อัพเดท 15 ที่พักอุดรธานี ในตัวเมือง [2024] บรรยากาศดี นอนสบาย เดินทางสะดวก

ที่พักอุดรธานี ในตัวเมือง
Share this content

อุดรธานี จังหวัดหนึ่งในประเทศไทย ตั้งอยู่โซนบนของภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสานนั่นเอง เป็นศูนย์กลางของพื้นที่ลุ่มแม่น้ำโขง ประวัติศาสตร์ของพื้นที่ในตัวเมืองอุดร นั้นเดิมคือบ้านเื่อหมากแข้ง ซึ่งมีมาช้านานร่วมสมัยกับเวียงจันทร์ เมืองหนึ่งของประเทศลาว เรียกได้ว่า อาณาจักรล้าช้าง อุดรธานีในปัจจุบันมีความคึกคักมาก เนื่องจากมีผู้คนหรือนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะสายมูอย่างเราๆ  ให้ความสนใจ ไปชื่นชมบั้งไฟพญานาค อันเลื่องชื่อริมฝั่งแม่น้ำโขง อีกทั้งยังไปเคารพกราบไหว้และศรัทธาในวัดคำชะโนด หรือวัดอื่นๆด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ และการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้าอาหาร คาเฟ่น่ารักๆ ครบทั้งกิน ช็อป เที่ยว อย่างจุใจกันเลยทีเดียว ซึ่งจุดใจกลางเมืองหรือในตัวเมือง จึงมีที่พักมากมาย เปิดไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ วันนี้หนีไปเที่ยวจะมาแนะนำ 15 ที่พักอุดรธานี ในตัวเมือง บรรยากาศดี นอนสบาย เดินทางสะดวก สำหรับใครที่สนใจ และแพลนไว้ว่าจะไปเที่ยวพักผ่อนแล้วละก็ ไปดูกันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักอุดรธานี ในตัวเมือง | เซ็นทารา โฮเทล แอนด์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ อุดรธานี

มาเริ่มกันกับโรงแรมที่ได้รับความนิยมมากเป็นลำดับต้นๆของอุดรธานี เซ็นทารา โฮเทล แอนด์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ อุดรธานีค่ะ ตั้งอยู่บนถนนประจักษ์ศิลปาคม ทำเลดี ใกล้เซ็นทรัล พลาซ่า อุดรเพียง 40 เมตร อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหารและคาเฟ่ต่างๆ ดีไซน์ทันสมัย ตกแต่ง ในโทนสีอบอุ่น จึงทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง แบ่งห้องพักออกเป็นห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรียร์ ห้องพรีเมียร์ ห้องสวีท ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด จัดวางข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น บริการนวดและสปา เพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้ผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำและฟิตเนส เอาใจสายรักการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก มีอ่างแช่น้ำร้อน ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับมัน คลายเมื่อยได้เป็นอย่างดี หากคุณต้องการสัมผัสกับบรรยากาศที่แสนจะสดชื่นแล้ว ที่นี่ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติมากมาย อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายสำหรับการเดินทางอีกด้วย ถือว่าคุณจะได้ทั้งการพักผ่อนและท่องเที่ยวอย่างน่าประทับใจ หากใครมีแพลนเดินทางไปยังอุดรธานีแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,358 บาท
ที่อยู่ : 277/1 ถนน ประจักษ์ศิลปาคม ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี อุดรธานี 41000
แผนที่ : google map
Tel: 042 343 555
Facebook : Centara Udon
Website : www.centarahotelsresorts.com


02

โรงแรม ศิวิไลซ์

โรงแรม ศิวิไลซ์
(Civilize Hotel)

