อัพเดท 17 ที่พักไต้หวัน ย่านซีเหมินติง (Ximenting) [2024] ใกล้รถไฟฟ้า แหล่งกิน เที่ยว ช้อป

ที่พักไต้หวัน ไทเป
Share this content

ไทเป หรือ มหานครไทเป เมืองหลวงของประเทศไต้หวัน ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศ ซึ่งเป็นแหล่งศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ วัฒนธรรม การศึกษา และการเมือง แถมยังเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญทั้งทางสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมอีกด้วย โดยสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นจุดเด่นของไทเปก็คือ วัดต่างๆ พิพิธภัณฑ์มากมาย ช้อปปิ้งเซนเตอร์ อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกหลากหลายที่ นั่นจึงทำให้ไทเปมีความคึกคักจากนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศค่ะ โดยเฉพาะประเทศไทย ก็เป็นหนึ่งในนั่น นอกจากนี้การเดินทางของเขายังสามารถเดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT อีกด้วย และในปัจจุบันไทเปมีการพัฒนาบ้านเมืองเพิ่มขึ้นมามาก จึงหลากหลายทั้งแหล่งชิม ช้อป และเที่ยว วันนี้หนีไปเที่ยวจะมาแนะนำ 17 ที่พักไต้หวัน ย่านซีเหมินติง Ximenting ใกล้รถไฟฟ้า แหล่ง กิน เที่ยว ช้อป แล้วบินลัดฟ้าไปเช็คอินกันค่ะ

01

รีวิวที่พักไทเป ไต้หวัน | Hotel Midtown Richardson

โรงแรมริชาร์ดสัน
(Hotel Midtown Richardson)

โรงแรมริชาร์ดสัน ที่พักระดับ 4 ดาว เป็นอาคารสูงหลาย 10 ชั้น อยู่บนถนน Xiushan ไทเป ไต้หวัน ดีไซน์โทนสีเข้มสะดุดสายตา อยู่ใกล้สนามบินไทเปซงซานเพียง 4.9 กิโลเมตรเท่านั้น เดินทางสะดวกที่พักใกล้ดินเพียง 2 นาที รถไฟฟ้าใต้ดิน Ximen station หรือจะเดินทางด้วยรถบัส ก็ง่ายอีกด้วย ภายในห้องจัดแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว มีความคลาสสิกและโมเดิร์น ตกแต่งอย่างเรียบง่ายทำให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้คุณสบายอีกด้วย มีห้องฟิตเนส มีพื้นที่ส่วนกลางเหมาะกับการนั่งเล่น และนั่งทำงาน ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารนานาชาติไว้บริการให้กับผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่าง Ximending ใกล้ที่ท่องเที่ยว อาทิ วัดหลงซาน ตลาดคืนซื้อหลิน ตึกไทเป 101ค่ะ หากใครมีแพลนไปเที่ยวไทเป ไต้หวันแล้วละก็ อย่าลืมไปเช็คอินที่ โรงแรมริชาร์ดสัน นะคะ

ราคาเริ่มต้น: 3,145 บาท
ที่อยู่ : No.4, Xiushan St., ซีเหมินติง, ไทเป, ไต้หวัน, 10042
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2375 7777
Website: www.midtownrichardson.com


02

Taipei Garden Hotel

ไทเป การ์เด้น โฮเต็ล
(Taipei Garden Hotel)

