อัพเดท 30 ที่พักเขาใหญ่ สวยๆ บรรยากาศดี [ 2024]

ที่พักเขาใหญ่
Share this content

หนีไปเที่ยวขอมาแนะนำ 30 ที่พักเขาใหญ่ สวยๆ บรรยากาศดี ที่จะทำให้คุณอินและได้ฟินไปกับบรรยากาศของขุนเขาธรรมชาติที่สวยงามของเขาใหญ่กันค่ะ หากใครมีเเพลนที่จะไปเที่ยวพักผ่อนที่เขาใหญ่เตรียมจดลิสต์ที่พักกันไว้ได้เลยค่ะจะมีที่ไหนกันมาบ้างมาเริ่มกันเลยค่ะ

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักเขาใหญ่ | แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ รีสอร์ท

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ รีสอร์ท

มาเริ่มกันที่แรก ที่พักเขาใหญ่สวย บรรยากาศดี Rancho Charnvee Resort & Country Club – แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ รีสอร์ท ที่มาพร้อมกับความหรูหราสไตล์ยุโรปดีไซน์ European Country ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม และอากาศที่แสนบริสุทธิ์ของเทือกเขาดงพญาเย็น อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บนพื้นที่สีเขียวบนมากกว่า 700 ไร่  ให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์หรูหราระดับ 5 ดาว ที่นี่บริการห้องพักหลากหลายทั้งห้องพัก,วิลล่า และพูลวิลล่า ให้คุณเลือกผ่อนอย่างสบาย ไม่ว่าคุณจะมากับคนรัก หรือแก็งค์เพื่อน และครอบครัว ก็ให้คุณพักผ่อนอย่างได้อย่างดี ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ฟิตเนส, คอกม้า และสนามกอล์ฟ 18 หลุม ให้คุณอยู่แบบไม่น่าเบื่อสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นตีกอล์ฟ, ขี่ม้า, ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ, ขี่ ATV, กระโดดแทรมโพลีน นอกจากหลากหลายกิจกรรมที่สนุกสนานแล้ว ยังมีร้านอาหารที่บริการทั้งอาหารอิตาเลี่ยนและอาหารไทย ให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อย มีคลับเฮ้าส์ และ Trot คาเฟ่ คาเฟ่สุดชิค ให้คุณนั่งจิบกาแฟชมวิวสวยๆแบบสโลไลฟ์อย่างเพลิดเพลินใจ พร้อมอัพรูปสวยๆลงโซเชียลเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นพักที่แทบไม่ต้องออกไปไหนเลยครบจบในที่เดียวเลยค่ะ วันหยุดนี้ต้องรีบเก็บกระเป๋ามาเช็คอินแล้วนะ รับรองว่าคุณจะประทับใจจนไม่อยากกลับ อย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,999 บาท
ที่อยู่ : 333/4 หมู่ 12 ขนงพระ, นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 756 210, 088 378 2324
Line: @ranchocharnvee
Website : www.charnveeresortkhaoyai.com
More : https://linktr.ee/ranchocharnvee
Facebook: Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่



02

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ สวยๆ

ที่พักเขาใหญ่สุดหรู บรรยากาศดีท่ามกลางขุนเขา สวยงามตระการตาด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป เมื่อคุณก้าวเท้าเข้ามาที่นี่คุณจะรู้สึกดั่งเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายที่อยู่ในปราสาทกำลังรอเจ้าชายอยู่เลย สไตล์การตกแต่งภายในห้องพักที่นี่ก็จะเป็นสไตล์ยุโรป วินเทจหน่อยๆ หรูหรา สวยงาม ที่พักที่นี้จะมีแบบเป็นห้องและแบบวิลล่าที่ให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมวิวภูเขาสวยงาม นอกจากนี้ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกที่นี้ครบครันมาก อาทิ เช่น สระว่ายน้ำวิวสวยมีทั้ง indoor และout door พร้อม pool bar สนามกอล์ฟ ฟิตเนส ห้องอาหารที่ให้คุณรับประทานอาหารพร้อมกับมองวิวภูเขา อีกทั้งยังมีศูนย์การแพทย์แบบครบวงจร อีกด้วยค่ะ สำหรับใครกำลังมองหาที่พักในวันพักผ่อนฟิลลิ่งเหมือนมาพักผ่อนในยุโรป รองรองว่าต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอนยิ่งถ้าเป็นสาวๆด้วยแล้วไม่ว่ามุมไหนคุณก็ถ่ายรูปออกมาได้อย่างสวยงามเหมือนราวกับอยู่ยุโรปเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 6,235 บาท
ที่อยู่ : T Wangsai A.Pakchong Nakornratch, NAKORN, นครราชสีมา 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 009 100
Website: www.movenpickresortkhaoyai.com
Facebook: Mövenpick Resort Khao Yai 


