อัพเดท 15 ที่พักฮอยอัน ประเทศเวียดนาม [2024] เมืองมรดกโลก เที่ยวชมธรรมชาติ พักผ่อนสุดชิลล์

ที่พักฮอยอัน ประเทศเวียดนาม
Share this content

ณ ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ใครๆต่างก็นึกถึงบรรยากาศธรรมชาติ ที่พักสุดชิลล์ และการเที่ยวเล่นแบบเพลิดเพลินอย่างไม่วุ่นวาย ฮอยอัน คือสถานที่แห่งนั้นที่คุณนึกถึงค่ะ เมืองเล็กๆริมฝั่งทะเลจีนใต้ มีแม่น้ำหลายแห่ง ความเป็นธรรมชาติที่คงอยู่อย่างสม่ำเสมอ คือจุดเด่นหรือจุดขายของเมืองนี้เลยค่ะ โดยก่อนหน้านี้เป็นเมืองท่าขนาดใหญ่สุดของแม่น้ำทูโบนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แถมได้รับแต่งตั้งเป็นมรดกโลกด้วยเหตุผลนี้อีกด้วยค่ะ ในปัจจุบันได้กลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตไปพร้อมๆกัน ความหลงใหลในธรรมชาติ เหมือนได้มาพักผ่อนอย่างแท้จริง นักท่องเที่ยวจึงให้ความสนใจ และแวะเวียนกันมาตลอด เพราะนอกจากสิ่งเหล่านี้แล้ว เมืองขนาดเล็กแต่มีดีแห่งนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย คุณจะได้เรียนรู้วัฒนธรรม ชมผลงานทางศิลปะและหัตกรรมมากมายอย่างใกล้ชิด พวกเราหนีไปเที่ยว มีหรือจะพลาด สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักอยู่ละก็ คุณมาถูกทางแล้วค่ะ เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ 15 ที่พักฮอยอัน ประเทศเวียดนาม เมืองมรดกโลก เที่ยวชมธรรมชาติ พักผ่อนสุดชิลล์ แล้วมาวางแผนเที่ยวกันต่อได้แบบต่อเนื่อง ถ้าพร้อมแล้วตามพวกเรามากันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักฮอยอัน | ซอน ฮอยอัน บูทิก โฮเทล แอนด์ สปา

ซอน ฮอยอัน บูทิก โฮเทล แอนด์ สปา
(Son Hoi An Boutique Hotel & Spa)

เริ่มต้นด้วย ซอน ฮอยอัน บูทิก โฮเทล แอนด์ สปา ที่พักดีไซน์เก๋ไก๋ เป็นอาคารบูติกสไตล์และโทนสีได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศอิตาลี ออกแบบได้อย่างโมเดิร์น สีเหลืองสลับกับสีขาว โดดเด่นสะดุดทุกสายตา ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำ คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมชมวิวสวยๆ มีธรรมชาติ พร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวบ้านแถวนั้นอย่างใกล้ชิด มีความสูง 6 ชั้น ภายในตกแต่งแบบหรูหรา เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างทันสมัย มีการนำเอาสัสันสดใสเติมเข้าไปให้มีชีวิตชีวา แถมยังผสมกับความนอร์ติกเล็กน้อย เพื่อให้ห้องมีมิติมากขึ้น มีห้องพักทั้งหมดหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องทริปเปิล ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องพรีเมียมดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องแกรนด์สวีท ห้องแฟมิลีคอนเนคติ้ง และห้องซูพีเรีย นอกจากห้องที่น่าพักแล้ว ยังมีอ่างอาบน้ำจากุชชี่สุดหรู ให้คุณได้แช่ตัวแบบฟินๆ ทั้งตั้งอยู่ในห้อง หรือระเบียง สามารถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ ได้ชมวิวอันงดงาม ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีขนส่งฮอยอัน เพียง 1 กิโลเมตร ตอบโจทย์ทุกข้อของคุณได้อย่างน่าประทับใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,202 บาท
ที่อยู่ : 114/4 Đào Duy Từ, กัมเฝอ, ฮอยอัน, เวียดนาม, 510000
แผนที่ : google map
Tel: +84 235 3950 111
Website: www.sonhoianhotel.com


02

เดอะ คอร์เนอร์ ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล

เดอะ คอร์เนอร์ ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล
(The Corner Riverside Hotel)

