อัพเดท 16 ที่พักนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น [2024] ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก เที่ยวสุดฟิน พักสะดวกสบาย

ที่พักนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น
Share this content

นาโกย่า เมื่องแห่งอุตสาหกรรม แถมยังเป็นเมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคชูบุอีกด้วย แถมยังมีประชากรมากเป็นอันดับที่ 4 ของประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ นั่นจึงทำให้นาโกย่าเป็นเมืองยอดฮิต และเจริญขึ้นอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีนักท่องเที่ยวหรือนักธุรกิจเดินทางไปอย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปราสาทนาโกย่า ศาลเจ้าอาสึตะจิงกู ย่านการค้าโอซุ วัดโอซุคันนง นอกจากนี้ยังมีแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจอย่าง ถนนช้อปปิ้งโอซุ ย่านซากาเอะ โอเอซิส 21 คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับทริปเที่ยวที่ครบทุกรสชาติอย่างแน่นอน พวกเราหนีไปเที่ยว ก็ไม่พลาดที่จะรวมรวม รีวิว 16 ที่พักนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก เที่ยวสุดฟิน พักสะดวกสบาย เพื่อให้คุณได้ทั้งพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย เที่ยวอย่างสนุกสนาน แถมช้อปแบบฟินกระจายกันไปเลย จะมีที่ไหนบ้างตามพวกเรามากเลยค่ะ

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักนาโกย่า | โซเทตสึ เฟรซา อินน์ นาโกย่า ชินคันเซ็นกุจิ

โซเทตสึ เฟรซา อินน์ นาโกย่า ชินคันเซ็นกุจิ
(Sotetsu Fresa Inn Nagoya Shinkansenguchi)

โซเทตสึ เฟรซา อินน์ นาโกย่า ชินคันเซ็นกุจิ ที่พักประเทศญี่ปุ่นในย่านนาโกย่า เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบไม่ว่าคุณจะเป็นนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว หรือเดินทางมาด้วยเหตุผลต่างๆ ด้วยดีไซน์ตามสไตล์ญี่ปุ่น บอกเลยว่าเนี้ยบมาก มีทั้งความทันสมัยสะอาดและน่าพักมาก ความคลาสสิค เรียบง่าย มีการผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ลอฟท์เข้าไปได้อย่างลงตัว ยิ่งทำให้มีบรรยากาศสบายๆมากขึ้น พักผ่อนได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ อาคารสูง 14 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 229 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องพักเดี่ยว ห้องดีลักซ์ ห้องทริปเปิ้ล และห้องยูนิเวอร์แซลค่ะ คุณสามารถเลือกรูปแบบของห้องพักได้ตามต้องการ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในทุกห้อง หรือทุกพื้นที่บริการ ไม่ว่าจะเป็น อ่างอาบน้ำ ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ถือว่าเป็นการพักผ่อนที่สะดวกสบายมากๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายทั้งออกไปท่องเที่ยวหรือทำธุระต่างๆ โดยที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟ Nagoya city subway และขนส่งสาธารณะ Nagoya city bus แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น ตึกประวัติศาสตร์นาโกย่า พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์นาโกย่า ปราสาทนาโกย่า ศาลเจ้าอัซซุมะจินกุ หรือ สวนสัตว์และพฤกษาศาสตร์ฮิงาชิยามาค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 1,452 บาท
ที่อยู่ : 19-16 Tsubakicho, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 453-0015
แผนที่ : google map
Tel: +81524332037
Website: www.sotetsu-hotels.com


02

โรงแรมริชมอนด์ นาโกย่า ชิงกังเซงงุชิ

โรงแรมริชมอนด์ นาโกย่า ชิงกังเซงงุชิ
(Richmond Hotel Nagoya Shinkansenguchi)