03

ยู เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่

เขาใหญ่ U Khao Yai โรงแรมในเครือ U Hotels & Resorts ที่ขึ้นชื่อเรื่องการบริการที่ประทับใจอยู่แล้ว ยู เขาใหญ่ เป็นที่พักที่ตกแต่งสไตล์แบบชนบทชานเมืองของฝรั่งเศส เข้ามาที่นี่แล้วคุณจะเหมือนได้มาพักผ่อนอยูต่างประเทศเลยก็ว่าได้ ด้วยการตกแต่งของโรงแรมที่สวยงามบวกกับ ขุนเขา แมกไม้สีเขียว ที่รายล้อมตัวอาคาร และมีลำธารในสวน มีความเป็นธรรมชาติ ทำให้คุณได้ผ่อนคลาย ส่วนห้องพักภายในมีการตกแต่งแบบหรูหรา สวยงาม เน้นโทนสีอ่อน ดูสบายตา ห้องกว้างขวาง เเบ่งเป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักทั้งหมดมี 63 ห้อง 4 type ให้ลูกค้าเลือกพัก มีสระว่ายน้ำที่ทอดยาวขนานกับตัวโรงแรมอย่างสวยงาม หากคุณอยากผ่อนคลายด้วยการนวด สปาที่นี่ก็ขึ้นชื่อเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่สวยๆที่เเนะนำเลยค่ะสำหรับ ยู เขาใหญ่ คุณจะประทับใจจนอยากกลับมาพักผ่อนที่แห่งนี้อีกแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,887 บาท
ที่อยู่ : 99/22 หมู่1 ถนน ธนรัตน์ หมู่สี่ ปากช่อง เขาใหญ่, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 079 999
Website: www.uhotelsresorts.com/th/ukhaoyai
Facebook: U Khao Yai


04

โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่

โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่

โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่สวยสไตล์ยุโรป ราวกับปราสาทในเทพนิยายของดินแดนลึกลับท่ามกลางป่าขุนเขา ผสมกับการตกแต่งสไตล์ยุโรปที่มีกลิ่นอายของอังกฤษยุคเก่า แวดล้อมด้วยแมกไม้ใหญ่นานาพันธ์ุ และทางเดินระหว่างไปห้องพักที่มีลักษณะเป็นเขาวงกตถือเป็นจุดเด่นของที่พักแห่งนี้เลยค่ะ Hotel Labaris ประกอบด้วยห้องพักรวม 60 ห้อง มี 3 Type Duplex Room, Grand Deluxe Room และ Deluxe Room และห้องพัก Pool Villa จำนวน 10 หลัง มี Facilities ไว้รองรับมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ Rabbit Cafe คาเฟ่น่ารักๆสไตล์มินิมอล เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่พักนี้ก็ว่าได้ ร้านอาหาร Labaris Restaurant รายล้อมด้วยสนามหญ้ากว้าง สระน้ำวนกลางสวนป่า และสระเด็กพร้อมสไลด์เดอร์ เป็นที่พักอีกที่นึงที่ดีงามมากที่ต้องมาพักค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,200 บาท
ที่อยู่ : 9/9 หมู่ 4, ตําบลหมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30450
แผนที่ : google map
Tel: 063 190 1900
Website: www.hotellabaris.com
Facebook: Hotel Labaris Khao Yai


05

Thames Valley เขาใหญ่

Thames Valley เขาใหญ่

Thames Valley เขาใหญ่ อีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ หรูหราสไตส์อังกฤษ บรรยากาศดี ท่ามขุนเขาและธรรมชาติสวยๆ ชื่อของโรงแรมตั้งตามชื่อแม่น้ำเทมส์ ที่ผ่านกลางกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษซึ่งแน่นอนว่าการตกแต่งของโรงแรมและบรรยากาศทั้งหมดได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านเล็กๆ ในชนบทของประเทศอังกฤษแถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ที่ เรียบหรู คลาสสิก มีความเป็นเอกลักษณ์ที่พักมีทั้งแบบห้องและพูลวิลล่า ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยห้องพักสะอาด กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สปา, ห้องอาหาร, ห้องทานชา, สนามเด็กเล่น ไปจนถึงห้องจัดประชุมสัมมา ใครอยากมาฟินกับที่พักเขาใหญ่สวยๆ สไตลอังกฤษต้องไม่พลาดมาเช็คอินเข้าพักที่นี่แล้วนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 3,933 บาท
ที่อยู่ : 999 หมู่ 4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30450
แผนที่ : google map
Tel: 044 009 999
Website: www.thamesvalleykhaoyai.com


06

ดุสิตดีทู เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ

มาต่อกันเลยค่ะกับอีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่สวย บรรยากาศดี ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ สถานที่พักผ่อนในชนบทอันงดงาม รอคอยให้คุณปลีกตัวจากความวุ่นวาย แล้วเข้าสู่พื้นที่อันเงียบสงบบนภูเขาแห่งนี้ ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันตระการตาอย่างใกล้ชิดห้องพักที่ ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ใช้โทนสีอ่อนสบายตาผสมผสานวัสดุจากไม้ โปร่งโล่ง สบายตา นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีกิจกรรมผจญภัยต่างๆ เช่น เทรกกิ้ง ปีนผา และเยี่ยมชมฟาร์มอัลปากา บริการห้องพักและห้องสวีตที่ทันสมัยทั้งหมด 79 ห้อง เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ห้องอาหารและเลานจ์พร้อมเสิร์ฟอาหารแสนอร่อยจากทั่วโลก ฟิตเนส ซาวน่า และสระว่ายน้ำกลางแจ้งยังเป็นที่ที่คุณจะได้แช่ตัวผ่อนคลายขณะชมทัศนียภาพรอบๆพร้อมกัน ภายในสระว่ายน้ำยังทำเป็น Sunken Seat ใหคุณได้นั่งทานอาหารจิบเครื่องดื่มเย็นๆ แบบฟินๆพร้อมกับชมวิวสวยๆของภูเขาอีกด้วยค่ะ รับรองว่าการมาพักผ่อนที่ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ ครั้งนี้จะทำให้คุณมีความสุขกับการมาพักผ่อนมากยิ่งขึ้น


