อัพเดท 16 ที่พักอินชอน เกาหลี [2024] ใกล้สนามบิน เดินทางสะดวก

ที่พักอินชอน เกาหลี
Share this content

เกาหลีเกาใจ วนมาแล้วจ้า สำหรับใครที่กำลังมีทริปหรือแพลนอยากไปท่องเที่ยวเกาหลีใต้อยู่ละก็ หนีไปเที่ยวมาเอาใจทุกคนด้วย รีวิว 16 ที่พักอินชอน เกาหลี ใกล้สนามบิน เดินทางสะดวก เพราะรอบนี้จะเอาใจสายเดินทางเป็นพิเศษ เนื่องจากอินชอนมีสนามบินนานาชาติใหญ่สุด ที่เป็นจุดศูนย์รวมของการขนส่งทั้งในและนอกประเทศเลยค่ะ แถมอินชอนยังเป็นเมืองขนาดใหญ่รองจากปูซานและโซล มีท่าเรือใหญ่ที่สุดในชายฝั่งตะวันตกของเกาหลีใต้อีกด้วย นอกจากนี้เมืองอินชอนยังนับว่าเป็นเมืองที่มีบรรยากาศ และทัศนียภาพที่สวยงาม รื่นรมย์ไปด้วยวิวท้องทะเลที่กว้างใหญ่ ทำให้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย จุดเช็คอิน แหล่งช้อปปิ้ง และที่ถ่ายรูปชิคๆ อาทิเช่น Paradise city, Wolmi Theme park, Incheon Chinatown, Songwol-dong fairytale village, Jayu park และหาดสวยๆหลายแห่ง เพิ่มความคึกครื้น มีชีวิตชีวาจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกเลยค่ะ อดใจไม่ไหวกันแล้วใช่ไหม งั้นไปดูกันเลยว่าแต่ละที่พัก จะน่าพักแค่ไหน

01

รีวิวที่พักอินชอน เกาหลี | โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ อินชอน แอร์พอร์ต

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ อินชอน แอร์พอร์ต
(Best Western Premier Incheon Airport)

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ อินชอน แอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินอินชอน เหมาะมากกับนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ หรือกรุ๊ปทัวร์ เพราะสามารถเดินทางระหว่างที่พักและสนามบินเพียง 3 นาทีเท่านั้น แถมยังอยู่ใกล้ตลาดปลา ที่มีอาหารทะเลสด ใกล้หาดหวังซาน และท่าเรือ Yeongjong ค่ะ หรูหราอลังการระดับ 4 ดาว ซึ่งเป็นที่นิยมจากผู้เข้าพักจำนวนมาก ด้วยดีไซน์ทันสมัย ตกแต่งสวยแบบเรียบง่าย ดูเพลินๆ มีห้องพักทั้งหมด 305 ห้อง แบ่งออกเป็น Superior room, Duluxe twin room, Ondol room, Premier double room, Premier twin room และ Premier suite ซึ่งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มี Business center ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เอาใจสายออกกำลังกายด้วย ห้องฟิตเนส เดินออกรอบด้วยการเล่นกอล์ฟ มีห้องประชุม ห้องอาหาร แถมมีบริการนวดอีกด้วย นอกจากนี้ยังสะดวกสบายไปกับทุกการเดินทาง ทั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า Bus stop หรืออื่นๆ นับว่าเป็นที่พักในอุดมคติของนักท่องเที่ยวเลยจริงๆค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,928 บาท
ที่อยู่ : 48-27, Gonghang-ro 424 beon-gil, Jung-gu, Incheon, Korea , สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้, 400-719
แผนที่ : google map
Tel: +82 3274 31000
Website: www.bestwestern.com


02

เดย์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท บาย วินด์แฮม อินชอน แอร์พอร์ต

เดย์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท บาย วินด์แฮม อินชอน แอร์พอร์ต
(Days Hotel & Suites by Wyndham Incheon Airport)

