อัพเดท 14 ที่พักรัชดา-ห้วยขวาง [2024] ใกล้รถไฟฟ้า MRT เดินทางสะดวก พักผ่อนใจกลางเมือง

ที่พักรัชดา-ห้วยขวาง
Share this content

ถ้าหากจะพูดถึงย่านธุกิจในกรุงเทพมหานคร ที่มีแหล่งท่องเที่ยวและสถานบันเทิงอยู่มากมาย จะเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจากย่าน รัชดา-ห้วยขวาง เป็นย่านที่มีชีวิตชีวาในยามค่ำคืน ที่ไม่เคยหลับไหล มีทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า และยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT และยังสามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เดินทางได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีที่พักโรงแรมหรู บรรยากาศดี วิวสวย ที่อยู่ตลอดข้างทางถนนเส้นรัชดา Neepaiteaw.com เราได้รวบรวม 14 ที่พักรัชดา-ห้วยขวาง ใกล้รถไฟฟ้า MRT เดินทางสะดวก พักผ่อนใจกลางเมือง มาให้เพื่อนๆได้เลือกพักกันได้ตามความชอบ มีทั้งที่พักในราคาประหยัด ไปจนถึงที่พักสุดหรู ที่สามารถนอนชมวิวกรุงเทพได้อย่างสุดชิลล์ๆ จะมีที่ไหนกันบ้างเราไปดูกันเลยครับ

01

รีวิวที่พักรัชดา-ห้วยขวาง | สวิสโซเต็ล กรุงเทพ รัชดา

ที่พักรัชดา-ห้วยขวาง

Swissotel Bangkok Ratchadaโรงแรมสุดหรู ที่พักระดับ 5 ดาว ใจกลางกรุงเทพย่านรัชดา-ห้วยขวาง เดินทางสะดวกไปกับMRTเพียง 2 นาที เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีริม ถนนรัชดาภิเษก  ตัวเต็มด้วยวิวใจกลางเมือง เพราะตัวอาคารที่มีความสูงถึง 22 ชั้น มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 407 ห้อง และมีให้เลือก 6 รูมไทป์ได่แก่ 

  • Executive Suite
  • Swiss Advantage Room 
  • Presidential Suite
  • One Bedroom Suite
  • Swiss Premier 
  • Swiss Executive 

ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย หรูหรา ด้วยสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ห้องสะอาด น่านอน มีมุมสำหรับนั่งเล่นและทำงาน มาพร้อมกับเตียงคิงไซท์ขนาดใหญ่ และแบ่งสัดส่วนภายในห้องได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน และบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ที่นี่ยังมีร้านอาหารและบาร์ที่มีตัวเลือกมากมาย ทั้งห้องอาหารนานาชาติ ห้องอาหารญี่ปุ่น ห้องอาหารจีน เบเกอรี่ และบาร์ มีพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นสระว่ายน้ำและมีเก้าอี้ชายหาด ที่กั้นด้วยไม้ เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว  มีห้องฟิตเนส สปา  ห้องบอลรูม ห้องประชุม ที่มีให้เลือกมากกว่า 23 ห้อง ไม่ว่าคุณจะมาพักที่นี่เพื่อพักผ่อนในช่วงวันหยุด หรือเดินทางมาคุยเพื่อธุรกิจ คุณจะได้สัมผัสกับแสงสีของกรุงเทพและการพักผ่อนที่สะดวกสบายอย่างแน่นอนครับ 

ราคาเริ่มต้น : 2,652 บาท
ที่อยู่ : 204 ถ. รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320
แผนที่ : google map
Tel: 026942222
Facebook : Swissôtel Bangkok Ratchada
Website : www.swissotelbangkok.com


02

ดิ เอมเมอร์รัลด์  โฮเทล

ที่พักรัชดา-ห้วยขวาง

เป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์ที่ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางในย่านรัชดาภิเษก ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในย่านที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพ โรงแรมนี้เหมาะสำหรับการเดินทางและสำหรับการพักผ่อนที่สะดวกสบายและอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าในย่านนี้ ตลาดนัดดิวันรัชดา ตลาดจ๊อดแฟร์ แต่ใช้เวลาเพียง 25 นาทีในการเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 605 ห้อง มีห้องให้เลือกมากถึง 10 แบบได้แก่

