อัพเดท 15 ที่พักดาลัด ประเทศเวียดนาม [2024] ที่พักสวย บรรยากาศดี ท่ามกลางทะเลสาบและภูเขา

ที่พักดาลัด ประเทศเวียดนาม
Share this content

ดาลัด หรือด่าหลัต ที่เราต่างรู้จักกันดีในกลุ่มนักท่องเที่ยว หนึ่งในเมืองของประเทศเวียดนาม อยู่ภาคใต้ของประเทศ โดยตั้งอยู่ในจังหวัดเลิมด่ง แต่ด้วยภูมิประเทศตั้งอยู่สูงสุดของภาคนั้น จึงทำให้ดาลัตมีอากาศที่เย็น สูงสุดไม่ถึง 30 องศาเซลเซียสด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นจึงเหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติ อยากพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว และเที่ยวชมวัฒนธรรมที่เรียบง่าย บรรยากาศที่รื่นรมย์ ซึ่งคุณจะได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ นับว่าเป็นสถานที่แห่งการพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ นอกจากอากาศที่น่าหลงใหลของดาลัตแล้ว เมืองหรือย่านนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งน้ำตก เตือตตินห์ก๊กหรือเหมืองแก้วน้ำ สวนดอกไม้ไฮเดรนเยีย Domaine De Marie Church และ ตลาดดาลัด เป็นต้น แถมยังมีคาเฟ่น่ารัก วิวสวย ให้คุณได้นั่งเพลินๆ ชมทัศนียภาพที่ปลอดโปร่งอีกด้วยค่ะ หากคุณมีแพลนไปเที่ยวดาลัตละก็ วันนี้พวกเราหนีไปเที่ยวก็มี รีวิว 15 ที่พักดาลัด ประเทศเวียดนาม ที่พักสวย บรรยากาศดี ท่ามกลางทะเลสาบและภูเขา มาให้คุณเลือก และจับจองเข้าพักกันค่ะ

01

รีวิวที่พักดาลัด | เมอร์เคียว ดาลัด รีสอร์ท

เมอร์เคียว ดาลัด รีสอร์ท
(Mercure Dalat Resort)

เมอร์เคียว ดาลัด รีสอร์ท ที่พักดาลัดของประเทศเวียดนาม หรูหราระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในสถานีรถไฟเก่าของดาลัด ติดถนน Nguyen Du การออกแบบตกแต่งได้รับแรงบันดาลใจและเเนวคิดสถาปัตยกรรมเมืองฝรั่งเศสโบราณ ภายในตกแต่งได้เป็นอย่างดี มีเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย สวยงาม ช่วยให้มีความผ่อนคลาย และสะดวกสบาย ห้องพักกว้าง แบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างปลอดโปร่ง มีจำนวนห้องพัก 131 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ และห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ เพื่อให้คุณพักผ่อนได้ตามต้องการ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร สนามเด็กเล่น มูนเล้านจ์ รวมไปถึงรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย แนะนำเลยค่ะ หากได้เข้ามาเช็คอินแล้วคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 4,768 บาท
ที่อยู่ : 03 Nguyễn Du, Street, Ward 09, Lâm Đồng 670000 เวียดนาม
แผนที่ : google map
Tel: +842633810826
Facebook: Mercure Dalat Resort


02

เลอ เรซิท บูทิก โฮเทล เดอ ดาลัด

เลอ เรซิท บูทิก โฮเทล เดอ ดาลัด
(Le Recit Boutique Hotel de Dalat)

