อัพเดท 15 ที่พักหาดแฮอุนแด ปูซาน ติดทะเล [2024] เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว วิวหลักล้าน

Share this content

แฮอุนแด หาดที่มีขนาดใหญ่และเป็นสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวอันดับ 1 ของปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากหาดแห่งนี้คือสถานที่เพื่อจัดกิจกรรมมากมาย ทั้งเชิงวัฒนธรรม และเทศกาลต่างๆที่สำคัญมากมาย จึงทำให้มีจำนวนคนไปเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย หาดสวยๆ ผู้คนเนืองแน่น มีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ ไปหาบรรยากาศดีๆ ชมวิวทะเลหาแรงบันดาลใจ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีร้านอาหาร ผับ บาร์ คาเฟ่ เป็นแหล่งรวบรวมความสะดวกสบายอีกแห่งหนึ่งเลยค่ะ แถมยังมีตึก อาคารบ้านเรือนที่น่าประทับใจ ด้วยความทันสมัย และเก๋ไก๋ จนปฏิเสธไม่ได้ว่างดงาม และน่าพัก พวกเราหนีไปเที่ยวจึงใช้โอกาสนี้รวมรีวิว 15 ที่พักหาดแฮอุนแด ปูซาน ติดทะเล เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว วิวหลักล้าน มาให้ทุกคนที่กำลังวางแผน กำลังจับจองหาที่พัก ได้เลือก และทำความรู้จักกัน ซึ่งแน่นอนว่าต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยค่า

01

รีวิวที่พักหาดแฮอุนแด | ยูเอช สวีท เดอะ แฮอุนแด

ยูเอช สวีท เดอะ แฮอุนแด
(UH SUITE THE HAEUNDAE)

ยูเอช สวีท เดอะ แฮอุนแด ที่พักติดทะเล ริมชายหาดแฮอุนแด พร้อมให้คุณสัมผัสการพักผ่อนที่แท้จริง มาพร้อมกับความรู้หราในสไตล์โมเดิร์น โครงสร้างที่ล้อมรอบด้วยกระจกสะท้อนซึ่งดูจากภายนอกมีสวยงามกระทบกับน้ำทะเลยิ่งมีความระยิบระยังค่ะ ทำให้ภายในห้องมีความสว่างไสว อีกทั้งยังสามารถชมวิวได้ในมุมกว้าง ภายในห้องได้ตกแต่งอย่างหลากหลายรวมทั้งความทันสมัยและมินิมอลล์เข้ากันได้อย่างลงตัว ช่วยให้ห้องดูปลอดโปร่ง มีความนอร์ดิกเล็กน้อย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ตึกสูง 14 ฉันมีห้องพักพร้อมให้บริการ 52 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ ห้องสวีท และไฮไลท์ของที่พักคือห้องแฟมิลี่พร้อมบ่ออาบน้ำส่วนตัว ลักษณะเดียวกันกับสระว่ายน้ำแต่มีขนาดเล็กกระทัดรัดเพื่อให้คุณได้แช่เล่นในห้องอย่างเป็นส่วนตัว แต่ละห้องแบ่งแยกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีมุมห้องรับแขก ห้องนอน และนั่งชิลล์ชมวิวแยกออกจากกันอย่างชัดเจน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ที่พักยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น สะพานควางกัน ตลาดแฮอุนแด สถานบันเทิง เป็นต้น แถมยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Haeundae ท่องเที่ยวได้เต็มที่ ชมบรรยากาศสุดฟิน เป็นที่พักที่คุณไม่ควรพลาดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,085 บาท
ที่อยู่ : Floor 4 (front desk), 271, Haeundaehaebyeon-ro, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48094
แผนที่ : google map
Tel: +8250714897766
Website: www.uh-suite-the-haeundae.busan-hotel.com


02

แฮอุนแด ซีคลาวด์ โฮเทล เรสซิเดนซ์

แฮอุนแด ซีคลาวด์ โฮเทล เรสซิเดนซ์
(Haeundae Seacloud Hotel Residence)

