อัพเดท 15 ที่พักโซล ย่านฮงแด [2024] แหล่งรวมวัยรุ่น ใกล้รถไฟฟ้า แหล่งช้อปปิ้ง

ที่พักกรุงโซล ย่านฮงแด เกาหลี
Share this content

ฮงแด อีกหนึ่งย่านในกรุงโซล ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ถึงจะมีขนาดเล็ก แต่ความคึกคักมีไม่แพ้ย่านไหนๆเลยค่ะ ฮงแด เป็นชื่อย่อและที่ตั้งของ หมาวิทยาลัยฮงอิก ศูนย์รวมของเหล่าวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ซึ่งโดยรอบนั้นจะมีแหล่งช้อปปิ้งมากมาย น่าตื่นตาตื่นใจเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นร้านเครื่องสำอาง ร้านค้าแฟชั่น ช็อปกีฬา ร้านอาหาร คาเฟ่ และอื่นๆอีกมากมาย หากใครชื่นชอบแฟชั่นการแต่งตัวแล้วละก็ วัยรุ่น วัยทำงานอย่างเราๆ ไม่ควรพลาดเลยค่ะ นอกจากนี้แล้ว ฮงแดยังมีสถานที่สวยงาม เป็นฉากถ่ายรูปสวย ชิค เก๋ ให้เราได้อัพเดทอยู่เสมอ มีตลาดนัดที่เป็นถนนคนเดินราดยาว กับข้าวของละลานตาเป็นอย่างมาก แถมยังมีกิจกรรมสันทนาการให้เราได้ผ่อนคลายกัน อาทิเช่น ลานคอนเสิร์ต สวนสัตว์ และคาราโอเกะ บอกได้เลยว่าเป็นย่านที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่างจริงๆ หนีไปเที่ยวจึงไม่พลาดที่จะมาจูงมือคุณไปโชว์แฟชั่นอย่างเต็มที่ เดินช้อปกันให้กระจาย แล้วกลับไปซบหรือพักผ่อนกับที่พักดีๆ อย่าง 15 ที่พักโซล ย่านฮงแด แหล่งรวมวัยรุ่น ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง กันค่ะ

01

รีวิวที่พักโซล ย่านฮงแด | เมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ โซล ฮงแด

เมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ โซล ฮงแด
(Mercure Ambassador Seoul Hongdae)

มาเริ่มกันที่แรกเลยค่ะ สำหรับที่พักย่านฮงแด เมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ โซล ฮงแด ที่พักใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Hongik University และ สถานี Sangau ดีไซน์โมเดิร์น ตึกหรูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ภายในออกแบบได้อย่างคลาสสิค และมีระดับ ด้วยเฟอร์นิเจอร์หนังสีน้ำตาลเข้ม มาพร้อมกับความล้ำสมัย ในแบบฉบับของเกาหลีใต้ อย่างเช่น การเช็คอิน จ่ายตังค์ ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ที่ไม่ยุ่งยาก สามารถทำได้ด้วยตัวเราเอง ห้องพักสวย กว้างขวาง สะอาด และทันสมัย ในโทนสีที่เหมาะกับการพักผ่อน ห้องพักถูกแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย และดีลักซ์ ไม่ว่าจะมาในรูปแบบครัวครัว หรือแก๊งค์เพื่อน ก็รองรับได้แบบสบายๆ หลังจากเช็คอินแล้ว ก็ออกไปเดินชิม ช้อป เที่ยวได้อย่าง สะดวกสบาย เพราะแค่ก้าวออกมาจากที่พัก ก็เจอร้านค้า ร้านอาหารเรียงราย นอกจากนี้ยังใกล้ตลาดนัดนัมแดมุน หรือจะนั่งรถไฟฟ้าชิลๆออกไปช้อปเมียงดงได้ง่ายๆ เป็นอีกหนึ่งที่พักย่านฮงแดที่อยากแนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 6,835 บาท
ที่อยู่ : 144 Yanghwa Ro Mapo Gu, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 04050
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 3774 1101
Facebook: Mercure Ambassador Seoul Hongdae