ราคาเริ่มต้น : 2,975 บาท
ที่อยู่ : 678 หมู่ 18, ต.หมูสี, อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 003 000
Website: www.dusit.com/dusitd2-khaoyai


07

เดอะ ฮิดเด้น วิลเลจ เขาใหญ่

เดอะ ฮิดเด้น วิลเลจ เขาใหญ่

เดอะ ฮิดเด้น วิลเลจ เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่สวย บรรยากาศดี เงียบสงบ อีกหนึ่งที่พักท่ามกลางธรรมชาติสุดกรีนของเขาใหญ่ เดอะฮิดเด้น วิลเลจ โดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างเก๋ไก๋ ไม่ซ้ำแบบใคร แต่ยังกลมกลืนไปกับธรรมชาติ เน้นใช้วัสดุไม้ โดยที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักเป็นหลังๆ มีให้คุณเลือกพักหลายแบบ ห้องธรรมดาจนถึงพูลวิลล่าสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม  สะอาด มีอ่างให้คุณนอนแช่น้ำอย่างเพลิดเพลิน มีระเบียง กว้างขวางให้คุณได้นั่งเล่นมองวิวทิวทัศน์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ แนะนำเลยค่ะ ที่พักสวย เป็นส่วนตัวบริการดี สาวๆพลาดไม่ได้เลยต้องมาเช็คอินแล้วนะ


ราคาเริ่มต้น : 3,895 บาท
ที่อยู่ : 70 Moo 5 Moo See Pakchong, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30450
แผนที่ : google map
Tel: 044 756 239
Website: www.thehiddenvillagekhaoyai.com


08

มุติ มายา ฟอเรสต์ พูล วิลลา รีสอร์ท

เขาใหญ่

ที่พักสุด high-end พูลวิลล่าสุดหรูแห่งแรกและแห่งเดียวกลางป่าเขาใหญ่ได้รับการจัดอันดับ 1 ใน 10 รีสอร์ทที่โรแมนติกที่สุดในโลก เงียบสงบ เป็นส่วนตัว  โอบล้อมด้วยธรรมชาติขุนเขา จุดเด่นของมุตติ มายา คือ สถาปัตยกรรมแบบเปิดโล่งที่มาจากแรงบันดาลใจในรูปแบบของความเป็นเอเชีย ใช้วัสดุจากธรรมชาติ คงความหรูหราและสวยงามตามธรรมชาติเอาไว้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในแต่ละห้อง เช่น อ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมชานระเบียง รวมถึงห้องอาบน้ำที่สามารถชมความงามของหมู่ดาวยามค่ำคืนได้ด้วยการบริการในระดับ 5 ดาวของมุตติ มายา ที่ทำให้ลูกค้านิยมกลับมาใช้บริการครั้งแล้วครั้งเล่า การบริการตลอด 24 ชั่วโมง จะทำให้การพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 6,999 บาท
ที่อยู่ : 1/3 หมู่ 6 ถนนธนะรัชต์ หมูสี, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 426 000
Website: www.kirimaya.com/resorts/muthimaya


09

โรงแรม รุกข์ คีรี เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ

อีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ ถือเป็นรีสอร์ทหรูหรา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในบรรยากาศสบายบนยอดเนินเขาห้อมล้อมด้วยวิวภูเขาที่สวยงาม ออกแบบเรียบง่ายภายใต้คอนเซ็ปต์ Barn House ปนกลิ่นอายแบบโมเดิร์นคันทรี่ อบอุ่น มีสไตล์และชวนหลงใหลให้คุณเหมือนพักผ่อนอยู่เมืองตากอากาศประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกแห่งทุ่งดอกไม้ผลิบาน ในเทศกาล “𝐅𝐫𝐞𝐧𝐜𝐡 𝐖𝐞𝐞𝐤𝐞𝐧𝐝” ณ รุกข์ คีรี ช่วยสร้างสีสันวันพักผ่อนให้ผู้มาเยือน ที่พักให้บริการ วิลล่าทั้งหมด 12 หลัง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา เฟอร์นิเจอไม้อย่างดี มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ เตาผิงขนาดใหญ่ ห้องสมุด ศาลา นอกจากนี้ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสกับกิจกรรมหลากหลายต้ังแต่การเดินป่าและการพายเรือแคนูในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่จนถึงการดูดาว