หากคุณชื่นชอบบรรยากาศสุดชิลล์ ต้องการชมวิวแบบพาโนรามา แนะนำ แฮอุนแด ซีคลาวด์ โฮเทล เรสซิเดนซ์เลยค่ะ ตั้งอยู่ใกล้หาดแฮอุนแดเพียงไม่กี่เมตร สามารถเดินไปได้แบบชิลล์ๆ ดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์น ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องกว้างขวาง ซึ่งได้แบ่งสัดส่วนห้องออกเป็นกลุ่มต่างๆได้อย่างน่าประทับใจ เหมาะกับทริปครอบครัวเลยค่ะ อาคารสูงถึง 30 ชั้น มีห้องพักมากสุด 105 ห้อง โดยถูกแบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องลอฟท์สวีท ห้องรอยัลสวีท ห้องคอร์เนอร์สวีท และห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 4 คน ทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารบริการอาหารแบบบุเฟ่ต์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ว่ายเล่นไป ชมวิวไป สดชื่นมากค่ะ มีห้องครัวเพื่อให้คุณสามารถทำอาหารกินเองได้อีกด้วย จะเดินทางไปยังสถานที่ไหนก็สะดวกเพราะที่พักตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 แห่งในระยะทางเพียง 470 เมตรคือ Haeundae station และ Jung-dong station ค่ะ เพื่อให้ทริปนี้ของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ก็สามารถออกไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆได้ในระยะทางไม่กี่กิโลเมตร ไม่ว่าจะเป็น สะพานควางกัลลี เที่ยวชมช่วงเทศกาลดอกไม้ไฟที่หาดนั้นไปด้วย เป็นโมเม้นที่ไม่สามารถลืมได้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,475 บาท
ที่อยู่ : 287, Haeundaehaebyeon-ro, Haeundae-gu, Busan, Republic of Korea, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 612-010 
แผนที่ : google map
Tel: +82519336000
Website: www.haeundae-seacloud-residence.busan-hotel.com


03

โรงแรมเอ็มเอส แฮอุนแด

โรงแรมเอ็มเอส แฮอุนแด
(MS Hotel Haeundae)

ต่อกันด้วย โรงแรมเอ็มเอส แฮอุนแด ตั้งอยู่ใกล้หาดแฮอุนแด ที่พักบรรยากาศดีพร้อมมอบสัมผัสที่อบอุ่นและการพักผ่อนที่แท้จริงให้กับคุณค่ะ ห้องกว้างขวางโครงสร้างและผนังทำจากกระจกซึ่งคุณสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน เพลิดเพลินไปกับแสงแดดอ่อนอ่อนและเสียงคลื่นลมที่แผ่วเบา เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขเลยค่ะ มีห้องพักทั้งหมดจำนวน 50 ห้อง มีการตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายปูด้วยพื้นและเฟอร์นิเจอร์ไม้  เน้นให้ห้องมีความสว่างไสว สัมผัสความสดชื่นกันตลอดทั้งวัน โดยห้องพักสามารถแบ่งออกได้เป็น ห้องมาตรฐานห้องสวีท ห้องดีลักซ์ และห้องแฟมิลี่ ซึ่งแยกห้องนั่งเล่นออกไป เน้นความเป็นส่วนตัว เหมาะกับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งคุณสามารถพักได้อย่างไร้ความกังวลใจใดๆเลยค่ะ คุณสามารถเดินทางต่อไปยัง Haeundae station เพื่อออกไปท่องเที่ยวหรือเยี่ยมชมสถานที่อื่น ย่านอื่นได้อย่างง่ายดาย แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกหากใหม่ด้วยค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พักสะดวกสบาย แถมได้มอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับคุณ แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 1,285 บาท
ที่อยู่ : 7F,1417-2,Jung1-dong,Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 612-846
แผนที่ : google map
Tel: +82517413838
Website: www.ms-haeundae.busanhotelsweb.com


04

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น ฮึนแด

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น ฮึนแด
(Best Western Haeundae Hotel)

