อัพเดท 16 ที่พักอิเคะบุคุโระ (Ikebukuro) ญี่ปุ่น [2024] ย่านสุดฮอต ใกล้สถานีรถไฟฟ้า แหล่งช้อปปิ้ง

ที่พักอิเคะบุคุโระ ประเทศญี่ปุ่น
Share this content

อิเคะบุคุโระ ตั้งอยู่ท่ามกลางความเจริญหูเจริญตา เป็นอีกย่านที่รุ่งเรืองของโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับแหล่งช้อปปิ้ง และสถานบันเทิงมากมาย โดยมีร้านหรือห้างสรรพสินค้าที่หลายหลาย เอาใจตั้งแต่เด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ ซึ่งคุณจะได้เห็นผู้คนมากมาย ใส่ชุดคลอสเพย์สวนกันไปมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เป็นอีกหนึ่งย่านสุดฮิตที่คุณไม่ควรพลาดเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีความน่าสนใจอื่นๆ เช่น พิพิธภัณฑ์สวนน้ำ ตึกซันไชน์ ร้านค้าเอะนิเมะ โรงละคร Tokyo Metropolitan ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนาน รับรองเลยค่ะว่าถ้าได้หลงเข้าไปจะต้องติดใจกันทุกราย เพราะแบบนี้แล้ว พวกเราหนีไปเที่ยว จะนิ่งดูดายอยู่ได้อย่างไร เราได้เอาใจคนที่มีแพลน หรือกำลังจะเดินทางไปยังโตเกียวด้วยรีวิว 16 ที่พักอิเคะบุคุโระ ประเทศญี่ปุ่น ย่านสุดฮอต ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า มาวางไว้ให้คุณจับจอง ส่อง และเลือกกันแบบจุกๆ รับรองเลยว่าแต่ละที่ต้องมีทั้งโดน ทั้งฟินอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามพวกเรามากันเลยค่ะ

สารบัญ ซ่อน
01

ที่พักอิเคะบุคุโระ (Ikebukuro) | โรงแรมฮิโซกะ อิเคะบุคุโระ

โรงแรมฮิโซคา อิเคะบุคุโระ
(hotel hisoca ikebukuro)

โรงแรมฮิโซคา อิเคะบุคุโระ พร้อมเปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุด Luxury ให้กับคุณ ด้วยดีไซน์ที่น่ารัก มีทั้งความโมเดิร์น มินิมอล และลอฟท์ในที่เดียว แถมบรรยากาศยังปลอดโปร่ง ภายในตกแต่งได้สวย น่าพัก สีสันละมุนสายตา ใช้สีพื้นที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้สดชื่นมากขึ้น คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้า Ikebukuro และสถานี Mejiro อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว วัดโกโคคะคุจิ ศาลเจ้าเมจิ สวนสาธารณะชินจุกุ และแน่นอนว่าตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งมากมาย มีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และคาเฟ่น่ารัก ที่พักมีด้วยกันทั้งหมด 7 ชั้น จำนวน 37 ห้องเท่านั้น ซึ่งแต่ละห้องกว้างขวาง พักได้อย่างเต็มที่ มีห้องหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องมาตรฐาน ห้องดีละกซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องเบสิค และพิเศษสุดกับห้องที่อยู่ชั้นล่าง โดยมีระเบียงให้คุณออกมานั่งรับลมอย่างเพลิดเพลิน เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความชิลล์เป็นที่สุด ในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อ่างอาบน้ำ บริการอาหาร และรูมเซอร์วิสค่ะ ยิ่งพักยิ่งฟิน แนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 13,165 บาท
ที่อยู่ : 1 Chome-10-4 Nishiikebukuro, Toshima City, Tokyo 171-0021 ญี่ปุ่น
แผนที่ : google map
Tel: +81366928181
Website: www.hotelhisoca.com


02

โรงแรมซันไชน์ ซิตี้ พรินซ์ อิเคบุคุโระ โตเกียว

โรงแรมซันไชน์ ซิตี้ พรินซ์ อิเคบุคุโระ โตเกียว
(Sunshine City Prince Hotel Ikebukuro Tokyo)

