อัพเดท 15 ที่พักญี่ปุ่น ใกล้สนามบินนาริตะ [2024] เดินทางสะดวก มีรถรับส่ง

ที่พักญี่ปุ่น ใกล้สนามบินนาริตะ
Share this content

เอาใจสายท่องเที่ยวต่างประเทศกันค่ะ หากใครกำลังมีแพลนเดินทางไปท่องเที่ยว ทำธุรกิจ หรือติดต่อเรื่องอื่นๆในประเทศญี่ปุ่นอยู่ละก็ วันนี้ Neepaiteaw จะมาแนะนำ 15 ที่พักประเทศญี่ปุ่น ใกล้สนามบินนาริตะ เดินทางสะดวก มีรถรับส่ง ให้คุณได้เลือกพักอย่างมีความสุขตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองกันเลย แน่นอนว่าประเทศญี่ปุ่นถือเป็นประเทศที่คนไทยให้ความนิยมและออกไปเที่ยวกันเยอะในทุกๆปี โดยเฉพาะโตเกียว ที่มีสิ่งดึงดูดใจทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ที่เที่ยวเชิงวัฒนธรรม บ้านเมืองที่มีระเบียบวินัย สะอาด ปลอดภัย และอีกมากมาย ซึ่งเมื่อไปถึงที่แรกที่เราเจอเลยก็คือ สนามบินนาริตะ นั่นเอง โดยเป็นทั้งสนามบินระหว่างประเทศ และบินภายในประเทศด้วยกัน หากคุณได้พักใกล้กับสนามบินนี้คุณก็จะได้รับความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก จะเดินทางก็ง่าย ไปถึงก็ไม่ต้องแบกกระเป๋านั่งรถไฟไปไกล ทั้งขาไปและขากลับเลยค่ะ เหมาะกับทุกคนที่ชื่นชอบความไม่ยุ่งยาก เน้นเที่ยวไม่เน้นเดินทางไปมาระหว่างที่พักกับสนานบินแล้วละก็ บอกได้เลยว่า 15 ที่พักในลิสนี้ จะต้องเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณอย่างแน่นอน 

01

รีวิวที่พักญี่ปุ่น ใกล้สนามบินนาริตะ | โรงแรมนิกโก นาริตะ

โรงแรมนิกโก นาริตะ
(Hotel Nikko Narita)

เริ่มกันเลยกับ โรงแรมนิกโก นาริตะ ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ เดินทางสะดวกแบบสุดๆ มีรถรับส่งสนามบิน ลงเครื่องปุ๊บ เดินทางต่ออีกเพียงแค่ 1.6 กิโลเมตร จะเดินชิลล์ๆชมเมือง หรือนั่งรถไฟฟ้าก็ง่าย ภาพรวมดูกว้างขวาง เป็นตึกสีขาวสูงใหญ่ ดึงดูดสายตา และดีไซน์ทันสมัยเป็นอย่างมาก ตามสไตล์ญี่ปุ่นเลยค่ะ รับรองความสะอาด เรียบง่าย แถมสีสันแบบคลาสสิค ภายในห้องตกแต่งได้อย่างมีสไตล์ น่าพักเป็นอย่างยิ่ง มีให้เลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น Style room, Comfrot Room, Executive Room, Standard Room, Superior Room และ Suite Room อีกทั้งยังแยกย่อยรูปแบบห้องออกเป็น Single, Twin, Double, Connect Twin, Triple และ Family บอกได้เลยว่าสามารถรองรับทุกความต้องการของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ และแน่นอนว่าเป็นโรงแรมของญี่ปุ่นแล้วเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ต้องเป็นห่วง ทั้งร้านค้า สะดวกซื้อ สระว่ายน้ำ ร้านเสริมสวย ทำผม บริการอินเตอร์เน็ท บริการตู้แลกเงิน ห้องประชุม ร้านอาหารหลากหลายชาติ คาเฟ่ บาร์ อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน เดินทางได้สะดวก หากคุณมีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วละก็ แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,628 บาท
ที่อยู่ : 500 Tokko, Narita-shi, Chiba, สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 286-0106
แผนที่ : google map
Tel: +81 476 32 0032
Website : www.nikko-narita.com


