อัพเดท 14 ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ [2024] วิวธรรมชาติสวยๆ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่
Share this content

เขาใหญ่ ที่เที่ยวสุดฮิตใกล้กรุงเทพฯ ที่ไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปี อากาศก็ดี๊ดี บรรยากาศสุดฟินท่ามกลางขุนเขาที่เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวๆ วิวแบบพาโนรามา ที่ให้คนในเมืองหลวงได้หลีกหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนกันแบบชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม วันหยุดนี้ใครมีแพลนจะพาก๊วนเพื่อนไปจัดปาร์ตี้หรือพาครอบครัว,คนรัก ไปพักผ่อนกันแบบสบายๆ หนีไปเที่ยวขอแนะนำ 14 ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ วิวธรรมชาติสวยๆ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ถ่ายรูปกันแบบสวยๆ น่าไปนอนพัก จะมีที่พักที่ไหนบ้าง ตามมาเลยค่ะ

01

รีวิวที่พูลวินล่าเขาใหญ่ | มุติ มายา ฟอเรสต์ พูลวิลลา รีสอร์ท

ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

รีสอร์ทเขาใหญ่ ระดับ high-end พูลวิลล่าเขาใหญ่ สุดหรูแห่งเดียวกลางป่าเขาใหญ่ ได้รับการจัดอันดับ 1 ใน 10 รีสอร์ท ที่โรแมนติกที่สุดในโลก ที่นี่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว โอบล้อมด้วยธรรมชาติขุนเขา จุดเด่นของมุตติ มายา คือ สถาปัตยกรรมแบบเปิดโล่งที่มาจากแรงบันดาลใจในรูปแบบของความเป็นเอเชีย วัสดุจากธรรมชาติ  คงความหรูหราและสวยงามตามธรรมชาติเอาไว้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในแต่ละห้องเช่น อ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมชานระเบียง รวมถึงห้องอาบน้ำที่สามารถชมความงามของหมู่ดาวยามค่ำคืนได้ด้วย การบริการในระดับ 5 ดาวของมุตติ มายา จะทำให้การพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น


ราคาเริ่มต้น : 6,900 บาท
ที่อยู่ : 1/3 หมู่ 6 ถนนธนะรัชต์ หมูสี, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 426 000
Website: www.kirimaya.com
Facebook: มุติมายา เขาใหญ่




02

บริบท พูล รีสอร์ท

ที่พักเขาใหญ่ สำหรับครอบครัว

บริบท พูล รีสอร์ท ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่สวยๆ ระดับ luxury ในสไตล์บาหลีที่ผสมผสานกลิ่นอายของตะวันออกสมัยใหม่ และ แบบดั้งเดิม สถาปัตยกรรมที่มีการออกแบบเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ห้องพักสวยงามตกแต่งสไตล์ซาฟารีผสมบาหลี เฟอร์นิเจอร์ของโบราณแท้ๆ  มีสระว่ายว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครที่กำลังมองหาที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่สวย หรูหรา สุดโรแมนติกของเขาใหญ่แนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 9,500 บาท
ที่อยู่ : 99/9 หมู่ 8 หมูสี อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 001 039
Website: www.boribot.com
Facebook: Boribot




03

โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ สุดหรูหรา มาในสไตส์อังกฤษ บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ และวิวสวยๆของเขาใหญ่ ชื่อของโรงแรมตั้งตามชื่อแม่น้ำเทมส์  ที่ผ่านกลางกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ซึ่งแน่นอนว่าการตกแต่งของโรงแรมและบรรยากาศทั้งหมดได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านเล็กๆ ในชนบทของประเทศอังกฤษแถบลุ่มแม่น้ำเทมส์  ที่เรียบหรู คลาสสิกมีความเป็นเอกลักษณ์  ห้องพักสะอาดกว้างขวาง ที่นี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สปา, ห้องอาหาร, ห้องทานชา, สนามเด็กเล่น ไปจนถึงห้องจัดประชุม ใครอยากมาฟินกับที่พักสวยๆ ถ่ายรูปแบบปังๆ สไตลอังกฤษต้องไม่พลาดมาพักที่นี่ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,900 บาท
ที่อยู่ : 999 หมู่ 4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30450
แผนที่ : google map
Tel: 044 009 999
Website: www.thamesvalleykhaoyai.com
Facebook: Thames Valley Khao Yai Hotel




