อัพเดท 15 ที่พักโฮจิมินห์ เวียดนาม [2024] เดินทางสะดวก ใกล้ที่ท่องเที่ยว พักผ่อนสุดชิลล์

ที่พักในตัวเมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม
Share this content

โฮจิมินห์ เมืองเอกของประเทศเวียดนาม หรือที่มีอีกชื่อว่าไซ่ง่อน ตามที่ชาวเวียดนามชอบพูดกัน ซึ่งโฮจิมินห์มีเขตพื้นที่มากมาย แบ่งแยกกันตามลักษณะและรูปแบบการปกครอง ซึ่งตามที่นักท่องเที่ยวได้ไปชื่นชมกันส่วนมากคือเขต 1 คือศูนย์การค้า เศรษฐกิจ โดยมีประชากรอย่างหนาแน่น เป็นเขตที่มีความเจริญเติบโตผิดหูผิดตาไปจากเขตหรือย่านอื่นๆเลยค่ะ ซึ่งนครโฮจิมินห์ มาจากชื่อของบุคคลที่ชาวเวียดนามให้ความสำคัณเป็นอย่างยิ่ง เป็นผู้ที่ประกาศอิสระภาพให้กับประเทศค่ะ เพราะฉนั้นใครที่ไปเที่ยวในเมืองนี้ต้องได้ไปถ่ายรูปกับรูปปั้นลุงโฮ และเช็คอินแลนด์มาร์คอย่างศาลาว่าการเมือง โดยมีการดีไซน์ได้อย่างสวยงาม ตามสไตล์ทำเนียบขาวเลยค่ะ พวกเราหนีไปเที่ยว จึงมาเอาใจเหล่านักท่องเที่ยวทุกคนด้วย 15 ที่พักโฮจิมินห์ เวียดนาม เดินทางสะดวก ใกล้ที่ท่องเที่ยว พักผ่อนสุดชิลล์ ให้คุณได้ไปพักผ่อน เชยชมวัฒนธรรมของชาวเวียดนามอย่างใกล้ชิด เพียงแค่นั่งเครื่องไม่กี่ชั่วโมง คุณก็จะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่แปลกใหม่แล้วค่ะ ถ้าคุณพร้อม จะช้าไปทำไม ไปชมกันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักโฮจิมินห์ เวียดนาม | โรงแรม ลา เวล่า ไซ่ง่อน

โรงแรม ลา เวล่า ไซ่ง่อน
(LA VELA SAIGON HOTEL)

เริ่มกันเลยค่ะ กับที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในเขต 3 โฮจิมินห์ ของประเทศเวียดนาม บรรยากาศดี โรงแรม ลา เวล่า ไซ่ง่อน ตั้งอยู่ท่ามกลางทั้งโบสถ์ วัด และพิพิธภัณฑ์สงคราม รวมไปถึงศูนย์การค้า ร้านอาหาร ซึ่งสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายๆเลยค่ะ ด้วยดีไซน์ที่หรูหราทันสมัย เป็นตึกที่ใหญ่โตสูงถึง 36 ชั้น อยู่ติดกับสามแยกข้างถนน มีแต่ความคึกคักตลอดทั้งวัน แต่คุณจะได้พักแบบเป็นส่วนตัว ภายในตกแต่งได้สวยงาม น่าประทับใจ แถมได้ชมวิวแบบพาโนราม่า อีกหนึ่งอย่างที่น่าประทับใจมากๆคือห้องน้ำเลยค่ะ หรูหรา จะลงอ่างแช่น้ำ เปิดม่านชมวิว ฟินอยู่ตลอดเวลาค่ะ มีห้องพักพร้อมให้บริการทั้งหมด 280 ห้อง มีทั้งห้องดีลักซ์ ห้องคอร์เนอร์ ห้องลักชัวรี ห้องซูพีเรีย ห้องคอนเนคติ้ง ห้องสวีท และไฮไลท์คือเพนท์เฮ้าส์เลยค่ะ พื้นที่เยอะมาก แถมแบ่งสัดส่วนห้องต่างๆได้แบบลงตัว ทั้งห้องครัว มุมนั่งเล่น โต๊ะกินข้าว แถมยังได้ชมวิวอย่างเต็มที่ หากคุณเป็นสายเที่ยว ที่พักยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเยอะเลยทีเดียวค่ะ จะเดินทางก็ง่าย ใกล้ทั้งสถานีรถไฟ Saigon และขนส่ง Mien Dong คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบตามที่ต้องการเลยค่ะ ยิ่งถ้าคุณกำลังมองหาที่พักสะดวกสบายที่นี่คือคำตอบค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,966 บาท
ที่อยู่ : Nam Kỳ Khởi Nghĩa, เขต 3, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 700000
แผนที่ : google map
Tel: +842836222280
Website: www.lavelasaigon.com


