อัพเดท 16 ที่พักปูซาน เกาหลี [2024] วิวทะเลสวยๆ บรรยากาศดี  เดินทางสะดวก

ที่พักปูซาน เกาหลี
Share this content

มหานครปูซาน เมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ มีผู้คนหนาแน่น แถมยังเจริญขึ้นเรื่อยๆ ไม่แพ้โซลเลยค่ะ ความโดดเด่นของปูซานคืนมีทะเลที่กว้างใหญ่ไพศาล เหมือนที่พักตากอากาศในช่วงเวลาที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดควังอัลลี หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน ซงโด สกายวอล์ค หาดแฮอึนแด ตลาดปลาจากัลชี วัดแฮดง ยงกุงซา เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อย่างสะพานควังอัน ไม่ว่าจะทั้งกลางวันหรือกลางคืน พิเศษในช่วงเทศการดอกไม้ไฟ จะมีการจัดและตกแต่งอย่างสวยงามจนคนต้องตะลึงกันเลยค่ะ ซึ่งที่ว่ามานี้ทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสกันเป็นจำนวนมาก ดังนั้น หนีไปเที่ยว จึงไม่พลาดที่จะมาอำนวยความสะดวกให้กับคุณ ที่กำลังมีแพลนไปสัมผัสความน่าตื่นตาตื่นใจเหล่านั้นด้วย รีวิว 16 ที่พักปูซาน เกาหลี วิวทะเลสวยๆ บรรยากาศดี  เดินทางสะดวก เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ และวางแผนเที่ยวกันค่ะ รับรองว่าจะมีแต่ที่ปังๆอย่างแน่นอน

01

รีวิวที่พักปูซาน เกาหลี | พาราไดซ์ โฮเต็ล พูซาน

พาราไดซ์ โฮเต็ล พูซาน
(Paradise Hotel Busan)

พาราไดซ์ โฮเต็ล พูซาน ที่พักหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในเขตแฮอุนแด ทำเลคือดีมาก สะดวกสบายแบบสุดๆ มีทั้งความเจริญ รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และใกล้ตลาดแฮอุนแด แถมมีทัศนียภาพที่ดีมองเห็นวิวทะเลที่สวยสดงดงาม เป็นหนึ่งที่พักสุดฮิตของปูซานเลยก็ว่าได้ ด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ที่มีความสง่าและกว้างขวาง ตกแต่งได้อย่างหรูหราทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นสีสันหรือวัสดุเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ได้คัดสรรค์มาอย่างดี มีความคลาสสิกและกลมกลืนกันได้อย่างน่าประทับใจ ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความสะบาย ใช้ชีวิตแบบ Luxury ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ มีห้องพักหลากหลายประเภท ทั้งห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียม ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องจูเนียร์สวีท และห้องสวีท โดยคุณสามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยว เตียงแฝด วิวทะเล หรือวิวเมืองอีกด้วย ภาพรวมของแต่ละห้องมีความกว้างขวาง โล่ง สบาย มีสิ่งอำนวยสะดวกที่จำเป็นต่อการเข้าพักอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังมี คาสิโน สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน และห้องฟิตเนส ให้คุณได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าเลยทีเดียว หรือหากใครอยากออกไปท่องเที่ยว ก็ยังสามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Haeundae และ Jung-dong หากต้องการสัมผัสกับการพักผ่อนในปูซานอย่างคุ้มค่าและไร้กังวล แนะนำ พาราไดซ์ โฮเต็ล พูซาน เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 5,945 บาท
ที่อยู่ : 296 Haeundaehaebyeon-ro. Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48099
แผนที่ : google map
Tel: +82 51 742 2121
Website : www.busanparadisehotel.co.kr


02

โรงแรมลาไวย์ ดิ แอตแลน

โรงแรมลาไวย์ ดิ แอตแลน
(Lavi de Atlan Hotel)

