อัพเดท 15 ที่พักโซล เกาหลี ย่านเมียงดง [2024] ใกล้รถไฟฟ้า เที่ยว ชิม ช้อปแบบฟินกระจาย

ที่พักโซล ย่านเมียงดง เกาหลีใต้
Share this content

โซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ ที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และได้รับการยกย่องว่าเป็นแหล่งที่น่าอยู่ที่สุดในทวีปเอเชีย ด้วยความที่มีอาคารบ้านเรือนที่ทันสมัย เทคโนโลยีที่ล้ำไปกว่าใคร แถมยังมีแหล่งท่องเที่ยวครบวงจร การเดินทางในกรุงโซลนั้นจะใช้รถไฟฟ้าเป็นหลัก สามารถเชื่อมต่อถึงกันในทุกย่าน เมียงดง ถือเป็นย่านที่มีความคึกคักเป็นอย่างมาก มีแหล่งช็อปปิ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านเครื่องสำอางที่คนไทยหรือนักท่องเที่ยวให้ความสนใจและตื่นตาตื่นใจทุกครั้งที่ได้ไป ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่โตและหรูหรา Shop อุปกรณ์กีฬา เป็นต้น แถมยังเป็นแหล่งของกินแสนอร่อยเรียงรายอย่างไม่ขาดสายอีกด้วย ทั้งอาหารประจำชาติ เกี๊ยวซ่ารสชาติเลิศ หมูย่างเกาหลีเนื้อนุ่ม และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้เราเพลิดเพลินไปกับการชิม ช็อป เที่ยวได้อย่างสบายใจ จนลืมคำว่าเหนื่อยไปเลยค่ะ หากใครมีแพลนไปเที่ยงเกาหลีรับรองเลยว่าในลิสนั้นต้องมีย่านเมียงดงนี้แน่นอน และนอกจากที่เที่ยวที่ช็อปแล้ว ที่พักก็มีมากไม่แพ้กัน เพื่อความสะดวกสบายของสายช็อปอย่างเราแล้ว หนีไปเที่ยวจึงได้รวบรวม 15 ที่พักโซล เกาหลี ย่านเมียงดง ใกล้รถไฟฟ้า เที่ยว ชิม ช้อปแบบฟินกระจาย เพื่อให้ทุกคนตัดสินใจและไปเช็คอินกันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักโซล เกาหลี ย่านเมียงดง | Henn-na Hotel Seoul Myeongdong

ที่พักโซล ย่านเมียงดง

เฮนน์-นา โฮเทล โซล มย็องดง ที่พักย่านเมียงดง อยู่ใกล้สถานีรถไฟเมียงดงเพียงไม่กี่เมตรและไม่ไกลจากจุดจอดรถ Bus ที่สำคัญสายช็อปปิ้งต้องชอบเพราะอยู่ใกล้ตลาดนัมแดมุนอีกด้วย หน้าโรงแรมก็มีร้านสะดวกซื้อ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 100 ห้อง เป็นตึกสูง 8 ชั้น พักที่นี่คุณจะได้พบกับความตื่นตาตื่นใจกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ เพราะคุณสามารถลงทะเบียนเข้าพักได้ด้วยตัวเอง และมีเจ้าโรบอท 2 ตัวคอยให้คำแนะนำอยู่ตรงเค้าเตอร์ แถมด้านข้างยังมีรูปปั้นไดโนเสาร์เหมือนจริงให้เราได้ได้เชยชมอีกด้วย คุณสามารถเลือกห้องพักได้ตามแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยว เตียงคู่ ขนาดห้อง และตามจำนวนผู้เข้าพัก ภายในห้องดีไซน์เรียบง่าย ห้องพักขนาดกำลังพอดี มีอ่างอาบน้ำ ห้องพักที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้พักผ่อนแบบสบายๆเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 2,302 บาท
ที่อยู่ : 59, Myeongdong 8ga-gil, Jung-gu, Seoul, Republic of Korea, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 04537
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 7 080 57113-1
Website : www.hennnahotel.com


