อัพเดท 16 ที่พักย่านอาซากุซะ โตเกียว [2024] ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เที่ยวช้อป ชิม ชิล สุดฟิน

ที่พักย่านอาซากุซะ โตเกียว
Share this content

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในวันหยุดยาว หรืออยากไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศต่างประเทศ ญี่ปุ่นถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ เพราะด้วยอากาศที่ดี บรรยากาศใหม่ๆ ทำให้คุณรู้สึกตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ อีกทั้งบ้านเมืองที่มีระเบียบ มีความเจริญรุ่งเรืองอย่างก้าวหน้า ความล้ำสมัยของวัตถุอุปกรณ์ต่างๆยิ่งทำให้เราประทับใจ แต่ญี่ปุ่นก็มีย่านมากมาย แต่ละที่ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ซึ่งย่านหนึ่งที่พวกเราหนีไปเที่ยวจะพูดถึงคือ อาซากุซะ ค่ะ เพราะย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแห่งการท่องเที่ยว ไม่ว่าใครได้ไปสัมผัสต่างก็ชื่นชอบกันทั้งนั้น เพราะมีครบทั้งที่เที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร หลากหลายสไตล์ รวมถึงคาเฟ่ชิคๆ สำหรับสายถ่ายรูปอีกด้วย อาซากุซะ ย่านหนึ่งในเขตไทโตที่เก่าแก่ อยู่ในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นค่ะ โดยมีสถานที่สำคัญคือ วัดเซนโซจิ แลนด์มาร์คที่ทุกคนต้องไปสักการะขอพรทุกครั้ง อีกทั้งยังมีเทศกาลประจำทุกปี แถมโด่งดังระดับประเทศอีกด้วย ได้ไปชื่นชมสักครั้งรับรองติดใจค่ะ ซึ่งหากใครเป็นกังวลเรื่องการเดินทาง หรือหาที่พักในย่านนี้อยู่ ตามพวกเรามากันเลย เพราะนี่คือ 16 ที่พักย่านอาซากุซะ โตเกียว ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เที่ยวช้อป ชิม ชิล สุดฟิน ซึ่งจะทำให้การตัดสินใจของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันที

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักย่านอาซากุซะ | เฮนน์ นะ โฮเต็ล โตเกียว อาซากูซะ ทาวารามาชิ

เฮนน์ นะ โฮเต็ล โตเกียว อาซากูซะ ทาวารามาชิ
(Henn na Hotel Tokyo Asakusa Tawaramachi)

หากคุณคาดหวังจะได้ท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ และพักผ่อนแบบสะดวกสบาย เฮนน์ นะ โฮเต็ล โตเกียว อาซากูซะ ทาวารามาชิ ที่พักได้มาตรฐาน มีสไตล์โมเดิร์น พร้อมจะทำให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศที่ดี มีความผ่อนคลาย พักและนอนหลับอย่างเต็มอิ่ม พร้อมเที่ยวในแต่ละวันค่ะ ที่พักตั้งอยู่บนถนน Kotobuki เดินเท้าเพียง 200 เมตรเพื่อไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน Tawaramachi หรืออยากจะเดินชิลล์ชมวิวและกินไปเรื่อยๆ ถัดไปก็มีสถานีรถไฟใต้ดินอีกหนึ่งแห่งคือ Kuramae station ค่ะ นั่นจึงเป็นเรื่องง่ายที่คุณจะได้เดินทางไปท่องเที่ยวหรือไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆ นอกจากนี้โดยรอบที่พัก ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น วัดหรือศาลเจ้า โตเกียวสกายทรี และอื่นๆอีกมากมาย ในส่วนของห้องพักมีมากถึง 217 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องคอนเนคติ้ง ห้องคอร์เนอร์ และห้องสวีทค่ะ อาคารสูง 12 ชั้น ภายในตกแต่งได้อย่างทันสมัย ห้องพักที่ปลอดโปร่ง ส่วนมากจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ลอฟท์ ทำให้ห้องมีความสว่าง และน่าพักมากขึ้น แบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว คุณจึงพักผ่อนและใช้ชีวิตแบบสบายๆ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้ง บาร์ ร้านอาหาร เช็คอินด้วยตัวเองได้ง่ายๆ พื้นที่ชิลล์กลางแจ้ง เพื่อออกไปเปลี่ยนบรรยากาศรับลมชมวิว รวมถึงรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงด้วยค่ะ รีบจองเลยค่ะ แล้วมาเช็คอินรับความสุข เปิดรับประสบการณ์ที่น่าประทับใจกันอย่างเต็มที่ไปด้วยกัน

