อัพเดท 20 ที่พักขอนแก่น ในตัวเมือง [2024] เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่สำคัญ

ที่พักขอนแก่น ในตัวเมือง ใกล้ห้าง
Share this content

วันนี้หนีไปเที่ยวมีที่พักมาเเนะนำค่ะกับ 20 ที่พักขอนแก่น ในตัวเมือง ใกล้ห้างสำคัญของขอนแก่น อย่างเซ็นทรัลขอนแก่น เอาใจคนที่กำลังมองหาที่พักในตัวเมืองขอนแก่น เน้นเดินทางสะดวก หรือมีแพลนไปทำงาน สัมมนา ทำธุระต่างๆ หรือท่องเที่ยวซึ่งจังหวัดขอนแก่นถือเมืองขนาดใหญ่ของภาคอีสาน มีที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น พระธาตุขามแก่น  พระธาตุแก่นนคร บึงแก่นนคร ศูนย์รวมผ้าไหมศิลปะวัฒนธรรมที่งดงามของภาคอีสาน

01

รีวิวที่พักขอนแก่น | โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด

ที่พักขอนแก่น ในตัวเมือง

โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด โรงแรมหรู 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองท่ามกลางศูนย์ธุรกิจ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ไอทีมอลล์ เดินทางสะดวกสบายทั้งรถไฟ รถยนต์ รถโดยสาร ขับรถเพียง 10 นาที จากสนามบินขอนแก่น โรงแรมให้บริการห้องพักมากถึง 293 ห้อง 5 รูมไทป์ ให้คุณได้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา กว้างขวาง สะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส ซาวน่า สปาให้คุณผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าคุณจะมาพักผ่อนติดต่อธุรกิจ หากคุณมาพักที่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จะทับใจกับการพักผ่อนและการบริการแบบห้าดาวอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,534 บาท
ที่อยู่ : 9/9 ถ.ประชาสำราญ ต.ในเมือง, ขอนแก่น ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์, ขอนแก่น, ไทย, 40000
แผนที่ : google map
Tel: 043 913 333




02

อวานี ขอนแก่น โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

ที่พักขอนแก่น มีสระว่ายน้ำ

โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมหรูตกแต่งแบบทันสมัยแต่ยังมีกลิ่นอายความเป็นไทย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ใกล้สนามบิน เดินทางสะดวก ให้บริการห้องแสนสบาย 196 ห้อง แบ่งปัน 5 รูมไทป์ ได้แก่ ห้องอวานีง , ห้องอวานีพรีเมียร์ , ห้องอวานีจูเนียร์สวีท , ห้องอวานีเอ็กเซ็กคิวทิฟสวีท , ห้องอวานีรอยัลสวีท ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบหรู กว้างขวาง เหมาะแก่การพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องอาหาร บาร์  ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หากคุณชอบที่พักแบบหรูหรา พักผ่อนแบบสะดวกสบาย บริการดี ที่พักแห่งนี้ตอบโจทย์เลค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,664 บาท
ที่อยู่ : 999 หมู่ 4, ถนน ประชาสโมสร, ตัวเมืองขอนแก่น, ขอนแก่น, ไทย, 40000 
แผนที่ : google map
Tel: 043 209 888
Website: www.avanihotels.com
Facebook:
Avani Khon Kaen Hotel & Convention Centre




03

โรงแรมกลาเซียร์ ขอนแก่น

ที่พักขอนแก่น

โรงแรมกลาเซียร์ ขอนแก่น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ท่ามกลางศูนย์ธุรกิจใหม่ในจังหวัดขอนแก่น รายล้อมไปแหล่งศูนย์การค้า ศูนย์ไอที ร้านอาหาร สถานบังเทิง การเดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ รถไฟ และรถโดยสาร ใช้เวลาเพียง 15 นาที จากสนามบินขอนแก่นมายังโรงแรม โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักที่กว้างขวาง 72 ห้อง 4 รูมไทป์ ภายในห้องได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยธีมร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์ สะอาด สะดวกสบาย พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร สระว่าย ใครมากำลังมองหาที่พักในเมืองขอนแก่นเเนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 594 บาท
ที่อยู่ : 141 ถนนประชาสำราญ, ขอนแก่น ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์, ขอนแก่น, ไทย, 40000
แผนที่ : google map
Tel: 043 334 999
Facebook: Glacier Hotel Khon Kaen




