อัพเดท 15 ที่พักอุบลราชธานี ในตัวเมือง [2024] เดินทางสะดวก ใกล้สนามบิน

ที่พักอุบลในตัวเมือง
Share this content

อุบลราชธานี เป็นอีกหนึ่งจังหวัดของภาคตะวันออกที่มีขนาดใหญ่มีวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงามโดดเด่น และมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติ หรือวัดวาอารามต่างๆ คุณต้องมาสัมผัสสักครั้ง หนีไปเที่ยวขอคัดสรร ที่พักในตัวเมืองอุบลราชธานี ให้คุณได้มานอนพักผ่อน ไม่ว่าคุณจะมาท่องเที่ยวหรือทำธุระ ก็สะดวกมากค่ะ จะมีที่ไหนมาให้คุณได้เลือกกันบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักอุบลราชธานี | โรงแรมเป็นตาฮัก

ที่พักอุบลราชธานี ในตัวเมือง

โรงแรมเป็นตาฮักโรงแรมเล็กๆ ที่พักสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย โดดเด่นด้วยภาพที่เพ้นท์ศิลปะบนกำแพงของโรงแรม โรงแรมตั้งอยู่ในเมืองอุบล ในซอยอุปภัมภ์ 9 ทำเลดี เดินทางสะดวก คุณสามารถเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 5 นาทีถึงใจกลางเมืองและ ใช้เวลาเพียง 15 นาทีถึงสนามบิน ที่พักให้บริการห้องพัก ทั้งเตียงคู่เตียงเดียว ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด แต่ละห้องมีการตกแต่งอย่างดี สวยงามรูปแบบไม่ซ้ำกัน ทุกห้องมีระเบียง ที่พักใกล้ ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ใกล้ตลาดหาของกินได้ง่าย เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำในเมืองอุบล สำหรับใครที่มาเที่ยวหรือทำธุระ โรงแรมดี ราคาไม่แพงค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 756 บาท
ที่อยู่ : 13 ถนน ซอย สุขาอุปถัมภ์ 9 ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000
แผนที่ : google map
Tel: 045 285 400
Facebook: Pen ta-Hug




02

De Lit

เดอ ลีท โรงเเรมขนาดไม่ใหญ่มากมาพร้อมกับคาเฟ่น่ารักสุดชิล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุบลราชธานี บรรยากาศดี เหมือนอยู่ริมทะเล ไม่วุ่นวาย ดีไซน์สุดเก๋ไก๋ สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มุมถ่ายรูปสวยๆ เอาใจคนชอบถ่ายรูป เรียกว่ามุมไหนก็ดีไปหมด ที่พักเป็นอาคาร 3 ชั้น โทนสีขาวฟ้า สบายตา โดยให้บริการห้องพักหลายแบบ  ภายในตกแต่งอย่างมีสไตล์ สะอาด น่านอนพักผ่อน สำหรับห้อง Deluxe Pool Acess Room ถือเป็นไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้เลย ห้องนี้จะเป็นห้องใหญ่ติดสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี มีอ่างอาบน้ำ และ พื้นที่ส่วนตัวให้นั่งจิบกาแฟชิลๆ ยามเช้า ที่พักยังใกล้ วัดหนองบัว วัดปากน้ำ หาดคูเดื่ออีกด้วยค่ะ ใครชอบที่พักน่ารัก มุมถ่ายรูปเยอะ บรรยากาศดี บริกาดีเป็นกันเอง อยู่ในเมืองอุบลแต่ไม่วุ่นวาย เเนะนำเลยมาพักผ่อนเช็คอินกันที่เดอ ลีท อุบล ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,056 บาท
ที่อยู่ : 51 ถ. ชยางกูร ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000
แผนที่ : google map
Tel: 098 279 9476
Facebook: de Lit