สำหรับใครที่ชื่นชอบความทันสมัยและสะดวกสบาย โรงแรมริชมอนด์ นาโกย่า ชิงกังเซงงุชิ คือคำตอบค่ะ ที่พักนาโกย่าดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่ทันสมัย เรียบง่าย ดูเป็นระเบียบ และมีบรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อนแบบสบายชิลล์ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่นาโกย่า อีกทั้งยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Kamejima เพียง 340 เมตรเท่านั้น จะเดินทางไปไหนมาไหนคือสะดวกมากเลยทีเดียว ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ที่เที่ยว และสถานที่สำคัญมากมาย อาคารสูง 10 ชั้น พร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 150 ห้อง โดยแบ่งประเภทของห้องพักออกเป็น ห้องพักเตียงเดี่ยวและเตียงแฝด ภายในห้องปลอดโปร่ง ด้วยโทนสีสว่าง ได้ฟีลพักผ่อนสุดชิลล์ เปิดหน้าต่างรับลมชมวิว เปลี่ยนบรรยากาศกันได้ง่ายๆ ช่วยให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง นอนหลับแบบเต็มอิ่ม พร้อมตื่นออกไปท่องเที่อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวันอีกด้วย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย คุณจะไม่ต้องกังวลใจเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัว ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิส ข้าวของเครื่องใช้สำคัญก็มีอย่างครบครัน แนะนำเลยค่ะหากใครกำลังจะเดินทางไปนาโกย่า แล้วมองหาที่พักอันสะดวกสบายอยู่ รับรองที่นี่สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,388 บาท
ที่อยู่ : 2-12-3Kamejima, สถานีนาโกยา, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 453-0013
แผนที่ : google map
Tel: +81524528145
Website: www.richmondhotel.jp


03

เวีย อินน์ นาโกย่า เอกิมาเอะ สึบากิโช – เจอาร์ เวสต์ กรุ๊ป

เวีย อินน์ นาโกย่า เอกิมาเอะ สึบากิโช - เจอาร์ เวสต์ กรุ๊ป
(VIA INN NAGOYA EKIMAE TSUBAKICHO - JR WEST GROUP)

ที่พักนาโกย่า บรรยากาศหรูหรา รอคุณอยู่ที่ เวีย อินน์ นาโกย่า เอกิมาเอะ สึบากิโช – เจอาร์ เวสต์ กรุ๊ปค่ะ ความโมเดิร์นที่มาพร้อมกับความเรียบง่ายตามแบบฉบับของวิถีชีวิตญี่ปุ่นแท้ๆ อีกทั้งยังสะดวกสบายไปด้วยการเดินทางที่ง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟ Nagoya และ Nagoya bus อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว เช่น พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์นาโกย่า ปราสาทนาโกย่า ศาลเจ้าอัซซุมะจินกุ เป็นต้น อีกทั้งร้านค้า ร้านอาหารมากมาย เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริง จากห้องพักทั้งหมด 249 ห้อง แบ่งประเภทห้องพักออกเป็นหลากหลายรูปแบบดังนี้ ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยว เตียงแฝด และห้องดีลักซ์ ภายในห้องโปร่ง โล่ง สบาย สีขาวสว่าง ยิ่งดูน่าพัก ความผ่อนคลายที่คุณตามหา น่าพักมาก แค่เห็นก็อยากทิ้งตัวลงไปนอนแล้วค่ะ ไม่ว่าผู้เข้าพักจะมาในรูปแบบไหน ทั้งคู่รัก แก๊งค์เพื่อน และครอบครัว ก็พักกันแบบสบายๆค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น รูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง หรืออื่นๆอีกมากมาย รับรองว่าคุณจะพบกับความสุขอย่างแท้จริงเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 1,897 บาท
ที่อยู่ : 9-13, Tsubakicho, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 453-0015
แผนที่ : google map
Tel: +81524515489
Website: www.skyscanner.net


04

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล นาโกยา พรีเมียร์

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล นาโกยา พรีเมียร์
(Mitsui Garden Hotel Nagoya Premier)