เอาใจนักท่องเที่ยว ที่อยากสัมผัสการพักผ่อนสุด Luxury ด้วย เดย์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท บาย วินด์แฮม อินชอน แอร์พอร์ต กันค่ะ ที่พักในย่าน Unseo-dong ใกล้สนามบินอินชอนเพียง 6.1 กิโลเมตร ที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Unseo 220 เมตร ช่วยให้คุณสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย เพื่อออกไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบายค่ะ คอนเซ็ปท์แบบนอนพักอย่างสบาย แถมยังอยู่ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสวนสาธารณะอีกด้วย คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่จากท่พักดีไซน์สวย หรูหราและทันสมัย ตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย สะอาดและกว้างขวาง แฝงด้วยภาพวาดศิลปะให้ดูแล้วมีความน่าสนใจเพิ่มยิ่งขึ้น พร้อมให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องเรสซิเดนซ์ดีลักซ์ และห้องสวีทสำหรับครอบครัว จึงทำให้สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบเลยทีเดียว เพื่อให้คุณพักผ่อนในเกาหลีได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ห้องบอลรูมเพื่อจัดประชุมหรืองานเลี้ยงต่างๆ เล้าจน์ ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักเกาหลีใต้ ใกล้สนามบินอินชอนอยู่ละก็ แนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้ประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,228 บาท
ที่อยู่ : 2803-1,Unseo-dong,Jung-gu, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้, 22371
แผนที่ : google map
Tel: +82 3272 23000
Website: www.dayshotelsuitesincheon.com


03

รอยัล เอ็มโพเรียม อินชอน แอร์พอร์ต

รอยัล เอมโพเรียม อินชอน แอร์พอร์ต
(Royal Emporium Incheon Airport)

Luxury style ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสผ่าน รอยัล เอมโพเรียม อินชอน แอร์พอร์ต ที่พักเกาหลีใต้ ใกล้สนามบินอินชอนเพียง 12.2 กิโลเมตร ตั้งอยู่ในเขต Joungsan-dong ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของท้องทะเล เหมาะที่จะไปสัมผัสการพักผ่อนแสนสบาย ที่พักดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งแต่ละห้องด้วยสไตล์คลาสสิค เรียบหรูดูแพง แบ่งประเภทออกเป็นดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องแฟมิลี่ และห้องสวีท มอบประสบการณ์พักผ่อนที่น่าประทับใจด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร ห้องบอลรูม บาร์ ห้องประชุม work space คอฟฟี่บาร์ และบริการที่เป็นเลิศ ถือเป็นที่พักที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ หากใครกำลังเดินทางไปเที่ยว ต้องเข้าไปเช็คอินให้ได้นะคะ

ราคาเริ่มต้น: 1,289 บาท
ที่อยู่ : 1951-4 Joungsan-dong, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้, 22410
แผนที่ : google map
Tel: +82 3275 25996


04

โฮเวิร์ด จอห์นสัน บาย วินด์แฮม อินชอน แอร์พอร์ต

โฮเวิร์ด จอห์นสัน บาย วินด์แฮม อินชอน แอร์พอร์ต
(Howard Johnson by Wyndham Incheon Airport)

โฮเวิร์ด จอห์นสัน บาย วินด์แฮม อินชอน แอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินอินชอน อยู่ตึกเดียวกันกับ เดย์ โฮเต็ลเลยค่ะ ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น มีความคึกคัก ของผู้คนที่มาท่องเที่ยว ห้องพักก็ตกแต่งในฟีลเดียวกัน แบบชิลล์สบาย และเรียบหรู มีห้องพักจำนวน 402 ห้อง แบ่งสัดส่วนห้องไว้อย่างลงตัว ทั้งมุมนั่งเล่น มุมพักผ่อน และโต๊ะทำงาน ประเภทห้องพักก็มีหลากหลาย อาทิเช่น ห้องซูพีเรีย เตียงใหญ่-เตียงแฝด ห้องดีลักซ์ ห้องคิงพรีเมียร์สวีท และห้องสวีท พลาดไม่ได้กับบาร์ สุดพิเศษ ที่จะเนรมิตเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติตามที่คุณต้องการ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รับรองว่าสะดวกสบายไม่เป็นรองใครแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,569 บาท
ที่อยู่ : 6, Sindosinam-ro 142beon-gil, Jung-gu, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้, 22371
แผนที่ : google map
Tel: +82 3272 20000
Website: www.howardjohnsonincheon.com


05

โกลเดน ทิวลิป อินชอน แอร์พอร์ต โฮเต็ล

โกลเดน ทิวลิป อินชอน แอร์พอร์ต โฮเต็ล
(Golden Tulip Incheon Airport Hotel)

