อัพเดท 15 ที่พักหาดควางกัลลี ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ [2024] ติดทะเล วิวสวย พักผ่อนสุดชิลล์ เดินทางสะดวก

ที่พักหาดควางกัลลี ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้
Share this content

วันนี้ หนีไปเที่ยว จะมาแนะนำ 15 ที่พักหาดควางกัลลี ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ติดทะเล วิวสวย พักผ่อนสุดชิลล์ เดินทางสะดวก หาดหนึ่งในปูซาน บองประเทศเกาหลีใต้ โดยมีเนื้อที่มากถึง 82,000 ตารางเมตร หาดสวยสุดฮิต มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก หาดที่ยาวเหยียดกว่า 1.4 กิโลเมตร ด้วยน้ำทะเลสีฟ้าคราม ทรายเม็ดสีขาว ใครได้เห็นต่างก็หลงใหลกันทุกราย โดยลักษณะของหาดนี้จะมีรูปทรงโค้งเข้าหากันคล้ายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว ทุกที่พักจึงสามารถชมวิวทะเลได้อย่างเพลิดเพลินทุกมุมห้อง ท่ามกลางแหล่งธรรมชาตินี้ หาดควางกัลลี ยังถูกรายล้อมไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิง เรียงรายตลอดแนวค่ะ แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก คุณจะได้ดื่มด่ำกับทริปนี้ด้วยการถ่ายรูปสุดปัง เช่น มุมสะพานควางกัน แถมหาดแห่งนี้ยังมีเทศการดอกไม้ไฟนานาชาติปูซาน ซึ่งจัดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงประจำของทุกปีอีกด้วย มีความสวยงาม พร้อมบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก เหมาะกันคู่รักเป็นอย่างมากค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วจะช้าไปทำไม มาทำความรู้จักกับเหล่าที่พักแนะนำของพวกเรากันเลย แล้วรีบจองเลย เพราะประสบการณ์ดีๆรอคุณอยู่ ณ สถานที่แห่งนี้เพียบเลย

01

รีวิวที่พักหาดควางกัลลี พูซาน | โฮเชียน เดอะ พอยต์ โฮเทล

พูซาน ควางกัลลี โฮเชียน เดอะ พอยต์ โฮเทล
(Busan Gwangalli Ocean The Point Hotel)

ที่พักติดหาดกวางกัลลี พูซาน ควางกัลลี โฮเชียน เดอะ พอยต์ โฮเทล เบื้องหน้ากับวิวหาดและทะเล พร้อมสัมผัสการพักผ่อนที่แท้จริง คุณจะได้พบกับสิ่งที่เจริญหูเจริญตา อีกทั้งยังมีความสดชื่นตลอดทั้งวัน ตั้งอยู่ในเขตควางกัน ของปูซาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการนอนชิลล์ รับลมชมวิว ฮีลใจให้หายเหนื่อย แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว มุมถ่ายรูปสวยเก๋ เช่น สะพานกวางกันแดเคียว สวนสาธารณะ วัด คาแฟ่ ร้านอาหาร เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน 2 สาย กับ Gwangan station และ Millak station ที่พักสไตล์โมเดิร์น ภานในมีการตกแต่งแบบเรียบง่าย ห้องกว้าง เน้นความสว่างไสว เพื่อให้ห้องดูร่มรื่น น่าพักอยู่เสมอ มีพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจเยอะมาก ให้คุณพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศได้อย่างหลากหลาย มีห้องพักพร้อมบริการถึง 45 ห้อง ซึ่งสามารถเลือกประเภทห้องดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องแฟมิลี่ โดยห้องดีลักซ์จะสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ช่วงกลางคืนได้นั่งจิบไวน์เย็นๆ นั่งมองท้องฟ้า น้ำทะเล เป็นบรรยากาศสุดโรแมนติกเลยค่ะ ถ้าจุดหมายของคุณคือที่พักสุดชิลล์ ได้ทั้งพักและเที่ยวในเวลาเดียวกัน แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,336 บาท
ที่อยู่ : 42, gwanganhaebteon-ro 278beon gil, suyeong-gu, busan republic of korea, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 613-110
แผนที่ : google map
Tel: +82519298600
Website: www.the-point.busan-hotel.com


02

โรงแรมเคนท์ ควางกัลลี บาย เคนซิงตัน

โรงแรมเคนท์ ควางกัลลี บาย เคนซิงตัน
(Kent Hotel Gwangalli by Kensington)