ต่อด้วย มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล นาโกยา พรีเมียร์ กันค่ะ ที่พักนาโกย่าสุดหรู ระดับ 4 ดาว ที่คุณจะได้เห็นวิวใจกลางเมืองอันสวยงามและคึกคักตลอดเวลา ทำให้ที่พักดูมีชีวิตชีวาเสมอ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมสะดวกสบายไปกับร้านอาหาร ศูนย์การค้า แหล่งท่องเที่ยว และคาเฟ่น่ารัก เหมาะกับทริปที่คุณต้องการอย่างแน่นอน เพราะคุณจะได้เที่ยวอย่างเต็มที่ และพักผ่อนอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน ดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งอย่างหรูหรา คุณจะได้พักผ่อนแบบ Luxury ซึ่งลักษณะห้องมาในรูปแบบอาคารสูง 25 ชั้น จำนวนทั้งหมด 295 ห้อง ถูกแบ่งออกเป็น ห้องโทเดอเรต ห้องมาตรฐาน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จัดเต็มเพื่อการพักผ่อนอย่างที่คุณต้องการ ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิส ที่ตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี หากคุณต้องการที่พักบรรยากาศสุดฟิน สามาราถชมวิวได้แบบพาโนรามาแล้วละก็ แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าทริปญี่ปุ่นครั้งนี้จะกลายเป็นสวรรค์ของคุณอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 3,789 บาท
ที่อยู่ : 4-11-27 Meieki, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 450-0002
แผนที่ : google map
Tel: +81525871131
Website: www.gardenhotels.co.jp


05

โรงแรมนาโกย่า แมริออท แอสโซเซีย

โรงแรมนาโกย่า แมริออท แอสโซเซีย
(Nagoya Marriott Associa Hotel)

ความหรูหราที่มาพร้อมบรรยากาศดีๆของ โรงแรมนาโกย่า แมริออท แอสโซเซีย ที่พักนาโกย่า ท่ามกลางความคึกคัก เรียงรายไปด้วยร้านอาหารชื่อดัง แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ เหมาะกับนักเที่ยวสายถ่ายรูปเป็นอย่างมาก สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟ 2 สถานี คือ Meitetsu Nagoya station และ Kintetsu-Nagoya station เพียง 100 เมตรเท่านั้น แค่เดินลงมาจากที่พักก็มองเห็นได้เลยค่ะ คุณจะได้เที่ยวแบบอันลิมิต แถมการพักผ่อนก็แสนจะสะดวกสบายอีกด้วย ความหรูหรา ใหญ่โต มีพื้นที่พักผ่อนเยอะมาก แถมบริการต่างๆก็เป็นเลิศ ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ ดีไซน์โมเดิร์น แถมวัสดุหรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆยังหรูหรา รับประกันการพักผ่อนสุดชิลล์ได้ง่ายๆ ภายในห้องแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยอย่างดี มีความเรียบง่าย น่าพักมากเลยค่ะ จากทั้งหมด 774 ห้อง มีประเภทห้องพักดังนี้ ห้องมาจรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องทริปเปิ้ล นอกจากห้องพักที่สามารถเลือกได้ตามต้องการแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร สปา ฟิตเนส และที่ขาดไม่ได้คือรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย แน่นอนว่าคุณจะได้พบกับการพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำในนาโกย่าที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 5,241 บาท
ที่อยู่ : 1-1-4, Meieki, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 450-6002
แผนที่ : google map
Tel: +81525841111
Website: www.marriott.com


06

นิกโกะ สไตล์ นาโกยา

นิกโกะ สไตล์ นาโกยา
(Nikko Style Nagoya)