โกลเดน ทิวลิป อินชอน แอร์พอร์ต ที่พักสุดหรูระดับ 4 ดาว ให้ฟีลเหมือนได้เดินทางไปคุยธุรกิจ พักแบบเอ็กคูซีฟสุดสบาย หรือนัดประชุมบอร์ด ประมาณนั้นเลยค่ะ โดยสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ในทุกรูแบบ ไม่ว่าจะเป็น คู่รัก แก๊งค์เพื่อน และครอบครัว ที่พักอยู่ใกล้สนามบินอินชอนเพียง 6 กิโลเมตร ห่างออกไป 3.8 กิโลเมตร จะมีสะพานอินชอน โดยที่พักถูกรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Unseo มีห้องพักมากถึง 550 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องควีนเรสซิเดนซ์ ห้องฮอล์ลิวูด ห้องดีลักซ์ ห้องครอบครัว ห้องสตูดิโอคอนเน็คติ้ง และห้องคอร์เนอร์เรสซิเดนซ์สวีทค่ะ แต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบง่าย โปร่ง โล่ง น่านอน แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง หวังว่าคุณจะได้พักอย่างสุขใจเลยทีเดียวค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,639 บาท
ที่อยู่ : 8, Huinbawi-ro, 59 beon-gil,, Jung-gu, Incheon, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +82 3223 22000
Website: www.incheon-airport.goldentulip.com


06

พาราไดซ์ ซิตี้

พาราไดซ์ ซิตี้
(Paradise City)

พาราไดซ์ ซิตี้ ที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว มาพร้อมสัมผัสแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง ซึ่งคุณไม่ควรพลาดเลยค่ะ ที่นี่เป็นเหมือนสวรรค์ของที่พักเลยก็ว่าได้ ความสวยของดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ทำให้สะดุดสายตา พักผ่อนอย่าง Luxury อยู่ติดสนามบินอินชอน 1.5 กิโลเมตร สามารถเดินทางได้ง่าย อยู่ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เพลิดเพลินไปกับความคึกครื้นของร้านอาหาร ร้านค้า และนักท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ ลักษณะในห้องพักตกแต่งได้เป็นอย่างดี เรียบหรูดูแพงเป็นที่สุด ใช้โทนสีออกไปทางสว่างเพื่อให้คุณรู้สึกสบายๆ ผ่อนคลายได้อย่างน่าประทับใจ จัดแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว พื้นที่ในห้องเยอะมาก พักได้แบบคล่องตัวสุดๆ มีห้องพักหลากหลายประเภท ดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องแกรนด์พรีเมียร์ ห้องสวีท และห้องคอร์เนอร์สวีท แน่นอนว่าสิ่งอำนวยความสะดวกมีให้อย่างครบครัน แบบจัดหนักจัดเต็มครบวงจรในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม สวน ห้องฟิตเนส อ่างแช่น้ำร้อน และไฮไลท์คือมีคาสิโนให้ได้สนุกสนานกันอีกด้วย แล้วการท่องเที่ยวในเกาหลีใต้ของคุณจะเป็นทริปที่ฟินสุดๆเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 7,839 บาท
ที่อยู่ : 186, Yeongjonghaeannam-ro 321 beon-gil, Jung-gu, Incheon, Republic of korea, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้, 22382
แผนที่ : google map
Tel: +82 1833 8855
Website: www.p-city.com


07

ยองจงโด แอร์ สกาย โฮเทล อินชอนแอร์พอร์ต

ยองจงโด แอร์ สกาย โฮเทล อินชอนแอร์พอร์ต
(Yeongjongdo Air Sky Hotel Incheon Airport)