03

ลัค อีสาน ลอฟต์

ที่พักอุบลราชธานี ในตัวเมือง

โรงแรมลัค อีสาน ลอฟต์ โรงแรมในเมืองอุบลราชธานี ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ในซอยชยางกูร 9 เลี้ยวซ้ายเข้าซอยมาประมาณ 150 เมตร ทำเลดี ใกล้ห้างสรรพสินค้า สุนีย์ โลตัส และโรงเรียน เดินทางสะดวกสบาย ตัวโรงแรมดีไซน์สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ บรรยากาศเงียบสงบ น่าพักผ่อน บริการห้องพักหลายแบบทั้งเตียงคู่ เตียงเดี่ยว เเละเตียงสองชั้น รองรับผู้เข้าพักทั้ง 2-4 ท่าน  ภายในห้องพักใหม่และสะอาด ภายในตกแต่งอย่างสวยงามผสมผสานระหว่างสไตล์ลอฟท์และเอกลักษณ์ทางถิ่นอีสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มีมินิบาร์ เเละ มีพื้นที่นั่งเล่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมีที่จอดรถสะดวกสบายมากค่ะ พนักงานบรืการดี หากคุณชอบที่พักในเมืองเดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า ห้องพักดี ราคาไม่แรง ต้องมาพักโรงแรมลัค อีสาน ลอฟต์ เลยจ้า

ราคาเริ่มต้น : 770 บาท
ที่อยู่ : 6 ซอย ชยางกูร 9 ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000
แผนที่ : google map
Tel: 062 629 2597
Facebook:
LUCK ESAN LOFT




04

เดอะบลิส อุบล

ที่พักอุบลราชธานี เดินทางสะดวก ใกล้สนามบิน

มาถึงอีกหนึ่งที่พัก เดอะบลิส อุบล ที่พักดีไซน์โมเดิร์น ทันสมัย ตัวอาคารสีเทาขาวด้วยสีสันคัลเลอร์ฟูล สดใส บรรยากาศดี เงียบสงบตั้งอยู่ใจกลางเมือง อุบลราชธานี อยู่ในซอย สุขาอุปถัมภ์ 19 เหมาะกับคนมีรถส่วนตัวค่ะ เพราะอยู่ในซอยค่อนข้างลึก ที่พักใกล้สนามบิน สถานีขนส่ง สถานีรถไฟ ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 51 ห้อง ห้องพักมีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ Deluxe Suite Room , Superior Double Room , Superior Twin Room ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งสวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จอดรถ ห้องอาหาร ฟิตเนส  ที่พักยังมีจักรยานให้ยืมปั่นเล่นฟรีอีกด้วยค่ะ เป็นอีกโรงแรมที่น่าเข้าพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 756 บาท
ที่อยู่ : เลข ที่ 9 ซอย สุขาอุปถัมภ์ 19 ตำบล แจระแม อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000
แผนที่ : google map
Tel: 045 281 919
Facebook:
TheBlissUbon




05

ยูโฮเทล อุบลราชธานี

ที่พักอุบลราชธานี เดินทางสะดวก ใกล้สนามบิน

ยูโฮเทล อุบลราชธานี ที่พักสวยใจกลางเมืองอุบล บนถนนอุปราชโลเคชั่นดี เดินทางสะดวก อยู่ใกล้สนามบิน ทุ่งศรีเมือง และถนนคนเดินทุ่งศรีเมือง และตลาดโต้รุ่ง ตัวที่พักตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยสไตล์ยุโรปเฟรนช์โคโลเนียล (French Colonial) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองปากเซ ประเทศลาว ให้บริการห้องพักทั้งเตียงเดี่ยวเเละเตียงคู่ ให้คุณเลือกพักภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม  ห้องพัก สะอาด กว้างขวาง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  นอกจากนี้ ภายในที่พักยังมีคาเฟ่สไตล์ยุโรป มีมุมถ่ายรูปให้คุณได้แชะภาพกันเพลินเลยค่ะ และนั่งชิล จิบเครื่องดื่มและอาหารอร่อยๆ รวมถึงไอศครีมโฮมเมด ให้ได้ลิ้มลองอีกด้วยค่ะ ที่โรงแรมยังมีจักรยานให้ยืมปั่นฟรีให้เราได้ปั่นเที่ยวเล่นในตัวเมืองอีกด้วยค่ะ ใครมีแพลนมาเที่ยวหรือทำธุระที่อุบลต้องไม่พลาดมาพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,300 บาท
ที่อยู่ : 179-179/1-4 ถ.อุปราช ต.ในเมือง, ตัวเมืองอุบลราชธานี, อุบลราชธานี, ไทย, 34000
แผนที่ : google map
Tel: 085 614 1111
Facebook: YUU HOTEL & Cafe’ ยูโฮเทล แอนด์ คาเฟ่ อุบลราชธานี