สำหรับใครที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย ได้พักแบบหรูหรา กับวิวทะเลแสนสวย แนะนำ โรงแรมเคนท์ ควางกัลลี บาย เคนซิงตัน เลยค่ะ ที่พักติดทะเล ตั้งอยู่ริมหาดควางกัลลี เป็นตึกสูง 15 ชั้น ดีไซน์ได้โดดเด่นและสมัยใหม่ ภายในมีการออกแบบพร้อมตกแต่งแบบเรียบหรู ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ลอฟท์ ทุกห้องสามารถชมวิวได้ทั้งวิวเมือง วิวทะเล เลือกได้ตามที่ชื่นชอบกันเลยค่ะ มีห้องพักทั้งหมด 89 ห้อง ซึ่งแต่งละห้องกว้างขวาง พักได้สบายๆ แบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว และคอนเซ็ปต์คือห้องสว่าง ได้พักอย่างเต็มที่ แถมผ่อนคลายสบายใจไปกับทัศนียภาพอันงดงาม หน้าต่างกว้างแบบพาโนราม่า เพลิดเพลินกับการนอนชิลล์ตลอดทั้งวัน มีประเภทห้องที่หลากหลาย ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ และห้องสวีท โดยสามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ทั้งคู่รัก แก๊งค์เพื่อน และครอบครัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบาร์ ห้องอาหาร บรรยากาศดีมาก นั่งกินไป ชมวิวไป ฟินจนไม่อยากกลับเลยค่ะ ส่วน VR zone คือห้องเกมส์ที่มีเครื่องเล่นมากมาย เอาใจสายเกมส์ซึ่งเล่นกันได้เต็มที่อย่างสนุกสนานและรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง หากใครต้องการออกไปเที่ยวยังสถานที่อื่นๆ ที่พักยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพียงแค่ 670 เมตรเท่านั้น คือ Gwangan station และ Geumnyeonsan station ค่ะ นออกจากนี้ยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย พบกับความสะดวกสบายในทุกๆด้าน แล้วมาเช็คอินรับความสุขไปด้วยกันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,390 บาท
ที่อยู่ : 229 Gwanganhaebyeon-ro, Suyeong-gu, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 613-100
แผนที่ : google map
Tel: +8216707464
Website: www.busanbesthotels.com


03

พรีมาเวรา อิน พูซาน

ที่พักหาดกวางกัลลี

ต่อกันด้วยที่พักติดทะเลอีกหนึ่งแห่ง ที่คุณไม่ควรพลาด พรีมาเวรา อิน พูซาน ที่พักบรรยากาศดี ให้คุณได้สัมผัสกับความผ่อนคลาย ได้พักผ่อนหย่อนใจอย่างเต็มที่ ตั้งอยู่ในเขตควางกัน เป็นที่พักยอดฮิตของนักท่องเที่ยวเลยค่ะ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ภายในมีการตกแต่งที่เรียบแต่หรู ผสมผสานสไตล์นอร์ดิกเล็กน้อย ทำให้ห้องมีความน่ารัก แถมยังน่าพักอีกด้วย ห้องกว้างขวาง โล่ง โปร่ง สบาย สามารถชมวิวได้แบบพาโนราม่า เสิร์ฟความสุขถึงเตียงนอนกันเลยค่ะ ตึกสูง 14 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 38 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องเบสิก ห้องสวีท ห้องพรีเมียม ห้องดีลักซ์ ห้องซิกเนอร์ และห้องเทอร์เรซ โดยเน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก นั่งจึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณใช้บริการอย่างเต็มที่ น่าประทับใจมากค่ะ เพื่อให้ทริปของคุณราบรื่น ที่พักยังตั้งอยู่ใกล้ทั้งแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Gwangan station และ Millak station เหมาะกับสายพัก กิน เที่ยว แนะนำเลยค่ะ เพราะคุณจะได้ประสบการณ์ที่ดีกลับไปอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,127 บาท
ที่อยู่ : 42, Gwanganhaebyeon-ro 278beon-gil, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48283 
แผนที่ : google map
Tel: +821028449733
Website: https://www.busanbesthotels.com/en/property/gwangalli-brown-dot-d-minlak.html


04

โรงแรมควางกันลี 1

โรงแรมควางกันลี 1
(Gwanganli Hotel 1)