มาต่อกันกับที่พักใจกลางเมืองไทเป บนถนน Zhonghua ไทเป การ์เด้น โฮเต็ล  ความหรูหราระดับ 5 ดาว ตึกสูง 11 ชั้น ที่พักไทเปสวยหรู แบ่งห้องพักออกเป็นห้องพรีเมียร์และลักชัวรี่ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือคู่รัก เพื่อนฝูง ก็รองรับได้สบายๆเลยค่ะ ภายในห้องดีไซน์เรียบง่ายแต่ครบครับ สะอาดและกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  ฟิตเนส บริการนวดผ่อนคลาย และร้านอาหารที่มีทั้งคาวและหวาน ให้คุณเดินทางสะดวกสบายจากที่พักใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Xiaonanmenและสถานีรถไฟใต้ดิน Ximen ให้คุณเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้งแลสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ximending วัดหลงซาน ตึกไทเป 101 เจียง ไค เช็ค เมโมเรียล ฮอลล์ เป็นต้น เป็นอีกหนึ่งที่พักไทเปที่น่าไปพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 4,688 บาท
ที่อยู่ : 1 Section 2, Zhonghua Rd, ไทเป เมน สเตชั่น, ไทเป, ไต้หวัน, 10065
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2314 6611
Website: www.taipeigarden.com.tw


03

Caesar Park Hotel

โรงแรมซีซาร์พาร์ค
(Caesar Park Hotel)

หากคุณกำลังมองหาที่พักระดับ 5 ดาว ในเมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ขอแนะนำ โรงแรมซีซาร์พาร์ค เลยค่ะ โรงแรมสูง 16 ชั้น ดีไซน์คลาสสิกไม่เหมือนใคร หรูหรา ภายในห้องตกแต่งในโทนสว่างดูโมเดิร์นเป็นที่สุด เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆค่ะ ภายในห้องเรียบง่าย ดูสบายตา พร้อมมองวิวด้านนอกได้อย่างเต็มที่ มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำส่วนตัว ให้บริการห้องพักแบบซูพีเรีย เมโทร และสวีทค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น บริการนวดพร้อมสปา สวนหย่อม อาหารทั้งจีนและนานาชาติ นั่นจึงทำให้คุณสามารถใช้เวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ การเดินทางก็แสนง่าย เพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Taipei main station เพียง 180 เมตรเองค่ะ ชิม ช้อป เที่ยวได้แบบฟินสุดๆ เพราะใกล้ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และอื่นๆอีกมากมาย แล้วมาพักที่โรงแรมซีซาร์พาร์คกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 2,922 บาท
ที่อยู่ : No. 38 Chung Hsiao West Road, Section 1, ไทเป เมน สเตชั่น, ไทเป, ไต้หวัน, 10041
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2311 5151
Website: www.taipei.caesarpark.com.tw


04

Hotel PaPa Whale

โรงแรมปาปา เวล
(Hotel PaPa Whale)

โรงแรมปาปา เวล สวยมีสไตล์ด้วยภาพวาดรูปปลาวาฬน่ารักๆ ดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก ที่พัก สไตล์มินิมอลผสมความเป็นลอฟท์ได้อย่างลงตัว ภายในห้องตกแต่งได้สวยงาม เหมาะกับคนชิคๆแบบเราเป็นที่สุด แถมที่นี่ยังมีห้องพักชั้นใต้ดินอีกด้วยนะคะ รองรับผู้เข้าพักแบบครอบครัวได้สบายเลย อำนวยความสะดวกให้คุณทั้งพื้นที่ส่วนรวมที่ออกแบบให้เหมือนห้องสมุด สามารถนั่งชิล อ่านหนังสือที่มีมากมายให้เลือก ห้องอาหารขนาดใหญ่ มีอาหารรสชาติดีหลายประเภท เลือกได้ตามชอบกันเลยค่ะ เดินทางง่าย ใกล้รถไฟใต้ดิน 2 สถานีคือ Beimen station 540 เมตร และ Ximen station 590 เมตรค่ะ ออกไปเที่ยวได้เต็มที่ เพราะอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น พิพิธภัณฑ์พระราชวังแห่งชาติ วัดหลงซาน ตลาดกลางคืน แถมยังช้อปปิ้งได้อย่างเพลิดเพลินไปกับ Shi zi lin mall อีกด้วย บอกได้เลยค่ะว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,248 บาท
ที่อยู่ : No.46, Kunming St., ซีเหมินติง, ไทเป, ไต้หวัน, 108
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2331 1177
Website: www.papawhale.com