ราคาเริ่มต้น : 5,999 บาท
ที่อยู่ : 10 Moo 4 Pong Ta Long, Pak Chong District, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 001 300 ext. 0
Facebook: Roukh Kiri – รุกข์ คีรี


10

The Scandic Khao Yai

The Scandic Khao Yai

The Scandic Khaoyai ที่พักเขาใหญ่น่ารักๆ สไตล์ Scandinavian ที่ออกแบบและตกแต่งอย่างเอกลักษณ์และมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ที่พักตั้งอยู่ในโครงการโบนันซ่า บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของเขาใหญ่ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ Standard suite, pool villa ให้คุณได้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดีกลมกลืนกับธรรมชาติ เป็นโทนสีขาวสะอาดตา ห้องกว้าง เเบ่งโซนเป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีสระว่ายน้ำให้ว่ายคลายร้อน หากใครชอบที่พักน่ารัก เก๋กู๊ด แบบมินิมอล ถ่ายรูปสวย บริการดี ต้องไม่พลาดมานอนพักผ่อนชิลๆกันนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 1,341 บาท
ที่อยู่ : 329 Moo 11 Kha Nong Pra, pak chong, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 089 963 0077
Website: www.scandickhaoyai.com


11

ลาโค่ เขาใหญ่ – เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่นเบิร์ก

ที่พักเขาใหญ่

ลาโค่ เขาใหญ่ – เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่นเบิร์ก โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 10 กิโลเมตร บรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ มองเห็นวิวภูเขาและลำธาร บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน โรงแรมมีห้องพักและวิลล่าให้บริการหลากหลายรูปแบบ อบอุ่นด้วยตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และนักเดินทางคนเดียว เพลิดเพลินกับความเงียบสงบและความสะดวกสบายทันสมัยในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน มีทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย และมินิบาร์ สามารถสัมผัสกับความผ่อนคลายอย่างเต็มที่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีบริการสระว่ายน้ำ วาริน เวลเนส แอนด์ สปา และบริการจัดเลี้ยง อาหารเช้าของโรงแรมมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ อาหารเช้ารสชาติอร่อย สะอาด และสดใหม่ ลาโค่ เขาใหญ่ – เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่นเบิร์ก เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและทำงาน บรรยากาศดี บริการดีเยี่ยม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่


ราคาเริ่มต้น : 2,795 บาท
ที่อยู่ : 369 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450
แผนที่ : google map
Tel: 0817737378
Website: www.lacolkhaoyai.com/th/home-2/


12

โฮเทล ลาคาเซ็ทต้า ทอสกานาวัลเล่

ที่พักเขาใหญ่ วิวสวย

โรงแรมลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่ โรงแรมสไตล์ทัสคานีใช้โทนสีส้มและสีโทนอุ่นสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชนบทของอิตาลีที่มีความเป็นเอกลักษณ์แวดล้อมผสมผสานกับธรรมชาติธรรมชาติที่ล้อมรอบสวยงาม บรรยากาศเหมือนอยู่เมืองนอก ที่พักเขาใหญ่แห่งนี้ตั้งอยู่ในโครงการ Toscana Vally เขาใหญ่ ที่เป็นมากกว่าที่พัก ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ร้านอาหาร สระว่ายน้ำตกแต่งแบบโรมัน ฟิตเนส สนามเด็กเล่น สนามแบด จักรยาน หากใครกำลังหาที่พักวิวธรรมชาติ ภูเขาสวยๆ ให้ฟิลล์เหมือนไปเที่ยวยุโรปแนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,999 บาท
ที่อยู่ : 303 หมู่ 9 บ้านเลือดไทย ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 756 660
Website: www.toscanavalley.com


13

ชาโต เดอ เขาใหญ่ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

ที่พักเป็นสไตล์ยุโรปผสมผสานสถาปัตยกรรมของประเทศฝรั่งเศสและอังกฤษโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ท่ามกลางขุนเขา บรรยากาศโรแมนติก มีความอลังการตั้งแต่ประตูทางเข้าด้านหน้า สามารถมองเห็นตัวอาคารที่เป็นสไตล์ยุโรปได้เด่นชัดจากภายนอกสวยงาม ไม่แปลกใจเลยที่นี่ใช้เป็นโลเคชั่นในการถ่ายทำละครดังอย่าง 4 หัวใจแห่งขุนเขา มาแล้ว ที่นี่จะมีอาคารที่พักเป็นอยุ่หลายหลัง ทั้งติดวิวทะเลสาบ วิวภูเขา พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส อ่างจากุซซี่ จักรยานฟรี ชา โต เดอ เขาใหญ่ เหมาะมากที่จะพาครอบครัว คนรัก มาพักผ่อนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,645 บาท
ที่อยู่ : 9 หมู่ 18 บ้านอุทุมพรพัฒนา ต.หมูสี อ.ปากช่อง, ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 929 929
Website: www.chateaudekhaoyai.com