ถ้าคุณยังอินกับวิวทะเล ท้องฟ้า ได้นั่งฟังเสียงคลื่น และรับลมโชยโอนอ่อน โรงแรมควางกัลลี 1 คือสถานที่แห่งความสุขของการพักผ่อนที่คุณกำลังตามหาค่ะ ด้วยบรรยากาศสบายๆ ห้องสีขาวเก๋ไก๋ สไตล์โมเดิร์น ฟีลทางเดินไปสู่ทะเลที่อยู่เบื้องหน้า พอเข้าไปแล้วจะรู้สึกแปลกใหม่ในทันทีค่ะ ห้องโปร่ง โล่ง กว้าง สามารถชมวิวได้ในมุมกว้างแบบพาโนรามา เต็มที่กับความผ่อนคลายตลอดทั้งวัน มีห้องพักทั้งหมด 10 ชั้น 167 ห้อง ซึ่งจะแบ่งประเภทห้องออกมาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ อาทิเช่น ห้องพรีเมียม ห้องสวีท ห้องแคปซูล ห้องดีลักซ์ ห้องมาตรฐาน ซึ่งห้องแบบแคปซูลจะมีแบบแบ่งแยกชายหญิงอีกด้วย เพื่อความคล่องตัว และคุ้มค่ากับการพักผ่อนค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ต้อนรับคุณได้อย่างน่าประทับใจเลยค่ะ หรือใครที่ต้องการไปเที่ยว ที่พักก็ใกล้ที่เที่ยวหลากหลาย ทั้งหาดอื่นๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ รวมถึงสถานที่ถ่ายรูปเยอะมาก แถมเดินทางกันได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Geumnyeonsan และ Gwangan station ค่ะ สำหรับทริปนี้ของคุณคือปูซาน อยากพักริมทะเล วิวสวยๆ รีบจองแล้วมาเช็คอินกันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,127 บาท
ที่อยู่ : 203, Gwanganhaebyeon-ro, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48303
แผนที่ : google map
Tel: +82517591011
Website: www.gwanganli-1.busan-hotel.com


05

โรงแรมเดอโฮมม์

โรงแรมเดอโฮมม์
(DeHomme Hotel)

หากคุณโปรดปรานในการพักผ่อนแบบสะดวกสบาย ต้องเข้ามาเช็คอินพักที่ โรงแรมเดอโฮม เลยค่ะ ที่พักย่านควางกัลลี ติดทะเล พร้อมจะมอบสัมผัสแห่งการพักผ่อนที่แท้จริงให้กับคุณค่ะ เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ทั้งกิน ช้อป เที่ยว และพักผ่อน เป็นทริปที่คุ้มค่า เหมาะกับสายชิลล์เลยค่ะ ที่พักบรรยากาศดี มีการออกแบบและตกแต่งภายในได้อย่างสวยงาม แบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว ทำให้ห้องมีบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง สามารถพักได้อย่างคล่องตัว ซึ่งห้องเน้นความสว่าง เพื่อความสดใส ได้พักแบบสบายใจ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่หรูหรา มองแล้วสะดุดตาอยากสัมผัสค่ะ มีห้องพักพักทั้งหมด 35 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และพิเศษสุดกับห้องสเปเชี่ยล ทั้งกว้างและหรูหรา น่าพักมากค่ะ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณจะได้พักโดยไร้ความกังวลใจเลยค่ะ สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งวัน เพราะใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเยอะ ส่วนมากจะเป็นหาด ร้านค้า ร้านอาหาร หรือใครต้องการเดินทางไปยังย่านอื่น ก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 2 สายคือ Gwangan station และ Millak station ค่ะ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ หากคิดถึงที่พักติดทะเลของปูซาน แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,184 บาท
ที่อยู่ : เกาหลีใต้ Busan, Gwanganhaebyeon-ro 278beon-gil, 42 KR A동 3층 오션브릿지
แผนที่ : google map
Tel: +821028999733
Website: www.de-homme.busan-hotel.com