อีกหนึ่งที่พักระดับ 5 ดาว ยองจงโด แอร์ สกาย โฮเทล อินชอนแอร์พอร์ต ความหรูหราเต็ม 10 ด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์น พร้อมวิวสุดฟิน ของทะเลสวยๆ กว้างขวางสุดลูกหูลูกตา อยู่ใกล้กับสนามบินอินชอนเพียง 12.3 กิโลเมตร ห่างออกไป 3.6 กิโลเมตรคุณจะได้พบกับ Incheon Station และ Sinpo station ในระยะทาง 4.7 กิโลเมตรค่ะ นั่นจึงทำให้คุณสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวทั่วเกาหลีใต้ได้อย่างสะดวกสบาย แถมที่พักยังมีบรรยากาศสดชื่น รื่นรมย์ ด้วยการโอบล้อมจากธรรมชาติของต้นไม้ที่อุดมสมบูรณ์อีกด้วย ภายในตกแต่งในสไตล์คลาสสิคเรียบหรูดูแพง ภายในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย พร้อมสามารถชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน สามารถเปิดหน้าต่างรับแสงแดดได้เต็มที่ โดยที่พักแห่งนี้สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้อีกด้วยนะคะ ห้องพักถูกแบ่งออกเป็นห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องแฟมิลี่ ห้องรอยัลสวีท พิเศษสุดกลับห้องโคเรียสไตล์ ที่มีระบบทำความร้อนใต้พื้นอีกด้วย โดยคุณสามารถเลือกรูปแบบของเตียงได้ทั้งแฝดและเดี่ยวเลยค่ะ ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น อาทิเช่น ห้องประชุม ร้านค้า ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ทริปนี้ ใครมีแพลนเดินทางไปท่องเที่ยวในเกาหลีใต้ แนะนำที่พักใกล้สนามบินแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,456 บาท
ที่อยู่ : 31, Eunhasu-ro 29beon-gil, Jung-gu, Incheon, Republic of Korea, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้, 22410
แผนที่ : google map
Tel: +82 3272 06201


08

โรงแรมเนสต์ อินชอน

โรงแรมเนสต์ อินชอน
(Nest Hotel Incheon)

หากคุณเป็นคนมีความชื่นชอบที่ไม่ซ้ำใคร ที่พักหรูมีสไตล์แล้วละก็ โรงแรมเนสต์ อินชอน ที่พักสไตล์โมเดิร์นแฝงความมินิมอลได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน 3.3 กิโลเมตร สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยช่องทางรถไฟฟ้าและรถโดยสารของสถานี Yongyu แถมยังใกล้หาดมาเซียนอีกด้วย ซึ่งคุณจะได้พบกับวิวท้องทะเลที่สวยสุดงดงาม พร้อมเสิร์ฟบรรยากาศแห่งการพักผ่อนถึงเตียงนอนกันเลยค่ะ คุณจะได้สัมผัสการพักผ่อนแบบ Exclusive ที่สามารถตอบโจทย์รถสนิยมของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี ด้วยห้องพักทั้ง 3 ประเภท ได้แก่ Standard room, Deluxe room และ Suite โดยจะแยกย่อยรูปแบบการพักผ่อนของห้องพักแต่ละประเภทลงไปอีก เพื่อให้สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทั้งคู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัวค่ะ ที่แนะนำเลยคือห้องสวีททุกรูปแบบ เพราะคุณจะสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวภายนอกได้แบบพาโนราม่า พร้อมระเบียงกว้างๆให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนใกล้ชิดอากาศบริสุทธิ์มากขึ้น รับประกันความฟินอย่างแน่นอน นอกจากคุณจะประทับใจไปกับห้องพักแต่ละประเภทแล้วที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้ให้บริการกับคุณอีกด้วย อาทิเช่น Baum hall, Stein hall, สวน, Platz restaurant, Kunst lounge, Fitness center และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ 

ราคาเริ่มต้น: 3,489 บาท
ที่อยู่ : 19-5 Yeongjonghaeannam-ro (2877 Unseo-dong),Jung-gu, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้, 400-340
แผนที่ : google map
Tel: +82 3274 39000
Website: www.nesthotel.co.kr


09

โรงแรมโอเชียน โซลวิว

โรงแรมโอเชียน โซลวิว
(Ocean Soleview Hotel)