  • Superior Room
  • Deluxe Room 
  • Grand Deluxe Room
  • Deluxe Executive Room 
  • Deluxe Triple Room 
  • Family Room
  • Executive Room 
  • Ratchada Suite
  • Presidential Suite
  • Emerald Suite

ห้องพักถูกออกแบบและตกแต่งได้อย่างหรูหรา ทันสมัย  สมราคา ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวาง ห้องถูกปูพื้นด้วยไม้ ตัวสีห้องขาวของห้องได้อย่างดี ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับภายในห้อง ห้องน้ำสะอาด แบ่งโซนเปียกโซนแห้ง สะดวกต่อการใช้งาน พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนในห้องไว้ให้อย่างครบครัน พร้อมบริการรูมเซอร์วิสและยังมีกระจกที่สามารถมองเห็นวิว มหานครกรุงเทพได้อย่างสุดสายตา นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่มีสระว่ายน้ำไว้คอยบริการ ห้องฟิตเนส ห้องสันทนาการ ห้องประชุมขนาดใหญ่ ห้องอาหาร และโรงแรมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆอีกเพียบ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีการบริการที่ดีทุกระดับ ประทับใจอย่างแน่นอนครับ แถมยังเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย มาเช็คอินกันได้เลยครับกับที่นี่ ดิ เอมเมอร์รัลด์  โฮเทล 

ราคาเริ่มต้น : 1,603 บาท
ที่อยู่ : 99/1 ถ. รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
แผนที่ : google map
Tel: 022764567
Facebook : The Emerald Hotel
Website : www.emeraldhotel.com


03

มีไสตล์ มิวเซียม โฮเทล

Mestlye Museum Hotelโรงแรมสวยดีไซน์สุดล้ำ ที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน ใจกลางย่านรัชดา โดยที่นี่มี concept ของโรงแรมคือ The Collector’s Hotel หรือที่แปลว่า โรงแรมของนักสะสม ซึ่งที่นี่ได้รวบรวมของตกแต่งที่ดูแปลกตาตั้งแต่ภายนอกที่เน้นการใช้สีสันตัดกับลวดลายกราฟฟิคให้มีความทันสมัยและน่าสนใจดึงดูดสายตาได้อย่างดี ส่วนข้างในโรงแรมตกแต่งด้วยของสะสมสุดเก๋ มากมาย ที่ถูกจัดวางไว้ตามมุมต่างๆของโรงแรม ถ่ายทอดเรื่องราวของความตั้งใจของเจ้าของในการตกแต่ง สามารถเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆได้เป็นอย่างดี ถูกใจสายอาร์ตแน่นอน ในส่วนของห้องพักที่นี่ให้บริการห้องพักถึง 98 ห้อง มีให้เลือกทั้งหมด 6 รูมไทป์ 

  • Superior
  • Superior Plus
  • Deluxe Plus
  • Deluxe 
  • Family
  • Executive Suite 

โดยแต่ละห้องก็จะมีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปรวมถึงขนาดของห้องและเฟอร์นิเจอร์ภายใน และแต่ละห้องเน้นการใช้สีสันที่สดใสในการตกแต่ง ให้บรรยากาศที่สนุก พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ใครชื่นชอบแบบไหนก็สามารถเลือกกันได้ตามต้องการ ในส่วนของ Facilities สามารถมาใช้บริการได้บนชั้นดาดฟ้า ที่มีห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำสีแดงรมานั่งเล่นพักผ่อนด้านบนไปพร้อมกับชมวิวเมืองกรุงเทพได้แบบพาโนราม่า และชั้นล่างของโรงแรมก็มีห้อง อาหาร The Map Restaurant ไว้คอยบริการ หากมีโอกาสมาเที่ยวกรุงเทพ และอยากจะลองเปลี่ยนบรรยากาศที่นอนแนะนำว่าที่นี่คุณจะได้เปิดประสบการณ์พักผ่อนที่แปลกใหม่อย่างแน่นอนครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,149 บาท
ที่อยู่ : 99 ซอย ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 18 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
แผนที่ : google map
Tel: 026908899
Facebook : MeStyle Museum Hotel
Website : mestylemuseum.com