14

ศาลาเขาใหญ่

พูลวิลล่าเขาใหญ่

ศาลาเขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่บูติกรีสอร์ท ตั้งอยู่บนยอดเขาที่สวยงาม เหนือทิวเขาเขียวขจีในชนบทอันเงียบสงบของเขาใหญ่ ที่นี่ตั้งแต่งอย่างเรียบง่าย เพื่อกลมกลืนกับธรรมาชาต มีห้องพักส่วนตัว และห้องพักแบบพูลวิลล่า สุดแสนพิเศษเพียง 7 ห้องเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครัน มีห้องอาหารและบาร์บนยอดเขาที่มีเสน่ห์ สามารถมองเห็นทิวทัศน์ในบริเวณโดยรอบ 360 องศา มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่สวยงามติดกับห้องอาหาร พร้อมด้วยทัศนียภาพที่สวยงามตระการตาสุดแสนโรแมนติก ยามพระอาทิตย์ตกดิน


ราคาเริ่มต้น : 8,900 บาท
ที่อยู่ : 99 หมู่ 11, วังกะทะ, ปากช่อง นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 009 950
Website: www.salahospitality.com/khaoyai


15

โฮเทลมิส เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่

โฮเทลมิส เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อปลายปี 2565 ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี จังหวัดนครราชสีมา ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง10 กิโลเมตร โรงแรมแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสไตล์ Modern Scandinavian เน้นความเรียบง่าย มินิมอล โทนสี Earth Tone หรือสีอ่อนโทนธรรมชาติ เพื่อเน้นความสำคัญของแสง สร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่น สบายเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายผสมความสดชื่น โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

  • Deluxe Room 
  • Pool Villa 
  • Master Villa 

ห้องพักทุกประเภทตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาดสะอ้าน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย อาทิ เครื่องนอนระดับพรีเมียม เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย ตู้เย็น มินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัว นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้ว โฮเทลมิส เขาใหญ่ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำลอยฟ้าอะคริลิคใสใหญ่ที่สุดในเขาใหญ่ เป็นสระว่ายน้ำที่พื้นสระเป็นอะคริลิคใส มองทะลุลงไปเห็นล็อบบี้ด้านล่าง มองเห็นวิวภูเขา ห้องอาหารและบาร์ฟิตเนส สปาและ บริการรถรับส่ง ห้องอาหารของโรงแรมให้บริการอาหารไทยและนานาชาติ ปรุงสดใหม่โดยเชฟฝีมือดี วัตถุดิบสดใหม่คุณภาพเยี่ยม บริการอาหารเช้าแบบ Floating Breakfast ในสระว่ายน้ำ  โฮเทลมิส เขาใหญ่ เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น ห้องพักสวยงาม สะอาด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการดีเยี่ยมมีบัตเลอร์ให้บริการ 24 ชั่วโมง


ราคาเริ่มต้น : 5,741 บาท
ที่อยู่ : ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044049069
Website: https://www.hotelmys.com/


16

มองต์บลังค์ แกลมปิ้ง เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ แคมปิ้ง

มองต์บลังค์ แกลมปิ้ง เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ สไตล์แคมป์ปิ้ง ท่ามกลางบรรยากาศทิวธรรมชาติเขียวขจีของเขาใหญ่ ให้บริการเต็นท์ที่พักขนาดยักษ์ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน นอกจากนี้ยังมีที่พักในแบบ Delux Room ให้บริการอีกด้วย มีห้องพัก 37 ห้อง ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยม ที่นี่ยังมีคาเฟ่สุดชิค พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารไทย อิตาเลี่ยน ฟิวชั่น ของหวานและเครื่องดื่ม มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆหลายมุมมีทั้งโซนห้องแอร์และด้านนอก ที่มองต์บลังค์ แกลมปิ้ง เขาใหญ่ ยังมีกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินอีกด้วย


ราคาเริ่มต้น : 1,880 บาท
ที่อยู่ : 264 Baanmusi, Tambon Musi, Amphoe Pakchong, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 093 748 2000
Facebook: Mont Blanc Glamping Khao Yai


17

มอนเต วิสตา ชาเลต์

มอนเต วิสตา ชาเลต์  รีสอร์ทเล็กๆตั้งอยู่บนเนินเขาชัน รอบล้อมด้วยทิวเขาของเขาใหญ่วิวพาโนรามา ให้ความเป็นส่วนตัว ที่นี้จะมีห้องพักแบบสตูดิโอ ชาเล่ต์ และบ้านพักหรูแกรนด์ ให้คุณสามารถพักผ่อน สังสรรค์กับเพื่อน เเละครอบครัว ได้อย่างเต็มที่ ห้องพักตกแต่งหรูหรา ทันสมัย ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวสวยๆของทิวเขารอบบริเวณรอบที่พัก บ้านวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ขนานกับเส้นขอบฟ้า ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ต้นไม้เขียวขจี ที่พักมีเครื่องอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีเครื่องครัว อุปกรณ์การทำอาหาร และรับทานอาหาร เครื่องดื่ม รวมทั้งเตา Bar B Q ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร  ใครที่กำลังมองหาบ้านพักสำหรับปาร์ตี้ยกก๊วน หรืออยากไปพักผ่อนเงียบๆที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,885 บาท
ที่อยู่ : 22/2 หมู่ 5 ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 081 398 6515
Facebook: Monté Vista Chalet