05

Green World ZhongHua

ที่พักไทเป ใกล้ที่เที่ยว

มาพบกับโรงแรมที่จะทำให้คุณสดชื่น สดใส กับ กรีน เวิลด์ จงหัว ค่ะ ที่พักในระดับ 3 ดาว ใจกลางเมืองไทเป ใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่างตลาดซีเหมินติง ตกแต่งภายในด้วยสิสันสดใส โดยเน้นโทนสีเขียวเป็นหลักค่ะ ภายในห้องก็ดึงดูดผู้เข้าพักด้วยสีสันเช่นเดียวกัน แถมยังสามารถมองเห็นวิวภายนอกได้แบบพาโนรามาอีกด้วย ดีไซน์ทันสมัยเหมาะกับการพักผ่อน มีห้องพักหลายประเภท ทั้งห้องซูพีเรีย ดีลักซ์ และมาตรฐานค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่่างๆครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนส เลาจน์ และห้องอาหารค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังใกล้ ร้านสะดวกซื้อ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตึกไทเป 101 วัดหลงซาน พิพิธภัณฑ์แห่งชาติไต้หวันค่ะ เดินทางง่ายๆด้วยสถานีรถไฟใต้ดิน  Ximen และ Beimen ทำให้คุณมีความสะดวก สามารถเที่ยวได้อย่างที่ใจคิดเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักในไทเปที่แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,517 บาท
ที่อยู่ : 100, Taipei City, Zhongzheng District, Section 1, Zhonghua Road,No.41, 13 F, ซีเหมินติง, ไทเป, ไต้หวัน, 10042
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2370 5158
Website: www.zhonghua.greenworldhotels.com


06

Roaders Plus Hotel Theme

ที่พักไต้หวัน

ที่พักใจกลางเมืองไทเปท่ามกลางแหล่งช้องปิ้ง อยู่บนถนน Zhongxiap W. เดินทางได้สะดวกใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Taipei Main เพียง 210 เมตร และ.ใกล้ Airport Express ดีไซน์สวยทันสมัย อาคารสูง 8 ชั้น บริการห้องพักทั้งหมดจำนวน 109 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ พรีเมียม ซูพีเรีย และห้องเอ็กเซกคิวทีฟ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาคู่ มาเดี่ยว หรือจะมาเป็นแบบกลุ่มก็สามารถเข้าพักได้อย่างสบายเลย ภายในห้องกว้างขวางดีไซน์ได้อย่างสวยงาม ตกแต่งให้ดูทันสมัยมากขึ้น สามารถมองเห็นวิวเมืองไทเปได้ ห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ที่พักยังใกล้แหล่งสถานที่ท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็นตลาด วัดวาอาราม และแหล่งธรรมชาติต่างๆ นั่นจึงทำให้โรงแรม โร้ดเดอร์ พลัส โฮเทล ธีม เป็นที่นิยม ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ wifi ของใช้ในห้องน้ำ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ สนามเด็กเล่น เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น: 3,001 บาท
ที่อยู่ : 5-12F, No. 80, Sec. 1, Zhongxiao W. Rd., Zhongzheng Dist., ไทเป เมน สเตชั่น, ไทเป, ไต้หวัน, 100
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2331 1788
Website: www.roadersplushotel.com


07

Amba Taipei Ximending

อัมบา ไทเป ซิเหมินติง
(Amba Taipei Ximending)

โรงแรม อัมบา ไทเป ซิเหมินติง ตั้งอยู่บนถนน Wuchang ใจกลางเมืองไทเป ดีไซน์สวยสง่าสีดำที่ทุกคนต้องสะดุดตา ก้าวแรกที่เดินเข้าไปคุณจะได้พบกับความคลาสสิคในทุกๆพื้นที่ของโรงแรม ด้วยปติมากรรมฝนังทางม้าลายแบบสามมิติ ล็อบบี้ที่ตกแต่งได้อย่างมีศิลปะ ในห้องพักโปร่ง โล่ง ตกแต่งได้ดีและมีสีสันในโทนสว่าง เหมาะกับการพักผ่อน แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องมีเดียม สมาร์ท ทวินเอ็กตร้า และลอฟต์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มี wifi ห้องอาหารและบาร์  สามารถเดินทางได้สะดวกเพราะใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Ximen และ Beimen ใกล้ตลาดXimending เพียงไม่กี่ก้าว เป็นอีกหนึ่งที่พักย่านXimending ที่แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,112 บาท
ที่อยู่ : No.77, Sec. 2, Wuchang St.,, ซีเหมินติง, ไทเป, ไต้หวัน, 10843
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2375 5111
Website: www.amba-hotels.com


