อัพเดท 17 ที่พักโอซาก้า ย่านนัมบะ ใกล้สถานีรถไฟ แหล่งช้อปปิ้ง เดินทางสะดวก [2024]

ที่พักโอซาก้า ย่านนัมบะ
Share this content

โอซาก้า อีกเมืองหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ที่มีขนาดเศรฐกิจให้เป็นอันดับ 2 ของประเทศ และเป็นเมืองสำคัญทางประวัติศาสตร์ ของการค้าและวัฒนธรรม ซึ่งโอซาก้าได้มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วจได้เป็นเมืองที่มีอุตสาหกรรมอย่างเต็มตัว จึงทำให้เมืองนี้มีความคึกคักอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์รวมเศรษฐกิจ สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง และอื่นๆที่น่าตื่นตาตื่นใจ อาทิเช่น จุดชมวิวอาเบะโนะ ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอส์เจแปน ปราสาทโอซาก้า และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ย่านโดทงโบริ ซึ่งไม่ว่าใครก็ตามที่ไปจะต้องเช็คอิน และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างแน่นอน อีกหนึ่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ไปกินปูอลาสก้าตัวใหญ่ๆ ช่างเป็นอะไรที่ฟินไม่หยุดจริงๆ ทำให้โอซาก้าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว ทั้งภายในและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก หนีไปเที่ยวจึงไม่พลาดที่จะมาอำนวยความสะดวกเรื่องที่พักให้คุณ ได้เก็บเป็นข้อมูลก่อนที่จะจองตั๋วไปเที่ยวกันกับ 17 ที่พักโอซาก้า ญี่ปุ่น ย่านนัมบะ ใกล้สถานีรถไฟ แหล่งช้อปปิ้ง เดินทางสะดวก แล้วไปฟินด้วยกันนะคะ

01

รีวิวที่พักโอซาก้า | เรด รูฟ อินน์ แอนด์ สวีท โอซาก้า นัมบะ นิปปอมบาชิ

ที่พักโอซาก้า ย่านนัมบะ

ที่พักโอซก้า ย่านนัมบะ มาพร้อมการตกแต่งอาคารด้วยความทันสมัย และภายในห้องที่มีพื้นฐานของความเป็นญี่ปุ่นอยู่มาก ทำให้เรารู้สึกสบายและผ่อนคลาย มีความเรียบง่ายแต่ก็ดูสวยงาม โทนสีสว่างเหมาะกับการพักผ่อน ภายในห้องมีความกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เมื่อได้เข้ามาพักที่นี่ อยู่ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย แหล่งช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นซิกเนเจอร์ วัดหรือสถานที่สำคัญทางศาสนา อาทิ เช่น ตลาดโดทงบุริ ย่านการค้าซูจิ-ชินไซบาชิ นัมบะ และโอซาก้าเท็นมังกุ แน่นอนว่าสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกเพราะใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Nippombashi เพียง 400 เมตรเท่านั้นค่ะ นอกจากที่กล่าวมายังมีสถานที่อื่นอีกเยอะเลยทีเดียว หากคุณได้เข้ามาพักที่โรงแรมนี้จะต้องติดใจและเที่ยวได้อย่างเต็มที่อย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,432 บาท
ที่อยู่ : 2-7-9 Nippombashi, Chuo-ku, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 542-0073
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6585 7030
Website: www.redroof.com


02

โรงแรมเกรซเซอรี โอซาก้า นัมบะ

โรงแรมเกรซเซอรี โอซาก้า นัมบะ
(Hotel Gracery Osaka Namba)

มาต่อกันกับโรงแรมเกรซเซอรี โอซาก้า นัมบะ กันค่ะ อีกหนึ่งที่พักญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในย่าน นัมบะ โอซาก้า รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งมากมาย และที่สำคัญอยู่ใกล้ตลาดโดทงบุริ เพียงแค่ 520 เมตรเท่านั้น คุณสามารถช้อปได้อย่างจุใจกันเลยทีเดียว ที่นี่มีทั้งหมด 12 ชั้น ให้บริการห้องพักจำนวน 170 ห้อง แบ่งห้องพักออกเป็นหลายรูปแบบ ซึ่งคุณสามารถเลือกเองได้ตามต้องการ ดีไซน์โมเดิร์นในแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่น เหมาะกับการพักผ่อน คุณสามารถเข้าพักได้อย่างสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการอย่างครบครัน นอกจากนี้แล้วยังมีร้านอาหารอร่อยๆ เดินทางได้ง่ายด้วยสถานีรถไฟใกล้ๆ ถึง 2 สถานีคือ Osaka numba ในระยะทาง 210 เมตร และ JR Namba station เพียง 220 เมตร คุณจึงสามารถเที่ยวได้อย่างเต็มที่เมื่อได้เข้ามาพักที่นี่