06

วี โฮเต็ล อุบลราชธานี

ที่พักอุบลราชธานี ในเมือง

วี โฮเต็ล อุบลราชธานี โรงแรมสวยเก๋สไตล์ Modern Contemporery ดีไซน์ทันสมัยสวยงาม ใจกลางเมืองบนถนนแจ้งสนิทใกล้วงเวียนหอนาฬิกา ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี สวนสาธารณะห้วยม่วง ห้างสรรพสินค้า และวัดธาตุหนงบัว ให้บริการห้องพักที่หลากหลายให้คุณเลือกพักตามไลฟ์สไตล์ ภายในห้องพัก กว้างขวาง สะอาด ตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบง่าย แต่น่านอนพักผ่อนสุดๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยสะดวกต่างๆ ที่จอดรถเพียบ อีกอย่างที่พลาดไม่ได้เลย อาหารเช้าที่ใครได้ทานต้องติดใจ ที่พักดี ราคาไม่แรง ตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 699 บาท
ที่อยู่ : 63 ถ. แจ้งสนิท ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000
แผนที่ : google map
Tel: 097 334 4480
Facebook: V Hotel Ubon




07

เดอะ กู๊สเฮาท์ อุบล

เดอะกู๊สเฮาท์อุบล ที่พักเล็กๆในเมืองอุบลราชธานี ตั้งอยู่บนถนนสรรพสิทธิ์ ที่พักสุดฮิปสไตล์มินิมอล ใครชอบที่พักแบบมินิมอลต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะที่พักบริการห้องพักทั้งหมด 6 ห้อง มีให้ห้องให้เลือกพักแบบ 2-4 คน เหมาะมากที่จะมาพักเป็นแก็งค์เพื่อนหรือครอบครัวก็ยังได้ มีเตียง 2 ชั้น ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สไตล์มินิมองเน้นโทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ฟีลอบอุ่น ห้องตกแต่งอย่างน่ารัก สะอาด น่านอน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พักยังมี คาเฟ่น่ารัก บรรยากาศชิลๆ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมขนาดไว้ให้บริการ เรียกว่าเป็นที่พักเล็กๆแต่มีครบมาก แนะนำเลยค่ะใครมีแพลนมาเที่ยวอุบลต้องแวะมาพักที่ เดอะ กู๊สเฮาท์ อุบล ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 553 บาท
ที่อยู่ : 19/3 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000
แผนที่ : google map
Tel: 095 610 0572
Facebook:
The Goose House Ubon




08

โรงแรมเดอพราวด์

ที่พักอุบลราชธานี ในเมือง

มาต่อกันที่โรงแรม เดอพราวด์ ตั้งอยู่ในเมืองอุบุลฯ ตั้งอยู่ในซอยชยางกูร 40 ตรงข้ามบิ๊กซี อุบลฯ เดินทางสะดวก ใกล้วัดพระธาตุหนองบัวและตลาดโต้รุ่ง อุบลสแควร์ โรงแรมเป็นอาคารสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย สูง 4 ชั้น มีห้องให้คุณเลือกพักหลายแบบ ภายในห้องตกแต่งสวยงาม แต่ละห้องจะตกแต่งหลากหลายสไตล์แบบไม่ซ้ำกัน ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหารบรรยากาศดี  มีฟิตเนสให้ออกกำลังกาย มีที่จอดรถ เป็นอีกโรงแรมห้องพักดี ราคาเริ่มต้นหลักร้อย ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 977 บาท
ที่อยู่ : 42 2 ถ. ชยางกูร ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000
แผนที่ : google map
Tel: 095 620 1919
Website: www.theproudexclusivehotel.com
Facebook:
โรงแรม เดอ พราวด์ De’ Proud Hotel