06

โอเชียน สเตย์ ควางกัลลี พูซาน

ที่พักหาดกวางกัลลี

โอเชียน เสตย์ ควางกัลลี พูซาน ที่พักมีเอกลักษณ์มาพร้อมบรรยากาศแสนอบอุ่น และฟีลนอนพักสุดชิลล์ ที่พักติดทะเล ด้วยสไตล์โมเดิร์น ตั้งอย่างสง่างาม เป็นที่พักยอดนิยมของนักท่องเที่ยวเลยค่ะ ภายในห้องตกแต่งได้เรียบง่าย เน้นความผ่อนคลายเป็นหลัก ห้องกว้าง สามารถชมวิวได้ในมุมกว้าง ปลอดโปร่งเป็นอย่างมาก มีห้องพัก 14 ห้อง แบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท คุณสามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แถมบริการยังเป็นเลิศอีกด้วย ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่สำคัญ เช่น เทจองเด ชายหาดแฮอึนแด สวนสาธารณะยังดูซาน เป็นต้น สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินกวางกัน และ Millak station แล้ววันหยุดอันธรรมดาของคุณจะกลายเป็นวันที่แสนพิเศษขึ้นมาทันที แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,467 บาท
ที่อยู่ : Gwanganhaebyeon-ro 278beongil 42, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 181-154
แผนที่ : google map
Website : https://ocean-stay.busanhotelsweb.com


07

โรงแรม ควางกัลลี เกรย์ 193

ที่พักหาดกวางกัลลี

โรงแรม ควางกัลลี เกรย์ 193 ที่พักบรรยากาศสบายๆ ที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ห้องที่ปลอดโปร่ง แถมยังสามารถชมวิวได้ในมุมกว้าง เป็นสถานที่แห่งการพักผ่อนที่แท้จริง เน้นตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่าง หลักๆเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ กลมกลืนไปกับท้องฟ้า ท้องทะเลที่อยู่เบื้องหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ตั้งอยู่ในเขตควางกัน ใช้ระยะทางเพีบง 100 เมตรที่จะเดินไปยังหาดควางกัลลี ออกไปเดินชิลล์ริมหาด เล่นน้ำทะเลก็ชิลล์ๆ ก็สนุกสนานได้ตลอดทั้งวันค่ะ มีห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง แบ่งออกเป็นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย และห้องแฟมิลี่ ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบอย่างสบายๆเลยค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้คุณพักผ่อนได้แบบชิลล์ๆ พักอย่างสะดวกสบาย แถมได้เที่ยวแบบง่ายดาย ใกล้ที่เที่ยวเยอะมาก มีทั้งหาดอื่นๆ จุดชมวิวถ่ายรูป ร้านอาหาร คาเฟ่ ตลาด และอื่นๆ อีกทั้งยังเดินทางได้ง่าย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 แห่ง ได้แก่ Gwangan station และ Millak station ค่ะ มาพบกับประสบการณ์ที่ดี เที่ยวอย่างเต็มที่ พร้อมหอบความสุขกลับบ้านกัน แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,226 บาท
ที่อยู่ : 42, Gwangan Haebyeon-ro 278beon-gil, Suyeong-gu, Busan / Building B, 5th floor (Ocean Bridge), ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 613-110
แผนที่ : google map
Tel: +82517104441
Website: www.gwangalli-gray-193.busan-hotel.com


08

โซตา คอลเลคชัน เดอะ เทอเรซ

โซตา คอลเลคชัน เดอะ เทอเรซ
(SoTA Collection The Terrace)

เอาใจคนที่หลงใหลในความมินิมอล พาคุณมาพักผ่อนใน โซตา คอลเลคชัน เดอะ เทอเรซ ที่พักดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณะ สะดุดทุกสายตานักท่องเที่ยวด้วยการออกแบบเก๋ๆ ยิ่งตอนกลางคืนที่เปิดไฟหลากสียิ่งดูมีเสน่ห์ ได้ฟีลโรแมนติกไปอีกแบบ ภายในห้องตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล มาในโทนสีขาวสว่างสดใส พร้อมวิวทะเลสีฟ้า เพิ่มพลังงานบวกให้ผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี มีห้องพักทั้งหมด 39 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องเทอร์เรซ และห้องพาโนราม่า มีระเบียงด้านนอกให้ออกไปนั่งรับลมชมวิว ฟังเสียงคลื่นสาดกัน เป็นโมเม้นที่น่าประทับใจมาก นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งคุณไม่ต้องกังวลอะไรเลยค่ะ แถมที่พักยังใกล้สานีรถไฟฟ้า Geumnyeonsan และสถานีควางกันค่ะ สำหรับผู้ที่รักในการเที่ยว สามารถเดินทางได้ง่าย ไม่ไกล เพราะที่พักยังใกล้ที่เที่ยวหลายแห่งอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาที่พักบรรยากาศสุดฟินอยู่ แนะนำที่นี่เลยค่ะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,169 บาท
ที่อยู่ : 16 Gwangnam-ro 94beon-gil, 광안제2동 Suyeong-gu, Busan, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +82517540801