02

โรงแรมมายสเตย์ พรีเมียร์ นาริตะ

โรงแรมมายสเตย์ พรีเมียร์ นาริตะ(HOTEL MYSTAYS PREMIER Narita)

โรงแรมมายสเตย์ พรีเมียร์ นาริตะ หรูหราระดับ 4 ดาว ที่พักยอดนิยมอีกหนึ่งแห่งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ เพราะเดินทางสะดวก แถมยังใกล้สนามบินเพียง 3.7 กิโลเมตร และยังมีบริการรถรับส่งสนามบินอีกด้วย นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่สำคัญอีกมากมาย ทั้งสวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า วัด และอื่นๆอีกมากมาย ตอบโจทย์ทุกการท่องเที่ยวต่างประเทศที่คุณต้องการเลยทีเดียว ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น ตึกสูงใหญ่ มองเห็นได้ง่าย ภายในตกแต่งอย่างดี น่าประทับใจ แต่ละห้องโปร่ง โล่ง สบาย ห้องถือว่ากว้างไม่อึดอัดเลยค่ะ สัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายในการพักผ่อนเป็นอย่างมาก แถมคุณยังสามารถมองเห็นทัศนียภาพภายนอกได้อย่างรื่นรมย์อีกด้วย ห้องพักถูกบ่งออกเป็น Comfrot Double Room, Superior Room, Standard  Room, Urban Room, Deluxe Room, Executive Room, Japan Suite, Premier Suite และ Western style Room ซึ่งคุณสามารถเลือกรูปแบบได้ตามต้องการเลยค่ะ ในห้องมีอ่างอาบน้ำส่วนตัว เหมาะกับการแช่เล่นผ่อนคลายเป็นที่สุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งภายในห้องและบริการต่างๆ ทั้งสวน ที่คุณจะได้ทั้งชื่นชมต้นไม้ที่เขียวขจี และเพลิดเพลินไปกับเหล่าปลาคราฟในบ่อใหญ่ ห้องประชุม สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ร้านค้า ซาวน่า ห้องจัดเลี้ยง และห้องอาหารค่ะ ทำให้การพักผ่อน ท่องเที่ยวในต่างแดนเป็นเรื่องง่าย ไม่มีความกังวล ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี และน่าจดจำจนอยากไปพักซ้ำอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,024 บาท
ที่อยู่ : 31, Oyama, Narita-shi, สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 2860131
แผนที่ : google map
Tel: +81 476 33 1661
Website : www.mspnarita.com


03

โรงแรมไนน์ อาวร์ สนามบินนาริตะ

โรงแรมไนน์ อาวร์ สนามบินนาริตะ(Nine hours Narita Airport Hotel)

จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะกับ โรงแรมไนน์ อาวร์ สนามบินนาริตะ ที่พักโตเกียวหนึ่งเดียวที่ตั้งอยู่บนอาคารผู้โดยสาร 2 ในชั้นใต้ดินของสนามบินนาริตะ รองรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปเพื่อท่องเที่ยวในญี่ปุ่น พูดคุยธุรกิจ ทำงาน หรือเข้าพักเพื่อต่อเครื่องระหว่างประเทศ ก็มีความสะดวกสบายไม่น้อย ถือเป็นที่พักยอดนิยม แถมยังมีความเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย มาในคอนเซ็ปท์ห้องแบบแคปซูล คล่องตัว ยิ่งหากคุณเดินทางคนเดียว หรือกับเพื่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและไม่ต้องการความยุ่งยาก ที่นี่ถือว่าเหมาะกับคุณมากเลยค่ะ เค้าจัดแบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น แคปซูลห้องนอนทั้ง 129 ห้อง ล็อกเกอร์เก็บของ และห้องน้ำ ทั้งชายและหญิงจะถูกแยกออกจากกันอย่างเป็นระบบ ถึงจะเป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนรวมก็ไม่มีความวุ่นวายเลยค่ะ แนวความคิดในการออกแบบมีความเรียบง่ายและตกแต่งด้วยสีคลาสสิคอย่าง ขาวและดำ กลมกลืนกันได้เป็นอย่างดี แคปซูลห้องนอนถูกดีไซน์อย่างดี จนคุณไม่รู้สึกถึงความคับแคบใดๆเลยค่ะ สามารถปรับแสงไฟในห้องได้ตามต้องการ มีปลั๊กเพื่อเสียบชาร์จแบตหรือเสียบอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ถือว่าครบครันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอื่นๆ อาทิเช่น โต๊ะทำงาน คาเฟ่ และ Running Station ที่นี่คุณจะได้พบกับประสบการณ์การพักผ่อนแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร หากมีแพลนเดินทางไปยังญี่ปุ่นแล้วละก็รีบจองเลยค่ะ แล้วไปสร้างความทรงจำที่คุ้มค่าด้วยกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 2,714 บาท
ที่อยู่ : Narita International Airport Terminal 2,1-1 Furugome, Narita-shi, สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 282-0004
แผนที่ : google map
Tel: +81 476 33 5109
Website : www.ninehours.co.jp