ราคาเริ่มต้น: 5,369 บาท
ที่อยู่ : 1-4-4 Motomachi, Naniwa-ku, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 556-0016
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 7639 9933
Website: www.namba.gracery.com


03

โรงแรมมอนเทอเร่ย์ แกรสเมียร์ โอซาก้า

โรงแรมมอนเทอเร่ย์ แกรสเมียร์ โอซาก้า
(Hotel Monterey Grasmere Osaka)

โรงแรมมอนเทอเร่ย์ แกรสเมียร์ โอซาก้า โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านนัมบะ โอซาก้า ใกล้สถานี JR นัมบะและรถไฟ Subway ให้คุณเดินทางสะดวก ดีไซน์ตกแต่งด้วยโทนสีเข้มที่ทำให้คุณนอนหลับสบายๆ ห้องสวย วิวดี จัดวางเฟอร์นิเจอร์ และพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว สามารถเลือกห้องพักได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยวหรือเตียงแฝด แถมมีอ่างอาบน้ำให้คุณได้เเช่เล่นอย่างเป็นส่วนตัวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น มินินมาร์ทใต้ตึก มีบริการนวด และห้องอาหารสุดโรแมนติกวิวนครโอซาก้า อีกทั้งยังมีห้องรับรองที่จะสามารถจัดเลี้ยงได้อีกด้วย และสิ่งสำคัญคืออยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง โทดงโบริ หากคุณต้องการที่พักโอซาก้า เดินทางสะดวก ใกล้ที่ท่องเที่ยว ต้องโรงแรมมอนเทอเร่ย์ แกรสเมียร์ โอซาก้า ค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,889 บาท
ที่อยู่ : 1-2-3 Minatomachi, Naniwa-ku, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 556-0017
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6645 7111
Website: www.hotelmonterey.co.jp


04

โรงแรม รอยัล คลาสสิค โอซาก้า

โรงแรม รอยัล คลาสสิค โอซาก้า
(Hotel Royal Classic Osaka)

หากคุณต้องการที่พัก ที่จะสามารถท่องเที่ยวและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ต้อง Hotel Royal Classic Osaka เลยค่ะ โรงแรมที่สืบทอดการออกแบบได้กลมกลืมทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ซึ่งในปัจจุบันได้สร้างสรรค์และถ่ายทอดวัฒนธรรม ในเมืองโอซาก้าได้เป็นอย่างดี ดีไซน์หรูหราที่ไม่ซ้ำใคร มีทั้งหมด 20 ชั้นให้บริการห้องพักทั้งหมด 150 ห้อง โดยแต่ละชั้นก็จะเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว ที่มีทั้งห้องพัก ห้องอาหาร คาเฟ่ ห้องจัดเลี้ยงและบาร์สุดโรแมนติกในชั้นบนสุดค่ะ ห้องพักกว้างขวางเป็นอย่างมากสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ห้องอาบน้ำที่มีทั้งอ่างและทัศนียภาพบรรยากาศความคึกคักที่สวยงาม ที่พักใกล้สถานีรถไฟ Osaka Namba 170 เมตร และ JR Namba Station อีก 430 เมตรค่ะ อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น โดทงบุริ ปราสาทโอซาก้า ห้างสรรพสินค้าทากะชิมะยะ Universal Studios Japan และ Osaka Aquarium Kaiyukan หากได้เข้ามาพักที่นี่รับรองคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 7,999 บาท
ที่อยู่ : 4 Chome-3-3 Nanba, Chuo Ward, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 542 0076
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6633 0030
Website: www.hotel-royalclassic.jp


05

โรงแรมนัมบะ 2โชเมะ

โรงแรมนัมบะ 2โชเมะ
(Fourz Hotel Kintetsu Osaka-Namba)