สุดยอดที่พักดีไซน์โมเดิร์น โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น ฮึนแด สวยหรูหรา น่าหลงใหลตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็นเลยค่ะ อยู่ใกล้กับหาดแฮอุนแดเพียง 120 เมตร เดินชิลล์เพียงไม่กี่ก้าวก็ได้เล่นน้ำทะเลกันแล้วค่ะ ที่พักสะดวกสบายถูกรายล้อมด้วยทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิง ซึ่งคุณจะได้ท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน แถมเดินทางได้อย่างสะดวก เพราะที่พักตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า Haeundae และ Jung-dong station ค่ะ ที่พักสูง 15 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 134 ห้อง ตบแต่งภายในห้องด้วยสไตล์มินิมอล โดยใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ทั้งหมด ทำให้ห้องน่าพัก ดูสดชื่นเป็นอย่างมาก ซึ่งมีห้องพักหลากหลายประเภท สามารถแยกออกมาได้เป็น ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ ห้องจูเนียร์สวีท และห้องสวีท แถมยังมีมีอ่างอาบน้ำในตัว ให้คุณแช่แบบฟินๆ และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ห้องอาหาร ซึ่งสามารถตักได้แบบบุฟเฟต์ พร้อมกับรูมเซอร์วิสที่บริการอย่างเป็สเลิศ ต้องการอะไรสามารถแจ้งได้ทันทีเลยค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พักวิวทะเลอยู่ละก็ มาเช็คอินรับความสุขด้วยกันในที่พักแห่งนี้นะคะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,651 บาท
ที่อยู่ : 42, Gunam-ro, Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 612-010 
แผนที่ : google map
Tel: +82516641234
Website: https://www.bestwestern.co.th


05

มิโป โอเชียนไซด์ โฮเต็ล

มิโป โอเชียนไซด์ โฮเต็ล
(Mipo Oceanside Hotel)

มิโป โอเชียนไซด์ โฮเต็ล ที่พักติดทะเล ซึ่งคุณจะได้ชมทัศนียภาพที่สวยงามของท้องทะเลได้อย่างเพลิดเพลิน มาในรูปแบบอาคารโมเดิร์น-วินเทจ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผสมผสานทั้งสีสันที่คลาสสิค เฟอร์นิเจอร์ลอฟท์ เข้ากันได้อย่างลงตัว ตลอดทั้งทางเดินติดกรอบรูปภาพเหมือนได้ชมนิทรรศการอยู่เลยค่ะ ห้องพักที่ปลอดโปร่ง ให้คุณได้นอนชิลล์ ชมวิวกันแบบจุกๆ ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมองเขตแฮอุนแด ในปูซาน พร้อมให้บริการห้องพัก 28 ห้อง แบ่งออกเป็นแต่ละประเภท โดยแยกจากวิวทั้งวิวเมือง และวิวทะเลค่ะ ด้วยความกว้างขวาง มีโทนสีอันสว่างเพื่อความรื่นรมย์ น่าพักค่ะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีห้องอาหาร มีมุม co-work space แต่ละชั้นล่างบันได มีโต๊ะบาร์ นั่งชมวิวรับแสงแดดอ่อนๆ ฮีลใจได้เป็นอย่างดี พื้นที่กลางแจ้ง จัดแจงด้วยโต๊ะ เก้าอี้ สามารถนั่งชิลล์ ทานอาหาร หรือชิมของว่าง ดื่มด่ำวิวชายฝั่งได้อย่างสดชื่น ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้กับสถานีรถไฟหลายสาย เช่น Jung-dong station และ Heaundea satation หากคุณกำลังตามหาที่พักบรรยากาศดีอยู่ละก็ ต้องรีบมาเช็คอินที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,190 บาท
ที่อยู่ : 3F, 28, Dalmaji-gil 62beon-gil, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48098 
แผนที่ : google map
Tel: +82516014300
Website: www.mipohotel.com


06

โรงแรมโคลอน ซีคลาวด์

โรงแรมโคลอน ซีคลาวด์
(Kolon Seacloud Hotel)