Lavi de Atlan Hotel อีกหนึ่งที่พักปูซานยอดนิยม ที่ไม่ว่าใครมีแพลนไปท่องเที่ยว คุยงาน ในปูซานก็ต่างอยากเข้าไปพักที่นี่ค่ะ ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ใกล้ชายหาดแฮอุนแดเพียง 190 เมตร สามารถมองเห็นวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟใต้ดิน Haeundae 370 เมตร และ Jung-dong อีก 920 เมตร ตั้งในทำเลดีใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งสถานบันเทิง วัดหรือศาลอันศักดิ์สิทธิ์ และอื่นๆอีกมากมาย เป็นตึกสูงทรงโมเดิร์น ภายในออกแบบได้เข้ากับยุคสมัยอย่างลงตัว ล็อบบี้ เล้านจ์ ตกแต่งอย่างหรูหรา เพื่อความประทับใจของผู้เข้าพัก แถมในห้องพักยังตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง เน้นใช้สีขาว ครีม น้ำตาลเป็นส่วนมาก ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความสบาย ผ่อนคลายเป็นที่สุด ห้องพักทุกห้องเป็นห้องซูพีเรียทั้งหมด มีอ่างอาบน้ำ ให้คุณได้แช่ตัวแบบชิลล์ๆอีกด้วย แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดน่าประทับใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rooftop lounge, ห้องอาหารพร้อมวิวสวยๆ พื้นที่จัดงานลี้ยง เป็นต้น ถือเป็นที่พักสุดสบาย วิวดี แถมได้พักอย่างเต็มที่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,387 บาท
ที่อยู่ : 37 Gunam-ro, Haeundae-gu, Busan, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +82 51 745 4200
Website : www.lavideatlan.com


03

อา สวีท เดอะ แฮอุนแด

อา สวีท เดอะ แฮอุนแด
(UH SUITE THE HAEUNDAE)

มาต่อด้วย Uh Suite The Haeundae กันค่ะ ที่พักวิวสวยสุดฟิน ติดทะเล ใกล้ชายหาดแฮอุนแด 60 เมตร สัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง มีความหรูหราเป็นอย่างมาก มาในสไตล์โมเดิร์น เน้นปิดล้อมตัวอาคารด้วยกระจก ทำให้ยิ่งมองเห็นวิวได้อย่างกว้างขวาง และภายในห้องมีความสว่างมากยิ่งขึ้น แต่ละห้องได้มีการผสมผสานระหว่างห้องทันสมัยสไตล์มินิมอลเพื่อความสะดวกสบาย ห้องดูโปร่ง สีสันละมุน ยิ่งทำให้คุณรู้สึกน่าพัก น่านอนมากเลยทีเดียว มีห้องพักให้บริการหลายห้อง แบ่งประเภทออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และสุดพิเศษกับห้องพักพร้อมอ่างสปาหิน ที่คุณจะได้นอนแช่น้ำอุ่นๆ ไปพร้อมกับทัศนียภาพท้องทะเล นอกจากนี้คุณยังจะได้สัมผัสกับความสะดวกสบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อ่างจากุชชี่ รูมเซอร์วิส เป็นต้น อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสะพานควังฮัน ตลาดแฮอุนแด แหล่งช้อปปิ้ง วัด และพระราชวัง ไม่ว่าคุณต้องการไปเที่ยวที่ไหน ก็เดินทางง่ายๆ เพราะใกล้สถานีรถไฟใต้ดินอย่าง Haeundae นับว่าเป็นทริปที่จะทำให้คุณได้พบแต่ประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,681 บาท
ที่อยู่ : 271 Haeundaehaebyeon-ro, Haeundae-gu, Busan, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +82 50 71489 7766
Website : www.uhsuite.imweb.me


04

โรงแรมลาวาลเซ

โรงแรมลาวาลเซ
(Lavalse Hotel)

