อัพเดท 15 โรงแรม ที่พักใกล้สนามบินดอนเมือง [2024] เดินทางสะดวก มีรถรับส่ง

Share this content

สนามบินนานาชาติดอนเมือง หรือท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพมาหนคร จุดศูนย์กลางของการเดินทางในประเทศและต่างประเทศ สำหรับใครที่ต้องการจะเดินทาง เปลี่ยนเครื่อง หรือทำธุระ ติดต่อธุรกิจต่างๆ ใกล้สนามบินดอนเมืองแห่งนี้ หากกำลังมองหาที่พักที่ใกล้สนามบินดอนเมือง หมดปัญหาจะพักที่ไหนดี ขี้เกียจเดินทาง เราได้รวบรวมคัดสรรมาให้คุณได้เลือกพักทั้งใกล้มากและไม่ไกลจากสนาบิน แบบพักในสนามบินเลยก็ได้เลย หรือแค่เดินข้ามสะพานลอยแล้วถึงที่พัก หรือนั่งรถไม่นาน รับรองว่าครั้งนี้คุณไม่ตกเครื่องอย่างแน่นอนค่ะ หนีไปเที่ยวขอเเนะนำ 15 โรงแรม ที่พักใกล้สนามบินดอนเมือง เดินทางสะดวก มีรถรับส่ง

01

รีวิวที่พักใกล้สนามบินดอนเมือง | โนโวเทล แบงค็อก อิมแพ็ค โฮเต็ล

โรงแรม โนโวเทล แบงค็อก อิมแพ็ค โฮเต็ล โรงแรมใกล้สนามบินดอนเมืองใช้เวลาเพียง 15 นาที โดยตั้งอยู่ในใจกลางของศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานีเดินทางสะดวกสบาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า โนโวเทลให้บริการห้องพัก 380 ห้อง ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งอย่างดีทันสมัย มาพร้อมกับความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคน มีห้องประชุม ห้องอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ให้คุณได้ออกกำลังกายและผ่อนคลายไปกับสปาของโรงแรม และรูมเซอร์วิสที่คอยบริการคุณ 24 ชั่วโมง หากคุณกำลังมองหาที่พักเพื่อพักผ่อนหรือติดต่อธุรกิจที่พักแห่งนี้เหมาะมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,500 บาท
ที่อยู่ : 94 Popular Road, Banmai Sub District, Pakkred, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, กรุงเทพ, ไทย, 11120
แผนที่ : google map
Tel: 02 833 4888
Website: www.novotelbangkokimpact.com
Facebook:
Novotel Bangkok Impact




02

โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพ

โรงแรมที่ใกล้สนามบินดอนเมืองมากที่สุดค่ะ เเค่ข้ามสะพานลอยไปก็ถึงเลย เพราะตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามสนามบินดอนเมือง ไม่ว่าคุณจะนอนพัก หรือรอเปลี่ยนเครื่องก็สะดวกมากค่ะบอกเลยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางให้เหนื่อยค่ะ แถมที่โรงแรมยังสามารถให้จอดรถทิ้งไว้ ฟรี 7 วัน เลยจ้า ที่พักให้บริการห้องพัก หลากหลายแบบให้คุณเลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส ใกล้ๆมีร้านค้า ร้านสะดวก เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกค่ะ ถือเป็นโรงแรมที่เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะเพราะสะดวกสบายใกล้สนามบินที่สุด

ราคาเริ่มต้น : 2,358 บาท
ที่อยู่ : 333 ถนน เชิดวุฒากาศ แขวง สีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
แผนที่ : google map
Tel: 02 566 1020
Website: www.amari.com
Facebook:
Amari Don Muang Airport Bangkok




03

ดิ ไอโคนิค สนามบินดอนเมือง

ดิ ไอโคนิค โรงแรมใกล้สนามบินดอนเมือง เดินทางสะดวก โรงแรม ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น สวยเก๋ บรรยากาศดี ให้บริการห้องพัก ให้คุณเลือกพัก 2 แบบคือ ห้อง Superior Twin. Room กับ Deluex Double Room ภายในห้องพักอย่างสวยงาม เรียบหรู สะอาด กว้างขว้าง มีระเบียง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ พร้อมบรรยากาศดีๆ มีสระว่ายน้ำ ให้ว่ายคลายร้อนเเละมีโซนมุมที่นั่งพักผ่อนและจุดถ่ายรูปสวยๆอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้โรงแรมยังบริการรับ-ส่ง สนามบินดอนเมืองให้ด้วยค่ะ โรงแรมสวย ราคาไม่แพง ใกล้สนามบินดอนเมือง จะมาพักผ่อนหรือรอเปลี่ยนเครื่อง เเนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 796 บาท
ที่อยู่ : 58/1 ซอย ช่างอากาศอุทิศ 3 แขวง ดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
แผนที่ : google map
Tel: 02 101 1735
Facebook: ดิ ไอโคนิค สนามบินดอนเมือง