โรงแรมซันไชน์ ซิตี้ พรินซ์ อิเคบุคุโระ โตกียว ตั้งอยู่ใกล้กับโรงภาพยนต์ซันไชน์ บนถนน Higashi-Ikebukuro ของย่านอิเคะบุคุโระ กรุงโตเกียว หรูหราระดับ 4 ดาว สัมผัสได้ถึงบรรยากาศพักผ่อนที่แสนสะดวกสบาย เดินทางง่าย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Higushi Ikebbukuro ท่ามกลางร้านค้า ร้านอาหาร และความคึกคักของผู้คนตลอดทั้งวัน เพลิดเพลินไปกับการแต่งการในชุดคลอสเพย์ของวัยรุ่นในระแวกนั้น ซึ่งช่วยให้ที่พักดูมีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะต้องการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว หรืออยากออกไปท่องเที่ยวแบบเต็มที่ ก็ตอบโจทย์ได้ทุกข้อเลยค่ะ ตึกสีขาวสไตล์โมเดิร์น มีด้วยกันทั้งหมด 37 ชั้น พร้อมบริการห้องพักมากถึง 1,085 ห้อง ชิลล์ไปกับห้องอาหารถึง 4 แห่ง ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม เป็นระเบียบ แถมมีความปลอดโปร่ง ชมวิวกันโดยไม่อาจละสายตาได้เลยค่ะ มีห้องพักหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องเซมิ ห้องอีโคโนมี ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยวหรือเตียงแฝด ห้องทริปเปิล ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องสำหรับ 4 คน และขอแนะนำห้องพักไสตล์ญี่ปุ่น-ตะวันตกค่ะ ห้องสวย ได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้เป็นสัดส่วน ห้องนอนจะเป็นสไตล์ทันสมัย หลับได้อย่างเต็มที่ ส่วนห้องรับแขกมาในสไตล์ญี่ปุ่นน่ารัก มินิมอลเล็กน้อย ลงตัวจนแทบไม่อยากออกไปไหนเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ห้องอาหาร Chef’s Palette พร้อมเสิร์ฟทั้งของคาวและเบเกอรี่ เอาใจสายสุขภาพด้วยห้องโยคะ เป็นหนึ่งที่พักแนะนำเลยค่ะ หากคุณต้องการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม พร้อมเที่ยวตลอดทั้งวัน


ราคาเริ่มต้น : 3,209 บาท
ที่อยู่ : 3-1-5 Higashi-Ikebukuro, Toshima-ku, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 170-8440
แผนที่ : google map
Tel: +81339881111
Website: www.princehotels.com


03

มิมารุ โตเกียว อิเคะบุคุโระ

มิมารุ โตเกียว อิเคะบุคุโระ
(MIMARU TOKYO IKEBUKURO)

ไปญี่ปุ่นทั้งที ถ้าได้พักในที่พักสไตล์ญี่ปุ่นคงจะฟินไม่เบา มิมารุ โตเกียว อิเคะบุคุโระ พร้อมให้คุณสัมผัสการพักผ่อนแสนสบาย แถมมีบรรยากาศที่รื่นรมย์ ด้วยดีไซน์โมเดิร์นลอฟท์ สไตล์ญี่ปุ่น ไม่ว่าจะทั้งเฟอร์นิเจอร์หรือบิ้วอินต่างๆก็ทำมาจากไม้ทั้งนั้น อีกทั้งสีน้ำตาลอ่อนสลับกับปูนสีขาว ยิ่งทำให้น่าพัก เข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ คุณจะได้พักอย่างสะดวกสบาย เพราะตั้งอยู่ใกล้ทั้งที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง และสถานีรถไฟ Kanamecho ไม่ว่าคุณต้องการจะเดินทางไปไหนก็ง่ายดายค่ะ มีห้องพักพร้อมบริการทั้งหมด 107 ห้อง สูง 10 ชั้น ซึ่งได้แบ่งประเภทห้องพักไว้ดังนี้ อพาร์ตเม้นต์เตียงลอฟท์ อพาร์ตเม้นต์สไตล์ญี่ปุ่น อพาร์ตเม้นต์ 4 เตียงเดี่ยว ควินเท็ทอีสปอร์ตส์ ห้องสวีท และห้องสวีท 2 ห้องนอน แต่ละห้องกว้างขวาง สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดถึง 4 คน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีทั้งห้องครัว ห้องเกมส์ อ่างอาบน้ำ และอื่นๆอีกมากมาย บอกได้เลยว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ พร้อมพักผ่อนอย่างเต็มที่กลับไปอย่างแน่นอน แนะนำที่พักย่านอิเคะบุคุโระแห่งนี้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 8,812 บาท
ที่อยู่ : 2-61-1,Ikebukuro,Toshima-ku,Tokyo, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 171-0014
แผนที่ : google map
Tel: +81359278877
Website: www.mimaruhotels.com