มาต่อกันด้วยที่พักระดับ 4 ดาว ในเมืองอุดรธานีกันค่ะ Civilize Hotel ที่พักดีไซน์สวย ดูดีมีระดับ ตกแต่งภายนอกได้น่าหลงใหล ดึงดูดสายตานักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ด้วยความโมเดิร์น และสีสันที่สบายตา  ภายในห้อง โปร่ง โล่ง สบาย ตกแต่งอย่างมีศิลปะ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ตอบสนองของผู้เข้าพักด้วยประเภทห้องที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องสำหรับครอบครัว และห้องสวีทค่ะ ไม่ว่าผู้เข้าพักจะมาในรูปแบบไหน ที่นี่ก็สามารถรองรับได้แบบสบายๆเลย หน้าต่างบานใหญ่สามารถเปิดรับลมชมวิวด้านนอกได้ แถมยังมีอ่างอาบน้ำให้คุณได้แช่เล่นผ่อนคลายความเหนื่อยล้า อย่างเพลิดเพลิน แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการอาหารรสชาติดีกับห้องอาหารรวมที่กว้างขวาง คุณจะได้อิ่มท้องไปพร้อมกับพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา หรือหากใครยังไม่จุใจ อยากจะออกไปเที่ยวชมความคึกคื้นในพื้นที่ระแวงที่พัก ก็มีรถจักรยานให้บริการสำหรับผู้เข้าพักอีกด้วย ดื่มด่ำไปกับแหล่งท่องเที่ยวทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งสถานบันเทิงต่างๆ ตลาดนัดกลางคืน ศาลหลักเมือง หรืออื่นๆอีกมากมาย หากใครต้องการที่พักที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณน่าประทับใจ กับทริปท่องเที่ยวทั่วเมืองอุดรฯแล้วละก็ ต้อง Civilize Hotel เท่านั้นค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,175 บาท
ที่อยู่ : 396/28 ถนนโพศรี ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัด อุดรธานี, กลางเมืองอุดรธานี, อุดรธานี, ไทย, 41000
แผนที่ : google map
Tel: 081 465 4477
Facebook : Civilize Hotel
Website : www.civilizehotel.com


03

โรงแรม เดอ ปริ้นเซส อุดรธานี

โรงแรม เดอ ปริ้นเซส อุดรธานี
(De Princess Hotel Udonthani) 

หากคุณชอบความหรูหราเป็นชีวิตจิตใจ โรงแรม เดอ ปริ้นเซส อุดรธานี จะทำให้คุณได้พบกับสิ่งเหล่านั้นค่ะ ที่พักในตัวเมืองอุดรธานี ดีไซน์สวย หรูหรา อย่างมีสไตล์ แฝงไปด้วยวิถีชีวิตที่ทันสมัยเป็นที่สุด ใช้โทนสีสว่าง ขาวนวล ดึดดูดทุกสายตา นักท่องเที่ยวให้ความสนใจและเข้าพักอย่างไม่ขาดสาย ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด แถมยังสบายตา ด้วยการตกแต่งอย่างดี สัมผัสได้ถึงความ Luxury ไม่ว่าจะเป็นห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องแซฟไฟร์ สวีท ห้องเอ็ดเซ็กคูทีฟ สวีท และพิเศษสุดกับห้องเพรสทีจ สวีท ที่มีพื้นที่ใช้สอบเยอะมาก จัดแบ่งแต่ละห้องได้อย่างลงตัว แบ่งย่อยออกเป็นห้องนอน 2 ห้อง, 1 ห้องนั่งเล่นพร้อมโต๊ะรับประทานอาหาร, 1 ห้องสมุด, 1 ห้องทำงาน, 1 ห้องเก็บสัมภาระ , และ 1 คิทเช่นคอนเนอร์ เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนหลายๆคน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตอบสนองความต้องการของทุกคนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำดีไซน์เก๋ ที่คุณสามารถเล่นไปพร้อมๆกับเด็กๆได้อย่างสนุกสนาน ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร พื้นที่ทำงาน โค เวิร์คกิ้ง สเปซ และห้องจัดเลี้ยง / ห้องประชุมสัมมนา ไม่ว่าคุณจะมาเป็นหมู่คณะหรือนูปแบบไหน คุณก็จะได้พบกับความสุขของการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ที่พักดี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และเดินทางสะดวก โรงแรม เดอ ปริ้นเซส อุดรธานี เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 135/135 บ้านเก่าจาน ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี, กลางเมืองอุดรธานี, อุดรธานี, ไทย, 41000
แผนที่ : google map
Tel: 042 204 444
Facebook : De Princess Hotel Udon Thani
Website : www.deprincesshotel.com