02

Hotel Skypark Central Myeongdong

โรงแรมสกายพาร์ค เซ็นทรัล เมียงดง
(Hotel Skypark Central)

โรงแรมสกายพาร์ค เซ็นทรัล เมียงดง ที่พักใจกลางเมืองโซลใกล้แหล่งช้อปปิ้งเมียงดง  ร้านอาหาร ใกล้สถานีรถไฟ Euljiro 1(il)-ga Subway Station และMyeong-dong Subway Station ให้คุณเดินทางได้อย่างง่ายได้ท่องเที่ยวได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นเมียงดงวอคกิ้งสตรีท ตลาดนัมแดมุน โซลทาวเวอร์ และอีกหลายแห่ง ที่พักเป็นตึกหลายชั้น มีความโมเดิร์นและเรียบง่ายไปในตัว มีห้องพักแบบมาตรฐานและดีลักซ์ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยวเป็นแก็งค์หรือมากับครอบครัวก็เหมาะมาก ภายในห้องตกแต่งอย่างดี เรียบง่าย ห้องพักกว้างขวาง สะอาด ห้องน้ำแยกโซนเปียกแห้ง มีสิิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมี wifi ห้องอาหาร ตู้น้ำดื่มบริการ อ่างอาบน้ำ  หน้าโรงแรมมีร้านสะดวกซื้อใครหิวตอนดึกไปหาของกินได้สบายเป็นอีกที่พักเมียงดงที่คุณต้องจดไว้ในลิสต์เลยเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,919 บาท
ที่อยู่ : 16, Myeongdong 9-gil,Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 100-021
แผนที่ : google map
Tel : (+82) 2 752 0022
Website : www.skyparkcentralmyeongdonghotel.com


03

Stanford Hotel Myeongdong

โรงแรมสแตนฟอร์ด เมียงดง
(Stanford Hotel Myeongdong)

โรงแรมใจกลางเมือง ย่านเมียงดง โรงแรมสแตนฟอร์ด เมียงดง ตั้งอยู่บนถนนนัมแดมุน ที่พักสุดหรู 19 ชั้น มีห้องพักให้บริการ 243 ห้องค่ะ ที่พักเมียงดงใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Euljiro1(il)-ga และใกล้สถานีรถไฟใต้ดินเมียงดง ใกล้ป้ายรถ Bus ด้วยเดินทางจาดสนามบินมาก็ง่ายมาก นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้เมียงดงวอคกิ้งสตรีทเพียงไม่กี่ก้าว แถมยังใกล้ร้านอาหารอร่อยๆ ดีไซน์โมเดิร์นทันสมัย ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งได้เรียบง่ายและสวยงาม แบ่งห้องพักออกเป็นห้องมาตรฐาน ซูพีเรีย และห้องครอบครัว แต่ละห้องคุณสามารถมองเห็นวิวเมืองแบบพาโนรามา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องซักผ้าบริการ เครื่องซักผ้าหยอดเหรีญ เตารีด ห้องอากหาร คอฟฟี่ช็อป บาร์ รูมเซอร์วิส เป็นต้น หากใครกำลังมองหาที่พักเดินทางสะดวก ในโซล ย่านเมียงดง แนะนำ โรงแรมสแตนฟอร์ด เมียงดง แห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,403 บาท
ที่อยู่ : 84 Namdaemun-ro, Jung-gu, Seoul, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 04534
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 6260 2000
Website : www.stanfordmyeongdong.com