เดอะ คอร์เนอร์ ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล ที่พักฮอยอัน ในประเทศเวียดนาม ตั้งอยู่บนถนน Nguyen Du ริมแม่น้ำเลยค่ะ คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดฟิน มีธรรมชาติรายล้อมอยู่อย่างมีชีวิตชีวา มีความผ่อนคลาย น่าพักเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานกันทั้งโมเดิร์น มินิมอล และร่วมสมัย ทำให้ที่พักดูโดดเด่นขึ้นมาในทันที ใครเห็นต่างก็หลงเสน่ห์กันค่ะ ภายในมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่า ห้องกว้างดีไซน์เก๋ แถมยังได้นำเอาต้นไม้ฟอกอากาศเข้ามาเพิ่มบรรยากาศให้ปลอดโปร่งขึ้น มินิมอลและน่ารักมากเลยค่ะ มีห้องพักแค่ 9 ห้องเท่านั้น แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องคิงสวีท ด้านนอกมีระเบียงพร้อมมุมนั่งรับลมชมวินกันเพลินๆ เป็นการพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ 2 สระ คือสระกลางแจ้ง สระในร่ม สวน และห้องอาหาร ตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว Japanese covered bridge บ้านโบราณตันกี เมืองโบราณฮอยอัน รวมไปถึงหาดฮอยอันด้วยค่ะ สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีขนส่งฮอยอัน แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะได้พบกับประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 747 บาท
ที่อยู่ : 100, Nguyễn Du, Hoi An, Viet Nam, กัมเฝอ, ฮอยอัน, เวียดนาม, 560000 
แผนที่ : google map
Tel: +84905334434
Facebook: The Corner Riverside Hotel


03

โรงแรมซอนจาง ฮฮยอัน

โรงแรมซอนจาง ฮฮยอัน
(Son Trang Hotel Hoi An)

ต่อกันด้วย โรงแรมซอนจาง ฮอยอัน ที่พักสไตล์ร่วมสมัย เป็นอาคารบูติกเสมือนทาวน์โฮม มีสีสันสดใส ทั้งภายนอกและภายใน มีการตกแต่งได้อย่างน่าสนใจ แต่ละพื้นที่ดูมีชีวิตชีวา พร้อมจะมอบสัมผัสที่ผ่อนคลายให้คุณอยู่เสมอ ตั้งอยู่บนถนน Dao Duy Tu ใกล้แม่น้ำเลยค่ะ คุณสามารถเดินชมวิถีชีวิตของผู้คนได้อย่างเพลิดเพลิน ฟีลได้เที่ยวในบรรยากาศที่แปลกใหม่เลยค่ะ มีด้วยกันทั้งหมด 10 ห้อง 3 ชั้น แต่ละห้องมีขนาดของพื้นที่แตกต่างกันออกไป โดยเลือกได้ทั้งแบบ 1 หรือ 2 เตียงเลยค่ะ มีบรรยากาศที่น่าพัก ทั้งปลอดโปร่ง โล่ง สบาย จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะโซฟา เตียง หรือตู้ แถมเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดยังทำมาจากวัสดุไม้ เหมือนได้ฟีลพักผ่อนอย่างแท้จริงสุดฟินเลยค่ะ มาพร้อมกับบริการที่น่าสนใจอย่างสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ห้องครัวกว้างขวาง มีจักรยานให้ปั่นเล่นรอบที่พัก ออกไปเปลี่ยนบรรยากาศแบบชิลล์ๆ หรือสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ เที่ยวเล่นตลอดทั้งวัน ที่พักก็อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย จนคุณเต็มอิ่มสุขใจกันเลยค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักเดินทางสะดวก บรรยากาศดี แนะนำเลยค่ะ แล้วรีบมาเช็คอินรับประสบการณ์สุดฟินไปพร้อมๆกัน

ราคาเริ่มต้น : 541 บาท
ที่อยู่ : 26 Dao Duy Tu, กัมเฝอ, ฮอยอัน, เวียดนาม, 560000
แผนที่ : google map
Tel: +84 235 3911 009
Website: www.sontranghotel.com


04

ลาลูนา ฮอยอัน ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล แอนด์ สปา

ลาลูนา ฮอยอัน ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล แอนด์ สปา
(Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa)