08

CitizenM Taipei North Gate

ซิตี้เซนเอ็ม ไทเป นอร์ท เกต
(CitizenM Taipei North Gate)

มาชมวิวสวยๆของเมืองไทเป ศิลปะที่โดดเด่นและความสะดวกสบายของคุณได้ที่ CitizenM Taipei North Gate กันค่ะ โรงแรมระดับ 4 ดาว สูง 26 ชั้น ให้บริการห้องพักมากถึง 265 ห้อง ความโดดเด่นของที่นี่คือคุณสามารถเช็คอินด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ล้ำสมัย เน้นบริการด้วยแอพพลิเคชั่นของโรงแรม ดีไซน์สวยด้วยภาพวาดฝาผนังต่างๆ และการตกแต่งอย่างมีสไตล์เน้นสีฉูดฉาดเข้ากับความโมเดิร์นอย่างลงตัว แบ่งห้องพักออกเป็น 2 แบบคือ ควีนและคิง ภายในห้องสะอาดตาเป็นที่สุด ใช้โทรสีขาวเป็นมาตฐาน สามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับคุณง่ายๆผ่านคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ที่ติดตั้งโปรแกรมของโรงแรม คุณจึงได้ทุกอย่างตามต้องการโดยที่ไม่ต้องเดินหาให้เมื่อยเลยค่ะ มีเลาจน์ บาร์ ห้องอาหารให้บริการตลอด  เดินทางสะดวกด้วยรถไฟใต้ดิน Beimen station หรือ Airport Express ออกไปชิม ช้อป เที่ยว ที่ Ximending Night Maket  แล้วกลับมานอนพักผ่อนกัน

ราคาเริ่มต้น: 2,594 บาท
ที่อยู่ : No. 3 Section 1 Zhonghua Road Zhongzheng District Taipei City, ซีเหมินติง, ไทเป, ไต้หวัน, 100
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 70 1016 1061
Website: www.citizenm.com


09

Inhouse Hotel

โรงแรมอินเฮาส์
(Inhouse Hotel)

โรงแรมอินเฮาส์ โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ตึกสีแดงเข้มในสไตล์ไต้หวัน ภายในโดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบชาติตะวันตกร่วมสมัย ซึ่งมีความโมเดิร์นแฝงอยู่ด้วย ภายในห้องพักออกแบบให้มีความสบายตา ด้วยการตกแต่งฝาผนังและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆด้วยไม้สีอ่อนน่าประทับใจ มีทั้งแบบห้องมาตรฐาน ทวิน และสวีท มีอ่างอาบน้ำในตัวให้คุณได้แช่ผ่อนคลาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน คุณจึงสามารถพักผ่อนได้เต็มที่ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบเลยค่ะใกล้รถไฟใต้ดินสถานี Ximen และ Beimen นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมายมากไม่ว่าจะเป็น Ximending Night Maket  วัดหลงซาน และ Tattoo stress พร้อมแหล่งช้อปปิ้งที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจ และสนุกสนานตลอดทั้งทริปเลยค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พักไทเป ในทริปไต้หวันนี้ แนะนำโรงแรมอินเฮาส์ ที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,629 บาท
ที่อยู่ : No.107, Xining S. Rd., ซีเหมินติง, ไทเป, ไต้หวัน, 108
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2375 3388
Website: www.taipei.inhousehotel.com


10

HINOENHOTEL

ฮิโนเองโฮเทล
(HINOENHOTEL)