04

Nine Tree Premier Hotel Myeong dong 2

ที่พักโซล ย่านเมียงดง

ไนน์ ทรี พรีเมียร์ โฮเต็ล มย็องดง 2 ที่พักในย่านเมียงดงสุดหรูระดับ 4 ดาว อีกหนึ่งแห่ง สูงเด่นสะดุดตา ดีไซน์สไตล์โมเดิร์นและแฝงความเป็นธรรมชาติ แบ่งห้องพักออกไปหลายแบบทั้งแบบมาตรฐาน ฮอลลีวูด ครอบครัวและสกาย ห้องพักชั้นบนสุดสามารถมองเห็นวิวภูเขานัมซานที่สวยงาม ภายในห้อง กว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมี Wi-Fi ห้องอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Euljiro 3(sam)-ga และ สถานีรถไฟใต้ดิน Chungmuro ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พระราชวังชางด๊อกกุง มหาวิหารแคทอลิคเมียงดง พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเกาหลี และโซลทาวเวอร์ ใครกำลังมองหาที่พักเมียงดง ไนน์ ทรี พรีเมียร์ โฮเต็ล มย็องดง 2 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,856 บาท
ที่อยู่ : 28, Mareunnae-ro, Jung-gu, Seoul, South Korea, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 04555
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 6967 0999
Website : www.ninetreehotels.com


05

Solaria Nishitetsu Hotel Seoul Myeongdong

โรงแรมโซลาเรีย นิชิเตสึ โซล เมียงดง
(Solaria Nishitetsu Hotel Seoul Myeongdong)

โรงแรมโซลาเรีย นิชิเตสึ โซล เมียงดง ที่พักใจกลางเมืองโซล ใกล้แหล่งช็อปปิ้งในย่านเมียงดงสามารถเดินทางได้ง่ายจากที่พัก โดยสถานีรถไฟใต้ดิน Myeong-dong และ สถานีรถไฟใต้ดิน Euljiro 1(il)-ga การออกแบบตึกได้ทันสมัย มีความโมเดิร์นและหรูหรา แบ่งห้องพักออกเป็นห้องมาตรฐาน พรีเมียร์ ครอบครัว และเอ็กเซกคิวทีฟ สามารถเข้าพักต่อห้องได้สูงสุด 3 คนค่ะ แถมยังมีระเบียงให้คุณสามารถออกไปสูดอากาศที่สดชื่นด้านนอกได้ และที่นี่จะให้คุณได้พักอย่างเต็มที่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ คอฟฟี่ช็อป เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ Wi-Fi ทุกห้อง เรียกได้ว่าเป็นที่พักโซลย่านเมียงดงที่ต้องมาเช็คอินสักครั้งค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 11,801 บาท
ที่อยู่ : 7-22F, 27 Myeongdong 8-gil, Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 100-809
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 773 1555
Website : www.solariaseoul.com


06

Ibis Ambassador Seoul Myeongdong

ไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดง
(Ibis Ambassador Seoul Myeongdong)

มาต่อกันกับที่พักสวยหรูล้ำสมัย ไอบิส แอมบาสเดอร์ โซลเมียงดงกันค่ะ ที่พักที่ดึงดูดสายตาผู้เข้าพักทุกซอกทุกมุม ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นอย่างมีสีสัน ตกแต่งพื้นที่ต่างๆได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้ เลาจน์ หรือห้องอาหาร ภายในห้องพักก็ดีไซน์ได้อย่างทันสมัยมีความกว้างขวาง สามารถพักผ่อนได้อย่างสบายๆเลยค่ะ แบ่งห้องพักออกเป็นห้องมาตรฐานและสวีท มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งซาวน่าและบาร์พร้อมเครื่องดื่ม ทำให้คุณได้ดื่มด่ำและสังสรรค์อย่างปลอดภัย ห้องฟิตเนส และห้องอาหาร นอกจากนี้ยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Euljiro1(il)-ga และ โดยสถานีรถไฟใต้ดิน Myeong-dong อีกด้วย เดินทางได้สะดวกมากค่ะ สายช็อปปิ้งต้องห้ามพลาดกับเมียงดงวอคกิ้งสตรีท ตลาดนัมแดมุน และอื่นๆอีกมากมาย หากใครมีแพลนไปท่อง ช็อป ชิม ที่เกาหลีใต้แล้วละขอแนะนำ ไอบิส แอมบาสเดอร์ โซล เมียงดง เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 4,099 บาท
ที่อยู่ : 78 Namdaemun-ro Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 04534
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 6361 8888
Website : Ibis Ambassador Seoul Myeongdong