เลอ เรซิท บูทิก โฮเทล เดอ ดาลัด คือพื้นที่แห่งความผ่อนคลาย เป็นที่พักบรรยากาศดีที่คุณไม่ควรพลาด ตั้งอยู่บนถนน Bui Thi Xuan ด้วยอาคารบูติก ใช้โทนสีและการตกแต่งตามสไตล์ยุโรป ฟีลเหมือนได้ย้อนยุคเลยค่ะ ภายในตกแต่ง และออกแบบได้อย่างน่าสนใจ มีสไตล์ Luxury Spanish ใช้สีบรอนทองเรียบง่าย สัมผัสความผ่อนคลายได้เต็มที่ ทำให้คุณได้รับบริการที่น่าประทับใจ ห้องพักมีทั้งหมด 5 ชั้น จำนวน 51 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องชาเลต์ ห้องสวีท และพิเศษสุดกับเพนต์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน แต่ละห้องสามารถชมวิวได้แบบเพลิดเพลิน เสิร์ฟความสุขถึงเตียงนอนกันแบบง่ายๆเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีอ่างจากุชชี่หรูหรา เพื่อให้คุณได้พักแบบสุดชิลล์มากขึ้น อีกทั้งยังมีห้องอาหารกว้างขวาง แถมมีรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง รับรองว่าคุณจะได้ประสบการณ์ที่ดีกลับไปอย่างแน่นอน นอกจากนี้ที่พักยัง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวเช่น Xuan Hung Lake, Dalat Flower Park, Domaine de marie church เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟดาลัดและ dalat cable car เลือกได้หลากหลายช่องทาง ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,778 บาท
ที่อยู่ : 17 Bui Thi Xuan Street, Ward 02, กลางเมืองดาลัต, ดาลัด, เวียดนาม, 670000 
แผนที่ : google map
Tel: +842633638668
Facebook: Le Recit Boutique Hotel de Dalat


03

เซน แวลเลย์ ดาลัด รีสอร์ต

เซน แวลเลย์ ดาลัด รีสอร์ต
(Zen Valley Dalat Resort)

ท่ามกลางป่าเขาและต้นไม้ในพื้นที่สีเขียว เซน แวลเลย์ ดาลัด รีสอร์ต สวรรค์แห่งการพักผ่อน ที่จะทำให้คุณลืมโลกภายนอกไปชั่วขณะ รูปทรงบ้านสไตล์อังกฤษ ถือเป็นบ้านพักตากอากาศได้เลย ตั้งอยู่ในเขตถนนรถไฟเก่า ของดาลัต ฟีลเหมือนพักอยู่บนเขาใหญ่เลยค่ะ ภายในมีการตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นความปลอดโปร่ง ทุกพื้นที่มีความสว่างไสว ทั้งโครงสร้างหรือ interior ที่ทำจากวัสดุไม้แท้ ทำให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ห้องพักทั้งหมด 28 ห้อง แบ่งออกเป็น 2 แบบ คือบังกะโลและเป็นห้อง อีกทั้งยังแยกประเภทห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ บังกะโล ห้องใต้หลังคา ห้องทรอปิคอล บังกะโลแฟมิลี่ ห้องแฟมิลี่และบังกะโลแบบ 2 ห้องนอน โดยทั้งห้องและบังกะโลมีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแบบห้องจะเป็นสไตล์โมเดิร์น ส่วนบังกะโลจะเป็นสไตล์ลอฟ ผสมผสานกับความวินเทจ น่าสนใจมากค่ะ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมีมากมาย เรียกว่าจัดเต็มทุกบริการ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง วิวสวย ไว้ออกกำลังกายหรือแช่เล่นถ่ายรูปฟินมาก มีสวน ห้องอาหาร ห้องสำหรับครอบครัว ห้องฟิตเนสขนาดเล็ก หรือสำหรับใครต้องการความเป็นส่วนตัว แต่อยากดื่มด่ำบรรยากาศที่บริสุทธิ์ ก็มีอ่างจากุชชีในห้อง ให้คุณแช่เล่นพร้อมชมวิว เพลิดเพลินกับอากาศภายนอกได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย เลือกได้หลากหลายช่องทาง ทั้งรถไฟและรถยนต์ เพื่อให้คุณออกไปเที่ยวตามที่วางแผนไว้ แนะนำเลยค่ะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ รับรองไม่มีผิดหวัง