โรงแรมโอเชียน โซลวิว ที่พักติดทะเล ตั้งอยู่ในย่าน Jung-Gu เดินทางจากสนามบินอินชอนเพียง 12.4 กิโลเมตร ท่ามกลางความคึกคักของบ้านเมือง และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น จายูพาร์ค วอลมิพาร์ค Sinpo international village เป็นต้น รวมไปถึงคาเฟ่ ร้านอาหารสุดชิค หลากหลายสไตล์ ให้คุณได้เลือกอย่างอิสระอีกด้วย ที่พักดีไซน์โดดเด่นไม่แพ้ใคร ด้วยสไตล์โมเดิร์น ภายในตกแต่งได้อย่างสวยงามเรียบง่ายออกแนวญี่ปุ่นนิดหน่อย โดยส่วนมากจะใช้วัสดุไม้สีน้ำตาลอ่อนเป็นหลัก เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงการพักผ่อนสุดสบาย ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ แต่ห้องพักออกเป็นแต่ละประเภท ได้แก่ Partial ocean view, Deluxe ondol beach view, Deluxe ocean view, Korean style family room และ Premier spa suite โดยแต่ละห้องคุณจะสามารถมองเห็นวิวที่สวยสดงดงามได้อย่างน่าประทับใจ หรือหากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศออกไป ดื่มดำกับอากาศด้านนอกก็มีระเบียงให้คุณได้นั่งรับลมชมวิวอีกด้วย มีอ่างอาบน้ำที่คุณสามารถแช่ตัว พร้อมกับเพลิดเพลินด้วยวิวแบบอินฟินิตี้ มีร้านอาหาร คอฟฟี่บาร์ และอื่นๆอีกมากมาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณอย่างเต็มที่ รับรองว่าคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 1,868 บาท
ที่อยู่ : Yeongjongjingwangjang-Ro 32, Jung-Gu, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้, 400-320
แผนที่ : google map
Tel: +82 1544 4162
Website: www.ocean-soleview.hotelsincheon.com


10

เดอะ วีค แอนด์ รีสอร์ต

เดอะ วีค แอนด์ รีสอร์ต
(The Week And Resort)

สายชิลล์ สายเที่ยว สายพักผ่อน มาทางนี้เลยจ๊ะ เดอะ วีค แอนด์ รีสอร์ต ที่พักใกล้สนามบินอินชอน ด้วยระยะทาง 7.1 กิโลเมตร เดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Yongyu มีทุกอย่างที่คุณกำลังตามหา ด้วยดีไซน์สบายๆ ทรงโมเดิร์น สีขาวครีม สามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามได้แบบพาโนราม่า สัมผัสความสุขแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง แต่ละห้องตกแต่งด้วยสไตล์เรียบหรู แฝงไปกับความมินิมอล เพราะกว้างขวาง แบ่งสัดส่วยพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว สว่าง และปลอดโปร่ง ให้บริการห้องพักจำนวน 191 ห้อง แบ่งออกเป็น Urban maru room, Standard room, Family suite, The blue suite, Deluxe room, The week suite, VUP suite, Presidential suite และที่น่าพักคือ Urban duplex room โดยในห้องมี 2 ชั้น ให้คุณได้พักอย่างเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำ สวนน้ำ ห้องประชุม ห้องอาหาร และสำหรับสายแอดแวนเจอร์ ที่นี่มีผาจำลองขนาดย่อมๆ ให้คุณได้ออกกำลังกายอย่างสนุกสนานกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,936 บาท
ที่อยู่ : 379, yongyuseo-ro, jung-gu, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้, 22383
แผนที่ : google map
Tel: +82 3274 50000
Website: www.theweekandresort.com


11

แกรนด์ ไฮแอท อินชอน

แกรนด์ ไฮแอท อินชอน
(Grand Hyatt Incheon)

แกรนด์ ไฮแอท อินชอน ที่พักระดับ 5 ดาว พร้อมให้คุณได้สัมผัสการพักผ่อนสุด Luxury แบบน่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ความที่อยู่ใกล้สนามบินอินชอนเพียง 1.1 กิโลเมตร ทำให้คุณมีความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมาก จึงเหมาะกับผู้เข้าพักทั้งนักธุรกิจที่จะต้องเดินทางอยู่บ่อยครั้ง หรือนักท่องเที่ยว ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน อยู่ท่ามกลางความเจริญที่มีทั้งร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และคาเฟ่ยามค่ำคืน อาคารสุดทันสมัย มาในธีมพักผ่อนอย่างสบาย พร้อมตื่นขึ้นมาชมวิวอันงดงาม พร้อมเสิร์ฟถึงเตียงนอนกันเลยค่ะ แต่ละห้องกว้างขวาง ออกแบบให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยโทนสีสว่าง ใช้ความละมุมของวัสดุไม้สีน้ำตาลอ่อนในการตกแต่งพื้นและผนัง จัดแบ่งประเภทห้องพักออกเป็นหลายประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องเรสซิเดนซ์ ห้องสวีท และห้องเอ็กเซกคิวทีฟ รูปแบบย่อยของแต่ละประเภทมีทั้ง 2 ห้องนอน เตียงเดี่ยว เตียงแฝด เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้เข้าพักได้อย่างยอดเยี่ยม และประทับใจมากขึ้น แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ เลาจน์ ห้องอาหารสุดโรแมนติก สวยงามระดับภัตราคารหรูๆ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น ห้องประชุม ห้องบอลรูม และบาร์สุดฟิน แต่ละบริการรับรองความพึงพอใจเลยค่ะ หากใครต้องการพักผ่อนอย่างมีความสุขในทริปเกาหลีเกาใจแล้วละก็ แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 4,079 บาท
ที่อยู่ : 208, 321beon-g, Yeongjonghaeannam-ro, Jung-gu, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +82 3274 51234
Website: www.hyatt.com