04

โรงแรมโมโค

โรงแรมโมโค
(Hotel MOCO)

สำหรับใครที่กำลังจะเดินทางไปยังอุดรธานี Hotel MOCO พร้อมรับรองนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ด้วยรูปทรงโค้งมน เน้นความเรียบง่ายในแบบฉบับร่วมสมัยของสถาปัตยกรรมโคโลเนียล ซึ่งเป็นสไตล์อาคารในสมัยราชการที่ 5 และ 6 ค่ะ ดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สะดุดสายตานักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เพิ่มความโมเดิร์นให้เข้ากับยุคสมัย คุณจึงได้สัมผัสกับความหรูหราเป็นอย่างมาก อาคารสูง 7 ชั้น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 68 ห้อง โดยแบ่งห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย ดีลักซ์ จูเนียร์ สวีท และ โมโค สวีท ภายในห้องมีความกว้างขวาง ตกแต่งได้อย่างมีศิลปะ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด จัดสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่นั่งชิลล์ พูดคุญหรือสังสรรค์กัน ห้องน้ำที่มาพร้อมกับอ่างจากุชชีที่หรูหรา เพิ่มความสนใจได้เป็นอย่างดี ทุกห้องจะทำให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง แถมยังผ่อนคลายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย คุณจึงไม่ต้องรู้สึกกังวงใดๆเลยค่ะ ท่องเที่ยวอุดรฯ ได้มากกว่าที่คิด เพราะอยู่ใกล้สถานที่ต่างๆมากมาย ดูตื่นตาตื่นใจเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเอาใจสายมู ด้วยวัดวาอารม ที่คุณสามารถเข้าไปไหว้พระ ขอพรได้แบบอิ่มอกอิ่มใจ หรือเอาใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบความสโลไลฟ์ ด้วยคาเฟ่ชิคๆ ห้องสรรพสินค้าและอื่นๆอีกมากมาย ถือว่าครบจบในที่เดียวจริงๆค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,200 บาท
ที่อยู่ : 56 ถนนทองใหญ่ ตำบล หมากแข้ง บริษัท ธนาทิพย์ 456 จำกัด, กลางเมืองอุดรธานี, อุดรธานี, ไทย, 41000
แผนที่ : google map
Tel: 042 219 456
Facebook : Hotel MOCO
Website : www.hotelmoco.com


05

โรงแรม ดิ เอท อุดรธานี

โรงแรม ดิ เอท อุดรธานี
(The 8 Hotel Udonthani)

โรงแรม ดิ เอท อุดรธานี ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นไม่เหมือนใคร สัมผัสได้ถึงความหรูหราได้ตั้งแต่ภายนอกจนถึงภายในเลยค่ะ ประเภทห้องพักเป็นห้องดีลักซ์ทั้งหมด ซึ่งแบ่งย่อยออกเป็น 3 แบบ ทั้ง Grand Deluxe Queen, Deluxe Suite และ Deluxe Room ภายในห้องตกแต่งได้อย่างน่าประทับใจ เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง จึงทำให้คุณผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ชารจ์แบตได้เต็มพลังกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดไว้คอยบริการผู้เข้าพัก ให้ผ่อนคลายแบบไม่มีที่ติ ไม่ว่าคุณจะมาท่องเที่ยวกันเองหรือหมู่คณะ ก็มีห้องอาหารที่จัดไว้ให้อย่างดีทั้งรสชาติและเมนู อีกทั้งหากใครที่เดินทางไปเพื่อคุยธุรกิจต่างๆ ที่นี่ก็มีห้องประชุมไว้รองรับอีกด้วย อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมาก อาทิเช่น ช้อปปิ้งอย่างมีสไตล์ กับยูดี ทาวน์ อุดรธานี, สวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม ที่คุณสามารถเดินเล่น ชลวิว ถ่ายรูปคู่กับน้องเป็ดเก๋ๆ, ทะเลบัวแดง และเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี เป็นต้น เดินทางได้ง่ายๆ สะดวกทั้งรถยนต์และรถสาธารณะค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักในตัวเมืองอุดรธานีที่แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้ประสบการณ์ดีๆ น่าประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 14/5 Samphan Thamit Road ,Mak Khaeng , Udonthani, ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์, อุดรธานี, ไทย, 41000
แผนที่ : google map
Tel: 093 101 8800
Facebook : The 8 Hotel Udonthani
Website : www.the8hoteludonthani.com