02

โรงแรมแคลิฟอร์เนีย ไซ่ง่อน

โรงแรมแคลิฟอร์เนีย ไซ่ง่อน
(California hotel Sai Gon)

สุดยอดที่พักโฮจิมินห์ต้องที่นี่เลยค่ะ โรงแรมแคลิฟอร์เนีย ไซ่ง่อน มาพร้อมบรรยากาศแสนดี ดีไซน์สวย เป็นอาคารบูติกสีขาวติดกับทาวน์โฮมลักษณะอื่นๆ ตกแต่งในสไตล์ตะวันตก เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด คุณจะได้พบกับความสะดวกสบายรอบด้าน ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เขต1 ของประเทศเวียดนาม สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายและหลากหลายช่องทาง เพราะทั้งใกล้สถานีรถไฟ Saigon หรือใกล้สถานีขนส่งสาธารณะ Mien Dong อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว เช่น ตลาดเบ๊นถั่ญ ถนนคนเดิน Bui Vien พิพิธภัณฑ์สงคราม และสวนสัตว์ เป็นต้น ห้องพักมีด้วยกันทั้งหมด 103 ห้อง สูง 13 ชั้น สามารถเลือกประเภทห้องได้ดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียม ห้องจูเนียร์สวีท ห้องทริปเปิ้ล และห้องสวีท เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก นั่นจึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ที่สาวๆไม่ควรพลาดเลยค่ะ เพราะดีไก๋สวยเก๋ไก๋ แถมเป็นมุมถ่ายรูปได้ดีมาก มาพร้อมบาร์ริมสระ เหมาะกับการนั่งชิลล์ มีฟิตเนส สปา ซึ่งครบทั้งนวด และเสริมสวย อีกทั้งยังมีห้องจัดงานเลี้ยง และห้องอาหาร ไม่ว่าคุณต้องการพักผ่อนในรูปแบบใด ก็สามารถรองรับได้ทุกรูปแบบ แล้วมาผ่อนคลายพร้อมเที่ยวแบบสุดเหวียงไปพร้อมๆกันนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 883 บาท
ที่อยู่ : 52-54 Thủ Khoa Huân, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 71009
แผนที่ : google map
Tel: +842838245577
Website: www.calihotels.vn


03

โรงแรมสกาย เจม โซรา

โรงแรมสกาย เจม โซรา

ต่อกันด้วย โรงแรมสกาย เจม โซรา ที่พักเก๋ไก๋มีสไตล์ ที่คุณจะได้สัมผัสกับความผ่อนคลายในทุกรูปแบบ ลักษณะหรือดีไซน์ที่พักได้ผสมผสานสไตล์ลอฟท์โมเดิร์นเข้าด้วยกัน รวมไปถึงได้ทำให้บรรยากาศของที่พักมีความสดชื่น ด้วยพืชไม้นานาพรรณ วางสลับอยู่ทุกพื้นที่ สีเขียวของต้นไม้กับสีน้ำตาลอ่อนของวัสดุไม้ ยิ่งมองยิ่งมีความสุขค่ะ อีกทั้งยังได้มีช่วงเวลาพักผ่อนอย่าง Luxury อีกด้วย เพื่อความสะดวกสบายของนักท่องเที่ยว ที่พักยังอยู่ใกล้ทั้งแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ที่พลาดไม่ได้คือ Central Post Office เลยค่ะ จุดแลนด์มาร์คที่ทุกคนต้องไปเช็คอิน และยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้ทั้งสถานีรถไฟ Saigon หรือขนส่ง Mien Dong คุณจะได้พบกับการพักผ่อนที่แสนพิเศษเลยทีเดียว ภายในโรงแรมมีพื้นที่พักผ่อนเยอะมาก ชั้นล่างสุดจะนั่งชิลล์ หรือนั่งทำงาน ต่างก็สามารถเพลิดเพลินไปในทุกช่วงเวลาค่ะ มีห้องพักทั้งหมด 87 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องลักชัวรี ห้องจูเนียร์สวีท และพิเศษสุดกับห้อง VIP ซึ่งมีพร้อมทั้งห้องครัว มุมนั่งเล่น โต๊ะทานอาหาร และห้องนอน แต่ละห้องมีอ่างอาบน้ำใช่แช่เล่นแบบเป็นส่วนตัว รับรองว่าหากได้เข้ามาพักในที่พักแห่งนี้แล้วจะได้หอบความสุขกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,651 บาท
ที่อยู่ : 1 Thai Van Lung, Ben Nghe Ward, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 70000
แผนที่ : google map
Tel: +842838271278
Website: www.skygemhotels.com