04

ศาลาเขาใหญ่

ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

ศาลาเขาใหญ่ ที่พักพูลวิล่าเขาใหญ่สวยๆ สไตล์บูติกรีสอร์ท ตั้งอยู่บนยอดเขา เหนือทิวเขาเขียวขจีในชนบทอันเงียบสงบของเขาใหญ่ ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย กลมกลืนกับธรรมชาติ มีห้องพักแบบพูลวิลล่า สุดแสนพิเศษเพียง 7 ห้องเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีห้องอาหารและบาร์บนยอดเขาที่มีเสน่ห์สามารถมองเห็นทิวทัศน์ในบริเวณโด รอบ 360 องศา พร้อมด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม ตระการตา ใครพาแฟนมาสวีทก็สุดแสนโรแมนติกยามพระอาทิตย์ตกดิน


ราคาเริ่มต้น : 8,900 บาท
ที่อยู่ : 99 หมู่ 11, วังกะทะ, ปากช่อง นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 009 950
Website: www.salahospitality.com
Facebook: SALA Hospitality Group




05

เดอะ ปาซ เขาใหญ่

ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ สวยๆ

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ สวยๆ สไตล์โมเดิร์น ที่อยู่ท่ามกลางหุบอันเเสนเงียบสงบพร้อมใกล้ชิดธรรมชาติ และรายล้อมไปด้วยบรรยากาศป่าเขา แบบ 360 องศา เหมาะกับการพักผ่อน หรือสวีทกับแฟนก้ดีมาก ที่พักตกแต่งอย่างสวยงามเรียบง่าย ห้องพักด้วยกัน 4 แบบ  ได้แก่ scenery villa , spcious deluxe,horizon villa, jacuzzi villa มีสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่บรรยากาศดีแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีพื้นที่ส่วนตัวนอนแช่น้ำท่ามกลางบรรยากาศดีๆได้ผ่อนคลาย ที่ “เดอะปาซ เขาใหญ่” ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,600 บาท
ที่อยู่ : 455 หมู่ 20 ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 009 921
Website: www.thepazkhaoyai.com
Facebook: THE PAZ KHAO YAI




06

โรงแรม รุกข์ คีรี เขาใหญ่

พูลวิลล่าสุดฮอตของเขาใหญ่ ที่จะทำให้คุณได้ถ่ายรูปแบบปังๆ ไปลง social แถมที่นี่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในบรรยากาศสบายบนยอดเนิน เขาล้อมรอบด้วยวิวภูเขาที่ สวยงาม ออกแบบเรียบง่ายภายใต้คอนเซ็ปต์ Barn House ปนกลิ่น อายแบบโมเดิร์นคันทรี่ อบอุ่น มีสไตล์และชวนหลงใหลให้คุณเหมือนพักผ่อนอยู่เมืองตากอากาศประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกแห่งทุ่งดอกไม้ผลิบาน ในเทศกาล “𝐅𝐫𝐞𝐧𝐜𝐡 𝐖𝐞𝐞𝐤𝐞𝐧𝐝” ณ รุกข์ คีรี ช่วยสร้างสีสันวันพักผ่อนให้ผู้มาเยือน ให้บริการ วิลล่าทั้งหมด 12 หลัง  ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา เฟอร์นิเจอไม้อย่างดี มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ เตาผิงขนาดใหญ่ ห้องสมุด ศาลา นอกจากนี้ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสกับกิจกรรมหลากหลายต้ังแต่การเดินป่าและการพายเรือแคนูในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่จนถึงการดูดาว มาพักที่นี่คุณจะประทับใจแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 6,100 บาท
ที่อยู่ : 10 Moo 4 Pong Ta Long, Pak Chong District, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel:  044 001 300
Website: www.roukh.com
Facebook: Roukh Kiri – รุกข์ คีรี 




07

คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

พูลวิลล่าเขาใหญ่ สุดหรูระดับไฮเอนด์ ที่ถูกออกแบบให้อยู่ใกล้ชิดให้คุณอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของเขาใหญ่ ที่โอบล้อมด้วยภูเขาและความสมบูณณ์ของธรรมชาติ เติมเต็มความสุขของการพักผ่อนของคุณ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสนามกอล์ฟคีรีมายา มายา สปา ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆให้คุณได้ทำ อาทิ การนอนดูดาว การส่องสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิดการเดินสำรวจเส้นทางธรรมชาติ สนุกสนานไปกับการเรียนทำอาหารและการทัวร์ชมไร่องุ่น อีกด้วยค่ะ ใครชอบที่พักเขาใหญ่แบบหรูหราใกล้ชิดธรรมชาติ ต้องมาพักเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,100 บาท
ที่อยู่ : 1/3 หมู่ 6 ถ.ธนะรัชต์ อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย
แผนที่ : google map
Tel:  044 426 000
Website: www.kirimaya.com