อีกหนึ่งที่พักสุดฮิตนาโกย่า นิกโกะ สไตล์ นาโกยา ที่คุณไม่ควรพลาด คุณจะได้สัมผัสการพักผ่อนอย่าง Luxury บนพื้นที่ซึ่งมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ แถมยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Kokusai Center และ สถานีรถไฟใต้ดิน Fushimi อีกด้วย นั่นจึงช่วยให้คุณสามารถเดินทางได้สะดวกเลยค่ะ ความโดดเด่นที่มาในรูปแบบอาคารทันสมัย สูงถึง 13 ชั้น สังเกตุได้ง่ายๆ ภายนอกสีน้ำตาลสลับกับสีบอร์นเงิน ดูเป็นเอกลักษณ์ ภายในใช้โทนสีสว่างเพื่อให้มีบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง น่าพัก ห้องกว้าง แบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน เพื่อเข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง การตกแต่งที่หรูหรา ฟเรียบง่าย ผสมผสานระหว่างเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์เข้าไปอย่างลงตัว โดยมีจำนวนห้องพักมากถึง 191 ห้อง ซึ่งมีห้องพักหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์ฮอลลีวูด ห้องดีลักซ์พลัส ห้องดีลักซ์ทริปเปิ้ล ห้องพรีเมียร์ ห้องพรีเมียร์ฮอลลีวูด ห้องพรีเมียร์ทริปเปิล และแต่ละห้องคุณสามารถชมวิวได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย เพื่อให้คุณพักอย่างแท้จริง จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น อ่างอาบน้ำ ห้องอาหาร ขอแนะนำ ไนต์คลับ บาร์ อันนี้ไม่ควรพลาด เพราะบรรยากาศโรแมนติกมากค่ะ รับรองความพึงพอใจจนไม่อยากออกไปที่ไหนเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 3,816 บาท
ที่อยู่ : 5 Chome-20-13 Meieki, Nakamura Ward, Nagoya, Aichi 450-0002 ญี่ปุ่น
แผนที่ : google map
Tel: +81522118050
Website: www.okura-nikko.com


07

เมเตะสึ อินน์ นาโกยาเอะกิ ชิงกังเซงงุชิ

เมเตะสึ อินน์ นาโกยาเอะกิ ชิงกังเซงงุชิ
(Meitetsu Inn Nagoyaeki Shinkansenguchi)

เพื่อทริปญี่ปุ่นสุดชิลล์ เมเตะสึ อินน์ นาโกยาเอะกิ ชิงกังเซงงุชิ ที่พักนาโกย่าแสนสะดวกสบาย บรรยากาศดีมาก เหมาะที่จะเป็นที่พักของนักท่องเที่ยวอย่างมาก เพราะสามารถเดินทางได้ง่าย ใกล้ขนส่งสาธารณะอย่าง รถไฟฟ้าใต้ดิน Nagoya และ Nagoya city bus อีกทั้งยังใกล้ที่เที่ยวมากมาย ทั้งศาลเจ้า วัดชื่อดัง แหล่งช้อปปิ้ง เช่น Osu Shopping Street รวมไปถึงร้านอาหารหลากหลายสไตล์ สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างผ่อนคลายเลยค่ะ จากห้องพัก 313 ห้อง ตึกสูง 23 ชั้น ภายในโปร่ง โล่ง สีขาวล้วน เน้นความสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก ซึ่งมีห้องพักหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องมาตรฐาน ห้องโมเดอเรต และห้องซูพีเรีย แถมยังสามารถเลิอกรูปแบบเตียงได้ทั้งเดี่ยวหรือเตียงแฝด คุณจะมาพักคนเดียว เป็นคู่ หรือครอบครัว ก็เข้าพักได้สุดชิลล์ค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟินไปกับอ่างอาบน้ำ ห้องอาหาร อีกทั้งรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง สามารถตอบสนองทุกความต้องการของคุณเลยค่ะ รับรองว่าจะกลายเป็นที่พักแสนพิเศษ ในทริปต่างประเทศที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,569 บาท
ที่อยู่ : 1-6-3 Noritake, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 453-0014
แผนที่ : google map
Tel: +81524533434
Website: www.m-inn.com


08

โรงแรมไดวะ รอยเนต ไทโกะ โดริ ซิเดะ

โรงแรมไดวะ รอยเนต ไทโกะ โดริ ซิเดะ
(Daiwa Roynet Hotel Nagoya Taiko dori Side)