04

เอ็ม วิลเลจ เดอะ คอมพาวด์

ที่พักในตัวเมืองโฮจิมินห์

เอ็ม วิลเลจ เดอะ คอมพาวด์ ที่พักดีไซน์สวยสไตล์มินิมอล มาในโทนสีขาว สว่างสดใส มีการตกแต่งที่น่าหลงใหล ด้วยต้นไม้ทั้งด้านหน้าที่พัก และในแต่ละพื้นที่แบบพอเหมาะพอดี ทำให้บรรยากาศดูร่มรื่น และผ่อนคลายเป็นที่สุด มาในรูปแบบอาคาร 4 ชั้น แถมภายในยังใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ สีสันสดใส โดยมีห้องพักมีเพียงแค่ 27 ห้องเท่านั้น ซึ่งมีความกว้างขวาง แบ่งสัดส่วนห้องได้เป็นอย่างดี สามารถพักผ่อนได้แบบชิลล์ๆเลยค่ะ โดยมีประเภทห้องพัก ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ห้องแบบแยกห้องนอน และห้องดีลักซ์ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องครัว ฟิตเนส สนามเด็กเล่น พื้นที่นั่งชิลล์กลางแจ้ง ซึ่งตกแต่งได้ชิลล์มากๆ นอกจากนี้ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม อยู่ตรงข้ามกับ Vinhom Central Park ท่ามกลางร้านค้า ร้านอาหาร มีภัตราคารอาหารเวียดนามเยอะมาก ถูกใจสายกิน เที่ยว เลยค่ะ แถมเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีขนส่ง Mien Dong หากใครกำลังมองหาที่พักในเวียดนามอยู่ละก็ แนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะมีประสบการณ์ที่น่าประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,091 บาท
ที่อยู่ : 44 street no.30, An Binh Ward, District 2, Ho Chi Minh city , เขต 2, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 700000
แผนที่ : google map
Website: www.m-village-the-blanc.ho-chi-minh-city-hotels.com


05

โรงแรมไซ่ง่อนพรินซ์

โรงแรมไซ่ง่อนพรินซ์

เอาใจคนที่ชื่นชอบความโมเดิร์น อยากได้ที่พักรวมครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมไซ่ง่อนพรินซ์ ที่พักโฮจิมินห์ หรูหราระดับ 4.5 ดาว ตั้งอยู่ในเขต 1 ท่ามกลางศูนย์รวมแห่งเศรษฐกิจ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสทั้งที่สุดแห่งการพักผ่อน ท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งวัน และเดินทางสะดวก ด้วยดีไซน์ที่สวย เป็นตึกสูง 9 ชั้น รูปทรงทันสมัย ผสมผสานความคลาสสิคเข้าไปได้อย่างเท่ อีกทั้งภายในยังตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย มีความวินเทจเล็กน้อย เฟอร์นิเจอร์ทำมาจากวัสดุไม้ส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเตียง โต๊ะ และตู้ หน้าต่างที่ทอดยาวแบบพาโนราม่า คุณจึงสามารถชมวิวได้เต็มที่ ช่วยให้ห้องมีความปลอดโปร่ง แถมจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี ทำให้ห้องมีความกว้างขวาง สามารถพักผ่อนได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยประกอบไปด้วยห้องพักทั้งหมด 191 ห้อง บาร์ 1 แห่ง และห้องอาหารอีก 1 แห่ง ซึ่งห้องพักคุณสามารถเลือกประเภทได้อย่างหลากหลาย อาทิเช่นห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ คลับ คลับสวีท คลับแกรนด์ และแบบอพาร์ทเม้น ไม่ว่าจะเลือกห้องพักแบบใด คุณก็จะได้พักผ่อนอย่างแท้จริงเลยค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง วิวสวย ฟีลโซกู๊ดมาก มีฟิตเนส เอาใจสายออกกำลังกาย อีกทั้งยังมีรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ช่องทางการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆสามารถเลือกได้ทั้งรถไฟและรถประจำทางเลยค่ะ เพราะที่พักใกล้สถานีรถไฟ Saigon เพียง3.2 กิโลเมตร และสถานีขนส่ง Mien Dong อีก 4.7 กิโลเมตร แล้วมาใช้วันหยุดพักผ่อนที่แสนพิเศษด้วยกันที่นี่นะคะ