04

บีทู ขอนแก่น

ที่พักขอนแก่น

โรงแรมบีทู ขอนแก่น โรงแรมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ราคาประหยัด บริการดี ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ โรงแรมตั้งอยู่ใจเมืองขอนแก่น ตั้งอยู่ใกล้ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อเดินทางสะดวก ให้พักบริการห้องพัก 3 ประเภท ได้แก่ Superior, Deluxe และ Luxury เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สะอาด สะดวกสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หากคุณกำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง บริการดี อยู่ในย่านช้อปปิ้งหรือย่านธุรกิจที่พักแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 799 บาท
ที่อยู่ : 444 หมู่ 4 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000
แผนที่ : google map
Tel: 043 000 066
Website: www.b2hotel.com
Facebook:
B2 Khon Kaen Hotel / บีทู ขอนแก่น




05

โรงแรมเลอ แคสเซีย

ที่พักขอนแก่น

โรงแรมเลอ แคสเซีย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดขอนแก่น โรงแรมออกแบบและตกแต่งสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์จังหวัดขอนแก่นผ่านอัตลักษณ์สีเหลืองของดอกคูน อันเป็นดอกไม้ประจำจังหวัด ให้บริการห้องพักทั้งหมด 152 ห้อง มีห้อง 2 รูมไทป์ ได้แก่  ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ มีทั้งเตียงและเตียงคู่ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายทันสมัย สะอาด น่าพักผ่อน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร ห้องประชุมและจัดเลี้ยง รองรับการจัดงานตั้งแต่ 20 – 400 ท่าน ที่จอดรถกว้างขวาง ใครมีแพลนมาเที่ยวหรือทำธุระที่ขอนแก่น แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ ห้องพักดี บริการดี เดินทางสะดวก

ราคาเริ่มต้น : 772 บาท
ที่อยู่ : 68 ถนนพิมพสุต ตำบลในเมือง, ขอนแก่น ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์, ขอนแก่น, ไทย, 40000
แผนที่ : google map
Tel: 043 333 666
Website: www.lecassiahotel.business.site
Facebook:
โรงแรมเลอ แคสเซีย




06

โรงเเรมโรเเมนติก ขอนเเก่น

โรงเเรมโรเเมนติก ขอนเเก่นโรงแรมหรูในมือง ใกล้ศูนย์ราชการ ใกล้ถนนคนเดิน ร้านอาหาร เดินทางสะดวก ให้บริการห้องพักให้คุณเลือกพัก 4 รูมไทป์ ดีลักซ์ ดับเบิ้ล , ดีลักซ์ ทวิน , สวีท , แฟมิลี่ สวีท ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี สะอาด สะดวกสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หากคุณมองหาที่พักจะมาติดต่องานก็สะดวก ทำธุระก็สบาย ในราคาสบายกระเป๋า พักผ่อนสบาย บริการประทับใจ แนะนำเลยต้องที่นี่เลย

ราคาเริ่มต้น : 769 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 1 หมู่ที่ 13 ถนน กสิกรทุ่งสร้าง ตำบลในเมือง 40000
แผนที่ : google map
Tel: 043 043 595
Facebook: Romantic Khonkaen Hotel 