06

เวลาดี อุดรธานี

เวลาดี อุดรธานี
(VELA Dhi Udon Thani)

เวลาดี อุดรธานี ที่พักตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรธานี ดีไซน์การตกแต่ง รวมไปถึงการแต่งกายของพนักงานต้องรับ ให้ความรู้สึกเสมือนท่องอยู่ในโลกของการบิน ดูน่าตื่นตาตื่นใจเป็นที่สุด มีความสวยงาม ใหญ่โต เป็นอาคาร 7 ชั้น ให้บริการห้องพักมากถึง 151 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งอย่าพิถีพิถัน แถมยังคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นที่สุด ทุกอย่างลงตัวตั้งแต่ที่นอน หมอน ให้ความรู้สึกเหมือนนอนอยู่บนก้อนเมฆสีขาวเลยทีเดียว ห้องมีความกว้างขวาง สะอาด สบายตา แค่เห็นก็อยากทิ้งตัวลงนอนแล้วค่ะ แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีทที่มีหลากหลายแบบ ตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะอยากพักผ่อนแบบชิลล์ๆ หรือสนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่นี่ก็จัดทุกอย่างไว้ให้คุณได้ใช้บริการอย่างเต็มที่ อาทิเช่น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ จัดได้ทั้งงานแต่ง สัมนา หรือกิจกรรมรวมกลุ่มอื่นๆ อีกทั้งยังมีห้องประชุม ไว้รองรับนักธุรกิจด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถออกไปท่องเที่ยวอุดรฯ ได้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าคุณจะมีแพลนอยู่แล้วหรือเที่ยวตามใจในแต่ละวัน ที่นี่ก็เป็นทำเลที่ดี เพราะใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้งหลายรูปแบบ แถมยังเดินทางได้สะดวกอีกด้วยค่ะ 


ราคาเริ่มต้น : 900 บาท
ที่อยู่ : 471 ถ. อดุลยเดช ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี อุดรธานี 41000
แผนที่ : google map
Tel: 042 219 219
Facebook : Hotel VELA Dhi Udon Thani
Website : www.vela360hotels.com


07

เดอะ พรรณราย โฮเทล

มาพบกับ เดอะ พรรณราย โฮเทล ที่พักระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในถนนสัมพันธมิตร อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย ทั้งสายมู สายเที่ยว หรือสายชิลล์ เพราะมีทั้งวัดวาอาราม ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ และสถานบันเทิงอีกมากมาย ที่พักดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น ยกระดับความหรูหราได้น่าประทับใจ ให้บริการห้องพักหลาย 10 ห้อง ภายในห้องออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้อย่างไร้ที่ติ มีความผสมผสานกันระหว่างความทันสมัยและความเป็นไทยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยแบ่งออกเป็น ห้องห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ และห้องสวีทค่ะ รองรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาคนเดียว มากันเป็นคู่ แก๊งส์เพื่อน หรือครอบครัว ที่นี่ก็สามารถรองรับได้อย่างสบายๆเลยทีเดียว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ห้องประชุม สระว่ายน้ำที่คุณจะได้ทั้งการออกกำลังกายและแช่เล่นชิลล์อย่างสดชื่น และห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์เล่นที่ทันสมัย ทำให้การพักผ่อนของคุณน่าจดจำขึ้นมาเลยค่ะ หากทริปนี้ของคุณคืออุดรฯแล้วละก็ ต้องได้มาเช็คอินที่ เดอะ พรรณราย โฮเทล สักครั้งค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 700 บาท
ที่อยู่ : 19/8 ถนน สัมพันธมิตร อำเภอเมือง, ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์, อุดรธานี, ไทย, 41000
แผนที่ : google map
Tel: 042 344 999
Facebook : The Pannarai Hotel
Website : www.thepannaraihotel.com