โรงแรมโคลอน ซีคลาวด์ คือสถานที่แห่งการพักผ่อนด้วยวิวทะเลอันงดงาม คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย น่าเข้าพัก และดื่มด่ำกับทัศนียภาพตลอดทั้งวัน ด้วยความสูงถึง 30 ชั้น ซึ่งคุณจะได้เห็นวิวที่สวยที่สุดของแฮอุนแด เพลิดเพลินกันด้วยมุมกว้าง ห้องปลอดโปร่ง ภายนอกเป็นอาคารทันสมัย โครงสร้างที่เห็นจะเป็นเหล็กและกระจก ส่วนด้านในมีการตกแต่งให้ห้องน่าอยู่ เตียงไม้ พื้นลายไม้ ผนังทาด้วยสีฟ้าครามบ้าง บางห้องเป็นสีเทาอ่อน ยิ่งกลมกลืนไปกับธรรมชาติของน้ำทะเล ท้องฟ้า และหาดทรายเป็นที่สุด โดยมีห้องพักทั้งหมด 223 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องพาร์เลอร์สวีท ห้องนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ชั้น สามารถพักผ่อนได้ทั้งชั้นบนและล่าง สำหรับผู้เข้าพัก 4 คน มีห้องซูพีเรียสวีท สำหรับผู้เข้าพัก 6 คน ห้องรอยัลสวีท สำหรับผู้เข้าพัก 8 คน และห้องดีลักซ์ สามารถพักได้สูงสุด 2 คนค่ะ เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางกันมาเป็นกลุ่ม ได้พักด้วยกัน แบบสนุกสนาน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่แนะนำเลยก็คือสระว่ายน้ำกลางแจ้งค่ะ สร้างอยู่บนชั้นที่ดีสุด สามารถชมวิวขณะว่ายหรือแช่ตัวได้อย่างน่าประทับใจ ห้ามพลาดเลยค่ะ แถมยังมีรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีก นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางได้สะดวก เพราะที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้าแฮอุนแด และสถานี Jung-dong ถ้าคิดถึงการพักผ่อนสุดฟินในปูซาน ต้องที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,760 บาท
ที่อยู่ : 287, Haeundaehaebyun-ro, Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48095
แผนที่ : google map
Tel: +82519336000
Website: www.busanbesthotels.com/en/property/seacloud-hotel.html


07

โรงแรมฮิกเกลิก

โรงแรมฮิกเกลิก
(Hotel Hyggelig)

โรงแรมฮิกเกลิก หนึ่งในที่พักติดทะเลที่คุณควรเก็บไว้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ คุณจะได้เชยชมทั้งวิวท้องทะเล มองเห็นความคึกคักของนักท่องเที่ยว และท้องทะเลที่มีชีวิตชีวา ตึกสูง 8 ชั้น ดีไซน์สวย เป็นที่พักรูปแบบทันสมัย ภายในห้องพักมีการตกแต่งได้อย่างเรียบหรู ทั้งสีที่ใช้ และลูกเล่นต่างๆ ดูน้อยแต่พอดีมากค่ะ ความกว้างขวาง ซึ่งจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้เป็นสัดส่วน คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายๆเลยค่ะ อีกมุมหนึ่งในห้องที่คุณไม่ควรพลาดคือ มุมหน้าต่างค่ะ เขาออกแบบมาให้เหมือนกับกรอบภาพวาดขนาดใหญ่ ซึ่งคุณจะได้เห็นทัศนียภาพภายนอกที่น่าประทับใจ ใช้เป็นมุมถ่สยรูปได้ดีอีกด้วย ห้องพักมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 41 ห้อง สามารถแบ่งออกมาได้เป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์เทอร์เรซ ห้องทริปเปิล ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องแฟมิลี่เทอร์เรซ ห้องสวีท และอพาร์ตเมนต์แบบ 3 ห้องนอน สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ทั้งเป็นคู่ หรือเป็นกลุ่ม อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไฮไลท์ของที่นี่คือลานกว้างของรูฟท็อป ที่จัดเป็นลานนั่งชิลล์ชมวิวกลางแจ้ง ตอนเช้าจะเป็นบรรยากาศที่สดชื่น แต่ตกเป็นจะเป็นบรรยากาศไปเป็นแบบโรแมนติก น่าสัมผัสมากค่ะ สำหรับใครที่ต้องการเที่ยวแบบสถดเหวี่ยง ออกไปตะลอนทั้งวัน ก็สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะไม่สามารถลืมช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ไปได้เลย

ราคาเริ่มต้น : 1,196 บาท
ที่อยู่ : 37, Dalmaji-gil 62beonga-gil, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48098 
แผนที่ : google map
Tel: +8218550788
Website: www.hostel-hyggelig.busan-hotel.com