ราคาเริ่มต้น : 3,460 บาท
ที่อยู่ : 63 Nguyen Hue Boulevard, District 1, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 70000
แผนที่ : google map
Tel: +842838222999
Website: www.saigonprincehotel.com


06

โรงแรมเบย์ โฮ ชี มิง

โรงแรมเบย์ โฮ ชี มิง
(Bay Hotel Ho Chi Minh)

โรงแรมเบย์ โฮ ชี มิง ตั้งอยู่ในเขต 1 โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม คุณจะได้เห็นดีไซน์ที่สวยสะดุดตา และแปลกใหม่ เป็นที่พักซึ่งแตกต่างไปจากรูปแบบอื่นๆ ด้วยโครงสร้างที่ถูกปิดล้อมด้วยกระจกสะท้อนแสงทั่วทั้งตึก ทำให้ดูแล้วมีความโมเดิร์น สัมผัสได้ถึงความปลอดโปร่งที่อยู่ภายใน และแน่นอนว่าภายในมีความกว้างขวาง ตกแต่งได้อย่างหรูหราทันสมัย ทั่วทุกพื้นที่เก็บรายละเอียดได้ดีมาก ทั้งห้องอาหารที่ดูเหมือนระดับภัตราคาร พื้นที่บริการส่วนรวมต่างๆที่มีบรรยากาศฟินๆ รวมไปถึงห้องพักผ่อนในแบบร่วมสมัย มาในโทนสีน้ำตาล สลับการตกแต่งด้วยลวดลายอันคลาสสิค บอกได้เลยว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างแท้จริงเลยค่ะ ห้องพักจำนวน 230 ห้อง มีห้องอาหารถึง 2 แห่ง ซึ่งมีประเภทห้อง2 แบบ คือ ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ แต่ก็จะแบ่งแยกออกเป็นห้องหลากหลายรูปแบบ เลือกได้ทั้งแบบเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ ประเภทห้องที่มีหน้าต่างและไม่มี ตอบสนองทั้งผู้ที่รักความเป็นส่วนตัวหรือแบบต่างๆได้ดี โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บนชั้นดาดฟ้า บาร์ ที่จะเนรมิตเครื่องดื่มในแบบที่คุณต้องการ ฟิตเนส และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งคุณไม่ต้องกังวลใจในเรื่องใดเลยค่ะ สำหรับนักท่องเที่ยว คุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน เพราะที่พักอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งไปรษณีย์กลางโฮจิมินห์ ตลาดเบ๊นถั่ญ Hochiminh squares เป็นต้น นอกจากนี้ที่พักยังใกล้สถานีรถไฟ Saigon และขนส่ง Mien Dong ซึ่งสามารถออกไปย่านอ่นหรือเมืองอื่นได้แบบชิลล์ๆเลยค่ะ 


ราคาเริ่มต้น : 1,741 บาท
ที่อยู่ : 7 Ngo Van Nam Street, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 70000
แผนที่ : google map
Tel: +842838296666
Website: www.bayhotelhcm.com


07

โรงแรมลิเบอร์ตี้ เซ็นทรัล ไซง่อน ริเวอร์ไซด์

โรงแรมลิเบอร์ตี้ เซ็นทรัล ไซง่อน ริเวอร์ไซด์(Liberty Central Saigon Riverside Hotel)

โรงแรมลิเบอร์ตี้ เซ็นทรัล ไซง่อน ริเวอร์ไซด์ อีกหนึ่งที่พักสุดหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในเขต 1 บนถนน Ton Duc Thang ไม่ว่าคุณจะต้องการทั้งเที่ยว กิน หรือช้อปปิ้ง ก็ง่าย สะดวกสบายในทุกด้าน ถือเป็นแหล่งแห่งเศรษฐกิจของจริงเลยค่ะ ที่พักใกล้สถานีรถไฟ Saigon เพียง 3 กิโลเมตร หรือใครที่สะดวกนั่งรถก็ใกล้ขนส่ง Mien Dong ซึ่งอยู่ถัดไปอีก 4.5 กิโลเมตรเท่านั้น พื้นที่โดยรอบคุณจะได้เดินชม Hochiminh Squares, Bitexco Financial Town และ Central Post Office ที่พักได้มาตรฐาน มีการดีไซน์ได้อย่างน่าสนใจด้วยความโมเดิร์น สวยงาม สูง 25 ชั้น จำนวนห้องทั้งหมด 170 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องซิกเนเจอร์ ภายในแต่ละห้องมาในสไตล์โมเดิร์น บิ้วอินด้วยวัสดุไม้สไตล์ลอฟท์ รวมทั้งความปลอดโปร่ง และเรียบง่ายเข้ากันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ สปา ห้องฟิตเนส บาร์ริมสระว่ายน้ำ แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้หอบความสุข  ละมีประสบการณ์ที่ดีทั้งเที่ยว และที่สุดแห่งการพักผ่อนกลับไปอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 3,187 บาท
ที่อยู่ : 17 Ton Duc Thang Street, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 70000
แผนที่ : google map
Tel: +842838271717
Website: www.libertycentralsaigonriverside.com