ราคาเริ่มต้น : 1,764 บาท
ที่อยู่ : 38 Khe Sanh, Ward 10, สถานีรถไฟเก่า, ดาลัด, เวียดนาม, 670000
แผนที่ : google map
Tel: +842633577277
Facebook: www.zenvalleydalat.com.vn


04

โรงแรมอาร์ทิส ดาลัด

โรงแรมอาร์ทิส ดาลัด
(Artis Hotel Dalat)

โรงแรมอาร์ทิส ดาลัด ที่พักสุดหรูหรา ในอาคารบูติกทันสมัย บรรยากาศดี ตกแต่งได้อย่างสวยงาม คุณจะได้ดื่มดำการพักผ่อนอย่างเต็มที่ มีความปลอดโปร่ง โล่ง สบายในทุกพื้นที่ เฟอร์นิเจอร์แต่ละตัว สีสันในการตกแต่งต่างดูทันสมัย และละลานตาไปหมด คุณจะประทับใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเลยค่ะ มีการเติมแต่งลวดลายต่างๆได้แบบวินเทจและร่วมสมัย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากที่พักในประเทศอังกฤษ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนน Hoang Diev ใกล้ตลาดดาลัตเพียง 700 เมตร เลือกการเดินทางได้หลากหลายช่องทาง จะเช่ารถยนต์ หรือขนส่งทั่วไป ก็สะดวกสบายมาก มีห้องพักเพียง 23 ห้อง แต่ละห้องมีความกว้างขวาง แยกประเภทห้องออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ มีระเบียงให้คุณได้ออกมานั่งรับลมชมวิวได้แบบเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร พร้อมบริการคุณได้ เป็นอย่างดีสะดวกสบายครบทุกด้าน เป็นที่พักครบจบในแห่งเดียวเลยค่ะ รีบจอง แพ็กกระเป๋า แล้วมาเช็คอินกันเลย แล้วคุณจะได้พบกับความสุขที่แท้จริง

ราคาเริ่มต้น : 999 บาท
ที่อยู่ : 11 Hoang Dieu,Ward 5, Da Lat, Lam Dong, กลางเมืองดาลัต, ดาลัด, เวียดนาม, 670000 
แผนที่ : google map
Tel: +84945787878
Website: www.artishotel.vn


05

ดาลัด วันเดอร์ รีสอร์ต

ดาลัด วันเดอร์ รีสอร์ต
(Dalat Wonder  Resort)

ดาลัด วันเดอร์ รีสอร์ต อีกหนึ่งที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ฟีลบ้านสไตล์คันทรี ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์เลยค่ะ บรรยากาศดีมาก เหมาะกับคนที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง ได้เพลิดเพลินกับอากาศและวิวที่สวยงามน่าประทับใจ ดีไซน์ได้อย่างมีเสน่ห์ แยกเป็นหลังๆ เพื่อความเป็นส่วนตัว บ้านหลังใหญ่กว้างขวาง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ด้วยเฟอร์นิเจอร์อันทันสมัย หรือใครที่ต้องการพักแบบธรรมดา ก็มีห้องพักหลากหลายประเภท ในอาคารสไตล์ยุโรปสีขาว สวยสง่า อาทิเช่นห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องทริปเปิ้ล และห้องสวีทค่ะ รวมกันแล้วมีทั้งหมด 309 ห้องเลยทีเดียว ตั้งอยู่บนถนน Rose ของทะเลสาบทูเยน ลัม เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ประทับใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ซาวน่า สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน และห้องอาหารค่ะ จะบอกว่ามุมสระว่ายน้ำของที่นี่สามารถชมวิวได้สวยแบบเพลิดเพลิน งดงามจนไม่อาจรับสายตาได้ หากใครต้องการที่พักที่มีบรรยากาศหลากหลาย แนะนำเลย แล้วคุณจะได้พบกับความสุขอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,730 บาท
ที่อยู่ : 19, Rose street, Tuyen Lam lake,ward 4,Dalat, Lam Dong, ทะเลสาบทูเยน ลัม, ดาลัด, เวียดนาม, 670000 
แผนที่ : google map
Tel: +842633800099
Website: www.dalatwonderresort.com