08

เอลิเซีย บูทิก โฮเต็ล

เอลิเซีย บูทิก โฮเต็ล
(ELYSIA BOUTIQUE HOTEL)

มาต่อด้วย เอลิเซีย บูทิก โฮเต็ล ที่พักติดทะเลอีกหนึ่งแห่งที่คุณไม่ควรพลาด ตั้งอยู่บนถนน Haeundaehaebyeon-ro ท่ามกลางความสะดวกสบาย รายล้อมไปด้วยร้านค้าร้านอาหารและสถานบันเทิงผับบาร์ต่างๆ แต่คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริงมองเห็นวิวทะเลแสนสวยได้ตลอดทั้งวัน เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจ อยากพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว และสัมผัสบรรยากาศแสนอบอุ่น ด้วยดีไซน์โมเดิร์น  ตกแต่งด้วยกระจกสะท้อนแสง ยิ่งทำให้มีความทันสมัยมากขึ้น ภายในมีการตกแต่งด้วยโทนสีคลาสสิค ดูเรียบเท่และมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ตรงทางเดินมีการผสมผสานสไตล์วินเทจเข้าไปให้มีมิติขึ้น ส่วนในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องโปร่ง โล่ง สบาย เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ลอฟเป็นหลัก หน้าต่างบานใหญ่สามารถมองวิวได้ในมุมกว้าง เสิร์ฟความสุขถึงเตียงนอนกันเลยค่ะ อาคารสูง 15 ชั้น มีห้องพักให้บริการ 80 ห้อง แต่ละห้องสามารถแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภทดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ค่ะ แถมมีบริการให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เรียกได้ว่าจะเอาเต็มให้กับการพักผ่อนครั้งนี้ของคุณได้อย่างน่าประทับใจเลยค่ะ อีกทั้งที่พักยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย คุณจะเดินชิลล์ชมวิวหาดหรือออกไปยังสถานบันเทิงต่างๆก็สะดวกมากค่ะ โดยตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินถึง 2 แห่ง หากคุณต้องการทริปที่สมบูรณ์แบบ แนะนำให้เข้ามาพักในสถานที่แห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,296 บาท
ที่อยู่ : F5, GUNAMRO49, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 612-010
แผนที่ : google map
Tel: +82517431311
Website: www.elysia-boutique.busan-hotelsweb.com


09

ชิลลา สเตย์ แฮอึนแด

ชิลลา สเตย์ แฮอึนแด
(Shilla Stay Haeundae)

หากคุณกำลังมองหาที่พักเรียบแต่หรู ดูแล้วมีเสน่ห์ น่าพัก ชิลลา สเตย์ แฮอึนแด คือคำตอบค่ะ ที่พักใกล้หาดแฮอุนแด ที่จะเนรมิตทุกสัมผัสแห่งการพักผ่อนที่แท้จริงให้กับคุณ ด้วยความสะดวกสบายหลากหลายด้าน ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น หาดแฮอุนแด สะพานควางกัลลี สวนสาธารณะยงดูซาน เป็นต้น คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการเดินทางที่แสนง่ายดาย จะไปเที่ยวหรือทำธุระที่ย่านอื่นๆก็มีความสะดวกเป็นอย่างมาก เพราะที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินหลายสาย ได้แก่ Haeundae station และ Dongbaek station ค่ะ ด้วยความหรูหรา ภายในตกแต่งตามสไตล์คลาสสิคทันสมัย ทุกพื้นที่เรียบง่ายและเป็นระเบียบ เดินไปมุมไหนก็เป๊ะทุกองศา ในห้องที่ปลอดโปร่งสามารถชมวิวได้อย่างเต็มที่ คุณจะเห็นท้องทะเลไกลสุดลูกหูลูกตา และท้องฟ้าที่สดใส เป็นการนอนพักผ่อนชิลล์ๆที่น่าประทับใจเลยค่ะ มีห้องพักมากถึง 407 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องแกรนด์ และห้องพรีเมียร์ค่ะ ซึ่งความแตกต่างของแต่ละห้องคือมีขนาดและจัดแบ่งสัดส่วนพื้นที่เท่านั้น คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการเลย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลาง แจ้งฟิตเนส และห้องอาหาร ซึ่งจะได้รับบริการอย่างเป็นเลิศ ถือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบมากเลยทีเดียวค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,060 บาท
ที่อยู่ : 46, Haeun-daero 570beon-gil, Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48093 
แผนที่ : google map
Tel: +82519129000
Website: www.shillastay.com/haeundae


