อัพเดท 16 ที่พักฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย [2024] เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า แหล่งช้อปปิ้ง

ที่พักฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย
Share this content

ฮ่องกง ประเทศแห่งการท่องเที่ยวอีกหนึ่งประเทศ ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก หนึ่งในนั้นคือประเทศไทยค่ะ ซึ่งอยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออก โดยฮ่องกง มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน มีประชากรหนาแน่น ทำให้กลายเป็นประเทศที่ไม่เคยหลับใหล ยังคงมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, Victoria Peak, ย่านเกาลูกตะวันตก, วัดพระใหญ่โป่หลิน ที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบพระได้นั่งกระเช้าขึ้นไปเพื่อกราบไหว้, วัดหวังต้าเซียน, ศาลเจ้าแม่กวนอิม รีพัลส์เบย์, ย่านฮอลลีวูด และที่ขาดไม่ได้ ย่านจิมซาจุ่ย ที่เป็นย่านยอดฮิต ถือเป็นสววรค์ของสายกิน เที่ยว และช้อปเลยทีเดียว แถมมีบรรยากาศดี สดชื่นของอ่าว Victoria Harbour อีกด้วย นั่นจึงทำให้ หนีไปเที่ยว ได้มารีวิว 16 ที่พักฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า แหล่งช้อปปิ้ง ให้กับทุกคนที่กำลังวางแผน หรือกำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศฮ่องกงกันค่ะ จะเป็นที่ไหน มีความสะดวกสบายมากน้อยเพียงใด สามารถเดินทางได้สะดวกหรือไม่ ไปดูกันเลยค่ะ

01

รีวิวพักฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย | ฮอลิเดย์ อินน์ โกลเด้น ไมล์

ที่พักฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย

สำหรับที่พักยอดนิยม มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ฮอลิเดย์ อินน์ โกลเด้น ไมล์ ที่พักตั้งอยู่ในย่านจิมซาจุ๋ย ของฮ่องกง ด้วยความคึกคักของแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร ทำให้ที่พักมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน (MRT) Tsim Sha Tsui และ East Tsim Sha Tsui MRT station เพียง 200 เมตร นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ฮ่องกงสกายไลน์ Victoria harbour ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และสายมูไม่ควรพลาดกับวัดต่างๆ ด้วยอาคารโมเดิร์นที่โดดเด่น หลาย 10 ชั้น สามารถสังเกตุเห็นได้ง่าย ภายในหรูหรา ตกแต่งอย่างคลาสสิค ผสมผสานความร่วมสมัยเข้าไปอย่างลงตัว โดยห้องพักมีหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องพรีเมียร์ ห้องสวีท ห้องเอ็กเซกคูทีฟ ห้องแฟมิลี่ และไฮไลท์สุด Luxury กับเพนต์เฮ้าท์ ที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายเลยทีเดียว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส บาร์ ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ซึ่งคุณสามารถพักผ่อนได้อย่างไร้ความกังวลใจเลยค่ะ ฮ่องกงสุดชิลล์ ต้องได้พักใน ฮอลิเดย์ อินน์ โกลเด้น เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 5,424 บาท
ที่อยู่ : 50 Nathan Road, จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง
แผนที่ : google map
Tel: +85223693111
Website: www.ihg.com