04

โรงแรมฮิลตัน โตเกียว นาริตะ แอร์พอร์ท

โรงแรมฮิลตัน โตเกียว นาริตะ แอร์พอร์ท(Hilton Tokyo Narita Airport Hotel)

สำหรับใครที่มองหาที่พักใกล้สนามบินนาริตะอยู่ละก็โรงแรมฮิลตัน โตเกียว นาริตะ แอร์พอร์ท ถือเป็นคำตอบที่ดีเลยค่ะ ที่พักหรูระดับ 4 ดาว ห่างจากสนามบินออกไปเพียง 3.6 กิโลเมตร โดยรอบมีทั้งสวนสาธารณะ สนามกอล์ฟ และร้านค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ตมากมาย ดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์น มีการตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งสีสันและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้ผสมผสานกันอย่างลงตัว ภายในห้องพักเรียบง่ายและกว้างขวาง หน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดม่านรับแสงแดดและชื่นชมวิวทิวทัศน์เมืองได้อย่างเพลิดเพลิน แถมยังมีมุมโต๊ะทำงาน โต๊ะนั่งเล่นดูทีวี แถมยังมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อย่างเช่น ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยว-เตียงแฝด ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องสวีท และห้องรอยัลสวีท อีกทั้งคุณยังสามารถพักผ่อนได้อย่างไร้ความกังวลใจ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้คุณได้ใช้บริการอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น สปา สระว่ายน้ำในร่ม ห้องฟิตเนส อ่างแช่น้ำร้อน สวนที่อุดมสมบูรณ์ ห้องจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ห้องประชุม ห้องอาหาร และไฮไลท์คือห้องหรือลานกิจกรรมเหมือนโบสถ์ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งหรืออื่นๆ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจค่ะ รับรองว่าทริปนี้ของคุณจะเป็นทริปที่ดีอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 5,846 บาท
ที่อยู่ : 456 Kosuge, Narita City, Chiba Pref., สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 286-0127
แผนที่ : google map
Tel: +81 476 33 1121
Website : Hilton Tokyo Narita Airport Hotel in Narita


05

อินเตอร์เนชั่นแนล การ์เด้น โฮเต็ล นาริตะ

อินเตอร์เนชั่นแนล การ์เด้น โฮเต็ล นาริตะ(International Garden Hotel Narita)