08

เดอะ ไพรเวท พูล วิลลา แอท ศิวิไลซ์ฮิลล์ เขาใหญ่

ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ

อีกหนึ่งที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ สุดหรู บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นวิวเขาใหญ่ได้แบบพาโนราม่า ให้คุณไปพักผ่อนในบรรยากาศส่วนตัวแบบชิลๆ บ้านพักแบบพูลวิลล่า มีให้เลือกหลากหลายแบบ ภายในมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง บรรยากาศดี มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวสามารถมองเห็นวิวเขาใหญ่ได้แบบเต็มตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันนอกจากสระว่ายน้ำส่วนตัวแล้ว อ่างสไตล์ญี่ปุ่น ห้องซาวน่า อ่างจากุชชี่ ให้คุณได้พักผ่อนแบบฟินๆ กันไปเลยค่ะ จะมาเป็นแก็งค์ปาร์ตี้กันแบบสนุกหรือมาอบอุ่นแบบครอบครัวๆก็ดีไปหมด


ราคาเริ่มต้น : 7,900 บาท
ที่อยู่ : 495 หมู่ 7 ต.หนองสาหร่าย, อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel:  092 259 5240
Website: www.civilaihillkhaoyai.com
Facebook: The Private Pool Villas at Civilai Hill Khao Yai




09

วิโน่ เนสเต้ ไพรเวท พูลวิลล่า เขาใหญ่

ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

วิโน่ เนสเต้ ไพรเวท พูลวิลล่า เขาใหญ่ รีสอร์ทหรู ระดับ 5 ดาว ท่ามกลางขุนเขา บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ ดีไซน์สุดชิค การออกแบบตกแต่งภายในเป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ออกแบบอย่างเก๋ไก๋ โดยใช้วัสดุท้องถิ่นเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ มีวิลล่าให้เลือกทั้งหมด 14 หลัง แบ่งเป็นห้อง 3 ประเภท Neste Private Pool Villa บ้านพักสำหรับ 2 คน ขนาดห้องกว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว วิลล่ามาเป็นห้อง Vino One Bedroom Duplex  บ้านพักหลังใหญ่สำหรับ 4 คนมี 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และหลังสุดท้ายคือ Chateau De Vino บ้านแฝด 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ รองรับครอบครัวใหญ่ หรือก๊วนเพื่อน 5-6 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องนั่งเล่นและห้องครัว สามารถปาร์ตี้ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมองเห็นวิวของทิวเขาได้อีกด้วยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,600 บาท
ที่อยู่ : 159 Mu 6, Khanong Phra, Pak Chong, Nakhon Ratchasima, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel:  063 234 1118
Website: www.vinoneste.com
Facebook: Vino Neste Private Pool Villas Khao Yai




10

แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท

ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

แพรรี่ ฮิลล์ รีสอร์ท (Prairie Hills Resort) ที่พักพูลวิลล่าสวยเขาใหญ่ สไตล์โมเดิร์นคันทรี บรรยากาศดี มีธรรมชาติของเขาใหญ่ล้อมรอบ เหมาะกับการไปพักผ่อนกับครอบครัว แช่น้ำในพูลวิลล่าส่วนตัวพักผ่อนได้อย่างสบายใจ ท่ามกลางธรรมชาติวิวทิวเขาที่สวยงาม ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน วันหยุดนี้ต้องไปเช็คอิน รับรองว่าจะฟินกับบรรยากาศดีๆ เเน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,800 บาท
ที่อยู่ : 822 หมู่ 5 ถนน ธนะรัชต์ กม.19 ต.หมูสี อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel:  087 348 9888
Website: www.prairiehillsresort.com
Facebook: Prairie Hills Resort




11

Fairy & Tale Resort @Marino Khao Yai

ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ สวยๆ

มาต่อกันอีกที่พักกับ Fairy & Tale Resort ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ พูลวิลล่าบรรยากาศสไตล์อิตาลีให้ฟีลเหมือนคุณอยู่ต่างประเทศเลยค่ะ เป็นบ้านพักตากอากาศส่วนตัวเหมาะจะชวนก๊วนเพื่อน และครอบครัวไปปาร์ตี้เป็นอย่างมาก มีบ้านพักให้เลือกหลายหลัง มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว มีสระว่ายน้ำให้ว่ายน้ำเล่นหรือจะเเช่น้ำเล่นได้ทั้งวัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ยังมีเตาบาร์บีคิวและอุปกรณ์สำหรับทำอาหารครบ  รับรองวันหยุดของคุณจะสนุกสนานและประทับใจกับการผ่อนในที่แห่งนี้อย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 10,000 บาท
ที่อยู่ : หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
แผนที่ : google map
Tel:  062 950 8888
Website: www.fear.vacationstay.eu
Facebook: Fairy & Tale Resort