07

Lotte Hotel Seoul

โรงแรมลอตเต้ โซล
(Lotte Hotel Seoul)

โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมลอตเต้ โซล ที่พักเมียงดง เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟ City hall  ดีไซน์ตึกสูงทันสมัย คุณจะได้สัมผัสกับความหรูหรา ภายในห้องตกแต่งได้เรียบง่ายสบายตา แถมยังมองเห็นวิวด้านนอกได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งห้องซาวน่า สระว่ายน้ำในร่ม ห้องฟิตเนส สปา ห้องอาหาร และบาร์สุดโรแมนติก นอกจากแหล่งช้อปปิ้ง ยังมีแหล่งท่องเที่ยวใกล้ๆอีกมากมายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Grevin Museum พระราชวังชางด๊อกกุง เป็นต้น เก็บกระเป๋าแล้วมาเพลิดเพลินไปกับเกาหลีเกาใจ พร้อมที่พักดีๆอย่าง โรงแรมลอตเต้ โซล กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 7,158 บาท
ที่อยู่ : (1 Sogong-dong) 30 Eulji-ro, Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 4533
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 771 1000
Website : www.lottehotel.com


08

Sotetsu Hotels The Splaisir Seoul Myeong-Dong

โรงแรมโซะเตตสึ เดอะ สแปลซีร์ โซล มย็องดง
(Sotetsu Hotels the Splaisir Seoul Myeong-Dong)

โรงแรมโซะเตตสึ เดอะ สแปลซีร์ โซล มย็องดง ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินถึง 3 สถานีทั้ง Euljiro, City Hall และ Hoehyeon ที่พักโซล ย่านเมียงดง ดีไซน์ดึงดูดใจ ภายในตกแต่งในโทนสว่างสบายตา น่าเข้าพักเป็นอย่างมาก แบ่งห้องพักออกเป็นหลายประเภททั้งเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ ในบางห้องยังมีความพิเศษด้วยการตกแต่งลายการ์ตูนลิขสิทธิ์ธีม Line Friend เข้าไปได้อย่างลงตัว ตกแต่งห้องน้ำให้เสมือนอยู่ในออนเซนเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่อีกด้วย ทั้งห้องฟิตเนส ล็อบบี้ และห้องอาหาร หากทริปนี้ของคุณคือโซลละก็ต้องไม่ลืมมาเช็คอินที่ โรงแรมโซะเตตสึ เดอะ สแปลซีร์ โซล มย็องดง กันนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 2,175 บาท
ที่อยู่ : 15, Namdaemun-ro 5-gil, Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 04526
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 772 0900
Website : Sotetsu Hotels The Splaisir Seoul Myeong-Dong


09

Migliore Hotel Seoul Myeongdong

มิลโยเร โฮเต็ล โซล มย็องดง
(Migliore Hotel Seoul Myeongdong)

มิลโยเร โฮเต็ล โซล มย็องดง ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินเมียงดงเพียงไม่กี่เมตร ด้านล่างทำเป็นคาเฟ่และคอฟฟี่ช็อป โรงแรมหรูหราออกแบบให้เป็นกระจกแทบจะทั้งหมด ในห้องตกแต่งได้สะอาดตาในโทนสว่างเป็นที่สุด ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้อย่างเข้ากัน แบ่งห้องพักออกเป็นห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย บิซิเนส พรีเมียร์และมาตรฐาน คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ สามารถมองเห็นวิวกรุงโซลได้อย่างเพลิดเพลิน ในยามค่ำคืนสามารถมองเห็นโซลทาวเวอร์ที่สวยงาม เป็นทัศนียภาพที่ดีเลยค่ะ  มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้ดื่มด่ำและพักผ่อนได้เต็มที่ค่ะ นอกจากจะเดินทางได้สะดวก ท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายแล้ว ยังประทับใจกับที่พักที่ดีอีกด้วย แนะนำมิลโยเร โฮเต็ล โซล มย็องดง เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,535 บาท
ที่อยู่ : 115, Toegye-ro (Chungmuro 1ga 24-1), Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 100-011
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 6936 6000
Website : www.migliorehotel.co.kr


