อัพเดท 15 ที่พักพูลวิลล่าพัทยา [2024] ใกล้ทะเล สวยๆ บ้านเป็นหลัง มีสระว่ายน้ำ

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา
Share this content

หลังจากไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนมานาน ได้เวลาพักผ่อนกันแบบชิลๆกับเพื่อนๆเเล้วล่ะค่ะ พัทยาทะเลที่ใกล้กรุงเทพ เดินทางแปบเดียวถึง เตรียมยกแก๊งค์เพื่อนไปฟินกันที่พูลวิลล่าพัทยา ปาร์ตี้กันแบบสุดเหวี่ยง กินนอนพักผ่อนกันชิลๆ กับบ้านพักพูลวิลล่า ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หนีไปเที่ยวจัดให้ได้เลือกพักกันเลยจ้ากับ 15 ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ใกล้ทะเลสวยๆ บ้านเป็นหลัง มีสระว่ายนำ้

1

รีวิวที่พักพูลวิลล่าพัทยา | Mövenpick Luxury Villa PrivatePool

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ใกล้ทะเล

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา สุดหรูติดวิวทะเลสวยๆ ตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญๆ ตลาดน้ำพัทยา ถนนคนเดินพัทยา วัดพระใหญ่ หลายแห่ง เช่น ที่พักออกแบบตกแต่งในแบบสมัยใหม่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ห้องพักขนาด 380 ตารางเมตร ภายในห้องพักกว้างขวางหรูหรามาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกข้าวของเครื่องใช้ให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็นเล็ก อินเตอร์เน็ต Free Wifi ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และสะดวกสบาย เหมือนกับพักผ่อนอยู่บ้านเลยค่ะ นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ก็จัดเต็มตามแบบฉบับของที่พักพูลวิลล่า เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พื้นที่จัดกิจกรรมปาร์ตี้ ห้องครัว สำหรับใครมาเที่ยวพัทยา และกำลังมองหาที่พักพักแบบพูลวิลล่า ใกล้ชิดติดทะเล ที่พักสวย พักได้หลายคน ห้องพักกว้างสะอาด เน้นการพักผ่อน เดินทางสะดวกใกล้สถานที่สำคัญ แนะนำเลยค่ะ Mövenpick Luxury Villa PrivatePool รับรองไม่ผิดหวัง


ราคาเริ่มต้น : 17,900 บาท
ที่อยู่ : นาจอมเทียน, พัทยา, ประเทศไทย
แผนที่ : google map
Tel: 033 078 888




2

วิลลา อิน พัทยา

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ใกล้ทะเล

วิลลา อิน พัทยา วิลล่า เดินทางสะดวก ห่างจากตัวเมืองแค่ 2 กิโลเมตร พูลวิล่าพัทยาที่เป็นบ้านพักหลังใหญ่แบบโมเดิร์น ตกแต่งอย่างดี พร้อมทั้งมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องอบซาวน่ากับห้องอบไอน้ำให้บริการกับแขกผู้เข้าพักด้วย ให้คุณได้พักผ่อนและมีพื้นที่ปาร์ตี้ เหมาะมากสำหรับครอบครัว หรือ ก๊วนเพื่อน มาพักผ่อนในที่แห่งนี้ ในส่วนของห้องพัก กว้างขวาง สะอาด มีเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้ครบครันเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 10,800 บาท
ที่อยู่ : หมู่ที่ 12 หมู่บ้านปาล์ม โอเอซิส. ถนนเทพประสิทธิ์ ซอย 17, หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 033 078 888




3

ดาวินซี พูลวิลลา พัทยา

พูลวิลล่าพัทยา สวยๆ มีสระว่ายน้ำ

อีกหนึ่งที่พักพูลวิลล่าพัทยา ที่แนะนำ DaVinci Pool Villa Pattaya ตั้งอยู่ใกล้กับหาดจอมเทียน ที่พักสไตลล์โมเดิร์นสุดหรู บ้านพักขนาดใหญ่ 7 ห้องนอน ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง ตัวบ้านสีขาว ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างแบบครบครัน อุปกรณ์ทำอาหาร มีมุมปิ้งย่างาร์บีคิวให้คุณได้จัดปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน วันหยุดนี้หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนแบบชิลๆ ยกทีมแก็งค์เพื่อนไปฟินกับปาร์ตี้สนุกสนานที่พักแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 11,800 บาท
ที่อยู่ : 404/195 หมู่ที่ 12 หมู่บ้านวิวทะเลวิลล่า,ถนนจอมเทียนสายสอง, ตำบลหนองปรือ. อำเภอบางละมุง. จังหวัดชลบุรี., หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 090 586 9393
Facebook: ดาวินชี พลูวิลล่า พัทยา The Davinci Pool Villa