06

เดอะ เกท บูทิก โฮเทล ดาลัด

เดอะ เกท บูทิก โฮเทล ดาลัด
(The Gate Boutique Hotel Da Lat)

หากใครกำลังมองหาที่พักสะดวกสบาย แถมบรรยากาศดี แนะนำ เดอะ เกท บูทิก โฮเทล ดาลัด เลยค่ะ ที่พักดาลัด ของปนะเทศเวียดนาม ในพื้นที่ของธรรมชาติ มีความปลอดโปร่ง แถมดีไซน์ยังสวยสะดุดตาอีกด้วย อาคารบูติดสไตล์ยุโรป มีการตกแต่งให้ดูหรูหรา พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ นอร์ติก เน้นโทนสีเขียว กลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างน่าหลงใหล มีมุมชมวิว ถ่ายรูปสุดปัง ที่ทุกคนไม่ควรพลาด เหมือนเป็นแลนด์มาร์คของที่พักแห่งนี้เลยค่ะ ที่พักตั้งอยู่ในเขตทะเลสาบทูเยน อากาศดีมากค่ะ แถมยังใกล้น้ำตกดาลันตา เป็นที่โปรดปรานของสายเที่ยวเชิงธรรมชาติเลยค่ะ มีห้องพักเพียงแค่ 15 ห้องเท่านั้น มีห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ถูกใจเลยค่ะ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้องอาหารและอื่นๆอีกมากมาย หากใครต้องการเดินทางออกไปเที่ยวยังสถานที่อื่นๆ ที่พักยังใกล้สถานีขนส่งดาลัดเพียง 660 เมตรเท่านั้น แนะนำเลยค่ะ สะดวกสบายตามที่คุณอยากสัมผัสอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 934 บาท
ที่อยู่ : 28 Đặng Thái Thân, ทะเลสาบทูเยน ลัม, ดาลัด, เวียดนาม, 1000000 
แผนที่ : google map
Tel: +41435377834
Facebook: The Gate Boutique Hotel Dalat


07

เทอร์ราคอตตา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ดาลัด

เทอร์ราคอตตา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ดาลัด(Terracotta Hotel and Resort Dalat)

สายธรรมชาติ ที่ต้องการชมวิวท้องฟ้า ภูเขา และพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ต้องห้ามพลาด เทอร์ราคอตตา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ดาลัด เลยค่ะ ที่พักบรรยากาสุดฟิน ซึ่งเป็นแหล่งรวมความสุขของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ มากับความหรูหราระดับ 4.5 ดาว ต้อนรับคุณด้วยความปลอดโปร่งทั้งภายในและภายนอก อีกหนึ่งที่พักในเขตทะเลสาบทูเยน ใกล้น้ำตกดาลันตา ที่พักดีไซน์โมเดิร์น ให้ทั้งสัมผัสแห่งความอบอุ่น พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และมุมถ่ายรูปสวยๆ ท่ามกลางต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ รสมถึงดอกไม้สีสันสดใส เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง มีห้องพักมากถึง 330 ห้อง สามารถเลือกประเภทห้องได้อย่างหลากหลาย อาทิเช่น ห้องคลาสสิค ห้องพรีเมียม ห้องซูพีเรีย วิวลาแบบ 3-4 และ 5 ห้องนอน ห้องดีลักซ์มีรูฟท็อป รวมไปถึงห้องมาตรฐานค่ะ ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย แถมมีพื้นที่ใช้สอยแบบลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมากมาย อาทิเช่น สนามเทนนิส สระว่ายน้ำในร่ม สวน ฟิตเนส และบาร์ บอกได้เลยว่าเป็นที่พักที่คุณกำลังตามหาอยู่แน่นอน แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,561 บาท
ที่อยู่ : Zone 7.9, Tuyen Lam Lake Tourist Area, Ward 3, ทะเลสาบทูเยน ลัม, ดาลัด, เวียดนาม, 84633 
แผนที่ : google map
Tel: +842633883838
Website: www.dalat.terracottaresort.com