02

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น พลัส เกาลูน

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น พลัส เกาลูน ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในย่านจิมซาจุย ประเทศฮ่องกง โดยสามารถเดินทางเพื่อออกไปท่องเที่ยวหรือสถานที่อื่นๆได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น Harbour city, Ocean Terminal, China Hongkong city, K11, Duty free shop และอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งยังมีร้านอาหารและบาร์หลายแห่ง ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะได้พักผ่อนและท่องเที่ยวอย่างเต็มที่เลยค่ะ ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน MRT-Tsim Sha Tsui ที่พักดีไซน์สวยแถมทันสมัย มีห้องพักหลากหลายประเภท อาทิเช่น Superior double, Superior twin, Deluxe double, Deluxe twin, Deluxe double double และ Executive room จัดแบ่งสัดส่วนห้องและตกแต่งได้อย่างดี มีความอบอุ่น แถมแต่งเติมไปด้วยศิลปะเล็กน้อย ห้องกว้าง น่านอน ให้เราสามารถพักได้อย่างสบายๆเลยทีเดียว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริง หรือท่องเที่ยวได้อย่างสนุกสนาน ไร้ความกังวลใจ ยังมีบริการที่น่าประทับใจของรูมเซอร์วิส มีบริการรับส่งระหว่างสนามบิน เช่ารถ บุ๊คทัวร์ต่างๆ นอกจากนี้ หากใครเบื่อที่จะต้องออกไปหาอาหารข้างนอก ที่นี่ก็มีห้องอาหาร Pasta Kitchen by Chef Gatto พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติให้อีกด้วย บอกเลยว่าเป็นที่พักที่ครบวงจรเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,760 บาท
ที่อยู่ : 73 – 75 Chatham Road South, จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง
แผนที่ : google map
Tel: +85223111100
Website: www.bestwesternplushotelkowloon.com


03

โรงแรมมาโคโปโลฮ่องกง

โรงแรมมาโคโปโลฮ่องกง
(Marco Polo HongKong Hotel)

หากคุณกำลังมองหาที่พักในฮ่องกง กับทริปพักผ่อนสุดชิลล์อยู่ละก็ โรงแรมมาโคโปโลฮ่องกง ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่แนะนำเลยค่ะ เพราะไม่ใช่แค่โรงแรมสำหรับแค่พักผ่อนเท่านั้น แต่ยังตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจ มีความสะดวกสบายในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง ร้านค้า ร้านอาหาร สายช้อป สายเที่ยวต้องถูกใจสิ่งนี้ อยู่ใกล้ศูนย์การค้า Harbour city เพียง 110 เมตร สามารถเดินไปได้สบายๆเลยค่ะ แถมในระแวกนั้นยังมีสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจให้นักท่องเที่ยวได้ชมและสัมผัสอย่างน่าประทับใจอีกด้วย สายมูที่จะเดินสายไหว้พระ ขอพร สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก อยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน MRT-Tsim Sha Tsui และ Bus stop ลักษณะโรงแรมเป็นตึกหลายชั้น มีห้องพักหลายร้อยห้อง แบ่งประเภทออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องคอนติเนตัล และห้องสวีท โดยสามารถชมวิวด้านนอกได้แบบพาโนรามา มีทั้งวิวทะเล มองเห็นท่าเรือ และวิวเมืองที่มีชีวิตชีวา ห้องพักออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ผสานความร่วมสมัยเล็กน้อย เพื่อให้รู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น คุณจะได้พักผ่อนอย่างหรูหราเลยแหละ ห้องกว้าง แบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นสัดส่วนได้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส บาร์ ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง 

ราคาเริ่มต้น: 6,997 บาท
ที่อยู่ : Harbour City, 3 Canton Road, Kowloon , จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง, 000000
แผนที่ : google map
Tel: +85221130088
Website: www.marcopolohotels.com


04

รามาดา ฮ่องกง ฮาร์เบอร์วิว

รามาดา ฮ่องกง ฮาร์เบอร์วิว
(Ramada Hong Kong Harbour View)

รามาดา ฮ่องกง ฮาร์เบอร์วิว ที่พักระดับ 4 ดาว ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนสุด Luxury ไปพร้อมกับอาคารโมเดิร์นสูงหลาย 10 ชั้นสูง ที่ตกแต่งได้อย่างเรียบๆแต่ดูแพง ด้วยสีสันอันคลาสสิคและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ จัดวางทุกอย่างได้อย่างลงตัว แถมยังมีการตกแต่งผนังด้วยปติมากรรมอย่างมีศิลปะ คุณจึงได้เห็นความสวยงามของแต่ละพื้นที่อย่างน่าประทับใจ ที่พักตั้งอยู่ใน Queens road west โดยเป็นส่วนหนึ่งของเกาะฮ่องกงตะวันตก ใกล้ Sai Yiang Pun Station และ Estern Street ไม่ว่าคุณอยากจะออกไปท่องเที่ยวหรือไปที่ไหนก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายเลยค่ะ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกประเภท ที่พักได้แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องซูพีเรียร์ ซึ่งคุณจะสามารถมองเห็นทัศนียภาพที่งดงามของทั้งวิวเมือง และวิวทะเล จากห้องที่คุณเลือกเลยค่ะ อีกทั้งยังสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยว หรือเตียงแฝดอีกด้วย แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยมีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอาหาร คอฟฟี่บาร์ และบริการที่ยอดเยี่ยม หากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศ ออกไปเดินเล่นชิลล์ๆ ด้านนอกที่พัก ก็มีทั้งร้านอาหารทุกประเภท และบรรยากาศท้องทะเลที่สดชื่นอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,869 บาท
ที่อยู่ : 239 Queen’s Road West , เกาะฮ่องกงด้านตะวันตก, ฮ่องกง, ฮ่องกง, 852
แผนที่ : google map
Tel: +85225999888
Website: www.ramadahongkongharbourview.com