04

กราฟ โฮเทล กรุงเทพ

โรงแรมหรู ย่านห้วยขวาง อยู่ใกล้กับ MRTห้วยขวาง สะดวกสบายต่อการเดินทาง ที่นี่เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ใกล้กับสถานที่ต่างๆในกรุงเทพ อาทิ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย แต่สถานทูตปากีสถาน และอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า และเทอร์มินอล 21 เป็นโรงแรมสไตล์ Modern Luxury ที่มีการตกแต่งดีไซน์ด้านนอกของโรงแรมที่สวยงามและเรียบหรู ให้บริการห้องพักทั้งหมด 178 ห้อง ภายในห้องพักปลุกดีไซน์ด้วยกันมีลูกเล่นมุมโค้งตามประตู ทำให้ห้องมีความสบายตา คุมโทนด้วยสีขาวและสีน้ำเงิน และสีเหลืองได้อย่างลงตัว ห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว พร้อมกับเตียงคิงไซท์ขนาดใหญ่ ห้องน้ำแบ่งโซนเปียกและส่วนแห้ง มีอ่างอาบน้ำไว้สำหรับนอนแช่น้ำ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางไว้คอยรองรับสำหรับแขกผู้ที่เข้ามาพัก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และห้องอาหารขนาดใหญ่ และมีสตาร์บัคส์ ที่อยู่ในตัวโรงแรมอีกด้วย เรียกได้ว่าพักผ่อนภายในโรงแรมสะดวกสบายมากแถบไม่ต้องไปไหนเลย  สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนที่นอนเปลี่ยนบรรยากาศ อยากได้ประสบการณ์การพักผ่อน ที่นี่ถือเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยครับ และยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย พักกับที่นี่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนกับ Graph Hotel Bangkok

ราคาเริ่มต้น : 1,829 บาท
ที่อยู่ : 188 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง, รัชดาภิเษก, กรุงเทพ, ไทย, 10310
แผนที่ : google map
Tel: 022900170
Facebook : GRAPH Hotels
Website : graphhotels.com


05

แกรนด์ ฟอร์จูน โฮเทล กรุงเทพ

แกรนด์ ฟอร์จูน โฮเทล กรุงเทพ โรงแรมชื่อดังย่านรัชดา เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ ที่อยู่ในทำเลทองของกรุงเทพมหานคร ที่อยู่ติดกับห้างฟอร์จูนทาวน์  สตรีทรัชดา และอยู่ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า และยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายกับ MRT สถานีพระรามเก้า กับ The Airport Rail Link และ BTS ซึ่งนับว่าเป็นทำเลที่ดีที่สุด ภายในโรงแรมมีล็อบบี้มีขนาดใหญ่โล่งโปร่งสบายตา  ตกแต่งได้อย่างสวยงาม พนักงานบริการดี และที่นี่มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 402 ห้อง และมีห้องพักให้เลือก 7 รูมไทป์ ได้แก่ 

  • Fortune Executive Premier 
  • Deluxe Room 
  • Grand Deluxe Room 
  • Studio Suite 
  • One Bedroom Suite 
  • Two Bedroom Suite
  • Presidential Suite 

โดยทุกห้อง ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นไทยร่วมสมัย เรียบหรู ห้องพักกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่น และมีซิกเนเจอร์ของทุกห้องอยู่ที่ผนัง ที่มีการวาดแผนที่กรุงเทพ เป็นลวดลายที่สวยงาม พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ในห้องอย่างครบครัน และมีบริการรูมเซอร์วิสตลอดเวลาการเข้าพัก นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้ว ทางโรงแรมยังมีห้องอาหารที่มีชื่อเสียง 2 แห่ง ที่พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารนานาชาติและอาหารจีน รวมไปถึงล็อบบี้เลานจ์ตลอดวัน และบาร์ริมสระว่ายน้ำ ให้คุณได้ผ่อนคลายท่ามกลางเมืองที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และยังมีห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ออนเซ็น และห้องซาวน่า รวมไปถึงห้องประชุม ห้องบอลรูมที่มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถจัดสัมมนาหรืองานแต่งได้ ใครที่ต้องการหาห้องพักที่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพสะดวกสบายต่อการเดินทาง หรือไว้สำหรับพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 1,959 บาท
ที่อยู่ : 1 ถ. รัชดาภิเษก ดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
แผนที่ : google map
Tel: 026411500
Facebook : Grand Fortune Hotel Bangkok
Website : www.grandfortunebangkok.com