08

โรงแรมวิงค์ ไซ่ง่อน เซ็นเตอร์

โรงแรมวิงค์ ไซ่ง่อน เซ็นเตอร์
(Wink Hotel Saigon Centre)

โรงแรมวิงค์ ไซ่ง่อน เซ็นเตอร์ ที่พักโฮจิมินห์ บรรยากาศดี หนึ่งในที่พักสุด Luxury ตั้งอยู่ในเขต 1 บนถนน Nguyen Binh Khiem คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนและท่องเที่ยวอย่างแท้จริง เพราะนอกจากในเมืองที่แสนคึกคัก มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ยังสามารถเดินทางไปยังเมืองหรือย่านอื่นๆได้อย่างง่ายดาย เพราะที่พักใกล้ทั้งสถานีรถไฟ Saigon และสถานีขนส่ง Mien Dong ซึ่งรับรองว่าคุณจะสามารถใช้ทุกช่วงเวลาได้อย่างคุ้มค่าเลยทีเดียวค่ะ ด้วดีไซน์ที่โดดเด่น หลากหลายสีสัน ทำให้สามารถสังเกตุได้ง่าย มีความโมเดิร์นทั้งภายในและภายนอก เฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่หรูหรา และตกแต่งด้วยความเก๋ไก๋สีสไตล์ ทำให้คุณได้พบกับการพักผ่อนที่ตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ ห้องพักกว้าง รองรับผู้เข้าได้ได้หลากหลายรูปแบบอย่างสบายๆ ด้วยความสูง 11 ชั้น จำนวนห้องพักทั้งหมด 237 ห้อง ซึ่งแบ่งออกมาอย่างหลากหลาย เช่น ห้องมาตรฐาน เตียงเดี่ยว เตียงคู่ อีกทั้งแต่ละห้องยังได้ชมวิวอย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งพื้นที่รับรอง indoor และ outdoor มี work space บรรยากาศดีมาก นั่งได้แบบชิลล์ๆเลยค่ะ บาร์สุดหรู ที่ช่วงกลางคืนบรรยากาศโรแมนติกมาก และอีกหนึ่งความประทับใจคือคุณสามารถเช็คอินด้วยตัวเองได้ง่ายๆ มีรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,846 บาท
ที่อยู่ : 75 Nguyen Binh Khiem, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 70000
แผนที่ : google map
Tel: +842838269999
Website: www.wink-hotels.com


09

โรแรมซิลเวอร์แซนด์ เซ็นทรัล

โรแรมซิลเวอร์แซนด์ เซ็นทรัล
(Silverland Central Hotel)

หากคุณชอบความแปลกใหม่ ต้องการที่พักบรรยากาศปลอดโปร่ง มองไปทางไหนก็มีแต่ความสว่าง สบายตา แนะนำโรงแรมซิลเวอร์แซนด์ เซ็นทรัล ตั้งอยู่บนถนน Nguyen An Ninh ของเขต 1 ประเทศเวียดนาม ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่มีทั้งแสงสี สถานบันเทิง และแหล่งท่องเที่ยวรอบตัว จึงทำให้มีชีวิตชีวา ได้ฟีลสดชื่นตลอดทั้งวัน ที่พักอยู่ติดกับตลาดเบ๊นถั่ญเลยค่ะ อีกทั้งยังใกล้พิพิธภัณฑ์เศษซากสงคราม ไปรษณีย์กลางโฮจิมินห์ และอื่นๆอีกมากมาย คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่หรือจุดหมายปลายทางได้อย่างง่ายดาย และหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นสถานีรถไฟ Saigon และสถานีขนส่ง Mien Dong ค่ะ จากดีไซน์ที่ทันสมัยชั้นดาดฟ้าจะมองเห็นต้นไม้สีเขียวขจี ภายในมาในโทนสีน้ำตาลสลับกับสีขาวได้อย่างสวยงาม ตกแต่งได้น่าประทับใจ ได้นำสไตล์ลอฟท์ ผสมผสานกับเบาะลวดลายต่างๆ เรียบง่ายและมีเทคเจอร์มาก ห้องพักทั้งหมด 106 ห้อง เป็นห้องประเภทเดียวกันทั้งหมด มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคูเลยค่ะ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เลยค่ะ เป็นอีกที่พักแนะนำสำหรับทริปเวียดนามเลยก็ว่าได้ เพราะคุณจะได้พักผ่อนในแบบที่คุณต้องการอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 3,769 บาท
ที่อยู่ : 16 Đ. Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, เวียดนาม
แผนที่ : google map
Website: www.sil.silverlandhotels.com


