause itaewon)

เฮาส์ อิแตวอน ที่พักง่ายๆ สบายๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางความคึกคักตลอดทั้งวันทั้งคืน ถ้าคุณต้องการจะเที่ยวอย่างเต็มที่ แนะนำเลยค่ะ สะดวกสบายไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมาย มีทั้งร้านอาหารเกาหลี และนานาชาติ ซึ่งคุณวางใจเรื่องต่างๆได้เลย มีด้วยกันทั้งหมด 6 ห้อง ลักษณะเป็นเกสเฮ้า โดยคุณสามารถเหมาทั้งหลังได้อีกด้วย คือจะไปกันเป็นแก๊งค์บอกเลยว่าคุ้มมาก มีทั้งห้องครัว พื้นที่ส่วนกลาง และห้องครัว สามารถทำอาหารกินกันเองได้ด้วย อีกทั้งห้องพักมีให้เลือก 2 แบบคือ ห้องพักรวม 4-6 เตียง ห้องพักเดี่ยวแบบส่วนตัว ห้องปลอดโปร่ง เรียบง่าย สามารถเปิดหน้าต่างรับลมชมวิวอีก บอกเลยว่าบรรยากาศปลอดโปร่ง น่าพักเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Samgakji และ Sinyongsan ไม่ว่าคุณจะไป โซลทาวเวอร์ เมียงดง หรือนัมซาน ก็เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำ เมื่อถึงอิแทวอน ต้องได้เช็คอินที่นี่แล้วคุณจะประทับใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 340 บาท
ที่อยู่ : 11, hangang-daero 62na-gil, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 04382
แผนที่ : google map
Tel: +821095615952
Website: www.hause-itaewon.hotels-seoul.net


11

เยลโลว์ แอท อิแทวอน เกสต์เฮาส์

มาต่อด้วยที่พักสไตล์เกสเฮ้าส์อีหสักหนึ่งหลัง เยลโลว์ แอท อิแทวอน เกสต์เฮาส์ ที่พักมีเอกลักษณ์ใช้โทนสีตามชื่อของที่พักเลยค่ะ ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ท่ามกลางร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ที่เป็นแหล่งแห่งความคึกคัก คุณจะได้สัมผัสการท่องราตรีตลอดทั้งคืนอย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งยังได้เที่ยวรอบกรุงโซลอย่างสะดวกสบาย เพราะที่พักตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินถึง 2 สถานี ได้แก่ Itaewon และ Noksapyeong ภายในที่พักมีความเรียบง่ายตามสไตล์ท้องถิ่น คุณจะได้พักอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งบริการที่น่ารักจากเจ้าของ ห้องพักมีด้วยกัน 11 ห้อง ซึ่งแบ่งได้ลงตัว สามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 คน เป็นห้องแบบคลาสสิคทั้งหมด มีห้องครัวและพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้บริการอย่างเต็มรูปแบบ บอกได้เลยว่าคุณจะได้ทั้งพักผ่อน พร้อมความสนุกสนานเลยค่ะ 


ราคาเริ่มต้น : 677 บาท
ที่อยู่ : 3, Bogwang-ro 51-gil, Yongsan-gu, 04391, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 04391
แผนที่ : google map
Tel: +8227494528
Website: www.hostelseoulkoreaguesthouseitaewon.com


12

จิวอลแจง เกสต์เฮาส์

จิวอลแจง เกสต์เฮาส์(Jiwoljang Guest House)

จิวอลแจง เกสต์เฮาส์ ที่พักอิแทวอนที่มีความน่าสนใจ แถมเป็นเกสต์เฮ้าส์ที่มีนักท่องเที่ยวชื่นชอบมากเลยทีเดียว คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่น่าทึ่ง รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ แถมอากาศยังดีอีก สไตล์บ้านพักอากาศที่แท้จริงเลยค่ะ คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และเป็นส่วนตัว แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กยองบ๊อกกุง โซลทาวเวอร์ Myeong-Dong Walking Street ตลาดนัมแดมุน และพระราชวังชางด๊อกกุง การเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Sookmyung Women’s Univ. และสถานีรถไฟ Seoul โดยที่พักมีอยู่ทั้งหมด 8 ห้อง แต่ละห้องกว้างขวาง แบ่งสัดส่วนห้องได้ดี ภายนอกมีทั้งโซนนั่งชิลล์รับลม พื้นที่ส่วนกลาง ห้องครัว ที่สามารถทำอาหารทานเองได้ ฟีลเหมือนเปลี่ยนที่นอนมาพักเล่นกับเพื่อนๆนอกสถานที่ บอกเลยว่าน่าพัก แล้วคุณจะได้ประสบกาณณ์ที่น่าประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,767 บาท
ที่อยู่ : 21 Huam-ro 4-gil, Yongsan-gu, Seoul, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +821032881011
Website: www.en.gguest.com