04

โบตานิค เซอร์วิสรูม แอนด์ อิมแพค เมืองทองธานี

โรงแรมโบตานิคเซอร์วิสรูม@อิมแพคเมืองทองธานี ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ-เลียบคลองประปา เป็นโรงแรมใกล้สนามบินดอนเมือง อิมแพคเมืองทองธานี ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เป็นโรงแรม บรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยต้นไม้ที่ร่มรื่น พร้อมทั้งทางโรงแรม ยังมีบริการรถรับส่ง จากโรงแรมไปยังสถานที่ต่างๆในพื้นที่ใกล้เคียงอีกด้วย โรงแรมขนาด 58 ห้อง ให้บริการห้องพักทั้งแบบมีทั้งเตียงคู่เเละเตียงเดี่ยว ให้คุณเลือกพัก รองรับตั้งแต่ 2-4 คน ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม น่าอยู่ สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แสนสบาย เสมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ให้คุณได้มาพักผ่อน นอกจากนี้ยังมี จักรยานให้คุณยืมปั่นเล่น มีร้านอาหารและคาเฟ่ให้คุณได้ทานอาหาร และนั่งเล่นจิบเครื่องดื่มอีกด้วยค่ะ เป็นโรงแรมที่ราคาถูกและคุ้มค่าน่ามาพักแนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 603 บาท
ที่อยู่ : 37/13 ซอยเลียบคลองประปา(ทางที่เข้าเมืองทองธานีด้านหลัง) ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด เขตหลักสี่ กรุงเทพ, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, กรุงเทพ, ไทย, 11120
แผนที่ : google map
Tel: 089 960 9951
Website: www.botanicserviceroom.com
Facebook:
Botanic Service Room, Impact Muangthong




05

Miracle Grand Convention Hotel

โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้สนามบินดอนเมือง  ศูนย์การค้า โรงพยาบาล สถานีรถไฟฟ้า สวนจตุจักร ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เดินทางสะดวก โรงแรมให้บริการห้องพัก 270 ห้อง 8 รูมไทป์ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์คลาสสิก ห้องพักทุกห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้องอาหาร ห้องประชุมสัมมนา ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ สปา ซาวน่า อบไอน้ำ  หากคุณมองหาที่พักใกล้สนามบินดอนเมืองเเละเดินทางทางสะดวก ที่มิราเคิล แกรนด์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกโรงแรมที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,533 บาท
ที่อยู่ : 99 ถนน วิภาวดีรังสิต แขวง ตลาดบางเขน เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
แผนที่ : google map
Tel: 02 575 5599
Website: www.miraclegrandhotel.com
Facebook:
Miracle Grand Convention Hotel 




06

โรงแรมนารา

โรงแรมนารา ดีไซน์โมเดิร์น สวยงามทันสมัย ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้สนามบินดอนเมือง ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  อิมแพคเมืองทอง ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ เดินทางสะดวก โรงแรมให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ให้คุณได้เลือกพักภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามเรียบหรู ทันสมัย สะอาด กว้างขวาง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร ฟิตเนส รูมเซอร์วิส เป็นต้น ไม่ว่าคุณจะมาพักผ่อน รอขึ้นเครื่องหรือติดต่อธุระ ก็ดีและสะดวกมากๆค่ะแนะนำเลย

ราคาเริ่มต้น : 688 บาท
ที่อยู่ : 168 แจ้งวัฒนะ ซอย 13, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, กรุงเทพ, ไทย, 10210
แผนที่ : google map
Tel: 02 042 8112
Website: www.narrahotelbangkok.com
Facebook:
NARRA HOTEL




07

โรงแรมรามา การ์เด้นส์

โรงแรมรามา การ์เด้นท์ โรงแรมขนาใหญ่ใกล้สนามบินดอนเมือง เหมาะกับการพักผ่อนหรือพักรอเปลี่ยนเครื่องบิน ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต เดินทางสะดวกใกล้ห้างสรรพสินค้า ที่พักบรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยพื้นที่สวนธรรมชาติสีเขียวให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบให้คุณเลือกพัก รองรับทั้ง คู่รัก หรือครอบครัว หมู่คณะ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดีหรูหรา สะอาด กว้างขวาง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร คาเฟ่ ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามปิงปอง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมขนาดใหญ่ให้บริการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงาน ประชุมสัมมนา อีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,669 บาท
ที่อยู่ : 9/9 ถนน วิภาวดีรังสิต แขวง ตลาดบางเขน เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
แผนที่ : google map
Tel: 02 558 7888
Website: www.ramagardenshotel.com
Facebook:
Rama Gardens Hotel