10

ซิซิเลีย ไซ่ง่อน โฮเต็ล แอนด์ สปา

ซิซิเลีย ไซ่ง่อน โฮเต็ล แอนด์ สปา
(Cicilia Saigon Hotels & Spa)

ซิซิเลีย ไซ่ง่อน โฮเต็ล แอนด์ สปา อาคารสีขาว หรูหรา มีความวินเทจและร่วมสมัยเล็กน้อย แต่โดยรวมคือมีความโมเดิร์น เป็นที่พักมีบรรยากาศดี และกว้างขวางอีกหนึ่งแห่งที่คุณไม่ควรพลาด แถมวิวยังดี สามารถชมได้แบบเพลิดเพลินเลยค่ะ มีระเบียงด้านนอกขนาดพอเหมาะ ให้คุณออกมานั่งชิลล์ชมวิวกันแบบฟินๆ ยิ่งตอนกลางคืนฟีลดีมาก มีห้องพักทั้งหมด 69 ห้องแบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียม ห้องซิกเนเจอร์ ห้องสตูดิโอ ห้องโกลด์ และห้องสวีทค่ะ ห้องโปร่ง โล่ง สบาย แต่งเติมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก แต่ละห้องมีขนาดที่แตกต่างกันออกไป โดยสามารถรองรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่ แก๊งค์เพื่อน และครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ห้องอาหาร อ่างจสกุชชี่ ที่คุณจะได้แช่เล่นพร้อมชมวิวแบบฟินมาก และเป็นส่วนตัวอีกด้วย มาพร้อมกับรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง คุณสามารถพักผ่อนได้โดยไร้ความกังวลใจใดๆเลยค่ะ สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายใกล้สถานีรถไฟ Saigon และสถานีขนส่ง Mien Dong เพราะที่พักได้เน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่พวกเราแนะนำที่พักแห่งนี้ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,508 บาท
ที่อยู่ : 12D Cach Mang Thang 8 Street, Ben Thanh Ward, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 700000
แผนที่ : google map
Tel: +842838228989
Website: www.ciciliasaigon.com


11

โรงแรมโนโวเทล ไซ่ง่อน เซนทรัล

โรงแรมโนโวเทล ไซ่ง่อน เซนทรัล
(Novotel Saigon Centre Hotel)

ในย่านใจกลางเมืองเขต 1 บนถนน Hai Ba Trung โรงแรมโนโวเทล ไซ่ง่อน เซนทรัล ที่พักหรูหราสถานที่แห่งการพักผ่อน ที่ครองใจนักท่องเที่ยวมาเป็นเวลานาน ที่พักในเครือโนโวเทลที่มีอยู่ทั่วโลก จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง บนพื้นที่สุดหรู ดีไซน์สุดโมเดิร์น และห้องพักที่กว้างขวาง ตึกสูง 20 ชั้น พร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 247 ห้องภายในมีความโปร่งโล่งและสบายสัมผัสได้ตั้งแต่หน้าล็อบบี้ไปจนถึงในห้องพักเลยค่ะ ตรงล็อบบี้มีทั้งมุมนั่งเล่นและ business center ตกแต่งได้อย่างมีสีสัน แถมยังมีศิลปะ ทำให้บรรยากาศมีความร่มรื่นมากยิ่งขึ้น  ภายในแต่ละห้องคุณสามารถชมวิวเมืองได้แบบพาโนราม่า แถมแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว โดยแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องสวีทค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับ สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บาร์ และบาร์ริมสระว่ายน้ำ รวมถึงบริการที่จัดเต็มตลอด 24 ชั่วโมงสามารถใช้ทุกช่วงเวลาได้อย่างคุ้มค่า อีกทั้งยังสามารถออกไปท่องเที่ยวได้แบบเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน โดยที่พักอยู่ใกล้ไปรษณีย์กลางโฮจิมินห์, Saigon Norte Dame Cathedral และ ศาลาว่าการเมือง ฟีลตอนกลางคืนชวนให้นึกถึงทำเนียบขาวเลยทีเดียวค่ะ สายถ่ายรูปต้องถูกใจเป็นแน่ อีกทั้งคุณยังเดินทางได้อย่างง่ายดายเพราะที่พักอยู่ใกล้ทั้งสถานีรถไฟ และสถานีขนส่งสาธารณะ รีบจองเลยค่ะแล้วมาใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขแสนพิเศษด้วยกันกับที่พักแห่งนี้เลย