ทริปญี่ปุ่นสุดชิลล์ เริ่มต้นด้วยที่พักดีๆอย่าง โรงแรมไดวะ รอยเนต ไทโกะ โดริ ซิเดะ ที่พักนาโกย่าท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก ด้านล่างเป็นร้านอาหารน่ารัก ซึ่งพร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารนานชาติ อาหารญี่ปุ่นท้องถิ่น สะดวกสบายแบบครบครันในที่เดียวเลยทีเดียว จะเดินทางไปไหนมาไหนก็ง่าย ตั้งอยู่ใกล้ Nagoya City Bus และ Nagoya City Subway อีกทั้งยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมาย รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆเยอะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์เมืองนาโงย่า หอคอยทรงก้นหอยโมเดะ กาคุเอ็น และมิดแลนด์ สแควร์ เป็นต้น ภายในห้องตกแต่งได้สวยงาม เรียบง่ายตามสไตล์ญี่ปุ่น ห้องมีขนาดกระทัดรัด แต่ครบครันมีทั้งโต๊ะทำงาน มุมนั่งชิลล์ ชมวิวเมืองอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 272 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องขนาดกลาง ห้องโมเดอเรต ห้องคอร์เนอ ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อ่างอาบน้ำ ห้องอาหาร และข้าวของเครื่องใช้อื่นๆ สัมผัสการพักผ่อนที่แท้จริง และเที่ยวกันอย่างเต็มที่เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักนาโกย่าที่แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,669 บาท
ที่อยู่ : 18-10 Tsubakicho, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 453-0015
แผนที่ : google map
Tel: +81524593155
Website: www.daiwaroynet.jp


09

โรงแรมนิชิเตตสึ ครูม นาโกย่า

โรงแรมนิชิเตตสึ ครูม นาโกย่า
(Nishitetsu Hotel Croom Nagoya)

โรงแรมนิชิเตตสึ ครูม นาโกย่า ที่พักนาโกย่า ตั้งอยู่ในย่านวากาเอะ ที่มีชีวิตชีวา ใกล้ร้านสะดวกซื้อ และใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Hisaya Odor และ Hisaya Odor station เพลิดเพลินไปกับวิวเมืองแห่งแสงสีที่สะดุดตา เป็นที่พักซึ่งสามารถสังเกตุได้ง่าย ดีไซน์ทันสมัย แถมมีความหรูหราอีกด้วย ตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ลอฟท์ มีความมินิมอล เพิ่มบรรยากาศให้ดูผ่อนคลายขึ้นไปอีก รับรองว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เลยค่ะ ที่พักมีทั้งหมด 14 ชั้น ซึ่งมีห้องพักมากถึง 242 ห้อง แถมมีห้องให้เลือกหลากหลายประเภท ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยว เตียงแฝด และห้องคอมฟอร์ต ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น บ่อน้ำร้อน แช่ได้แบบชิลล์เลยทีเดียว ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย นอกจากนี้ที่พักยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวครบครัน เช่น Chubu Electric Power MIRAI TOWER, ปราสาทนาโกย่า, Port of Nagoya Public Aquarium เป็นต้น แน่นอนว่าช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนครั้งนี้จะกลายเป็นเวลาที่แสนพิเศษของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,795 บาท
ที่อยู่ : 4-3,3, Nishiki, Naka-ku, ซากาเอะ, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 460-0003
แผนที่ : google map
Tel: +81529635959
Website: www.croom-nagoya.nishitetsu-hotels.com


10

นาโกย่า เจอาร์ เกต ทาวเวอร์ โฮเทล

นาโกย่า เจอาร์ เกต ทาวเวอร์ โฮเทล
(Nagoya JR Gate Tower Hotel)