ราคาเริ่มต้น : 2,071 บาท
ที่อยู่ : kotobuki3-19-8,taito, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111-0042
แผนที่ : google map
Tel: +815052105250
Website: www.tokyo-asakusa-tawaramachi.hennnahotel.com


02

โรงแรมทาวินอส อาซากูซะ

โรงแรมทาวินอส อาซากูซะ
(HOTEL TAVINOS ASAKUSA)

หากใครกำลังมองหาที่พักมีสไตล์ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เป็นตึกที่มีความเท่ มาในโทนสีเทาดำ มีเสน่ห์น่าเข้าพักมากค่ะ โรงแรมทาวินอส อาซากูซะ ตั้งอยู่บนถนน Daito-ku ใกล้กับโตเกียวสกายทรี แถมยังใกล้กับยังวัดเซ็นโซจิเพียง 370 เมตร จะออกเดินทางไปเที่ยวหรือทำธุระไปยังสถานที่อื่น ก็สามารถเดินทางได้สะดวก เพราะที่พักใกล้สถานีรถไฟถึง 2 แห่ง ในระยะทางแค่ 740 เมตร ได้แก่ Tawaramachi station และ Asakusa station ทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย เที่ยวเพลิดเพลินตลอดทั้งวันเลยค่ะ ภายในที่พักมีการตกแต่งให้ดูน่าสนใจ สีสันสดใส สลับกับอาคารสีดำ ทำให้ดูมีมิติ วาดลวดลายการ์ตูนตลอดทั้งทางเดิน คุณจะได้รู้สึกตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ มีทั้งความน่ารักและสวยงาม จากห้องพัก 278 ห้อง เป็นห้องมาตรฐานเกือบทั้งหมด ซึ่งสามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยวหรือเตียงแฝด แต่จะมีห้องอีกประเภทซึ่งเหมาะกับผู้เข้าพักเพียงคนเดียว ด้วยความเป็นส่วนตัว และคุ้มค่ากับการพักผ่อนค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งเล้านจ์ หรือ co-working space บริการรับฝากกระเป๋า เป็นต้น เป็นที่พักในลิสต์ที่แนะนำเลยค่ะ เพราะคุณจะได้พักผ่อนตามต้องการ เที่ยวได้อย่างคุ้มค่า พร้อมหอบความสุขกลับไปอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,420 บาท
ที่อยู่ : 2-18-8, Asakusa, Daito-Ku, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111-0032
แผนที่ : google map
Tel: +81368376867
Website: www.hoteltavinos.com


03

เดอะ เกท โฮเต็ล อะซากุซะ คามินาริมง บาย ฮูลิค

ที่พักอาซากุซะ

ที่พักสุดหรูระดับ 4 ดาว เดอะ เกท โฮเต็ล อะซากุซะ คามินาริมง บาย ฮูลิค คือหนึ่งในที่พักอาซากุซะ ที่พร้อมจะเนรมิตทุกการพักผ่อนให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่น วิวสวยๆ และมีการตกแต่งที่น่าหลงใหล คุณจะได้พักผ่อนแบบ Luxury พร้อมสะดวกสบายในทุกๆด้าน ภายในห้องมาในโทนสีเข้ม ทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ มีหน้าต่างพร้อมเปิดรับแสงแดดอ่อนๆ ฟินมากค่ะ มีห้องพักพร้อมให้บริการทั้งหมด 134 ห้อง ซึ่งถูกแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องสวีท และห้องซูพีเรีย นอกจากห้องที่สวยแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้คุณรู้สึกประทับใจมากขึ้น มีทั้งอ่างอาบน้ำ บาร์ ห้องอาหาร ทั้งโซน indoor หรือ outdoor และอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาดสักรายการค่ะ เพื่อความสะดวกของผู้เข้าพักยังตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอาซากุซะ และสถานีรถไฟใต้ดิน Tawaramachi นั่นจึงทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างง่ายดาย หรือจะออกไปเที่ยวก็สบายเลยค่ะ ถ้าคุณยังลังเลหรือเลือกที่พักอยู่ละก็ ให้ที่พักแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีของคุณนะคะ รับรองว่าจะได้พักอย่างมีความสุขแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 5,420 บาท
ที่อยู่ : 2-16-11 Kaminarimon, Taito-Ku, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111-0034
แผนที่ : google map
Tel: +81358263877
Website: www.gate-hotel.jp