หากพูดถึงโรงแรมสไตล์โมเดิร์นแบบมินิมอลล์ ในแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่นอีกหนึ่งแห่ง จะไม่พูดถึงที่นี่ไม่ได้เลยค่ะกับ โรงแรมนัมบะ 2 โชเมะ ที่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 69 ห้อง ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายและแฝงด้วยดีเทลศิลปะเล็กน้อย ภายในห้องมีความ โปร่ง โล่ง สบาย มีหน้าต่างรับแสง ให้เราสัมผัสกับบรรยากาศด้านนอกได้อย่างสดชื่น อีกทั้งห้องรับรองต่างๆ ยังดีไซน์ได้อย่างอบอุ่น ทำให้รู้สึกได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสปา อาหาร และอื่นๆอีกมากมาย แบ่งห้องพักออกเป็นหลายรูปแบบ คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย เพราะใกล้สถานีรถไฟ Osaka Numba และ JR Numba Station หรือหากต้องการที่จะออกไปช้อปปิ้งหรือเที่ยวใกล้ที่พัก ก็มีที่น่าสนใจอย่าง ตลาดโดทงบุริ โรงภาพยนตร์โชชิคุสะ โอซาก้า และอื่นๆอีกมากมาย แถมไม่ต้องเหนื่อยเดินทางไกลๆอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,539 บาท
ที่อยู่ : 中央区難波2丁目4番2号, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 5420076
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6214 3737
Website: www.kintetsu-re.co.jp


06

มิมารุ โอซาก้า สถานีนัมบะ

มิมารุ โอซาก้า สถานีนัมบะ
(MIMARU OSAKA NAMBA STATION)

อีกหนึ่งโรงแรมที่น่าสนใจแห่งหนึ่งในโอซาก้า ซึ่งจะมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ด้านที่พักให้กับคุณแล้วละก็ต้อง มิมารุ โอซาก้า สถานีนัมบะเท่านั้น โรงแรมสร้างใหม่และตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Nankai Namba และ Nipombashi มีทั้งหมด 14 ชั้น ให้บริการห้องพักเก้า 90 ห้อง ที่นี่คุณจะสามารถท่องเที่ยวได้อย่างไม่ซ้ำใคร อยู่ใกล้สถานที่ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง Dotonbori และ Shinsaibashi วัด สวนสาธารณะ เป็นต้น ห้องพักมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประเภทของห้อง หรือรูปแบบการตกแต่ง ที่เอาใจทั้งเด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ อย่างเช่นห้องที่สร้างมาเพื่อเป็นขวัญใจเด็กๆ กับการตกแต่งด้วย Pokémon ทั้งห้อง ซึ่งห้องแต่ละประเภทนั้น สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดถึง 4 คนเลยทีเดียว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อาทิเช่น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ที่คุณจะสามารถเนรมิตอาหารในแบบฉบับของตัวเอง ดื่มดำกับการพักผ่อนชาร์จแบตให้เต็มที่

ราคาเริ่มต้น: 8,635 บาท
ที่อยู่ : 3-6-24 Nipponbashi, Naniwa-ku, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 556-0005
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6648 8730
Website: www.mimaruhotels.com


07

ฮิโยริ โฮเต็ล โอซาก้า นัมบะสเตชั่น

ฮิโยริ โฮเต็ล โอซาก้า นัมบะสเตชั่น
(Hiyori Hotel Osaka Namba Station)

มาพบกับที่พักสวยหรู ฮิโยริ โฮเต็ล โอซาก้า นัมบะสเตชั่น ที่พักในย่านนัมบะ โอซาก้า รายล้อมไปด้วยร้านค้าร้านอาหารต่างๆ ที่ไม่ว่าจะเดินไปซอกซอยไหน เดินทางได้ง่ายโดยขนส่งสาธารณะทั้งสถานีรถไฟ Osaka Numba และ Nankai Electric Railway โดย ฮิโยริ โฮเต็ล โอซาก้า นัมบะสเตชั่น แบ่งห้องพักออกเป็นหลายประเภท คือ โมะมิจิและซากุระค่ะ ภายในห้องเรียบง่ายในสไตล์ญี่ปุ่น เต็มไปด้วยสิ่งนี้อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน แถมยังปลอดภัยด้วยบริการฝากกระเป๋าไว้กับพนักงานอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ไว้คอยบริการผู้เข้าพักและพร้อมจะเสิร์ฟอาหารนานาชาติ ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติที่แสนอร่อย ไปพร้อมกับอาหารประจำถิ่น ที่พักแห่งนี้ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย อาทิเช่น หอคอยทสึเคงคาคุ ศาลเจ้านัมบะ ยาซากะ ตลาดชินไซบาชิ ซูจิ ป้ายกูลิโกะในตลาดโดทงบุริ เป็นต้น ท่องเที่ยวได้อย่างที่ใจนึก ด้วยที่พักทำเลดีอย่าง ฮิโยริ โฮเต็ล โอซาก้า นัมบะสเตชั่น เท่านั้นค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,366 บาท
ที่อยู่ : 3-1-2, Nambanaka, Naniwa-ku, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 5560011
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6643 5280
Website: www.namba.hiyori-hotel.jp