สำหรับใครที่โปรดปรานในการพักผ่อนสุดชิลล์ แนะนำ ลาลูนา ฮอยอัน ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล แอนด์ สปา เลยค่ะ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดฟิน ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ บนถนน Nguyen Du  ที่พักสไตล์ทาวน์โฮม 3 ชั้น ติดกัน 3 คูหา ซึ่งไม่ได้มีแค่หลังเดียว แต่มีมากมาย โดยห้องพักทั้งหมด 56 ห้อง ภายในตกแต่งตามสไตล์ร่วมสมัยอันหรูหรา ห้องกว้าง ปลอดโปร่ง อีกทั้งยังสามารถชมวิวได้แบบจุใจ เฟอร์นิเจอร์ทำมาจากวัสดุไม้ทาด้วยสีเข้ม บนหัวเตียงมีการตกแต่งเพิ่มเติม เป็นปติมากรรมที่มีศิลปะ ตามวัฒนธรรมที่เก่าแก่ ซึ่งสวยงามน่าประทับใจเลยค่ะ สามารถเลือกประเภทห้องพักได้ดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องซุปเปอร์ดีลักซ์ ห้องสวีท ห้องซูพีเรีย โดยเฉพาะห้องสวีท คุณจะได้เห็นวิวแม่น้ำอย่างชัดเจนเลยค่ะ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก จึงมอบสิ่งอำนวยความสะดวก ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศฟินมาก ได้แช่นเล่นไปพร้อมกันแบบชิลล์ๆ อีกทั้งยังมีบาร์ริมสระ ซึ่งจะเนรมิต เครื่องดื่มและของว่างให้คุณแบบอิ่มหนำสำราญเลยค่ะ มีสวน และห้องอาหาร นอกจากนี้ที่พักยังใกล้ที่เที่ยวเยอะมาก เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน เดินทางก็ง่าย ครบ จบ ในที่เดียวเลยค่ะ รีบเก็บกระเป๋าแล้วมาพักผ่อนสุดฟินไปด้วยกันเลย

ราคาเริ่มต้น : 1,699 บาท
ที่อยู่ : 12 Nguyen Du street,, กัมเฝอ, ฮอยอัน, เวียดนาม, 56000 
แผนที่ : google map
Tel: +842353666678
Website: www.lalunahoian.com


05

ลันตานา บูทิก ฮอยอัน โฮเทล

ที่พักฮอยอัน เวียดนาม

หากคุณต้องการพักผ่อนแบบสบายๆ ลันตานา บูทิก ฮอยอัน โฮเทล เป็นที่พักบรรยากาศดีที่คุณไม่ควรพลาด ด้านหน้าเป็นแม่น้ำทอดยาวหลายกิโล ตั้งอยู่บนถนน Thoai Ngoc Hau ของเขตมิงอัน ด้วยพื้นที่แห่งความสุข คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ แถมยังได้เที่ยวตลอดทั้งวันอย่างคุ้มค่า ใกล้เมืองโบราณฮอยอันเพียง 600 เมตร จะเดินชิลล์ชมวิวไปเรื่อยๆก็ง่ายเลยค่ะ หรือหากคุณต้องการเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆ ที่พักก็อยู่ใกล้สถานีขนส่งฮอยอัน ในระยะทาง 1.2 กิโลเมตรค่ะ ด้วยดีไซน์แบบเรียบง่ายแต่มีสีสันสดใส ทำให้คุณรู้สึกถึงบรรยากาศอันรื่นรมย์ตลอดทั้งวันเลยค่ะ อาคารบูติก 5 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 37 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่คอนเนคติ้ง และห้องซุปเปอร์ดีลักซ์ สามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คนค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำในร่ม สปา ฟิตเนส ห้องอาหาร พร้อมทั้งรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ได้ทั้งเที่ยว กิน ช้อป และพักผ่อน เป็นประสบการณ์ที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,904 บาท
ที่อยู่ : 9 Thoai Ngoc Hau, มิง อัน, ฮอยอัน, เวียดนาม, 560000
แผนที่ : google map
Tel: +842353963999
Website: www.lantanahoian.com