05

อินเตอร์คอนติเนนตัล แกรนด์ สแตนฟอร์ด ฮ่องกง

อินเตอร์คอนติเนนตัล แกรนด์ สแตนฟอร์ด ฮ่องกง
(InterContinental Grand Stanford Hong Kong)

อินเตอร์คอนติเนนตัล แกรนด์ สแตนฟอร์ด ฮ่องกง ที่พักในเครือ IHG ประเทศฮ่องกง เป็นที่พักยอดนิยมอันดับต้นๆในประเทศ ซึ่งคุณจะสามารถพักผ่อนในระดับ Luxury แบบสุดประทับใจ โดยทัศนียภาพภายนอกคุณจะสามารถมองเห็นวิวเมืองและวิวทะเลที่กว้างสุดลูกหูลูกตาแบบพาโนรามาเลยค่ะ ซึ่งเป็นจุดเด่นของที่นี่เลยค่ะ โดยที่พักดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นและผสมผสานการตกแต่งด้วยวัฒนธรรมตะวันตกเข้าไปได้อย่างสวยงาม ภายในห้องกว้างขวางและเรียบหรู นอนชิลล์ดูวิวได้ตลอดทั้งคืน จัดพื้นที่ใช้สอยทั้งมุมนั่งเล่น มุมพักผ่อน และโต๊ะทำงานได้อย่างลงตัว โดยห้องพักเริ่มตั้งแต่ ห้องคลาสสิค ห้องสกายไลน์ ห้องแกรนด์พรีเมียร์ ห้องพรีเมียร์ ห้องคลับอินเตอร์คอนติเนลทอล และห้องสวีท ซึ่งสามารถโอนกับนักท่องเที่ยวได้ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาเพื่อท่องเที่ยวหรือพักผ่อนหย่อนใจที่นี่ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกข้อค่ะ แล้วนอกจากที่พักหรูหราแห่งนี้แล้ว ยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน MRT-Hung Hom และ MRT-East Tsim Sha Tsui แถมยังอยู่ใกล้แหล่งที่ท่องเที่ยว อาทิเช่น ฮ่องกงสกายไลน์, โอเชี่ยน พาร์ค ฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, สวนนานเลียน, วัดและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มากมาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเต็มรูปแบบ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ ห้องอาหาร เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 6,392 บาท
ที่อยู่ : 70 Mody Road , จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง, 0000
แผนที่ : google map
Tel: +85227215161
Website: www.ihg.com


06

โรงแรมเดอะแลงแฮมฮ่องกง

โรงแรมเดอะแลงแฮมฮ่องกง
(The Langham Hong Kong Hotel)