04

โรงแรมเรโซลอิเคบุคุโระ

โรงแรมเรโซลอิเคบุคุโระ
(Hotel Resol Ikebukuro)

ที่พักอิเคะบุคุโระ ซึ่งมาในรูปแบบอาคารบูติคตั้งอยู่บนถนน Mihami ใกล้สวนชิงซังโสะ รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า แถมยังใกล้มหาวิทยาลัย Rikkyo อีกด้วย รับรองว่าวัยรุ่นสายท่องเที่ยวต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ออกแนวไปทางวินเทจ และโมเดิร์นด้วย ทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้แบบชิลล์ๆ เลยค่ะ พร้อมทั้งรับความสะดวกสบายได้ครบทุกรูปแบบ ที่พักใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และใกล้สถานีรถไฟถึง 2 สถานี ได้แก่ Higashi Ikebukuro และ Ikebukuro station ไม่ว่าต้องการไปที่ใดก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายค่ะ อาคารสูง 9 ชั้น มีด้วยกันทั้งหมด 158 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐานหลากหลายขนาด หากใครเดินทางมาคนเดียวก็มีห้องพักสำหรับ 1 คนให้ด้วย นอกจากนี้ยังมีห้องส่วนตัวสำหรับสาวๆเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น แต่ละห้องมีระเบียง ให้ออกมาเปลี่ยนบรรยากาศได้ด้วย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพัก ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน ทั้งซาวน่าสปาห้องอาหารและรวมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงหากใครกำลังตามหาที่พักบรรยากาศสุดชื่น แนะนำ โรงแรมเรโซลอิเคบุคุโระ เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,726 บาท
ที่อยู่ : 2-30-14,Minami-Ikebukuro,Toshima-ku, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 171-0022
แผนที่ : google map
Tel: +81339859269
Website: www.resol-ikebukuro.com


05

ดอร์มี อินน์ อิเกบูกูโระ ฮอตสปริง

ดอร์มี อินน์ อิเกบูกูโระ ฮอตสปริง
(Dormy inn Ikebukuro Hot Spring)

ดอร์มี อินน์ อิเกบูกูโระ ฮอตสปริง ที่พักในย่านอิเคะบุคุโระ ของประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบง่าย สูงถึง 15 ชั้น โดยคุณสามารถสังเกตเห็นได้เลย โดยเป็นอาคารบูติกที่มีเสน่ห์ ตั้งอยู่บนถนน Higashi ท่ามกลางร้านค้า ร้านอาหาร อีกทั้งสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เดินทางได้อย่างสะดวก เพราะใกล้สถานีรถไฟถึง 2 แห่งคือ Higashi Ikebukuro และ Ikebukuro station ในระยะทางแค่ 650 เมตรเท่านั้น ที่พักได้ให้ความสำคัญกับการพักผ่อนและความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก จึงได้ออกแบบและตกแต่งภายในห้องได้อย่างสวยงาม เป็นระเบียบ มีการเติมแต่งสีบนผนังหัวเตียงเพื่อเพิ่มมิติให้มีบรรยากาศที่สดชื่นมากขึ้น นั่นทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และได้ใช้ช่วงเวลานอนหลับอย่างมีความสุขค่ะ ห้องพัก 122 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยว และห้องโมเดอเรต โดยคุณสามารถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ พลาดไม่ได้กับทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะทำให้คุณประทับจิตประทับใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ซาวน่า ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอดทั้งวันอีกด้วย หากได้เข้ามาพักที่นี่รับรองว่าวันหยุดธรรมดาของคุณ จะกลายเป็นวันที่แสนพิเศษขึ้นมาทันทีเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,999 บาท
ที่อยู่ : 3-11-11 Higashiikebukuro, Toshima-ku, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 171-0013
แผนที่ : google map
Tel: +81359565489
Website: www.hotespa.net/dormyinn