08

ซิทาดีนส์ นัมบะ โอซาก้า

ซิทาดีนส์ นัมบะ โอซาก้า
(Citadines Namba Osaka)

Citadines Namba Osaka ที่พักโอซาก้าในสไตล์อพาร์ทเม้นท์ที่ทันสมัย รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ที่คุณจะได้เพลิดเพลินและดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด ให้บริการห้องพักทั้งหมด 313 ห้อง โดยแบ่งประเภทออกเป็น ห้องสตูดิโอ แบบดับเบิ้ลและทวิน อีกทั้งยังมีห้องสำหรับครอบครัวอีกด้วย ภายในห้องคุณจะได้พบแต่ความโมเดิร์น เรียบง่าย จึงทำให้คุณรู้สึกสบายและสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริการผู้เข้าพักด้วยความสะดวกสบายหลายอย่าง เช่น ห้องสำหรับเด็ก, ห้องฟิตเนส, ห้องอาหารสไตล์วินเทจ, Business center service, ห้องประชุม, เลาจน์สุดหรู และอื่นๆอีกมากมาย อยู่ใกล้สนามบินนานาชาติโอซาก้าเพียง 15.2 กิโลเมตรแถมยังเดินทางได้สะดวกด้วยบริการขนส่งสาธารณะ ซึ่งอยู่ใกล้ที่พักอย่าง สถานีรถไฟ Nippombashi เพียง 530 เมตรเท่านั้น อยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ตลาดคุโระมง อิชิบะ, โดทงบุริ และพิพิธภัณฑ์คาชิยามา หากใครต้องการเที่ยวโอซาก้าอย่างเต็มที่แล้วแล้วก็แนะนำให้เข้ามาเช็คอินห้องพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,763 บาท
ที่อยู่ : 3-5-25, Nippombashi,, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 556 0005
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6695 7150
Facebook: Citadines Namba Osaka


09

โรงแรมสวิสโซเทล นานไก โอซาก้า

โรงแรมสวิสโซเทล นานไก โอซาก้า
(Swissotel Nankai Osaka)

โรงแรมสุด Luxury ระดับ 5 ดาว ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เข้าไปสัมผัสกับ Swissotel Nankai Osaka ค่ะ ทำเลดีมาก อยู่ใจกลางเมืองนัมบะ โรงแรมตั้งอยู่เหนือสถานี นัมบะ ซึ่งมีรถไฟ Nankai ขึ้นตรงไปยังสนามบินเลยทีเดียว โดยที่คุณจะไม่ได้ท่องเที่ยวภายในเมืองโอซาก้าเท่านั้น แต่ยังสามารถออกไปยังเมืองต่างๆ อาทิเช่นนารา เกียวโต และโกเบอีกด้วย ออกแบบอาคารสูง 36 ชั้น มีห้องพักมากถึง 546 ห้อง รวมถึงห้องบนชั้นเอ็กคิวทีฟ 42 ห้อง และห้องสวีทอีก 28 ห้อง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่บอกได้เลยว่าจัดหนักจัดเต็มจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเลาจน์ สปาและห้องฟิตเนสที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ซาวน่า สระว่ายน้ำในร่ม อ่างอาบน้ำจากุชชี่ ห้องอาหารและบาร์ที่มีทั้งหมด 6 แห่ง สามารถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ ทั้งอาหารนานาชาติ อาหารจีน และอาหารท้องถิ่น การันตีความอร่อยด้วยรางวัลมากมาย อีกทั้งยัง อำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มนักธุรกิจอย่างเช่นห้องแกรนด์บอลรูม 1 ห้อง ขนาดใหญ่ที่รองรับผู้คนได้มากถึง 1,400 คน, ห้องประชุมอเนกประสงค์อีก 18 ห้องและ โบสถ์สำหรับแต่งงานอีก 3 แห่ง นี่แหละคือความ luxury ที่แท้จริง หากใครต้องการเพิ่มประสบการณ์ใหม่สักครั้งหนึ่งในชีวิต แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 5,665 บาท
ที่อยู่ : 1-60 Namba 5-chome, Chuo-ku, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 542-0076
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6646 1111
Website: www.swissotel.com