ความทันสมัยที่คุณเคยเจอ นาโกย่า เจอาร์ เกต ทาวเวอร์ โฮเทล ที่พักนาโกย่าแห่งนี้จะทำให้ความทรงจำของที่เหล่านั้นกลายเป็นเรื่องธรรมดาเลยค่ะ เพราะดีไซน์สุดล้ำสมัยทั้งภายนอกและภายใน ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แถมแต่ละพื้นที่ยังมีบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป ทั้งห้องอาหารที่หรูหราโรแมนติก พื้นที่นั่งชิลล์สุดฟิน บรรยากาศสบายๆ ทำให้คุณได้สัมผัสการพักผ่อนแสนสะดวกสบาย และหลับอย่างเต็มที่ ดื่มด่ำไปกับวิวสุดลูกหูลูกตา ที่สามารถชมได้แบบพาโนรามา แทบเป็นวิวหลักล้านเลยก็ว่าได้ พร้อมท่องเที่ยวแบบชิลล์ๆตลอดทั้งวัน ห้องที่ปลอดโปร่ง ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายจนลืมความเหนื่อยล้าเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวมากๆอีกด้วย ห้องพักหลายร้อยห้อง ที่มีความหลากหลายและแตกต่างกันออกไป อาทิเช่น ห้องมาตรฐาน ห้องโมเดอเรต ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ เพื่อให้คุณได้พักอย่างสะดวกสบาย จึงมอบบริการที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส ห้องอาหาร บริการเก็บสัมภาระ เป็นต้น ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยค่ะ ไว้มาเช็คอินและสัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนที่น่าประทับใจกับที่พักแห่งนี้กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,897 บาท
ที่อยู่ : 1-1-3 Meieki, Nakamura-ku, Nagoya-shi, สถานีนาโกยา, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 450-6660
แผนที่ : google map
Tel: +81525662111
Website: www.jrhotelgroup.com


11

โรงแรมรีโซล นาโกย่า

โรงแรมรีโซล นาโกย่า
(Hotel Resol Nagoya)

มาสัมผัสการพักผ่อนที่มีบรรยากาศสบายๆ โรงแรมรีโซล นาโกย่า ที่พักนาโกย่า ที่ตั้งอยู่ในทำเลทอง ท่ามกลางร้านค้า ร้านอาหารมากมาย รับรองว่าคุณจะได้พักอย่างสะดวกสบายเลยทีเดียว คุณสามารถเดินทางออกไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆได้ง่าย ทั้งปราสาทนาโกย่า พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์เมืองนาโกย่า เป็นต้น เพราะใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Kokusai Center และสถานีรถไฟ Meitetsu Nagoya ด้วยดีไซน์ทันสมัย คลาสสิค หรูหราอย่างมีศิลปะ ภายในห้องปลอดโปร่ง ตกแต่งด้วยภาพวาดบนฝาผนัง เพิ่มความน่ารักให้ห้องน่าพักยิ่งขึ้น อาคารสูง 10 ชั้น มีทั้งหมด 101 ห้อง ซึ่งแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท ดังนี้ ห้องโมเดอเรต ห้องอีโคโนมี ห้องดีลักซ์ ห้องมาตรฐาน สัมผัสการพักผ่อนที่แท้จริง ห้องกว้าง แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้เป็นสัดส่วน ใช้งานได้ง่ายๆเลย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เอร็ดอร่อยไปกับพิซซ่าในห้องอาหารเก๋ๆ มีมุมถ่ายรูปสุดชิคด้วย เหมาะกับสายถ่ายรูปที่สุด ห้องสมุด นั่งอ่านชิลล์ๆ แนะนำเลยค่ะ สำหรับสายท่องเที่ยว เชื่อว่าทริปนี้ของคุณจะกลายเป็นวินาทีที่น่าจดจำเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 1,657 บาท
ที่อยู่ : 3-25-6 Meieki, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 450-0002
แผนที่ : google map
Tel: +81525639269
Website: www.resol-nagoya.com


12

โรงแรมเวสเซล คัมพานา นาโกย่า

โรงแรมเวสเซล คัมพานา นาโกย่า
(Vessel Hotel Campana Nagoya)