06

โอโมะ5 โตเกียว โอซาก้า บาย โฮชิโน่ รีสอร์ท

โอโมะ5 โตเกียว โอซาก้า บาย โฮชิโน่ รีสอร์ท
(OMO5 Tokyo Otsuka by Hoshino Resorts)

โอโมะ5 โตเกียว โอซาก้า บาย โฮชิโน่ รีสอร์ท ที่พักอิเคะบุคุโระ พร้อมที่จะเนรมิตให้คุณได้พบกับความสะดวกสบาย เป็นที่พักบรรยากาศดี แถมยังคว้าความประทับใจของผู้เข้าพักจากดีไซน์ที่น่ารักสดใส ในสไตล์ญี่ปุ่นอีกด้วย ภายในได้นำการตกแต่งแบบลอฟท์เข้าไปผสมผสานกับโทนสีมินิมอลได้เป็นอย่างดี จึงทำให้มีความปลอดโปร่ง น่าพัก จะนั่งมุมไหนก็ได้ดื่มดำกับความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ในส่วนของห้องพักก็น่ารักไม่แพ้กัน มีการจัดได้อย่างเป็นระเบียบ ขนาดห้องกระทัดรัด แต่สามารถพักได้แบบคล่องตัว ไม่อึดอัดเลยค่ะ โดยรูปแบบของเตียงมีทั้งเตียงเดียว และเตียง 2 ชั้นค่ะ ห้องพักมีมากกว่า 100 ห้อง แบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่ แก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัว ก็รองรับได้ทุกรูปแบบ อีกหนึ่งความประทับใจ คือมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีมุมให้นั่งเล่น นั่งทำงาน หรืออ่านหนังสือแบบชิลล์ๆ แถมมีกิจกรรม เช่น มีดีเจเปิดเพลงให้ฟัง เติมเต็มทุกช่วงเวลาการพักผ่อนอย่างคุ้มค่าเลยค่ะ มีห้องอาหารพร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายเมนู อีกทั้งคอฟฟี่บาร์เล็กๆ ซึ่งมีเบเกอรี่ด้วย นอกจากนี้ที่พักยังตั้งอยู่ท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยว สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย เพราะใกล้สถานีรถไฟด้วยค่ะ หากคุณอยากมีช่วงเวลาที่มีความสุขแนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 11,125 บาท
ที่อยู่ : 2 Chome-26-1 Kitaotsuka, Toshima City, Tokyo 170-0004 ญี่ปุ่น
แผนที่ : google map
Tel: +815031348095
Website: www.omo-hotels.com


07

โรงแรมวิง อินเตอร์เนชั่นแนล อิเคบุคุโร่

โรงแรมวิง อินเตอร์เนชั่นแนล อิเคบุคุโร่
(Hotel Wing International Ikebukuro)

ท่ามกลางความสะดวกสบาย โรงแรมวิง อินเตอร์เนชั่นแนล อิเคบุคุโร่ ที่พักในย่านอิเคะบุคุโระ ประเทศญี่ปุ่นแห่งนี้ พร้อมมอบสัมผัสแห่งการพักผ่อนที่แท้จริงให้กับคุณค่ะ คุณจะได้พบกับความมีชีวิตชีวาของผู้คนในย่านนี้อย่างใกล้ชิด เพราะที่พักอยู่ท่ามกลางร้านค้าแหล่งช้อปปิ้งมากมาย จึงกลายเป็นแหล่งที่ไม่เคยหลับไหลได้เลย ตั้งอยู่บนถนน Kasuga-dori Ave ใกล้โรงภาพยนตร์ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวตลอดทั้งวัน แถมยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย เพราะใกล้สถานีรถไฟถึง 2 สถานีด้วยกัน คือ Higashi Ikebukuro station และ Ikebukuro station มาในรูปแบบอาคารสูง 9 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ซึ่งภายในมีการตกแต่งได้อย่างน่ารัก ด้วยภาพวาดบนฝาผนังต่างๆ อีกทั้งยังมีการนำเอารูปแบบร่วมสมัย เข้ามาแต่งเติมให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ห้องพักทั้งหมด 90 ห้อง ถูกแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย และห้องฮอลลีวูด โดยสามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 4 คนค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ซึ่งมีทั้งห้องสมุด ห้องอาหาร และบริการอื่นๆอีกมากมาย รับรองว่าทริปญี่ปุ่นของคุณจะกลายเป็นช่วงเวลาพักผ่อนที่มีความสุขเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,189 บาท
ที่อยู่ : 3-10-7, Higashi Ikebukuro, Toshima-Ku, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 170-0013
แผนที่ : google map
Tel: +81353965555
Website: www.hotelwing.co.jp