06

ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา

ที่พักรัชดา-ห้วยขวาง

โรงแรมแห่งย่านรัชดา ในย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ที่มีความโดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร น้าเป็นที่ตั้งของโรงแรมที่ทันสมัยที่สุดในเครือไอบิส มีบริการที่ครบครันมาตรฐานระดับโรงแรม 3 ดาวในกรุงเทพ อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารชื่อดัง สถานีรถไฟฟ้า  และสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง ทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทาง โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด 266 ห้อง มีห้องพักหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือก ได้แก่ห้องสแตนดาร์ด ห้องสุพีเรียร์ และห้องพักสำหรับครอบครัว ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่าย มีสไตล์ มีรูปภาพศิลปะที่สะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์ของไทย ที่ประดับอยู่บนผนังห้องต่างๆ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยบริการชั้นเลิศ มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน และมีบริการรูมเซอร์วิสตลอดการเข้าพัก เพื่อให้คุณได้ใช้เวลาในย่านรัชดาได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมี Street Bar ไว้คอยบริการอาหารว่าง พร้อมกับเครื่องดื่มหลากหลายเมนู เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับเพื่อนหรือครอบครัว และยังมีห้องประชุมทั้งหมด 4 ห้อง สำหรับท่านที่ต้องการจัดสัมมนา หรือจัดงานเลี้ยงต่างๆ ที่นี่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการนำเสนองาน สามารถเลือกห้องประชุมที่เหมาะสมกับความต้องการได้อย่างง่ายดายเลยครับ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองทำให้การมาพักที่นี่ จะช่วยให้ประหยัดเวลาต่อการเดินทาง และสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจได้อย่างแน่นอนครับกับ Ibis Styles Bangkok Ratchada

ราคาเริ่มต้น : 1,782 บาท
ที่อยู่ : 212 ถ. รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
แผนที่ : google map
Tel: 028208888
Facebook : ibis Styles Bangkok Ratchada
Website : ibisstylesbangkokratchada.com


07

พาโซ่ แอท รัชดา12 โฮเทล กรุงเทพ

โรงแรมย่านห้วยขวาง-รัชดา ที่ถูกตกแต่งและดีไซน์สุดชิค มีความหรูหราและความมีเสน่ห์ในสไตล์โมเดิร์น ที่ให้ความรู้สึกเหมือนพักอยู่ที่บ้านของคุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในย่านรัชดา ซึ่งเป็นย่านธุรกิจ และศูนย์รวมแหล่งบันเทิงและสถานทูตต่างๆใจกลางกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นห้างฟอร์จูน ทาวน์ เซ็นทรัลพระรามเก้า พร้อมทั้งสถานี MRT ซึ่งสามารถเดินไปได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถเชื่อมต่อไปยังย่านสุขุมวิท-ชิดลม รวมไปถึงเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างง่ายดาย มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 136 ห้อง สามารรถเลือกได้ 3 แบบได้แก่ 

  • Superior Room
  • Deluxe Room 
  • Suite Room 

โดยทุกห้องได้รับแรงบันดาลใจมาจากฤดูต่างๆ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์และการตกแต่งที่แตกต่าง  คุมโทนห้องด้วยสีขาวสะอาดตา ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นทันสมัย มีขนาดกว้างขวาง พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง เป็นห้องพักที่ควรค่าแก่การพักผ่อนที่สะดวกสบายเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังหาที่พักในย่านใจกลางกรุง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ห้องฟิตเนส และห้องอาหารไม่ค่อยบริการ ตอบโจทย์สำหรับใครที่ชื่นชอบชีวิตที่สะดวกสบายในกรุงเทพ ที่นี่ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนครับกลัวผิดพลาดสูงใกล้เสร็จแล้วครับ กับ Praso @ Ratchada12 Hotel Bangkok

ราคาเริ่มต้น : 978 บาท
ที่อยู่ : 194 ซอย รัชดาภิเษก 12 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
แผนที่ : google map
Tel: 022900055
Facebook : Praso Ratchada12 Hotel
Website : www.prasoratchada12.com