ถ้าคุณเป็นคนชื่นชอบการพักผ่อน นอนชมวิวทะเลแบบพาโนราม่าแล้วละก็ โรงแรมลาวาลเซ ที่พักปูซาน ในประเทศเกาหลีแห่งนี้จะทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์ที่ใฝ่หาเหล่านั้นค่ะ ที่พักสไตล์ทันสมัย โดดเด่นไม่เหมือนใคร ตึกสูง 28 ชั้น มีทั้งหมด 379 ห้อง สะดุดสายตา วิวสวย บรรยากาศดี ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา เริ่มตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงในห้องพัก แถมยังมีความกว้างขวาง สวยงาม จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้ใช้งานอย่างสะดวก แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องทริปเปิล ห้องออนดอล ห้องคอร์เนอร์ ห้องพรีเมียมสวีท และห้องสวีท โดยได้แบ่งตามพื้นที่ และรูปแบบเตียงเดี่ยว แฝด สามเตียง ตามความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบค่ะ แถมยังพร้อมมอบสัมผัสแห่งการพักผ่อนที่น่าประทับใจด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม ห้องดินเนอร์สุดหรู รูฟท็อปนั่งสูดอากาศอันบริสุทธิ์ และร้านค้า อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Nampo และ Jungang ซึ่งคุณสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่อื่นๆได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว บอกเลยค่ะว่าหากคุณได้เข้าพักที่นี่แล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 3,180 บาท
ที่อยู่ : 82, Bongnaenaru-ro, Yeongdo-gu, Busan, Korea, นัมโพดง, ปูซาน, เกาหลีใต้, 49033
แผนที่ : google map
Tel: +82 51 790 1500
Website : www.lavalsehotel.com


05

แกรนด์ โชซุน พูซาน

ที่พักปูซาน เกาหลี

อีกหนึ่งที่พักปูซาน แกรนด์ โชซุน พูซาน ที่พักระดับ 5 ดาว ซึ่งอยากให้ทุกคนได้ไปสัมผัสกันค่ะ เพราะตั้งอยู่ในทำเลดี มองเห็นวิวทะเล ใกล้กับชายหาดแฮอุนแดเพียง 80 เมตร แถมยังหรูหรา อลังการ เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย อาคารสไตล์โมเดิร์นและการตกแต่งสไตล์มินิมอล มีทั้งความเรียบง่าย แต่ก็แฝงได้ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องกว้างๆ แถมยังโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด ไม่ว่าคุณจะจูงมือคนรัก เพื่อน และครอบครัวมาก็สามารถพักได้สบายๆเลยค่ะ ห้องพักถูกแบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องคอร์เนอร์ ห้องสวีท ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และสำหรับใครที่พาลูกหลานไปด้วย ก็มีห้องพักเตียงแฝดสำหรับเด็ก อีกทั้งตกแต่งอย่างน่ารัก เอาใจเด็กๆอีกด้วย เลือกได้ทั้งวิวทะเลหรือวิวเมืองที่แสนคึกคัก พร้อมมอบการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบให้กับคุณ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวสุดฟิน สระว่ายน้ำในร่ม บาร์สุดโรแมนติก ห้องฟิตเนส และสปา เป็นต้น นับว่าเป็นที่พักในทริปต่าแดนที่คุณกำลังตามหาเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 5,580 บาท
ที่อยู่ : 292, Haeundaehaebyeon-ro, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48099
แผนที่ : google map
Tel: +82 51 922 5000
Website : www.gjb.josunhotel.com