08

ซูเปอร์ โฮเต็ล โลฮาส อิเกะบุกุโระ-เอะกิ คิตะงุชิ

ที่พักญี่ปุ่น

อีกหนึ่งที่พักสไตล์ญี่ปุ่น แถมโดดเด่นด้วยรูปรักภายนอก ที่ชวนให้หลงใหล และน่าเข้ามาพัก ซูเปอร์ โฮเต็ล โลฮาส อิเกะบุกุโระ-เอะกิ คิตะงุชิ ที่พักอิเคะบุคุโระ ตั้งอยู่ท่ามกลางความมีชีวิตชีวาของร้านค้า ร้านอาหาร มีความคึกคักตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังใกล้กับสวนอุเอโนะอีกด้วย คุณสามารถเดินทางออกไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟ Ikebukuro และ Kanamecho station ที่พักมาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ตกแต่งแบบเรียบง่ายและใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหมด โดยมีความสูงถึง 9 ชั้น จำนวนห้องพัก 211 ห้อง ถูกแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท ดังนี้ single room, double room, triple room และ economy room ซึ่งสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ในทุกรูปแบบ อีกทั้งยังตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซาวน่า สปา ห้องอาหาร ที่มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ และประทับใจไปกับรูมเซอร์วิสที่เป็นเลิศอีกด้วย ถ้าคุณมีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่นแนะนำที่พักสุดคลาสสิคแห่งนี้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,640 บาท
ที่อยู่ : 2-62-14 Toshima-ku, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 171-0014
แผนที่ : google map
Tel: +81339849000
Website: www.superhoteljapan.com


09

โรงแรมอะป้า อิเคะบุคุโระ-เอกิ-คิตะกุชิ

โรงแรมอะป้า อิเคะบุคุโระ-เอกิ-คิตะกุชิ
(APA Hotel Ikebukuro-Eki-Kitaguchi)

โรงแรมอะป้า อิเคะบุคุโระ-เอกิ-คิตะกุชิ ที่พักสร้างชื่อในญี่ปุ่น ที่มีสาขาอยู่ทั่วทุกย่าน สวยงาม คลาสสิคทั้งภายในและภายนอก ส่วนของห้องพักตกแต่งแบบเรียบๆ มีขนาดพอเหมาะกับการพัก โดยแต่ละห้องจะไม่เท่ากัน ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ ที่พักสูง 13 ชั้น มีห้องพักพร้อมบริการทั้งหมด 171 ห้อง ซึ่งคุณสามารถเลือกรูปแบบห้องพักได้อย่างหลากหลาย ทั้งห้องพักเดี่ยวและคู่ค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยที่คุณไม่ได้ต้องกังวลใจในเรื่องใดเลย มีบริการที่พร้อมจะให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น  ไม่ว่าจะต้องการอะไรก็สามารถร้องขอจากรูมเซอร์วิสได้เลย นอกจากนี้สำหรับสายเที่ยว คุณยังสามารถเดินทางออกไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย เพราะที่พักอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟที่สามารถเชื่อมได้ทั่วทั้งกรุงโตเกียว เช่น Higashi Ikebukuro station และ Ikebukuro station ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำเลยค่ะ รับรองว่าทริปนี้ของคุณ จะต้องเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 2,194 บาท
ที่อยู่ : 2-48-7 Ikebukuro, Toshima-ku, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 171-0014
แผนที่ : google map
Tel: +81359118111
Website: www3.apahotel.com


10

โรงแรมรูท อินน์ โตเกียว อิเกะบุกุโระ

โรงแรมรูท อินน์ โตเกียว อิเกะบุกุโระ
(Hotel Route Inn Tokyo Ikebukuro)