08

เบสต์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ โฮเต็ล

โรงแรมออกแบบและตกแต่งอย่างหรูหรา ตั้งอยู่บนถนนเเจ้งวัฒนะ ทำเลดี เยื้องห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง เดินทางสะดวก โรงแรมให้บริการห้องพัก หลากหลายแบบ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะอาด มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์ทำให้คุณได้ผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ห้องอาหารที่เสริ์ฟอาหารอร่อยๆ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสให้คุณได้ออกกำลังการ นอกจากนี้ยังมีห้องประประชุมที่รองรับการประชุมสัมมานาและจัดเลี้ยงงานต่างๆอีกด้วยค่ะ ใครจะมานอนพักผ่อนหรือทำธุระก็ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,439 บาท
ที่อยู่ : 111 M.4 ถ. แจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
แผนที่ : google map
Tel: 02 582 8282
Website: www.bwpluswandagrand.com
Facebook:
Best Western Plus Wanda Grand Hotel




09

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการ และคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

โรงแรมขนาดใหญ่ในเครือเซ็นทาราแห่งนี้ ตั้งอยู่ภายในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และอยู่ไม่ไกลจากอิมแพ็คเมืองทองธานี ใกล้ห้างสรรพสินค้า สนามบินนานาชาติดอนเมือง เดินทางสะดวก โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมดจำนวน  212 ห้อง มีห้องพักให้เลือกพักหลายรูมไทป์ ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบหรู กว้างขวาง ให้คุณได้พักผ่อนอย่างแสนสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร ห้องจัดเลี้ยง บาร์ คอฟฟี่ช็อป ประชุมสัมมานาต่างๆ รูมเซอร์วิสที่คอยให้บริการคุณ

ราคาเริ่มต้น : 1,156 บาท
ที่อยู่ : 120 หมู่ 3 อาคารศูนย์ประชุม ถนน แจ้งวัฒนะ เขต หลักสี่, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, กรุงเทพ, ไทย, 10210
แผนที่ : google map
Tel: 02 143 1234
Website: www.centarahotelsresorts.com
Facebook:
Centara Hotels & Resorts




10

โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น

โรงแรม ทีเค พาเลซ & คอนเวนชั่น โรงแรมในสไตล์ modern luxury บนถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้สนามบินดอนเมือง ศูนย์ราชการ ใกล้อิมแพค เมืองทองธานี ให้บริการด้วยจำนวนห้องพัก 376 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี เหมาะแก่การพักผ่อน กว้างขวาง สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งห้องอาหาร คาเฟ่ ห้องประชุมสัมนา จัดเลี้ยง มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ซาวน่า ให้คุณได้ผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าที่พักครบครันเลยค่ะ จะมานอนพัก ขึ้นเครื่องไปยังสนามบินหรือติดต่อธุระกิจก็ดีและสะดวกมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,394 บาท
ที่อยู่ : 54/7 ถ. แจ้งวัฒนะ แขวง ทุ่งสองห้อง เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
แผนที่ : google map
Tel: 02 574 1588
Website: www.tkpalace.com
Facebook:
Tk.Palace Hotel & Convention




11

บีทู ดอนเมือง พรีเมียร์ โฮเทล

โรงแรมบีทู ดอนเมือง โรงแรมสไตล์โมเดิร์นทันสมัยในเครือบีทู ใกล้สนามบินดอนเมือง เดินทางสะดวก โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด จำนวน 60 ห้อง มีห้องให้คุณเลือกพักหลายแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพดี แต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นโทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์สีไม้ สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ใครชอบที่พักใกล้สนามบิน ห้องพักดีราคาไม่แพง เดินทางสะดวก เพื่อจะต่อเครื่องหรือไปทำธุระ แนะนำ บีทู ดอนเมือง พรีเมียร์ โฮเทล ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 995 บาท
ที่อยู่ : 1/8 Chaeng Wattthana 4 Road,Anusawari,Bang Khen,Bangkok, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, กรุงเทพ, ไทย, 10220 –
แผนที่ : google map
Tel: 02 101 0888
Website: www.b2hotel.com
Facebook:
B2 Don Mueang Airport Premier Hotel / บีทู ดอนเมือง พรีเมียร์ 




12

เดอะเจอร์นีย์  หลักสี่

โรงแรมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ทันสมัย ติดสนามกอล์ฟนอร์ทปาร์ค (หลักสี่) ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง ใกล้มหาวิทยาธุรกิจบัณฑิต สถาบันจุฬาภรณ์ ใกล้เดอะมอลงามวงศ์วาน ศูนย์ราชการ และเมืองทองธานี เเจ้งวัฒนะ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 47 ห้อง มีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีขาวเฟอร์นิเจอร์ไม้ สบายตาน่าพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฟิตเนส ห้องอาหาร คาเฟ่ แนะนำเลยค่ะเป็นโรงแรมสำหรับพักผ่อน ราคาไม่แพง แต่คุณภาพพรีเมี่ยม เน้นความสะอาดและบริการ