ต่อกันด้วย อินเตอร์เนชั่นแนล การ์เด้น โฮเต็ล นาริตะ เลยค่ะ ที่พักระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนาริตะ 5.1 กิโลเมตร มีรถรับส่ง ทำเลดี มีความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะออกไปท่องเที่ยว คุยธุรกิจ หรืออื่นๆ แถมที่นี่ยังอยู่ใกล้วัด Naritasan Shinshoji อีกด้วย โดดเด่นด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง เป็นตึกสูงถูกรายล้อมด้วยสวนและต้นไม้ที่เขียวขจี อีกทั้งมีความเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด ด้านหน้ามีสนามเทนนิสไว้ให้บริการเพื่อให้คุณได้ทำกิจกรรมอย่างสนุกสนานและคุ้มค่า ด้วยห้องพักจำนวน 463 ห้อง ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นหรูหราแต่เรียบง่าย มีความร่วมสมัย ผสมผสานไปกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ใช้สอยเยอะ แถมมีห้องพักหลากหลายประเภท อาทิเช่น Superior Double, Superior Twin, Triple และ Deluxe สามารถรองรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ตั้งแต่คู่รัก ไปถึงครอบครัวเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมอบความประทับใจให้ผู้เข้าพักทั้งร้านอาหาร แบบนานาชาติ, Whirlpool, ฟิตเนส และสำหรับผู้เขาพักแบบกลุ่ม ยังมีห้องประชุมหรือห้องจัดงานเลี้ยงให้อีกด้วย ถือว่าเป็นที่พักครอบคุมทุกการพักผ่อนในหนึ่งเดียวเลยค่ะ หากใครอยากมีทริปเที่ยวที่สะดวกสบาย รีบจองที่นี่ไว้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 1,701 บาท
ที่อยู่ : 241-1 Yoshikura, Narita City, Chiba Pref., สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 286-0133
แผนที่ : google map
Tel: +81 476 23 5522
Website : www.gardennarita.com


06

โรงแรมนาริตะ โทบุ แอร์พอร์ต

โรงแรมนาริตะ โทบุ แอร์พอร์ต
(Narita Tobu Hotel Airport)

สำหรับ โรงแรมนาริตะ โทบุ แอร์พอร์ต ที่พักติดสนามบินนาริตะ ใกล้กับศาลเจ้าชินโต รับรองการเดินทางแบบสะดวกสุดๆ ไม่ว่าจะออกไปท่องเที่ยวทั่วทั้งโตเกียว หรือต่อเครื่องไปยังเมืองอื่นๆ ก็คือง่ายมาก เอาเป็นว่าเน้นความสบายของผู้เข้าพักเป็นหลักเลยค่ะ ตึกอาคารโมเดิร์น ตกแต่งอย่างสวยงามมีความร่วมสมัย เรียบง่าย เพื่อให้คุณได้เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง คุณสามารถตื่นเช้าออกไปเที่ยวแบบจุใจ แล้วกลับมาพักผ่อนคลายให้หายเหนื่อยไปพร้อมกับห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องฮอลลีวูด ห้องคอร์เนอร์ และห้องลักซัวรี่ ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 5 คนเลยค่ะ คุณจะพบกับความประทับใจด้วยรูมเซอวิสตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร รถรับส่ง และร้านค้า คือสามารถพักได้อย่างไร้ความกังวลใจเลยทีเดียว หากใครยังลังเลเรื่องที่พักสำหรับทริปญี่ปุ่นอยู่ละก็ ต้องได้ไปเช็คอินที่นี่สักครัง รับรองว่าคุณต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,410 บาท
ที่อยู่ : 320-1 Tokko, Narita-Shi, สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 286-0106
แผนที่ : google map
Tel: +81 476 32 1234
Website : www.tobuhotel.co.jp/narita


07

นาริตะ เอไอซี แอร์พอร์ต โฮเต็ล

นาริตะ เอไอซี แอร์พอร์ต โฮเต็ล(Narita AIC Airport Hotel)