12

ทูดู เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ บ้านเป็นหลัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ ดีไซน์สวย บรรยากาศดี โอบล้อมด้วยวิวสวยๆของภูเขาร่มรื่นไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจี อากาศดี ลมพัดเย็นตลอด เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ให้ฟีลเหมือนบ้านพักต่างอากาศสบายๆ เหมือนพักผ่อนอยู่บ้านตัวเอง ภายในบ้านตกแต่งสวยงาม น่าอยู่ ภายในบ้านถูกแบ่งโซนไว้อย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอุปกรณ์ทำอาหารครบ ให้คุณจัดปาร์ตี้แบบสนุกสนาน มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ เจ้าของที่พักน่ารักใจดี บริการดูแลดีมาก ใครกำลังมองหาที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่สวยๆมาพักผ่อนเเบบไพรเวทกับครอบครัวหรือจัดปาร์ตี้แบบสนุกสนานกับกลุ่มเพื่อนแนะนำที่ ทูดู เขาใหญ่ ค่ะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 15,000 บาท
ที่อยู่ : 271, Moo.5, Thanarat Road, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel:  084 674 1114
Facebook: ทูดู Twodo KhaoYai




13

วิลล่า ดิ มอนทาน่า

วิลล่า ดิ มอนทาน่า

บ้านพักพูลวิลล่า ดิ มอนทาน่า เขาใหญ่  พูลวิลล่าส่วนตัว สุดหรูออกแบบและตกแต่งในสไตล์ Tuscany แบบอิตาลีเข้ากับบรรยากาศบนเขาใหญ่ ที่ล้อมรอบด้วยวิวต้นไม้สีเขียวสวยๆสบายตา ภายในบ้านตกแต่งอย่างอบอุ่น สวยงาม ด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี  มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องนั่งเล่น ห้องครัว รองรับผู้เข้าพักได้ 8-12 คน เสริม 3 คน (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) เข้าพักสูงสุดได้ 15 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน อุปกรณ์เครื่องครัว จานชาม ช้อนส้อม มีเตาบาร์บีคิวให้ได้ปาร์ตี้กัน เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ที่ขาดไม่ได้เลยสระว่ายน้ำระบบเกลือใหทุกคนได้ว่ายเล่นกันอีกด้วย ที่พักยังเดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆในเขาใหญ่ เป็นอีกที่พักสวยๆที่แนะนำค่ะ ไม่ว่าคุณจะมากับแก็งค์เพื่อนหรือพาครอบรัวมาพักผ่อนก็ดีสุดๆค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 16,000 บาท
ที่อยู่ : 54 Thanaratch Rd, Mu Si, Pak Chong District, Nakhon Ratchasima 30130
แผนที่ : google map
Tel:  096 162 9355
Facebook: Villa Di Montagna at Khaoyai




14

โมโนมูน พูลวิลล่า

พูลวิลล่าเขาใหญ่ ปิ้งย่างได้

อีกหนึ่งที่พักพูลวิลล่า สีเหลืองสดใส ตัดกับโทนสีฟ้า เป็นที่พักพูลวิล่าที่สวยน่าพักอีกแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ที่ทุกคนเห็นเเล้วต้องหลงรัก โมโนมูน พูลวิลล่า เเห่งนี้ เป็นบ้านพักตากอากาศที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน บรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่สวยงามเขียวขจี เหมาะสำหรับมาพักผ่อน ปาร์ตี้กันชิลๆ เข้าพักได้ 8-14 คน ที่พักจะแบ่งเป็น 2  ตึกโดยมีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง โดยรวมจะมีห้องนอนทั้งหมด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องครัว ดาดฟ้าให้ชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบโรมแมนติก  ยังมีศาลานั่งเล่นริมสระ สระว่ายน้ำระบบเกลือ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ เตาแก๊ส, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, กาน้ำร้อน, หม้อหุงข้าว, จานชามช้อน , ชุดอุปกรณ์ทำครัวมีให้ครบครัน ฟรีเตาปิ้งย่างและน้ำแข็ง 1 ถังใหญ่ ที่พักแห่งนี้งดใช้เสียงทุกชนิดหลัง 22.00 น. เนื่องจากเป็นหมู่บ้านส่วนตัว มีความสงบ เสียงอาจรบกวนผู้อื่นได้ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 7,200 บาท
ที่อยู่ : Pong Ta Long, Pak Chong District, Nakhon Ratchasima 30130
แผนที่ : google map
Tel:  085 483 2536
Facebook: Mono Moon Pool Villa – บ้านพักพูลวิลล่าเขาใหญ่