08

บราวน์ เฮาส์ โฮเทล อุดรธานี

บราวน์ เฮาส์ โฮเทล อุดรธานี
(Brown House Hotel Udonthani)

เรียนรู้วัฒนธรรมและประเพณีของชาวอุดรธานีไปพร้อมกันกับ บราวน์ เฮาส์ โฮเทล อุดรธานี เลยค่ะ ที่พักที่ออกแบบและตกแต่งให้ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและความเป็นอีสานเข้าไปได้อย่างลงตัว อิงแอบความมินิมอลตามแบบฉบับวิถีชีวิตของคนในท้องถิ่นแบบเดิมๆ คงอยู่ซึ่งความเป็นพื้นบ้านอย่างแท้จริง ใช้โทนสีน้ำตาลเทา ที่มีเสน่ห์ สะดุดสายตานักท่องเที่ยวที่สุด แถมยังรายล้อมไปด้วยวิวแม่น้ำที่สดชื่น ร่มเย็น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 74 ห้อง ภายในห้องตกแต่ง ให้ดูอบอุ่น น่าหลงไหล อีกทั้งยังมีการพิมพ์คำกลอนต่างๆ เป็นที่น่าแปลกตาแปลกใจไปอีกแบบ แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ เตียงเดี่ยว เตียงแฝด สำหรับ 3 คน และครอบครัวค่ะ ให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ให้คุณสามารถผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เดินทางง่ายๆ ใกล้สถานีรถไฟอุดรธานี หรือใครจะเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกมากค่ะ ท่องเที่ยวได้ดั่งใจและพักผ่อนชาร์จแบตให้เต็มที่กับ บราวน์ เฮาส์ โฮเทล อุดรธานี ด้วยกันนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 900 บาท
ที่อยู่ : 234/5 หมู่ 1 ริมหนองบัว 6 ตำบล หมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ประเทศไทย, กลางเมืองอุดรธานี, อุดรธานี, ไทย, 41000
แผนที่ : google map
Tel: 042 222 668
Website : www.brownhousehotel.com


09

บีทู อุดร บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต โฮเต็ล

บีทู อุดร บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต โฮเต็ล
(B2 Udon Thani Boutique and Budget Hotel)

บีทู อุดร บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต โฮเต็ล ที่พักในตัวเมืองอุดรธานี ตั้งอยู่ในซอยหนองบ้านเหล็ก อำเภอเมือง เป็นตึกสูง 8 ชั้น มองเห็นแต่ไกล ออกแบบอย่างมีสีสัน ผสมผสานระหว่างสีส้มและเทาโดดเด่นเป็นที่สุด มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 95 ห้อง ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งได้สวยงาม เพิ่มดีเทลให้น่าประทับใจด้วยกระจกหน้าต่างบานใหญ่ ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพด้านนอกได้เต็มที่แบบพาโนรามากันเลยทีเดียว แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าพักได้มากสุดถึง 4 คนเป็นห้องที่สามารถเชื่อมถึงกันได้ เหมาะกับครอบครัวและแก๊งส์เพื่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ผ่อนคลายได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ทั้งเชิงธรรมชาติ วัฒนธรรม และคาเฟ่ ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ รับรองเลยว่าที่พักแห่งนี้จะทำให้ทริปนี้ของคุณคุ้มค่าคุ้มเวลาอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 500 บาท
ที่อยู่ : 284/29 หมู่ 9 ซอยบ้านหนองเหล็ก ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง, กลางเมืองอุดรธานี, อุดรธานี, ไทย, 41000
แผนที่ : google map
Tel: 042 110 380
Facebook : B2 Udon Hotel / บีทู อุดร
Website : www.b2hotel.com