07

โรงแรมสิริน เรสซิเดนท์

โรงแรมขอนแก่น

โรงแรมสิริน เรสซิเดนท์ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใจกลางเมือง บนถนนอนามัย เดินทางสะดวก อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 15 นาที รายล้อมด้วย ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด 78 ห้อง 2 รูมไทป์ ได้แก่ ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์  มีทั้งเตียงและเตียงคู่ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สวยงาม เรียบหรู สะอาด ผ่อนคลายด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร ที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงอีกด้วยค่ะ โรงแรมสิริน เรสซิเดนท์เป็นอีกตัวเลือกที่พักที่ดีหากใครมาทำทำงานหรือมาเที่ยวพักผ่อนเมืองขอนแก่นค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 499 บาท
ที่อยู่ : 91/19 หมู่ 4 ถ อนามัย อ.เมือง ขอนแก่น 40000
แผนที่ : google map
Tel: 094 291 7451
Website: www.sirinhotelkhonkaen.com
Facebook:
โรงแรมสิริน เรสซิเดนท์ ขอนแก่น Sirin Hotel & Resident KhonKaen




08

โรงแรมมันตรา วารี

ที่พักขอนแก่น

โรงแรมมันตรา วารี โรงแรมที่พิถีพิถันในการออกแบบเพื่อการพักผ่อนของคุณ ดีไซน์โมเดิร์น สวยงาม ทันสมัย ตั้งอยู่ในเมืองขอนแก่น ใกล้ห้างสรรพสินนค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ เดินทางสะดวก ให้บริการด้วยห้องสุพีเรีย 65 ห้อง ห้องดีลักซ์ 7 ห้อง ห้องวีไอพีสูท 3 ห้อง ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมทั้งบริการสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องประชุมสัมมนาและห้องจัดเลี้ยงสังสรรค์สามารถรองรับได้กว่า 100 ท่าน และให้คุณอิ่มอร่อยกับห้องอาหารธาราบริการอาหารหลากหลาย อาทิ เมนูไทย จีน และ ยุโรป  เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่ามาพักมากๆค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 765 บาท
ที่อยู่ : 78/9 ถนนเฉลิมพระเกียรติ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น, ตัวเมืองขอนแก่น, ขอนแก่น, ไทย, 40000
แผนที่ : google map
Tel: 043 227 772
Facebook:
MantraVareeHotel-Page




09

แอล โฮเต็ล

ที่พักขอนแก่น สวยๆ

โรงแรม แอล โรงแรมในตัวเมืองขอนแก่น ทำเลดี ใกล้สนามกีฬาขอนแก่น ใกล้ร้านอาหาร คาเฟ่ เดินทางสะดวก โรงแรมเป็นอาคารสูง 7 ชั้น แบบโมเดิร์นตกแต่งอย่างทันสมัย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 74 ห้อง ให้ลูกค้าสามารถเลือกพักได้ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สบายตา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ ที่จอดรถสะดวก ไม่ว่าจะมาเที่ยวหรือมาทำธุระเป็นหนึ่งในที่พักในเมืองขอนแก่นที่สะดวกสบายแต่จ่ายน้อยและคุ้มค่า มากค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 741 บาท
ที่อยู่ : 88 333 ถนน เหล่านาดี ซอย 10/19 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000
แผนที่ : google map
Tel: 043 224 017
Website: www.website–6276336119496944295121-hotel.business.site
Facebook:
L Hotel Khon Kaen




10

แกลเลอรี่ เลค วิว

ที่พักขอนแก่น สวยๆ

แกลเลอรี่ เลค วิว โรงแรมสไตล์บูติคตั้งอยู่ริมบึงแก่นนคร ใจกลางเมืองขอนแก่น เดินทางสะดวก โรงแรมดีไซน์ทันสมัย ภายในตกแต่งเหมือนแกลอรี่ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดี ให้บริการห้องพักหลากหลาย ให้คุณได้เลือกพัก ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบเก๋ สีสันสดใสสวยงาม กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย ครบด้วยสิ่งอำนวยควาสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร ที่จอดรถ มีห้องประชุมขนาดใหญ่ที่รองรับงานเลี้ยง งานประชุม งานสัมนาต่างๆรองรับความต้องการของลูกค้า แนะนำเลยค่ะถ้าคุณชอบที่พักราคาถูก ประหยัด หลักร้อย สะดวกสบาย บริการดี