10

L7 Myeongdong

แอล7 มย็องดง บาย ลอตเต้
(L7 Myeongdong by LOTTE)

หากคุณต้องการที่พักแสนสดใส ต้องแอล7 มย็องดง บาย ลอตเต้เลยค่ะ เน้นโทนสีขาวสลับกับเหลืองได้อย่างเข้ากัน ภายในห้องพักก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ดีไซน์สบายตาเหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด แบ่งห้องพักออกเป็นห้องมาตรฐาน ซูพีเรีย และฮอลลีวูด คุณจะได้เห็นวิวภูเขาที่อุดมสมบูรณ์ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งบริการที่เป็นเลิศ ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร และบาร์ที่จะเนรมิตเครื่องดื่มให้คุณได้ดื่มด่ำกันค่ะ อยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินเมียงดง ทางเข้า 4, 5 และ6 สามารถเดินทางได้สะดวก อยู่ในแหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมอย่างเมียงดง และนัมแดมุนอีกด้วยค่ะ บอกได้เลยว่าคุณต้องติดใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 4,305 บาท
ที่อยู่ : 137, Toegye-ro, Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 04537
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 6310 1000
Website : www.lottehotel.com/myeongdong-l7


11

Hotel Gracery Seoul

โรงแรมเกรซเซอรี โซล
(Hotel Gracery Seoul)

โรงแรมเกรซเซอรี โซล สวยหรูระดับ 4 ดาว อาคารสูงทันสมัยเด่นสะดุดตาอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน City Hall 250 เมตร และสถานีรถไฟใต้ดิน Hoehyeon เพียง 380 เมตร เดินทางสะดวกเป็นอย่างมาก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ช็อปกระจายได้เต็มที่กันเลยค่ะ ในห้องพักกว้างขวาง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย และห้องพักแบบ 3 คน ดีไซน์โมเดิร์นเป็นที่สุด สวยงามสว่างตาน่าพักผ่อนมองเห็นวิวเมืองกรุงทั้งยามเช้าและยามค่ำคืนได้อย่างเพลิดเพลิน มีจุดบริการด้านไอทีให้กับผู้เข้าพักได้ใช้บริการกันอย่างเต็มที่ คุณจึงไม่พลาดทุกการสื่อสารไม่ว่าจะเป็นเชิงธุรกิจ หรือโซเชี่ยลต่างๆ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ คุณจึงสามารถพักผ่อนชาร์จแบตให้เต็มที่แล้วไปลุยท่องเที่ยวกันต่อไปเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,910 บาท
ที่อยู่ : 12, Sejong-daero 12-gil, Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 04526
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 6936 0100
Website : www.graceryseoul.com


12

LOTTE City Hotel Myeongdong

LOTTE City Hotel Myeongdong

โรงแรมลอตเต้ ซิตี้ มย็องดง (LOTTE City Hotel Myeongdong) โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีใจกลางเมียงดง เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหาร ใกล้รถไฟฟ้า Euljiro 3 Station และ Euljiro 1 Station ให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวก โรงแรมมีการออกแบบตกแต่งอย่างหรูหรา ให้บริการห้องพักหลากหลาย จะมาเป็นคู่หรือมาแบบเเก็งค์เพื่อน ครอบครัวก็พักได้สบาย เลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยวเตียงคู่ ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม สะอาด กว้างชวาง ให้คุณได้พักผ่อนอย่าเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ฟิตเนส บริการรีดผ้า คอฟฟี่ช็อป ห้องอาหาร เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ให้คุณท่องเที่ยวและพักผ่อนอย่างเต็มที่

ราคาเริ่มต้น: 3,000 บาท
ที่อยู่ : 362, Samil-daero, Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 100-220
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2-6112-1000
Website : www.lottehotel.com/myeongdong-city