โรงแรมเวสเซล คัมพานา นาโกย่า ที่พักบรรยากาศดีในย่านนาโกย่า ของประเทศญี่ปุ่น เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟ Nagoya และ Nagoya City Subway อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหรือแหล่งช้อปปิ้งที่วัยรุ่นหรือวัยต่างๆไม่ควรพลาด ความโดดเด่นของตึกสีขาว ดีไซน์ด้วยความโมเดิร์น ดูสบายตาทั้งภายนอกและภายใน การตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ ทำให้บรรยากาศของห้องพักมีความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น แถมแต่งดีเทลด้วยศิลปะเล็กน้อย ยิ่งทำให้ดูมีความน่ารัก ผ่อนคลายความเครียดได้ดีเลยค่ะ ตึกสูงชัน 12 ชั้น จำนวนห้องพัก 233 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องคอมฟอร์ต และห้องซูพีเรีย โดยสามารถเลือกรูปแบบของเตียงได้ตามต้องการเลยค่ะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาบน้ำที่กว้างขวางพร้อมบ่อน้ำร้อน ห้องอาหารที่มีเมนูเยอะมาก ฟินตลอดการพักผ่อนเลยค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม หรือแหล่งช้อปปิ้ง รวมไปถึงที่สวยๆ ชมวิวแบบเพลิดเพลิน ถ่ายรูปกันสวยๆเลยค่ะ หากคุณกำลังเดินทางไปเที่ยวนาโกย่าแล้วละก็ แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย พร้อมเที่ยวอย่างเต็มที่ตลอดทั้งทริปกันไปเลย

ราคาเริ่มต้น: 2,096 บาท
ที่อยู่ : 2-30-7 Meieki, Nakamura, สถานีนาโกยา, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 450-0002
แผนที่ : google map
Tel: +81525690011
Website: www.vessel-hotel.jp


13

โซเตตสึ เฟรซา อินน์ นาโกยาเอกิ ซากูราโดริงูจิ

โซเตตสึ เฟรซา อินน์ นาโกยาเอกิ ซากูราโดริงูจิ
(Sotetsu Fresa Inn Nagoyaeki Sakuradoriguchi)

ตึกปูนสไตล์ลอฟท์ทันสมัย โซเตตสึ เฟรซา อินน์ นาโกยาเอกิ ซากูราโดริงูจิ ที่พักนาโกย่า ตั้งอยู่บนย่านนาคามุระกุ ใกล้สถานีนาโกย่า รายล้อมไปด้วยที่เที่ยวเยอะมาก แถมยังเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆตามต้องการได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น สถานีรถไฟ Meitetsu Nagoya และ Kintetsu-Nagoya station ถือเป็นที่พักซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้กับทริปญี่ปุ่นของคุณได้อย่างสบายๆเลยค่ะ มีห้องมากถึง 250 ห้อง แถมยังมีให้เลือกหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ ซึ่งสภาพแวดล้อมของห้องดูปลอดโปร่ง สามารถชมวิวด้านนอกได้อย่างเพลิดเพลิน รับประกับความประทับใจเลยค่ะ ภายในห้องและภาพรวมของที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณสามารถเช็คอินด้วยตัวเองได้อย่างสบายๆ มีคอฟฟี่บาร์ พร้อมรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย หากคุณต้องการทริปที่ราบรื่น แนะนำที่พักใจกลางเมืองแห่งนี้เลยค่ะ รับรองว่าตอบสนองทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 1,999 บาท
ที่อยู่ : 4-4-15 Meieki, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 450-0002
แผนที่ : google map
Tel: +81525512031
Website: www.sotetsu-hotels.com


14

โรงแรมอูนิโซะ นาโกย่า เอกิมาเอะ

โรงแรมอูนิโซะ นาโกย่า เอกิมาเอะ
(HOTEL UNIZO Nagoya Ekimae)