นาริตะ เอไอซี แอร์พอร์ต โฮแต็ล อีกหนึ่งที่พักน่าพักผ่อนในญี่ปุ่น ซึ่งอยู่ใกล้กับสนามบินนาริตะเพียง 1.8 กิโลเมตรค่ะ รอบๆที่พักมีทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านเนื้อย่าง สวนสาธารณะ และสถานที่สำคัญมากมาย ซึ่งคุณสามารถเข้าพักได้อย่างสบายใจ เพื่อทริปเที่ยวที่น่าประทับใจของคุณค่ะ มาในสไตล์ร่วมสมัย มีความโมเดิร์น ตกแต่งได้อย่างสวยงาม ให้บริการห้องพักทั้งหมด 77 ห้อง ถูกแบ่งออกเป็น ห้องครอบครัว ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุด 5 คน ห้องทวิน และห้องทริปเปิล ภายในห้องมีสีสันสบายตา เน้นความสดใส เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังสามารถพักได้อย่างสบายมากขึ้น เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น บ่อน้ำร้อนรวม แยกชาย หญิง ห้องอาหาร รถบัสรับส่งสนามบิน สวน ร้านค้า และพื้นที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจ เพลิดเพลินกับอากาศสดชื่น นั่งอ่านหนังสือ หรือพูดคุยกับเพื่อนร่วมทริป ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักซึ่งจะสร้างสัมผัสการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบน่าประทับใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,890 บาท
ที่อยู่ : 1-409 Sanrizukahikarigaoka, สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 286-0117
แผนที่ : google map
Tel: +81 476 36 8857
Website : www.narita-aic-airporthotel.com


08

ริชมอนด์ โฮเต็ล นาริตะ

ริชมอนด์ โฮเต็ล นาริตะ(Richmond Hotel Narita)

ริชมอนด์ โฮเต็ล นาริตะ ที่พักสไตล์โมเดิร์น ในประเทศญี่ปุ่น ใกล้สถานี Keisei-Narita อยู่ห่างจากสนามบินนาริตะเพียง 6 กิโลเมตร แถมมีรถรับส่งอีกด้วย มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า สะดวกซื้อ ร้านอาหาร ที่เที่ยว แหล่งช็อปปิ้ง วัด เป็นต้น ดีไซน์และตกแต่งด้วยสไตล์เรียบหรูดูแพง คลาสสิค และอบอุ่น ให้สัมผัสถึงการพักผ่อนที่แท้จริง แบ่งห้องพักเป็นหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น Double Room, Comfort Room, Single Room และ Deluxe Room ซึ่งสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ ทั้งแก๊งค์เพื่อน คู่รัก และครอบครัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก และรูมเซอร์วิสอย่างเต็มรูปแบบตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง คือคุณสามารถเที่ยวญี่ปุ่นได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้ชีวิตในต่างแดนเลยค่ะ ทริปญี่ปุ่นนี้ของคุณจะคุ้มค่าแน่นอน รีบจองแล้วแพคกระเป๋าไปกอบโกยความสุขด้วยกันเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 1,425 บาท
ที่อยู่ : 970 Hanasaki Cho, Narita City, Chiba Pref., สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 286-0033
แผนที่ : google map
Tel: +81 476 24 6660
Website : www.richmondhotel.jp/narita


09

เอเอ็นเอ คราวน์ พลาซา โฮเต็ล นาริตะ

เอเอ็นเอ คราวน์ พลาซา โฮเต็ล นาริตะ(ANA Crowne Plaza Narita)

อีกหนึ่งที่พักใกล้สนามบินนาริตะ มีรถรับส่งระหว่างที่พักกับสนามบิน เอเอ็นเอ คราวน์ พลาซ่า โฮเต็ล เป็นอีกหนึ่งที่พักยอดนิยมในระแวกนั้นเลยค่ะ ที่พักหรูระดับ 4 ดาว ให้สัมผัสถึงความ Luxury ที่ไม่ว่าคุณจะไปพักเพื่อท่องเที่ยว คุยธุรกิจ หรืออื่นๆ ถือเป็นสถานที่เหมาะสมกับทุกกิจกรรมเลยค่ะ เพราะเน้นความสะดวกสบาย แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการด้านต่างๆแบบครบครัน อาทิเช่น ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ บาร์ ร้านค้า เลานจ์ ห้องประชุม ห้องบอลรูม ไว้ให้ผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะนัดประชุม จัดงานแต่ง หรือจัดงานในโอกาสต่างๆ ก็มีห้องและพื้นที่ให้ใช้สอยกันอย่างกว้างขวางเลยทีเดียว แถมยังออกแบบได้อย่างอลังการ ตกแต่งสวย แต่ละพื้นที่เรียบง่าย หรูหรา และยังมีทัศนียภาพที่น่าประทับใจมอบให้อีกด้วย ห้องพักทั้งหมดตกแต่งในโทนสีที่สื่อถึงความมินิมอล โปร่ง โล่ง เหมาะกับการพักผ่อน มีให้เลือกทั้ง Standard Forest View, Standard Mountain View, Standard Airport View, Premium Room และ Deluxe Room เรียกได้ว่าครบครันทุกการพักผ่อนในแห่งเดียวเลยค่ะ หากใครกำลังจะเดินทางไปญี่ปุ่น และมองหาที่พักดีๆอยู่ละก็ แนะนำ เอเอ็นเอ คราวน์ พลาซ่า โฮเต็ล เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,482 บาท
ที่อยู่ : Horinouchi 68, สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 286-0107
แผนที่ : google map
Tel: +81 476 33 1311
Website : ANA Crowne Plaza Narita