10

ซันคลูด โฮเทล

ที่พักหาดแฮอุนแด

หากจะพูดถึงที่พักวิวทะเลจะขาดที่นี่ไปไม่ได้กับ ซันคลูด โฮเทล ค่ะ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ แถมได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจ ตั้งอยู่ในเขตแฮอุนแด ในปูซาน ได้เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลหรือวิวเมืองได้แบบพาโนราม่า ซึ่งทุกห้องโดดเด่นและน่าพักมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเลือกห้องไหน ก็สามารถเต็มที่กับการพักผ่อนได้เลย โดยมีห้องพักทั้งหมด 53 ห้อง มาในรูปแบบการตกแต่งที่เรียบง่าย ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์อันทันสมัยให้ดูหรูยิ่งขึ้น โดยสามารถแบ่งประเภทห้องออกได้ดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท ห้องแฟมิลี่ ห้องคอร์เนอร์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ แถมยังมีห้องคิดส์แฟมิลี่ด้วยนะ สามารถเข้าพักได้ถึง 4 คนเลยทีเดียว และสุดท้ายพิเศษสุดกับ ห้องดูเพล็กซ์ สวีท ซึ่งได้แบ่งออกเป็นสองชั้น เป็นห้องนอนหนึ่งชั้นและห้องโถงรับแขก นั่งชิลล์ ชมวิว จิบกาแฟอีกหนึ่งชั้น สามารถพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวเลยทีเดียวค่ะ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณจึงไม่ต้องกังวลใจใดๆเลย เอาใจสายเที่ยวด้วยการเดินทางที่สะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Haeundae station และ Jung-dong station เป็นที่พักมีความสะดวกสบาย ครบ จบ ในทีเดียวเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,280 บาท
ที่อยู่ : เกาหลีใต้ Busan, Haeundae-gu, Haeundaehaebyeon-ro, 287 씨클라우드 613호
แผนที่ : google map
Tel: +82517463700
Website: www.sun-cloud.busan-hotel.com


11

แกรนด์ โชซุน พูซาน

ที่พักหาดแฮอุนแด

แกรนด์ โชซุน พูซาน ที่พักหรูระดับ 5 ดาว มาพร้อมกับบรรยากาศสุดฟิน นอนพักได้อย่างเต็มที่ แถมยังตื่นมาเที่ยวแบบเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน ที่พักตั้งอยู่ริมหาดแฮอุนแด ความโมเดิร์น ดีไซน์สะดุดตา เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความ Luxury เลยค่ะ ตึกสูงสง่า ร้อมรอบด้วยกระจก สวยงามน่าพักมากเลยค่ะ คุณจะได้พักผ่อนแบบความสะดวกสบาย ภายในตกแต่งได้อย่างน่าประทับใจ อลังการต้องแต่ล็อบบี้กันเลยค่ะ ภายในห้องมาในสไตล์มินิมอล ห้องสีขาวนวล ปูพื้นด้วยลายไม้ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆน่ารัก สามารถชมวิวทะเลได้ในมุมกว้าง มีห้องพักมากถึง 330 ห้อง ซึ่งจะแบ่งออกมาเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องคอร์เนอร์ ห้องสวีท ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องแฟมิลี่ ที่มีทั้งความน่ารัก ขวัญใจเด็กๆเลยค่ะ เพื่อให้คุณพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งไฮไลท์ของที่นี่คงหนีไม่พ้น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หันหน้าเข้าหาดแฮอึดแด ชมทัศนียภาพที่งดงาม จนไม่อาจจะละสายตาได้ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำในร่ม บาร์ ห้องอาหาร เทียบกับระดับดาวมิชลินได้เลยค่ะ มีฟิตเนส และสปา รีบจองเลยค่ะ แล้วคุณจะได้พบกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ จนอยากมาพักซ้ำอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 5,255 บาท
ที่อยู่ : 292, Haeundaehaebyeon-ro, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48099
แผนที่ : google map
Tel: +82519225000
Website: www.gjb.josunhotel.com