อีกหนึ่งที่พักระดับ 5 ดาว โรงแรมเดอะแลงแฮมฮ่องกง คือที่พักหรูหราเหมือนสวรรค์ของการพักผ่อนเลยค่ะ เพราะนอกจากดีไซน์สวยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตึกในประเทศยุโรปแล้ว ยังตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจยังจิมซาจุยอีกด้วย ดังนั้นทำให้ที่พักจึงมีชีวิตชีวาไปพร้อมกับร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้ามากมาย ช่วยให้คุณได้ท่องเที่ยวและพักผ่อนอย่างแท้จริง ระยะทางจากที่พักประมาณ 300 เมตรคุณจะได้พบกับสถานีรถไฟใต้ดิน MRT-Tsim Sha Tsui โดยคุณสามารถเดินทางท่องเที่ยวทั่วฮ่องกงได้อย่างง่ายดาย หรือในระยะทางใกล้ๆที่สามารถเดินไปได้ยังมี ฮ่องกงสกายไลน์ Victoria harbour โอนเชี่ยนเซ็นเตอร์ พิพิธภัณฑ์อวกาศฮ่องกง ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าฮ่องกงค่ะ ห้องพักกว้างมากคือคุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายเลยทีเดียว แถมยังตกแต่งได้อย่างมีศิลปะ ผสมผสานลวดลายบนพื้นและภาพวาดฝาผนังได้อย่างลงตัว พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่คุณสามารถเปิดรับแสงและชมวิวชิมบรรยากาศได้แบบพาโนราม่า โดยแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องสเปเชียล และห้องสวีท เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่ทั้งที่พักยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ บาร์ ร้านอาหาร ห้องฟิตเนส ห้องบอลรูม เลาจน์ และบริการนวด แต่ที่แนะนำเลยคือห้องอาหารค่ะ เพราะสวยและบรรยากาศดีมาก โรแมนติกสุดๆ เป็นสิ่งที่คุณไม่ควรพลาดในที่พักแห่งนี้เลย

ราคาเริ่มต้น: 7,570 บาท
ที่อยู่ : 8 Peking Road (Hotel entrance located on Kowloon Park Drive), จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง
แผนที่ : google map
Tel: +85223751133
Website: www.langhamhotels.com


07

ปาร์คโฮเต็ล ฮ่องกง

ปาร์คโฮเต็ล ฮ่องกง
(Park Hotel Hong Kong)

ปาร์คโฮเต็ล ฮ่องกง ที่พักยอดนิยมในระดับ 4 ดาว คือสถานที่แห่งการพักผ่อนในย่านที่มีชีวิตชีวา จิมซาจุย ตั้งอยู่ในทำเลทองใจกลางเมือง ท่ามกลางร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าชื่อดังหลายแห่ง ห้องพักกว้างขวางตกแต่งในแบบร่วมสมัย ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว โดยมีพื้นที่เริ่มตั้งแต่ 23-46 ตารางเมตร หรือสามารถพักได้ตั้งแต่ 1-4 คนเลยคะ ห้องพักที่แสนสบาย พร้อมทั้งวิวสวยๆที่คุณไม่สามารถละสายตาได้เลย นั่นทำให้คุณได้สัมผัสกับความผ่อนคลายเป็นที่สุด โดยผู้เข้าพักสามารถเลือกประเภทห้องพักได้ตั้งแต่ Superior single room, Superior room, Deluxe room, Deluxe family room, Premier room, Deluxe triple room, Premier family quadruple room, Deluxe suite และ Family suite นอกจากความสวยแล้วที่พักยังจัดและตกแต่งได้อย่างลงตัวมีพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดเป็นส่วนอีกทั้งยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนอย่างเต็มที่อีกด้วย มีห้องประชุม 3 ห้อง สำหรับนักธุรกิจและกรุ๊ปทัวร์ ที่อยากจะจัดกิจกรรม พร้อมทั้งมีบาร์-ห้องอาหารชื่อ Park café และ Marigold Bar ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับอาหารหลากหลายชนิด และเครื่องดื่มหลากหลายประเภทเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,628 บาท
ที่อยู่ : 61-65 Chatham Road South,Tsim Sha Tsui, Hong Kong, จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง, Hong Kong
แผนที่ : google map
Tel: +85227312100
Website: www.parkhotelgroup.com


08

เดอะ มิรา ฮ่องกง

เดอะ มิรา ฮ่องกง
(The Mira Hong Kong)