10

โรงแรมอะป้า เคอิเซอิ นาริตะ-เอกิมาเอะ

โรงแรมอะป้า เคอิเซอิ นาริตะ-เอกิมาเอะ(APA Hotel Keisei Narita-Ekimae)

โรงแรมอะป้า เคอิเซอิ นาริตะ-เอกิมาเอะ ที่พักสุดทันสมัยตอบสนองไลฟ์สไตล์ของยุคสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี คุณสามารถเช็คอิน และเช็คเอ้าท์ได้ด้วยตัวเองผ่านตู้อิเล็กทรอนิค ซึ่งได้ติดตั้งไว้ ที่พักตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ท่ามกลางความสะดวกสบายมากมาย ทั้งรายล้อมด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟฟ้า และขนส่งทางบนอื่นๆ อีกทั้งยังใกล้สนามบินนาริตะอีกด้วย และมีรถรับส่ง ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปยังสถานที่ใด ก็ง่ายดายเป็นอย่างมาก มาในดีไซน์ทันสมัย อาคารสูงมองเห็นได้ชัด ภายในตกแต่งในแบบร่วมสมัย เรียบง่าย และหรูหรา เริ่มตั้งแต่การจัดแบ่งสัดส่วนพื้นที่ต้นรับไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ทุกชนิด ทำให้คุณได้สัมผัสถึงความสวยงามอย่างอบอุ่นได้แบบน่าประทับใจเลยค่ะ ภายในห้องสว่างด้วยโทนสีขาว ทำให้คุณรู้สึกสดชื่น สามารถชื่นชมวิวทิวทัศน์ของเมืองได้อย่างเพลิดเพลิน คุณสามารถเลือกรูปแบบห้องพักได้ทั้งเตียงเดียว เตียงแฝด ตามความต้องการหรือไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเลยค่ะ พร้อมมอบสัมผัสแห่งการพักผ่อนที่ดียิ่งขึ้น ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บ่อน้ำอุ่นรวม ร้านอาหาร และข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวด้วยค่ะ บอกได้เลยว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน เมื่อคุณต้องการทริปเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ แนะนำให้เข้าพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,770 บาท
ที่อยู่ : 906 Hanasaki-Cho, Narita City, สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 286-0033
แผนที่ : google map
Tel: +81 570 05 3111
Website : www.apahotel.com