โรงแรมรูท อินน์ โตเกียว อิเกะบุกุโระ อีกหนึ่งที่พักซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก  ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมบนถนน Higashi ซึ่งพื้นที่โดยรอบเรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ และแหล่งช้อปปิ้ง ความหรูหราในระดับ 3 ดาว ที่พักอิเคะบุคุโระแห่งนี้ จะทำให้ทุกการพักผ่อนของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสามารถเดินทางออกไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย เพราะที่พักอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Higashi Ikebukuro station และ Ikebukuro station ซึ่งคุณสามารถสำรวจโตเกียวได้แบบสนุกสนานตลอดทั้งวัน ที่พักมาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นผสมผสานการตกแต่งแบบร่วมสมัยเล็กน้อย อีกทั้งยังใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ลอฟท์ เพื่อให้ดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 110 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องมาตรฐาน ที่มีทั้งเตียงเดียวและเตียงแฝด หรือใครที่มาชิลล์ๆ อยากพักแบบเป็นส่วนตัว ก็มีห้องพักเดี่ยวแยกให้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าการพักผ่อนของคุณครั้งนี้ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกรูปแบบค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง แค่ได้นอนพักเฉยๆ ก็เหมือนได้ชาร์จพลังกลับไปแบบเต็มอิ่มแล้วค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,673 บาท
ที่อยู่ : 3-5-5 Higashi-Ikebukuro, Toshima-ku, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 1700013
แผนที่ : google map
Tel: +815058477711
Website: www.routeinnikebukuro.hotelsoftokyo.com


11

โรงแรมเมโทรโปลิตัน โตเกียว อิเกะบุกุโระ

โรงแรมเมโทรโปลิตัน โตเกียว อิเกะบุกุโระ
(Hotel Metropolitan Tokyo Ikebukuro)

หากใครชื่นชอบความหรูหรา เชิญทางนี้เลยค่ะ โรงแรมเมโทรโปลิตัน โตเกียว อิเกะบุกุโระ ตั้งอยู่บนถนน Nishi ในย่านอิเคะบุคุโระ ที่มีทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ท่ามกลางสายแฟชั่น แต่งตัวอวดกันในชุดคลอสเพย์ คุณจะได้เห็นความคึกคักของผู้คนในย่านนั้นอย่างใกล้ชิด ที่พักมาในรูปแบบตึกสีครีมสูงและกว้างขวางมากมายหลาย 10 ชั้น การออกแบบในสไตล์ทันสมัย ซึ่งภายในหรูหราเป็นอย่างมาก พร้อมกับการตกแต่งแบบร่วมสมัยยิ่งทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี นอกจากตึกที่น่าสนใจแล้ว ที่พักยังถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณ ยิ่งทำให้มีบรรยากาศที่สดชื่นมากขึ้น ภายในห้องพักเติมแต่งด้วยลวดลายของพื้นได้อย่างมีศิลปะ จากห้องพักทั้งหมด 800 ห้อง ถูกแบ่งประเภทออกเป็น ห้องพักแบบมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องเอ็กเซกคูทีฟ และห้องดีลักซ์ แต่ละห้องคุณสามารถชมวิวได้อย่างเต็มที่แบบพาโนราม่าเลยค่ะ พร้อมบริการให้คุณพักได้อย่างสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยมีทั้งห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง นับว่าเป็นประสบการณ์การพักผ่อนในต่างแดน ในแบบที่คุณวาดฝันไว้อย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 4,354 บาท
ที่อยู่ : 1-6-1,Nishi-Ikebukuro Toshimaku, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 171-8505
แผนที่ : google map
Tel: +81339801111
Website: www.tokyo-ikebukuro.hotel-metropolitan.com


12

โรงแรมเซนจูเรียน อิเกะบุกุโระ สเตชั่น

โรงแรมเซนจูเรียน อิเกะบุกุโระ สเตชั่น
(Centurion Hotel Ikebukuro Station)