06

ลาเซนตา บูทิก โฮเต็ล ฮอยอัน

ลาเซนตา บูทิก โฮเต็ล ฮอยอัน

หากใครชอบการนอนชิลล์ ชมวิวแบบฟินๆ ต้องไม่พลาดกับ ลาเซนตา บูติก โฮเต็ล ฮอยอัน เลยค่ะ ที่พักฮอยอัน ท่ามกลางทุ่งนา ยิ่งช่วงข้าวแตกใบเขียวเป็นทัศนียภาพที่รื่นรมเลยค่ะ ไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซึ่งเป็นมุมถ่ายรูปสุดฮิต ที่ผู้เข้าพักต่างลงไปแช่เล่น และถ่ายกันแทบทุกคน เหมือนเป็นแลนด์มาร์คของที่พักเลยค่ะ อาคารบูติกสไตล์ยุโรป ใช้โทนสีอ่อนละมุน มองและผ่อนคลาย อยากเข้าไปพักในทันที่ ภายในมีการตกแต่งให้ปลอดโปร่ง แต่ไม่ได้โล่งมากจนเกินไป ห้องกว้างๆ มีเฟอร์นิเจอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบ โดยมาในรูปแบบวัสดุไม้ ผสมผสานกับห้องที่ทันสมัย เห็นแล้วอยากทิงตัวลงนอนเลยค่ะ มีจำนวนห้องพัก 73 ห้อง ทั้งหมด 7 ชั้น สามารถแบ่งห้องพักออกได้เป็น ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ และห้องทริปเปิลค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะทำใหคุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย อาทิเช่น สปา ห้องฟิตเนส บาร์ และบาร์ริมสระ ไม่ว่าคุณจะมากันเป็นคู่ แก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัว ต่างก็ฟินและรองรับได้สบายๆเลยค่ะ ที่พักเดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อีกทั้งยังได้ชื่นชมธรรมชาติ ความหลากหลายที่คุณต้องลองสัมผัส แลวจะได้พบกับการพักผ่อนที่แท้จริงค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,393 บาท
ที่อยู่ : 57 Ly Thuong Kiet, กัม เชา, ฮอยอัน, เวียดนาม 
แผนที่ : google map
Tel: +842353933552
Website: www.lasentahotel.com


07

โรงแรมรอยัล ฮอย อัน – เอ็มแกลเลอรี

โรงแรมรอยัล ฮอย อัน - เอ็มแกลเลอรี

โรงแรมรอยัล ฮอย อัน – เอ็มแกลเลอรี อีกหนี่งที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่คุณต้องได้สัมผัส ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำ ทำให้มีบรรยากาศที่ร่มรื่น ได้เห็นทั้งวิว และใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบสุดฟิน อาคารสไตล์ยุโรป สีเหลืองสลับกับสีขาว โดดเด่นจนคุณไม่สามารถมองข้ามได้เลยค่ะ ตัวอาคารสูง 5 ชั้น มีทั้งหมด 187 ห้อง สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ เพราะมีห้องพักหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ และห้องรอยัลดีลักซ์ โดยภายในมีการตกแต่งได้อย่างน่าหลงใหล มีทั้งความโมเดิร์น ผสมผสานกับสไตล์ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ห้องปลอดโปร่ง โล่ง สบาย มีการจัดสัดส่วนห้องได้ดี ใช้งานง่าย สามารถชมวิวได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย แต่ละห้องมีอ่างจากุชชี่ ที่คุณจะได้แช่เล่น จิบไวน์ แบบส่วนตัว เหมาะกับผู่ที่ขื่นชอบความโรแมนติกค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่คุณจะต้องประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่คุณจะได้ว่ายพร้อมชมวิวแม่น้ำไปพร้อมๆกัน มีฟิตเนส บาร์ และบาร์ริมสระ ตอบโจทย์ผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี หากใครต้องการเที่ยว ที่พักก็ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น หอประชุมสำหรับชาวจีนกวางตุ้ง พิพิธภัณฑ์การปฎิวัติเวียดนาม และเมืองโบราณ เป็นต้น จะเดินทางไปไหนมาไหนก็ง่าย และสะดวกสุดๆ เพราะใกล้สถานีขนส่งฮอยอันแค่ 1 กิโลเมตรเองค่ะ ใครที่เข้าพักต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจมาก

ราคาเริ่มต้น : 3,078 บาท
ที่อยู่ : 39 Dao Duy Tu Street, กัมเฝอ, ฮอยอัน, เวียดนาม, 560000
แผนที่ : google map
Tel: +842353950777
Website: www.hotelroyal-hoian.com


08

ลา เซียสตา ฮอยอัน รีสอร์ต แอนด์ สปา

ลา เซียสตา ฮอยอัน รีสอร์ต แอนด์ สปา
(La Siesta Hoi An Resort & Spa)