02

แอล7 ฮงแด บาย ลอตเต้

แอล7 ฮงแด บาย ลอตเต้
(L7 Hongdae by LOTTE)

ที่พักหรูหราทันสมัยย่านฮงแด แอล7 ฮงแด บาย ลอตเต้ โรงแรมระดีบ 4 ดาว สูง 22 ชั้น ให้บริการห้องพัก ทั้งหมด 336 ห้อง ดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิค แต่ละโซนตกแต่งให้มิติที่แตกต่างกัน ทั้งภายในห้องนอนที่มีสีสัน ช่วยทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ห้องรับรองและเลาจน์สัมผัสได้ถึงความ luxury พื้นที่ผ่อนคลายอย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เน้นความสว่างไสว ทำให้รู้สึกสดชื่น สายชอบเซลฟี่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโรงแรมจะทำให้คุณได้สัมผัสถึงความสุขของการพักผ่อน อาทิ เช่น ห้องฟิตเนสมีอุปกรณ์ให้บริการคุณอย่างครบครัน บาร์พร้อมเครื่องดื่ม คุณสามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและรสชาติได้อย่างเต็มที่ ห้องอาหารนานาชาติ ที่พักใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ใกล้ขนส่งสาธารณะทั้งงรถเมล์และรถไฟ และยังใกล้ที่เที่ยวเชิงวัฒนธรรม เช่น พระราชวังด็อกซูกุง และอื่นๆอีกมากมาย หากคุณอยากมีชีวิตที่ดีในห้องแดงและแล้วก็ต้องมาเช็คอินที่โรงแรมแอล7 ฮงแด บาย ลอตเต้ แห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 5,481 บาท
ที่อยู่ : 양화로 141, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 121-210
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 2289 1000
Website: www.lottehotel.com


03

ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส โซล ฮงแด

ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส โซล ฮงแด
(Holiday Inn Express Seoul Hongdae)

มาต่อกันด้วยโรงแรมระดับ 4.5 ดาว ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ฮงแด ที่พักที่มีศิลปะการดีไซน์อาคารในสไตล์โมเดิร์น ผสมความน่ารักในแบบฉบับที่เกาหลีฮิตกันค่ะ มาโทนสีครีม เทา และไม้ เพิ่มสีสันด้วยสีเฟอร์นิเจอร์ พื้น และผนัง ในโทนสีครามหรือม่วงเข้มค่ะ ห้องพักที่มีให้เลือกโดยแบ่งตามสัดส่วนพื้นที่ ซึ่งเริ่มตั้งแต่ 18 ตรม. ไปจนถึง 32 ตรม. ที่พักยังอยู่ท่ามกลางแหล่ง ช้อปปิ้ง รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร สินค้าแฟชั่นมากมาย คึกคักตลอดทุกเส้นทาง สามารถเดินทางได้สะดวกเพราะใกล้สถานีรถไฟใต้ดินอย่าง Hongik University และ Sogang University หรืออีกทางเลือกคือรถบัสประจำทางค่ะ ความโดดเด่นของฮอลิเดย์อินน์เอ็กซ์เพรส Hongdae คือมีห้างสรรพสินค้าในอาคารคุณสามารถ ช้อปได้อย่างจุใจ ไม่ต้องเหนื่อยเดินทางออกไปไกลอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณสามารถใช้ทุกช่วงเวลาในที่พักได้อย่างมีความสุข บอกได้เลยว่าทริปนี้จะไม่ใช่แค่ทริปเที่ยวเท่านั้น แต่จะเป็นทริปแห่งการพักผ่อนไปพร้อมๆกัน

ราคาเริ่มต้น: 4,548 บาท
ที่อยู่ : 188, Yanghwa-ro, Mapo-gu, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 04051
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 768 3000
Website: www.ihg.com


04

โรงแรมนายน์ บริค

โรงแรมนายน์ บริค
(Nine Brick Hotel)