มาต่อกับที่พักสไตล์ร่วมสมัย โรงแรมเซนจูเรียน อิเกะบุกุโระ สเตชั่น จะให้คุณได้สัมผัสกับความวินเทจในแบบโมเดิร์น ที่พักอิเคะบุคุโระ ของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ท่ามกลางความคึกคักของสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง ที่ท่องเที่ยว และที่พักอีกหลายแห่ง ซึ่งคุณสามารถเดินทางไปสำรวจรอบโตเกียวได้อย่างง่ายดาย โดยที่พักอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินในระยะทางเพียง 430 เมตร คือ Ikebukuro station และ Higashi Ikebukuro station ค่ะ คุณจะได้สัมผัสการพักผ่อนแบบผ่อนคลายสุดๆ เหมือนนอนอยู่ในสปาเลยก็ว่าได้ ซึ่งทั้งโทนสีและเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ ยิ่งทำให้ดูปลอดโปร่งและละมุนตามาก ภายในห้องตกแต่งด้วยลวดลายสุดคลาสสิค เพิ่มให้ห้องดูมิติมากยิ่งขึ้นโดยมีห้องพักจำนวนทั้งหมด 145 ห้อง จากอาคารสูง 13 ชั้น แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐานขนาดเล็ก ห้องมาตรฐานขนาดปกติ ห้องโมเดอเรต ห้องคอร์เนอร์ซูพีเรีย ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ อีกทั้งยังมีห้องสำหรับผู้พิการอีกด้วย เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยมีทั้งห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสถึงความสุขแห่งการพักผ่อนครั้งนี้ ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,139 บาท
ที่อยู่ : 1-8-9 Higashi Ikebukuro, Toshima-ku, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 1700013
แผนที่ : google map
Tel: +81369126031
Website: www.centurion-ikebukuro-tokyo.h-rez.com


13

โรงแรมวิง อินเตอร์เนชั่นแนล ซีเล็ก อิเกบูกุโระ

ที่พักอิเกบูกุโระ ญี่ปุ่น

สำหรับสายเที่ยว สายแฟชั่น ซึ่งกำลังมองหาที่พักท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งอยู่ละก็ โรงแรมวิง อินเตอร์เนชั่นแนล ซีเล็ก อิเกบูกุโระ พร้อมให้คุณสัมผัสกับการพักผ่อนไปพร้อมกับการท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ ในย่านสุดฮ็อตที่เรียงรายไปด้วยร้านค้าร้านอาหารและอื่นๆอีกมากมายทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตในต่างแดนได้แบบชิลล์ๆเลยค่ะ โดยที่คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟ Ikebukuro station และ Higashi Ikebukuro station เพียง 680 เมตรเท่านั้น ด้วยที่พักดีไซน์เรียบง่าย มาในรูปแบบตึกสูงทันสมัย สีเบจสลับกับขาว ทำให้สังเกตเห็นได้ง่าย ความสูงของตึก 14ชั้น ด้วยห้องพัก 152 ห้อง แถมยังแบ่งประเภทห้องพักออกตามความต้องการของผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักขนาดเล็ก ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรียร์ ห้องพรีเมียร์ ห้องดีลักซ์ และห้องทริปเปิ้ลค่ะ ภายในห้องตกแต่งอย่างมีสีสัน เพิ่มให้บรรยากาศดูสดชื่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่ว่าคุณจะมาในรูปแบบไหนก็สามารถรองรับได้แบบสบายๆเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันหรือหากใครต้องการความช่วยเหลือก็มีรูมเซอร์วิส คอยให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง แนะนำเลยค่ะหากคุณกำลังมองหาที่พักซึ่งสามารถพักได้อย่างคุ้มค่าในย่านอิเคะบุคุโระแห่งนี้ รับรองว่าคุณจะได้ความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 2,189 บาท
ที่อยู่ : 3-10-7, Higashi Ikebukuro, Toshima-Ku, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 170-0013
แผนที่ : google map
Tel: +81339887788
Website: www.hotelwing.co.jp


14

เดอะ บี อิเกบูกูโระ

เดอะ บี อิเกบูกูโระ
(the b ikebukuro)