18

เดอะ ปาซ เขาใหญ่

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ โรงเแรมสไตล์โมเดิร์นมินิมอล ที่อยู่ท่ามกลางหุบอันเเสนเงียบสงบพร้อมใกล้ชิดธรรมชาติและรายล้อมไปด้วยบรรยากาศป่าเขาแบบ360 องศา เหมาะกับการพักผ่อน ที่นี่ตกแต่งอย่างสวยงามง่าย ห้องพักด้วยกัน 4  Room Type  ได้แก่ scenery villa, spcious deluxe,horizon villa, jacuzzi villa ให้ลูกค้าเลือกได้ตามต้องการ มีสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดีแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีพื้นที่ส่วนตัว บรรยากาศดี ได้ผ่อนคลาย ที่นี่ “เดอะปาซ เขาใหญ่” เป็นอีกหนึ่งที่พักที่แนะนำค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,600 บาท
ที่อยู่ : 455 หมู่ 20 ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 009 921
Website: www.thepazkhaoyai.com


19

ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ บายทูลานี

ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ รีสอร์ท บรรยากาศที่มีกลิ่นอายความเป็นยุโรปที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยทิวเขาและแมกไม้นานาพันธ์ุที่มีสีสันในทุกฤดูคุณก็จะได้มาพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบเป็นส่วนตัว สัมผัสความงามของธรรมชาติของเขาใหญ่ ห้องพักที่นี่ออกแบบสไตล์โมเดิร์นให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวภูเขา ทำให้คุณได้บรรยากาศของการพักผ่อนมากขึ้น ห้องพักมีหลายแบบให้คุณเลือกไม่ว่าคุณจะมากันแบบเพื่อน คู่รัก ครอบครัว  มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น สระว่ายน้ำ สวนหย่อม จักรยานสำหรับปั่นชมบรรยากาศรอบๆ หากใครมาเขาใหญ่ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักจะทำให้คุณได้พักผ่อน ชาร์จพลังได้อย่างเต็มที่


ราคาเริ่มต้น : 1,688 บาท
ที่อยู่ : 40/1 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 300 561
Facebook: Limon Villa Khao Yai


20

บริบท พูล รีสอร์ท

บริบท พูล รีสอร์ท เขาใหญ่  luxury รีสอร์ท สไตล์บาหลี ผสมผสานกลิ่นอายของตะวันออกสมัยใหม่และแบบดั้งเดิม สถาปัตยกรรมที่มีการออกแบบเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ห้องพักสวยงามตกแต่งสไตล์ซาฟารีผสมบาหลี เฟอร์นิเจอร์ของโบราณแท้ๆ ห้องพักที่นี่จะมีห้อง singnature suite , boribot suite, luxe suite, pool hose suite ให้ลูกค้าเลือกตามความต้องการ มีสระว่ายว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครที่กำลังมองหาที่พักสวย หรูสุดโรแมนติกของเขาใหญ่แนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 9,558 บาท
ที่อยู่ : 99/9 หมู่ 8 หมูสี อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 001 039
Website: www.boribot.com


21

ทอสคานา เปียซซา บาย ทอสคานา แวลเลย์

โรงแรมที่เหมือนยกหอเอนปิซ่ามาไว้ที่เขาใหญ่ ให้เราได้พักผ่อน ชมบรรยากาศเขาใหญ่ได้อย่างเต็มที่ โรงแรมแห่งนี้เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมอิตาลี การตกแต่งสวยงาม หรูหรา มีห้องพักทั้งหมด 26 ห้อง 17 ชั้น มี 3 Room Type ด้วยกันค่ะ คือ Bassa Vista, Alta Vista East, and Attico Vista โดยชั้น16 และ 17 จะเป็นห้องขนาดใหญ่ นั่นคือ ” Attico Vista ” ชั้นนี้จะเห็นวิว 360 องศา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม โดยที่คุณไม่อยากออกไปไหนเลย อาทิ ห้องอาหาร คาเฟ่ สนามกอล์ฟ สปา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส จักรยาน มาพักผ่อนที่ทอสคานา เปียซซา บาย ทอสคานา เขาใหญ่ เหมือนได้มาพักผ่อนอยู่อิตาลี สวยงามไม่แพ้กันเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,700 บาท
ที่อยู่ : ตำบล โป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 756 558
Website: www.toscanavalley.com


22

คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

คีรีมายา เป็นรีสอร์ทหรูระดับไฮเอนด์ โดยถูกออกแบบให้คุณอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของเขาใหญ่ ที่โอบล้อมด้วยภูเขาและความสมบูณณ์ของธรรมชาติ เติมเต็มความสุขของการพักผ่อนของคุณ ที่พักให้บริการที่พักให้คุณได้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์ และความต้องการทั้งห้องพักและเต๊นท์วิลล่า ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสนามกอล์ฟคีรีมายา มายา สปา ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆให้คุณได้ทำ อาทิ การนอนดูดาว การส่องสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด การเดินสำรวจเส้นทางธรรมชาติ คสนุกสนานไปกับการเรียนทำอาหารและการทัวร์ชมไร่องุ่น ใครชอบที่พักเขาใหญ่แบบหรูหราใกล้ชิดธรรมชาติ มีกิจกรรมให้ทำหลากหลายต้องมาพักเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,100 บาท
ที่อยู่ : 1/3 หมู่ 6 ถ.ธนะรัชต์ อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย
แผนที่ : google map
Tel: 044 426 000
Website: www.kirimaya.com