พักผ่อนอย่าง Exclusive ไปพร้อมกับที่พักดีไซน์สวยสมัยใหม่ เดอะ มิรา ฮ่องกง ท่ามกลางความเขียวขจีของสวนเกาลูน แถมยังตั้งอยู่ในย่านสุดฮิตอย่างจิมซาจุ่ย ที่มีตั้งแต่แหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิง ร้านอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งนอกจากคุณจะได้พักผ่อนอยากเป็นส่วนตัวแล้ว ยังได้สัมผัสวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของฮ่องกงอีกด้วย โดยห้องพักจะมีด้วยกันทั้งหมด 492 ห้อง ซึ่งรวมห้องสวีทเข้าไปแล้ว 56 ห้อง ได้แก่ Standard Rooms, Club Rooms, Suites และ Specialty Suites แถมแต่ละประเภทยังแยกย่อยออกเป็นหลักหลายรูปแบบเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี ภายในตกแต่งได้อย่างน่าหลงไหล ความคลาสสิค และการจัดแบ่งสัดส่วนต่างๆ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด มีเทอร์เรส ให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศออกไปสูดอากาศที่บริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมบริการอย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น ห้องประชุม ห้องบอลรูม สปา ฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ นอกจากนี้ที่พักยังมีห้องอาหารสุดฮิปถึง 6 แห่ง แถมยังได้รับรางวัลมิชลินตั้ง 2 แห่งอีกด้วย เพื่อให้คุณออกไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบายที่พักยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินอีกด้วย หากทริปนี้ของคุณคือฮ่องกง แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 5,996 บาท
ที่อยู่ : The Mira Hong Kong, Mira Place, 118-130 Nathan Road, จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง
แผนที่ : google map
Tel: +85223681111
Website: www.themirahotel.com


09

คิมเบอเลย์ โฮเต็ล

คิมเบอเลย์ โฮเต็ล
(Kimberley Hotel)

คิมเบอเลย์ โฮเต็ล ที่พักตั้งอยู่บนถนน Kimberley ซึ่งเป็นทำเลที่ยอดเยี่ยมในย่านจิมซาจุ่ยเลยค่ะ โดยอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งชมวิวมากมาย อาทิเช่น Victoria Harbour, Hong Kong Skyline, Golden Bauhinia Square รวมถึงศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าฮ่องกงอีกด้วย ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน MRT-Tsim Sha Tsui เพียง 280 เมตร และอีก 540 เมตรคือ MRT-Jotdan ค่ะ ห้องพักถูกออกแบบมาในรูปแบบการตกแต่งที่ทันสมัย โดยมีกลิ่นอายของความอบอุ่น ทำให้เราสัมผัสความสุขุมอย่างเป็นผู้ดีแบบนั้นเลยค่ะ จำนวนห้องพักทั้งหมด 546 ห้อง ถูกแบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ Standard Room, Superior Room, Deluxe Room, Suite และ Family room พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อให้คุณพักผ่อนได้อย่างความไร้กังวลใจ มีห้องฟิตเนส, Club Cavalier Health Spa, ห้องประชุม ห้องบอลรูมเพื่องานแต่งและจัดเลี้ยงในวาระต่างๆ และที่ขาดไม่ได้คือบาร์กับร้านอาหาร ซึ่งที่นี่มีทั้งหมด 3 แห่ง อาทิเช่น ร้านอาหารจีน Coffee House และ Cascade Lounge ครบครันทุกการพักผ่อนและท่องเที่ยวเลยทีเดียว หากใครกำลังมองหาที่พักอยู่ละก็ แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,354 บาท
ที่อยู่ : 28 Kimberley Road, จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง, 999077
แผนที่ : google map
Tel: +85227233888
Website: www.kimberley.hk