09

ปูซาน ไลเบนเทีย พูล วิลล่า

ปูซาน ไลเบนเทีย พูล วิลล่า
(Busan Libentia Pool Villa)

ปูซาน ไลเบนเทีย พูล วิลล่า ที่พักสะดวกสบาย มาพร้อมกับบรรยากาศสุดฟิน คุณสามารถชมวิวทะเลกันได้อย่างเต็มที่ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง ตั้งอยู่ในเขตกวางกัน ของปูซาน ย่านที่มีชายหาดที่สวย นักท่องเที่ยวสายชิลล์ไม่ควรพลาด ภายในห้องพักมีความสว่างไสวมาก ห้องสีขาว มีอ่างหรือบ่อน้ำขนาดกระทัดลัดในห้อง มุมพักผ่อนหลากหลาย จะนั่งชิลล์ชมวิว ดูดาว ดูทะเล ก็เพลินตลอดทังวันแล้วค่ะ ห้องสไตล์โมเดิร์น ฟินจนคุณแทบไม่อยากออกไปไหนเลยทีเดียว มีห้องพักหลายสิบห้อง แบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท ให้คุณ คู่รัก หรือครอบครัว ได้รับความสุขอย่างเต็มที่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ รู้สึกประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกเลยค่ะ จะออกไปเที่ยวก็ง่าย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าหลายสาย แถมใกล้ที่เที่ยวอีก หากใครอยากพักผ่อนสุดชิลล์ นอนชมวิวกันแบบพาโนราม่า ต้องที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,969 บาท
ที่อยู่ : 195, Gwanganhaebyeon-ro, Suyeong-gu, Busan, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้ 48303
แผนที่ : google map
Tel:


10

เอช อเวนิว กวางกัลลี บีช

เอช อเวนิว กวางกัลลี บีช
(H Avenue Gwanganri Beach)

เอช อเวนิว กวางกัลลี บีช ที่พักสะดวกสบาย พร้อมให้คุณสัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนสุดฟิน ประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกกันเลยค่ะ คุณสามารถใช้ทุกช่วงเวลาอย่างคุ้มค่า ได้เที่ยวเล่น เดินหาด และกินแบบจุกๆ ตลอดทั้งวัน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหาดควางกัลลี เทจองเด วัดเบียวเมียวชา หากใครต้องการหาแรงบันดาลใจ ที่พักแห่งนี้เหมาะสมมากค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินหลายแห่ง เช่น Gwangan station และ Millak station เป็นต้น ส่วนของดีไซน์ เป็นที่พักสวย และมีความผ่อนคลายเป็นอย่างมาก เพราะตกแต่งได้เป็นอย่างดี ความเรียบง่าย ปลอดโปร่ง แบ่งสัดส่วนของห้องได้ลงตัว ทั้งเตียง ตู้ โต๊ะ โซฟา ต่างถูกจัดไว้ใช้ใช้งานแบบสบายๆ หน้าต่างบานใหญ่ ชมวิวได้ในมุมกว้าง เปิดรับแสงแดดยามเช้าและเย็น มีความรื่นรมย์สุขใจมากค่ะ มีห้องพักทั้งหมด 34 ห้อง แต่ละห้องมีขนาดที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท ห้องรอยัล มีอ่างจากุชชีได้แช่เล่นสุดชิลล์ ริมผนังกระจก เป็นมุมที่หรูหราน่าสัมผัสมาก แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมจะตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี จนคุณประทับใจเลยค่ะ เมื่อคุณลังเลอยู่ว่าจะเลือกที่พักไหนดี แนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองว่าทริปนี้จะกลายเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แท้จริงอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,992 บาท
ที่อยู่ : 29 Millaksubyeon-ro, Suyeong-gu, Busan, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +8250713001340
Website: www.h-avenue-gwanganri-beach.busan-hotel.com