หากคุณกำลังมองหาที่พักในย่านฮงแด ขอแนะนำอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ กับโรงแรมนายน์ บริค ดีไซน์ได้อย่างน่าสนใจ ภายในหรูหราทันสมัยเป็นที่สุด มีทั้งห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย และพิเศษสุดกับเพนเฮ้าส์ที่จะเป็นคำตอบให้กับทุกการพักผ่อนของคุณอย่างแน่นอน แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีครบทั้งองค์ประกอบห้องต่างๆไม่ว่าจะเป็นพื้นที่นั่งเล่น ทำงาน ทานอาหาร และห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ แช่เล่นจิบแชมเปญแบบผ่อนคลายเป็นที่สุด พื้นที่ส่วนหย่อม เหมาะกับการผ่อนคลาย สัมผัสบรรยากาศที่สดชื่นของธรรมชาติ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ อิ่มท้องไปกับอาหารรสชาติเป็นเลิศในห้องอาหารสุดคลาสสิค ทำให้ทุกวันที่เข้ามาพักเป็นวันที่พิเศษขึ้นมาเลยค่ะ สามารถเดินทางออกไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายด้วย ด้วยสถานีรถไฟใกล้ๆ สถานี Hongik University และ Sangsu ไม่ว่าจะออกไปเที่ยวเล่น ช้อปปิ้งในระแวกที่พัก ตลาดนัดฮงแด หรือสถานที่ใกล้เคียงอย่างอย่างเมียงดง และนัมแดมุน ให้คุณพร้อมที่จะเจอกับประสบการณ์ใหม่ของการพักผ่อนแล้ว บอกได้เลยค่ะว่าที่พักแห่งนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,356 บาท
ที่อยู่ : 32, Hongik-ro 5-gil, Mapo-gu, Hongdae, Seoul, South Korea, 04038
แผนที่ : google map
Tel: +82231418800
Facebook: 9brick hotel in hongdae


05

โรงแรม เดอะ ดีไซเนอร์ ฮงแด

โรงแรม เดอะ ดีไซเนอร์ ฮงแด
(Hotel The Designers Hongdae)

โรงแรม เดอะ ดีไซเนอร์ ฮงแดค่ะ ที่พักโซล ย่านฮงแด ที่นี่คุณจะสามารถท่องเที่ยวในโซลได้เต็มที่เพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินหลายสถานี ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายจนแทบจะเดินไม่ไหวกันเลยค่ะ ดีไซน์ตึกสูง 15 ชั้น โดดเด่นด้วยสีขาวนวลสะดุดทุกสายตา ด้านล่างมีร้านคอฟฟ์และเบเกอรี่ ภายในคุณจะได้พบกับความโมเดิร์น และสัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริง ตกแต่งห้องพักในโทนสว่าง มีห้องพักหลากหลายให้ได้คุณเลือกพักทั้ง ห้องมาตรฐาน ดีลักซ์ สวีทหรือห้องครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆก็มีให้อย่างครบครัน ทริปนี้ของคุณนอกจากจะได้เที่ยวทั่วกรุงโซลแบบไม่ต้องเหนื่อยเดินทางไกลแล้ว ยังได้พบกับที่พักที่น่าประทับใจอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,887 บาท
ที่อยู่ : 86, Yanghwa-ro, Mapo-gu, Seoul, Republic of Korea, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 04043
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 326 5801
Facebook: Hotel the Designers Hongdae


06

ดีดับบลิว ดีไซน์ เรสซิเดนซ์

ดีดับบลิว ดีไซน์ เรสซิเดนซ์
(DW Design Residence)