12

ซิกเนียล พูซาน

ที่พักหาดแฮอุนแด

ถัดมาเป็นที่พักสุดหรูหราระดับ 5 ดาว ซิกเนียล พูซาน พร้อมให้คุณสัมผัสกับการพักผ่อนสุด Luxury อีกทั้งยังมีมุมไฮไลท์ตรงสระว่ายน้ำ ซึ่งคุณสามารถชมวิวอันงดงามของท้องทะเลและหาดแฮอุนแดได้อย่างเพลินเพลิน ตั้งอยู่ในทำเลดีติดกับทะเลเลยค่ะ สะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Jung-dong และสถานี Heaundae ทำให้ง่ายต่อการท่องเที่ยวของคุณได้เป็นอย่างดี จะออกไปเที่ยว กิน หรือช้อป ต่างก็สมบูรณ์แบบ ด้วยดีไซน์โมเดิร์น มีความโดดเด่น ลักษณะโค้งเว้าเหมือนทีวีจอโค้ง มองเห็นได้แต่ไกลเลยค่ะ แต่ละห้องมีระเบียงทอดยาว สามารถออกมารับลมชมวิวกันได้อย่างรื่นเริง ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 260 ห้อง ภายในตกแต่งได้อย่างหรูหรา พื้นที่ห้องกว้างขวาง พักได้แบบสบายๆ เหมาะกับการพักผ่อนที่แท้จริง แบ่งห้องพักออกเป็นหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องพรีเมียร์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ และห้องสวีทค่ะ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซาวน่า บริการนวด สระว่ายน้ำ 2 สระ คือสระในร่ม และสระกลางแจ้งแบบอิฟินิตี้ อีกทั้งห้องอาหารอีก 2 แห่ง มีสวนให้เดินเล่น เปลี่ยนบรรยากาศกันฟินๆ หากใครยังลังเลอยู่ แนะนำเลยค่ะ รับรองจะเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 7,934 บาท
ที่อยู่ : 30, Dalmaji-gil, Haeundae-gu, Busan, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48099
แผนที่ : google map
Tel: +82519221000
Website: www.lottehotel.com/busan-signiel


13

พาร์ค ไฮแอท ปูซาน

พาร์ค ไฮแอท ปูซาน
(Park Hyatt Busan)

หากใครได้ไปเที่ยว ณ หาดแฮอุนแด ต่างก็ต้องสะดุดตากับตึกดีไซน์เก๋ไก๋ ซึ่งเป็นสถานที่แห่งการพักผ่อนจาก พาร์ค ไฮแอท ปูซาน ค่ะ ตั้งอย่างสง่างามอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของท้องฟ้าและน้ำทะเล มาพร้อมกับความหรูหราระดับ 5 ดาว ที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศเลยค่ะ ตึกสวยสูงทันสมัย 34 ชั้น โครงสร้างเป็นกระจกทั้งหมด ซึ่งจากมุมภายในห้องคุณสามารถมองเห็นวิวทะเลได้สุดลูกหูลูกตา ภายในมีการตกแต่งด้วยสไตล์ที่หลากหลาย ผสมผสานทั้งลอฟท์ โมเดิร์น และคลาสสิคเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้คุณได้สัมผัสกับฟีลมินิมอลอีกด้วยค่ะ มีห้องพักพร้อมให้บริการทั้งหมด 269 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่  ห้องสวีท ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องพรีเมียร์ค่ะ แต่ละห้องกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยเยอะมาก ซึ่งคุณสามารถพักผ่อนหรือใช้ชีวิตได้แบบสบายๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่จัดเต็มให้กับทุกบริการอย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น สปา สระว่ายน้ำในร่ม ห้องฟิตเนส บ่อแช่น้ำร้อน และห้องอาหารที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติกค่ะ ในระยะทางเพียง 770 เมตรคุณจะพบกับสถานีรถไฟใต้ดิน Dongbaek และ BEXCO station ซึ่งง่ายต่อการเดินทาง และท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน แนะนำเลยค่ะแล้วมาพบกับประสบการณ์การพักผ่อนสุด Luxury ไปพร้อมๆกัน