4

X2 Pattaya Oceanphere

ที่พักพูลวิลล่า พัทยา สำหรับครอบครัว

X2 pattaya Oceanphere ที่พักพูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักสุดเก๋สไตล์โมเดิร์นลอฟท์  ตั้งอยุ่ในบางเสร่ ทำเลดี ไม่ใกล้จากในเมือง บรรยากาศดีล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียว ให้ความเป็นส่วนตัว ที่พัก แห่งนี้ให้บริการห้องพักวิลล่าจำนวน 59 หลัง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและหลังอาบน้ำทุกหลัง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ใครอยากมาพักผ่อนชิลๆจัดปาร์ตี้กับแก็งค์เพื่อนหรือจะมาสวีทกับคู่รักก็ดี๊ดีเลยจ้า


ราคาเริ่มต้น : 7,800 บาท
ที่อยู่ : 95 หมู่2 ตำบลบางสะเหร่ อำเภอบ้านบางสะเหร่ จังหวัดชลบุรี, บางเสร่, พัทยา, ไทย, 20250
แผนที่ : google map
Tel: 091 010 2999
Website: www.crosspattayaoceanphere.com




5

ลามิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา

ที่พักพูลวิลล่า พัทยา มีสระว่ายน้ำ

อีกหนึ่งที่พัก พูลวิลล่าหรู พัทยา ที่ให้บริการห้องพักพูลวิลล่าหลายขนาด ให้คุณได้เลือกพัก ที่นี่ออกแบบและตกแต่งอย่างดี เรียบหรูทั้งข้างในข้างนอก ให้ความเป็นส่วนตัว ห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมชุดครัวทำอาหาร  ซักล้าง วันหยุดนี้ใครกำลังมองหาที่พูลวิลล่าที่จะพาครอบครัว หรือคนรัก มาพักผ่อนในบรรยากาศส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำแนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 5,600 บาท
ที่อยู่ : 666 หมู่ 1, ชัยพรวิถี 14 ต. หนองปรือ อ. บางละมุง, มาบประชันเรเซอเวอร์, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038 248 111
Website: www.laminierapattaya.com
Facebook: La Miniera Pool Villas Pattaya




6

ทรอพิคาน่า พูลวิลล่า

ที่พักพูลวิลล่า พัทยา ใกล้ทะเล

อีกหนึ่งพูลวิลล่าพัทยา ที่ตั้งอยู่ในหาดจอมเทียน ใกล้ทะเลเดินเพียง 5 นาที ไม่ไกลจากตัวเมืองพัทยา ใกล้ที่ท่องเที่ยว บ้านหลังใหญ่ สะอาด กว้างขวาง ให้คุณพักผ่อนในบรรยากาศชิลๆ ร่มรื่นด้วยต้นไม้รอบๆ ที่พักแห่งนี้เข้าพักได้ 8-10 คน ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะต่างๆ ครบครัน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีอุปกรณ์ประกอบอาหาร ให้คุณได้จัดปาร์ตี้แบบจัดหนัก จะมากับแก็งค์เพื่อนหรือมากับครอบครัวก็ดีไปหมด


ราคาเริ่มต้น : 3,500 บาท
ที่อยู่ : 334 Na Jomtien soi 6, Na Jomtien อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20160
แผนที่ : google map
Tel: 038 232 028
Website: www.tropicanapoolvilla.com
Facebook: Tropicana Pool Villa Pattaya