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบที่พัก ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นบ้านหลังที่สอง รับรองว่าคุณจะต้อง ประทับใจกับที่นี่อย่างแน่นอนค่ะ ดีดับบลิว ดีไซน์ เรสซิเดนซ์ ที่นี่คุณจะได้พบกับความสะดวกสบายซึ่งมีให้คุณได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบชุด สามารถซื้ออาหารกลับมาทำเองได้ในที่พักค่ะ ภายในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย โล่งสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด สามารถเปิดหน้าต่างรับลมหรือสูดบรรยากาศด้านนอกได้อย่างเต็มที่ ห้องสว่างไม่มืดครึ้มเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบชุด บอกได้เลยว่าคุณจะไม่ลำบากอย่างแน่นอน แถมยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน อาทิเช่น Hongik Univ. และ Mangwon ออกไปท่องเที่ยวได้ตามที่ได้แพลนเอาไว้ สำหรับที่นี่จะมีทั้งหมด 3 ชั้น ทำให้เรารู้สึกเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวายเลยค่ะ หรือถ้าใครเบื่อที่จะต้องอยู่แต่ในห้องเค้าก็มีพื้นที่ส่วนรวมให้คุณได้พบปะพูดคุยกับคนอื่นๆ เปลี่ยนบรรยากาศไปอีกแบบค่ะ แล้วคุณจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆของการพักผ่อนในกรุงโซล ย่านฮงแดนี้อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,905 บาท
ที่อยู่ : 35 Donggyo-ro 25-gil, Mapo-gu, Seoul, Republic of Korea, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 03992
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 325 6400
Website: www.dw-design-residence.seoulhotelspage.com


07

โบโบ โฮเต็ล ฮงแด

โบโบ โฮเต็ล ฮงแด
(Bobo Hotel Hongdae)

โบโบ โฮเต็ล ฮงแด ที่พักตั้งอยู่บนถนน Yanghawa-ro ในย่านฮงแด ประเทศเกาหลีใต้ อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยฮงอิกเพียงไม่กี่กิโลเมตร ระหว่างทางมีแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ชิค เรียงรายตลอดทาง คุณจะได้พบกับสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ เที่ยวชม ถ่ายรูปได้อย่างสนุกสนานเลยค่ะ ทุกคนต้องชอบอย่างแน่นอน เดินทางสะดวกด้วยขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า Hapjeong และ Sangu หรือรถบัสประจำทางก็อยู่ใกล้เพียงไม่กี่เมตร สามารถเดินทางไปยัง อนุสรณ์สถานสงครามเกาหลี ได้ง่ายๆในระยะทางเพียง 5.8 กิโลเมตร กางแผนที่ที่เที่ยวกรุงโซลแล้วปักหมุดเลยค่ะ ไม่ว่าที่ไหนคุณก็ไปได้ง่ายๆกัน ความโดดเด่นของที่พักแห่งนี้คือภายในจะตกแต่งผนังและพื้นสีแดงดึงดูดสายตานักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากทั้งเคาน์เตอร์ห้องรับรองหรือพื้นที่ห้องอาหารก็มีสีสันสดใสเป็นอย่างมาก ภายในห้องก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยการตกแต่งความโมเดิร์น พร้อมกับไฟแสงสีที่อบอุ่นและหลากหลายผ่อนคลายสบายสายตา ทำให้ห้องพักมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณอย่างครบครัน เก็บกระเป๋าแล้วไปพบกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงกับโบโบ โฮเต็ล ฮงแดกันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,054 บาท
ที่อยู่ : 94, Yanghwa-ro, Mapo-gu, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 121-210
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 324 0021
Website: www.bobo-hong-dae.seoulhotelspage.com


08

อมันติ โซล

ที่พักโซล ย่านฮงแด เดินทางสะดวก

ความทันสมัยที่ไม่มีสิ้นสุด คุณจะได้พบมันในที่พักแห่งนี้ค่ะ อมันติ โซล ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความ Luxury อย่างที่หาที่อื่นไม่ได้อีกแล้ว ออกแบบได้อย่างอลังการพร้อมอุปกรณ์ที่ล้ำสมัยต่างๆ อำนวยความสะดวกให้คุณได้สามารถใช้เวลาไปกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด และแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว สามารถมองเห็นความคึกคักของแสงสียามค่ำคืน แบ่งห้องพักออกเป็นห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องสวีทค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำห้อง ฟิตเนส บาร์ที่จะเนรมิตเครื่องดื่มให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับมันอย่างมีความสุข แถมยังมีพื้นที่จัดงานเลี้ยงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานสังสรรค์ การประชุม สัมนา และอื่นๆอีกมากมาย รับรองว่าคุณจะประทับใจอย่างไม่รู้ลืมเลย ที่พักอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าต่างๆมากมาย รายล้อมด้วยสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ หรือจะเป็นสถานบันเทิงต่างๆก็เดินทางไปได้อย่างง่ายดายเลย แล้วมาสนุกสนานกันทั้งการท่องเที่ยว และพักผ่อน ในกรุงโซลด้วยกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 3,607 บาท
ที่อยู่ : 31, World Cup Buk-Ro Mapo-Gu, Seoul, Republic of Korea, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 04001
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 334 3111
Website: www.hotelamanti.com