04

โรงแรมอาซากูซะ วิว แอนเน็ก รกกุ

โรงแรมอาซากูซะ วิว แอนเน็ก รกกุ
(Asakusa View Hotel Annex Rokku)

อีกหนึ่งที่พักสวย ดีไซน์เก๋ไก๋ โรงแรมอาซากูซะ วิว แอนเน็ก รกกุ พร้อมมอบสัมผัสแห่งการพักผ่อนให้กับคุณ มาในรูปแบบอาคารสมัยใหม่ สีบรอนซ์เทา ผสมผสานกับวัสดุไม้ ภายในมีเฟอร์นิเจอร์แบบโมเดิร์น และลอฟท์ การตกแต่งที่เรียบง่าย มีความคลาสสิคไปในตัว ทำให้มีความหรูหรา และวินเทจไปพร้อมๆกัน ห้องพักมีหลากหลายสไตล์ แถมการตกแต่งยังต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น ห้องโมเดอเรต ห้องสไตล์ญี่ปุ่น ตกแต่งได้น่ารักเลยค่ะ มีภาพวาดที่แสดงให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น และปูที่นอนแบบกึ่งเรียวกัง ห้องดีลักซ์ ห้องยูนิเวอร์แซล โดยมีด้วยกันทั้งหมด 199 ห้อง แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้องฟิตเนส ห้องอาหาร กลางคืนบรรยากาศดีมาก ถ้าชวนแฟนไปคือโรแมนติกเลยค่ะ อ่างอาบน้ำ ที่พักอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศาลเจ้าอาซะกุซะจินจา พิพิธภัณฑ์แห่งชาติโตเกียว ย่านอาซากุซะ และโตเกียวสกายทรี อีกทั้งยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า Tawaramachi ในระยะทาง 620 เมตร หรือสถานีอาซากุซะ เพียง 660 เมตรเท่านั้น เพื่อให้คุณได้ทั้งเที่ยว กิน ช้อป และพักผ่อนอย่างเต็มที่ แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 4,800 บาท
ที่อยู่ : 2 Chome-9-10 Asakusa, Taito City, Tokyo 111-0032 ญี่ปุ่น
แผนที่ : google map
Tel: +81338471111
Website: www.viewhotels.jp


05

โรงแรม มันเดย์ อาซากุซะ

โรงแรม มันเดย์ อาซากุซะ
(hotel MONday Asakusa)

สำหรับใครที่ชอบความสดใส รักในบรรยากาศอันชดชื่น โรงแรม มันเดย์ อาซากุซะ คือคำตอบค่ะ ที่พักดีไซน์สวย ลักษณะภายนอกคืออาคารโมเดิร์นสีขาวสลับกับสีน้ำเงิน-เทา ทำให้มีความน่าสนใจตั้งแต่แรกเห็นเลยค่ะ ภายในตกแต่งได้อย่างมีสีสัน ตลอดทางเดินมาในแนววินเทจ เน้นความสว่างไสว ห้องพักน่ารัก แถมใช้รูปแบบโมเดิร์นลอฟท์ ยิ่งทำให้มีความน่าพัก แถมยังได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เลยค่ะ พร้อมให้บริการห้องพัก 115 ห้อง ตึกสูง 11 ชั้น มีประเภทห้องพักที่หลากหลาย ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ เลือกรูปแบบเตียงได้อีกด้วย สามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 คน ให้คุณได้พักอย่างคุ้มค่า ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นรสชาติดีหลากหลายเมนู นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 แห่งคือ Asakusa station และ Tawaramachi station หรือสำหรับสายเที่ยวที่พักอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย จะช้อปปิ้งในย่านอาซากุซะ ชมวัด ถ่ายรูปกับคาเฟ่ หรือร้านอาหาร รวมไปถึงไปเยี่ยมเยือนย่านอื่นๆก็สะดวกสุดๆ หากใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศสุดฟิน ที่พักแห่งนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,039 บาท
ที่อยู่ : 2-26-7 Asakusa, Taito-ku, Tokyo, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111-0032
แผนที่ : google map
Tel: +81358308530
Website: www.hotel-monday.com