7

Lake View Pool Villa Pattaya

ที่พักพูลวิลล่า พัทยามีสระว่ายน้ำ

พูลวิลล่าพัทยา ดีไซน์สวยโมเดิร์น เรียบหรู สีขาวสบายตา ใกล้ชิดธรรมชาติ วิวภูเขา ให้ฟีลเหมือนบ้านพักตากอากาศ ตั้งอยุ่บางสเหร่ ทำเลดี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ภายในบ้าน ตกแต่งอย่างดีสวยงาม 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีสระส่วนตัวในบ้าน สามารถปิ้งย่างและประกอบอาหารได้ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัวชิลๆในวันหยุดนี้ค่ะ 


ราคาเริ่มต้น : 7,400 บาท
ที่อยู่ : 55/44 แกรนด์ วัลเลย์ ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 082 425 5454




8

พรีเมียม พูล วิลลา พัทยา

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าสีขาว สไตล์โมเดิร์น บรรยากาศดี  ร่มรื่น ตกแต่งอย่างดี ไม่ไกลจากตัวเมือง ที่พักบริการพูลวิลล่าหลากหลายให้เลือกพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อุปกรณ์ทำอาหาร ครบครันมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ให้คุณว่ายน้ำเล่นอย่างเพลิดเพลิน พูลวิลล่าพัทยาเเห่งนี้เหมาะมากที่จะไปพักผ่อนชิลๆ หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง ไปจัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือ ครอบครัว


ราคาเริ่มต้น : 10,800 บาท
ที่อยู่ : หมู่ที่ 12 หมู่บ้านปาล์ม โอเอซิส. ถนนเทพประสิทธิ์ ซอย 17 ถนนสุขุมวิท-พัทยา, หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 094 445 5865
Facebook: Premium Pool Villa Pattaya




9

ฮอลลีวูด พูลวิลลา หาดจอมเทียน

ฮอลลีวูด พูลวิลล่า หาดจอมเทียน ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดพัทยาใต้ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในหลายๆแห่ง  ที่พักพูลวิลล่าพัทยาสุดหรูแห่งนี้ เป็นวิลล่าแบบโมเดิร์นตึกสีขาว เรียบหรู ตกแต่งอย่างดี บรรยากาศดี ให้คุณพักผ่อนแบบไพรเวท ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม น่าพักผ่อน มีสระว่ายน้ำทอดยาว ให้คุณว่ายน้ำเเบบเพลินๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ใครอยากมาพักผ่อนแบบสบายๆ หรือจัดปาร์ตี้เป็นแก็งค์ที่นี่เหมาะมากค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 10,800 บาท
ที่อยู่ : หมู่ 12, หาดจอมเทียน, พัทยา, ประเทศไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 090 586 9393




10

Grand Palm Spring Luxury Villa palmb1

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา

ไปต่อกันที่ที่พักพูลวิลล่าพัทยา Grand Palm Spring Luxury Villa  ที่พักพูลวิลล่าแบบลักชัวรี่ สไตล์โมเดิร์นสุดหรู สีขาวสะอาดตา ตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา บ้านพักพูลวิลล่าที่เอาใจคนที่ชอบการสังสรรค์และการจัดปาร์ตี้ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ทำอาหารไว้ให้อย่างครบครันมาก ที่ขาดไม่ได้คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สามารถเล่นกับเพื่อนได้ทั้งวัน ภายในบ้านก็มีตัวห้องหลากหลายห้องให้คุณพักผ่อนอย่างสบายๆ จะพาเพื่อนหรือพาครอบครัวมาพักผ่อน สังสรรค์ปาร์ตี้ก็ประทับใจแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 7,800 บาท
ที่อยู่ : เขาพระตำหนัก, พัทยา, ประเทศไทย
แผนที่ : in agoda




11

The Gems Mining Pool Villas Pattaya

อีกหนึ่งที่พักหรู พูลวิลล่าพัทยา เดินทางสะดวก ติดถนน มอเตอร์เวย์ The Gems Mining Pool Villa Pattaya  รีสอร์ทดีไซน์สุดหรู ที่มาใน concept สไตล์เมืองแร่อัญมณีในแอฟริกา ภายในตกแต่งอย่างสุดเก๋ เน้นความหรูหรา บรรยากาศดี ร่มรื่นด้วยต้นไม้สีเขียว มีความเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ให้ว่ายน้ำกันแบบเพลินๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกๆต่างครบครันเหมาะมากที่จะพาแฟนมาสวีทหรือพาครอบครัวมากพักผ่อนค่ะ 