13

คิวบ์ เกสต์เฮาส์

ขอแนะนำเกสต์เฮ้าส์ที่มีเจ้าของน่ารักอีกหนึ่งแห่งค่ะ คิวบ์ เกสต์เฮาส์ ที่พักอิแทวอนเดินทางสะดวก ตั้งอยู่ท่ามกลางย่านแห่งเศรษฐกิจ สะดวกสบายทั้งร้านค้า ร้านอาหาร อีกทั้งสถานบันเทิงต่างๆ สำหรับสายเที่ยว สายชิลล์ และสายพักผ่อนต้องเป็นปลื้มเลยค่ะ คุณจะได้สัมผัสการพักผ่อนที่แท้จริง แถมยังได้เที่ยวอย่างเต็มที่ การเดินทางที่ง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Itaewon และสถานีรถไฟใต้ดิน Noksapyeong อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย และช้อปปิ้งแบบไม่ลืมหูลืมตาในย่านเมียงดงอีก นั่นจึงเป็นจุดเด่นของที่พักแห่งนี้เลยค่ะ มีห้องพักทั้งหมด 7 ห้อง ซึ่งแย่งออกเป็น ห้องธรรมดา 1 ห้อง ห้องครอบครัว 2 ห้อง และที่เหลือเป็นห้องพักรวม ซึ่งมีทั้งแบบ 4 เตียง และ 6 เตียงค่ะ ถึงจะเดินทางมาเที่ยวคนเดียวก็ไม่ต้องเป็นกังวล แถมคุณยังจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆที่น่าประทับใจกลับไปอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักในย่านอิแทวอนของนักท่องเที่ยวหลายคนเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 453 บาท
ที่อยู่ : 28-4, Itaewon-ro 23-gil, Yongsan-gu, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 04350
แผนที่ : google map
Tel:
Website: www.cube-guesthouse.seoulhotelspage.com


14

อิแทวอน คราวน์ โฮเทล

อิแทวอน คราวน์ โฮเทล(ITAEWON CROWN HOTEL)

อิแทวอน คราวน์ โฮเทล ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ในย่านอิแทวอน ที่คุณไม่ควรพลาด ที่พักบรรยากาศดี แถมยังได้ชมวิวอย่างเต็มที่แบบพาโนราม่า ตั้งอยู่บนถนน Noksapyeong-daero ใกล้พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเกาหลี และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พระราชวังชางด๊อกกุง ล็อตเต้เวิลด์ โซลทาวเวอร์ กยองบ๊อกกุง และเมียงดง อีกทั้งยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Noksapyeong และ Itaewon ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหนก็สะดวกสบายเลยค่ะ ที่พักบรรยากาศอบอุ่น มาในรูปแบบห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยโทนสีขาว ปูด้วยพื้นไม้เข้ากันเป็นอย่างมาก แต่ละห้องกว้างขวางพักผ่อนได้อย่างสบายๆเลยค่ะ จำนวนห้องพักมากกว่า 10 ห้อง แถมแบ่งออกเป็นหลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยวหรือตียงแฝด เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณเลยค่ะ รองรับได้ทั้งคู่รัก แก๊งค์เพื่อน และครอบครัว ห้องน่าพัก และยังพักได้อย่างเต็มที่ นอนหลับอย่างชิลล์ พรอมตื่นไปโลดแล่นให้สนุกสนานกันเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 828 บาท
ที่อยู่ : 140 Noksapyeong-daero, 이태원제1동 Yongsan-gu, Seoul, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +8227974111
Website: www.crown-itaewon.seoulhotelspage.com


15

ฟิลสเตย์ อิแทวอน เกสต์เฮ้าส์

ฟิลสเตย์ อิแทวอน เกสต์เฮ้าส์(Philstay Itaewon Guesthouse)

อีกหนึ่งที่พักอิแทวอนที่น่าสนใจ เกสต์เฮ้าส์สไตล์ทาวน์เฮาส์เดี่ยวซึ่งมีความเป็นส่วนตัว ความคลาสสิคผสมผสานเข้ากับความวินเทจ พร้อมทั้งการใช้โทนสีเทา ยิ่งทำให้ที่พักมีบรรยากาศอบอุ่น เหมาะกับแก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัวเลยค่ะ หรือให้ที่เดินทางมาคนเดียว ก็สามารถเข้าพักได้อย่างสบายๆ ซึ่งห้องพักมีทั้งลักษณะเดี่ยวและรวม คุณจึงไม่ต้องกังวล สามารถเลือกได้ตามต้องการ โดยมีห้องพักทั้งหมดถึง 16 ห้อง ความน่าสนใจคือโซนนั่งชิลล์ outdoor คือคุณสามารถออกไปเปลี่ยนบรรยากาศ นั่งรับลมอย่างเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน ชมวิถีชีวิตของผู้คน และสูดอากาศบริสุทธิ์กันเต็มปอด เป็นช่วงเวลาพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายรวมไปถึงสถานีรถไฟใต้ดิน Itaewon และ Noksapyeong เพียง 260 เมตรเท่านั้น ทำให้การพักผ่อนของคุณครั้งนี้มีทั้งความสะดวกสบายเป็นอย่างมากเลยค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พักฟีลอบอุ่นในย่านอีแทวอนอยู่ละก็ แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้ประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 853 บาท
ที่อยู่ : 120-4, Itaewon-dong, Yongsan-gu, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 140-201
แผนที่ : google map
Tel: 01096144555
Website: www.philstay-itaewon.seoulhotelspage.com