23

เบิร์ก อัพตอน เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่

เบิร์ก อัพตอน เขาใหญ่ ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เป็นที่พักสไตล์ ยุโรป English Cottage กลิ่นอายชนบทแบบอังกฤษ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมอาคารที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น ที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ล้อมรอบด้วยภูเขาและต้นไม้เขียวขจี ทำให้บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ที่พักมีห้องพักให้บริการหลากหลายรูปแบบ แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์เตียงคิงไซส์  ห้องดีลักซ์หัวมุมเตียงคิงไซส์ ห้องสวีท และ  เต็นท์หรู ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวยงาม ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มองเห็นวิวภูเขา ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวยงาม สะอาดสะอ้าน  ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มองเห็นวิวภูเขา ห้องอาหารให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารไทยรสเลิศ บาร์ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง และ ฟิตเนสให้บริการอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน บิร์ก อัพตอน เขาใหญ่ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง ห้องพักกว้างขวาง บริการดี พนักงานอัธยาศัยดี บรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบ ใครที่กำลังมองหาที่พักในเขาใหญ่ เบิร์ก อัพตอน เขาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง


ราคาเริ่มต้น : 2,790 บาท
ที่อยู่ : 343, Tambon Wangsai, อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
แผนที่ : google map
Tel: 0623196930
Facebook: Bergh Apton Khao Yai 


24

อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท

อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท

อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ต สวีท ที่พักเขาใหญ่บรรยากาศดี ท่ามกลางป่าเขาอันเขียวขจีของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ให้คุณได้มองเห็นวิวทิวทัศน์ มองเห็นวิวภูเขาและทะเลสาบกว้างใหญ่ อย่างเต็มตา หลีกหนีความวุ่นวายและให้คุณพักผ่อนอย่างเต็มที่ อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท ที่พักซึ่งอยู่ภายใต้เเบรนด์โครงการของคีรีมายา ให้บริการที่พักแบบห้องสวีทและเพนท์เฮ้าท์สุดหรู ให้คุณได้เลือกพักผ่อน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างหรูหรา และร่วมสมัย ภายในห้องกว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร สปาให้คุณได้นวดผ่อน มีฟิตเนสให้คุณได้ออกกำลังกาย และมีสระว่ายน้ำ หากกำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดี พักผ่อนอย่างสบายใจ ที่พักเขาใหญ่แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของการพักผ่อนในวันหยุดของคุณค่ะ

ที่พักเขาใหญ่ สวยๆ


ราคาเริ่มต้น : 4,600 บาท
ที่อยู่ : 1/3 Moo 6 Thanarat Road, Moo-Si, Pakching, Nakornratchasima, Thailand , 30130 , อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Facebook: Atta Lakeside Resort


25

ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่

ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่

ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ รายล้อมด้วยต้นไม้ร่มรื่นและสระน้ำขนาดใหญ่ ที่พักตกแต่งในสไตล์ซาฟารี ให้บริการห้องพักแบบ เต็นท์หรูและบ้านต้นไม้ แบ่งเป็น 3  แบบ ได้เเก่  Eco Safari Tents เต็นท์แบบห้องน้ำรวม Deluxe Savana Tents เต็นท์ห้องน้ำส่วนตัว และ Loft Tree House บ้านบนต้นไม้ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ตอนกลางคืนสามารถตั้งเเคมป์ไฟ ปาร์ตี้สังสรรค์กันได้ค่ะหรือจะนั่งดูดาวก็แบบโรแมนติกเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติสีเชียว ให้คุณได้สูดโอโซนได้อย่างเต็มปอด คนรักธรรมชาติต้องถูกใจที่พักแห่งนี้แน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,600 บาท
ที่อยู่ : 515 Moo. 5 Tambon Mu Si, Amphur Pakchong, , 30130, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 300 691
Website: www.lalamukha.com


26

เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่

เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่

เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่ บูติกโฮเทลที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว โรงแรมดีไซน์สวย ทันสมัย การตกแต่งภายที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังสืออัตชีวประวัติ เรื่อง Out of Africa ของบารอนเนส คาเรน บลิกเซน โรงแรม เดอะ เภรี โฮเต็ล มีสไตล์การตกแต่งแบบผสมผสานลวดลายชนเผ่า กับลายสัตว์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว บริการห้องพักที่หลากหลายแบบให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่  มีระเบียงให้คุณได้นั่งเล่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ นอกจากนี้ที่พักยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วยค่ะ ถูกใจคนรักสัตว์เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : 329 ถนนผ่านศึก-กุดคล้า ตำบลพญาเย็นอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 063 196 4999
Website: www.theperihotel.com/th/khaoyai