08

อานา วิลลา ดาลัด รีสอร์ต แอนด์ สปา

ที่พักดาลัด ประเทศเวียดนาม

บ้านพักตากอากาศ ที่ถูกโอบกอดด้วยธรรมชาติ รายล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวขจี สัมผัสกับวิวและอากาศที่แสนรื่นรมย์ อานา วิลลา ดาลัด รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักบรรยากาศดี ตั้งอยู่ถนน Le Lai กลางเมืองดาลัด ของประเทศเวียดนาม คุณจะได้พบกับการพักผ่อนที่แสนสะดวกสบาย และบรรยากาศที่อบอุ่น ฟีลแบบบ้านสไตล์คันทรี วินเทจเบาๆ ตกแต่งแบบร่วมสมัย ภายในหรูหรา สีสันเรียบง่าย ละมุนตาม มีโทนสีอ่อนๆ มองแล้วผ่อนคลายน่าพักมากเลยค่ะ ด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง คุณจึงสามารถออกมานั่งชิลล์ชมบรรยากาศได้แบบเพลิดเพลิน จะเดินไปมุมไหน หรือจุดใดก็มีความสุขค่ะ มีห้องพักพร้อมบริการอยู่ 81 ห้อง แยกตามประเภทวิลล่า ได้แต่ วิลล่าแบบมาตรฐาน และวิลล่าสวีทค่ะ นอกจากห้องพักที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว ยังมีสปา สระว่ายน้ำในร่ม สวย ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ที่คุณจะได้ใช้บริการอย่างเพลิดเพลินเลยค่ะ นับว่าเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อน ซึ่งเมื่อได้เข้าพักแล้วจะติดใจจนไม่อยากกลับเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,376 บาท
ที่อยู่ : Le Lai Street, Ward 5 , กลางเมืองดาลัต, ดาลัด, เวียดนาม, 67000
แผนที่ : google map
Tel: +842633555888
Website: www.anamandara-resort.com


09

โรงแรมนิวไลฟ์ ดาลัด

โรงแรมนิวไลฟ์ ดาลัด
(New Life Hotel Dalat)

อาคารสไตล์ยุโรปที่หรูหราของ โรงแรมนิวไลฟ์ ดาลัด จะทำให้คุณพบกับประสบการณ์พักผ่อนที่น่าประทับใจ ตั้งอย่างสง่าและโดดเด่นบนถนน Dong Da กลางเมืองดาลัต คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับอากาศที่บริสุทธิ์ และเพลิดเพลินด้วยวิวที่งดงาม สบายตา มีความผ่อนคลาย บรรยากาศสุดฟิน ในแบบที่หลงใหลละลานตาเลยค่ะ ที่พักมีความสะดวกสบายครบทุกด้าน อาทิเช่น เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่สำคัญมากมาย แถมการพักผ่อนก็สามารถเพลิดเพลินกันทุกช่วงเวลาอย่างเต็มที่ มีห้องพักทั้งหมดจำนวน 64 ห้อง ภายในห้องใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้แบบวินเทจ ห้องโปร่ง โล่ง และสบาย แถมยังได้ชมวิวแบบสุดฟินริมระเบียงอีกด้วย มีประเภทห้องพักหลากหลาย เช่น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องทริปเปิ้ล ห้องสำหรับครอบครัว ห้องพรีเมียร์ ห้องบัคโคนี่ และห้องสวีทค่ะ ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าพักได้มากถึง 6 คน ไม่ว่าคุณจะมากับคู่รัก แก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัว ก็สามารถพักได้แบบสบายๆค่ะ นอกจากนี้ยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณอย่างครบครัน ซึ่งคุณจะได้พักแบบชิลล์ๆตลอดทั้งวันค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 872 บาท
ที่อยู่ : 6 Dong Da St, 3rd Ward, Dalat, Vietnam, กลางเมืองดาลัต, ดาลัด, เวียดนาม, 66000 
แผนที่ : google map
Tel: +842633586888
Website: www.newlifehoteldalat.com