06

ซิกเนียล พูซาน

ที่พักปูซาน เกาหลี

ซิกเนียล พูซาน ที่พักเกาหลีใต้ ตั้งอยู่ในพื้นที่แฮอุนแด ปูซาน หรูหราระดับ 5 ดาว พร้อมวิวท้องทะเลสวยงามหลักล้าน ติดกับทะเล เพียงไม่กี่ก้าวคุณก็จะได้พบกับหาดแฮอุนแดได้อย่างง่ายดาย เดินทางสะดวก ใกล้ Jung-dong station และ Heaundae station ซึ่งคุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง หรืออื่นๆ ได้ทุกที่ที่อยากไปเลยค่ะ ที่พักดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น มีห้องพักทั้งหมด 260 ห้อง 2 ห้องอาหาร ตกแต่งในสไตล์คลาสิค Luxury เป็นอย่างมาก ภายในห้องกว้างขวาง พักได้แบบสบายๆ มองเห็นวิวทะเลและเมืองแบบพาโนรามา บรรยากาศปลอดโปร่ง เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก มีห้องพักหลายประเภท ดังนี้ ห้องพรีเมียร์ ห้องแกรนด์ ดีลักซ์ ห้องครอบครัว และห้องสวีท โดยสามารถรองรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ซาวน่า บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบ Infinity Pool ให้คุณว่ายน้ำพร้อมกับชมวิวสวยๆของเมืองปูซาน ชายหาดและทะเล ไปด้วยแบบฟินๆ นอกจากนี้ก็ยังมีสระว่ายน้ำในร่ม และสวน เพื่อให้คุณมีความคุ้มค่า พักผ่อนอย่างสบายใจ หากใครมีแพลนไปท่องเที่ยวที่ปูซาน แล้วละก็ แนะนำที่พักสุดหรูแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 7,580 บาท
ที่อยู่ : 30, Dalmaji-gil, Haeundae-gu, Busan, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48099
แผนที่ : google map
Tel: +82 51 922 1000
Website : www.lottehotel.com/busan-signiel


07

แฮอุนแด ซีคลาวด์ โฮเทล เรสซิเดนซ์

แฮอุนแด ซีคลาวด์ โฮเทล เรสซิเดนซ์
(Haeundae Seacloud Hotel Residence)

มาสัมผัสกับการพักผ่อนอย่างสบายๆ สไตล์เรสสิเดนซ์กันค่ะ แฮอุนแด ซีคลาวด์ โฮเทล เรสซิเดนซ์ ที่พักวิวทะเล ในเขตแฮอุนแด ปูซาน เกาหลีใต้ ใกล้ชายหาดเพียงแค่ 120 เมตร นอกจากทัศนียภาพที่สวยงามเหล่านั้นแล้ว คุณยังสามารถพักได้อย่างสะดวก เดินทางก็ง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ที่ช้อปปิ้ง และร้านอาหารมากมาย จึงทำให้มีความนิยมจากผู้เข้าพักจำนวนมาก ออกแบบตามสไตล์โมเดิร์นหรูหรา ตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายและสวยตรึงตา แถมยังสามารถทำอาหารเองได้ในห้องพัก เหมาะมากกับครอบครัว แก๊งค์เพื่อน และรวมไปถึงกลุ่มนักธุรกิจมากๆเลยทีเดียว ห้องพักถูกแบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องลอฟท์สวีท ห้องรอยัลสวีท ห้องคอร์เนอร์สวีท และห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 4 คนเลยค่ะ ห้องกว้าง นอนสบาย มีที่พักผ่อนนั่งชิลล์ชมวิว ทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งร้านอาหารที่เสิร์ฟแบบบุฟเฟ่ต์ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรับฝากกระเป๋า ถือว่าเป็นที่พักในฝันของใครหลายคนเลยค่ะ แล้วทริปปูซานนี้ของคุณจะคุ้มค่า จองแล้วรีบไปเช็คอินกันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,700 บาท
ที่อยู่ : 287, Haeundaehaebyeon-ro, Haeundae-gu, Busan, Republic of Korea, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 612-010
แผนที่ : google map
Tel: +82 51 933 6000
Website : www.seacloudceo.com


08

พูซาน ควางกัลลี โฮเชียน เดอะ พอยต์ โฮเทล

พูซาน ควางกัลลี โฮเชียน เดอะ พอยต์ โฮเทล
(Busan Gwangalli Ocean The Point Hotel)