ราคาเริ่มต้น : 806 บาท
ที่อยู่ : 135/101 ถนนรอบบึง อำเภอเมือง, ตัวเมืองขอนแก่น, ขอนแก่น, ไทย, 40000
แผนที่ : google map
Tel: 043 270 272
Facebook:
Gallery Lake View Hotel Khon kaen-ขอนแก่น




11

ฮ็อป อินน์ ขอนแก่น

ที่พักขอนแก่น hop inn

โรงแรมฮ็อป อินน์ ขอนแก่น โรงแรมบัดเจ็ตในเครือ ดิ เอราวัณ กรุ๊ป เป็นโรงแรมราคาประหยัด มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในเมืองขอนแก่น อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตต่างๆ ห้างสรรพสินค้า ให้คุณเดินทางไปยังสถานที่อื่นแย่างสะดวก โรงแรมให้บริการห้องพัก 158 ห้อง ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องพัก สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโรงแรมราคาประหยัดในขอนแก่น และไม่ว่าคุณจะเดินทางมายังขอนแก่นเพื่อพักผ่อน ท่องเที่ยว หรือติดต่อธุรกิจ โรงแรมฮ็อป อินน์ ขอนแก่นเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 557 บาท
ที่อยู่ : 90/609 หมู่ที่ 4 ต.ในเมือง อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
แผนที่ : google map
Tel: 02659 2899
Website: www.hopinnhotel.com
Facebook:
HOP INN Hotel Thailand




12

โรงแรม โอเอ็มจี ขอนแก่น

ที่พักขอนแก่น สวยๆ

โรงแรม โอเอ็มจี ขอนแก่น โรงแรมน่ารักๆ สีสันสด ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ใกล้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลขอนแก่น ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น ใกล้สนามบินใกล้ตลาด ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ เดินทางสะดวก โรงแรมให้บริการห้องพักหลากหลาย ให้คุณได้เลือกพักผ่อนตามต้องการ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี เน้นใช้โทนสีสบายตา กว้างขวาง สะอาด ครบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้โรงแรมยังมีจักรยานให้ปั่นเล่นชมเมืองอีกด้วยค่ะ  อีกหนึ่งตัวเลือกโรงแรมในเมืองขอนแก่นที่ต้องไปเช็คอินแล้วล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 531 บาท
ที่อยู่ : 53/1 ถนนพิมพสุต อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น, ขอนแก่น ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์, ขอนแก่น, ไทย, 40000
แผนที่ : google map
Tel: 085 681 3131
Facebook:
โรงแรม โอเอ็มจี ขอนแก่น OMG Hotel




13

โรงแรมไบรท์ ขอนแก่น

ที่พักขอนแก่น สวยๆ เดินทางสะดวก ใกล้เซนทรัล

โรงแรม ไบรท์ ขอนแก่น ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ในเมืองขอนแก่นโรงแรมตกแต่งหรูหราสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ให้บริการห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง 5 รูมไทป์ ได้แก่ ดังนี้ President Room , Suite Room ,Triple Room ,Superior Room ,Deluxe Room ให้คุณเลือกพักผ่อนอย่างแสนสบาย ภายในห้องที่ตกแต่งอย่างหรูหรา สะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ ห้องฟิตเนส และคอฟฟี่ช็อป รวมไปถึงห้องอาหารที่มีเมนูให้เลือกสรรค์อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีห้องประชุม จำนวน 3 ห้อง ไว้คอยให้บริการอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 860 บาท
ที่อยู่ : 177 / 88 หมู่17 ถ. มิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000
แผนที่ : google map
Tel: 043 306 777
Website: www.brighthotel.co.th
Facebook:
Bright Hotel Khonkaen