ต่อเนื่องกันกับที่พักฮอยอันสุดหรู ระดับ 5 ดาว ลา เซียสตา ฮอยอัน รีสอร์ต แอนด์ สปา คือสถานที่แห่งการพักผ่อนที่คุณกำลังตามหาค่ะ ตั้งอย่างสง่าท่ามกลางธรรมชาติ บนถนน Hung Vuong แถมมีบรรยากาศดี เพราะอยู่ใกล้แม่น้ำอีกด้วย ครบทั้งเป็นที่พัก และที่เที่ยวในเวลาเดียวกันเลยค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังใกล้ที่เที่ยวอื่นๆเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็น เจดีย์เกาได หาดฮอยอัน เมืองโบราญฮอยอัน เป็นต้น คุณจะได้พักอย่างสะดวกสบาย รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่สุดชิค อีกทั้งดีไซน์ยังโดดเด่นน่าหลงใหล มาในสไตล์ร่วมสมัย ทาผนังด้วยสีเหลือง กลมกลืนไปกับต้นไม้สีเขียว และท้องฟ้า ภายในมีการตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นความผ่อนคลายของผู้เข้าพักเป็นหลัก ห้องที่ปลอดโปร่ง มีทั้งสีสัน หรือลวดลายอันสวยงาม ตกแต่งให้มีมิติด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ กรอบรูปต่างๆ อีกทั้งคุณยังสามารถชมวิวทุ่งนาริมระเบียงได้อย่างเพลิดเพลินแบบเป็นส่วนตัวอีกด้วย มีห้องพักทั้งหมด 137 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น ห้องดีลักหลากหลายรูปแบบ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องพรีเมียร์ ห้องแฟมิลี่ และห้องดูเพล็กที่มี 2 ชั้น แยกกันระหว่าห้องนอนและส่วนห้องโถงค่ะ พร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้กับคุณ ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้อมรอบด้วยต้นไม้ สปา สวน ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ รับรองว่าคุณจะเข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริงได้ตั้งแต่วินาทีแรกเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,062 บาท
ที่อยู่ : 132 Hung Vuong, แท็ง ฮา, ฮอยอัน, เวียดนาม, 56000
แผนที่ : google map
Tel: +842353915913
Website: www.lasiestaresorts.com


09

ฮอยอัน อีโมชั่น บูทิก วิลลา แอนด์ โฮเต็ล

ฮอยอัน อีโมชั่น บูทิก วิลลา แอนด์ โฮเต็ล
(Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel)

ถ้าใครยังมูฟออนจากที่พักท่ามกลางธรรมชาติไม่ได้ละก็ เรามาตอกย้ำความสุขกับ ฮอยอัน อีโมชั่น บูทิก วิลลา แอนด์ โฮเต็ล กันเลยค่ะ ที่พักดีไซน์ร่วมสมัยกลมกลืนไปกับวิวอะนสวยงามสุดลูกหูลูกตา และท้องฟ้าเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่บนถนน Tran Quang Khai ซึ่งใกล้แม่น้ำ ซึ่งเดินลัดเลาะไปอีกแค่ซอยเดียวเองค่ะ มีความหรูหราอลังการ แถมบริกาศยังเป็นเลิศ ได้ใกล้ชิดวิถีชีวิตของผู้คน เป็นอะไรที่แปลกใหม่ แถมยังน่าประทบใจเป็นอย่างมาก มีห้องพักทั้งหมด 31 ห้อง โดยแบ่งออกมาได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท และห้องแฟมิลี่อันกว้างขวางค่ะ ภายในห้องตกแต่งได้สวยมากจริงๆ มีความสง่างาม แถมยังมีความเป็นผู้ดี สัมผัสได้ถึงบรรยากาศเก่าๆเลยค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมากมาย ตุณจะได้พีกผ่อนอย่างเต็มที่ ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำ เหมาะกับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน ฟิตเนส บาร์ และห้องครัว นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าคุณจะชอบธรรมชาติ หรือช้อปปิ้ง รวมไปถึงสถานที่แห่งสถาปัตยกรรมต่างๆ เดินทางได้ง่ายดาย ใกล้สถานีขนส่งสาธารณะ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณต้องได้สัมผัสสักครั้งค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,062 บาท
ที่อยู่ : 90 Tran Quang Khai Str, Hoi An City, Quang Nam Province, Viet Nam, กัม เชา, ฮอยอัน, เวียดนาม, 560000 
แผนที่ : google map
Tel: +842352460889
Facebook: Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel


10

มัลเบอรี คอลเลคชั่น ซิลค์ อีโค

มัลเบอรี คอลเลคชั่น ซิลค์ อีโค(Mulberry Collection Silk Eco)

มัลเบอรี คอลเลคชั่น ซิลค์ อีโค ฟีล ที่พักฮอยอันกลางธรรมชาติ ที่จะให้คุณได้ใกล้ชิดกับพืชพันธุ์ หรือต้นไม้นานาชนิด ไม้เลื้อยสีเขียวขจี บนอาคารสไตล์โมเดิร์น เป็นขวัญใจนักท่องเที่ยวเลยค่ะ ตั้งอยู่บนถนน Dao Duy Tu ใกล้แม่น้ำเลยค่ะ แถมยังมีความสะดวกสบาย มีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และคาเฟ รายล้อมอยู่ให้เลือกกันหลากหลายสไตล์ คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์ เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการเมื่อเช้าพักค่ะ ภายในมีการตกแต่งแบบนอร์ดิก เรียบง่ายแต่มีสไตล์ สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายตั้งแต่วินาทีแรกเลยค่ะ แถมยังแบ่งสัดส่วนห้องได้เป็นอย่างดี มีความคล่องตัว นอนพักชิลล์ และใช้ชีวิตแบบสบายๆค่ะ พร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 48 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท ห้องดีลักซ์ และห้องแฟมิลี่ค่ะ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน อาทิเช่น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส และสปา พร้อมให้คุณท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ เพราะใกล้ชิดกับสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ทั้งตลาดนัดกลางคืนฮอยอัน เมืองโบราณ บ้านโบราณตันกี เป็นต้น หากใครยังลังเลกับการเลือกที่พักอยู่ ให้ที่พักแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจกับการพักผ่อนในครั้งนี้อย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,066 บาท
ที่อยู่ : 30 Dao Duy Tu, กัมเฝอ, ฮอยอัน, เวียดนาม, 0510
แผนที่ : google map
Tel: +842353666222
Website: www.silkeco.mulberrycollectionvn.com


11

อานิโอ บูทิก โฮเต็ล ฮอยอัน

อานิโอ บูทิก โฮเต็ล ฮอยอัน
(Anio Boutique Hotel Hoi An)

สำหรับผู้ที่รักในความสนุกสนานต้องการที่พักบรรยากาศสดชื่น แนะนำ อานิโอ บูทิก โฮเต็ล ฮอยอันค่ะ มาในรูปแบบอาคารบูติคเก๋ไก๋ มุงด้วยหลังคาหน้าจั่วสามเหลี่ยมดูแปลกใหม่และมีเสน่ห์มากค่ะ อาคารสีขาวสลับกับ ประตูหน้าต่างและระเบียงสีดำทำให้ที่พักมีมิติมากยิ่งขึ้น ตั้งอยู่บนถนน Le Dinh Tham ในเขตกัมเชา ใกล้กับ Fukian Assembly Hall คุณจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวแถมสัมผัสกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ภายในตกแต่งในสไตล์ Luxury spanish แต่งเติมด้วยสีสันสดใส ในโทนเข้มทำให้ห้องมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น แถมยังมีภาพวาดต่างๆให้ห้องดูมีความน่าสนใจอีกด้วย โดยมีห้องพักพร้อมให้บริการทั้งหมด 55 ห้อง สามารถแบ่งประเภทห้องพักออกได้เป็น ห้องจูเนียร์สวีท ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องแฟมิลี่ค่ะ แต่ละห้องมีความกว้างขวางแตกต่างกัน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพัก จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไว้ให้บริการอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น สปา ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บอกเลยค่ะจุดนี้ดีมาก สวยมาก ได้แช่น้ำเย็นๆ ถ่ายรูปสุดปัง มีมุมแบบฟินๆ ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับทุกช่วงเวลาอย่างมีความสุขค่ะ นอกจากนี้ยังมีรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ถ้าคุณพร้อมต้อนรับการพักผ่อนที่แท้จริงแล้ว รีบจองแล้วเก็บกระเป๋ามากันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,424 บาท
ที่อยู่ : 03 Le Dinh Tham, กัม เชา, ฮอยอัน, เวียดนาม, 560000
แผนที่ : google map
Tel: +842353925555
Website: www.anioboutiquehotelhoian.com