เดอะ บี อิเกบูกูโระ ที่พักสุดฮ็อตในย่านสุดฮิต ซึ่งรับรองว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีของคุณอย่างแน่นอน ที่พักอิเคะบุคุโระที่ถูกเรียงรายไปด้วยร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ อีกทั้งความสะดวกสบายในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ คุณสามารถเดินชิลล์ช้อปปิ้งได้ตลอดทั้งวันอย่างไม่มีเบื่อ หรือหากต้องการไปเยี่ยมเยียนย่านใกล้ไกล ก็สามารถไปได้โดยรถไฟฟ้าในสถานีใกล้เคียงอย่าง Ikebukuro station และ Higashi Ikebukuro station เลยค่ะ ซึ่งลักษณะเป็นอาคารสูง 10 ชั้น มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 175 ห้อง ภายนอกใช้โทนสีเทาอย่างคลาสสิค ส่วนภายในมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ ทั้งห้องนอนและพื้นที่รับรองต่างๆ ในส่วนของห้องนอน มีการจัดแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยอย่างลง ตัวถึงจะมีขนาดกระทัดรัด แต่ก็สามารถพักผ่อนได้แบบคล่องตัว ไม่อึดอัดเลยค่ะ คุณสามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์จากประเภทห้องพักหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ห้องมาตรฐาน ห้องสุพีเรีย และห้องดีลักซ์ อีกทั้งยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ จนรู้สึกผ่อนคลายสบายใจเลยค่ะ หากคุณเป็นสายเที่ยวชอบเดินชิลล์ช้อปปิ้งแล้วละก็ เข้ามาเช็คอินในที่พักแห่งนี้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,352 บาท
ที่อยู่ : 1-39-4 Higashi-ikebukuro, Toshima-ku, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 170-0013
แผนที่ : google map
Tel: +81339801911
Website: www.en.theb-hotels.com


15

โตคิว สเตย์ อิเคบุคุโระ

โตคิว สเตย์ อิเคบุคุโระ
(Tokyu Stay Ikebukuro)

โตคิว สเตย์ อิเคบุคุโระ ที่พักสไตล์โมเดิร์น ในย่านอิเคะบุคุโระ ซึ่งพร้อมจะพาคุณไปท่องเที่ยวและพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับความหรูหราในรูปแบบของความเรียบง่าย โดยได้รับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย จากเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ทั้งในพื้นที่ส่วนรวมและในห้องนอนเลยค่ะ ตกแต่งภายในห้องนอนด้วยสีสันสดใสเพิ่มความสดชื่นให้กับผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดีอีกทั้งยังมีความกว้างขวางสามารถพักได้แบบสบายๆ ไม่อึดอัดเลยค่ะ แถมยังมีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะทำงาน ตู้ และเตียง โดยมีห้องพักทั้งหมด 155 ห้อง แบ่งห้องออกได้หลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องสแตนดาร์ด ห้องสมอลดับเบิ้ล ห้องเซมิดับเบิล และห้องซิงเกิ้ลค่ะ เพื่อให้คุณพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน มีทั้งห้องอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินถึง 2 แห่งได้แก่ Ikebukuro station และ Kanamecho station จะออกไปเที่ยวคือสะดวกมาก สามารถเดินทางไปวัดเซนโจจิ ย่านชิบุย่า ย่านชินจุกุ ได้แบบสบายๆเลยค่ะ รับรองว่าประสบการณ์แห่งการพักผ่อนและท่องเที่ยวของคุณครั้งนี้จะกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 2,735 บาท
ที่อยู่ : 2-12-2 Ikebukuro, Toshima-Ku, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 171-0014
แผนที่ : google map
Tel: +81339841091
Website: www.tokyustay.co.jp


16

Hotel Newstar Ikebukuro

โฮเต็ล นิวสตาร์ไอเกบูเกโร


โฮเต็ล นิวสตาร์ไอเกบูเกโร โรงแรม 3 ดาว ราคาคุ้มค่า ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ดี อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ Ikebukuro และ สถานีรถไฟใต้ดิน Kanamecho ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก เหมาะสำหรับผู้เดินทางมาท่องเที่ยวและรอบๆที่พักยังมีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ ห้องพักของโฮเทลนิวสตาร์ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องขนาดกระทัดรัด สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมีทั้ง WiFi ความเร็วสูง มีตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ บริการซักรีด ห้องอาหาร คอฟฟี่ช็อป รูมเซอร์วิส เป็นต้น


ราคาเริ่มต้น : 5,000 บาท
ที่อยู่ : 2-61-6 Ikebukuro,Toshima-ku, อีเกบูกูโระ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 171-0014
แผนที่ : google map
Tel: +81339890015
Website: www.star-hotel.co.jp/newstar