06

โรงแรมเอพีเอ อะซะกุสะ ทะวะระมะชิ เอะคิมะเอะ

โรงแรมเอพีเอ อะซะกุสะ ทะวะระมะชิ เอะคิมะเอะ
(APA Hotel Asakusa Tawaramachi Ekimae)

โรงแรมเอพีเอ อะซะกุสะ ทะวะระมะชิ เอะคิมะเอะ อีกหนึ่งที่พักยอดนิยม มีหลายสาขา อยู่แทบทุกย่านในประเทศญี่ปุ่น ตั้งบนถนน Nishi Asakusa คุณสามารถเดินทางไปยังวัดเซนโซจิได้ในระยะทางเพียง 780 เมตร เดินเล่นไปชิลล์ๆ พร้อมถ่ายรูปไปด้วย เป็นช่วงเวลาที่สนุกสนาน เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวได้ดีเลยค่ะ ที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 2 สาย โดยคุณสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น Tawaramachi station ซึ่งอยู่ใกล้เพียง 70 เมตรเท่านั้น คือเดินออกจากที่พักก็เจอเลยค่ะ และ Kuramae station แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลากหลายสไตล์ ทั้งเดินชมวัดเรียนรู้วัฒนธรรม หรือช็อปปิ้งกระจาย อีกทั้งตะเวนชิมร้านอาหารทั่วไป ไม่ว่าจะแบบไหน ก็ฟินตลอดทั้งวันค่ะ ที่พักมีความน่าสนใจ จากดีไซน์ภายนอกที่โมเดิร์น อาคารหรูหราเรียบง่าย มาในโทนสีเทาเข้ม มีด้วยกันทั้งหมด 14 ชั้น พร้อมให้บริการห้องพัก 465 ห้อง รวมห้องอาหารอีก 1 ห้อง แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องพักเตียงเดียว สำหรับผู้เข้าพัก 1 คน ห้องมาตรฐาน ที่สามารถเลือกได้ทั้งแบบเตียงเดี่ยวหรือเตียงแฝด ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบๆ และปลอดโปร่ง สามารถใช้ชีวิตได้แบบคล่องตัวเลยค่ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากที่พักที่น่าสนใจแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สามารถใช้บริการได้อย่างอิสระ ใครที่กำลัง ลังเลอยู่ รีบจองเลยค่ะรับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,583 บาท
ที่อยู่ : 1-2-3 Nishi Asakusa, Taito-ku, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111-0035
แผนที่ : google map
Tel: +81570080111
Website: www3.apahotel.com


07

โรงแรมริชมอนด์ พรีเมียร์ อะซะกุซะ อินเตอร์เนชั่นแนล

โรงแรมริชมอนด์ พรีเมียร์ อะซะกุซะ อินเตอร์เนชั่นแนล
(Richmond Hotel Premier Asakusa International)

ท่ามกลางร้านอาหารร้านค้าในย่านที่แสนคึกคักของอาซากูสะ โรงแรมริชมอนด์ พรีเมียร์ อะซะกุซะ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่พักหรูหรา ตั้งอย่างสง่างามบนถนน Taito-ku ใกล้วัดเซนโซจิเพียง 280 เมตร คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย ห้องพักมีฟีลที่อบอุ่น แถมยังปลอดโปร่ง ตกแต่งได้เรียบหรู มีหน้าต่างบ้านใหญ่ ซึ่งคุณสามารถชมวิวได้แบบเพลิดเพลิน ดื่มด่ำแสงสีในยามค่ำคืนได้อย่างน่าประทับใจเลยค่ะ ด้วยความโมเดิร์นสวยงาม ตื่นตาตื่นใจไปกับทุกพื้นที่ มีห้องพักจำนวนทั้งหมด 270 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องแต่ละประเทศ เช่น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องพรีเมียร์ ห้องทริปเปิ้ล และห้องคอร์เนอร์ค่ะ อีกทั้งยังสามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 คน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างเต็มที่ อาทิเช่น ล็อบบี้ สามารถนั่งทำงานได้แบบชิลล์ๆ ห้องอาหาร และเช็คอินง่ายๆ ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Tawaramachi และAsakusa station ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญหรือแลนด์มาร์คที่ต้องไปหลายแห่ง โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไกลๆให้เสียเวลาตลอดทั้งวันอีกด้วย หากแพลนเที่ยวของคุณอยู่ในโตเกียว แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ แล้วคุณจะได้สะดวกสบายทั้งการเดิน ช้อปปิ้ง เที่ยวและกินอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 10,783 บาท
ที่อยู่ : 2-6-7 Asakusa, Taito-ku, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111-0032 
แผนที่ : google map
Tel: +81358063155
Website: www.richmondhotel.jp