ราคาเริ่มต้น : 7,891 บาท
ที่อยู่ : 51, Marine city 1-ro, Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48120
แผนที่ : google map
Tel: +82519901234
Website: www.hyatt.com/en-US/hotel/south-korea


14

แอลซีที เรสซิเดนซ์ วาย คอลเลคชั่น

แอลซีที เรสซิเดนซ์ วาย คอลเลคชั่น
(LCT Residence Y collection)

อีกหนึ่งสถานที่แห่งการพักผ่อน ที่อยากให้คุณได้สัมผัส แอลซีที เรสซิเดนซ์ วาย คอลเลคชั่น ด้วยดีไซน์สวย ดึงดูดทุกสายตา เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ได้ชมวิวอย่างเต็มที่ ต้อนรับคุณด้วยล็อบบี้ดีไซน์มินิมอล สวย หลงรักตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินเข้ามาเลยค่ะ แถมยังได้เที่ยวตลอดทั้งวันอย่างคุ้มค่า ที่พักใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง มีคาเฟ่ชิคๆ ให้ถ่ายรูปกัน วัด สวนสาธารณะ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ตอนหลับเต็มอิ่มเหมือนได้ชาร์จพลังไปในตัวค่ะ หรือจะออกไปยังย่านอื่นที่มีความแตกต่างก็สะดวก เนื่องจากสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกด้วยสถานีรถไฟฟ้าถึง 2 แห่ง คือสถานีแฮอุนแด และสถานีจังดงภายในตกแต่งด้วยสไตล์ Luxury spenish-modern โดยแต่ละห้องมีพื้นที่เยอะมาก แบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว เหมือนได้พักแบบชิลล์ๆในบ้านหลังหนึ่งเลยค่ะ มีห้องโถงรับแขก ห้องนอน และมุมอำนวยความสะดวก ครบครันในหนึ่งห้อง แทบไม่ต้องออกไปไหนเลย หากใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง แถมได้ชมวิวหลักล้าน สะดวกสบายครบทุกด้านแนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 7,091 บาท
ที่อยู่ : 부산광역시 해운대구 달맞이길 30 3층 3041호, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48099 
แผนที่ : google map

15

ไอบิส บัดเจ็ต แอมบาสซาเดอร์ พูซาน แฮอึนแด


ไอบิส บัดเจ็ต แอมบาสซาเดอร์ พูซาน แฮอึนแด
(Ibis budget Ambassador Busan Haeundae)

ไอบิส บัดเจ็ต แอมบาสซาเดอร์ พูซาน แฮอึนแด ที่พักยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว ด้วยดีไซน์ที่ละมุนสะดุดตาของตึกโมเดิร์นสีขาว ตั้งอยู่ใกล้กับหาดแฮอุนแด บนถนน haeundaehaebyeon-ro สามารถเดินเท้าเปล่าไปยังหาดได้เพียงไม่กี่ก้าว ซึ่งทุกห้องคุณสามารถมองเห็นทั้งวิวเมืองและวิวทะเลไปพร้อมๆกัน ภายในต้อนรับคุณด้วยสีสันและการตกแต่งอย่างมีศิลปะที่น่าประทับใจ เป็นจุดเด่นของไอบิสเลยค่ะ ทุกพื้นที่ดูเท่ ทันสมัย และผ่อนคลายเป็นอย่างมาก มีห้องพักทั้งหมด 177 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน และห้องแฟมิลี่ ภายในตกแต่งได้น่ารัก และมีความผ่อนคลายเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง เป็นการพักผ่อนที่แท้จริง เต็มที่ได้ตลอดทั้งวันอย่างมีความสุข เลยค่ะ อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว มีร้านค้า ร้านอาหาร ครบครันทุกความสะดวกสบายค่ะ สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 2 แห่งค่ะ Haeundae station และ Dongbaek station เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำเลยค่ะ เพราะคุณจะได้หอบความสุขกลับบ้านไปอย่างแน่นอน มาเปลี่ยนวันหยุดให้พิเศษไปด้วยกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,532 บาท
ที่อยู่ : 8,209 beon-gil, Haeundaehaebyeon ro Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48093 
แผนที่ : google map
Tel: +82519011100