14

Nadee 10 Resort & Hotel

ที่พักขอนแก่น สวยๆ ธรรมชาติ

โรงแรม นาดี 10 รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล อีกหนึ่งโรงแรมสวยในเมืองขอนแก่น เดินทางสะดวกใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าและสถานีรถไฟขอนแก่น โรงแรมดีไซน์สวย ทันสมัย เรียบหรู มีเอกลักษณ์ เน้นสีเอิร์ธโทนสบายตา แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ต้นสีเขียวสดเชื่น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 70 ห้อง มีห้องให้เลือกหลากหลายแบบ ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม เรียบหรู สะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมระเบียงส่วนตัวให้คุณนั่งเล่นมองวิวทิวทัศน์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำในร่ม และพื้นที่จอดรถ ห้องจัดเลี้ยง ประชุมสัมมนา เป็นอีกที่พักสวยน่าไปในเมืองขอนแก่นที่ต้องลิสต์ไว้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,023 บาท
ที่อยู่ : 95/59 ซอย เหล่านาดี 10, ถนนเหล่านาดี, ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น, ตัวเมืองขอนแก่น, ขอนแก่น, ไทย, 40000
แผนที่ : google map
Tel: 043 227 999
Website: www.nadee10.com
Facebook:
Nadee 10




15

กัสเซอร์ปาร์ค อพาร์ตเมนท์

ที่พักขอนแก่น ธรรมชาติ

กัสเซอร์ปาร์ค อาร์ตเมนท์ ตั้งอยู่ในเมืองขอนแก่น ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและ ห้างสรรพสินค้า central plaza, Fairy plaza, ตลาดต้นตาล,บึงแก่นนคร ไปไหนมาไหนเดินทางสะดวกมากค่ะ ที่พักแห่งนี้เป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ ให้บริการห้องพักทั้งรายวันและรายเดือน ตกแต่งทันสมัยสไตส์โมเดริ์น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตส์ของคุณ บรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ต้นไม้สีเขียว เหมาะแก่การพักผ่อน ภายในห้องพักก็ตกแต่งอย่างหรูหรา เรียบง่าย กว้างขวาง สะอาด  มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หากคุณชอบที่พักแบบร่มรื่น มีต้นไม้สีเขียว ราคาไม่แรง พักผ่อนสบาย ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 489 บาท
ที่อยู่ : 572/3 ถนนหน้าเมืองซอย 3 ต. ในเมือง อ. เมือง, ตัวเมืองขอนแก่น, ขอนแก่น, ไทย, 40000
แผนที่ : google map
Tel: 094 871 0010
Facebook: Gasser Park Khon Kaen




16

โรงแรมอิงธารา

ที่พักขอนแก่น วิวสวยๆ

โรงแรมอิงธารา ขอนแก่น โรงแรมใหม่ใจกลางเมืองขอนแก่น เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญเมืองขอนแก่น อย่างบึงแก่นนคร โรงเเรมสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ให้บริการห้องพักทั้งรายวันรายเดือน ห้องพักมีจำนวนทั้งหมด 51 ห้อง ให้คุณเลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างดี กว้างขวาง สะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมสัมมนา จัดเลี้ยง จุได้สูงสุด 130 ท่าน และ ING Rooftop ห้องอาหารดาดฟ้า วิว 360 องศาบึงแก่นนคร ให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนโรแมนติก

ราคาเริ่มต้น : 699 บาท
ที่อยู่ : 171 ถนน ศรีธาตุประชาสันติ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000
แผนที่ : google map
Tel: 043 228 123
Facebook:
โรงแรมอิงธารา – Ingtara Hotel




17

โรงแรมต้นเงิน

ที่พักขอนแก่น วิวสวยๆ

โรงแรมต้นเงิน โรงแรมใหม่ใจกลางเมืองขอนแก่น ตั้งอยูบนถนนหลังเมือง เดินทางสะดวก ใกล้ร้านอาหาร และคาเฟ่ โรงแรมออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สวยงาม ให้บริการห้องพัก 3 แบบ ได้แก่  Standard  Room , Deluxe King , Family Room ให้ลูกค้าได้เลือกพัก โดดเด่นด้วยห้อง Family Room อีกหนึ่งห้องที่กว้างมาก แบ่งเป็นสัดส่วน มีห้องนั่งเล่น ห้องนอนแยกต่างหาก เป็นห้องที่เหมาะสำหรับคนที่มาเป็นกลุ่มหรือพักแบบครอบครัว ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โรงแรมต้นเงินห้องพักใหม่ บริการดี เดินทางสะดวก  เเนะนำเลยจ้า