27

เคิร์ฟ 360 โฮเทล เขาใหญ่

เคิร์ฟ 360 โฮเทล เขาใหญ่

โรงแรม Curve 360 Hotel Khaoyai ที่พักเขาใหญ่ สวย บรรยากาศดี วิวสวยแบบพาโนารามา 360 องศา ล้อมรอบด้วยภูเขาและแม่น้ำและธรรมชาติอันสวยงามของเขาใหญ่ ให้บริการที่พัก สไตล์วิลล่าแบบโมเดิร์น สวยงาม กลมกลืนเข้ากับกับธรรมชาติเป็นอย่างดี ลักษณะห้องพักจะเป็นห้องพักหลังๆ 2 ห้องติดลักษณะคล้ายแบบบ้านแฝด โดยแต่ละหลังจะอยู่ห่างกัน ห้องจะเป็นกระจกสามารถมองเห็นวิวข้างนอกได้อย่างชัดเจน ภายในกว้างขวาง ตกแต่งอย่าเรียบง่าย สไตล์ลอฟท์ บางหลังมีดาดฟ้าให้ชมวิวอีกด้วยค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสระว่ายน้ำจะเป็นระบบเกลือให้คุณได้ว่ายน้ำอย่างเพลิดเพลินท่ามกลางธรรมชาติใครชอบที่พักเขาใหญ่แบบบรรยากาศดี มองเห็นวิวสวยแบบรอบด้าน แนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,500 บาท
ที่อยู่ : ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
แผนที่ : google map
Tel: 081 718 8881
Facebook: Curve360 Hotel Khao


28

หรรษา ไทยเวลเนส

หรรษา ไทยเวลเนส โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักเขาใหญ่ ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 5 กิโลเมตร โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ รายล้อมด้วยภูเขาและป่าไม้ อากาศบริสุทธิ์ เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักของหรรษา ไทยเวลเนส แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ STUDIO, SUPERIOR, HORIZON, DELUXE, LUXURY FOREST VIEW, LUXURY MOUNTAIN AND POOL VIEW, LUXURY MOUNTAIN VIEW ห้องพักทุกประเภทตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสระว่ายน้ำกลางแจ้งตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มองเห็นวิวภูเขา บรรยากาศร่มรื่น เหมาะสำหรับการว่ายน้ำพักผ่อน ห้องฟิตเนสมีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกาย มีห้องสปาของหรรษา ไทยเวลเนส ให้บริการนวดแผนไทยและทรีทเมนท์ต่างๆ ที่ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและคาเฟ่ของหรรษา ไทยเวลเนส ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง อาหารเช้าของหรรษา ไทยเวลเนส เป็นอาหารบุฟเฟต์ ให้บริการอาหารหลากหลายประเภท ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ ขนมปัง ผลไม้ เครื่องดื่ม หรรษา ไทยเวลเนส เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ พนักงานให้การบริการดี อาหารอร่อย คุ้มค่ากับราคา


ราคาเริ่มต้น : 2,484 บาท
ที่อยู่ : 223 หมู่ 10, ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
แผนที่ : google map
Tel: 0624320599
Website: www.hansarhotels.com


29

ฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ โฮเทล ออฟฟิเชียล

ฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ โฮเทล ออฟฟิเชียล ที่พักเขาใหญ่แห่งใหม่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติแห่งขุนเขาสุดงดงาม ที่พักเป็นอาคารสูง 7 ชั้น สไตล์อังกฤษร่วมสมัย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 62 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี เรียบง่าย เน้นใช้สีโทนอ่อนสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องกว้างขวาง สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ โรงแรมติดถนนเดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ สถานที่จัดงานเทศกาลดนตรี คาเฟ่ และ แลนด์มาร์คสุดชิค และอื่นๆอีกมากมายถือเป็นหนึ่งโรงแรมใหม่ที่พร้อมเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนให้เป็นช่วงเวลาประทับใจของคุณค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,300 บาท
ที่อยู่ : 499 หมู่4 ถนนธนรัตน์ ตำบลหมูสี, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 071 616
Website: www.fortunehotelgroup.com/fortune-courtyard-khaoyai


30

หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ต

หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ต

หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ทที่พักเขาใหญ่ที่โดดเด่น ด้วยดีไซน์ แปลกใหม่ เป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนท่ามกลางทัศนียภาพของ หุบเขาอันเงียบสงบ งดงาม ด้วยสถาปัตยกรรมรูปทรงสมัยใหม่ บวกกับแนวหินธรรมชาติสลับซับซ้อน ผสานรวมความสวยของภูมิทัศน์ธรรมชาติ เป็นเอกลักษณ์ของหน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท ที่พักได้รับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมและผลงานศิลปะจากศิลปินที่มีชื่อเสียง ระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักวิลลา แกรนด์วิลล่า พูลวิลล่า และ แกลเลอรีวิลล่า เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านขายของที่ระลึก มาสัมผัสการพักผ่อนที่เป็นธรรมชาติอย่างแท้จริงที่ หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท กันค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 5,400 บาท
ที่อยู่ : 187-189, บุ่งเตย – ถ.คลองดินดำ., อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 093 636 9999
Website: www.nhapha-khaoyai.com