11

โรงแรม โอเชียล วิว

ที่พักหาดกวางกัลลี

ต่อด้วย โรงแรม โอเชียล วิว ที่พักควางกัลลีติดทะเล หรูหราดีไซน์มีเอกลักษณ์ เป็นตึกที่ทันสมัย มีด้วยกัน 2 ตึกแยกห่างกัน บนสุดดาดฟ้าถูกเชื่อมด้วยท่อหรืออุโมง เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะ ไม่ว่าใครก็ต่างสะดุดตาและชื่มชม ออกไปเดินริมหาด ถ่ายรูป ก็เป็นแบล็คกราวที่งดงามเลยค่ะ ภายในตกแต่งได้อย่างมีเสน่ห์ ห้องกว้าง เน้นเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ ผนังใช้เป็นกระจก มองไปทางไหนก็เห็นวิวทะเลอย่างชัดเจน ยิ่งเพิ่มความผ่อนคลายได้มาขึ้น ห้องจึงมีความสว่างไสวอยู่เสมอ พักผ่อนได้สบายๆเลยค่ะ มีจำนวนห้องพัก 30 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องเทอร์เรซ ห้องรอยัล และห้องสวีทค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ครอบคลุมทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ที่พักยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน 2 แห่ง คือ Gwangan station และ Millak station หากใครกำลังมองหาที่พักที่จะได้ใกล้ชิดกับท้องทะเลและได้เรียนรู้วัฒนธรรม แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะหอบความสุขกลับไปอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,546 บาท
ที่อยู่ : B-dong 13th floor,25,278-42 Gwangan beach road, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48283
แผนที่ : google map
Tel: +82517552777


12

โรงแรมฮาวด์ ควางกัน

โรงแรมฮาวด์ ควางกัน
(Hound Hotel Gwangan)

ใครที่กำลังอินกับวิวทะเล ได้เดินทางชายหาด พร้อมถ่ายรูปอย่างเป็นธรรมชาติ โรงแรมฮาวด์ ควางกัน ที่พักบรรยากาศดี ได้ใกล้ชิดกับท้องทะเล แถมยังสะดวกสบายครบทุกด้าน ตั้งอยู่ในเขตกวางกัน เป็นตึกที่ดูภายนอกคล้ายวินเทจ ด้วยสีน้ำตาล ภายในห้องมาในสไตล์นอร์ดิก ห้องปลอดโปร่ง กว้างขวาง พักได้สบายๆเลยค่ะ มีห้องพักจำนวน 49 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ แต่ละห้องชมวิวได้แบบพาโนราม่า เป็นทัศนียภาพที่งดงามมากค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก จะออกไปชิลล์ที่หาดอื่นๆ ตระเวนกินอาหารสุดๆ หรือเที่ยวชมธรรมชาติ ต่างก็ฟินได้ตลอดทั้งวัน ที่พักตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Geumnyeonsan และ Gwangan station ถือเป็นตัวเลือกที่คุณต้องได้เข้ามาเช็คอินสักครั้งค่ะ แล้วจะประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,342 บาท
ที่อยู่ : 12,namcheonbada-ro 33beon-gil suyeong-gu, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48303
แผนที่ : google map
Tel: +82517550072
Website: www.hound-gwangan.busan-hotel.com


13

โรงแรมอะควา พาเลส

โรงแรมอะควา พาเลส
(Hotel Aqua Palace)

มาสัมผัสความหรูหราระดับ 4 ดาวไปพร้อมกันกับ โรงแรมอะควา พาเลส ที่พักหาดควางกัลลี ติดทะเล มีห้องพักที่มองเห็นวิวทะเลในมุมกว้าง เพลิดเพลินกันตลอดทั้งวันเลยค่ะ ลักษณะเป็นอาคารทันสมัย โครงสร้างล้อมรอบด้วยกระจกเกือบทั้งหมด แสงสะท้อนของท้องฟ้า และน้ำทะเล ทำให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ภายในห้องมาพร้อมสัมผัสแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา ได้นอนพักชมวิวสุดชิลล์เลยค่ะ มีห้องพักหลากหลายประเภท ทั้งหมด 21 ชั้น 112 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ แถมยังมีห้องพักสไตล์เกาหลี มีระบบทำความร้อนใต้พื้น นอนบนฟูก แบบเรียลกัง ได้ใกลชิดกับวิถีชีวิตเกาหลีแบบดั้งเดิมเลยค่ะ ถือว่าได้เปลี่ยนบรรยากาศแถมพบกับอะไรใหม่ๆ อย่างน่าประทับใจ สำหรับใครที่อยากเที่ยวอย่างคุ้มค่า ก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Gwangan และ Geumnyeonsan station แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับทริปต่างประเทศนี้อย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,184 บาท
ที่อยู่ : 225, Gwanganhaebyeon-ro, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48303
แผนที่ : google map
Tel: +82517902300
Website: www.aqua-palace.busan-hotel.com