10

เดอะ เคป บูทีค แอนด์ บัดเจ็ต โฮเทล

เดอะ เคป บูทีค แอนด์ บัดเจ็ต โฮเทล
(The Cape Hotel)

หากคุณชื่นชอบความหรูหรา และความมินิมอลไปในเวลาเดียวกัน เดอะ เคป บูทีค แอนด์ บัดเจ็ต โฮเทล คือที่พักในฝันของคุณค่ะ ดีไซน์สวย ยกระดับความ Luxury ให้กับทุกคนที่เข้ามาพักได้เป็นอย่างดี ตกแต่งให้มีโทนสีสว่าง สบายตา ภายในจัดแบ่งพื้นที่รองรับได้อย่างลงตัว ห้องพักมีสีสันแต่ไม่ฉูดฉาด มองแล้วทำให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก มีระเบียงที่สามารถออกไปรับลมชมวิวได้อย่างสดชื่น ดื่มด่ำไปทั้งบรรยากาศยามค่ำคืนและช่วงเช้าค่ะ แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องมาตรฐานเตียงเดียวและเตียงแฝด ซึ่งทั้งหมดจะมี 51 ห้อง ภายในอาคาร 5 ชั้นนี้ คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยทางที่พักได้จัดไว้ให้บริการแบบไม่กั๊ก สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อย่างเช่น ศูนย์วัฒนธรรมไทย-จีน ศาลเจ้าปู่-ย่า เซ็นทรัลพลาซา อุดรฯ ตลาดกลางคืนยูดี ศาลหลักเมือง ทะเลบัวแดง หรือจะเดินทางไปยังอุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท และแหล่งโบราณคดีบ้านเชียง ก็ง่ายและสะดวกค่ะ อีกทั้งที่พักยังรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ รวมถึงร้านอาหารอีกมากมาย แนะนำเลยค่ะ ที่พักดีๆ ในตัวเมืองอุดรธานี เดอะ เคป บูทีค แอนด์ บัดเจ็ต โฮเทล ตอบสนองความสุขแห่งการพักผ่อนของคุณอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 535 บาท
ที่อยู่ : 137/12 Thep Buri Road / Soi Thep Buri 1 / Mak Khaeng / Mueang / Udonthani, กลางเมืองอุดรธานี, อุดรธานี, ไทย, 41000
แผนที่ : google map
Tel: 088 282 9896
Facebook : The Cape Boutique Hotel


11

ยูดี แคปิตัล ยูนิก โฮเต็ล

ยูดี แคปิตัล ยูนิก โฮเต็ล
(UD Capital Unique Hotel)

มาพบกับที่พักน่าสนใจอย่าง ยูดี แคปิตัล ยูนิก โฮเต็ล กันค่ะ ที่พักทำเลดี ตั้งอยู่ในแหล่งช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ใจกลางเมืองอุดรธานี อยู่ใกล้เซ็นทรัล อุดรธานีในระยะทางเพียง 330 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานบันเทิง ร้านค้า ร้านอาหาร มีความสะดวกสบายเป็นที่สุด ที่พักสวย ด้วยรูปทรงอาคารที่ทันสมัย 7 ชั้น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 72 ห้อง มีทั้งห้องดีลักซ์ เตียงเดี่ยวและเตียงแฝด รวมไปถึงห้องที่มีระเบียง ซึ่งสามารถดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนได้อย่างสบายใจ มีสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ เพื่อความประทับใจ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รับรองว่าคุณจะได้พบกับประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าจดจำอย่างแน่นอน สามารถรองรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ก็สามารถเข้าพักได้อย่างสบายๆเลยค่ะ ที่พักอุดรธานีในอุดมคติของคุณจะเปลี่ยนไป เมื่อได้เข้ามาพักที่ ยูดี แคปิตัล ยูนิก โฮเต็ล 