09

ไรส์ ออโตกราฟคอลเลกชั่น

ไรส์ ออโตกราฟคอลเลกชั่น
(RYSE, Autograph Collection)

ประสบการณ์การท่องเที่ยวของคุณจะเปลี่ยนไป เมื่อได้เข้ามาถูกพักใน โรงแรม RYSE, Autograph Collection แห่งนี้ค่ะ ที่พักที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในฮงแด สวยหรูระดับ 4.5 ดาว ในสไตล์บูติกที่ถูกปรับเปลี่ยนตามวัฒนธรรมเกาหลีใต้อย่างลงตัว ที่นี่คุณจะได้พบกับบรรยากาศที่แสนจะสดชื่น ออกแบบให้มีความเป็นธรรมชาติได้อย่างน่าสนใจ ตระการตาไปกับ ห้องอาหาร Charr ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติอาหารที่เป็นเลิศ เปลี่ยนบรรยากาศยามค่ำคืนกับบาร์ Side note club บนชั้นดาดฟ้าสุดโรแมนติก ที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการจิบไวน์ และชมวิวทิวทัศน์กรุงโซลได้ในรูปแบบพาโนราม่ากันเลยค่ะ พิเศษสุดกับห้องสวีท ห้องพักดีไซน์โดดเด่น ที่จะเติมพลังให้กับคุณได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด นอกจากนี้แล้วคุณจะได้ผ่อนคลายไปกับห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย หรือหากใครที่มาเป็นหมู่คณะก็สามารถจัดเลี้ยงหรือรับรองผู้คนได้แบบสบายๆเลยค่ะ แถมยังเดินทางได้สะดวกด้วยสถานีรถไฟฮงฮิกอีกด้วย อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น เช่น มหาวิทยาลัยฮงอิก พระราชวังเคียงบกกุง และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่ชินชน เที่ยวแบบจุใจกันไปเลยทีเดียว หากคุณอยากพบกับประสบการณ์เหล่านี้แนะนำให้พักที่นี่ทีเดียวเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 6,862 บาท
ที่อยู่ : 130 Yanghwa-ro, Mapo-gu, Seoul, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 330 7700
Facebook: RYSE, Autograph Collection


10

นาบี โฮสเทล ฮงแด

นาบี โฮสเทล ฮงแด ที่พักย่านฮงแด ราคาไม่แพง กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ดีไซน์โดดเด่นดูทันสมัย ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าแฟชั่น ช็อปกีฬาต่างๆที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ เดินทางได้ง่ายสะดวก ใกล้สถานีรถไฟ Hongik Univ. และ Sangsu นาบี โฮสเทล ฮงแด โรงแรมอาคารสูง 10 ชั้น ให้ บริการห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง ดีไซน์ห้องพักในสไตล์กึ่งโมเดิร์นและลอฟท์ แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องสำหรับ 3 คน และห้องครอบครัวค่ะ ซึ่งสามารถรับรองนักท่องเที่ยวได้ในทุกรูปแบบมากที่สุดต่อห้องได้ถึง 4 คนเลยทีเดียว ไม่ว่าคุณจะมากันเป็นคู่ แก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัว ก็สามารถเข้าพักที่นี่ได้แบบสบายๆเลยทีเดียว แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้ใช้เวลาในที่พักได้อย่างประทับใจ มีสวนยอมขนาดเล็กให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศสูดอากาศที่บริสุทธิ์เพื่อผ่อนคลายสบายความเหนื่อยล้า ห้องอาหารที่ทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหารท้องถิ่นอย่างเอร็ดอร่อย หากทริปนี้ของคุณคือกรุงโซล แนะนำให้มาพบกับศูนย์รวมวัยรุ่น ที่นาบี โฮสเทล ฮงแดนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 1,629 บาท
ที่อยู่ : 177-1, Yanghwa-ro, Mapo-gu, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 03994
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 3142 8889
Facebook: NABI Hostel