10

โรงแรมเดอะเกาลูน

ที่พักฮ่องกง

โรงแรมเดอะเกาลูน ที่พักบรรยากาศสบายๆ ใกล้ Victoria harbour และศูนย์การค้า Harbour city ตั้งอยู่ในย่านจิมซาจุ่ย ที่มีความสะดวกสบายทั้งการเดินทางและท่องเที่ยว เพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน และขนส่งสาธารณะอื่นๆอีกด้วย ทัศนียภาพภายนอกเป็นอาคารสูงสไตล์โมเดิร์น ซึ่งชั้นล่างจะเป็นเหมือนห้างสรรพสินค้าที่มีช็อปหลากหลายประเภท การตกแต่งอย่างหรูหรา ทำให้ผู้เข้าพักสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ พนักงานมีการต้อนรับและแนะนำเป็นอย่างดี ซึ่งคุณจะไม่ต้องรู้สึกกังวลใจใดๆเลย ภายในห้องพักมีความสว่าง ใช้โทสีขาว ครีม พร้อมทั้งเปิดกว้างรับชมวิวได้แบบพาโนราม่า ตื่นนอนมาพร้อมกับความชดชื่นมีชีวิตชีวาเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ห้องซูพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ และห้องสวีทค่ะ โดยความพิเศษของที่พักแห่งนี้คือคุณสามารถเช็คอินเข้าพักได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ อีกทั้งยังมีอ่างอาบน้ำ ให้คุณได้แช่เล่นอย่างเป็นส่วนตัวอีกด้วย อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกยังมีบริการอย่างครบครัน อาทิเช่น บาร์ ห้องอาหาร ห้องประชุม Business center จะแอบกระซิบบอกว่าบ้านและห้องอาหารบรรยากาศดีมาก เหมาะกับการนั่งชิลล์ยาวๆกันเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 5,535 บาท
ที่อยู่ : 19 – 21 Nathan Road, Tsimshatsui, Kowloon, จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง
แผนที่ : google map
Tel: +85229292888
Facebook: The Kowloon Hotel


11

สีโฮเต็ล

สีโฮเต็ล
(Xi Hotel)

โรงแรมบูติกสุดหรู ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านจิมซาจุ่ย สี โฮเต็ล เป็นที่พักสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมกับดีไซน์ร่วมสมัย มีการตกแต่งด้วยสีสันสุดคลาสสิคเข้ากับเฟอร์นิเจอร์สุดทันสมัย ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายเป็นอย่างยิ่ง มีความเก๋ไก๋ ดึงดูดสายตาผู้เข้าพักได้ทุกพื้นที่ เริ่มตั้งแต่ล็อบบี้จนเข้าไปถึงห้องพักเลยค่ะ คุณจะประทับใจตั้งแต่การบริการของพนักงานต้อนรับ ที่จะแนะนำและพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี โดยที่คุณจะไม่ต้องรู้สึกกังวลใจเลยค่ะ จากสไตล์การตกแต่งของทุกห้องพักที่มีรสนิยม ทำให้คุณรู้สึกตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น Suite Room, Deluxe Room, Superior Room และ Standard Room ความสะอาด รวมไปถึงความสนใจในรายละเอียดเล็กน้อย ทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความกระปี้กระเป่า ซึ่งนับว่าเป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะการท่องเที่ยวเลยค่ะ เพราะอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่สำคัญมากมาย อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินเพียงแค่ 200 เมตรเท่านั้น และเพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ทางที่พักยังจัดสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเต็มรูปแบบไว้ให้คุณอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น บาร์ ร้านอาหาร บรรยากาศสุดฟิน ทั้งหมดนี้รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,698 บาท
ที่อยู่ : 7 Minden Avenue, จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง, 852
แผนที่ : google map
Tel: +85227397777
Website: www.xihotel.com.hk


12

เพจ 148 เพจ โฮเทล

เพจ 148 เพจ โฮเทล
(Page148, Page Hotels)

หากคุณกำลังมองหาที่พัก ที่มีทั้งความสะดวกสบายในย่านที่มีความคึกครื้นของจิมซาจุ่ยแล้วละก็ เพจ 148 เพจ โฮเทล ถือเป็นคำตอบของคุณค่ะ ด้วยความพิถีพิถันของการออกแบบในทุกทุกตารางนิ้วแบบระเอียดยิบ ทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เป็นที่พักที่มีความวินเทจและคลาสสิคอย่างกลมกลืน รู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลายเมื่อได้เข้าไปสัมผัสค่ะ ทัศนียภาพภายนอกให้ฟิวเหมือนคาเฟ่สุดชิคเลยทีเดียว โดยที่เขาก็มีคอฟฟี่บาร์ พร้อมเบเกอร์รี่แสนอร่อยไว้คอยบริการให้ผู้เข้าพักด้วยเช่นกัน แต่ละห้องถูกออกแบบได้อย่างสวยงามมีการผสมผสานระหว่างพื้นสีบรินเข้ากับลวดลายหินอ่อนเข้าไปอย่างลงตัว รู้สึกปลอดโปร่ง เรียบง่าย และผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน สามารถเปิดรับแสงแดด และชมวิวได้อย่างเพลิดเพลินค่ะ นอกจากวิวเมืองที่ มีชีวิตชีวาแล้วคุณยังมองเห็นสวนที่มีความอุดมสมบูรณ์รายล้อมที่พักอีกด้วย ซึ่งห้องพักถูกแบ่งออกเป็น 8 ประเภท ได้แก่ Double Room, Twin Room, Superior Double Room, Deluxe Double Room, Junior Suite, Family Room และ Accessible Double Room มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทำให้คุณได้พักอย่างเต็มอิ่มเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 5,791 บาท
ที่อยู่ : 148 Austin Road, จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง, 0000
แผนที่ : google map
Tel: +85238448888
Website: www.pagehotels.com