พูซาน ควางกัลลี โฮเชียน เดอะ พอยต์ โฮเทล ที่พักใกล้ริมวิวทะเลสีฟ้าครามสดใส อยู่ในเขตควังกัล ปูซาน คุณสามารถมองเห็นหรือเดินไปสัมผัสท้องทะเลและหาดกวังกัลลีได้อย่างง่ายดาย เป็นที่พักสวยสไตล์ทันสมัย อาคารสูงมีห้องพักหลากหลายห้อง แต่ละห้องมีความเรียบง่าย เน้นพื้นที่เยอะ โปร่งๆ เพื่อให้คุณได้พักอย่างสะดวกสบาย สีสันสว่าง เปิดรับลมเย็นๆ สูดอากาศบริสิทธิ์ และชมแสงแดดอ่อนๆได้อย่างเพลิดเพลิน ห้องพักมีหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องซิกเนเจอร์ และห้องครอบครัว โดยมีความพิเศษคือสำหรับผู้ที่มีสัตว์เลี้ยง ก็มีห้องที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย อีกทั้งเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายแบบคุ้มค่า ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จำเป็นต่อผู้เข้าพักทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังอยู่ใกลที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Gwangan และ Millak อีกด้วย หากใครมองหาที่พักแบบสะดวกสบายครบครัน แนะนำที่นี่เลย

ราคาเริ่มต้น: 792 บาท
ที่อยู่ : 42, gwanganhaebteon-ro 278beon gil, suyeong-gu, busan republic of korea, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 613-110
แผนที่ : google map
Tel: +82 10 4349 8600
Website : www.thepointhotel.modoo.at


09

Gwanganli Hotel 1

โรงแรมควางกันลี 1 ที่พักปูซาน วิวทะเลสวย บรรยากาศดี ตั้งอยู่บนหาด Gwanganli ห่างจากสถานี Gwangan Station เพียง720 เมตร เดินทางสะดวกมาก ที่พักสไตล์มินิมอลขาว คลีน ขอบอกเลยว่าถูกอกถูกใจสายมินิมอลแน่นอน ให้บริการห้องพักหลายแบบ ทั้งแบบแคปซูลและห้องพักแบบพรีเมี่ยมและห้องพักโรแมนติก ภายในห้องพักจะเป็นสไตล์มินิมอล สีขาว เรียบง่าย ให้คุณมองวิวทะเลสวยๆผ่านกระจกบานใหญ่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่จำเป็น ฟรี WiFi และอาหารเช้า  ใครมีแพลนมาเที่ยวปูซานอยากนอนชมวิวทะเลสวยแนะนำเลยค่ะรับรองได้พักผ่อนและรูปสวยๆกลับไปแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,487 บาท
ที่อยู่ : 203, Gwanganhaebyeon-ro, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48303
แผนที่ : google map
Tel: +82 51-759-1011
Website : www.gwanganli-1.busan-hotel.com


10

มิโป โอเชียนไซด์ โฮเต็ล

มิโป โอเชียนไซด์ โฮเต็ล
(Mipo Oceanside Hotel)