12

โรงแรมไลอ้อนคิง

โรงแรมไลอ้อนคิง
(Lion King Hotel)

มาสัมผัสกับความสะดวกสบายใน โรงแรมไลอ้อนคิง กันค่ะ ที่พักสุดโมเดิร์นสีขาว มองแล้วสะดุดตาให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สะอาด และน่าพัก ฟีลที่พักมินิมอลเลยค่ะ มาพร้อมกับความสะดวกสบายในทุกๆด้านที่พักตั้งอยู่ใกล้ทั้งร้านค้าร้านอาหารและสถานบันเทิง ตั้งอยู่ในเขตเซินฟอง ใกล้เมืองโบราณฮอยอันเพียง 410 เมตร อาคารสามชั้นตกแต่งภายนอกด้วยต้นไม้สีเขียวขจี ส่วนด้านในมีการตกแต่งแบบเรียบง่าย สไตล์นอร์ดิก ห้องสีขาวปลอดโปร่งโล่งสบายมีการติดกรอบภาพต่างๆไว้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีภาพวาดของธรรมชาติดูแล้วเป็นศิลปะที่น่าประทับใจมากค่ะ ต้อนรับคุณด้วยบริการที่เป็นเลิศพร้อมที่จะให้คำแนะนำและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี มีห้องพักอยู่ทั้งหมด 3 ประเภทคือ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องทริปเปิลค่ะ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ในทุกรูปแบบไม่ว่าคุณจะมากันเป็นแก๊งค์หรือแค่เป็นคู่ก็จะได้สัมผัสการพักผ่อนอย่างแท้จริงด้วยกันทั้งหมดค่ะที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณจะประทับใจมากเช่นกันค่ะ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกใกล้สถานีขนส่งฮอยอันจะเดินทางไปท่องเที่ยวก็ง่ายหรือไปยังสถานที่อื่นๆก็ไม่เป็นอุปสรรคค่ะยิ่งถ้าคุณกำลังตัดสินใจเลือกที่พักอยู่แล้วก็รับรองว่าที่พักแห่งนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,554 บาท
ที่อยู่ : 627 Đường Hai Bà Trưng, เซิน ฟอง, ฮอยอัน, เวียดนาม, 51309 
แผนที่ : google map
Tel: +84906454707
Website: www.lion-king-hotel.hotelsofhoian.com


13

เซนวีลา บูทิก รีสอร์ต

เซนวีลา บูทิก รีสอร์ต
(Senvila Boutique Resort)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมี เซนวีลา บูทิก รีสอร์ต อีกหนึ่งแห่งที่คุณจะได้สัมผัสกับต้นไม้ท้องฟ้า และวัฒนธรรมอย่างใกล้ชิด ตั้งอยู่บนถนน Thanh Nhi Commune ของเขตกัมแท็ง ด้วยดีไซน์ร่วมสมัย เป็นอาคารสีขาว ภายในมีเสน่ห์ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหรา ส่วนในห้องพักจะเป็นฟีลแบบเรียบง่าย เน้นการพักผ่อน อีกทั้งยังได้ทั้งชมวิวแบบเพลิดเพลิน ด้านนอกมีระเบียงพร้อมที่นั่ง ให้รับลมเบาๆ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเป็นอย่างมาก มีห้องพักทั้งหมด 36 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ซูพีเรีย ห้องซูพีเรีย ห้องพรีเมียร์ ห้องแบบอพาร์ตเมนต์ และห้องคอนเนคติ้ง สำหรับผู้เข้าพัก 4 คนค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มมาก ไฮไลท์ของที่นี่คงจะหนีไม่พ้น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จัดไว้อยู่ท่ามกลางที่พักเลยค่ะ ฟีลได้ว่ายน้ำในสวนเลยทีเดียว แถมยังมีสปา สวน สระว่ายน้ำในร่ม และฟิตเนส นอกจากนี้ที่พักยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น เมืองโบรานฮอยอัน หาดแสนสวยหลายแหล่ง เป็นต้น มาเช็คอินพร้อมเปิดประสบการณ์ที่น่าประทับใจด้วยกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,020 บาท
ที่อยู่ : Trần Nhân Tông, Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam, เวียดนาม
แผนที่ : google map
Tel: +842353752888
Website: www.senvilahoian.com