ราคาเริ่มต้น : 969 บาท
ที่อยู่ : 155 26 ถนน หลังเมือง ในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000
แผนที่ : google map
Tel: 043 000 298
Facebook:
โรงแรมต้นเงิน




18

185 เรสซิเดนซ์

ที่พักขอนแก่น วิวสวยๆ

185 Residence ที่พักแห่งใหม่ในเมืองขอนแก่น เงียบสงบ ริมบึงแก่นนคร ใกล้ตลาดโต้รุ่ง โรงแรมสไตล์เรียบหรูโดดเด่นด้วยความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รายล้อมไปด้วยธรรมชาติบนทำเลริมบึงแก่นนคร ให้บริการห้องพักหลายแบบ ให้คุณเลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นสบายตา สะอาด แบ่งเป็นสัดส่วน มีครัวเล็กๆ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 846 บาท
ที่อยู่ : 185 หมู่ที่ 2 ซอย รอบบึง 2 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000
แผนที่ : google map
Tel: 065 639 9399
Website: www.185resiedence.wixsite.com
Facebook:
185 Residence & Hotel Khon Kae




19

โซเทล

โรงแรมโซเทล โรงแรมแห่งใหม่ในตัวเมืองขอนแก่น เพิ่งเปิดได้ไม่นานใกล้ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านสะดวกซื้อ เดินทางสะดวก โรงแรมดีไซน์โดดเด่น สไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกเรียบหรู ทันสมัย ให้บริการที่พักหลากหลาย ให้คุณเลือกพัก ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นใช้สีเอิร์ธโทนให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมากค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องอาหารบริการอาหารอร่อยๆ ห้องประชุมสัมมนาและจัดเลี้ยง มีที่จอดรถสะดวกสบาย หากคุณมีแพลนเดินทางมาท่องเที่ยวหรือทำงานที่ขอนแก่นและกำลังมองหาโรงแรมที่พักใหม่ ห้องพักแบบพรีเมี่ยม สะอาด บริการดี เดินทางสะดวก แนะนำโรงแรมโซเทลเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,024 บาท
ที่อยู่ : 439 M. 27 T. Sila A. muang, สนามบิน, ขอนแก่น, ไทย, 40000
แผนที่ : google map
Tel: 043 002 249
Facebook:
XOTEL




20

โรงแรมเดอะ เทอร์มินัล

โรงแรมเดอะ เทอร์มินัล ที่พักสุดฮิปใจกลางเมืองขอนแก่น ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ท่องเที่ยว เดินทางสะดวกสบาย โรงแรมเดอะ เทอร์มินัล มาในเเนวคอนเซ็ปสไตล์โบกี้รถไฟ พร้อมจำลองทั้งบรรยากาศการเดินทางบนรางรถไฟ พร้อมได้ยินเสียงซาวด์จากขบวนรถไฟที่วิ่งผ่านแบบเรียลๆ ที่พักยังตั้งอยู่ริมทางรถไฟได้ฟีลมากเลยค่ะ แถมมีมุมถ่ายรูปสุดชิค ที่พักให้บริการเป็นแบบตู้นอนรถไฟ แบบสุดเก๋ไม่ซ้ำใคร ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวางบรรยากาศในห้องพักแสนอบอุ่น ตกแต่งอย่างดี ทำให้หลับสบายมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีร้านอาหาร คาเฟ่ ที่มีทั้งอาหารเครื่องดื่มไว้คอยบริการ นอกจากนี้ยังมีจักรยานให้ปั่นเล่นฟรี อีกด้วยค่ะ หากคุณอยากเปิดประสบการณ์ที่พักบรรยากาศรถไฟต้องลองมาพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,047 บาท
ที่อยู่ : 181/44 ถนนเหล่านาดี ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น, ตัวเมืองขอนแก่น, ขอนแก่น, ไทย, 40000 
แผนที่ : google map
Tel: 043 002 249
Facebook:
The Terminal Hotel Khonkaen