08

มิมารุ โตเกียว อาซากุซะ

มิมารุ โตเกียว อาซากุซะ
(MIMARU TOKYO ASAKUSA STATION)

มิมารุ โตเกียว อาซากุซะ ที่พักอาซากูสะสไตล์ญี่ปุ่น รูปลักษณะภายนอกมาในแบบทันสมัย ตึกสูง 11 ชั้น อาคารสีฟ้าสว่างละมุนตา สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายตั้งแต่ภายนอกเลยค่ะ อีกทั้งด้านหน้ายังมีต้นไม้แทรกซึมมาเล็กน้อย ทำให้มีบรรยากาศที่ดี และร่มรื่นขึ้น ตั้งอยู่ใกล้ย่านอาซากูสะ 300 เมตร สามารถเดินทางได้หลากหลายช่องทาง ที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าหลายแห่ง เช่น Tawaramachi station และAsakusa station เป็นต้น นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อป ชิม แล้วฟินสุดๆกับร้านอาหาร หรือคาเฟ่ ล้อมรอบที่สวยงาม น่านั่งและถ่ายรูปเป็นที่สุด ส่วนของห้องพัก ที่ตกแต่งได้น่าประทับใจ ใช้วัสดุไม้ ตามแบบฉบับญี่ปุ่น ความปลอดโปร่งในห้องพัก มีความสว่างไสว ทำให้น่าพักมากยิ่งขึ้น มีจำนวนห้องเพียง 51 ห้องเท่านั้น ถือว่าแต่ละห้องกว้างขวาง พักได้แบบสบายๆเลยค่ะ สามารถเลือกประเภทห้องพักได้ตามต้องการ อาทิเช่น อพาร์ทเมนท์สำหรับครอบครัว ห้องสวีท ห้องเธียเตอร์สำหรับ ครอบครัว และห้องดีลักซ์แบบ 2 ห้องนอน สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ทั้งคู่รัก แก๊งค์เพื่อน และครอบครัว แนะนำเลยค่ะ ที่พักน่านอนมาก แล้วคุณจะได้ทั้งประสบการณ์ที่ดี พร้อมหอบความสุขกลับไปอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 12,007 บาท
ที่อยู่ : 20-4, 2 chome Kaminarimon, Taito-ku,Tokyo, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111-0034
แผนที่ : google map
Tel: +81362317183
Website: www.mimaruhotels.com


09

โรงแรมอาซากุสะ วิว

โรงแรมอาซากุสะ วิว
(Asakusa View Hotel)

มาต่อกับ โรงแรมอาซากุสะ วิว ที่พักดีไซน์ร่วมสมัยหรูหราระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนน Nishi Asakusa ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Tawaramachi station และAsakusa station ซึ่งคุณสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง โดยคุณจะได้พักผ่อนแบบสะดวกสบายเลยค่ะ ถึงจะมาในรูปแบบร่วมสมัย แต่เฟอร์นิเจอร์และบริการต่างๆ กลับมีความทันสมัยมาก ห้องพักกว้าง ชมวิวได้เต็มที่ มีบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง เหมาะกับการพักผ่อนที่แท้จริง แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ทั้งโต๊ะ เตียง ตู้ มีมุมนั่งชิลล์ น่าพักมากค่ะ ห้องพักมีมากถึง 326 ห้อง อาคารสูง 28 ชั้น แบ่งห้องออกเป็นหลากหลายประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ อาทิเช่น ห้องสมอลดับเบิล ห้องเซมิดับเบิล ห้องทริปเปิ้ล ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องดีลักซ์ ห้องมาตรฐาน ห้องยูนิเวอร์แซล และห้องสวีทค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ อ่างอาบน้ำ ห้องอาหารพร้อมวิวสวยๆ อีกทั้งรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสความ Luxury แบบประทับใจเลยค่ะ หวังว่าคุณจะได้พักแบบมีความสุขตลอดทุกช่วงเวลาอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 5,250 บาท
ที่อยู่ : 3-17-1 Nishi-Asakusa Taito-ku, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111-8765 
แผนที่ : google map
Tel: +81338471111
Website: www.viewhotels.jp