10

โรงแรม เอส-เพรสโซ เซาท์

โรงแรม เอส-เพรสโซ เซาท์
(Hotel S-Presso South)

มาต่อกันที่ โรงแรม เอส-เพรสโซ เซาท์ ที่พักสร้างใหม่ อยู่ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งสำคัญทางศาสนา เช่น วัดชิเทนโนจิ ศาลเจ้าชินโต ศาลเจ้านัมบะ ยาซากะ และแหล่งช้อปปิ้งฟินกระจาย อย่าง โดทงบุริ ที่คุณสามารถเช็คอินพร้อมถ่ายรูปคู่กับป้ายกูลิโกะอย่างสนุกสนาน ชมทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจรอบเมืองโอซาก้าด้วยตึกสึเทนคาคุค่ะ เดินทางได้ง่าย เพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟ Ebisucho และ Nankai Electric Railway ที่พักมีความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นสามารถมองเห็นได้ง่าย ภายในตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายในสไตล์ญี่ปุ่น สะอาด ปลอดโปร่ง เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด แบ่งประเภทห้องพักออกเป็นห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย และห้องสวีทค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณอย่างครบครัน เพิ่มความพิเศษด้วยการที่คุณสามารถทำอาหารทานเองได้ด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่แนะนำเลยค่ะ หากได้มาเยือนโอซาก้าแล้วละก็ต้องเข้ามาพักที่โรงแรม เอส-เพรสโซ เซาท์เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,223 บาท
ที่อยู่ : 1-5-11, Nipponbashi Nishi, Naniwa Ward, Osaka, Osaka, Japan, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 556-0004
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6643 8801
Website: www.hotel-s-presso.com


11

โรงแรมฟอร์ซา โอซาก้า นัมบะ

โรงแรมฟอร์ซา โอซาก้า นัมบะ
(Hotel Forza Osaka Namba Dotonbori)

โรงแรมฟอร์ซา โอซาก้า นัมบะ คุณจะได้พบกับการพักผ่อนอย่างเต็มที ตั้งอยู่ใจกลางย่านนัมบะ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น มาในสไตล์โมเดิร์นและแฝงไปด้วยศิลปะวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอย่างสวยงาม แบ่งห้องพักออกเป็น Corner Triple, Relax Triple และ Forza Triple ค่ะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาหารเช้าที่มีทั้งนานาชาติ และอาหารญี่ปุ่น รองท้องเติมพลังก่อนออกไปท่องเที่ยวกันค่ะแถมยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะเลยค่ะ อาทิเช่น วัดโฮเซ็นจิ ศาลเจ้านัมบะ ศาลเจ้าชินโต หอคอยทสึเทงคาด สวนสัตว์เทนโนจิ โดทงบุริ ปราสาทโอซาก้า เป็นต้น เดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟ Nippombashi และ Osaka Namba ค่ะ บอกได้เลยว่าหากได้เดินทางไปยังโอซาก้าต้องได้เข้าไปพักที่นี่สักครั้งค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 2,252 บาท
ที่อยู่ : 3F 1-4-22 Dotonbori, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 5420071
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6214 3111
Website: www.hotelforza.jp