มิโป โอเชียนไซด์ โฮเต็ล ที่พักมีสไตล์ โดดเด่นด้วยความเรียบง่าย แฝงด้วยความวินเทจเล็กน้อย มีความคลาสสิค เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความสบาย ชิลล์ๆ นอนชมวิวทะเลเป็นที่สุด ที่พักตั้งอยู่ในเขตแฮอุนแด เป็นอีกหนึ่งที่พักยอดนิยมในปูซานเลยค่ะ เพราะนอกจากทำเลดีแล้ว คุณยังจะได้รับทัศนียภาพที่สวยงามที่สุดอีกด้วย มีห้องพักหลากหลายประเภท ทั้งห้องซูพีเรีย ห้องโอเชียล และห้องซิตี้ ทั้งหมด 28 ห้อง ภายในห้องเน้นความสบายของผู้เข้าพักด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบๆ ใช้สีสันสว่างเพิ่มความสดชื่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมเสิร์ฟอาหารท้องถิ่นรสชาติดี เป็นบาร์กลางแจ้ง แถมดื่มด่ำไปกับวิว อากาศเย็นๆ ลมอ่อนๆ และเสียงคลื่นกระทบชายฝั่ง บอกเลยว่าฟินจนหยุดไม่อยู่จริงๆ เดินทางง่ายด้วยรถไฟใต้ดิน ซึ่งที่พักอยู่ใกล้กับ Jung-dong station และ Heaundea satation ไม่ว่าคุณจะออกไปเที่ยวไหนต่อไหน ก็สะดวกสบายเป็นที่สุดค่ะ สำหรับสายชิลล์ ชมวิว ชอบถ่ายรูป ต้องไม่พลาดกับที่พักแห่งนี้นะคะ

ราคาเริ่มต้น: 1,466 บาท
ที่อยู่ : 3F, 28, Dalmaji-gil 62beon-gil, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48098
แผนที่ : google map
Tel: +82 51 601 4300
Website : www.mipohotel.com


11

ควังกัลลี เกรย์ 193 โฮเทล

ที่พักปูซาน เกาหลี

ตื่นมารับแสงแดดอ่อนๆ ชมวิวท้องทะเลกับ Gwangalli Gray 193 Hotel กันค่ะ ที่พักวิวทะเล ที่คุณจะได้ชื่นชมความสวยงามของสะพานควังกัล และทะเลควังกัลลิที่กว้างใหญ่ ตั้งอยู่ในทำเลทอง นอกจากทัศนียภาพที่ดีต่อสายตาแล้ว ยังถูกรายล้อมด้วยความสะดวกสบายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านค้า แหล่งช้อปปิ้ง และที่ท่องเที่ยวทั้งเชิงธรรมชาติ หรือสถานบันเทิงอีกด้วย ที่พักสวย บรรยากาศดี ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ภายใจมีการผสมผสานการตกแต่งความหรูหราและเรียบง่ายเข้าด้วยกันอย่างลงตัว แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องแฟมิลี่ คุณสามารถเลือกได้ทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงแฝด วิวทะเล และวิวเมืองเลยค่ะ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก หรือบริการด้านต่างๆ ให้คุณได้รื่นรมย์กัน นอกจากนี้ยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดินอย่าง สถานี Gwangan และ Millak อีกด้วย ซึ่งคุณสามารถเดินทางออกไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ หากใครกำลังมีแพลนไปเที่ยวปูซานแล้วละก็ แนะนำที่เที่ยวสุดฟินแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,205 บาท
ที่อยู่ : 42, Gwangan Haebyeon-ro 278beon-gil, Suyeong-gu, Busan / Building B, 5th floor (Ocean Bridge), ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 613-110
แผนที่ : google map
Tel: +82 51 710 4441
Website : www.gray193.modoo.at


12

โรงแรมเอ็มเอส แฮอุนแด

โรงแรมเอ็มเอส แฮอุนแด
(MS Hotel Haeundae)