14

มู้ดฮอยอัน รีสอร์ท

มู้ดฮอยอัน รีสอร์ท
(Moodhoian Resort)

มู้ดฮอยอัน รีสอร์ท รีสอร์ทที่พร้อมจะพาคุณไปพบกับการพักผ่อนหลากหลายอารมณ์ ด้วยบรรยากาศที่โรแมนติก ตกแต่งภายในได้อย่างน่ารัก แถมห้องพักยังปลอดโปร่ง มองไปทางไหนก็เจอแต่ความผ่อนคลาย สบายใจเป็นอย่างมาก เหมาะกับวัยรุ่น ที่ชื่นชอบความสดใส ต้องการฮีลใจ ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ แถมมีความเป็นส่วนตัว ในห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์แบบร่วมสมัย ลงตัวได้อย่างมีเสน่ห์ แค่เห็นก็อยากทิ้งตัวลงนอนแล้วค่ะ แถมยังมีการทาสีผนัง เป็นลูกเล่นที่ไม่สามารถมองข้ามได้ มีห้องพักทั้งหมด 44 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องสตูดิโอ ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท ห้องบัลโคนี และอพาร์ตเมนต์แบบ 2 ห้องนอน แต่ละห้องสามารถชมวิวได้ในมุมกว้าง เพิ่มความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องครัว และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ เพื่อให้คุณคุ้มค่ากับทริปเที่ยวนี้ ที่พักยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง และหลายสไตล์อีกด้วย ทั้งเชิงธรรมชาติ ออกไปนั่งชิลล์ริมหาด หรือเดินช้อปปิ้งในตลาดนัด ต่างก็ฟินไม่แพ้กัน อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้ง่าย ใกล้ขนส่งสาธารณะ เพลิดเพลินจนไม่อยากกลับกันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,111 บาท
ที่อยู่ : Tổ 1 thôn Võng Nhi, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam 51000 เวียดนาม
แผนที่ : google map
Tel: +84888459229
Website: www.moodhoian.vn


15

ไชน์นิ่ง ริเวอร์ไซด์ ฮอยอัน บูติก แอนด์ สปา

ไชน์นิ่ง ริเวอร์ไซด์ ฮอยอัน บูติก แอนด์ สปา
(Shining Riverside Hoi An Boutique and Spa)

ปิดท้ายกันด้วยที่พักสุดฮิตกับ ชินนิ่ง ริเวอร์ไซด์ ฮอยอัน บูติก แอนด์ สปา ที่พักฮอยอัน ซึ่งคุณจะได้สัใผัสการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ผ่านอาคารบูติกบรรยากาศสบายๆ ตั้งอยู่ในเขตกัมเชา ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และสถานีขนส่ง ถือเป็นการพักผ่อนที่สะดวกสบายเลยค่ะ ที่พักมีพื้นที่เยอะมาก ทั้งสวนรอบๆ และถายในห้องค่ะ ด้วยดีไซน์ที่น่าหลงใหล ตกแต่งเรียบแต่หรู มีความเก๋ได๋ด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ กับห้องพักที่มากถึง 90 ห้อง สามารถแบ่งออกมาเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องคอนเนคติ้งค่ะ ห้องน้ำที่หรูหรา มีอ่างจากุชชี่และวิวไกลสุดลูกหูลูกตา สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ จะจูงมือคู่รัก หรือรวมกลุ่มกันมาเที่ยว คุณก็จะได้รับบริการอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน แต่ละห้องมีวิวที่เป็นส่วนตัว ทั้งวิวแม่น้ำ วิวสระว่ายน้ำ หรือวิวทุ่นไร่ ทุ่งนา เลือกได้ตามชอบเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น จักรยาน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง วิวสวยมาก สูกอากาศบริสุทธิ์กันเต็มปอดเลยค่ะ เพื่อให้ทริปของคุณเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่พักยังใกล้ที่เที่ยว และสถานีขนส่งเพียงไม่กี่กิโล หากได้เข้ามาพัก รับรองว่าจะต้องติดใจ อยากมาซ้ำแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,317 บาท
ที่อยู่ : 191 Trần Nhân Tông, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam 560000 เวียดนาม
แผนที่ : google map
Tel: +842353921999
Website: www.shiningriversidehoian.com