12

แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท โอซาก้า นัมบะ

ที่พักโอซาก้า

แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท โอซาก้า นัมบะ โรงแรมระดับ 3.5 ดาวให้บริการห้องพักทั้งหมด 300 ห้อง ตึกอาคารมีความน่าสนใจดึงดูดสายตานักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก มาพร้อมกับความทันสมัยที่โดดเด่น และน่าหลงใหล ภายในหรูหราตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงภายในห้องพักเลยค่ะ ออกแบบและตกแต่งให้อยู่ในโทนสว่างด้วยสีไม้อ่อนน้ำตาลและผนังสีขาว เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ทำให้คุณได้เข้าถึงความเป็นญี่ปุ่นมากขึ้น แถมยังสามารถเปิดหน้าต่างรับแสงได้อย่างสดชื่นอีกด้วย มีห้องพักมีทั้งห้องมาตรฐานและซูพีเรียค่ะ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมากันเป็นคู่ แก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัว ที่นี่ก็สามารถรองรับได้อย่างสบายๆเลย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ให้คุณได้สัมผัสกับความผ่อนคลายที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนส พื้นที่ห้องอาหารและเครื่องดื่ม ทุกอย่างถูกจัดวางได้อย่างลงตัว นอกจากนี้แล้วยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมายและเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เพราะใกล้สถานีรถไฟ JR นัมบะ และขนส่งสาธารณะหลายประเภท เป็นอีกที่พักโอซาก้า นัมบะ ที่ควรค่าแก่การไปพักค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 5,303 บาท
ที่อยู่ : 2-3-25 Motomachi, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 556-0016
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6649 4111
Website: www.fairfield-by-marriott-osaka-namba.hotels-osaka.net


13

ไอแอม โฮเต็ล

ที่พักโอซาก้า ย่านนัมบะ

หากคุณต้องการสัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริงเราแนะนำให้คุณมาที่ ไอแอม โฮเต็ล แห่งนี่ค่ะ ตั้งอยู่ ในย่านนัมบะ โอซาก้า อาคารสูง 8 ชั้นให้บริการห้องพักทั้งหมด 48 ห้อง แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องซูพีเรียอะค่ะ การตกแต่งข้างในห้องเน้นโทนสีสว่างตา ผสมผสานระหว่างสีขาวและสีน้ำตาลอ่อนได้อย่างลงตัว ในฟีลเรียวกังแต่แฝงไปด้วยความโมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยภายในห้องแบ่งสัดส่วนอย่างดี ใช้งานได้ง่าย ทำให้คุณได้สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อความพร้อมที่จะออกไปท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน ที่พักถูกรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งมากมาย อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ไม่ว่าจะทั้งในเมืองหรือนอกเมืองเช่น โดทงบุริ ตลาดคุโระมง ย่านการค้าซูจิ-ชินไซบาชิ อิชิบะ ก็สามารถเดินทางไปได้อย่างง่ายดายค่ะเพราะใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Nippombashi และนี่ เป็นต้น คือที่พักแนะนำ ที่จะทำให้คุณได้ พบกับประสบการณ์การพักผ่อนในแบบที่ไม่เหมือนใคร ลองมาที่ ไอแอม โฮเต็ล สักครั้งนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 2,448 บาท
ที่อยู่ : 1 Chome-5-13 Sennichimae, Chuo Ward, Osaka, 542-0074 ญี่ปุ่น
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6227 8128
Website: www.iamhotel.jp


14

กริดส์ พรีเมียม โฮเทล โอซาก้า นัมบะ

ที่พักโอซาก้า ย่านนัมบะ

กริดส์ พรีเมียม โฮเทล โอซาก้า นัมบะ ที่พักในย่านนัมบะทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้าสถานีนัมบะ และไม่ไกลจากสถานีJR ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟชิคๆสร้างใหม่ จึงทำให้กริดส์ พรีเมียม โฮเทล โอซาก้า นัมบะ ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ตกแต่งให้มีความทันสมัยและใช้โทนสีอบอุ่น เหมาะกับการพักผ่อน แบ่งห้องพักออกเป็นหลายประเภทคือ Premium Double, family Twin, Standard Double, Moderate Twin, Hollywood Standard Twin, Hollywood Moderate Twin, Family Hollywood Twin และ Universal Twin มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Wi-Fi ตู้จำหน่ายอาหารอัตโนมัติ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ มีอาหารเช้าบริการ เป็นต้น หากคุณมีแผนท่องเที่ยวโอซาก้า ญี่ปุ่น แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,200 บาท
ที่อยู่ : 1-7-7, Nambanaka, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 556-0011
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6641 5801
Website: www.gridshotel.com