โรงแรมเอ็มเอส แฮอุนแด อีกหนึ่งที่พักติดทะเล ในปูซาน ตั้งอยู่ในเขตแฮอุนแด คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แสนสดชื่น พร้อมทั้งวิวที่สวยสดงดงามของท้องทะเลที่กว้างใหญ่ เพียงเดินไปไม่กี่ก้าว คุณก็จะได้ย่ำบนหาดทรายเม็ดละเอียดแล้วละค่ะ เดินห่างออกไปอีก 460 เมตร คุณจะพบกับ Haeundae station สถานีรถไฟใต้ดิน ที่คุณสามารถออกไปท่องเที่ยวได้ในทุกที่ในเกาหลีใต้เลยค่ะ เดินทางง่ายแถมยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย เหมาะกับผู้ที่รักความสะดวกสบายเป็นที่สุด ห้องพักถูกตกแต่งได้อย่างโมเดิร์น มีความเรียบง่ายเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง จึงทำให้คุณได้นอนพักอย่างสบายๆเลย มีห้องพักหลายห้อง แต่ละห้องสามารถชมวิวได้แบบพาโนรามา จุใจอย่างแน่นอน แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน หากใครชื่นชอบการพักผ่อน นอนชิลล์ ชมวิวทะเลแล้วละก็ แนะนำ โรงแรมเอ็มเอส แฮอุนแด เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,452 บาท
ที่อยู่ : 7F,1417-2,Jung1-dong,Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 612-846
แผนที่ : google map
Tel: +82 51 741 3838
Website : www.ms.busan-hotel.com


13

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น ฮึนแด

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น ฮึนแด
(Best Western Haeundae Hotel)

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น ฮึนแด ที่พักระดับ 3.5 ดาว โดดเด่นด้วยอาคารสูง 15 ชั้น ในรูปแบบทันสมัย สวยหรูหราตั้งแต่ภายนอกเลยทีเดียว ที่พักปูซาน ในเขตแฮอุนแด ใกล้ทะเล มองเห็นวิวสุดฟินได้อย่างง่ายดาย มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 134 ห้อง ภายในห้องคุณจะได้พบกับความมินิมอล ด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟเรียบง่าย สบายตา ดูสดชื่นเป็นอย่างมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องพักวิวเมืองและวิวทะเล ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ ห้องจูเนียร์สวีทและห้องสวีทค่ะ อีกทั้งยังมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เตียงเดี่ยวหรือเตียงแฝด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ แต่ละห้องกว้างขวาง แยกพื้นที่พักผ่อนได้อย่างลงตัวทั้งมุมนั่งชิลล์ชมวิวและห้องนอน มีอ่างอาบน้ำในตัว เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติแสนอร่อยแบบบุฟเฟต์ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากคุณอยากออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆก็สามารถเดินทางได้ง่าย เพราะใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Haeundae และ Jung-dong เพียงไม่กี่ร้อยเมตรอีกด้วย แถมยังใกล้สะพาน Gwangandaegyo สวนสาธารณะ วัด Haedong Yonggung บอกเลยว่าพร้อมเสิร์ฟการพักผ่อนแบบเต็มรูปแบบจริงๆค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,370 บาท
ที่อยู่ : 42, Gunam-ro, Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 612-010
แผนที่ : google map
Tel: +82 51 664 1234
Website : www.bwhaeundae.com


14

ปูซาน ซองโด โฮเทล

ปูซาน ซองโด โฮเทล
(Busan Songdo Hotel)

Busan Songdo Hotel ที่พักปูซาน หรูติดทะเล ใกล้ชายหาดปูซาน ซองโด ดีไซน์สวย มีความสะดวกสบายเป็นที่สุด เป็นโรงแรมพรีเมี่ยมมาพร้อมวิวที่สวยสดงดงาม ด้วยสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลและหาดทรายค่ะ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการดื่มด่ำธรรมชาติริมระเบียงอย่างสุขใจ โรงแรมมีความเป็นเอกลักษณ์ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก อาคารสูง 20 ชั้น มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 413 ห้อง โดยแบ่งออกเป็นห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย และห้องสวีทค่ะ การตกแต่งที่เน้นความสะดวกสบาย พักได้อย่างผ่อนคลาย มีความเรียบหรู จนฟินไม่หยุดเลยที่เดียว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องประชุม, ห้องอาหาร บลูมูนบาร์, รูฟท็อปเล้านจ์, Business Center, ห้องฟิตเนส, Rootop Garden และบริการที่น่าประทับใจของรูมเซอร์วิส นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Jagalchi และ Toseong ที่คุณสามารถเดินทางออกไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย บอกเลยค่ะว่าคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน หากใครกำลังมองหาที่พักน่านอน พร้อมวิวสุดฟินอยู่ละก็ แนะนำที่นี่เลนค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 2,277 บาท
ที่อยู่ : เกาหลีใต้ Busan, Seo-gu, Amnam-dong, Songdohaebyeon-ro, 97 부산송도호텔
แผนที่ : google map
Tel: +82 51 920 2000
Website : www.grabsongdo.com