10

โรเมโอ จูเลียต ดาลัด รีสอร์ต

โรเมโอ จูเลียต ดาลัด รีสอร์ต
(Romeo  Juliet Dalat Resort)

สำหรับใครที่โปรดปรานในท้องฟ้า ทิวเขา และต้นไม้สีเขียวขจี โรเมโอ จูเลียต ดาลัด รีสอร์ต ที่พักตากอากาศที่จะทำให้ทุกการพักผ่อนของคุณเป็นโมเม้นที่น่าประทับใจ อาคารบูติดสไตล์โมเดิร์นสีขาว ละมุนตา ตั้งบนถนน Hoa Phuong Tim ของทะเลสาบทูเยน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งน้ำตก ตลาด และสวนดอกไม้ คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริง ยิ่งช่วงหน้าฝนจะมีบรรยากาศที่ฟินมากเลยค่ะ มีความสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะที่พักใกล้สถานีขนส่งดาลัต จะไปไหนมาไหนก็ง่ายสำหรับนักท่องเที่ยวเลยค่ะ พร้อมให้บริการห้องพัก 40 ห้อง ภายในมีการตกแต่งที่ปลอดโปร่ง แบบเรียบง่าย แถมยังชมวิวได้แบบพาโนรา หรือใครที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ ก็มีระเบียงให้คุณออกไปสูดอากาศกันได้ง่ายๆ ประเภทห้องพักมีให้เลือกทั้ง ห้องดีลักซ์ และห้องพรีเมียร์ เหมาะกับคู่รักเลยค่ะ เพราะมีความโรแมนติกด้วย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่คุณจะประทับใจกับทุกบริการเลยค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พัก หรือยังลังเลว่าจะเลือกที่ไหนดี แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 935 บาท
ที่อยู่ : Hoa Phuong Tim Street,, Tuyen Lam Lake, Dalat, Vietnam,, ทะเลสาบทูเยน ลัม, ดาลัด, เวียดนาม, 66000 
แผนที่ : google map
Tel: +84916930490
Facebook: Romeo & Juliet Dalat


11

เซเรจา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต ดาลัด

เซเรจา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต ดาลัด
(Cereja Hotel & Resort Dalat)

ที่พักตากอากาศ ริมทะเลสาบ ที่คุณต้องไปสัมผัส เซเรจา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต ดาลัด ที่พักดาลัตบรรยากาศสุดชิลล์ ท่ามกลางธรรมชาติ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับวิวที่งดงามของต้นไม้ ทะเล และท้องฟ้าอย่างใกล้ชิด เป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจเลยค่ะ เหมาะกับทริปพักผ่อนมากกว่าทริงท่องเที่ยว เพราะคุณจะถูกสะกดให้อยู่ในที่พักจนแทบไม่อยากออกไปไหนเลย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น เป็นอาคารโมเดิร์นยุโรป-บูติก ภายในกว้างขวาง มีความปลอดโปร่ง ได้สัมผัสที่ผ่อนคลายเป็นอย่างมาก ห้องโล่งๆ มีเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็น ซึ่งเป็นวัสดุไม้เกือบทั้งหมด แต่ละห้องมีระเบียงให้นั่งรับลมชมวิวกันแบบชิลล์ๆ ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 134 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องประเภทต่างๆ ดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียม ห้องสวีท ห้องแฟมิลี่ และห้องซูพีเรีย สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ โดยสูงสุดเข้าพักได้ 4 คน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้องอาหาร สวนสนุก และห้องสำหรับครอบครัว รับรองว่าคุณจะได้พักผ่อนแบบฟินๆตลอดทั้งวันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,834 บาท
ที่อยู่ : Hoa Phượng Tím, ทะเลสาบทูเยน ลัม, ดาลัด, เวียดนาม, 66000 
แผนที่ : google map
Tel: +842637300888
Website: www.cerejahotel-resort.vn