11

Junibino

junibino

อีกหนึ่งที่พักในย่านฮงแด ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวมากมายคือ  junibino ค่ะ รูปแบบอาคารมีความน่าสนใจ ตั้งอยู่ติดกับถนน Hapjeong-dong รายล้อมไปด้วยร้านอาหารอร่อย หลายสไตล์ และนานาชาติ น่าตื่นตาตืนใจไปหมดเลยทีเดียว แถมยังอยู่ห่างจาก กยองบ๊อกกุง ออกไปแค่ 6.8 กิโลเมตร เท่านั้น มีห้องพักให้บริการหลายรูปแบบ ในห้องเรียบง่ายและสว่างน่าพัก ไม่ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยว หรือเตียงแฝด สามารถเลือกได้ตามรูปแบบที่คุณต้องการเลยค่ะ รองรับผู้เข้าพักได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น แพคคู่ มาเดี่ยว หรือหลายคน บอกได้เลยว่าสะดวกสบายเป็นที่สุด และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักครบครัน สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้ง่าย เพราะใกล้สถานีรถไฟหลายสถานี ไม่ว่าคุณจะเดินเที่ยวภายในระแวกย่านฮงแดนี้หรือ ออกไปยังย่านอื่นๆ ก็ไม่มีอุปสรรค์ทางการเดินทาง ถ้าทริปนี้ของคุณต้องการที่จะเที่ยวอย่างเต็มที่ เก็บทุกสถานที่ในกรุงโซลในระยะเวลาที่กำหนดแล้วละก็ แนะนำให้มาเช็คอินที่ junibino เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,290 บาท
ที่อยู่ : Yanghwajin-2gil 31 Mapo-gu, Seoul, South Korea, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 04084
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 537 0591
Website: www.junibino.com


12

โรงแรมเซอร์เคิล โซล

โรงแรมเซอร์เคิล โซล
(Circle Hotel Seoul)

โรงแรมเซอร์เคิล โซล ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น มีทั้งความโมเดิร์นและความเรียบง่าย ความโดดเด่นของที่พักแห่งนี้คือ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมให้ภายในห้องเลยค่ะ ทั้งที่นอน โต๊ะนั่งเล่น นั่งทำงาน อ่างอาบน้ำ ห้องขนาดกระทัดรัด แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด อยู่ท่ามกลางแหล่งช้อป กิน เที่ยว แบบไม่มีที่สิ้นสุด สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญได้ง่ายๆ อาทิเช่น พระราชวังชางด๊อกกุง พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเกาหลี เพียงไม่กี่กิโลเมตร และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยการเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน อย่างสถานีรถไฟใต้ดิน Mangwon และสถานีรถไฟใต้ดิน Hapjeong ทำให้คุณได้ท่องเที่ยวได้สะดวกสบาย ไปได้หลายที่ในหนึ่งวัน บอกได้เลยค่ะว่าเป็นทริปที่คุ้มค่ามากจริงๆ หากใครกำลังมองหาที่พักในย่านฮงแด ย่านที่มีแต่ความคึกคักตลอดทั้งวันทั้งคืนแล้วละก็ ต้องโรงแรมเซอร์เคิล โซล เท่านั้นค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,152 บาท
ที่อยู่ : 15, Yanghwa-ro, Mapo-gu, Seoul, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 121-885
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 338 0018


13

ดีดับเบิลยู สเตย์ ฮองแด

ดีดับเบิลยู สเตย์ ฮองแด
(DW Stay Hongdae)