13

โรงแรมฮิลวูด เฮาส์

โรงแรมฮิลวูด เฮาส์
(Hillwood House Hotel)

ที่พักมีสไตล์ โรงแรมฮิลวูด เฮาส์ พร้อมมอบสัมผัสที่อบอุ่นให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก มาในธีมความเป็นธรรมชาติของแดดอ่อนๆยามเช้าและช่วงเวลาพลบค่ำ ตั้งอยู่บนถนนฮิลวูด ย่านจิมซาจุ่ย ประเทศฮ่องกง โดยมีแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เรียงรายให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างมีความสุข แถมอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน MRT-Jordan และ Tsim Sha Tsui เพียงไม่กี่ร้อยเมตรอีกด้วย ที่พักได้ตกแต่งภายในห้องไว้อย่างสวยงาม มีการผสมผสานระหว่างโทนสีอ่อนและเข้มผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้คุณหลุดพ้นจากความวุ่นวาย และพร้อมจะพักผ่อนอย่างเต็มที่ สะดวกสบาย ด้วยการเช็คอิน-เช็คเอาท์อัตโนมัติ เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้เข้าพักทุกคนค่ะ มีห้องพักจำนวน 82 ห้อง แบ่งออกเป็น Standard Room, Superior Room, Deluxe Room, Executive Room และสุดหรูกับ Penthouse ที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวที่สุด พร้อมความรู้สึกที่น่าหลงไหลในทุกพื้นที่อันกว้างขวางของห้อง โดยแบ่งแยกพื้นที่ใช้สอยอย่างชัดเจน และที่ขาดไม่ได้เลยคือสิ่งอำนวยความสะดวกค่ะ นับรองว่ามีพร้อมให้กับทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน ให้คุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในฮ่องกง พร้อมการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,791 บาท
ที่อยู่ : 17-19 Hillwood Rd, จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง, 00000
แผนที่ : google map
Tel: +85227098999
Website: www.hwh.com.hk


14

บี พี อินเตอร์เนชั่นแนล

บี พี อินเตอร์เนชั่นแนล
(B P International)

บี พี อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นอีกหนึ่งที่พักหรูในย่านจิมซาจุ่ย ซึ่งตั้งอยู่บนถนน Austin ใกล้ Victoria harbour เพียง 340 เมตร เดินทางสะดวกด้วยรถไฟใต้ดินถึง 2 สถานี คือ Jordan และ Austin บรรยากาศที่พักเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา แถมยังมีความเป็นส่วนตัว น่าหลงใหลตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ ที่นี่กลุ่มนักธุรกิจ หรือกรุ๊ปทัวร์ไม่ควรพลาด เพราะที่พักมีห้องประชุม ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ หรูหรา เพื่อจัดเลี้ยง และสมนาต่างๆโดยเฉพาะ ภายในห้องพักตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย แต่งเติมสีสันสุดคลาสสิค ด้านข้างมีหน้าต่าง ให้คุณได้เปิดรับแสง สายลมอ่อน และชื่นชมวิวอย่างเต็มที่ แถมยังมีห้องพักหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น Standard room, Executive room, Family room และ Suite โดยแต่ละประเภทคุณยังสามารถเลือกวิวได้อีกด้วย ไม่ว่าผู้เข้าพักจะมาในรูปแบบใด ที่นี่ก็สามารถรองรับได้อย่างสบายๆเลยค่ะ มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่คุ้มค่าให้กับผู้เข้าพักทุกคน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีทั้งห้องอาหาร เลาจน์ เป็นต้น บี พี อินเตอร์เนชั่นแนล จะทำให้ทุกการท่องเที่ยวในฮ่องกงง่ายขึ้น แล้วมาสนุกสุดเหวียงไปด้วยกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 2,568 บาท
ที่อยู่ : No.8 Austin Road, จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง,
แผนที่ : google map
Tel: +85223761111
Website: www.bpih.com.hk