ฮิโนเองโฮเทล อีกหนึ่งโรงแรมยอดนิยมในไทเป ไต้หวันเลยค่ะ มีนักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย สูง 11 ชั้น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 35 ห้อง ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น ห้องพักชวนให้รู้สึกอบอุ่น ดึงดูดผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี แบ่งห้องพักออกเป็นห้องธรรมดา สวีท ซูพีเรีย ดีลักซ์ และครอบครัว สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ  ที่พักแห่งนี้เหมาะแก่การพักผ่อนเพื่อท่องเที่ยว จุดเด่นของที่พักคือที่พักใกล้บริการขนส่งสาธารณะทั้ง สถานีรถไฟใต้ดิน Taipei main เพียงแค่ 300 เมตร และ Taipei west bus station เพียง 150 เมตรค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ใกล้ร้านสะดวกซื้อ แหล่งช้อปปิ้งและที่ท่องเที่ยวอย่าง เจียง ไค เช็ค เมโมเรียลฮอลล์ วัดหลงซาน เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น: 2,545 บาท
ที่อยู่ : No. 18, Sec. 1, Chongqing S. Rd., ไทเป เมน สเตชั่น, ไทเป, ไต้หวัน, 100
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2388 9886
Website: www.hinoenhotel.com


11

Just Sleep Hotel Ximending

จัสสลีพ โฮเต็ล ซีเหมินติง
(Just Sleep Hotel Ximending)

จัสสลีพ โฮเต็ล ซีเหมินติง ที่พักใจกลางเมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ตั้งอยู่บนซีเหมินติง เดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากสนามบินไทเปซงซานและสนามบินนานาชาติไต้หวันเถาหยวนะ และยังอยู่ใกล้รถไฟใต้ดิน ที่พักดีไซน์สวยมีสไตล์ ทันสมัยสุดๆ พร้อมตกแต่งให้มีสีสันในทุกพื้นที่ แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย ดีลักซ์ และฮอลลีวูดค่ะ ให้ห้องก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงินครามสลับกับสีเหลืองอย่างลงตัว มีเสน่ห์น่าหลงใหล สามารถรองรับผู้เข้าได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาเดียว มาคู่ เป็นกลุ่ม หรือครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้รู้สึกสบายตลอดระยะเวลาที่เข้าพัก ทั้งห้องฟิตเนส เลาจน์ ห้องอาหาร พื้นที่นั่งชิล และพื้นที่สำหรับเด็กค่ะ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งพิพิธภัณฑ์ และวัดต่างๆ นอกจากจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้วก็ได้เที่ยวแบบอันลิมิตอีกด้วย แนะนำ จัสสลีพ โฮเต็ล ซีเหมินติง เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,439 บาท
ที่อยู่ : 5F,41 Chung Hua Road, Section 1 (entrance No.144, Sec. 1, Hankou St., Zhongzheng Dist.), ซีเหมินติง, ไทเป, ไต้หวัน, 10841
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2370 9000
Website: www.justsleephotels.com


12

Roaders Hotel Zhonghua

โรงแรมโรดเดอร์ส จงหัว
(Roaders Hotel Zhonghua)

โรงแรมโรดเดอร์ส จงหัว สุดคลาสสิก ตั้งอยู่บนถนน Yanping  เมืองไทเป เดินทางสะดวก ใกล้สถานบริการขนส่งสาธารณะทั้งรถไฟใต้ดิน Ximen และรถบัสประจำทางค่ะ  ใกล้ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหาร โรงแรมเเห่งนี้เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่อยากท่องเที่ยว ทั้งชิม ช้อปและเที่ยว ที่พักถูกดีไซน์ให้ดูคลาสสิกในสไตล์ลอฟท์ผสมความวินเทจ ตกแต่งพื้นที่ต่างๆได้อย่างลงตัว ภายในห้องเป็นสไตล์ลอฟท์เท่ๆ แบ่งห้องพักออกเป็นห้องมาตรฐาน ดีลักซ์ ซูพีเรีย เอ็กเซกคิวทีฟ คอมฟอร์ต และวีไอพี สามารถรองรับผู้เข้าพักได้มากถึง 4 คนต่อห้องอย่างสบายๆเลยค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคิดส์คลับ  snack bar ของว่างและเครื่องดื่มได้ให้คุณเพลิดเพลิน หากคุณมีแพลนที่จะไปเที่ยวไทเปและต้องการที่พักดีๆแล้วละก็ แนะนำโรงแรมโรดเดอร์ส จงหัวเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,473 บาท
ที่อยู่ : No.68, Yanping S. Rd, ซีเหมินติง, ไทเป, ไต้หวัน, 10042
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2312 0589
Website: www.roadershotel.com