10

โรงแรมเอพีเอ อาซากุซะ เอกิมาเอะ

โรงแรมเอพีเอ อาซากุซะ-เอกิมาเอะ
(APA Hotel Asakusa-Ekimae)

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบความสบาย ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึงสถานบันเทิงในย่านอาซากุซะอยู่ละก็ โรงแรมเอพีเอ อาซากุซะ-เอกิมาเอะ จะทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์การพักผ่อนตามแบบฉบับที่คุณต้องการค่ะ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับย่านที่ไม่เคยหลบใหล คึกคักตลอดทั้งวันและคืน ที่พักมีความโมเดิร์น ในแบบฉบับของ APA ซึ่งตั้งอยู่ทั่วโลก คิดว่าทุกคนต่างก็คุ้นหูกันอย่างแน่นอน ต้อนรับคุณด้วยประตูด้านหน้าสีส้ม สะดุดตาเลยค่ะ ภายในตกแต่งด้วยรูปแบบร่วมสมัย สามารถเช็คอินเองได้เลย ง่ายมาก ห้องพักกว้างขวาง มีครบทั้งตู้ โต๊ะ และเตียงที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ คุณจะได้พักผ่อนแบบสุดฟินเลยค่ะ ห้องพักที่มีมากถึง 306 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ที่พักยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Asakusa และ Tawaramachi station อีกด้วย รับรองเลยว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างแท้จริง หลับแบบเต็มอิ่ม พร้อมตื่นมาเที่ยวทั่วโตเกียวได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,669 บาท
ที่อยู่ : 1-12-16, Komagata, Taito-ku, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111-0043 
แผนที่ : google map
Tel: +81358309611
Website: www3.apahotel.com


11

โรงแรมอะซากุซะ ฮะตะโกะ

โรงแรมอะซากุซะ ฮะตะโกะ
(Asakusa Hotel Hatago)

สำหรับที่พักสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งคุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โรงแรมอะซากุซะ ฮะตะโกะ ตั้งอยู่บนถนน Komagata ใกล้แม่น้ำซุมิดะ ทำให้มีบรรยากาศที่สดชื่นตลอดทั้งวัน ใกล้ร้านสะดวกซื้อหลายแห่งมาก อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว ที่สายเที่ยวต้องฟินตลอดทั้งทริปค่ะ การเดินทางที่แสนง่ายดาย เลือกได้หลายช่องทาง ซึ่งสะดวกและง่ายสุดคงเป็นรถไฟเลยค่ะ โดยที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Asakusa และ Tawaramachi station ในส่วนของที่พัก ลักษณะอาคารสูงถึง 9 ชั้น ต้อนรับคุณด้วยประตูไม้สไตล์ลอฟท์ ผสมผสานความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ภายในตกแต่งแบบเรียบง่ายในห้องที่ปลอดโปร่ง ประดับประดาผนังและพื้นด้วยลวดลาดที่ดูแล้วสบายตา พื้นที่ภายในห้องมีขนาดพอเหมาะกับการพัก แถมมีความคล่องตัว พักได้แบบสบายๆ มีห้องพักแค่ 30 ห้อง โดยมีทั้ง ห้องเซมิดับเบิล ห้องแอนเน็กซ์ เซมิดับเบิล และห้องซิตี้ พร้อมวิวโตเกียวสกายทรี เป็นมุมที่ฟินมากเลยค่ะ ได้พักแถมยังได้ชมวิวไปด้วย เป็นอะไรที่เพลิดเพลินที่สุด อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แนะนำเลยค่ะ แล้วที่พักแห่งนี้จะกลายเป็นสถานที่แห่งการพักผ่อนของคุณอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,231 บาท
ที่อยู่ : 2-6-8, Komagata, Taito-ku, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111-0043 
แผนที่ : google map
Tel: +81368027277
Website: www.asakusahotel.org


12

โรงแรมอาซากุซะ ทูบุ

โรงแรมอาซากุซะ ทูบุ
(Asakusa Tobu Hotel)