15

โรงแรม เอส-เพรสโซ เซ็นทรัล

ที่พักโอซาก้า

โรงแรม เอส-เพรสโซ เซ็นทรัล โรงแรมที่เปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์ศิลปะ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับ ศิลปะบนฝาผนังในพื้นที่ต่างๆ อยู่ในทำเลที่สะดวกมาก อยู่ใกล้สถานีรถไฟ Numba เพียง 8 นาทีเท่านั้นหรืออีกหนึ่งสถานีคือ Daikokucho เพียง 460 เมตร ห้องพักสามารถรับรองนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ แบ่งออกเป็นห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท ห้องสแตนดาดรวมที่สามารถเข้าพักได้ถึง 4 คน และพิเศษสุดกับห้องสวีทแบบ 3 ห้องนอน รองรับผู้เข้าพักได้มากที่สุด 12 คน โดยแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ 2 อ่างใหญ่ๆ และห้องนั่งเล่น ไม่ว่าคุณจะจับกลุ่มกันมาเยอะแค่ไหนที่นี่ก็สามารถรองรับได้แบบสบายๆ เลยค่ะ ที่นี่ประกอบไปด้วยห้องพักและห้องอาหารที่คุณจะได้ลิ้มรสชาติอาหารญี่ปุ่นที่แสนอร่อยและ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศทั้งภายในอาคารและกลางแจ้งค่ะ อยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ตลาดโดทงบุริเพียง 1 กิโลเมตร และสวนปราสาทโอซาก้าอีก 3.9 กิโลเมตร หรือคุณจะไปเดินออกกำลังกายชิลๆ ที่สวนสาธารณะนัมบะก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ หากใครมีแพลนที่จะไปเที่ยวโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นแล้วละก็ ขอแนะนำโรงแรมนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,622 บาท
ที่อยู่ : 3-13-18, Nanba Naka, naniwa Ward, Osaka, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 556-0011
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6 6643 8801
Facebook: S-Presso Group


16

Hotel Keihan Namba Grande

Hotel Keihan Namba Grande

โรงแรมเคฮัง นัมบะ แกรนด์ ที่พักน้องใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จไม่นนานเมื่อปี 2023 ที่พักหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ย่านนนัมบะ เดินทางสะดวกเพราะใกล้สถานีรถไฟ Nankai Electric Railway ที่พักออกแบบอย่างมีสไตล์เรีบยง่าย อย่างมีเอกลักษณ์ บริการห้องพักหลากหลาย รองรับผู้เข้าพัก1-3 คน จะมาเป็นคู่หรือครอบครัว ก็พักได้สบาย เลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยวเเละเตียงคู่ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย อย่าง Wifi ฟิตเนส ห้องอาหาร บริการซักรีด ยังมีตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งและที่เที่ยว เป็นที่พักย่านนัมบะที่อยากเเนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 4,200 บาท
ที่อยู่ : 2-11-13, Nanbanaka, Naniwa Ward, , นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 556-0011
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6-6646-0321
Website: www.namba.hotelkeihan.co.jp


17

Mercure Tokyu Stay Osaka Namba

Mercure Tokyu Stay Osaka Namba

โรงแรมแห่งนี้มีการออกแบบคุมโทนสีเข้ม สีดำเทาให้ความเท่ห์ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ล้อมรอบอาหารแหล่งช้อปปิ้งและที่เที่ยวมากมาย เช่น ย่านการค้าซูจิ-ชินไซบาชิ  อยู่ห่างจากที่พักเพียง 150 เมตร , Universal Studios Japan เป็นต้น ส่วนการเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวก เพราะใกล้สถานีรถไฟ Osaka Namba ให้บริการห้องพักหลากหลาย ให้คุณเลือกพัก ภายในห้องใช้โทนสีน้ำเงินเข้มเเละเทา มีพื้นที่เหมาะสมไม่อึดอัด  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้ง  ฟิตเนส ห้องอาหาร  บริเวณใกล้โรงแรมนั้น ยังมีร้านสะดวกซื้ออีกด้วย

ราคาเริ่มต้น: 4,800 บาท
ที่อยู่ : 2 2 4 Nishishinsaibashi Chuo ku, ชินไซบาชิ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 5420086
แผนที่ : google map
Tel: (+81) 6-6214-0109
Website: www.mercure-tokyustay-osaka.com