ราคาเริ่มต้น : 800 บาท
ที่อยู่ : 311/16 311/16 ถนนประจักษ์ศิลปาคม หมากแข้ง, ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์, อุดรธานี, ไทย, 41000
แผนที่ : google map
Tel: 081 237 7444
Facebook : UD capital reservation


12

วารา บูทิก โฮเทล

ท่องเที่ยวแบบสโลไลฟ์ ไปกับ วารา บูทิก โฮเทล กันค่ะ ที่พักดีไซน์โมเดิร์น มีความเป็นเอกลักษณ์ เสมือนทาว์โฮมเลยค่ะ อีกทั้งยังมีความร่มรื่น รายล้อยไปด้วยต้นไม้ใบหญ้า ทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวา ภายในห้อพักมีลักษณะเป็นแบบปูนเปลือย ผสมผสานไปกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้อย่างเข้ากัน แบ่งห้องพักออกเป็นห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และห้องครอบครัวค่ะ รูปแบบเป็นอาคาร 4 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 24 ห้อง มีพื้นที่สวนหย่อมโล่งๆกลางแจ้งให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติ หรือจะออกมานั่งรับชมความอุดมสมบูรณ์ของต้นไม้ใบหญ้า และสูดอากาศที่บริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่ มีบริการอาหารรสชาติเยี่ยม ในพื้นที่ทานอาหารน่ารักๆ อยู่ใกล้สวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม เพียง 590 เมตร คุณสามารถไปเดินออกกำลังกายและถ่ายรูปคู่กับแลนด์มาร์คอย่างน้องเป็นน้อยได้อย่างเพลิดเพลินเลยค่ะ ออกไปกราบไหว้ขอพรในวัดโพธิสมภรณ์ และวัดใกล้เคียงได้แบบอิ่มอกอิ่มใจ ถูกใจสายมูเป็นที่สุด กับการเดินทางที่แสนง่าย และได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ แนะนำ วารา บูทิก โฮเทล เลยค่ะ รับรองว่าทุกคนต้องชื่นชอบ และหากมีอกาศจะต้องไปซ้ำอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 799 บาท
ที่อยู่ : 49 หมู่ 7 ถ.พิบูลย์ ซ.พิบูลย์ 2 อ.เมือง จ.อุดรธานี, กลางเมืองอุดรธานี, อุดรธานี, ไทย, 41000
แผนที่ : google map
Tel: 042 111 244
Facebook : Wara Boutique Hotel
Website : www.warahotel.com


13

โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี

โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี
(Paradise Hotel Udonthani)

อีกหนึ่งที่พักใจกลางเมืองอุดร ที่ทุกคนได้ไปต้องติดใจกับ โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 65 ห้อง ดีไซน์สวย โดดเด่นถูกใจนักท่องเที่ยว มีความทันสมัย ภายในห้องตกแต่งได้อย่างมีสีสัน กว้างขวาง สะอาด เหมาะกับการพักผ่อนของใครหลายคน มีห้องพักทั้งแบบมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องครอบครัวและห้องสวีทค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็น สปาให้คุณได้ผ่อนคลายสบายตัว ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ ให้คุณได้ออกกำลังกายและชิลล์ในเวลาเดียวกัน ห้องประชุมขนาดใหญ่ จัดเลี้ยงได้อย่างสบายๆ และห้องอาหารค่ะ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรมได้ไม่ยั้ง แถมยังสามารถออกไปโลดแล่นท่องเที่ยวข้างนอกได้อย่างจุใจ เพราะใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อยู่ใกล้เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานีเพียง 690 เมตร และมหาวิทยาลัยอุดรธานี ในระยะทาง 560 เมตร อีกด้วย หากคุณกำลังมองหาที่พักใจกลางเมืองอุดรฯ เดินทางสะดวก และสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ขอแนะนำ โรงแรมพาราไดซ์ อุดรธานี เลยค่ะ 