12

ไอบิส สไตล์ แอมบาสเดอร์ อินชอน แอร์พอร์ต ทีทู

Ibis Styles Ambassador Incheon Airport T2

สำหรับสายเดินทาง ไอบิส สไตล์ แอมบาสเดอร์ อินชอน แอร์พอร์ต ทีทู ที่พักเกาหลีใต้สไตล์โมเดิร์นพร้อมให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศรื่นรมย์ แถมใกล้สนามบินอินชอนเพียง 1.8 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว ทัศนียภาพของท้องทะเล และร้านอาหารมากมาย ทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย ผ่อนคลายไปกับทุกกิจกรรมยิ่งขึ้น ด้วยรูปทรงของตึกสูงหลายชั้น มีห้องพักหลายหลายประเภท แต่ละห้องตกแต่งได้น่ารัก มีสีสันสดใสเลยค่ะ ด้วยศิลปะตามพื้นผนัง และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้ฟีลแบบเข้าไปแล้วชดชื่นทันที แบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท แบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว ทั้งมุมนั่งเล่น ทานอาหาร และพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการอย่างเป็นกันเอง มีห้องอาหารด้วยนะคะ โดยคุณแทบไม่ต้องออกไปหาที่อื่นเลย ฟีลแบบนอนพักเต็มอิ่ม ตื่นมาพร้อมเที่ยวได้ทันที รีบจองเลยค่ะถ้าคุณมีแพลนไปเที่ยวเกาหลีใต้ รับรองไม่มีผิดหวัง

ราคาเริ่มต้น: 1,932 บาท
ที่อยู่ : Ibc Ii, 340 Je2terminal Daero, Jung-gu, Incheon, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +82 3231 07200
Website: www.incheonairporthotels.com


13

โรงแรมโออาร์เอ อินชอน

โรงแรมโออาร์เอ อินชอน
(Hotel ORA Incheon)

โรงแรมโออาร์เอ อินชอน คือที่พักมีสไตล์ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยดีไซน์ล้ำหน้าสุดทันสมัย ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ในโลกอนาคต ใกล้สนามบินอินชอนใน 3 กิโลเมตร มีทัศนียภาพและบรรยากาศที่รื่นรมย์ มองเห็นวิวสนามบิน ภูเขา หรือเมืองที่มีความคึกครื้น โดยห้องพักจะเป็นห้องดีลักซ์ทั้งหมด โดยคุณสามารถเลือกรูปแบบเตียงและวิวได้ตามต้องการเลยค่ะ อินทีเรียคือสวยและเรียบง่าย สไตล์หรูหรามาก เข้าไปแล้วอยากทิ้งตัวลงนอนทันที เน้นความสว่าง กว้างขวาง เพื่อให้คุณพักอย่างสบายตัว เพื่อประสบการณ์ที่คุ้มค่ามากขึ้น ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร ห้องประชุม และรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง สำหรับสายเที่ยว คุณสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย  ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน และขนส่งสาธรณะทุกประเภทเลยค่ะ แนะนำเลยค่ะ รีบจองแล้วมาเช็คอินด้วยกันที่ โรงแรมโออาร์เอ อินชอนน้า

ราคาเริ่มต้น: 1,587 บาท
ที่อยู่ : 345 Gonghangseo-ro, Jung-gu, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้, 22384
แผนที่ : google map
Tel: +82 3275 28080
Website: www.hotelora.co.kr


14

อินชอน แอร์พอร์ต โฮเต็ล เซอเมส

อินชอน แอร์พอร์ต โฮเต็ล เซอเมส
(Incheon Airport Hotel Zeumes)