14

เอจี 405

เอจี 405
(AG405)

มาต่อกับที่พักสุดหรูอลังการอีกหนึ่งแห่งกับ เอจี 405 ตั้งอยู่บนถนน Millaksubyeon-ro ของเขตควางกัน ตึกสูงหลายสิบชั้น สามารถชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน มีความหรูหรา เป็นที่พักซึ่งงอยู่คู่กวางกัลลีมาหลายปี ได้ทำการรีโนเวทให้สวยงามและทันสมัยอยู่เสมอ มีจำนวนห้องพัก 62 ห้อง ภายในห้องสวยงาม ตกแต่งได้อย่างโมเดิร์น จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว แยกมุมนั่งเล่น มุมพักผ่อน และลมชมวิวอย่างชัดเจน จากในห้องคุณจะมองเห็นวิวได้อย่างกว้างขวางแบบพาโนรามา เป็นวิวทะเลสีฟ้าคราม หาดทรายสีขาว ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นมาในทันที สามารถเแบ่งประเภทห้องพักได้ดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องลักชีวรี ห้องสวีท ห้องรอยัลคอร์เนอร์ ห้องแฟมิลี่ ห้องเพรสซิเดน และพิเศษสุดกับห้องโอเชียลพูลสวีทค่ะ โดยมีอ่างอาบน้ำพร้อมวิวสุดฟิน แช่ตัวและจิบไวน์ไปด้วย เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดเลยค่ะ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และประทับใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน เพราะที่พักใกล้แหล่งเที่ยวหลายแห่ง ทั้งพิพิธภัณฑ์ศิลปะปูซาน จุดชมวิวถ่ายรูป เป็นต้น เดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Centum city และสถานี BEXCO ถ้าคุณพร้อมรับประสบการณ์การพักผ่อนที่มีความหมาย แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,110 บาท
ที่อยู่ : 141, Millaksubyeon-ro, Suyeong-gu, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48280 
แผนที่ : google map
Tel: +82517572500
Website: www.busanbesthotels.com/en/property/castle-beach.html


15

ปูซาน กวางกัลลี โฮเทล เดอะ โฮมมี่

ปูซาน กวางกัลลี โฮเทล เดอะ โฮมมี่
(Busan Gwangalli Hotel The Hommme)

ปิดท้ายด้วยที่พักหลากหลายบรรยากาศ ที่คุณจะได้สัมผัสทั้งความโมเดิร์น และการตกแต่งตามสไตล์มินิมอล ปูซาน กวางกัลลี โฮเทล เดอะ โฮมมี่ คือสถานที่แห่งความสุขของผู้เข้าพัก คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่น่าประทับใจมากมาย นอกจากการพักผ่อนที่แท้จริงแล้ว ยังมีอีกหลากหลายมุมให้คุณได้เพลิดเพลินหรือดื่มดำไปกับมัน อาทิเช่น โซนล็อบบี้ ลานนั่งชิลล์กลางแจ้ง และมุมคอฟฟี่เบรกค่ะ ต้อนรับคุณด้วยโทนสว่าง เน้นให้สีสันที่สบายตา สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายได้ง่าย ซึ่งห้องพักแต่ละประเภทได้มีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปแบ่งออกได้เป็น ห้องสไตล์หรูหราทันสมัย และห้องสไตล์ญี่ปุ่น เน้นใช้วัสดุไม้ เพื่อฟีลแบบมินิมอล ทั้งคู่ต่างน่าพักกันคนละแบบ สามารถเลือกได้ตามความชื่นชอบเลยค่ะ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกตรบครัน คุณจะได้พบกับความสุขของการพักผ่อนที่แท้จริง เพื่อทริปที่สมบูรณ์แบบ คุณจะออกไปเที่ยวที่ไหนก็ง่าย สะดวกสบาย เพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้า Millak นอกจากนี้ที่เที่ยวหลายแห่งก็อยู่ไม่ไกล เป็นที่พักแห่งความคุ้มค่าเลยค่ะ มาใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขพร้อมกันที่นี่นะคะ

ราคาเริ่มต้น : 2,987 บาท
ที่อยู่ : เกาหลีใต้ Busan, Gwanganhaebyeon-ro 278beon-gil, 42 KR A동 3층 오션브릿지
แผนที่ : google map
Tel: +821028999733