ราคาเริ่มต้น : 650 บาท
ที่อยู่ : 44/29 ถนนโพธิศรี, ตำบลหมากแข้ง,อำเภอเมือง, กลางเมืองอุดรธานี, อุดรธานี, ไทย, 41000
แผนที่ : google map
Tel: 084 878 8060
Facebook : Paradise Hotel Udon Thani, Thailand (อุดรธานี)
Website : www.paradiseudon.com


14

ประจักษ์ตรา ดีไซน์ โฮเทล

ประจักษ์ตรา ดีไซน์ โฮเทล
(Prajaktra Design Hotel)

และสำหรับที่พักใจกลางเมืองอุดรธานีอีกหนึ่งแห่ง ประจักษ์ตรา ดีไซน์ โฮเทล ออกแบบอาคารให้ดูอบอุ่น น่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางก็ง่าย และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีก ห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง ดีไซน์ได้อย่างหรูหรา กว้างขวาง จัดวางเฟอร์นิเจอร์และข้าวของเครื่องใช้ได้อย่างลงตัว รวมๆแล้วมีความโมเดิร์นเป็นอย่างมาก ลักษณะห้องพัก 3 รูปแบบ ได้แก่ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท สุดประทับใจด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน บาร์และร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้าสุดพิเศษ พร้อมกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ให้คุณและคู่รักมีช่วงเวลาที่ดีด้วยกันมากขึ้น ห้องประชุม สัมนา ที่ไม่ว่าคุณจะรวมกลุ่มมาในรูปแบบบริษัทก็สามารถเข้าพักและใช้บริการได้อย่างเต็มที่ ซึ่งก็แน่นอนอยู่แล้วว่าสามารถรองรับนักท่องเที่ยวหรือผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ได้เพิ่มประสบการณ์ที่ดีของการพักผ่อนอย่างน่าประทับใจ เหมาะมากหากใครต้องการทั้งท่องเที่ยว และพักผ่อนไปในเวลาเดียวกัน เดินทางไปยังอุดรธานีได้อย่างสบายใจแล้วมาเช็คอินที่พักกันที่ ประจักษ์ตรา ดีไซน์ โฮเทล กันนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 900 บาท
ที่อยู่ : 111 หมู่ 11 ถนนศุภกิจจรรยา ตำบล หมากแข้ง , กลางเมืองอุดรธานี, อุดรธานี, ไทย, 41000
แผนที่ : google map
Tel: 042 240 444
Facebook : Prajaktra Design Hotel
Website : www.prajaktrahotel.com


15

โรงแรมธารบุรี

โรงแรมธารบุรี
(Thanburi Hotel)

Thanburi Hotel ที่พักทำเลดี ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรฯ ดีไซน์โดดเด่นสะดุดทุกสายตา เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ประทับใจตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอกเลยจริงๆค่ะ ตกแต่งได้อย่างทันสมัย หรูหราตลอดเส้นทางที่เดินเข้าไป ใครๆได้เห็นแล้วต้องอยากเข้าไปสัมผัส มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องมาตรฐาน และห้องดีลักซ์ สามารถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ ภายในห้องมีความเป็นเอกลักษณ์ มีทั้งความโมเดิร์นและผสมผสานความเป็นธรรมชาติด้วยเล็กน้อย สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น น่านอน และน่าพักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสวนหย่อมร่มรื่นและข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อผู้เข้าพัก อยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยว ทั้งเชิงวัฒนธรรมและสถานบันเทิง รวมไปถึงสถานที่สำคัญมากมาย กับการเดินทางสะดวกสบาย ให้คุณได้รับรู้ถึงพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เปลี่ยนวันหยุดที่ธรรมดาของคุณ มาเป็นทริปท่องเที่ยวในประเทศที่มีแต่ความน่าประทับใจกันเลยค่ะ Thanburi Hotel จะทำให้คุณได้พบกับสิ่งเหล่านั้นอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 570 บาท
ที่อยู่ : 123 ถ.อดุลยเดช ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี 41000, กลางเมืองอุดรธานี, อุดรธานี, ไทย, 41000
แผนที่ : google map
Tel: 042 224 321
Facebook : Thanburi Hotel
Website : thanburihotel.com