13

TANGO INN TAIPEI XIMEN

ที่พักไทเป ไต้หวัน

ที่พักดีไซน์เด่นสไตล์มินิมอล ด้านในออกแบบให้มีความอบอุ่นด้วยโทนสีเทาเข้ม แถมยังมีความโมเดิร์นอีกด้วย ตกแต่งได้อย่างน่าหลงใหล จึงทำให้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก แบ่งแยกประเภทห้องพักออกเป็น Charm room, Balcony room ที่คุณสามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศนอกที่พักอย่างสดชื่น และ Standard twin room ค่ะ จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ทั้งพื้นที่นั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ ไม่เกะกะเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวนความสะดวกมากมาย แถมยังสามารถเดินทางได้สะดวก มีสถานีรถไฟฟ้าอยู่ใกล้กับที่พักเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และแหล่งช้อปปิ้งละลานตา ทำให้ทริปนี้ของคุณคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น บอกได้เลยค่ะว่าคุณต้องประทับใจอย่างแน่นอน เตรียมทริปฟินๆของคุณไว้เลยค่ะ แล้วมาเช็คอินที่ แทงโก้ อินน์ ไทเป สีเหมินกัน

ราคาเริ่มต้น: 2,820 บาท
ที่อยู่ : NO.8 Ln. 96 Kunming St., ซีเหมินติง, ไทเป, ไต้หวัน, 10844
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2361 9000
Website: www.xm.tangoinn.com.tw


14

Cho Hotel 3

ที่พักไทเป ไต้หวัน ย่านXimenting

อีกหนึ่งที่พักใจกลางเมืองไทเป ที่พักดีไซน์คลาสสิก แตกแต่งให้ดูเรียบง่ายแต่ครบครันและทันสมัย ต้อง Cho Hotel 3 เลยค่ะ ตั้งอยู่บนถนน Kinming ใกล้สนามบิน ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Ximen และ Longshan Temple ห้องพักอบอุ่นและมีสีสันสดใส น่าทิ้งตัวลงนอนดื่มด่ำการพักผ่อนอย่างเต็มที่เลยทีเดียว มีทั้งห้องพักแบบมาตรฐาน เตียงเดี่ยว เตียงคู่ ไปจนถึงห้องพรีเมี่ยมดีลักซ์ที่มีพร้อมทั้งความกว้างขวาง อ่างอาบน้ำในตัว และหน้าต่างชมบรรยากาศด้านนอก แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้พักอย่างสบายตลอดทั้งวันอีกด้วย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ที่เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม สถานบันเทิง ร้านค้าสะดวกซื้อ แหล่งช้อปปิ้งที่เป็นจุดดึงดูดทุกๆคน พร้อมไปลิ้มชิมรสชาติชานมไข่มุกหอมๆ

ราคาเริ่มต้น: 2,585 บาท
ที่อยู่ : 2F., No. 142, Kunming St., Wanhua Dist, ซีเหมินติง, ไทเป, ไต้หวัน, 10847
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2370 9930
Website: www.chohotel.com


15

Cityinn Hotel Plus Ximending Branch

โรงแรมซิตี้อินน์พลัส สาขาสีเหมินติง
(Cityinn Hotel Plus Ximending Branch)