ราคาเริ่มต้น : 542 บาท
ที่อยู่ : 345/65 งามวงศ์วาน 47แยก 44(ชินเขต 2/42), ทุ่งสองห้อง, หลักสี่, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, กรุงเทพ, ไทย, 10210 
แผนที่ : google map
Tel: 02 954 9226
Website: www.thejourneyhotel.com
Facebook:
The Journey Hotel Laksi/ เดอะ เจอร์นีย์ หลักสี่




13

สลีป บ็อกซ์ บาย มิราเคิล

สลีป บอกซ์ บาย มิราเคิล โฮสเทลสุดเก๋มีสไตล์ ในแบบโมเดิร์นร่วมสมัย ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความพอพึงใจให้แก่แขกที่รอเปลี่ยนเครื่องหรือรอเที่ยวบินในกรุงเทพฯ ที่ตั้งของสลีป บอกซ์ บาย มิราเคิล อยู่ในทำเลที่สะดวกมาก ตั้งอยู่ในชั้น 4 ของอาคารผู้โดยสารในประเทศ (เทอร์มินอล 2) สนามบินนานาชาติดอนเมือง โฮสเทลในสนามบินแห่งนี้ มีห้องพัก 25 ห้อง ให้คุณเลือกพัก ทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว ภายในได้รับการตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ เน้นโทนสีขาว-ดำ สะอาด ให้คุณพักผ่อนอย่างแสนสบายและผ่อนคลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวต่างๆ มีเลานจ์และคอฟฟี่บาร์ และแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เพื่อบริการคุณ เหมาะมากสำหรับคนที่กำลังมองหาที่จะพักผ่อนเพื่อรอเปลี่ยนเครื่องไม่ต้องเดินทางออกจากสนามบิน

ราคาเริ่มต้น : 2.058 บาท
ที่อยู่ : ชั้น 4 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ (อาคาร 2) สนามบินดอนเมือง, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, กรุงเทพ, ไทย, 10210
แผนที่ : google map
Tel: 02 535 7555
Website: www.sleepboxbymiracle.com
Facebook:
Sleep Box by Miracle




14

ไอบิส แบงค็อค อิมแพ็ค

โรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมสไตล์โมเดิร์น ตั้งในทำเลใกล้กับการประชุมของคุณที่อิมแพ็ค ใกล้สนามบินดอนเมือง  ห้างสรรพสินค้า เดินทางสะดวก โรงแรมให้บริการห้องพักทั้ง 587 ห้องพัก 2 ประเภท ได้แก่ ห้องพักมาตรฐานแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบโมเดิร์น สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้คุณทานอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆที่ห้องอาหารและบาร์ของโรงแรมที่เปิดตลอดทั้งวัน เหมาะมากหากคุณจะมาพักผ่อนที่จะติดต่องานหรือทำธุระต่างๆ

ราคาเริ่มต้น : 1.350 บาท
ที่อยู่ : 93 ถนนป๊อปปูล่า ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, กรุงเทพ, ไทย, 11120
แผนที่ : google map
Tel: 02 011 7777
Website: www.ibisbangkokimpact.com
Facebook:
ibis Bangkok Impact




15

7 เดย์ พรีเมียม โฮเทล ดอนเมือง กรุงเทพ

โรงแรมดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งแบบทันสมัย อยู่ใกล้สนามบินนานาชาติดอนเมืองเพียง 1.3 กม. เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งของกิน ร้านสะดวกซื้อ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 155 ห้อง มีห้องพักหลายแบบ ภายห้องพักในตกแต่งเรียบง่าย เน้นโทนสีขาว สบายตาเหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักสะอาดและกว้างขวาง มีระเบียงให้นั่งเล่นสูดอากาศ มีสิ่งอำนวยความสสะดวกต่างๆ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นอีกหนึ่งที่พัก แนะนำเลยสำหรับใครไม่ชอบเดินทางไกล ไปสนามบินแบบไม่รีบร้อน 7 เดย์ พรีเมียม โฮเทล ดอนเมือง สามารถนั่งวินไปสนามบินดอนเมืองได้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 769 บาท
ที่อยู่ : 58/1, ซอยช่างอากาศอุทิศ 3, แขวง ดอนเมือง, เขต ดอนเมือง, กรุงเทพฯ 10210, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, กรุงเทพ, ไทย, 10210
แผนที่ : google map
Tel: 02 101 1735