15

ควางกัลลี โอเชียน 2 เฮฟเว่น โฮเทล

ควางกัลลี โอเชียน 2 เฮฟเว่น โฮเทล
(Gwangalli Ocean 2 Heaven Hotel)

อีกหนึ่งที่พักสุดฟิน ที่พลาดไม่ได้เลยคือ ควางกัลลี โอเชียน 2 เฮฟเว่น โฮเทล ที่พักติดทะเล ที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับวิวหลักล้านแบบใกล้ชิด ห่างออกไป 1 กิโลเมตร จะพบสถานีรถไฟใต้ดิน Gwangan และ Millak รายล้อมไปด้วยสิ่งใดความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิง เหมาะกับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ ตั้งอยู่ในเขตกวังฮัน หนึ่งในย่านปูซานมี่มีแต่ความคึกคักและสงบในเวลาเดียวกัน เบื้องหน้าเป็นหาดกวังกัลลี บอกเลยว่าคุณจะต้องฟินอย่างแน่นอน มีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องเทอร์เรซ ห้องดีลักซ์ ห้องโอเชียนสวีท ห้องรอยัลสวีท และห้องแฟมิลี่ คุณสามารถชื่นชมวิวได้แบบพาโนรามา เสิร์ฟความสุขทางสายตาถึงเตียงนอนกันเลยทีเดียว แถมยังมีอ่างจากุชชี่ ริมหน้าต่าง เพื่อให้ คุณได้เเช่ตัวไปพร้อมกันกับการดื่มด่ำทัศนียภาพที่น่าประทับใจอีกด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถ้าคุณกำลังจะไปเที่ยวปูซานแล้วละก็ ต้องพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 920 บาท
ที่อยู่ : 42, Gwanganhaebyeon-ro 278beon-gil, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48283
แผนที่ : google map
Tel: +82 51 761 3001
Website : www.ocean-2-heaven.busan-hotel.com


16

Suncloud Hotel

Suncloud Hotel ที่พักปูซาน เกาหลี

โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดีใกล้ริมทะเล หาดแฮอุนแดของปูซาน ให้คุณเห็นวิวทะเลสวยๆ ไม่เท่านั้นการเดินทางก็แสนสะดวกใกล้กับ Haeundae Station แค่ 470 เมตร และยังใกล้ตลาด ร้านอาหาร และ แหล่งช้อปปิ้ง  โรงแรมมีการออกแบบในสไตล์มินิมอล โทนสีขาวและเอิร์ธโทน สบายตา ให้บริการห้องพักที่หลายแบบเหมาะแก่การมาพักผ่อนกับแก็งค์เพื่อนหรือครอบครัวก็สามารถเข้าพักผ่อนได้อย่างสบาย ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด เเบ่งพื้นที่ไว้เป็นอย่างดี  ผนังเป็นกระจกบานใหญ่เพื่อให้เห็นวิวทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น  สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สะรว่ายน้ำเด็ก ฟิตเนส ห้องเล่นเกม ห้องอาหาร ค๊อฟฟี่ช็อป เป็นต้น เป็นอีกหนึ่งที่พักปูซานที่เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,900 บาท
ที่อยู่ : 6F Haeundae Haebyunro 287, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48095
แผนที่ : google map
Tel: +82 51-746-3700
Website : www.sun-cloud.busanhotelsweb.com