ราคาเริ่มต้น : 4,800 บาท
ที่อยู่ : 888 Moo. 1 Nongprue, Chaiyapornvitee 14 Rd. , มาบประชันเรเซอเวอร์, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038 222 222
Website: www.thegemspattaya.com
Facebook: The Gems Mining Pool Villas Pattaya




12

โคลิบรี พูล วิลลา พัทยา

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ใกล้ทะเล สวยๆ

โคลิบรี พูลวิลลา พัทยา ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองพัทยา เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่พักเป็นสไตล์โมเดิร์นโทนสีขาว สบายตา บรรยากาศดี ร่มรื่นเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ให้ฟีลเหมือนพักผ่อนอยู่บ้านตัวเอง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายน้ำ หากคุณกำลังมองหาที่พักพูลวิลล่า ที่จะมาเที่ยวจัดปาร์ตี้กับแก็งค์เพื่อน หรือพาครอบครัวมาพักผ่อนคลายแบบส่วนตัว ที่นี่ก็ลงตัวสุดๆไปเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 10,800 บาท
ที่อยู่ : หมู่ที่ 12 หมู่บ้านปาล์ม โอเอซิส. ถนนเทพประสิทธิ์ ซอย 17 ตำบลหนองปรือ. อำเภอบางละมุง. จังหวัดชลบุรี., หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 090 586 9393




13

เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลลา

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา สวยๆ

เดอะวิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า อีกหนึ่งที่พักพูลวิลล่าใจกลางเมืองพัทยา ให้คุณพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศส่วนตัวหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนแบบเงียบสงบ ที่พักตากอากาศสไตล์รีสอร์ทพร้อมตกแต่งแบบโมเดิร์น มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่พักสไตล์พูลวิลล่ามีทั้งหมด 50 หลัง เหมาะแก่การพักผ่อนกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนหรือจะมาเป็นหมู่คณะ มีให้คุณเลือกตั้งแต่ 3 ห้องนอน ถึง 6 ห้องนอน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครันทันสมัย รับรองว่าใครมาเป็นแก็งค์ชอบจัดปาร์ตี้ต้องถูกใจเเน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,900 บาท
ที่อยู่ : 172/167 หมู่ 12 ถนนเลียบทางรถไฟ ระหว่าง ซอยชัยพฤกษ์ 2 และซอยเขามะกอก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, เขาตาโล, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038 076 270
Facebook: The Ville Jomtien




14

แมนฮัตตัน พูล วิลล่า พัทยา

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา

แมนฮัตตัน พูลวิลล่า พัทยา ที่พักพูลวิลล่าพัทยาตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดพัทยา เดินทางสะดวกและใกล้สถานที่ท่องเที่ยว  บ้านพักตกแต่งอย่างดี กว้างขวาง ปลอดโปร่ง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือน พักผ่อนเหมือนอยู่บ้านตัวเอง ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและอุปกรณ์ทำอาหารครบ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณได้ว่ายน้ำเล่นหรือจะจัดปาร์ตี้ริมสระ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนมากๆค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 8,900 บาท
ที่อยู่ : North Pattaya Road, พัทยาเหนือ, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 087 268 9416
Facebook: Manhattan Pool Villa แมนแฮตตัน พูลวิลล่าพัทยา




15

นาคาสิริ พูลวิลล่า

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา

นาคาสิริ พูลวิลล่า ที่พักพูลวิลล่า ทำเลดี บรรยากาศดี ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองพัทยา เพียง 3 กิโลเมตร เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ บ้านพักสีขาวสไตล์โมเดิร์น ที่ตกแต่งอย่างดี เรียบง่ายแต่สวยงาม สะอาด สบายตา กว้างขวาง ภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆรองรับอย่างครบครัน อุปกรณ์ทำอาหาร อ่างน้ำวนให้คุณแช่น้ำผ่อนคลาย  มีสระว่ายน้ำส่วนตัว หากคุณต้องการพักผ่อนชิลๆ ในวันหยุดจะมากับเพื่อนหรือครอบครัว ที่พักนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 8,900 บาท
ที่อยู่ : 400, 22 41/1 ซอย สุขุมวิท-พัทยา 38 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 087 225 9225