08

 สเตย์ โฮเต็ล กรุงเทพ

ที่พักรัชดา-ห้วยขวาง

ที่พักสุดชิค ย่านห้วยขวาง-รัชดา ที่มีการออกแบบและดีไซน์ที่มีความทันสมัย มาในสไตล์เท่ๆ คุมโทนสีดำโมเดิร์นลุค ซึ่งอยู่ในย่านสถานบันเทิงและอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน MRT และศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย และยังอยู่ใกล้แหล่ง Shopping อย่างตลาดนัดรถไฟรัชดา และตลาดจ๊อดแฟร์ ที่เป็นตลาดที่กำลังเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 134 ห้อง มี 4 รูมไทป์ให้เลือก ได้แก่ 

  • Studio Suite
  • Family Suite
  • Deluxe 
  • Deluxe Twin 

ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ห้องพักสะอาด มีขนาดพอเหมาะ แบ่งสัดส่วนภายในห้องได้อย่างลงตัว มีห้องน้ำแยกโซนเปียกโซนแห้ง สะดวกต่อการใช้งาน และมีสิ่งทำไมความสะดวกในห้องไว้ให้อย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ และห้องอาหาร มีร้านจอดรถระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้พักได้อุ่นใจในการเข้าพักที่นี่อย่างแน่นอน ใครกำลังตามหาโรงแรมในย่านรัชดา ราคาสบายกระเป๋า ไว้สำหรับพักผ่อน หรือพูดคุยธุรกิจ ที่นี่เป็นหนึ่งโรงแรมที่ตอบโจทย์ได้เลย 

ราคาเริ่มต้น : 963 บาท
ที่อยู่ : 45 ซอยรัชดาภิเษก 17 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ, รัชดาภิเษก, กรุงเทพ, ไทย, 10400
แผนที่ : google map
Tel: 022098888
Facebook : STAY Hotel Bangkok
Website : www.stayhotelbkk.com


09

 บีทู ห้วยขวาง พรีเมียร์ โฮเทล

ที่พักรัชดา-ห้วยขวาง

มาต่อกันที่อีกหนึ่งโรงแรมที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วประเทศ อย่าง บีทู ห้วยขวาง พรีเมียร์ โฮเทล เป็นโรงแรมที่มีความคุ้มค่า ในราคาประหยัด ตั้งอยู่ใกล้กับย่านธุรกิจ ห้วยขวาง-รัชดา ในซอย อินทรามระ 49 ที่อยู่ระหว่างย่านจตุจักรและรัชดา สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ด้วยรถไฟใต้ดิน MRT และรถโดยสารประจำทาง  โรงแรมบีทูขึ้นชื่อเรื่องให้การบริการที่ดี ห้องพักสะอาด มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง ภายในห้องตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น มีความเรียบง่ายตามสไตล์ บีทู ห้องพักกว้างขวาง เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ทำให้ห้องมีความอบอุ่น บรรยากาศ Cozy  พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน และจุดเด่นของโรงแรมคือราคาที่ประหยัดและมีความคุ้มค่า เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาห้องพักชั่วคราวไว้สำหรับไปเที่ยวต่อที่สถานบันเทิงต่างๆในย่านนี้ หรือ พักผ่อนก่อนเดินทางต่อไปยังสนามบิน ก็สะดวกสบายและตอบโจทย์อย่างแน่นอนครับ 

ราคาเริ่มต้น : 771 บาท
ที่อยู่ : 9 ซอย อินทามระ 49 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
แผนที่ : google map
Tel: 021006755
Facebook : B2 Huai Khwang Hotel / บีทู ห้วยขวาง
Website : www.b2hotel.com