พักผ่อนกันชิลล์ๆ กับที่พักสะดวกสบาย โรงแรมอูนิโซะ นาโกย่า เอกิมาเอะ ตั้งอยู่ในย่านที่คึกคักของนาโกย่า มีผู้คนพลุกพล่านอยู่ตลอดเวลา ช่วยให้คุณได้สัมผัสการพักผ่อนที่มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ เรียงรายไปด้วยร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ละลานตาไปหมดเลยค่ะ แถมยังได้สัมผัสวัฒนธรรมแบบฉบับชาวญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Kokusai Center และสถานีรถไฟ Meitetsu Nagoya การดีไซน์อย่างคลาสสิค ตกแต่งอย่างทันสมัย ยิ่งทำให้บรรยากาศสบายและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ส่วนมากในห้องจะใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เกือบทั้งหมด สีสันสบายตาเลยค่ะ แบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว โดยมีห้องพักทั้งหมด 210 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ซึ่งมีห้องเฉพาะผู้หญิงด้วย อีกทั้งยังสามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยว เตียงแฝดเลยค่ะ สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการอย่างหรูหราเลยด้วย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อการพักผ่อนที่น่าประทับใจของคุณมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ล็อบบี้ที่สามารถชมสวนรอบที่พักอย่างเพลิดเพลิน พร้อมรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งคุณจะได้พักอย่างไร้ความกังวลใจเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 1,973 บาท
ที่อยู่ : 3-16-8 Meieiki, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 450-0002
แผนที่ : google map
Tel: +81525892281
Website: www.unizo-hotel.co.jp


15

ไอบิส สไตล์ นาโกย่า

ไอบิส สไตล์ นาโกย่า
(ibis Styles Nagoya)

ไอบิส สไตล์ นาโกย่า ที่พักสวย แถมมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ตั้งอยู่ในย่านสถานีนาโกย่า สะดวกสบายไปด้วยความเจริญ มีร้านอาหาร รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งที่สาวๆต้องชอบมากแน่ๆ การเดินทางที่สะดวก ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Kokusai และสถานีรถไฟ Meitetsu Nagoya ทำให้คุณสามารถออกไปท่องเที่ยวได้ตามที่ต้องการ อีกทั้งยังใกล้ที่เที่ยวมากมายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เจอาร์ เซ็นทรัล ทาวเวอร์ และตึกประวัติศาสตร์นาโกย่า ดีไซน์ที่โดดเด่น ภายในตกแต่งอย่างมีสีสันสดใส เพิ่มความสดชื่นให้น่าพักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย จากห้องพักที่มีหลากหลายประเภท ทั้งหมด 284 ห้อง ได้แก่ ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยว เตียงแฝด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอฟฟี่ช็อป บาร์ ห้องอาหาร และอื่นๆอีกเยอะแยะเลยทีเดียว รับรองว่าคุณจะสามารถที่ยวได้เต็มที่ แล้วกลับมาพักกันได้แบบชิลล์ ชาร์จแบตให้เต็มพร้อมสู้กับทริปญี่ปุ่นอย่างสนุกสนานกันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,325 บาท
ที่อยู่ : 4 22 24 Meieki Nakamura Ku, สถานีนาโกยา, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 4500002
แผนที่ : google map
Tel: +81525710571
Website: all.accor.com


16

APA Hotel Nagoya Fushimi Ekikita

โรงแรม APA Hotel Nagoya Fushimi Ekikita


โรงแรมเอพีเอ นาโกย่า ฟุชิมิ เอกิกิตะ ที่พักนาโกย่าระดับ 3 ดาว ทำเลดี เดินทางสะดวกให้คุณเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Marunouchi 260 ม.และสถานีรถไฟใต้ดิฟูจิมิ, เดินออกจากประตู C แล้วเดินเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงที่พักและ โรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างดี ห้องพักมีให้เลือกหลากหลาย สะอาด อาหารเช้ามีบริการแบบบุฟเฟ่ต์ มีบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ  ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก พนักงานให้การต้อนรับและบริการอย่างดี เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวหรือคนมา Businesses trips

ราคาเริ่มต้น: 1,700 บาท
ที่อยู่ : 2-10-12 Nishiki, Naka-ku, ซากาเอะ, นาโกย่า, ญี่ปุ่น, 460-0003
แผนที่ : google map
Tel: +81522115711
Website: www3.apahotel.com