11

เซ็นเตอร์ โฮเทล นะริตะ 2 อาร์51

โรงแรมใกล้สนามบินนาริตะ ญี่ปุ่น

มาต่อกันกับอีหนึ่งที่พักยอดนิยมในญี่ปุ่น เซ็นเตอร์ โฮเทล นะริตะ 2 อาร์ 51 ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวก เพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Keisei station อีกด้วย มีรถรับส่งที่พักและสนามบิน เหมาะกับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักธุรกิจ หรือนักท่องเที่ยว ก็สามารถเข้าพักได้แบบสบายๆเลยค่ะ ความทันสมัยที่สื่อออกทางรูปแบบของตัวอาคาร การตกแต่งตามสไตล์ญี่ปุ่นที่มีทั้งความเป๊ะ เรียบง่าย คลาสสิค และดูอบอุ่น ด้วยภาพวาดแสดงถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่นอย่างมีศิลปะ ทำให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ภายในห้องเน้นความสบาย ทั้งสีสันแบบอ่อนๆ ด้วยสีครีม ขาว เน้นความมินิมอล ซึ่งมีข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการเข้าพัก ทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น แบ่งประเภทห้องพักออกเป็น Single room, Smart double room, Double room, Barrier free room และ Twin room แน่นอนว่าคุณจะพบกับความสะดวกสบาย และประทับใจเป็นอย่างมาก ทั้งร้านอาหาร หรือบริการที่เป็นเลิศในทุกๆด้าน นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัด พระราชวัง สวนสาธารณะ ห้าง และแหล่งช็อปปิ้งสุดฮิต หากได้เข้าพักที่นี่คุณจะหมดห่วงเรื่องการเดินทางไปและกลับจากสนามบินอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,076 บาท
ที่อยู่ : 798-10, Hanazakicho, สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 2860033
แผนที่ : google map
Tel: +81 476 23 1112
Website : www.c-hotel.jp/r51


12

Comfort Hotel Narita

ที่พักใกล้สนามบินนาริตะ ญี่ปุ่น

โรงแรมคอมฟอร์ท นาริตะ อาคารสีเขียวตัดน้ำตาลสะดุดตา สูง 9 ชั้น ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟนาริตะ ห่างจากสนามบินนาริตะโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถไฟประมาณ 10 นาที ห้องพักโทนสีอ่อน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเข้าพักที่นี่ แบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างดี และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีเครื่องซักผ้ายอดเหรียญ ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ มีบุฟเฟต์อาหารเช้า ยังมีบริการนวดและพื้นที่จอดรถส่วนตัว ให้คุณอีกด้วย

ราคาเริ่มต้น: 2,100 บาท
ที่อยู่ : 968 Hanazakicho, Narita, Chiba 286-0033, Japan
แผนที่ : google map
Tel: +81 476-24-6311


13

โรงแรมเวลโก นาริตะ

โรงแรมเวลโก นาริตะ(Hotel Welco Narita)

โรงแรมเวลโก นาริตะ หรือชื่อเดิมคือ เมอร์เคียวนาริตะ ตั้งอย่างสง่าใกล้สนามบินนาริตะ และอยู่ใกล้กับ Keisei station พื้นที่โดยรอบมีทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร สวนสาธารณะ สามารถเดินทางออกไปท่องเที่ยวและช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย ลักษณะอาคารเป็นตึกสูงหลายชั้น ภายในตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย สวยงาม มีความคลาสสิคในสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ในห้องจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว เน้นความสว่างเพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงการพักผ่อนที่สดชื่น เปิดม่านรับแสงแดดอ่อนๆยามเช้า หรือมองท้องฟ้ายามค่ำคืนอย่างเพลิดเพลิน เหมาะมากกับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะออกไปเที่ยวเหนื่อยล้าแค่ไหน เพียงได้เข้ามาพักในห้องโปร่ง โล่ง สบาย ก็หายเหนื่อยแล้วค่ะ โดยมีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีทั้งเตียงเดี่ยว เตียงแฝด แบบพักคนเดียว เป็นคู่ และครอบครัวค่ะ เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ที่พักก็ได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างเต็มรูปแบบ อาทิเช่น ห้องอาหาร ฟิตเนส บาร์ ห้องบอลรูม ห้องประชุม และเพื่อความสนุกสนานเขาก็มีโต๊ะสนุ๊กไว้ให้เล่นอีกด้วย นับว่าเป็นที่พักที่ครบครันทุกพื้นที่แห่งการพักผ่อนที่แท้จริงเลยทีเดียว คุณจะไม่รู้สึกกังวลใจและได้ออกไปเที่ยวแบบเต็มที่ แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,769 บาท
ที่อยู่ : 818-1, Hanazaki-cho, สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 286-0033
แผนที่ : google map
Tel: +81 476 23 7000
Website : www.hotelwelconarita.com