12

แตราคอตตา โฮเทล แอนด์ วิลลา ทะเลสาบเตวียนลัม ดาลัด

แตราคอตตา โฮเทล แอนด์ วิลลา ทะเลสาบเตวียนลัม ดาลัด
(Terracotta Hotel & Villa Tuyen Lam Lake Dalat)

แตราคอตตา โฮเทล แอนด์ วิลลา ทะเลสาบเตวียนลัม ดาลัด ที่พักสุดหรูระดับ 4.5 ดาว ที่คุณต้องได้ไปพักสักครั้งหากไปเที่ยวที่เวียดนาม เพราะบรรยากาศดีมาก เป็นที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ถูกโอบล้อมด้วยป่าไม้นานาพันธุ์ ดีไซน์อาคารด้วยสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่กว้างขวาง ได้ใกล้ชิดกับบรรยากาศที่รื่นรมย์ ยิ่งช่วงเช้าที่แสงแดดอ่อนๆสาดส่องผ่านกิ่งไม้เข้ามาคือสวยมาก คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่น่าประทับใจเลยค่ะ ที่พักตั้งอยู่ใกล้ทะเลสาบทูเยน ลัม มีห้องพักแค่ 21 ห้อง ภายในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย เป็นห้องพักที่หรูหราบนวัสดุเฟอร์นิเจอร์ไม้ โดยแบ่งประเภทของห้องพักออกเป็น ห้องคลาสสิค ห้องซูพีเรีย ห้องพรีเมียม และพิเศษสุดกับวิลล่า 3 4 หรือ 5 ห้องแนน เอาใจผู้เข้าพักที่มากันเป็นกลุ่ม หรือครอบครัวใหญ่ได้ดีเลยค่ะ ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีทั้งสระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส ห้องครัว ห้องอาหาร และคิดส์คลับ ซึ่งครอบครัวและเด็กๆห้ามพลาด หากคุณต้องการเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆ สามารถออกไปสถานีขนส่งดาลัตได้ในระยะทางเพียง 3.6 กิโลเมตรเท่านั้น ถือว่าเป็นที่พักครบทั้งความสะดวกสบาย และบรรยากาศที่ดีเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 2,534 บาท
ที่อยู่ : Zone 7.9, Tuyen Lam Lake Tourist Area, Ward 3, ทะเลสาบทูเยน ลัม, ดาลัด, เวียดนาม, 650000 
แผนที่ : google map
Tel: +842633883838
Website: www.dalat.terracottaresort.com


13

สวิส – เบลรีสอร์ต เตวียน ลัม ดาลัด

สวิส - เบลรีสอร์ต เตวียน ลัม ดาลัด
(Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat)

หากคุณต้องการที่พักดีไซน์สวย ได้พักผ่อนแบบ Luxury สวิส – เบลรีสอร์ต เตวียน ลัม ดาลัด คือคำตอบค่ะ ที่พักสุดหรูที่ผสมผสานความร่วมสมัยเข้ากับธรรมชาติที่รื่นรมย์ พร้อมให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศสุดฟินของต้นไม้ ทิวเขา ท้องฟ้า และทะเลสาบ ไฮไลท์ของที่นี่คือมีสนามกอล์ฟด้านหน้าที่พัก เหมาะมากกับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ตั้งอยู่ใกล้ทะเลสบาทูเยน ลัม คุณจะพบกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งภายในตกแต่งได้อย่างอลังกาลตั้งแต่ล็อบบี้เลยค่ะ ส่วนของห้องพักมีสีสันและลวดลาวที่สดใส ใช้โทนสีเข้ม ทำให้คุณมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ ห้องพักที่มากถึง 151 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องสตูดิโอ ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท โดยคุณสามารถเลือกวิวจากห้องพักได้เลยค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย อาทิเช่น อ่างอาบน้ำ ที่ได้แช่เล่นแบบเป็นส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง แบ่งเป็นสระเด็กที่มีสไลด์เดอร์ หรือสระผู้ใหญ่ มีสปา ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิส ที่จะตอบสนิงทุกความต้องการของคุณตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณชื่นชอบกิจกรรมต้องได้มาเช็คอิน ณ ที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,434 บาท
ที่อยู่ : Zone 7&8, Tuyen Lam Lake Tourist Area, Ward 3, Dalat City, Lam Dong Province, ทะเลสาบทูเยน ลัม, ดาลัด, เวียดนาม, 61000
แผนที่ : google map
Tel: +842633799799
Website: www.swiss-belhotel.com