13

Savoy Hotel

โรงแรมซาวอย
(Savoy Hotel)

โรงแรมซาวอย ที่พักอยู่ในย่านเมียงดง อยู่ใจกลางแหล่งช้อปปิ้ง ใกล้ห้าง ร้านอาหารหลากหลาย ใกล้ทั้งรถบัสและใกล้สถานีรถไฟใต้ดินเมียงดงและ Euljiro และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย  ตัวอาคารเป็นสไตล์มินิมอล ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวยงาม ทั้งอาคารมีความทันสมัย ห้องพักแบ่งออกเป็นหลายประเภท ทั้งห้องจูเนียร์ ห้องมาตรฐาน ดีลักซ์ ซูพีเรีย และห้องสวีทค่ะ ภายในห้องกว้างขวางในระดับหนึ่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ Wifi ฮีตเตอร์ อ่างอาบน้ำ คอฟฟี่ช็อป เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น เป็นอีกที่พักที่เมียงดงที่แนะนำเลยค่ะ คุ้มค่าและสะดวกสบายแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,395 บาท
ที่อยู่ : 10, Myeongdong 8na-gil, Jung-gu , เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 04536
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 772 7700
Website : www.savoyhotel.co.kr


14

THE PLAZA Seoul, Autograph Collection

เดอะ พลาซา โซล ออโตกราฟ คอลเลคชั่น
(THE PLAZA Seoul, Autograph Collection)

มาต่อกันกับโรงแรมระดับ 5 ดาว กับ เดอะ พลาซา โซล ออโตกราฟ คอลเลคชั่น ใกล้สถานีรถไฟเมียงดง และ Euljiro ดีไซน์สุดอลังการมาพร้อมกับความทันสมัย แบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องดีลักและห้องสวีท ซึ่งห้องสวีทจะมีพื้นที่ในห้องมากกว่า จัดแบ่งโซนได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่นั่งชิว ห้องนอน หรือ ห้องน้ำ แถมสิทธิในการเข้าใช้เลาจน์อีกด้วย บอกได้เลยค่ะว่า Luxury สุดๆ ตามด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ห้องอาหาร ห้องบอลรูม คิดส์คลับฟิตเนส และสระว่ายน้ำ นอกจากนี้คุณยังสามารถไปเดินเที่ยวเตร่เปลี่ยนบรรยากาศ ชมความสวยงามแบบชิลๆได้ใกล้กับคลองชองคเยชอนได้อีกด้วย จองตั๋ว จองห้อง แล้วมาพบกันที่ เดอะ พลาซา โซล ออโตกราฟ คอลเลคชั่น นะคะ

ราคาเริ่มต้น: 6,996 บาท
ที่อยู่ : 119, Sogong-ro, Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, (우) 04525
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 771 2200
Website : www.hoteltheplaza.com


15

The Shilla Seoul

ที่พักย่านเมียงดงสุดคึกคื้นด้วยแหล่งช็อป ชิม เที่ยวอีกด้วย ฉะนั้นแล้ว เดอะ ชิลลา โซล โรงแรมระดับ 5 ดาว จึงเป็นที่พักยอดฮิตของคนรุ่นใหม่ และนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ด้วยความทันสมัยและความเป็นธรรมชาติ ตกแต่งภายในให้มีสีสันและดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ให้บริการห้องพัก 2 แบบคือห้องดีลักซ์และสวีท มีความกว้างขวาง สบายตา ในโทนห้องที่มีความสว่าง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ บาร์ คอฟฟี่ช็อป Snack bar สปา ซาวน่า รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงและอีกมากมาย นอกจากนี้ที่พักยังใกล้ สถานีรถไฟใต้ดิน Dongguk Univ. และ Yaksu ให้คุณเดินทางสะดวกเมื่อได้มาพักที่ เดอะ ชิลลา โซล รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 11,635 บาท
ที่อยู่ : 249, Dongho-ro, Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 04605
แผนที่ : google map
Tel: (+82) 2 2233 3131
Website : The Shilla Seoul