โรงแรมอาซากุซะ ทูบุ หนึ่งในที่พักของนักท่องเที่ยวเลยค่ะ ตั้งอยู่ในเขตที่มีแต่ความคึกคัก ท่ามกลางร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย คุณจะได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าตลอดทั้งวันเลยค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังใกล้ sumida park ซึ่งมีทั้งสนามเด็กเล่น ในสวนสาธารณะ จะนั่งชิลล์ชมวิวแม่น้ำ เดินเล่น ออกกำลีงกาย หรือถ่ายรูปก็ต่างมีความสุขค่ะ ที่พักมีดีไซน์สวยทันสมัย โครงสร้างอาคารมีทั้งปูนสลับกับกระจกรอบที่พัก ทำให้ดูหรูหรามากค่ะ ภายในมีความเรียบง่าย ห้องพักกว้าง และสามารถชมวิวได้เพลิดเพลินเลยค่ะ มีโต๊ะและมุมนั่งเล่น จัดสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว มีห้องพักทั้งหมด 253 ห้อง ภายในอาคารสูง 14 ชั้น  แบ่งห้องพักออกเป็นหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องน่ารักๆที่ตกแต่งด้วยรูปคิตตี้และซากุระ เหมาะกับเด็กหรือสาวๆเป็นอย่างมาก รวมไปถึงห้องยูนิเวอร์แซล สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมให้คุณใช้บริการอย่างเต็มที่ มีห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ถือเป็นที่พักสะดวกสบายที่คุณไม่ควรพลาดเลยค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า Asakusa และสถานี Tawaramachi สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,438 บาท
ที่อยู่ : 1-1-15 Asakusa, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111 0032
แผนที่ : google map
Tel: +81338430111
Website: www.tobuhotel.co.jp


13

เดอะ คันซาชิ โตเกียว อาซากูซะ

เดอะ คันซาชิ โตเกียว อาซากูซะ
(THE KANZASHI TOKYO ASAKUSA)

หากคุณกำลังมองหาที่พักบรรยากาศสุดโรแมนติก ได้ปล่อยกายให้ชิลล์ไปกับวิวสวยๆในยามค่ำคืนบนดาดฟ้า เดอะ คันซาชิ โตเกียว อาซากูซะ พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดฟิน และพักผ่อนอย่างสะดวกสบายเลยค่ะ ที่พักอาซากุซะ ตั้งอยู่บนถนนอาซากุซะ2 ใกล้วัดเซนโซจิเพียง 280 เมตร อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น โตเกียวสกายทรี สวนอุเอะโนะ โตเกียวทาวเวอร์ และห้าแยกชุบุยะ หรือสำหรับใครที่ชอบความสนุกสนาน ยังใกล้สวนสนุกอีกด้วย คุณสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ใกล้สถานีรถไฟ Asakusa และสถานีรถไฟใต้ดิน Tawaramachi จะออกไปเที่ยวหรือไปทำธุระก็ง่ายดายค่ะ ห้องพักที่มีมากถึง 192 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องซูพีเรียห้องโมเดอเรต ห้องสกายวิว ห้องดีลักซ์ ห้องทริปเปิล และห้องคันซาชิคอร์เนอร์ ภายในมีการตกแต่งแบบเรียบง่าย ผสมผสานความร่วมสมัยนิดๆ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกากมาย มีห้องอาหารพร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นรสชาติดีหลากหลายเมนู แนะนำเลยค่ะ นอกจากคุณจะได้เที่ยวตามแผนอย่างคุ้มค่าแล้ว ยังสามารถพักได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : 3,088 บาท
ที่อยู่ : Asakusa2-27-10, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111-0032 
แผนที่ : google map
Tel: +81358306151
Website: www.kanzashi-tokyoasakusa.com


14

โรงแรมฟาร์ อีสท์ วิลเลจ โตเกียว อาซากุซะ

โรงแรมฟาร์ อีสท์ วิลเลจ โตเกียว อาซากุซะ
(Far East Village Hotel Tokyo, Asakusa)