โรงแรมซิตี้อินน์พลัส สาขาสีเหมินติง ที่พักน่ารักๆ โทนสีสว่างสบายตา ระดับ 4 ดาว สูง 7 ชั้น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 66 ห้อง ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น กว้างขวาง เพิ่มดีเทลของศิลปะภาพวาด ภาพสามมิติ ต้อนรับผู้เข้าพักตั้งแต่ล็อบบี้เลยค่ะ ภายในห้องน่าพักผ่อน รู้สึกสดชื่น ดีไซน์ให้มีความน่าสนใจมากขึ้นในห้องขาวๆ ด้วยภาพวาดบนผนังสีสันสดใสแบ่งห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน ดีลักซ์ และครอบครัว สามารถรองรับผู้เข้าพักไม่ว่าจะเป็นแก๊งค์เพื่อน ครอบครัว หรือคู่รัก อย่างสะดวกสบายเลยค่ะ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟใต้ดิน Ximen และ Xiaonanmen ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย รายล้อมไปด้วยความคึกคักของผู้คนในเมืองไทเปค่ะ บอกได้เลยว่าต้องติดใจจนอยากไปซ้ำอย่างแน่นอน 

ราคาเริ่มต้น: 3,254 บาท
ที่อยู่ : No.63. Baoqing Rd., ซีเหมินติง, ไทเป, ไต้หวัน, 10042
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 7725 2288
Website: www.c4.cityinn.com.tw


16

WESTGATE Hotel

WESTGATE Hotel

โรงเเรมหรู ระดับ 4 ดาว อยู่ในทำเลดีใจกลางเมือง ติดถนน แต่เงียบสงบ เดินไม่กี่ก้าวก็ถึง ซีเหมินติง ออกทางออกที่ 6 โดยโรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Ximen แค่ 110 เมตร แล้วซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตแหล่งรวมร้านอาหาร street food อร่อยๆมากมายและใกล้ที่เที่ยว เช่น วัดหลงซาน เจียงไคเช็ค เมโมเรียล ฮอลล์ ให้คุณเดินทางสะดวกสบาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์น ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย สะอาด ห้องน้ำเเยกโซนแห้ง เปียก มีห้องพักให้เลือกหลากหลายให้คุณเลือกพัก อาทิเช่น Deluxe Room , Executive Suite, Grand Suite , Premium Room มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาย Wifi ฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ บริการซักรีด เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ฯลฯ ใครมองหาที่พักที่เดินทางสะดวกใกล้ที่เที่ยวซีเหมินติงเเนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,300 บาท
ที่อยู่ : No.150, Sec. 1, Zhonghua Rd, ซีเหมินติง, ไทเป, ไต้หวัน, 10843
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2331 3161
Website: www.westgatehotel.com.tw


17

Solaria Nishitetsu Hotel Taipei Ximen

Solaria Nishitetsu Hotel Taipei Ximen

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่าน Ximending แหล่งรวมของร้านอาหาร แฟชั่น และวัฒนธรรม โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลดีเหมาะสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวเเละการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ เดินทางสะดวกโดยใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Beimen ออกประตูหมายเลข 6 โรงเเรมดีไซน์หรูหราเหมาะสำหรับการพักผ่อน มีห้องพักหลากหลาย รวมถึงห้องเตียงคู่ ห้องเตียงแฝด ห้องนอนสำหรับ 3 คน ภายในห้องสะอาด ไม่อึดอัด ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวยงามออกในรูปแบบสมัยใหม่ ให้ได้คุณผ่อนคลายกับอ่างอาบน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน อาทิเช่น Wifi ฟิตเนส ห้องอาหาร ฯลฯ มีบริการรถรับส่งสนามบิน พนักงานต้อนรับของโรงแรมมีความเป็นมิตรและบริการดี

ราคาเริ่มต้น: 4,400 บาท
ที่อยู่ : No. 88, Sec. 1, Zhonghua Rd., Wanhua Dist., , ซีเหมินติง, ไทเป, ไต้หวัน, 108002
แผนที่ : google map
Tel: (+886) 2 2314 3939
Website: www.nnr-h.com/solaria/taipei