14

กอล์ฟ แวลเลย์ โฮเต็ล

ที่พักดาลัด ประเทศเวียดนาม

อีกหนึ่งที่พักสุดหรู ต้องกอล์ฟ แวลเลย์ โฮเต็ล เลยค่ะ ที่พักดาลัด ประเทศเวียดนาม สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนแบบชิลล์ๆ พร้อมบริกาศที่เป็นเลิศ ด้วยอาคารที่ทันสมัย แถมมีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มาในโทนสีแลบลอฟท์และวินเทจ ชวนให้นึกถึงบรรยากาศเก่าๆที่น่าหลงใหล อาคารสูง 6 ชั้น ตั้งอย่างมีเสน่ห์กลางเมืองดาลัต โดยมีบ้านเมืองหรืออาคารอื่นๆล้อมรอบ นอกจากความคึกคัก มีชีวิตชีวาของผู้คนแล้ว คุณยังได้ได้สัมผัสบรรยากาศที่น่าประทับใจ มองเห็นวิวภูเขา และป่าไม้ได้แบบสุดลูกหูลูกตา มีห้องพักทั้งหมด 164 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย  ห้องพรีเมียม ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ และห้องสวีทค่ะ ภายในห้องกว้างขวาง พักได้แบบสบายๆ แบ่งสัดส่วนห้องได้ดี มีทั้งโต๊ะ โซฟา แยกการพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการของคุณด้วยรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั้วโมง และมีสปาให้ผ่อนคลายสบายตัวอีกด้วย หากพูดถึงที่พักดาลัต ต้องที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,434 บาท
ที่อยู่ : 94 Bui Thi Xuan, กลางเมืองดาลัต, ดาลัด, เวียดนาม, 670000
แผนที่ : google map
Tel: +842633697666
Website: www.golfvalleyhotel.com


15

เดอ ลา ซอล วิลล่า ดาลัด

เดอ ลา ซอล วิลล่า ดาลัด
(De La Sol Villa Đà Lạt)

และสุดท้ายกับที่พักดาลัด เดอ ลา ซอล วิลล่า ดาลัต ที่คุณไม่ควรพลาด หากต้องการพักอย่างสะดวกสบาย บนสถานที่แห่งความสุข พร้อมบรรยากาศสุดฟินท่ามกลางธรรมชาติ แถมยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่หรูหรา เป็นบ้านหรืออาคารสไตล์ทัศคานีที่ดูดีมีชาติตระกูลเลยค่ะ ตั้งอยู่บนถนน Hung Vuong ฟีลที่พักบนเขา ใด้ใกล้ชิดกับท้องฟ้า และป่าไม้แบบเพลิดเพลิน แถมยังได้ดื่มด่ำการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว มีความอบอุ่นที่น่าประทับใจ อาคารสีขาว ตกแต่งด้วยวัสดุต่างๆได้อย่างน่าสนใจ ภายในมีสีสันสดใส พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ กลมกลืนไปกับธรรมชาติเป็นที่สุด มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 22 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องซูพีเรีย ห้องบัลโคนี ห้องดีลักซ์ ห้องทริปเปิ้ล ห้องพรีเมียร์ ห้องแฟมิลี่ และห้องลักชัวรีค่ะ คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้ใช้บริการ มีสวน และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชัวโมงด้วยค่ะ รับประกับเลยว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมหอบความสุขกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 507 บาท
ที่อยู่ : 91 Đ. Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 66100 เวียดนาม
แผนที่ : google map
Tel: +84989871879
Facebook: De La Sol Villa Da Lat