โรงแรมฟาร์ อีสท์ วิลเลจ โตเกียว อาซากุซะ ที่พักหรูระดับ 5 ดาว ที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย บนที่พักดีไซน์สวย อาคารทันสมัยสีเทาแบบเรียบๆ ภายในมีความปลอดโปร่งตั้งแต่ล็อบบี้ ห้องพัก และพื้นที่ส่วนรวมอิ่นๆ ห้องพักที่กว้างขวาง ตกแต่งบนหัวเตียงด้วยกระจกบานใหญ่เลยค่ะ ซึ่งสามารถชมวิวได้แบบเต็มที่ มีห้องพักมากถึง 134 ห้อง อาคารสูง 15 ชั้น ซึ่งเป็นห้องมาตรฐานทั้งหมด แต่คุณสามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงแฝดเลยค่ะ ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างไร้ความกังวลใจเลยค่ะ ที่พักใกล้ทั้งแหล่งท่องเที่ยว โดยการเดินทางที่ง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าหลายแห่ง เช่น Asakusa station และ Tawaramachi station เป็นต้น เป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยากแนะนำให้ทุกคนมาพักเลยค่ะ รับรองเลยว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไปแบบจุใจเลย

ราคาเริ่มต้น : 3,226 บาท
ที่อยู่ : 1-11-6 Asakusa, Taito-ku, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111-0032
แผนที่ : google map
Tel: +81352463855
Website: www.fareasthospitality.com


15

โรงแรมโทเซ โคโกเนะ อาซากูซะ คุรามาเอะ

โรงแรมโทเซ โคโกเนะ อาซากูซะ คุรามาเอะ
(Tosei Hotel Cocone Asakusa Kuramae)

โรงแรมโทเซ โคโกเนะ อาซากูซะ คุรามาเอะ ที่พักรูปทรงโมเดิร์น พร้อมเปิดประสบการณ์การพักผ่อนในรูปแบบของญี่ปุ่นตามสไตล์ลอฟท์ ซึ่งคุณจะประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พักเลยค่ะ คุณจะได้เห็นวิวของโตเกียวสกายทรีแบบสวยๆ เป็นมุมสุดฟินเลยทีเดียว ที่พักตั้งอยู่ในทำเลดี รอบข้างมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวทั้งเชิงวัฒนธรรม ศาลเจ้า หรือวัดต่างๆ แถมเดินทางได้ง่าย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 2 แห่งคือ Kuramae station และ Tawaramachi station อีกด้วย มีห้องพักจำนวน 133 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องพักเตียง 2 ชั้น และห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น ภายในห้องห้องตกแต่งให้มีโทนสีสว่างสดใส ทำให้ดูมีมิติ ให้คุณพักแบบสะดวกสบายมากขึ้น ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่คุณจะรู้สึกประทับใจกับทุกบริการเลยค่ะ หากใครกำลังมองหาหรือยังลังเลในการเลือกที่พักอยู่ แนะนำที่นี่เลยค่ะ แล้วคุณจะได้เที่ยวอย่างเต็มที่ ไปพร้อมกับพักผ่อนแบบสุดฟินอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,888 บาท
ที่อยู่ : 駒形2-3-3, อาซากูซะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 111-0043
แผนที่ : google map
Tel: +81338425541
Website: www.tosei-hotel.co.jp


16

Hop Inn Tokyo Asakusa

Hop Inn Tokyo Asakusa


โตเกียว อาซากูซะ โรงแรมเปิดใหม่ ในเครือ ฮ็อป อินน์ ที่พักย่านอาซากุซะ โตเกียว ใกล้วัดเซ็นโซจิ  วัดอาซากุซะ สถานีรถไฟ Asakusa และรถไฟใต้ดิน Honjo Azumabashi และมีร้านสะดวกซื้อ ใกล้ๆถูกใจคนชอบหิวตอนกลางคืน ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย ตามมาตรฐานของโีรงแรม ห้องใหญ่ สะอาด กว้างขวาง สบายมาก มีอ่างอาบน้ำ บริการ มีสิ่งอำนวยความสะดวก มี WiFi เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เป็นต้น พนักงานน่ารัก และมีพนักงานดูแลต้อนรับอย่างดี และที่โรงแรมยังมีพนักงานคนไทยอีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : 3,500 บาท
ที่อยู่ : 1 Chome-7-8 Hanakawado, Taito City, Tokyo 111-0033, Japan
แผนที่ : google map
Tel: +81338416070
Website: www.hopinnhotel.com/our-hotels/hop-inn-tokyo-asakusa