ราคาเริ่มต้น : 2,943 บาท
ที่อยู่ : 167 Hai Ba Trung Street, District 3, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 700000
แผนที่ : google map
Tel: +842838224866
Website: www.novotel-saigon-centre.com


12

ฟิวชั่น สวีท ไซ่ง่อน

ฟิวชั่น สวีท ไซ่ง่อน
(Fusion Suites Saigon)

หากคุณชอบการนอนชิลล์ พร้อมฟีลแบบบรรยากาศสบาย ฟิวชั่น สวีท ไซ่ง่อน ที่พักโฮจิมินห์ คือสถานที่ของจุดหมายปลายทางที่คุณกำลังตามหาค่ะ ที่พักสไตล์โมเดิร์น ซึ่งภายนอกจะเห็นเป็นโครงสร้างกระจกล้อมรอบโดยทั่วบริเวณ ส่วนภายในมีการตกแต่งตามสไตล์ลอฟท์ ยิ่งมองยิ่งมินิมอล สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายและน่าพักเป็นอย่างยิ่งค่ะ การตกแต่งแบบเรียบง่ายพร้อมกับพื้นที่อันกว้างขวาง อีกทั้งยังมีสีสันสว่างสดใส เป็นที่น่าสนใจและน่าประทับใจของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบค่ะ ที่พักตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมของเขตหนึ่งบนถนน Suong Nguyet Anh ใกล้ สถานีรถไฟ Saigon และ สถานีขนส่ง Mien Dong นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งตลาดเบ๊นถั่ญ ศาลาว่าการกลางเมือง และไปรษณีย์โฮจิมินห์ ในส่วนของห้องพักมีด้วยกันทั้งหมด 76 ห้องตึกสูง 10 ชั้นสามารถแบ่งห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องสวีท ห้องคอร์เนอร์ และห้องแฟมิลี่ 2 ห้องนอนค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น บริการนวด สปา ห้องฟิตเนส ห้องครัว และห้องอาหาร บอกได้เลยว่าแต่ละที่สวยงาม แถมยังเป็นมุมถ่ายรูปได้ดีอีกด้วย แนะนำเลยค่ะหากใครกำลังมีแพลนไปท่องเที่ยวเวียดนามแล้วมองหาที่พักดีๆอยู่ ต้องที่นี่เท่านั้น


ราคาเริ่มต้น : 2,562 บาท
ที่อยู่ : 3 – 5 Suong Nguyet Anh Street, District 1, Ho Chi Minh, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 70000
แผนที่ : google map
Tel: +842839257257
Website: www.saigon.fusion-suites.com


13

โรงแรมเซ็นทรัล พาเลซ

โรงแรมเซ็นทรัล พาเลซ
(Central Palace Hotel)

โรงแรมเซ็นทรัล พาเลซ ที่พักหรูใจกลางเมืองที่คุณไม่ควรพลาด เพราะคุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างคุ้มค่า อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายในทุกๆด้าน ตึกมีความมีเสน่ห์ แถมยังอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ตั้งในเขต 1 บนถนน Nguyen Trung Truc แล้วยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวทั้งภายในเมืองและย่านรอบๆข้าง มีช่องทางการเดินทางทั้งใกล้สถานีรถไฟ และใกล้สถานีขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าต้องการจะไปที่ไหนก็สะดวกสบาย และง่ายมาก ส่วนรูปแบบของที่พักโมเดิร์นแห่งนี้ มีห้องพักถึง 86 ห้อง ตกแต่งแต่ละพื้นที่ด้วยความหรูหรา ทันสมัย อาทิเช่นเฟอร์นิเจอร์ และลักษณะของห้อง คุณสามารถชมวิวได้แบบเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน ทั้งเช้าและพลบค่ำ คุณสามารถเลือกประเภทห้องพักได้ตามต้องการ เช่น ห้องดีลักซ์ ห้องพาโนราม่า และห้องพักวิวสวนสาธารณค่ะ แถมที่พักแห่งนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งเป็นบริการที่คุณไม่ควรมองข้ามอีกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สปา ห้องอาหาร หรือไฮไลท์คือสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บนชั้นดาดฟ้า ได้แช่เล่นออกกำลังกายแถมชมวิวแบบฟินๆ นอกจากนี้ยังมีรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย รับรองเลยว่าจะเป็นวันที่พิเศษสุดสำหรับคุณอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,787 บาท
ที่อยู่ : 39-39A Nguyen Trung Truc Street, Ben Thanh Ward, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 700000
แผนที่ : google map
Tel: +842838290029
Website: www.centralpalacesaigon.com