ใครมีแพลนไปเที่ยวเกาหลีใต้ ไม่ควรพลาด อินชอน แอร์พอร์ต โฮเต็ล เซอเมส ที่พักใกล้สนามบินอินชอน ในประเทศเกาหลีใต้ ฟรีค่าบริการรถโดยสารระหว่างสนามบิน สะดวกสบายทุกการเดินทางเลยค่ะ แถมยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Unseo เพียง 190 เมตร ดีไซน์ทันสมัย ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท ที่ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย ผสมผสานวัฒนธรรมร่วมสมัยของเกาหลีใต้เข้าไปได้อย่างลงตัว ห้องกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ แบ่งเป็นทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน และมุมนั่งชิลล์ แบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ ห้องสวีท และห้องจูเนียร์สวีท ห้องน้ำมีอ่างสีสันน่ารักๆ เพิ่มบรรยากาศความสดชื่นเข้าไปอีก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกยังครบครัน มีห้องอาหาร ใกล้ตึกมีร้านสตาร์บัค และห้างล็อตเต้เรีย ช่วยให้คุณท่องเที่ยวอย่างสะดวกสบาย รับประกันความพึงใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,368 บาท
ที่อยู่ : 2805-3, Unseo-dong, Jung-gu, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้, 22371
แผนที่ : google map
Tel: +82 3275 29600
Website: www.zeumes.incheonhotels.info


15

โอเชียนพาร์ค 9

โอเชียนพาร์ค 9 ที่พักสะดวกสบาย หนึ่งในสถานที่แห่งการพักผ่อนใกล้สนามบินอินชอน ซึ่งมีระยะทางเพียง 12.4 กิโลเมตร ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แถมยังถูกโอบล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อาทิเช่น Songwol-dong fairytale village, Wolmi Theme park, สวนสาธารณะ, คาซิโน และร้านอาหารท้องถิ่ม รวมไปถึงร้านอาหารนานาชาติ มาในรูปแบบของที่พักสไตล์โมเดิร์น อาคารสูงมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่งดงาม ภายในตกแต่งได้อย่างสวยงาม เรียบหรู สะอาด และเป็นระเบียบ ยังมีมุมทำอาหารเอง สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน โดยห้องพักจะถูกแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ทริปเปิ้ล ห้องพรีเมียร์ สามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 4 คน ไม่ว่าผู้เข้าพักจะต้องการห้องแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์เลยค่ะ ไม่พลาดทุกการท่องเที่ยว เพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Incheon และ Sinpo แนะนำเลยค่ะ หากคุณกำลังเตรียมตัว เตรียมทริปไปท่องเที่ยวเกาหลีใต้ รับรองว่าคุณจะได้พักอย่างดีแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 1,981 บาท
ที่อยู่ : 10,yeongjongjingwangjang-ro,jung-gu,incheon, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้, 400-320
แผนที่ : google map
Tel: +82 1599 1169
Website: www.oceanparknine.com


16

Hotel Tour Incheon Airport

โรงแรมใกล้ สนามบินอินชอน

โรงแรมทัวร์ สนามบินอินชอน ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมดีไซน์สวยหรูทันสมัย มีร้านค้าสะดวกซื้อและร้านอาหารรอบๆโรงแรมมากมาย และไม่ไกลจากสนามสนามบินให้คุณเดินทางได้สะดวกและรวดเร็วโดยสถานีรถไฟ Unseo Station (รถไฟด่วนของสนามบิน) เข้าสนามบินอินชอนเพียง 2 สถานี  ใช้เวลาเดินทางไม่นานประมาณ15 นาที ที่พักใหับริการห้องพักมาตรฐานมีทั้งเตียงคู่เตียงเดี่ยว ภายในห้องตกแต่งอย่างดี เรียบง่าย สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ Wifi ฮีตเตอร์  อุปกรณ์รีดผ้า มีชาและน้ำดื่มให้ฟรี  และที่จอดรถฟรี  เป็นต้น ใครมองที่พักใกล้สนามบิน พักสบาย เดินทางสะดวก แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,500 บาท
ที่อยู่ : Unseo-dong, 2807-4, สนามบินอินชอน, อินชอน, เกาหลีใต้, 400-340
แผนที่ : google map
Tel: +82 32-746-1100
Website: www.tour-airport-suites.hotels-in-incheon.com