มาต่อกันที่ ดีดับเบิลยู สเตย์ ฮองแด ที่พักย่านฮงแด ที่ตั้งอยู่บนถนน Yeonnam-dong ดีไซน์น่าหลงไหล โดดเด่นไม่แพ้ใคร อาคารสีเทาเข้ม พร้อมระเบียงกลางแจ้งบนหลังคาที่มีไว้ให้ทุกคนได้เปลี่ยนบรรยากาศกัน ภายในก็ตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย สะอาด สว่างสบายตา เหมาะกับการพักผ่อนแบบเต็มที่ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีครัวส่วนกลางที่คุณสามารถใช้บริการร่วมกับเพื่อนร่วมทริปอีกด้วย คุณสามารถเที่ยวได้อย่างสะดวกเพราะใกล้สถานที่ต่างๆ อาทิเช่น โซลทาวเวอร์ 5.9 กิโลเมตร พระราชวังชางด๊อกกุง พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติเกาหลี และอื่นๆเยอะแยะเลยค่ะ แถมยังมีแหล่งช้อปปิ้ง ให้คุณได้จับจ่ายแบบฟินกระจายกันไปเลยทีเดียว รับประกันความฟินกับที่พักแสนสบายได้ที่ ดีดับเบิลยู สเตย์ ฮองแด กันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,722 บาท
ที่อยู่ : 8-12, Yeonnam-ro 1-gil, Mapo-gu, Seoul, Republic of Korea, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 03990
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 334 4605
Website: www.dwstay.com


14

บัตเลอร์ลี เจแอล

บัตเลอร์ลี เจแอล
(ButlerLee JL)

บัตเลอร์ลี เจแอล ที่พักอาคารสีคลาสสิคแดงอิฐ มีเสน่ห์ สูง 3 ชั้น ให้บริการห้องพัก 19 ห้อง ภายในห้องมีความกระทัดรัด มีหลากหลายรูปแบบ และพิเศษสุดกับห้องซูพีเรียขนาดกว้างขวาง สะอาด และสามารถชมวิวได้แบบเต็มที่ มีนักท่องเที่ยว เข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากได้รับความนิยมอย่างไม่ขาดสาย แถมยังมีเสียงอำนวยความสะดวกมากมายให้คุณได้ใช้บริการอีกด้วยค่ะที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Hongik, Sangsu และสถานีขนส่งรถประจำทาง นั่นจึงทำให้คุณได้เดินทางอย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม สถานบันเทิง ร้านค้าร้านอาหาร หรือแม้กระทั่งคาเฟ่ และแหล่งช็อปปิ้งค่ะ คุณจึงท่องเที่ยวโซลได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้คุณยังจะพบกับความประทับใจกับบริการจากพนักงานต้อนรับที่เป็นกันเองแล้วช่วยเหลือบริการลูกค้าอย่างดี เที่ยวกรุงโซลครั้งนี้ แล้วอยากจะได้ที่พักดีๆสักที่ แนะนำบัตเลอร์ลี เจแอล เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 3,250 บาท
ที่อยู่ : 217, Donggyo-ro, Hongdae, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 03993
แผนที่ : google map


15

Monday Cracker Hongdae

ที่พักฮงแด เกาหลีใต้ ใกล้รถไฟฟ้า

Monday Cracker Hongdae ที่พักฮงแดห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Hongik University ประมาณ 470 เมตร และไม่ไกลจากสถานีรถบัส ให้คุณได้เดินทางท่องเที่ยวอย่างง่ายดายเเละสะดวก ที่พักให้บริการทั้งเตียงคู่เตียงเดี่ยว จะมาเดี่ยวมาเป็นแก็งค์เพื่อนหรือครอบครัว ก็รองรับได้หมด พักผ่อนอย่างสบายในห้องพักที่สะอาด ขนาดกระทัดรัด แต่แบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงของใช้จำเป็นต่างๆ มี Wifi ฮีทเตอร์ ตู้เย็น โทรทัศน์ ไดร์เป่าผม ใครหิวตอนกลางคืนยังมีร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ๆที่พักอีกด้วย

ราคาเริ่มต้น: 2,000 บาท
ที่อยู่ : 1F, 40-8, Yeonhui-ro 1-gil, Mapo-gu, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 03985
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 10-2741-2610
Website: www.mondaycracker-hongdae-seoul.seoulhotelskorea.com