14

โรงแรมบลูไดมอนด์

ที่พักโฮจิมินห์

โรงแรมบลูไดมอนด์ ตั้งอยู่บนถนน Thu Khoa Huan ท่ามกลางความคึกคักตลอดทั้งวัน ทำให้เป็นที่พักมีชีวิตชีวา น่าพักลำดับต้นๆเลยค่ะ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองมากมายคุณจะเดินช็อปในตลาดเบ๊นถั่ญ หรือเดินถ่ายรูปกับสถานที่ต่างๆ เช่น Central Post Office, Saigon Notre Dame Cathedral ก็เพลิดเพลินได้ ตลอดทั้งวันเลยค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟและขนส่งสาธารณะซึ่งคุณจะสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดายมีความสะดวกสบายเป็นที่สุดค่ะพร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 82 ห้องมีด้วยกัน 10 ชั้นซึ่งสามารถเลือกได้ทั้งห้องสุพีเรียห้องดีลักซ์ห้องพรีเมี่ยมห้องเอ็กซ์เซ็กครูถีบห้องรักเชอรี่และเอ็กซ์เซ็กกู๊ดถีบดีรัก ซึ่งมาพร้อมกับอ่างจากุชชี่ในห้องเลยค่ะ รูปแบบการตกแต่งภายในห้องพักมีการผสมผสานความวินเทจเข้ากับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟได้เป็นอย่างดีห้องกว้างเรียบง่ายและปลอดโปร่งเหมาะมากที่จะพักผ่อนแบบสุดชิลล์ค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งในห้องและพื้นที่ส่วนรวมมีห้องอาหารบรรยากาศดีดีให้คุณได้ลิ้มรสชาติของอาหารเวียดนามที่แสนอร่อย เป็นที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง แนะนำเลยค่ะหากใครที่กำลังมองหาที่พักอยู่ให้สถานที่แห่งนี้เติมเต็มความสุขของการพักผ่อนและท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ได้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,562 บาท
ที่อยู่ : 48-50 Thu Khoa Huan Street , เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 70000
แผนที่ : google map
Tel: +842838236167
Website: www.bluediamondhotel.com.vn


15

โรงแรมลิเบอร์ตี เซ็นทรัล ไซ่ง่อน ซิตีพอยต์

ที่พักโฮจิมินห์

และสุดท้ายกับ โรงแรมลิเบอร์ตี เซ็นทรัล ไซ่ง่อน ซิตีพอยต์ ที่พักโฮจิมินห์ สุดหรูระดับ 4 ดาว ที่คุณจะได้สัมผัสการพักผ่อนแบบ Luxury มีฟีลผ่อนคลาย ได้พักแบบชิลล์ๆ ไปพร้อมกับท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน ที่พักใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหรือสำคัญหลายแหล่งในโฮจิมินห์ ที่ถ่ายรูปเยอะ และมีสิ่งที่น่าสนใจอย่างตลาดเบ๊นถั่ญ ที่คุณจะได้เห็นวิถีชีวิตของชาวเวียดนามอย่างใกล้ชิด การตกแต่งที่สวยงาม มาในสไตล์โมเดิร์น ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ส่วนใหญ่ ความกว้างขวางของห้อง มาพร้อมกับบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง ทำให้น่าพักมากเลยค่ะ มีห้องพักมากถึง 171 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องซิกเนเจอร์ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปา ห้องฟิจเนส บาร์ ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า บอกได้เลยว่าวิวสวยมาก อีกทั้งคุณยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีขนส่งสาธารณะ และสถานีรถไฟอีก จะไปเที่นอกเขต เมื่องอื่นๆก็ง่ายและสะดวกสบายเป็นที่สุด รับประกันความพึงพอใจเลยค่ะ แล้วคุณจะได้พบกับการพักผ่อนที่ตามหาอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 3,261 บาท
ที่อยู่ : 59-61 Pasteur Street, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 70000
แผนที่ : google map
Tel: +842838225678
Website: www.libertycentralsaigoncitypoint.com