10

 โรงแรม เอส รัชดา เลเชอร์

โรงแรมย่านรัชดาสุดชิค ตั้งอยู่ใจกลางย่านรัชดา และใกล้กับแหล่งสถานท่องเที่ยวในยามค่ำคืน เหมาะสำหรับเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มดำกับสีสันของกรุงเทพ อีกทั้งยังใกล้กับ Rajprarop Airport Rail Link ที่สามารถเดินทางไปยังสนามบินได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ให้บริการระดับ 5 ดาว ภายในมีความหรูหรา ผสผสานกับสไตล์บูทีคได้อย่างลงตัว มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ห้องพักมาตรฐานและ ห้อง Access Pool ที่เป็นห้องที่ติดสระว่ายน้ำ สามารถเดินออกประตูด้านหลังลงสระว่ายน้ำได้เลย ภายในห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมกับเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่ แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว มีโซฟาและมุมนั่งเล่น ห้องน้ำแยกโซนเปียกโซนแห้งและมีอ่างแช่น้ำ ไว้คอยบริการ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง และมีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้เข้าพักหายห่วงเรื่องความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนส และห้องอาหาร ไว้คอยบริการตลอดทั้งวัน ทำให้ผู้พักได้พักผ่อนและมีความสะดวกสบายตลอดการเข้าพักกับที่นี่อย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี และแนะนำเลยครับ สำหรับที่นี่ หากแต่มาพักแล้วรับประกันว่าประทับใจอย่างแน่นอน 

ราคาเริ่มต้น : 1,158 บาท
ที่อยู่ : 52 ถนน เทียมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
แผนที่ : google map
Tel: 022460795
Facebook : S Ratchada Leisure Hotel
Website : sratchadahotel.com


11

 โรงแรมพร้อม รัชดา

ที่พักรัชดา-ห้วยขวาง

โรงแรมพร้อม รัชดาโรงแรมระดับ 4 ย่านรัชดา ใจกลางกรุงเทพ อยู่ติดกับห้างสรรพสินค้าเอสพลานาดสาขารัชดาภิเษก อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน MRT และศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเพียง 500 เมตร เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งและดีไซน์ได้อย่างเรียบง่าย พร้อมกับมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 79 ห้อง มีให้เลือก 3 รูมไทป์ 

  • Standard Room 
  • Superior Room Tower A
  • Deluxe Room Towet A

ภายในห้องพักถูกแบ่งสัดส่วนได้อย่าง คุมโทนห้องด้วยสีขาวครีมสะอาดสบายตา บรรยากาศอบอุ่น มีโต๊ะไว้สำหรับทำงานได้ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้คบครัน ภายในห้องน้ำมีประตูกระจกกั้นแยกโซนเปียกโซนแห้ง และมีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีห้องอาหารขนาดใหญ่ ที่คอยบริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติให้เลือกทาน รองรับแขกผู้ที่เข้ามาพักได้อย่างเพียงพออย่างแน่นอน สำหรับใครที่ต้องการห้องพักไว้พักผ่อนชั่วคราวนย่านที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาในยามค่ำคืน  ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยที่แนะนำเลยครับ ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายและการบริการที่ประทับใจ มาพักที่นี่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ    

ราคาเริ่มต้น : 1,149 บาท
ที่อยู่ : 558 รัชดาภิเษก ซอย รัชดาภิเษก 7 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
แผนที่ : google map
Tel: 026924242
Facebook : Prom Ratchada Hotel
Website : www.promratchada.com


12

 มายโฮเต็ล ซีเอ็มวายเค แอท รัชดา

ที่พักสุดชิลล์ ในย่านรัชดา สามารถเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางก็ถึงโรงแรม อีกทั้งยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าอย่าง เซ็นทรัลพระรามเก้า ฟอร์จูนทาวน์ และสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ยังศาลว่าพิฆเนศห้วยขวาง ที่สามารถไปกราบไหว้และขอพรได้ เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นบูติค ที่ให้บริการทั้งหมด 114 ห้อง มี 3 แบบให้เลือกได้แก่ 

  • Standard Room 
  • Junior Suite 
  • Executive Suite 

ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นมีความทันสมัย บรรยากาศภายในโรงแรม  มีความอบอุ่น และมีความสนุกไปพร้อมๆกัน คุมโทนด้วยสีขาวครีมและเอิร์ธโทน ทำให้มีความผ่อนคลาย ห้องพักมีขนาดใหญ่ ไม่คับแคบ ห้องสะอาด แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวพร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน ชวนหลงใหลให้น่านอนพักผ่อน นอกจากนี้โรงแรมยังมีร้านอาหารและบาร์ ที่คอยบริการอาหารและเครื่องดื่ม สามารถลงมานั่งชิลล์กันได้ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่แนะนำสำหรับใครที่ต้องการหาห้องพักไว้สำหรับพักผ่อน เพื่อเดินทางต่อหรือกลับมาจากสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรี ที่นี่ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนครับและ

ราคาเริ่มต้น : 683 บาท
ที่อยู่ :225/4 ซอย ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
แผนที่ : google map
Tel: 026928899
Facebook : Myhotel CMYK Ratchada


13

 โรงแรมเดอะ บาซาร์ กรุงเทพ

ที่พักรัชดา-ห้วยขวาง

โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางสี่แยกรัชดาห้วยขวาง ซึ่งเป็นทำเลที่ดี สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆของกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย อยู่ใกล้กับสถานี MRT เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่มีห้องพักให้บริการมากถึง 290 ห้อง ภายในโรงแรมตกแต่งได้หรูหรา มีพื้นที่ขนาดใหญ่ กว้างขวาง บรรยากาศดี และมีความเป็นส่วนตัว มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ภายในห้องพักเป็นห้องสวีทสุดหรู ตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นลักชูรี ที่ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ ห้องความสะอาด มีความอบอุ่นภายในห้อง พร้อมกับมีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่มี Facilities ครบครับ ไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งชั้นดาดฟ้า ที่สามารถเล่นน้ำได้พร้อมกับชมวิวเมืองกรุงเทพ ได้แบบพาโนราม่า บรรยากาศสุดชิลล์  มีห้องอาหารขนาดใหญ่ไว้รองรับแขก และให้บริการอาหารทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ สามารถเลือกทานได้ตามความชอบ สำหรับใครที่ต้องการจัดประชุมหรือสัมมนา งานแต่ง ที่นี่ก็มีห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้หลายร้อยคน หากใครที่เหนื่อยล้าโรงแรมก็มีห้องสปาและห้องซาวน่าไว้คอยบริการ เรียกว่ามาพักที่เดียวครบจบทุกบริการเลยครับ สามารถมาพักกันได้ที่นี่ รับประกันไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,065 บาท
ที่อยู่ : โรงแรม เดอะ บาซาร์ กรุงเทพฯ (MRTลาดพร้าว ออกประตู 1 ) 5 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร, รัชดาภิเษก, กรุงเทพ, ไทย, 10900
แผนที่ : google map
Tel: 025535555
Facebook : The Bazaar Hotel Bangkok
Website : bazaarbangkok.com


14

 รัชดา บูทิก โฮเต็ล

โรงแรมสุดชิค ใจกลางย่านรัชดา ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบายต่อการเดินทาง อยู่ใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT ทำให้สะดวกต่อการเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆของกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย บรรยากาศโรงแรมสุดชิลล์ โรงแรมตกแต่งและดีไซน์ด้วยสไตล์บูติค ผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ที่นี่มีห้องพักใ้ห้บริการเพียง 24 ห้อง เป็นโรงแรมขนาดไม่ใหญ่มาก แต่การบริการทั่วถึงและประทับใจอย่างแน่นอน มีห้องพักให้เลือก 2 แบบได้แก่

  • Delta Standard Twin Room
  • Delta Executive King Room 

ภายในห้องมีขนาดพื้นที่กว้างขวาง มีการตกแต่งที่สวยงาม หรูหรา และมีความทันสมัย สไตล์เท่ๆ คุมโทนห้องด้วยสีเขียวและสีน้ำตาล ดูดีมีไตล์ที่ไม่เหมือนใคร มีโต๊ะเก้าอี้ไว้สำหรับเป็นมุมนั่งทำงานได้ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่มีกลิ่นอายความวินเทจ พร้อมกับมีเสียงอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้อย่างครบครัน และด้านล่างของโรงแรม ยังมีคาเฟ่เป็นของตัวเองที่คอยให้บริการ สามารถมาสั่งเครื่องดื่มนั่งชิลล์ได้เลยครับ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร ที่มีเมนูหลากหลาย สไตล์อาหารฟิวชั่น คอยบริการให้แก่ผู้มาพักได้ตลอดทั้งวัน วันหยุดใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนสุดชิลล์กันได้ที่นี่ คุณจะเลือกความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอนครับ

ราคาเริ่มต้น : 999 บาท
ที่อยู่ : 282 ซอย รัชดาภิเษก 7 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
แผนที่ : google map
Tel: 022746449
Facebook : Ratchada Boutique Hote
Website : www.ratchadaboutiquehotel.com