09

โรงแรม ณ นา ฮานิ

ที่พักอุบลราชธานี ในเมือง เดินทางสะดวก
Credit : warriors photographer thailand

โรงแรม ณ นา ฮานิ ที่พักในเมืองอุบลฯ ตั้งอยู่ในซอยชยางกูร 12 ที่พักสไตล์อีสานลอฟท์สุดฮิป เต็มไปด้วยศิลปะ มีมุมถ่ายรูปชิคๆ ให้ถ่ายรูปเยอะเลยค่ะ การบริการเป็นกันเองให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนมาพักบ้านญาติ ที่พักเล็กๆ แนวบูติคมีเพียง 21 ห้อง ให้บริการห้องพักมีทั้งเตียงเดี่ยวเตียงคู่ ให้คุณได้เลือกพัก ภายในตกแต่งด้วยภาพเพ้นท์บนกำแพง อย่างสวยงาม สไตล์ลอฟท์มีกลิ่นอายความเป็นอีสาน แต่ละห้องจะตกแต่งไม่ซ้ำแบบกัน น่าพักผ่อน สะอาดสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หากคุณชอบที่พักน่ารักๆ ราคาไม่แพง บริการดีต้อนรับอย่างญาติสนิท โรงแรม ณ นา ฮานิเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 681 บาท
ที่อยู่ : 65 ซอย 3 ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000
แผนที่ : google map
Tel: 061 136 9693
Facebook:
ณ นา ฮานิ อุบลราชธานี




10

อีโค อินน์ ไลต์ อุบลราชธานี

ที่พักอุบลราชธานี ในเมือง เดินทางสะดวก

อีโค อินน์ ไลต์ อุบลราชธานี โรงแรมราคาประหยัด ที่พักใจกลางเมืองอุบลฯ ตั้งอยู่บนถนนศรีณรงค์ ใกล้ทุ่งศรีเมือง ถนนคนเดิน ตลาดโต้รุ่ง สนามบิน และเซเว่น หาของกินสะดวก ที่พักอาคารสไตล์โมเดิร์นสีขาวตัดกับสีชมพูสดใส ให้บริการห้องพักแบบ เตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ให้คุณได้เลือกพักผ่อน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี เน้นความเรียบง่าย ห้องกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีที่จอดรถ มีจักรยานให้ปั่นเล่น สำหรับใครที่ชอบที่พักราคาหลักร้อย ห้องพักดี บริการดี อีโค อินน์ ไลต์ อุบลราชธานีเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการพักผ่อนของคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 511 บาท
ที่อยู่ : 152 ถนน ศรีณรงค์ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000
แผนที่ : google map
Tel: 045 254 200
Facebook: โรงแรมอีโค่ อินน์ อุบลราชธานี Eco Inn Hotel, Ubon Ratchathani




11

สุนี แกรนด์ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

โรงแรมสุนีย์แกรนด์ เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ ถือเป็นโรงแรมประจำจังหวัดคู่บ้านคู่เมืองของอุบลราชธานีเลยก็ว่าได้ โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุบลฯ เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ โรงแรมให้บริการห้องพักหลายแบบ ให้คุณได้เลือกพัก ภายในตกแต่งสไตล์บูทิคโฮเทล เรียบง่าย สะอาด สะดวกสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส ห้องอาหาร ห้องจัดเลี้ยง ที่จอดรถ หากใครมีแพลนมาเที่ยวหรือติดต่อธุระเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ ที่พักดี เดินทางสะดวกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,061 บาท
ที่อยู่ : 512/8 ถ. ชยางกูร ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000
แผนที่ : google map
Tel: 081 265 3388
Facebook: Sunee Grand Hotel & Convention Center




12

โรงแรมนครา อุบลราชธานี

ที่พักอุบลราชธานี ในเมือง เดินทางสะดวก

โรงแรมนครา อุบลราชธานี โรงแรมใหม่ใจกลางเมืองอุบล บรรยากาศดี ใกล้สวนสาธารณะหนองดอกบัว และวัดหนองบัว เพียงแค่ 1 กิโลเมตร โรงแรมสไตล์ดีไซน์โมเดิร์น ทันสมัย ให้บริการห้องพัก 4 แบบ ได้แก่ Double Bed , Twin Bed ,Deluxe Room , Suite Room ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบง่าย โทนอบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องกว้างขวาง สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร อาหารเช้าที่นี่อร่อยมากๆค่ะ มีที่จอดรถสะดวกสบาย ที่พักบริการดี ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก

ราคาเริ่มต้น : 1,060 บาท
ที่อยู่ : 22 ซอย แจ้งสนิท 6 Changsanit Nai Muang อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000
แผนที่ : google map
Tel: 045 953 265
Facebook: Nakara Hotel Ubon




13

อริสตาร์ โฮเทล อุบล

อริสตาร์ โฮเทล อุบล ที่พักในเมืองอุบลฯ ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม ตกแต่งอย่างมีสไตล์แฝงกลิ่นอายของความเป็นอีสาน ที่พักเดินทางสะดก ใกล้สนามบิน ตลาดโต้รุ่ง ของกินเยอะ โรงแรมให้บริการห้องพักหลายแบบ ไม่ว่าคุณจะมากับคู่รัก หรือครอบครัว ก็พักได้แบบสบายๆ ภายให้ห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบหรู เน้นใช้โทนสีขาวเทา เฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องกว้างขวาง สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีฟิตเนสให้คุณออกำลังกาย มีที่จอดรถเยอะ หากใครมาติดต่อธุระหรือมีแพลนเที่ยวอุบลที่ อริสตาร์ โฮเทล อุบลเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักให้กับคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,075 บาท
ที่อยู่ : 11/1 ซอย ชยางกูร 42/1 ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000
แผนที่ : google map
Tel: 045 953 955
Facebook:
Arista Hotel Ubon – อริสตาร์โฮเทลอุบล




14

บีทู อุบล บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต

ที่พักอุบลราชธานี

บีทู อุบล บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต ที่พักในเครือโรงแรมบีทู ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองอุบล เดินทางสะดวก ใกล้สนามบิน เซ็นทรัลอุบล ตลาดโต้รุ่ง เพียง 10 นาที ให้บริการห้องพักทั้งหมด 79 ห้องแบ่งออกเป็น 2 เเบบ ได้แก่ ห้องสุพีเรีย และ ห้องดีลักซ์ ภายในห้องตกแต่งอย่างดีสวยงามทันสมัยมีสไตล์ เน้นความเรียบง่ายเน้นโทนสีขาวสบายตา เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีระบบดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถ เป็นโรงแรมที่ประหยัดและคุ้มค่ามากค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 574 บาท
ที่อยู่ : 131 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี, ตัวเมืองอุบลราชธานี, อุบลราชธานี, ไทย, 34000 
แผนที่ : google map
Tel: 045 950 909
Website: www.b2hotel.com
Facebook:
B2 Ubon Hotel / บีทู อุบล




15

โรงแรมระพีพรรณวิลล์

โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ ในตัวเมืองอุบลราชธานี เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี บนถนนสุขาอุปถัมภ์ ในซอยสุขาอุปถัมภ์ 11 ใกล้ห้างสรรพสินค้าอย่างเซ็นทรัลและวัดพระธาตุหนองบัว ใกล้ร้านค้า ร้านของกินมากมาย ตัวโรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์บูทีคโฮเทลบรรยากาศดี เงียบสงบ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้สีเขียว ให้บริการห้องพักให้เลือกพักหลายแบบ ภายในห้องพักตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลให้ฟีลดูอบอุ่นห้องพักสะอาด กว้างขวางเหมาะแก่การพักผ่อน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีลานจอดรถและร้านอาหาร นวดแผนโบราณ ให้บริการภายในโรงแรม

ราคาเริ่มต้น : 699 บาท
ที่อยู่ : เลขที่9 ซอย สุขาอุปถัมภ์ 11 ตำบล ในเมือง อำเภอ เมือง อุบลราชธานี 34000
แผนที่ : google map
Tel: 045 312 841
Website: www.rapeepanvill.com
Facebook:
โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ Rapeepan Ville Hotel