14

อาร์ท โฮเทล นาริตะ

อาร์ท โฮเทล นาริตะ(ART HOTEL Narita)

ต่อด้วย อาร์ท โฮเทล นาริตะ กันค่ะ หากคุณชื่นชอบความสะดวกสบาย ที่พักแห่งนี้เป็นคำตอบที่ดีเลย ทั้งถูกรายล้อมไปด้วยร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร สวนสาธารณะ สนามบิน สถานีรถไฟฟ้า มีรถรับส่งระหว่างที่พักกับสนามบิน นอกจากนี้บรรยากาศยังดีอีกด้วย ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ มีความทันสมัย โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ความอลังการ หรูหรา และสวยงามของการตกแต่งในพื้นที่ต่างๆตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงห้องพัก บอกได้เลยว่าเป็นสิ่งที่น่าประทับใจ คุณจะได้สัมผัสถึงความอบอุ่น เงียบสงบ เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริงมากยิ่งขึ้น พร้อมให้คุณสัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นยิ่งไปกว่าเดิมด้วยอ่างน้ำพุร้อน หรือออนเซน ซึ่งแยกชาย หญิง เพื่อการผ่อนคลายขั้นสุด แถมยังสามารถดื่มด่ำบรรยากาศกลางแจ้งได้อีกด้วย ห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายในสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งห้องมาตรฐาน ห้องคอมฟอร์ท ห้องซูพีเรีย ห้องยูนิเวอร์แซล ห้องดีลักซ์ และห่องสวีท รับรองว่าคุณจะพบกับความหรูหรา น่าพักอย่างแน่นอน สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน มีทั้งห้องจัดเลี้ยง ซาวน่า ห้องอาหาร ห้องประชุม และยังมีรูมเซอร์วิสแบบ 24 ชั่วโมง ถือเป็นที่พักในประเทศแห่งการบริการจริงๆค่ะ หากใครกำลังเตรียมทริปญี่ปุ่น และมองหาที่พักสุดสบายอยู่ละก็ ต้องที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,451 บาท
ที่อยู่ : 700 Kosuge, Narita City, Chiba Pref. , สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 286-0127
แผนที่ : google map
Tel: +81 476 32 1111
Website : www.art-narita.com


15

โรงแรม R9 เดอะ ยาร์ด นาริตะแอร์พอร์ต เวสต์

ที่พักนาริตะ

มาสัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนรูปแบบใหม่กับ โรงแรม R9 เดอะ ยาร์ด นาริตะแอร์พอร์ต เวสต์ กันค่ะ ที่พักใกล้สนามบินนาริตะเพียง 1.5 กิโลเมตร มาในรูปแบบห้องพักในตู้คอนเทนเนอร์ แยกออกจากกันเป็นหลังๆ  เพื่อความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ทั้งหมด 42  ห้อง ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย ใช้โทนสีเข้มๆ เพื่อการนอนหลับพักผ่อนที่สนิทและสบายมากยิ่งขึ้น ในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอย เฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้อย่างลงตัว มีขนาดที่ไม่ได้แคบนะคะ ถือว่ามีความคล่องตัวเลยทีเดียว รองรับได้ห้องละ 1-2 คน มีห้องน้ำในตัว นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางออกไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย ใกล้ทั้งแหล่งช้อป กิน และเที่ยว ถ้าได้เข้าไปพักที่ โรงแรม R9 เดอะ ยาร์ด นาริตะแอร์พอร์ต เวสต์ รับรองว่าทริปต่างประเทศของคุณจะเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,608 บาท
ที่อยู่ : 1-388 Sanrizukahikarigaoka, Narita, Chiba, สนามบินนานาชาตินาริตะ โตเกียว, นาริตะ, ญี่ปุ่น, 286-0117
แผนที่ : google map
Tel: +81 476 33 6211
Website : www.hotel-r9.jp/hotels/narita