15

โรงแรมนิว เวิลด์ มิลลิเนียม ฮ่องกง

โรงแรมนิว เวิลด์ มิลลิเนียม ฮ่องกง
(New World Millennium Hong Kong Hotel)

ที่พักระดับ 5 ดาว ซึ่งคุณไม่ควรพลาดหากได้ไปพักผ่อนที่ฮ่องกง โรงแรมนิว เวิลด์ มิลลิเนียม ฮ่องกง ความหรูหรา พร้อมบรรยากาศที่อบอุ่น แถมมีการตกแต่งได้อย่างสวยงาม จะบอกว่าอลังการเลยก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ จัดวาง และเลือกใช้วัสดุ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความพิถีพิถันเลยค่ะ รูปแบบคือการพักผ่อนอย่างเต็มที่ สะดวกสบาย พร้อมตื่นไปท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน ภายในห้องนอกจากความปลอดโปร่งด้วยพื้นที่แล้ว ยังมีการตกแต่งให้รู้สึกผ่อนคลาย ด้วยสีสันและการจัดวางมุมต่างๆได้อย่างสวยงาม เพลิดเพลินไปกับวิวด้านนอกอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นภาพ Victoria harbour ที่ละสายตาไม่ได้เลยค่ะ เนื่องจากผู้เข้าพักมีหลากหลายรูปแบบ ที่พักจึงจัดแบ่งประเภทของห้องเพื่อตอบสนองคุณอย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องเรสซิเดนซ์ ห้องสวีท แต่ละพื้นที่ถูกแบ่งออกเป็นห้องๆ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิส จะอำนวยความสะดวกให้คุณในทุกความต้องการ บอกได้เลยคำว่าพักผ่อนอย่าง Luxury ไม่เกินจริงอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 6,420 บาท
ที่อยู่ : 72 Mody Road, Tsimshatsui East, จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง
แผนที่ : google map
Tel: +85227391111
Website: www.newworldmillenniumhotel.com


16

Attitude On Granville

ที่พักฮ่องกง สวยๆ

แอตติจูด ออน กรันวิลล์ ที่พักฮ่องกงย่านจิมซาจุ่ยทำเลดี ใกล้สถานีรถไฟฟ้าจิมซาจุ่ยเพียง 200 เมตร เท่านั้น เดินทางท่องเที่ยวได้อย่าางสะดวกสบายอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ร้าานสะดวกซื้อ ที่พักสไตล์บูติกตกแต่งอย่างน่ารัก สดใส แต่งเเต้มสีสันสดใส อย่างมีศิลปะ เป็นเอกลักษณ์ของที่พักแห่งนี้มากๆ มีห้องให้เลือกพักทั้งเตียงคู่เตียงเดี่ยว ใครมาเป็นกลุ่มเพื่อนๆหรือครอบครัว 2-3 คน ก็พักได้อย่างสบาย  ภายในห้องตกแต่งสวยงาม มีวาดศิลปะบนผนัง  ห้องสะอาด แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างดี มีหน้าต่างกระจกให้ชมวิวเมืองสวยๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร บาง บริการซักรีด ฯลฯ ให้คุณพักผ่อนได้ในวันหยุดได้อย่างดี

ราคาเริ่มต้น: 3,150 บาท
ที่อยู่ : No.20, Granville Road, Tsim Sha Tsui, จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง, ฮ่องกง
แผนที่ : google map
Tel: +852 2105 3888
Website: www.attitudegranville.com